Top 4 Loại thuốc trừ cỏ sinh học tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết, thuốc trừ cỏ hóa học có ưu điểm rõ rệt là tiêu diệt cỏ nhanh chóng, nhưng nó cũng có nhược điểm quan trọng là thường để lại dư lượng thuốc cao trong sản phẩm, có độ độc cao đối với người sử dụng và các động vật có ích, gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, do yêu cầu bảo vệ sức khỏe con người cũng như sự trong sạch của môi trường. Các thuốc trừ cỏ hóa học cần được hạn chế hoặc thay thế bằng các loại thuốc trừ cỏ sinh học. Thuốc trừ cỏ sinh học hoạt động theo cơ chế sử dụng các loại nấm sinh học. Điển hình là Phytophthora palmivora với đặc điểm không cho cỏ dại mọc quanh cây ăn quả, cây hoa. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số loại thuốc trừ cỏ sinh học tốt nhất nhé.

Tran Thi Hong 2020-08-06 19:24:20
Giá thực là bao nhiêu một lít vậy

CHẾ PHẨM SINH HỌC DC ORGANIC chế phẩm DIỆT CỎ HOÀN TOÀN

Cỏ dại luôn là vấn đề khẩn cấp của bà con nông dân. Cỏ dại không chỉ giành nước, chất dinh dưỡng, nắng trời, không gian mà còn là nơi trú ngụ của sâu bệnh, làm trở ngại hệ thống tưới tiêu, làm giảm chất lượng cây trồng, làm cỏ dại lẫn vào cây trồng khi thu hoạch. Bà con nông dân vẫn làm đất để trừ cỏ, hoặc nhổ cỏ bằng tay, dùng thuốc trừ cỏ tổng hợp, hoặc kết hợp tất cả các biện pháp. Tuy nhiên, biện pháp làm đất khiến đất tốt bị nắng gió làm khô cằn, trở thành hậu quả mang tính lâu dài với môi trường. Vì lý do này, ngày càng nhiều bà con nông dân bỏ sử dụng phương pháp này.


Tương tự, có nhiều tranh cãi xung quanh việc sử dụng thuốc trừ cỏ tổng hợp vì khiến nguồn nước ngầm bị ô nhiễm, giết chết nhiều loại động vật hoang dã, nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh ở người và động vật. Sử dụng thuốc trừ cỏ sinh học là một biện pháp ngăn ngừa cỏ dại mà không gây hại cho môi trường như khi dùng thuốc trừ cỏ tổng hợp. Thuốc trừ cỏ tổng hợp là các loại vi sinh vật (như vi khuẩn, vi rút và nấm) và một số loại sâu bọ (côn trùng ký sinh, bướm hoa) dùng để trừ một số loại cỏ nhất định. Một số loại vi khuẩn có gen xâm nhập có thể tấn công các gen bảo vệ của cỏ dại, nhờ đó tiêu diệt chúng. Chế phẩm sinh học DC ORGANIC chế phẩm diệt cỏ hoàn toàn là sản phẩm thuốc diệt cỏ sinh học diệt được tất cả các loại cỏ và thân thiện với môi trường.


Thành phần chế phẩm sinh học DC ORGANIC chế phẩm diệt cỏ hoàn toàn


  1. Dạng lỏng, mầu
  2. Vi sinh vật cố định Nitơ tự do không nhỏ hơn 1,0 x 108 cfu/ml
  3. Vi sinh vật tập đối với vi sinh vật cố định Nitơ không lớn hơn 1,0 x 105 cfu/ml – pH: ≥ 5,0
  4. Bổ sung tinh chất thảo mộc, không độc hại với môi trường và vật nuôi, thân thiện với môi trường, làm ra tăng số lượng giun trong đất.

