Top 9 Loại tông đơ điện cạo lông chó mèo tốt nhất hiện nay

Ngày nay việc chăm sóc thú cưng không còn đơn giản là tắm và cho ăn nữa, đã có các bệnh viện dành cho thú cưng, có các Spa làm đẹp cho cún, cũng có những nhà hàng tiêu chuẩn dành riêng cho thú cưng. Như vậy, không phải là lãng phí hay xa xỉ nếu bạn dành tặng cho người bạn thân iu một chiếc tông đơ cắt lông chuyên dùng cho thú cưng. Những chiếc tông đơ chuyên nghiệp với động cơ mạnh mẽ, chạy cực êm sẽ không làm cún iu hoảng sợ. Chỉ trong 20 phút, chú cún của bạn sẽ được thay kiểu lông mới cực xinh xắn. Cùng toplist tìm hiểu một số loại tông đơ điện cạo lông chó mèo tốt nhất hiện nay nhé.

TÔNG ĐƠ ĐIỆN THÚ CƯNG KORIA RFJZ 986

Bạn đang tìm dụng cụ hỗ trợ việc cắt, tỉa lông cho thú cưng của mình. Hay những chú cún đáng yêu của bạn đang gặp phải vấn đề về lông và da nên cần phải cạo sạch lông. Dụng cụ kéo bình thường không thể làm được điều đó. Tông đơ điện thú cưng Koria RFJZ 986 là dòng tông đơ cạo lông cho chó mèo chuyên dụng, kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, mang lại diện mạo mới cho các “boss” của chúng ta.

  • Tông đơ điện thú cưng koria RFJZ 986 với công suất 25W, chuyên dụng để cạo lông, cắt tỉa cho chó mèo 1 cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tông đơ cạo lông chó mèo là sản phẩm được làm từ hợp kim chắc chắn. Lưỡi tông đơ bằng Titan sắc bén. Chất lượng không còn phải bàn cãi nhưng giá thành thì hoàn toàn hợp lý.
  • Nếu bạn là người yêu thú cưng, thì 1 chiếc tông đơ cắt tỉa lông chó là 1 dụng cụ thật sự cần thiết. Vì với thời tiết, khí hậu ở Việt Nam, đối với những thú cưng có lông nhiều và dày, rất dễ bị mắc bệnh về da. Hoặc nếu bạn không chăm sóc kĩ, lông của chúng sẽ rụng khắp nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Ngoài ra, bạn có thể tạo những kiểu lông xinh xắn, diện mạo bắt mắt cho những chú cún, chú mèo của mình mà không tốn kém chi phí. Khi sử dụng bằng điện trực tiếp, công suất mạnh mẽ hơn, nên dù những nhúm lông dày và bết lại với nhau cũng không làm khó được tông đơ cạo lông RFJZ 986.

Bộ sản phẩm bao gồm:


1 tông đơ 986, 1 dầu bôi trơn, 1 chổi vệ sinh, 4 cữ lượt 3mm, 6mm, 9mm, 12mm, giúp bạn tránh những tổn thương không đáng có, cực an toàn, máy chạy êm. Không hề làm cho thú cưng của bạn sợ. Việc cắt tỉa lông diễn ra dễ dàng và nhanh chÓng hơn.


Tông đơ điện thú cưng Koria RFJZ 986: 360.000 đ
Tông đơ điện thú cưng Koria RFJZ 986
Tông đơ điện thú cưng Koria RFJZ 986

Tông đơ cho chó mèo chuyên nghiệp Codos Pro CP9600

Là salon thú cưng chuyên cắt tỉa lông cho chó, mèo hay là gia đình có nuôi nhiều thú cưng, bạn phải thường xuyên cắt tỉa lông cho thú cưng của mình. Thì việc sở hữu 1 chiếc tông đơ cắt tỉa cao cấp nhất, chuyên nghiệp nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Tông đơ cắt tỉa lông cho chó chuyên nghiệp nhất, tốt nhất hiện tại là dòng Codos CP9600 là dòng tông đơ cho thú cưng cao cấp nhất hiện có trên thị trường, dành cho những gấu cưng thật sự, các gấu nhiều lông, cắt thường xuyên nhất.


