Top 9 Loại xe lăn điện chất lượng, an toàn và thuận tiện nhất cho người khuyết tật

Xe lăn điện hiện nay đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là sản phẩm được người sử dụng đón nhận một cách nhanh chóng bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội hơi hẳn những dòng xe lăn tay trước đây. Ưu điểm xe lăn điện đã được thực tế người sử dụng chứng minh. Với những cách thiết kế tự động của xe, áp dụng những thành tựu của khoa học hiện đại. Cách sử dụng xe lăn điện đơn giản giúp người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng. Người già, người khuyết tật, người liệt nửa người có thể sử dụng đơn giản và di chuyển dễ dàng. Tính năng tăng và giảm tốc độ. Có thể đi lùi, xe lăn điện có thể ngửa và dựa lưng về phía sau mỗi khi mệt mỏi. Người sử dụng nên chọn mua những chiếc xe chắc chắn, có đầy đủ tính năng và được sản xuất tại công ty uy tín để có thể đảm bảo chất lượng tốt khi sử dụng. Cùng toplist tìm hiểu một số loại xe lăn điện chất lượng, an toàn và thuận tiện nhất hiện nay nhé.

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010 được sản xuất trong môi trường thời đại công nghệ kỹ thuật, với thiết bị điện tử hiện đại, tự động hóa lên ngôi thay thế những chiếc xe lăn đẩy tay, xóa bỏ đi sự bất tiện, không hiệu quả với tiến triển bệnh tình. Hướng đến giá trị nâng cao chất lượng phục hồi chức năng, Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010 đã đánh dấu bước ngoặt mới cho công nghệ kỹ thuật y tế.

  • Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010 được thiết kế với nhiều tính năng thông minh như 4 bánh lớn hoạt động độc lập, khung xe linh hoạt, chắc chắn giúp người điều khiển có thể tự tin chinh phục những dạng địa hình khó chịu nhất thậm chí cả những bãi than bùn, dốc đá và tuyết. Với dòng xe lăn y tế này, người sử dụng có thể kiểm soát mọi thứ bằng bảng điều khiển đơn giản, thông minh, chỉ cần ấn nút điều khiển trên hệ thống điện tử về phương hướng cùng vận tốc mong muốn là có thể tự di chuyển mà không cần đến những tác động cơ học từ bên ngoài.
  • Vận tốc tối đa 7km/h cùng trọng lượng 197 kg đang là ưu thế của xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay TM010. Với kết cấu cùng vận tốc vượt trội so với những loại xe lăn tự điều khiển cùng phân khúc, đây được xem là một trong số những sản phẩm xe lăn điện nhập khẩu đáng được lựa chọn cho người già, người tàn tật, người suy giảm chức năng di chuyển để họ có thể chinh phục mọi địa hình mà mình mơ ước.
Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010
Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già TM010

Xe lăn điện cao cấp Vital

Xe lăn điện cao cấp Vital là dòng xe điện 4 bánh giúp những người khuyết tật, người già có thể tự mình di chuyển một cách dễ dàng. Xe lăn điện Vital có hệ thống phanh an toàn, 4 bánh xe có kích thước lớn giúp cân bằng tốt.

  • Lốp xe được làm bằng chất liệu PU cực bền gồm 2 bánh to 25,4cm và 2 bánh sau 15,24cm, mang đến sự an toàn trên con đường di chuyển.
  • Xe lăn điện Vital sử dụng ắc quy sạc 12V (36Ah x 2) có thế sạc đầy nhanh chóng và cho quãng đường di chuyển tối đa là 20km.
  • Tốc độ lớn nhất của xe là 6.4km/h và xe khi chạy rất êm, không tạo ồn. Xe lăn điện cao cấp Vital có tải trọng tối đa lên đến 136kg cùng động cơ điện DC mạnh mẽ 200W giúp người dùng di chuyển dễ dàng.
  • Hệ thống phanh điện từ mang đến sự chính xác, không bị gấp đột ngột, có thể di chuyển tiến, lùi, phải, trái bằng cần gạt một cách linh hoạt. Bộ phận điều khiển có thể gắn bên trái hoặc phải, do đó người bị liệt 1 tay cũng có thể điều khiển được.
Xe lăn điện cao cấp Vital
Xe lăn điện cao cấp Vital

Xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM

Xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM là chiếc xe lăn tự động, khung xe được thiết kế bằng chất liệu nhôm chắc chắn, có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng một cách dễ dàng. Xe lăn sử dụng pin 24V 16 AH LITHIUM cho khoảng cách di chuyển đến: 25km.

