Top 10 Loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ em

Vitamin rất cần thiết cho sự phát triển của con người, nhất là với trẻ em. Nguồn vitamin trong tự nhiên hiện nay rất phong phú, dễ tìm. Nhưng với tình trạng hiện nay, việc trẻ biếng ăn, kén ăn xảy ra rất nhiều do đó cha mẹ khó có thể đảm bảo một chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho con. Lời khuyên từ chuyên gia cho các bậc cha mẹ là nên bổ sung thêm vitamin tổng hợp cho con. Dưới đây là 8 loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ em trên thị trường hiện nay.

Animal Parade Lipuid Multi - Vitamin

Animal Parade Liquid Multi - Vitamin là một sản phẩm đến từ hãng Nature's Plus. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại trái cây nhiệt đới 100% thành phần tự nhiên như dứa, táo, xoài, đu đủ, chanh,... và các thành phần khác như: gạo nâu, bông cải xanh, tinh dầu hoa hướng dương,...


Animal Parade Liquid Multi - Vitamin cung cấp cho trẻ nhỏ đầy đủ các vitamin cần thiết như A, E, các Vitamin nhóm B,... và các khoáng chất quan trọng như: sắt, mangan, kẽm, canxi, đồng,...


Đây chính là một giải pháp thông minh để bổ sung vitamin cho trẻ từ 4 - 10 tuổi.
Sản phẩm có giá khoảng 590.000 đồng/lọ.

Animal Parade Lipuid Multi - Vitamin
Animal Parade Lipuid Multi - Vitamin

Yummi Bears Organics

Sản phẩm Yummi Bears Organics chứa khoảng 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết nhất, hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Yummi Bears Organics được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, không chứa các chất gây dị ứng hay các nguyên liệu từ sản phẩm biến đổi gene nên đặc biệt an toàn đối với trẻ nhỏ.

Yummi Bears Organics được sản xuất dưới dạng kẹo dẻo nhai, mỗi viên lại có những hương vị khác nhau như: cam, dâu, dứa, xoài,...


Trẻ em từ 2 tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm. Giá mỗi lọ 90 viên là khoảng 400 - 500.000 đồng.

Yummi Bears Organics
Yummi Bears Organics

Enfamil Poly Vi Sol with Iron

Đây là một trong những loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ nhỏ, bổ sung 9 loại vitamin cần thiết cùng với sắt giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra còn giúp bổ máu, bổ sung chất dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn, mang đến cho trẻ một sức khỏe toàn diện.


Enfamil Poly Vi Sol with Iron là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi, được khuyên dùng bởi các chuyên gia nhi khoa Hoa Kỳ khuyên dùng. Giá sản phẩm là khoảng 280.000 đồng/hộp.

Enfamil Poly Vi Sol with Iron
Enfamil Poly Vi Sol with Iron

Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh Quốc

Mẹ có biết: Sử dụng Vitamin kém chất lượng không những KHÔNG CÓ LỢI cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ mà còn khiến trẻ mắc các bệnh về TIÊU HÓA, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương và hay ỐM VẶT? Trong thực tế, những sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ kiểm nghiệm lại đang được bày bán TRÔI NỔI và TRÀN LAN trên thị trường. Vậy nhưng với Vitamin tổng hợp Zeambi, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đạt chuẩn châu Âu và hiệu quả của sản phẩm.


Vitamin tổng hợp Zeambi được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, có chứa 10 loại vitamin: A, B1, B2, B3, B6, acid folic, B12, D3, E, C.

Công dụng:
Vitamin Zeambi tổng hợp gồm 2 nhóm: vitamin hòa tan trong dầu và vitamin hòa tan trong nước. Có tác dụng bổ sung vitamin, tăng cường miễn dịch, đẩy lùi ốm vặt, hạn chế biếng ăn và tạo năng lượng cần cho hoạt động sống của các tế bào trong cơ thể. Sản phẩm rất thích hợp với đối tượng hay ốm vặt, trẻ biếng ăn, chế độ ăn uống không đa dạng, suy dinh dưỡng ...