Đặc điểm nổi bật

  • Lưỡi sứ có thể điều chỉnh 4 nấc lên xuống.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, cắt được ở những góc, khuỷu.
  • Công suất mạnh mẽ, có thể hớt được cả những chùm lông dày nhất.
  • Lưỡi cấu tạo lõi sứ Titanium, cực sắc bén, giúp thao tác nhanh, cắt “ngọt”.
  • Lưỡi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • Sạc nhanh, thời gian sử dụng lâu vượt trội.
  • Công tắC trên thân máy, dễ dàng sử dụng bằng hai tay.
  • Máy tích hợp màn hình LED báo thời gian Pin và tốc độ.

Bộ sản phẩm bao gồm


  1. Thân máy tông đơ codos CP 9600.
  2. 2 lượC căn đồ dài lông, 1 lưỡi 3 – 6mm, 1 lưỡi 9 – 12mm.
  3. Sạc với dây dài, có thể dùng điện trực tiếp.
  4. Dầu bôi trơn.
  5. Chổi vệ sinh.

Hãy sỡ hữu ngay chiếc tông đơ cắt lông chó chuyên nghiệp CP9600 để giúp bé nhà bạn có những bộ lông tuyệt nhất!

Tông đơ cho chó mèo chuyên nghiệp Codos Pro CP9600: 1.499.000 đ

Tông đơ cho chó mèo chuyên nghiệp Codos Pro CP9600
Tông đơ cho chó mèo chuyên nghiệp Codos Pro CP9600

Tông đơ thú cưng Baorun S1

Bộ lông dày của các chú cún lông xù mang tới khá nhiều phiền toái, vừa khiến các chú cún nóng nực, lại thường xuyên bị váy bẩn, thêm vào đó, đây là nơi trú ngụ lý tưởng của đám ve, rận, đó là chưa kể đến lông rụng khắp nơi trong nhà. Hãy mạnh dạn thay cho chú ta một kiểu lông mới gọn gàng hơn, và goodbye các phiền toái kể trên. Chắc chắn chú ta cũng sẽ rất thích kiểu lông mới gọn gàng, mát mẻ hơn. Việc cắt lông cho thú cưng trước nay đều quan điểm là của các trung tâm thú ý hoặc các Spa làm đẹp cho cún. Chiếc tông đơ cắt lông thú cưng giá rẻ ra đời nhằm biến việc cắt lông cho cún trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng kha khá. Thử nhẩm tính với mỗi lần đi tỉa lông chân cũng đã mất 50.000 – 100.000Đ, đó là chưa nói đến nếu cắt, tạo kiểu bộ lông thì phải mất đến 200.000 – 300.000Đ, mỗi tháng bạn phải tỉa lông chân cho cún 1 lần, và sau 3 tháng phải tỉa lông toàn thân, như vậy, trong 1 năm, bạn phải chi đến 1,8tr cho bộ lông của chú cún. Thật là một con số không nhỏ. Toplist mang đến cho bạn một giải pháp tiết kiệm hơn rất nhiều từ chiếc tông đơ cho cún baorun s1.

Tông đơ Baorun là một sản phẩm nổi tiếng về độ bền và an toàn dành riêng cho các pet thú nuôi trong gia đình như chó, mèo… , lưỡi dao có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng dễ dàng. Giúp chủ nhân có thể mua về và tự cắt và thiết kế cho những chú cún yêu tại nhà một cách dễ dàng và không cần phải tốn nhiều thời gian.Kiểu dáng đẹp, trang nhã vừa tay cầm, lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ, giá cả vừa phải phù hợp với các gia đình. Vì thế, hiện tại đây là sản phẩm bán chạy nhất thị trường tông đơ. Động cơ tông đơ mạnh mẽ nhưng hoạt động rất êm và bền, Chính vì vậy tông đơ thú cưng có dây baorun s1 là một sản phẩm nên mua và sử dụng tại nhà, từ đây người chủ không cần phải mỗi tháng phải mang các chú cún vào trung tâm để cắt tỉa long và tốn một khoản tiền hàng tháng nửa.