  • Xe lăn Hirama đạt tải trọng tối đa 80kg và khả năng di chuyển 10km/h, thì đây chắc chắn sẽ là chiếc xe phù hợp với những người khuyết tật và người đang điều trị bệnh.
  • Xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM có phần ghế ngồi được làm từ chất liệu da và được lót lớp cao su êm ái cho người ngồi, xe sử dụng phanh điện tử, an toàn cho người sử dụng. Phần phanh xe và phần điều khiển được hãng thiết kế ngay trên phần để tay tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Thông tin sản phẩm xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM

  1. Bánh xe là bánh đặc 12 inch (31cm)
  2. Chiều dài tổng thể: 43.7" (111cm)
  3. Chiều rộng tổng thể: 22.4" (57cm)
  4. Góc quay xe: 38" (96,5cm)
  5. Bánh sau: 12" /3.00-8 (31cm)
  6. Bánh trước: 8" (20,5cm)
  7. Chống nghiêng: 1.5" (4cm)
  8. Kích thước ghế ngồi: Rộng 16" 18" (41cm 46cm) - Độ dày 16" (41cm)
  9. Điều khiển: VSI PG 50A, được lập trình
Xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM
Xe lăn điện W-HA-1016-LITHIUM

Xe lăn điện A95 Akiko

Xe lăn điện A95 Akiko được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đặc biệt dành cho người già, người khuyết tật sự tiện lợi, chủ động trong hành trình di chuyển của mình... Xe lăn điện Akiko A95 là xe lăn chạy điện điều khiển bằng cần gạt trên thành xe hoặc sử dụng lăn tay, thuận tiện cho người sử dụng là người già yếu, người khuyết tật.

  • Xe lăn điện Akiko A95 sử dụng động cơ kép được nhập khẩu từ Đức và bộ điều khiển nhập khẩu từ Anh. Bộ điều khiển thông minh bằng cần gạt: gạt sang trái, sang phải, phía trước, phía sau để di chuyển sang bên trái/bên phải/tiến/lùi. Đặc biệt, xe có thể di chuyển bằng cách lăn tay như các loại xe lăn tay thông thường. Xe lăn được trang bị phanh tay và bộ chống trượt, chống lật xe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Xe lăn đa năng có thể điều chỉnh được tốc độ tăng giảm, có còi, thuận tiện khi lưu thông trên đường. Xe có vận tốc lên đến 6km/giờ với quãng đường chạy tối đa 20km khi được sạc đầy ắc quy. Xe lăn điện Akiko A95 có 2 bộ đệm: 1 bộ màu xanh và 1 bộ màu đỏ, rất thuận tiện khi thay giặt và phù hợp với sở thích về màu sắc của người dùng.
  • Xe lăn điện Akiko A95 giúp cuộc sống của những người già, người tàn tật, khuyết tật trở nên ý nghĩa hơn. Họ hoàn toàn có thể chủ động trên những chặng đường đến cơ quan, siêu thị, mua sắm, hay thư giãn ở bất kỳ đâu mà mình muốn mà hoàn toàn không cần sự trợ giúp của người thân.
  • Ngoài ra, xe lăn Akiko dễ dàng tháo rời, gấp gọn và vận chuyển, tiện nghi hơn cho người sử dụng. Xe chạy bằng điện hoặc tự đẩy bằng tay có thể linh động. Xe phù hợp di chuyển với nhiều loại địa hình như lên dốc, vào cầu thang... Khung xe làm bằng hợp kim nhôm bền đẹp, không gỉ và chắc chắn. Độ rộng ghế ngồi 45cm đem lại sự thoải mái cho người dùng.
Xe lăn điện A95 Akiko
Xe lăn điện A95 Akiko

Xe lăn điện cao cấp Habu 2

Xe lăn ngả gập đa năng dành cho người tàn tật -Hapu2 là loại xe tiện lợi dành cho các đối tượng là người khuyết tật, người già yếu có thể chủ động trong việc đi lại.