Có 5 lý do lựa chọn Vitamin Zeambi:


  1. Hàng nhập của Anh, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, FSC do cơ quan của Anh cấp ((ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  2. Nhà máy sản xuất có 101 năm lịch sử, đạt chuẩn BRC AA toàn cầu. (ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  3. Đây là sản phẩm NHỎ GIỌT CAO CẤP nhất thị trường. Đại đa số các vitamin tổng hợp cho trẻ trên thị trường là dạng siro. Trẻ cần phải uống nhiều nên nhiều bé khó uống nôn trớ. Vitamin Zeambi là dạng nhỏ giọt, chỉ cần nhỏ 1- 2 giọt là đủ. Chưa kể được cho vào đồ uống. (Ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  4. SIÊU TIẾT KIỆM, thường 1 lọ dùng được từ 2 - 4 tháng.
  5. Không chất bảo quản không chất tạo màu (ghi rõ trên bao bì sản phẩm)

Vitamin Zeambi tổng hợp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên để nuôi dưỡng cho bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm giúp cơ thể của trẻ chống lại sự tấn công từ các vi khuẩn gây bệnh bên ngoài. Đây sẽ là “lớp áo giáp” vững chắc cho bé yêu từ những năm tháng đầu đời, để bé được phát triển toàn diện về thể chất, tâm thần và vận động.


So với các vitamin tổng hợp trên thị trường hiện nay thì Vitamin Zeambi là loại vitamin tổng hợp rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm nghiệm đầy đủ, đạt chuẩn chất lượng, xứng đáng với lòng tin của các mẹ.


Giá bán: 395.000 VNĐ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Cung Trí Thức Thành phố Hà Nội, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0969.561.055/ 0963 101 255

Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminzeambi.official/

Website: https://vitaminzeambi.vietnamds.com/

Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh Quốc
Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh Quốc
Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh Quốc
Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh Quốc

SmartyPants Kids Complete

SmartyPants Kids Complete có thể cung cấp cho cơ thể trẻ nhỏ những dưỡng chất thiết yếu mà không thể hấp thụ hoặc hấp thụ chưa đủ từ thức ăn. Sản phẩm sẽ bổ sung nguồn Vitamin chất lượng cao cho sự phát triển về thể chất cũng như tinh thần của trẻ nhỏ, đặc biệt là vitamin D và Omega 3.


SmartyPants Kids Complete là một trong những loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ nhỏ được chế tạo từ những nguyên liệu từ thiên nhiên có hiệu quả cực cao.


Sản phẩm được sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, uống tối đa 4 viên mỗi ngày. Giá sản phẩm dao động từ 800.000 - 1 triệu đồng/lọ.

SmartyPants Kids Complete
SmartyPants Kids Complete

Flintstones Gummies plus Immunity Support

Flintstones Gummies plus Immunity Support là loại vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ em tiếp theo. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng kẹo nhai, có mùi thơm, hương vị ngọt ngào cùng những hình dạng vui nhộn.


Flintstones Gummies plus Immunity Support chứa các thành phần hỗ trợ hệ miễn dịch với kẽm, vitamin E, vitamin C, bảo vệ và nâng cao thị lực cho trẻ nhỏ với vitamin A, vitamin E, giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi cho xương với vitamin D, thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn, hấp thu dinh dưỡng với vitamin B6, B12, Biotin, Beta Carotene.


Sản phẩm có giá khoảng 250.000 đồng/lọ và dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên.

Flintstones Gummies plus Immunity Support
Flintstones Gummies plus Immunity Support

BioIsland DHA

BioIsland DHA là một sản phẩm vitamin tổng hợp có xuất xứ từ Úc. DHA là acid béo thuộc nhóm Omega - 3, là một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện khả năng của hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Ngoài ra DHA còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ, hoàn thiện hệ thống thần kinh trong những năm đầu đời của trẻ nhỏ.


BioIsland DHA có giá khoảng 380.000 đồng/hộp. Sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tháng tuổi đến 12 tuổi và còn có thể sử dụng cho cả phụ nữ đang mang thai.

BioIsland DHA
BioIsland DHA
Van Tran 2017-06-04 16:17:29
Muôn mua hang thi phải lam sao

Baby Plex

Baby Plex là sản phẩm dành cho trẻ kém ăn, hấp thu kém và chậm phát triển. Baby Plex hỗ trợ tăng sức đề kháng, cân bằng dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật.


Baby Plex là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hoa Kỳ, được hàng triệu gia đình tin tưởng lựa chọn. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, Baby Plex cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: vitamin A, C, D, E, các vitamin nhóm B, Choline, Biotin,...


Baby Plex được sử dụng cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi với giá mỗi hộp là khoảng 450.000 đồng.