CÔNG DỤNG


  • Diệt được cỏ thuộc nhóm hòa bản, cỏ lác và lá rộng.
  • Để lại lớp cỏ khô trên mặt đất và tự phân hủy thành mùn tăng độ tơi xốp và giữ ẩm của đất.
  • Kích thích các loại sinh vật có ích: Vi sinh vật, côn trùng (nhóm ăn thịt, nhóm ký sinh sâu bệnh hại) và đặc biệt là giun đất duy trì mật số

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Pha 1 lít chế phẩm vi sinh DC ORGANIC – CT 5 với 100 lít nước, tùy theo mật độ, thời kỳ sinh trưởng; độ che phủ trên đồng ruộng và các loại cỏ khó hay dễ trừ (cỏ nhiều, độ che phủ lớn, cỏ già và cỏ khó trừ cần đậm đặc hơn)
  2. Trung bình sử dụng 5 - 7 lít chế phẩm/ha.
  3. Phun đều vào cây cỏ, tập trung phần gốc và phun khi trời nắng, tránh gặp mưa làm rửa trôi làm giảm hiệu quả diệt cỏ. Cỏ chết từ 3 – 5 ngày sau phun, các loại cỏ khó trừ chết chậm hơn.

LƯU Ý:


  1. Dùng để diệt cỏ khai hoang, trước hoặc sau khi canh tác, không phun vào cây.
  2. Lắc kỹ sản phẩm trước khi sử dụng, sử dụng nguồn nước sạch để pha. Cỏ chết hiệu quả hơn khi trời nắng.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 400.000 Đ

Chế phẩm sinh học DC ORGANIC chế phẩm diệt cỏ hoàn toàn
Chế phẩm sinh học DC ORGANIC chế phẩm diệt cỏ hoàn toàn
Hữu Nam 2020-05-25 10:37:53
mún mua sản phẩm cho hỏi được bán ở đâu vậy a
Mai Tuyet Nguyen 2020-05-25 12:49:22
Anh vui lòng liên hệ đến số điện thoại của công ty để được biết rõ hơn ạ. Anh liên hệ số điện thoại 0913319426

Chế phẩm diệt cỏ sinh học DC Organic CT5 diệt cỏ trong cây công nghiệp

Quản lý cỏ dại thường được xem như là một thách thức lớn trong hệ thống cây trồng, đặc biệt sản xuất hữu cơ vì không được sử dụng thuốc trừ cỏ hóa học. Thuốc diệt cỏ sản phẩm tự nhiên đóng một vai trò quan trọng trong các trang trại hữu cơ bằng cách giảm sự phụ thuộc vào biện pháp canh tác và trồng trọt và bằng cách thay thế làm cỏ tay là hoạt động gây nhiều tốn kém và trở ngại hàng đầu trong sản xuất hữu cơ. Mặt khác, chi phí sản phẩm trừ cỏ tự nhiên có hiệu quả cao có thể thay thế thuốc hóa học độc hại đang được sử dụng trong các trang trại sản xuất thông thường. Một trong những vấn đề quan trọng trong nông nghiệp hiện nay là sự phát triển kháng thuốc diệt cỏ trong một số loài cỏ dại, đặc biệt là trong biotypes cỏ trong ruộng lúa như cỏ nước tiền và hậu mọc mầm. Sản phẩm thuốc diệt cỏ tự nhiên với chất sinh học mới có khả năng cung cấp một giải pháp quản lý sức đề kháng, nhất là khi hiệu quả của chúng được dựa trên hoạt tính. Các nghiên cứu hiện nay đang tập trung vào việc phát triển các loại thuốc diệt cỏ sản phẩm tự nhiên hiệu quả dựa trên các chất chuyển hóa của vi sinh vật và các sản phẩm tự nhiên khác. Chế phẩm diệt cỏ sinh học DC Organic CT5 là sản phẩm diệt cỏ hiệu quả lại an toàn với con người, môi trường và vật nuôi.


THÀNH PHẦN Chế phẩm diệt cỏ sinh học DC Organic CT5


  1. Dạng lỏng, mầu vàng.
  2. Vi sinh vật cố định Nitơ tự do không nhỏ hơn 1,0 x 108 cfu/ml
  3. Vi sinh vật tập đối với vi sinh vật cố định Nitơ không lớn hơn 1,0 x 105 cfu/ml – pH: ≥ 5,0
  4. Bổ sung tinh chất thảo mộc, không độc hại với môi trường và vật nuôi, thân thiện với môi trường, làm ra tăng số lượng giun trong đất.