Đặc điểm vượt trội:

  • Xe có thiết kế tiên tiến, hiện đại với kết cấu ổn định, chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng khi di chuyển, đồng thời tích hợp đa tính năng. Tốc độ tối đa của xe là 20km/h, gần bằng với tốc độ của chiếc xe điện ba bánh.
  • Điểm nổi bật của xe lăn điện cao cấp là có bộ phanh điện tử được thiết kế tự động, hiện đại, bảo vệ người sử dụng khỏi những trường hợp nguy hiểm. Ghế của xe được nâng cấp với vai tựa cao, êm ái, giúp người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Xe lăn điện đa năng có chức năng nâng chân lên xuống tự động, hỗ trợ trong việc lên xuống xe của người dùng. Bảng điều khiển thông minh cùng với cần gạt linh động giúp người ngồi có thể chuyển hướng dễ dàng bằng những thao tác đơn giản như gạt sang trái, gạt sang phải, lùi…
  • Loại xe lăn điện này có thể giúp người sử dụng di chuyển ở các địa hình như trong nhà, leo dốc, đường gập ghềnh một cách thuận tiện và đảm bảo.
  • Các bộ phận của xe đều được lắp ráp bằng chất liệu chống thấm nước, gia tăng độ bền và tuổi thọ của xe. Xe có thể gập gọn để tiện mang theo mỗi chuyến đi xa.
Xe lăn điện cao cấp Habu 2
Xe lăn điện cao cấp Habu 2

Xe lăn điện W-HA-1022LIFT

Xe lăn điện W-HA-1022LIFT là sản phẩm giúp người khuyết tật, bệnh nhân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí theo ý muốn dễ dàng và chủ động nhất.

  • Khung xe lăn bằng thép ống 3 inch chịu lực cao, sử dụng trong nhà và ngoài trời.
  • Ghế xe lăn Harima có thể nâng lên cao bằng hệ thống đẩy thủy lực.
  • Tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Thiết kế đẹp, cá tính, sang trọng với hệ thống động cơ mạnh mẽ nằm phía sau xe và ghế ngồi có thể nâng, hạ.
  • Ghế ngồi thiết kế kiểu dáng mới với màu xám nhạt, bằng nhựa có thể điều chỉnh ngã ra phía sau, giá để tay có thể điều chỉnh độ cao, tiện lợi cho người sử dụng.
  • Thiết kế đầy cá tính với 2 màu sắc lựa chọn: Vàng hoặc xanh đậm.
  • Thiết kế vững chắc. An toàn khi quay xe.
  • Bộ điều khiển thông minh với nhiều chức năng tiện ích, giúp cho người sử dụng lái xe dễ dàng.
  • Joystick có thể điều chỉnh được, ghế dựa màu xám nhạt với giá để tay có thể điều chỉnh dễ dàng.
  • Xe có thể được điều khiển tốt ở độ cao từ 0 đến tối đa là 35cm.