Baby Plex
Baby Plex

Bộ đôi Siro giúp bé ăn ngon, tăng chiều cao, tăng đề kháng Herokid và Herokid Gold

Bộ đôi siro Herokid và Herokid Gold nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc đã được hàng nghìn bố mẹ trên toàn quốc tin tưởng sử dụng để giúp bé phát triển toàn diện, an toàn mà không sợ con lệ thuộc vào sản phẩm sau khi ngưng sử dụng.

Ở dạng siro dễ uống với thành phần 100% là thảo mộc quý hiếm của Hàn Quốc, bộ đôi Herokid và Herokid Gold được bình chọn là TOP1 cho bé.


Siro Herokid
dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, trẻ chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng. Với thành phần gồm canxi từ tảo biển, chiết xuất cây khúng khiếng, chiết xuất hồng sâm, chiết xuất kế sữa,… và nhiều thành phần tự nhiên khác, Herokid có công dụng:


  • Hỗ trợ hấp thu canxi, cần thiết cho sự phát triển của xương.
  • Hỗ trợ hạn chế nguy cơ loãng xương.
  • Hỗ trợ bảo vệ gan, giải nhiệt, hỗ trợ giảm mề đay, mẩn ngứa.

Siro Herokid Gold


Với sự kết hợp từ Vitamin C, Hồng sâm, Amomum Fruit, Canxi từ tảo biển, Vitamin D3 và nhiều vitamin, khoáng chất khác, siro Herokid Gold là lựa chọn thích hợp giúp tăng đề kháng, tăng chiều cao, giúp bé ăn ngon miệng an toàn. Công dụng cụ thể của siro Herokid Gold gồm:


  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, chán ăn
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tốt cho trẻ em trong giai đoạn phát triển
  • Bổ sung các vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất từ thảo mộc
  • Hỗ trợ tăng chiều cao
  • Hỗ trợ mát gan, bảo vệ gan, giảm mề đay

Herokid Gold dùng được cho: Trẻ em từ 1 tuổi trở lên, trẻ chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ em bị nóng trong, trẻ em sử dụng trong thời gian dài.

Cách dùng:
Siro Herokid và Herokid Gold được dùng với liều lượng: trẻ từ 1 tuổi dùng 1 gói/ngày, uống trực tiếp hoặc hòa với nước.

Trẻ chỉ thực sự khỏe mạnh khi:
Hệ tiêu hóa ổn định – Chiều cao phát triển – Gan được bảo vệ và hỗ trợ thực hiện chức năng – Sức đề kháng tốt. Đó là những điều mà bộ đôi Siro Herokid – Herokid Gold làm được, cũng nhờ vậy mà các bé sử dụng, sau thời gian ngưng không dùng sản phẩm vẫn phát triển toàn diện.

Siro Herokid & Herokid Gold mỗi hộp có giá:
450.000 VNĐ/1 hộp.

Mỗi hộp 30 gói, dùng được trong 1 tháng.


Thông tin liên hệ:
Website:
http://dieutribienganthapcoi.com/cho-tre-gi-uong-gi-de-tang-de-khang-chong-corona/
Hoặc:
http://dieutribienganthapcoi.com/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-herokid-gold-co-tot-khong/
Facebook:
https://www.facebook.com/herokidgolddieutribienganthapcoi/

Hotline: 0888.31.32.36
Shopee:
https://shopee.vn/mamamaiacare

Bộ đôi siro Herokid - Herokid Gold
Bộ đôi siro Herokid - Herokid Gold
Thay đổi của bé khi sử dụng siro Herokid Gold

Rainbow Light NutriStart Multivitamin

Rainbow Light Nutristart Multivitamin là một loại vitamin tổng hợp rất tốt dành cho trẻ nhỏ, thường dùng cho trẻ biếng ăn, không tăng cân và chậm lớn. Sản phẩm này bao gồm 100% là các thành phần tự nhiên từ các loại trái cây chứa nhiều vitamin như chuối, táo, ổi, nho, việt quất, dâu tây, dứa,... cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, vitamin C, vitamin K và Choline.


Sử dụng đều đặn Rainbow Light Nutristart Multivitamin sẽ giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ phát triển trí não, giúp trẻ thông minh hơn.


Sản phẩm có giá 570.000 đồng/hộp, sử dụng cho trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi.

Rainbow Light NutriStart Multivitamin
Rainbow Light NutriStart Multivitamin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?