Top 9 Loại thuốc trị nám da mặt hiệu quả nhất

Nám da, tàn nhang là một trong những bệnh lý tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhưng nó lại làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ. Thông thường nám da tàng nhang thường có nhiều ở những người phụ nữ sau sinh, bị ảnh hưởng nhiều tác nhân từ môi trường ngoài. Nguyên nhân gây nên nám da là do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, do môi trường sinh hoạt của bạn, hoặc do bạn không dùng đúng những loại mỹ phẩm hóa khiến làn da bạn bị tổn thương. Để khắc phục điều này người ta đã đưa ra rất nhiều phương pháp điều trị như dùng mĩ phẩm, dùng tia trị liệu và có một phương pháp tác động được vào căn nguyên, gốc rễ của nám, tàn nhang và điều trị hiệu quả đó là dùng viên uống đặc trị nám, tàn nhang với thành phần tự nhiên, an toàn lành tính. Cùng toplist tìm hiểu 9 viên uống đặc trị nám, tàn nhang hiệu quả hàng đầu trên thị trường hiện nay nhé.

Sakura L-Cystine Collagen + C

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Nhật, thuộc đoàn mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của Sakura có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, kết hợp với công nghệ làm đẹp tiên tiến. Viên uống trị nám Sakura L- Cystine Collagen + C cũng như các sản phẩm khác của Sakura Nhật Bản được yêu thích không chỉ tại Nhật mà còn nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Sakura giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề về da, giúp hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Sakura L- Cystine Collagen + C thần dược điều trị nám da hiệu quả và được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Vì do thời gian tuổi tác và da bắt đầu lão hóa không còn cung cấp nhiều collagen như trước. Da bắt đầu mỏng đi và nhạy cảm hơn với môi trường, không khí xung quanh. Đặc biệt là dễ bị tác động bởi tia cực tím UVA làm cho da sạm, nám đen nếu như tiếp xúc quá nhiều với tia cực tím độc hại này quá lâu sẽ gây ra ung thư da.


Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của viên uống Sakura trị nám chính là ở công thức thành phần. Ngoài ưu điểm là thành phần có chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính, thì điểm đáng nói ở viên uống Sakura L- Cystine Collagen + C chính là có chứa các dưỡng chất rất nổi bật, có tác dụng tốt cho da. Thành phần chính: Collagen, vitamin C, vitamin E, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chiết xuất từ rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật, sữa ong chúa, vỏ thông …Vì vậy Sakura L- Cystine Collagen + C đã ra đời và giúp hàng triệu phụ nữ thoát khỏi những vết nám, sạm đen xấu xí và trả lại làn da căng bóng, trắng hồng và khỏe.


Giá tham khảo: 1.500.000VNĐ
Link bán:
https://thuoctrinam.vn/shop/thuoc-tri-nam-sakura-lcysteine-collagen

Sakura L-Cystine Collagen C+
Sakura L-Cystine Collagen C+

Viên Uống trị nám và trắng da Be-Max For Pro Asta

Viên uống Be- Max Asta là tổ hợp thành phần dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên đến từ xứ sở hoa anh đào- Nhật Bản ban tặng bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ. Viên uống trị nám này giúp chị em phụ nữ giải quyết những mối lo mà phụ nữ nào cũng gặp phải như: Nám, sạm, tàn nhang, lão hóa da vùng mắt… Sử dụng thuốc trắng da Be- Max Asta mang lại cho bạn làn da tươi tắn, trẻ hóa và trắng hồng mịn màng. Hơn thế nữa, viên uống cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sức khỏe bạn vượt trội hơn hẳn các thực phẩm chức năng trên thị trường. Cùng với hàm lượng dồi dào B carotene, vien uong tri nam trang da Be Max Asta có công dụng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, giảm thiểu các dấu hiệu về lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi và làm cho da căng mịn hơn. Đặc biệt Be Max Asta còn có tác dụng làm giảm sự thoái hóa của các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện chất lượng của collagen trong da giúp duy trì sự đàn hồi,ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn hiệu quả.