CÔNG DỤNG


  • Diệt tất cả các loại cỏ: Như có gấu, cỏ gà, cỏ mần trầu …
  • Để lại lớp cỏ khô trên mặt đất và tự phân hủy thành mùn, tăng độ tơi xốp và giữ ẩm của đất.
  • Kích thích các loại sinh vật có ích; vi sinh vật, thiên địch có lợi, đặc biệt là giun đất duy trì mật số

CÁCH SỬ DỤNG


  1. Dùng để diệt hầu hết các loại cỏ trong vườn cây công nghiệp (tiêu, điều, cà phê, ca cao…), cây ăn quả (cam, bưởi, quýt, nhãn, sầu riêng, măng cụt, mãng cầu…)
  2. Pha 1 lít chế phẩm vi sinh DC ORGANIC – CT 5 với 100 lít nước, tùy theo mật độ, thời kỳ sinh trưởng; độ che phủ trên vườn và loại cỏ khó hay dễ trừ (cỏ nhiều, độ che phủ lớn, cỏ già và cỏ khó trừ cần pha đậm đặc hơn 1 lít chế phẩm với 80 lít nước); Trung bình sử dụng 5 – 7 lít chế phẩm/ha.
  3. Phun đều vào thân lá cỏ, tập trung phần gốc cỏ và phun khi trời mát, tránh gặp mưa làm rửa trôi giảm hiệu quả trừ cỏ. Cỏ chết 7 – 15 ngày sau phun, các loại cỏ khó chết trừ chậm hơn

LƯU Ý


  1. Lá, đọt và chồi non của cây bị dính chế phẩm có thể bị vàng thì phun nước nhưng sẽ phục hồi từ sau 5 – 7 ngày. Lắc kỹ sản phẩm trước khi sử dụng.
  2. Sử dụng nguồn nước sạch để pha sản phẩm, pha thêm giấm vào nước trước khi pha chế phẩm với tỉ lệ 1 lít giẩm + 1 lít chế phẩm diệt cỏ pha 100 lít nước. Nên dùng giấm gạo, giấm trái cây tự làm, giúp tăng hiệu quả trừ cỏ.

GÍA BÁN THAM KHẢO: 400.000 Đ/LÍT

 Chế phẩm diệt cỏ sinh học DC Organic CT5
Chế phẩm diệt cỏ sinh học DC Organic CT5
Hữu Nam 2020-07-02 18:43:36
Cho hỏi mún mua thuốc thì mua ở đâu vậy
Mai Tuyet Nguyen 2020-05-25 12:49:22
Anh vui lòng liên hệ đến số điện thoại của công ty để được biết rõ hơn ạ. Anh liên hệ số điện thoại 0913319426

Chế phẩm sinh học diệt cỏ Anti Grass

Chế phẩm sinh học Anti Grass - Không lo cỏ dại, an toàn không độc hại, thân thiện với môi trường. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về các chất độc hại tồn dư sau khi phun thuốc diệt cỏ nữa, tuy nhiên phạm vi phun của chế phẩm này chưa được rộng, phù hợp với vườn cây ăn quả, ruộng nương chưa trồng gì,…


Thành phần chế phẩm diệt cỏ Anti Grass


  1. Vi sinh vật cố định Nito tự do 10 mũ 8 cfu/ml
  2. Vi sinh vật tập đối với vi sinh vật cố định Nito không lớn hơn 10 mũ 5 cfu/ml, pH ≥ 5
  3. Tinh chất dược liệu tự nhiên

Công dụng của chế phẩm sinh học diệt cỏ AntiGrass


  • Diệt tất cả các loài cỏ như cỏ gấu, cỏ gà, cỏ mần trầu,
  • Làm tăng số lượng giun đất, tăng độ tươi xốp và giữ ẩm của đấ
  • Kích thích các loại sinh vật có ích, vi sinh vật, thiên địch có lợi

Hướng dẫn sử dụng chế phẩm diệt cỏ AntiGrass


  1. Pha chai 500ml với ( 40 -80) lít nước, tùy theo mật độ, thời kỳ sinh trưởng, độ che phủ trên vườn và loại cỏ khó hay dễ trừ.
  2. Phun dưới dạng sương mù ướt đều vào thân lá cỏ, tập trung vào phần gốc cỏ, phun khi trời mát, tránh trời mưa, sau mưa.

