Top 10 Loại xe tập đi cho bé tốt nhất

Trong hành trình phát triển của bé. Mỗi giai đoạn đều có những đặc điểm khác nhau. Mẹ hãy tìm hiểu để cùng bé phát triển tốt và an toàn trong giai đoạn đầu đời cho bé yêu. Khi bé đến tuổi tập đi, với những bước đi chập chững đầu tiên, bố mẹ muốn giúp con trải qua giai đoạn này hoàn hảo nhất, giúp bé tập đi cảm thấy thú vị và dễ dàng nhất? Bố mẹ nên chuẩn bị cho bé một chiếc xe tập đi để giúp bé có thể nhanh bước hơn, bước vững hơn, dễ dàng và thoải mái. Xe tập đi không chỉ là một đồ chơi cho bé mà còn là một vật dụng vô cùng cần thiết nhằm hỗ trợ cho quá trình phát triển của bé. Hãy cùng toplist tìm hiểu về những loại xe tập đi cho bé tốt nhất, các mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

Xe tập đi Ya mầu cam Combi (Nhật)

Xe tập đi Ya mầu cam Combi (Nhật) là một loại xe có thể điều chỉnh mọi hướng mà vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối bé nhờ các chốt xen kẽ với bánh xe, thêm vào đó toàn bộ đệm vải đều được làm từ những chất liệu thoáng khí, màu sắc tươi sáng. Xe tập đi Combi YA có thiết kế bàn kép, chỉ cần bạn tháo rời bàn đồ chơi ra thì đã có được một chiếc bàn ăn tiện lợi cho bé.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Xe tập đi YA màu cam dành cho bé tập đi an toàn trong nhà hoặc ngoài trời.
  • Bánh xe được thiết kế có thể quay tròn 360º giúp bé dễ dàng di chuyển về mọi hướng.
  • Thiết kế bàn kép: bàn gắn đồ chơi có thể tháo rời ra, phía dưới là bàn ăn cho bé.
  • Toàn bộ vải đệm xe được làm từ chất liệu thoáng khí, màu sắc trang nhã.
  • Dây an toàn làm bằng vải mềm, thấm hút mồ hôi.
  • Các loại đồ chơi, cần gạt, nút bấm giúp bé cử động các ngón tay nhiều hơn, đồng thời tạo ra các âm thanh vui tai kích thích thính giác của bé.
  • Đồ chơi bằng nhựa không có cạnh sắc đảm bảo an toàn tối đa cho bé, và giúp bé học cách phân biệt màu sắc.
  • Xe có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiện lợi khi cất trữ mà không làm tốn diện tích nhà của mẹ.

Giá tham khảo: 4.349.000 đồng

Link bán: https://babystore.com.vn/xe-tap-di-ya-mau-cam-combinhat-p1284

Xe tập đi Ya mầu cam Combi (Nhật)
Xe tập đi Ya mầu cam Combi (Nhật)

Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A

Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A được đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt vời, thiết kế nhỏ gọn và mức giá rẻ bất ngờ (chỉ dưới 1 triệu đồng). Sản phẩm này có chất liệu được làm từ nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu, cùng với lớp vải thoáng khí tạo nên sự mát mẻ, thoải mái khi bé ngồi đồng thời có bảo vệ bé tránh các bệnh về da.


Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện dụng với khung kim loại chắc chắn cùng lớp vải đệm êm ái và thoáng mát, không gây khó chịu cho bé khi ngồi. Chiều cao của xe tập đi Farlin BF876A có thể thay đổi theo từng nấc, 6 bánh xe chắc chắn giúp bé tập đi dễ dàng hơn, an toàn hơn với hệ thống phanh đặc biệt chống trơn trượt và dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Khung xe được làm từ thép nên rất chắc chắn, cùng lớp đệm êm ái và thoáng mát.
  • Xe có các nấc dừng và phanh chống trượt theo đúng tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.
  • Bộ đồ chơi mô phỏng ca bin xe, giúp bé luyện tập các kỹ năng thao tác bằng tay và làm quen với màu sắc.
  • Chiều cao của xe có thể điều chỉnh dễ dàng để chân bé có thể chạm đất trong quá trình tập đi.
  • Lưng tựa của ghế cao và chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho bé lúc ngồi hoặc đi.
  • Xe tập đi bằng nhựa Farlin có thể gập gọn khi không sử dụng đến.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Link bán: https://famimax.com/xe-tap-di-da-nang-cho-be-farlin-bf-876a-14.html

Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A
Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A