Viên uống trị nám và trắng da Be- Max For Pro Asta là sản phẩm khởi nguồn cho làn da trắng sáng, căng mịn, tươi mát từ sâu bên trong, giúp trắng da từ trong cơ thể và biểu hiện da khỏe, rạng rỡ bên ngoài. Thành phần viên uống gồm: Tảo, sáp ong, dầu oliu, lutein (từ hoa cúc vạn thọ), vitamin E, B- carotene, tổ hợp MSM…Nó giúp tái tạo các lớp tế bào da, giúp các mô da tránh được sự oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da vượt trội. Tăng cường nội tiết tố, hoạt động tế bào giúp ngăn cản hắc sắc tố, phân huỷ các sắc tố gây nám đen da. Đặc biệt khi đưa vào cơ thể, viên uống trị nám và trắng da Be- Max For Pro Asta giúp làm giảm sự thoái hoá của tế bào da, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện chất lượng collagen trong da, từ đó duy trì độ đàn hồi, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ...


Giá tham khảo: 870.000VNĐ
Link bán:
shopee.vn/Viên-uống-trị-nám-trắng-da-Be-Max-Asta-Nhật-Bản-hàng-chính-hãng-i.72256969.1372778552

Viên uống trị nám và trắng da Be- Max For Pro Asta
Viên uống trị nám và trắng da Be- Max For Pro Asta

Pynocare White

Melanin hắc tố đen chính là hung thủ gây ra làn da nám, sạm đen xấu xí và gây ra muôn vàn khó khăn trong cuộc sống của các chị em phụ nữ. Phụ nữ sau tuổi 30 thì hắc tố đen bắt đầu xuất hiện do làn da không còn khả năng chống chọi và ngăn chặn được hắc tố này. Bởi theo thời gian da mặt của bạn sẽ mất đi nhiều collagen hay còn gọi là thiếu hụt collagen ở tuổi trung niên mà hầu như bất kì phụ nữ trung niên nào cũng gặp phải. Pynocare được nhiều chị em khuyên dùng bởi Pynocare chứa các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: D Salin, vitamin E, vitamin C. Đặc biệt chiết xuất vỏ cây thông có trong sản phẩm chứa nhiều proanthocyanidin- một chất có tác dụng chống oxy hóa tuyệt vời được sử dụng rất nhiều trong các loại kem dưỡng da hoặc huyết thanh. Pynocare không những làm trắng da mà còn tiêu diệt các hắc tố melanin. Thực chất đây không phải là thuốc đặc trị nám mà là viên uống trị nám da được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị nám từ bên trong. Ưu điểm của sản phẩm này là có tác dụng toàn thân nên giúp làm mờ nám ở mọi vùng da, kể cả da mặt, ngực, lưng lẫn tay chân…Đồng thời nó còn có chức năng giúp làm trắng và chống lão hóa da.

Tuy nhiên muốn thấy được kết quả thì người dùng phải sử dụng thuốc trị nám Pynocar trong thời gian dài, ít nhất là vài tháng. Thuốc cho tác dụng không giống nhau ở mỗi người và tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng nám của mỗi người. Do đó để chắc chắn sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không thì bạn nên tìm tới bác sĩ gia liễu để thăm khám kỹ càng và nhận được sự tư vấn tốt nhất.


Giá tham khảo: 450.000VNĐ
Link bán:
https://nhathuocphuongchinh.com/pynocare-white

Pynocare White
Pynocare White

Transino White C

Transino White C được mệnh danh là ông vua của các loại vua trị nám da hiệu quả nhất hiện nay và được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Hiện tại sản phẩm này đã có ở Việt Nam với số lượng có hạn do đa phần là hàng nội địa được xách tay đem về. Viên uống làm trắng da trị nám Transino White C giúp bạn giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên da, đem lại cho bạn một làn da trẻ trung, trắng sáng và mịn màng. Viên uống trắng da trị nám là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám. Đồng thời cũng là loại sản phẩm duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật có tính năng điều trị nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da từ bên trong, làm da trắng dần một cách tự nhiên. Trong viên uống trị nám Transino White C của Nhật Bản có chứa thành phần L- cysteine có tác dụng duy trì sự chắc khỏe của tóc, da và móng. Không những thế, Thành phần này chứa trong viên transino white C trị nám còn được biết đến công dụng giảm sắc tố đen trên da, ngăn ngừa sự phát triển của nám và tàn nhang, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi giúp da sáng bóng, mịn màng. Vitamin B2 trong viên uống trị nám transhino white C giúp ngăn ngừa hiện tượng sạm rám da, sần sùi, khô nứt môi, viêm lưỡi, miệng.