Hiệu quả kinh tế


  • Hiệu quả kinh tế cao, giải phóng công cắt cỏ, giảm chi phí đầu tư
  • Giảm phân bón các loại, giảm số lần phòng trừ nấm bệnh.

Những khu vực nào thích hợp phun chế phẩm sinh học diệt cỏ AntiGrass


Chế phẩm sinh học diệt cỏ AntiGrass thích hợp phun cho

  1. Vườn cây ăn quả như cây cam, quýt bưởi, vải,….
  2. Phun cánh đồng nương cỏ dại khi chưa trồng gì

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 300.000 Đ

Chế phẩm sinh học Anti Grass
Chế phẩm sinh học Anti Grass

Thuốc diệt cỏ thế hệ mới BIOGLY 88.8 SP chất trợ lực thảo mộc sinh học

Như chúng ta đã biết trong quá trình sản xuất nông nghiệp để tạo ra được sản phẩm thì mất rất nhiều thời gian để diệt cỏ, giá nhân công tăng chi phí sản xuất lớn. Vậy bạn sẽ làm gì để giảm chi phí nay?. Toplist xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm thuốc diệt cỏ sinh học BIOGLY 88.8sp. Là sản phẩm không mùi dù bảo quản lượng lớn trong kho kín, không gây kích ứng ( ngứa , sốc, khó thở ..v..v), dạng hoà tan dễ bảo quản vận chuyển.

  • Sản phẩm sử dụng chất bổ trợ thảo mộc giúp thuốc phân huy nhanh khi tiếp xúc với đất an toàn cho môi trường, không gây hại cho đất trồng.
  • Không giống các sản phẩm trừ cỏ chỉ làm chết lá nhanh khác. BIOGLY88.8 có tác động lưu dẫn, có thể xâm nhập vào bên trong thân qua bộ lá và các phần xanh của cây cỏ rồi di chuyển đến tất cả các bộ phận của cây (kể cả rễ và thân ngầm) nên diệt cỏ rất triệt để và hữu hiệu trong việc ngăn cản cỏ mọc trở lại.
  • Với hàm lượng cao nhất hiện nay, BIOGLY88.8 có khả năng trừ được các loại cỏ khó diệt nhất.
  • Với hàm lượng cao nhất hiện nay, BIOGLY88.8 có khả năng trừ được các loại cỏ khó diệt nhất.
  • Qua nghiên cứu và thực tế sử dụng cho thấy BIOGLY 88.8 có tác dụng hầu hết với các loại cỏ: trinh nữ thân gỗ, cỏ lá rộng, lá hẹp, ngập nước (cây le, lau lách, rau thài lài)....Tuy nhiên cách dùng khác nhau mới có hiệu quả tối ưu cho từng loại cỏ. Riêng với cỏ mần trầu già, nếu dùng lượng bình thường sẽ không thấy hiệu quả. Bắt buộc phải dùng thêm bám dính, cùng liều rất cao. Cỏ mần trầu non có thể bị diệt hoàn toàn với liều 50gr/16L cùng một loại bám dính nào đó có trên thị trường mà bà con tin dùng.

Cách dùng: 25gr- 50gr / 16L nước tuỳ loại cỏ và thời gian phun. Phun đều hai mặt lá hoặc tập trung mặt dưới lá cỏ.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 25.000 Đ

BIOGLY 88.8
BIOGLY 88.8
Hữu Nam 2020-09-18 10:19:31
Cho hỏi sop nào bán thuốc này vậy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?