Đặc Điểm Tông đơ thú cưng Baorun:

  • Lưỡi dao: Gốm Sứ và Titan
  • Động cơ: 12 v, được làm bằng đồng chất lượng cao, 8200Rph
  • Điện áp: 110-240 v (Sử Dụng Toàn Cầu)
  • 5 tốc độ điều chỉnh cho các lưỡi dao: 0.8 -- 2.0 mét
  • Chiều dài đường dây điện: 2.8 m

Phụ Kiện Kem Theo Tông đơ cắt tỉa lông thú cưng:

  1. 1 Tông đơ dây Baorun s1
  2. Giấy hướng dẫn sử dụng
  3. 1 lưỡi thay thế
  4. 1 áo mặt cho thú cưng
  5. Dầu và chổi phủi
  6. Kềm bấm móng và cây dũa móng
  7. 1 Lược cải lông bằng inox
  8. 1 Kéo tỉa lông


Tông đơ thú cưng Baorun S1: 490.000 đ
Tông đơ thú cưng Baorun S1
Tông đơ thú cưng Baorun S1

Tông Đơ Cho Chó Mèo Codos CP9580

Bạn yêu thú vật, và đang làm việc cho một bệnh viện thú y, hay đơn giản là một salon cho thú cưng. Chiếc tông đơ chắc hẳn là công cụ tác nghiệp quen thuộc với bạn hằng ngày. Chọn một chiếc tông đơ tốt, bền bỉ rất quan trọng cho công việc của bạn. Đừng boăn khoăn thêm nữa, chắc chắn chiếc tông đơ Codos CP 9580 là lựa chọn tối ưu cho bạn. Với lưỡi sứ sắc bén (công nghệ lưỡi dao sứ từ dao sứ Nhật) càng sử dụng nhiều càng sắc bén, lại không bị rỉ sét như các loại lưỡi thông thường. Thêm vào đó, bộ sản phẩm gồm 1 pin sạc dự phòng, bạn có thể sạc rời, thay thể khi đang sử dụng. Điều này hết sức ý nghĩa vì bạn vừa sạc nhanh, ko bị gián đoạn công việc, và 2 pin sử dụng tức là bạn tăng tuổi thọ gấp đôi cho máy.

Trong các dòng tông đơ, loại dùng cho thú cưng là loại yêu cầu cao nhất, vì lông thú (đặc biệt là lông chó), rất mịn và dày, các loại tông đơ bình thường, lưỡi dao không sắc nhọn khi sử dụng thường hay bị nhâm lông, hoặc máy đứng, không chạy nổi. Ở Tông đơ cắt lông Codos CP 9850 tuyệt đối không xảy ra hiện tượng trên, máy chạy êm, hầu như không gây ra tiếng động, không làm hoảng sợ các chú cún. Việc vệ sinh lưỡi cũng rất dễ dàng, bộ phận lưỡi có thể tháo lắp dễ dàng, lưỡi thay cũng có bán rời với giá rất phải chăng, vì thể bạn yên tâm sử dụng mà không sợ mòn lưỡi sẽ không có phụ tùng thay thể nhé.


Đặc điểm nổi bật


  • Lưỡi sứ có thể điều chỉnh 4 nấc lên xuống.
  • Pin có thể tháo rời, bộ bao gồm 1 cục pin sơ cua, tăng thời gian sử dụng liên tục lên 100p. Và tăng gấp đôi tuổi thọ của tông đơ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, cắt được ở những góc, khuỷu.
  • Công suất mạnh mẽ, có thể hớt được cả những chùm lông dày nhất.
  • Lưỡi cấu tạo lõi sứ Titanium, cực sắc bén, giúp thao tác nhanh, cắt “ngọt”.
  • Lưỡi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • Sạc nhanh, thời gian sử dụng lâu vượt trội.
  • Công tắc trên thân máy, dễ dàng sử dụng bằng hai tay.
  • Thiết kế: sản phẩm được thiết kế tại Hàn Quốc.
  • Sản xuất: tại nhà máy codos electrical appliances co. Ltd - Thẩm Quyến - Trung Quốc theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các kĩ sư người Hàn Quốc.

Bộ sản phẩm bao gồm


  1. Thân máy tông đơ codos CP 9580.
  2. Pin thay thế.
  3. 2 lược căn đồ dài lông, 1 lưỡi 3 – 6mm, 1 lưỡi 9 – 12mm.
  4. Sạc với dây dài, có thể dùng điện trực tiếp.
  5. Dầu bôi trơn.
  6. Chổi vệ sinh.