Đặc điểm kỹ thuật:

  1. Hai động cơ 450W vòng xoắn mô men cao, công suất mạnh (sản xuất tại Đài Loan).
  2. Hệ thống thắng thông minh và hệ thống khóa xe tự động sẽ giúp cho xe dừng lại an toàn. Pin sạc 5A / 8A sạc trong / sạc ngoài tiện lợi.
  3. Tải trọng: 200kg.
  4. Chiều dài tổng cộng: 40" (với bàn đạp nâng lên), 38 - 42" (với bàn đạp hạ xuống).
  5. Chiều rộng tổng cộng: 25" (không kể joystick).
  6. Chiều cao tổng cộng: 35 - 40".
  7. Chiều cao ghế ngồi: lớn nhất. 20" - 8. Chiều rộng ghế: 16 - 20".
  8. Độ sâu ghế: 16 - 18".
  9. Nệm ghế: Bằng nhựa hoặc vải.
  10. Trọng lượng sản phẩm: 80kg (kể cả pin), 60kg (không kể batteries).
  11. Bánh lái (lốp hơi): 300-8 4.10-6 5.00-6 tùy chọn
  12. Bánh trước và bánh sau 9 x 2.5".
  13. Tốc độ: 12km/h (lớn nhất) tùy chọn: 8km/h 10km/h 12km/h.
  14. Góc leo dốc lớn nhất: 15 độ.
  15. Góc quay xe lớn nhất: 21 INCH (quay xe bánh trước và bánh sau)
  16. Khoảng cách từ sàn đến mặt đất: 3.5".
  17. Pin: Pin dung tích lớn: 55Ah - 75Ah.
  18. Bộ điều khiển PG50A VR2 (Anh Quốc).
  19. PG-50A VR2 controller (Made in UK).

Thông tin về ắc quy:

  • Thời gian xạc: xạc liên tục 12h trong 3 lần đầu, liên tục 8h cho các lần tiếp theo.
  • Pin xạc có thể sử dụng liên tục đến 25km trong điều kiện sử dụng thông thường.
  • Tốc độ tối đa: 15km/h.
Xe lăn điện W-HA-1022LIFT
Xe lăn điện W-HA-1022LIFT

Xe lăn điện W-HA-1018L

Xe lăn điện W-HA-1018L là dòng xe lăn hiện đại giúp người khuyết tật, bệnh nhân có thể tự di chuyển đến mọi nơi, xe sử dụng pin lớn 12V 35AH 2pcs cho khoảng cách di chuyển tối đa khi sạc đầy pin lên đến 25km. Ngoài ra để di chuyển xa hơn Quý khách có thể mua thêm pin lithium (40AH và 50AH) tương ứng với khoảng cách di chuyển (60 - 80km).

Xe lăn Harima có động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 320W x 2pcs được nhập khẩu từ Đài Loan đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm.Khung xe được làm từ chất liệu nhôm, bánh xe lăn lớn: 14 inch 300-8, bánh xe sau: 9 inch có thêm phuộc nhún di chuyển êm ái nhẹ nhàng trên mọi địa hình.Bộ điều khiển của xe lăn được thiết kế ngày vị trí để tay nhập khẩu từ Anh Quốc, dễ điều khiển và nhanh nhạy, chính xác suốt thời gian sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Phuộc nhún đằng sau
  • Lưng ghế có thể điều chỉnh
  • Chân ghế có thể điều chỉnh
  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh
  • Ghế có thể điều chỉnh góc ngửa ra sau
  • Giá để chân có thể nâng lên được
  • Ghế ngồi thiết kế sang trọng.

Thông tin về ắc quy:

  1. Thời gian sạc: sạc liên tục 12h trong 3 lần đầu, liên tục 8h cho các lần tiếp theo.
  2. Pin sạc có thể sử dụng liên tục đến 25km trong điều kiện sử dụng thông thường.
  3. Tốc độ tối đa: 15km/h.
Xe lăn điện W-HA-1018L
Xe lăn điện W-HA-1018L

Xe lăn điện HA-3029S

Xe lăn điện HA-3029S là dòng xe điện 4 bánh giúp những người khuyết tật, người già có thể tự mình di chuyển một cách dễ dàng. Xe lăn điện HA-3029S trang bị 2 gương trước, hệ thống phanh an toàn, 4 bánh xe có kích thước lớn giúp cân bằng tốt.