Thành tố quan trọng nhất của viên uống Transino White C của Nhật là vitamin C. Công dụng của vitamin C là góp phần quan trọng trong việc hình thành và tăng lượng collagen. Nó chống lại tình trạng lão hóa, nhăn nheo và chảy sệ da ở phụ nữ ngoài 30. Lợi ích khác trong Transino White C trị nám là việc phòng ngừa bệnh da liễu như: Mụn trứng cá, mẩn ngứa, mề đay do nóng trong. Vitamin C có thể chống lại và làm mờ các sắc tố Melanin để ngăn chặn việc hình thành nám da và tàn nhang. Hàm lượng vitamin C của Transino White C cao gấp đôi các sản phẩm khác trên thị trường nên dễ dàng hỗ trợ các chị em xóa đi các vết thâm đen và nám tàn nhang. Phụ nữ Nhật Bản vô cùng yêu thích bộ sản phẩm dưỡng da và trị nám này và thường xuyên sử dụng sản phẩm trong việc trị nám hàng ngày. Loại thuốc trị nám da này có hiệu quả khi dùng từ 2 hộp trở lên đối với tình trạng của nhiều loại da nám nhiều hay ít và độ nặng nhẹ sẽ quy ra số hộp bạn uống.


Giá tham khảo: 650.000VNĐ
Link bán:
https://japana.vn/thao-duoc-ho-tro-tri-nam-transino-white-c-sp-702.jp

Transino White C
Transino White C
Di Hu Hoa Tung 2017-04-25 00:26:13
hi

Neo Vita White Plus LCE

Làn da của các chị em phụ nữ bắt đầu lão hóa và dần xuất hiện các đốm đen xung quanh má và đó chính là hiện tượng nám da thường gặp ở các phụ nữ trung niên. Neo Vita White Plus LCE viên uống trị nám, tàn nhang và làm trắng da được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Công ty Dược KOKANDO Nhật Bản. Với tính năng điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da cấp tốc từ sâu bên trong. Các vitamin có trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chính là: Calcium ascorbate, vitamin B2, C, E, Procianidin chiết xuất từ vỏ thông biển Pháp, nhân sâm, rong biển… Viên uống White Plus LCE có thành phần cải tiến được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên đã được tinh chế là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị nám từ bên ngoài, hạn chế tối đa các tác dụng phụ. Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu. Ngoài khả năng chống oxy hóa cực mạnh các thành phần dưỡng chất này còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


Neo Vita White Plus LCE trị nám hiệu quả, an toàn từ tự nhiên, tình trạng đốm nâu giảm hẳn cả diện tích và độ đậm vùng nám. Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người. Để điều trị nám hiệu quả nên cẩn thận thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút. Đặc biệt, khi tiếp xúc trực tiếp với nắng biển nên thoa loại kem chuyên dụng và đội mũ rộng vành, có chế độ dinh dưỡng hợp lý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau quả tươi và ngủ đủ giấc. Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin của sản phẩm giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên. Neo Vita White Plus LCE không những làm trắng da và đẩy các hắc tố đen do melanin sản sinh ra mà còn giúp ngăn chặn các tia cực tím UV gây tổn hại cho da. Vitamin giúp tăng cường trao đổi chất cho da và làm trắng da một cách tự nhiên. Nó làm trắng da từ sâu bên trong. Giúp chống lại sự đổi màu da. Ngăn ngừa lão hóa sớm và tái tạo các tế bào bị hư hại do sự tàn phá của môi trường. Ngoài ra, nó có chứa vitamin C, E và B2 để bảo vệ làn da của bạn khỏi mọi tia UV có hại gây hại cho da.