Hãy nhanh tay sở hữu trợ thủ đắc lực, chiếc Codos CP 9580 để công việc kinh doanh của bạn được suôn sẻ, nhanh chóng như chính chiếc tông đơ này vậy.
Tông Đơ Cho Chó Mèo Codos CP9580
: 1.090.000 đ

Tông Đơ Cho Chó Mèo Codos CP9580
Tông Đơ Cho Chó Mèo Codos CP9580
Tông đơ cắt lông Codos CP 9850 tuyệt đối không xảy ra hiện tượng trên, máy chạy êm, hầu như không gây ra tiếng động, không làm hoảng sợ các chú cún
Tông đơ cắt lông Codos CP 9850 tuyệt đối không xảy ra hiện tượng trên, máy chạy êm, hầu như không gây ra tiếng động, không làm hoảng sợ các chú cún

Tông Đơ Cắt Lông Chó Mèo Codos CP8000

Ai đó đã nói thú cưng cũng giống như em bé, cũng nụng nịu thích bên cạnh ta, thích chúng ta đùa giỡn vui chơi cùng, cũng thích nghịch ngợm, làm trò với chúng ta. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về đến nhà, thật thoải mái khi chú cún cưng nhảy cẩn lên chào đón chúng ta. Khi chỉ còn một mình, chắc chắn chú cún cũng không bỏ bạn. Ai đã từng có người bạn đặc biệt này chắc chắn sẽ gật gù đồng ý câu nói vui mà cư dân mạng hay nói với nhau: “Người yêu không có nhưng chó thì phải có một con”.

Tông đơ cắt lông chó codos CP8000 với động cơ mạnh mẽ, chạy cực êm, pin dùng được lâu, bạn chắc chắn sẽ không làm các chú cún ngoan hoảng sợ. Lưỡi dao bằng sứ Titanium, sắc bén cắt rất “ngọt”, đảm bảo không có hiện tượng nhâm lông, hoặc đứng máy khi gặp chùm lông dày. Chỉ trong 20 phút, chú cún của bạn sẽ được thay kiểu lông mới cực kute.


Đặc điểm nổi bật

  • Công suất mạnh mẽ, có thể hớt được cả những chùm lông dày nhất.
  • Lưỡi cấu tạo lõi sứ Titanium, cực sắc bén, giúp thao tác nhanh, cắt “ngọt”.
  • Lưỡi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.
  • Sạc nhanh, thời gian sử dụng lâu vượt trội.
  • Công tắt trên thân máy, dễ dàng sử dụng bằng hai tay.

Bộ sản phẩm bao gồm


  1. Thân máy tông đơ codos CP 8000.
  2. LượC căn đồ dài tóc.
  3. Sạc với dây dài, có thể dùng điện trực tiếp.
  4. Dầu bôi trơn.
  5. Chổi vệ sinh.

Tông Đơ Cắt Lông Chó Mèo Codos CP8000: 699.000 đ

Tông Đơ Cắt Lông Chó Mèo Codos CP8000
Tông Đơ Cắt Lông Chó Mèo Codos CP8000

Tông đơ thú cưng PULIS RFCD-7800

Tông đơ cắt tóc cao cấp Pulis 7800 – Là sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Pulis nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền tuyệt vời của Pulis RFCD 7800. Ngoài thị trường sản phẩm này được dùng để cắt tóc cho trẻ em. Nhưng loại tông đơ khá ưu điểm dùng cho chó mèo hoàn toàn tốt nhé.

  • Với chất liệu vỏ từ nhựa nguyên chất chống và đập và biến dạng giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Với màu trắng và vàng sản phẩm tuy nhỏ nhắn, gọn và vừa tay nhưng lại có vẻ ngoài sang trọng và lịch sự, cầm trên tay có cảm giác chắc chắn và thích thú.
  • Có hộp nhựa cao cấp kèm theo giúp bảo quản bộ tông đơ Pulis RFCD 7800 được tốt hơn, đảm bảo hơn.
  • Có kèm lược căn độ dài tiện dụng cùng khả năng điều chỉnh độ bám lông từ 1.3mm đến 1.9mm cực kì an toàn và tiện dụng
  • Không lo hết pin giữa chừng khi đang cắt nhờ có pin sạc dự phòng, 2 pin đều có dung lượng lớn tới 1400 mAh, sạc nhanh đầy, sử dụng lâu, không bị chai pin. Khi cần thiết có thể cắm điện xoay chiều trực tiếp để sử dụng
  • Khi hoạt động tiếng ồn của động cơ phát ra rất nhỏ, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng và thú cưng.
  • Lưỡi dao sắc bén, không bị nóng khi sử dụng, chống ma xát tốt, bền. Lưỡi trên bằng sứ Zr02 lưỡi dưới bằng titanium.
  • Đế xạc tiện lợi có thể sạc 2 pin cùng một lúc
  • Vị trí thiết kế công tắc đèn báo rất thuận tiện khi sử dụng và dễ nhìn.