Xe lăn điện HA-3029S có những ưu điểm sau:

  • Xe lăn Harima HA-3029S sử dụng pin 100AH Battery.
  • Xe đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE ISO13485; Chứng nhận ROHS Green.
  • Xe sử dụng động cơ lớn: 800W, 1200W (tùy chọn).
  • Xe có tốc độ di chuyển cao: 12km/h, 15km/h, 18km/h, 22km/h, 25km/h (tùy chọn).
  • Xe sử dụng bộ điều khiển mạnh: 120A hoặc 140A (tùy chọn).
  • Bánh xe có kích thước lớn, giống như bánh cho xe gắn máy.
  • Xe sử dụng pin Lithium. Bộ sạc 10A, 15A, 20A giúp sạc đầy trong thời gian ngắn.
  • Xe sử dụng đèn LED với tuổi thọ cao: 1.000.000 giờ. Bóng đèn nhỏ đạt đến 98% hiệu năng.
  • xe được thiết kế khí động học với đèn trước và đèn xi nhan.
  • Xe có thể di chuyển dễ dàng trên bãi cỏ hoặc bề mặt phẳng, thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài đường.
  • Với bộ hiển thị pin, mui xe hình oval, bộ điều khiển cảm ứng với đèn báo giúp người dùng dễ dàng vận hành xe lăn điện HA-3029S. Dễ dàng điều khiển xe tiến lên hoặc lùi lại với hệ thống tăng tốc WIGWAG.
  • Điều khiển dễ dàng đèn xi nhan, còi xe và đèn báo hiệu bằng cách nhấn nút.
  • Tốc độ tối đa có thể từ 12 - 25 km/h (tùy chọn)
  • Khung xe chắc chắn, cứng cáp với 2 trục xe chính giúp cho xe có tải trọng lớn.
  • Bánh trước được trang bị hệ thống giảm xóc độc lập, kết hợp với hệ thống phuộc nhún ở bánh sau giúp cho việc lái xe trở nên thoải mái, dễ dàng và an toàn.
  • Ghế ngồi cực kỳ êm ái, có thể thay đổi chiều cao. Ghế ngồi có thể xoay 360 độ từ trái sang phải.
  • Lưng ghế có thể ngả ra phía sau 180 độ.
  • Khoảng cách giữa 2 chỗ để tay có thể thay đổi được.
  • Được trang bị điều khiển mạnh mẽ Curtis / PG.
Xe lăn điện HA-3029S
Xe lăn điện HA-3029S

Xe lăn điện W-HA-1031

Xe lăn điện W-HA-1031 thiết kế màu đen sang trọng với đệm ghế dày, êm ái, ngồi vô cùng thoải mái, không bị đau mỏi lưng, hông. Ghế ngồi được bọc da, có thiết kế thêm phần để tựa đầu.

  • Xe lăn Harima W-HA-1031 có thể ngã về phía sau mà người dùng không cần phải thay đổi tư thế ngồi. Xe lăn có 4 bánh giúp giữ thăng bằng tốt, giúp người khuyết tật có thể tự chủ động sử dụng mà vẫn rất an toàn.
  • Harima W-HA-1031 đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA Hoa Kì với tiêu chuẩn CE. Mẫu xe lăn điện được sử dụng rộng rãi với hệ thống ghế ngồi được thiết kế đặc biệt giúp chống lại những áp lực gây đau đớn khi người sử dụng không thể làm chủ được cơ thể của mình.
  • Chức năng nghiêng có thể được khởi động nhờ hệ thống joystick hoặc hệ thống điều khiển xe. Xe lăn điện với ghế được thiết kế có thể mở góc hông khi vận hành. Khung xe lăn chắc chắn, cứng cáp chịu được tải trọng người dùng tới 150kg.

Thông tin về ắc quy:

  1. Thời gian sạc: sạc liên tục 12h trong 3 lần đầu, liên tục 8h cho các lần tiếp theo.
  2. Pin sạc có thể sử dụng liên tục đến 25km trong điều kiện sử dụng thông thường.
  3. Tốc độ tối đa: 15km/h.
Xe lăn Harima W-HA-1031
Xe lăn Harima W-HA-1031

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?