Giá tham khảo: 1.200.000VNĐ
Link bán:
http://sieuthihangxachtay.vn/thuoc-tri-nam-white-plus-lce/

Vita White Plus LCE
Vita White Plus LCE

Perfect White Beauty Care

Tuy nám không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng về mặt tinh thần của rất nhiều chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Viên uống trắng da và điều trị nám da Perfect White Beauty Care là một siêu phẩm điều trị nám da và da trắng lên theo thời gian. Với thành phần chiết xuất từ thảo dược như: Việt quất, tảo biển cùng các khoáng chất, dưỡng chất tốt cho da như: Vitamin C, vitamin E, kojic acid.. có khả năng thâm nhập sâu vào tế bào da làm ức chế melanin- nguyên nhân hình thành nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang. Từ đó cải thiện bề mặt da làm mờ các vết nám, đồng thời bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng hồng hào, chống lão hóa, giữ cho da mềm mượt.


Viên uống Perfect White hỗ trợ điều trị nám chuyên sâu, được sản xuất bằng công nghệ khép kín hiện đại của Pháp, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng bởi hiệu quả hỗ trợ loại bỏ nám mảng, nám sâu, nám lâu năm, tàn nhang, đốm nâu tận gốc và dứt điểm. Nó kìm hãm nám sản sinh phân tán trên diện rộng bề mặt da, đồng thời ngăn ngừa nám không bị tái đi tái lại, dưỡng trắng da từ bên trong, mang lại làn da sáng khỏe mạnh, tươi trẻ tự nhiên. Với công nghệ cải tiến mới theo công nghệ đạt tiêu chuẩn của Châu Âu giúp bổ sung thêm hoạt chất Hythiol và cung cấp một lượng lớn Glutathione 750mg kết hợp cùng với hàng loạt hoạt chất tốt cho da như vitamin C, ALA, collagen, giúp thúc đẩy quá trình đánh bay nám nhanh chóng.


Giá tham khảo: 1.670.000VNĐ
Link bán:
https://hoathienthao.com/vien-uong-trang-da-tri-nam-perfect-white.html

Perfect White Beauty Care
Perfect White Beauty Care

Neige White

Làn da của phụ nữ Nhật là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ Việt Nam. Khi biết viên uống Neige White là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản đã không ít người hào hứng và mua về sử dụng. Thành phần mang tính quyết định trong sản phẩm chính là Acid Ascorbic (500mg). Đây là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm trị nám trên thị trường, có tác dụng ức chế hình thành các tế bào melanin, cải thiện các đốm nâu trên da hiệu quả. Thành phần này còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, tạo nên những sợi collagen chắc chắn nâng đỡ làn da, giúp da săn chắc, căng mịn tránh tình trạng chảy xệ. Bên cạnh đó, viên uống Neige White còn bổ sung Pantothenic acid Canxi (24mg)- thành phần có tác dụng giảm hiện tượng mệt mỏi, cải thiện sức khỏe và stress. Thể trạng khỏe mạnh chính là căn nguyên của một làn da đẹp. Các hiện tượng căng thẳng do bất ốn tinh thần gây ra cũng chính là nguyên nhân gây nám da thường gặp. Viên uống Neige White bên cạnh việc bổ sung những thành phần có tác dụng trong việc điều trị sắc tố da còn cải thiện cả thể trạng và tâm lý của con người.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như hyproxypropyl cellulose, calcium phosphate, carmellose calcium có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và cải thiện xương khớp hiệu quả. Neige White là sản phẩm điều trị nám được sản xuất tại Nhật Bản và là hàng nội địa tại Nhật với số lượng sản xuất rất ít và thường xuyên bị cháy hàng. Có thể nói Neige White là khắc tinh của nám da và sạm da. Neige White giúp ngăn chặn sự quay trở lại của hắc tố đen melanin và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen từ sâu bên trong da, không chỉ giúp da trắng lên theo từng ngày mà còn giúp ngăn ngừa tia cực tím UVA độc hại gây tổn thương cho da.