Bộ tông đơ cắt lông bao gồm:


  • Tông đơ 1 chiếc
  • Lược căn độ dài 2 cái 4 cỡ 3, 6, 9 và 12 mm
  • Pin sạc: 2 cục
  • Adapter, dây sạc: 1 bộ
  • Chổi vệ sinh và dầu bôi trơn: 1 bộ
Tông đơ thú cưng PULIS RFCD-7800: 650.000 đ
Tông đơ thú cưng PULIS RFCD-7800
Tông đơ thú cưng PULIS RFCD-7800

Tông đơ cạo lông chó mèo Koria Boer

Tông đơ cắt lông chó koria – Boer với là dòng tông đơ pin sạc với công suất lên đến 12W, vận hành êm. Sẽ không làm các “boss” của chúng ta hoảng sợ khi chúng ta thao tác.

  • Tông đơ cạo lông chó mèo Koria Boer với lưỡi tông dơ được làm từ hợp kim và sứ cao cấp, thời gian sắc bén lâu. Kiểu dáng thon gọn, vừa tay cầm. Trên thân có công tắc On/Off. Ngoài ra, có thể điều chỉnh kích cỡ của lưỡi sứ 0.8 , 1.4 , 2.0mm. Bạn sẽ dễ dàng hơn để tạo kiểu lông theo ý muốn.
  • Với công suất tối đa 12W, máy vận hành êm, không gây tiếng ồn. Nên bạn có thể yên tâm là máy cạo lông sẽ không làm cho thú cưng hoảng sợ.
  • Với thiết kế thông minh, tông đơ cắt tỉa lông chó Boer được sử dụng pin sạc 500mA, sử dụng được 5 – 6h. Bên cạnh đó, bạn có thể cắm điện trực tiếp vào sử dụng với nguồn điện 220 – 240V, để kéo dài thời gian sử dụng liên tục lâu hơn.

Bộ sản phẩm gồm có:


1 tông đơ Koria Boer, 1 dầu bôi trơn, 1 chổi vệ sinh, 4 cữ lượt 3mm, 6mm, 9mm, 12mm, dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng. Đồng thời với 4 chiếc cữ căn đo độ dài an toàn.

Tông đơ có thể sử dụng cho tất cả thú cưng có những bộ lông dày hoặc sát nhất, mà không lo làm tổn thương đến da, hay bị kẹt lông vào tông đơ.Chỉ với 480.000, tông đơ cắt lông chó koria Boer bạn sẽ bảo vệ những chú cún, chú mèo hoặc bất cứ thú cưng khác tránh các bệnh về da vào thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Cũng như bạn có thể hoàn toàn mang lại diện mạo hoàn toàn đáng yêu cho các “boss” ngay tại nhà mà không hề.


Tông đơ cắt lông chó koria – Boer: 480.000 Đ
Tông đơ cắt lông chó koria – Boer
Tông đơ cắt lông chó koria – Boer

Tông đơ cắt lông thú Kemei 805

Tông đơ cắt lông thú Kemei 805 với công suất 28w mạnh mẽ có thể hớt được những loại lông thú khó nhất, lưỡi dao thoáng, sắc bén, chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Với tông đơ cắt lông chó mèo Kemei KM -805 thú cưng của bạn sẽ luôn có những tạo hình đẹp và phong cách theo đúng ý của chủ nhân rồi.


Ưu điểm của tông đơ cắt lông thú Kemei KM 805


  • Tông Đơ Cắt Lông Chó Kemei RSJZ -805 công suất 28W mạnh mẽ có thể hớt được những vùng lông rậm rạp nhất
  • Tông đơ cắt tỉa lông chó Kemei đi kèm với 2 lược căn độ dài 12, 18mm giúp thoải mái tạo kiểu lông cho thú cưng .
  • Dây nguồn dài hơn 2m, rất thoải mái và không gây vướng víu khi sử dụng
  • Lưỡi dao bằng chất liệu cao cấp, rất dầy dặn, chắc chắn, sắc bén và an toàn khi sử dụng
  • Điện áp: 220v, cắm điện trực tiếp khi cắt
  • Công suất: 28w
  • Lưỡi bằng thép, lưỡi thoáng, sắc bén

Bộ tông đơ cắt lông thú Kemei KM 805:


1x tông đơ, 1x đầu bảo vệ lưỡi, 2x lược căn độ dài, 1x chai dầu máy, 1x chổi vệ sinh máy, 1x lược chải lông, 1x khay đựng, 1x hộp đựng.