Giá tham khảo: 939.000VNĐ
Link bán:
https://chiaki.vn/vien-uong-tri-nam-neige-white-240-vien

Neige White
Neige White

Shiseido HAKU

Haku shiseido là một trong những loại thuốc điều trị nám da số 1 tại Nhật Bản. Là một trong những siêu phẩm điều trị nám da của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản nói chung và Châu Á nói riêng. Với uy tín và chất lượng hơn 145 năm nay, Shiseido vẫn chưa có đối thủ nào có thể cản trở bởi tất cả các loại sản phẩm của tập đoàn này. Nó luôn là hàng có chất lượng cao. Kem trị nám shiseido haku với thành phần chính là 4MSK và M- Tranexamic axit nhanh chóng thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng. Hợp chất này giúp ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các hắc tố da melanin, đồng thời kiểm soát kích thước của vết sẫm màu bị lan rộng theo thời gian do quá trình lão hóa hoặc do tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời, hỗ trợ quá trình tái sinh cho da giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu.


Kem trị nám Haku của Shiseido chứa hoạt chất ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melamin, chuyên đặc trị nám, tàn nhang, vết đồi mồi, làm mờ các đốm nâu trên mặt, trả lại cho bạn làn da mịn màng và đều màu. Tinh chất vitamin E + C, 4MSK, M- Tranexamic axit là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm Haku shiseido. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm. Haku là loại thuốc điều trị nám hiệu quả với công thức cải tiến mới 4MSK và M- Tranexamic axit. Giúp da nhanh chóng đẩy các hắc tố đen, loại bỏ các lớp sừng ra khỏi làn da của bạn và cung cấp một lượng vitamin, collagen với đầy đủ các dưỡng chất tốt kích thích quá trình sản sinh collagen dành cho da, ngăn chặn sự trở lại của nám.


Giá tham khảo: 1.800.000VNĐ
Link bán:
https://xachtaynhat.net/products/shiseido-haku-melanofocus-v-refill/

Shiseido HAKU
Shiseido HAKU

Sắc Ngọc Khang

Sắc Ngọc Khang tạm biệt tàn nhang xua tan vết nám là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt được tiêu chuẩn về chất lượng cũng như sản phẩm đạt hiệu quả cao mà các chị em phụ nữ tin dùng. Sắc Ngọc Khang chuyên sản xuất những sản phẩm điều trị nám da, tàn nhang với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Được kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng viên thuốc được sản xuất khi mang đến tận tay khách hàng. Viên uống sắc ngọc khang là thuốc cân bằng nội tiết nữ, trong đó có thêm các thành phần làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Hiện tại trên thị trường có 2 loại sản phẩm viên uống sắc ngọc khang là viên uống thường và viên uống sắc ngọc khang ++. Ngay cái tên thuốc cũng cho thấy sự khác biệt rõ rệt, viên uống sắc ngọc khang ++ có hàm lượng nhiều hơn. Vì vậy sẽ có tác dụng hiệu quả đối với người lớn tuổi.


Sắc Ngọc Khang là một sản phẩm có những công dụng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trị nám và tàn nhang khác. Được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và công dụng của nó. Khi sử dụng thì các dưỡng chất sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể của bạn nhanh nhất. Nám da và tàn nhang là tình trạng xuất hiện những đốm màu nâu có kích thước khác nhau tách riêng hoặc tập trung lại một chỗ. Để càng lâu thì chân nám tàn nhang càng bám sâu hơn vào bên trong da. Vì thế để điều trị nám, tàn nhang bằng các sản phẩm chỉ tác động bên ngoài như kem thì khó có thể xóa hết được. Việc sử dụng thuốc trị nám sắc ngọc khang sẽ là một cách giải quyết tuyệt vời cho bạn.


Giá tham khảo: 200.000VNĐ

Link bán: https://sacngockhang.com/shop/vien-uong-sac-ngoc-khang-vi-tao-luc/

Sắc Ngọc Khang
Sắc Ngọc Khang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?