Tông đơ cắt lông thú Kemei 805: 280.000 đ
Tông đơ cắt lông thú Kemei 805
Tông đơ cắt lông thú Kemei 805

Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800

Việc tỉa lông cho chó mèo là điều nên làm. Những búi lông rối bời, bay rụng khắp nơi luôn là điều khiến các "sen" phải vất vả dọn dẹp. Chưa để đến việc chó mèo bị ngứa ngáy, nóng bức khi để bộ lông quá dày. Vì thế, tìm kiếm 1 sản phẩm để tỉa lông cho thú cưng là điều nên làm. Sản phẩm Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 ra đời sẽ giúp các "sen" giải quyết được những vấn đề này!

  • Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng không chỉ thuận tiện cho chủ nhân mà còn có ích cho các "boss". Các bộ phận của sản phẩm đều được làm từ chất liệu bền, an toàn. Bộ sản phẩm đi kèm lược giúp lông mượt mà hơn.
  • Với 2 màu sắc bạc, đen cho bạn lựa chọn, Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 sẽ là sản phẩm để bộ lông của thú cưng gọn gàng, thu hút hơn. Đồng thời, về khoản điện đóm thì bạn không phải lo! Sản phẩm chỉ cần sạc 3 tiếng và có thể dùng liên tục trong 5 tiếng
  • Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 là hàng chính hãng của thương hiệu Codos, Hàn Quốc. Với xuất xứ từ Hàn Quốc, một thị trường chuyên sản xuất các sản phẩm cho thú cưng từ thức ăn đến sữa tắm, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng!Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos là sản phẩm của Codos. Đây là thương hiệu tông đơ cắt tóc của Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các loại tông đơ an toàn dành cho bé sơ sinh. Sản phẩm giúp các bố mẹ dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ hay thức mà không sợ làm tổn thương đến bé. Các sản phẩm của Codos luôn dẫn đầu về số lượng tiêu thụ, mẫu mã đẹp, đa dạng. Và đặc biệt đều là sản phẩm chất lượng cao... Đó cũng là tiêu chí mà Codos luôn lựa chọn số một. Các sản phẩm tông đơ của Codos luôn mang đến cho người sử dụng sự an tâm. Bởi tính năng an toàn và tiện dụng của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm tông đơ được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu tông đơ tốt nhất. Hiện nay khi cho ra các sản phẩm cho thú cưng. Codos cũng trở thành thương hiệu nổi tiếng tông đơ cắt lông cho thú cưng của Hàn Quốc.
  • Với khối lượng 2,2 pounds, tương đương 900gam, Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 rất nhỏ gọn và tiện dụng. Đồng thời còn có nhiều tiện ích để bạn dễ dàng hơn trong việc tỉa lông cho thú cưng.
  • Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos được thiết kế rất dễ sử dụng và vận hành. Bạn muốn khởi động chỉ cần ấn nút mở là có thể dùng được.
  • Lưỡi tông đơ được làm từ vật liệu cermic và titan thép không rỉ rất bền và sắc. Lưỡi tông đơ này có thể tháo ra rất dễ dàng để vệ sinh. Sau mỗi lần sử dụng bạn có thể vệ sinh lại máy cho sạch đảm bảo an toàn cho thú cưng.
  • Màn hình LED gắn trên sản phẩm sẽ báo: sản phẩm đang sử dụng hay đang sạc.

Trong một bộ sản phẩm Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800 bao gồm:


  1. 1 x Tông đơ cắt (bao gồm pin)1 x Sạc
  2. 1 x Lược 3mm/6mm
  3. 1 x Lượng 9mm/12mm
  4. 1 x Chổi vệ sinh
  5. 1 x Lecythus

Toplist khuyên các bạn dùng sản phẩm này để thúc đẩy quá trình phát triển lông của chó mèo, thú cưng. Có thể sử dụng kèm theo bồn tắm, máy sấy lông chuyên dụng, lược chải.. Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của vật nuôi và làm chúng đẹp hơn.

Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800: 475.000 đ

Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800
Tông Đơ Sạc Điện Cho Chó Mèo Codos CP6800

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?