Xe tập đi có khoá ngừng Brevi Skylab BRE553-244

Xe tập đi có khoá ngừng Brevi Skylab BRE553-244 cũng chính là một sản phẩm thuộc Brevi được khá nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đẹp mắt và còn có gắn thêm các đồ chơi thu hút. Xe tập đi có khoá ngừng Brevi Skylab BRE553-244 được thiết kế nhỏ gọn, mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn giúp bé có thể di chuyển một cách dẽ dàng, đồng thời xe cũng có thể điều chỉnh ghế ngồi và bánh xe có khả năng chống trượt tạo nên sự an toàn tối đa cho bé khi tập đi.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


  • Xe tập đi Brevi Skylab BRE553-244 màu xanh dương đậm được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và siêu nhẹ
  • Có các thiết bị giải trí vui nhộn, sống động, đảm bảo an toàn và mang đến những bước đi đầu đời cho trẻ thật thoải mái và vui vẻ.
  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh chiều cao được 2 vị trí, để giúp cho chân bé chạm được với sàn nhà khi tập đi và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Có khay rộng phía trước đựng nhiều đồ chơi cho bé an toàn, với độ cao thiết kế rất phù hợp cho bé khi chơi.
  • Sản phẩm dễ dàng tháo ráp, giúp bạn lau chùi các món đồ chơi và khung vải khi cần giặt giũ, vệ sinh.
  • Bánh xe thiết kế thông minh với hệ thống chống trơn trượt ở bánh sau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi di chuyển.
  • Xe tập đi Brevi Skylab Bre- 553-244 đã được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu EN 1273 nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Giá tham khảo: 2.226.400 đồng

Link bán: https://babylovevn.com/xe-tap-di-co-khoa-ngung-brevi-skylab-bre553-244-1864.html

Xe tập đi có khoá ngừng Brevi Skylab BRE553-244
Xe tập đi có khoá ngừng Brevi Skylab BRE553-244

Xe tập đi Brevi Speedy BRE552

Xe tập đi Brevi Speedy BRE552 chính là một trong những sản phẩm được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn. Loại xe này có thiết kế vô cùng độc đáo, siêu nhẹ, còn có thể điều chỉnh được 3 vị trí phù hợp với độ tuổi và chiều cao của bé. Xe tập đi Brevi Speedy BRE552 được thiết kế đẹp mắt với vành tựa đầu hình vòng cung tinh tế. Khung xe có thể điều chỉnh được mức độ tương ứng với 3 vị trí khi ngồi xe của bé. Thiết kế này giúp bạn điều chỉnh xe để phù hợp hơn với chiều cao của bé yêu khi tập đi theo từng giai đoạn phát triển.

Xe tập đi Brevi Speedy BRE552
có phần khung được làm từ chất liệu hợp kim nhẹ, bền, chịu lực tốt và rất chắc chắn. Đệm xe làm từ vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. nếu như bé nhà bạn đang vào giai đoạn tập đi thì chắc chắn bạn nên sắm cho bé chiếc xe này để hỗ trợ bé trong giai đoạn này bạn nhé!


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Bánh xe được thiết kế xoay độc đáo, giúp bé dễ dàng di chuyển xe theo ý thích, thay đổi hướng xe dễ dàng hơn. Bánh xe xoay không làm xe bị dừng đột ngột khi bẻ lái nên bé sẽ không bị vấp hoặc bị sốc khi dùng.
  • Xe tập đi cho bé với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và siêu nhẹ, gồm các thiết bị giải trí vui nhộn và sống động, cho bé những bước đi đầu đời thật an toàn và thoải mái.
  • Chiều cao xe điều chỉnh được 3 vị trí phù hợp với độ tuổi và độ lớn của bé.
  • Độ tuổi sử dụng: từ 6 - 12 tháng.

Giá tham khảo: 1.610.000 đồng

Link bán: https://meta.vn/xe-tap-di-brevi-speedy-bre552-p40365

Xe tập đi Brevi Speedy BRE552
Xe tập đi Brevi Speedy BRE552

Xe tập đi Kuku KU6025

Xe tập đi Kuku KU6025 được thiết kế với khung kim loại chắc chắn, thân xe được làm từ nhựa cao cấp không có cạnh sắc nhằm giúp bé có thể thoải mái di chuyển mà không sợ bất cứ nguy hiểm nào. Xe tập đi Kuku KU6025 còn có lớp đệm tựa lưng rất êm ái và cũng có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng, đồng thời có nhiều màu sắc khác nhau cho các mẹ tha hồ lựa chọn.


Được biết đến như những dòng xe tập đi cho bé tốt nhất và nổi tiếng nhất của Đài Loan cùng với thương hiệu Falin, Ku6025 đã có những cải tiến cao cấp hơn so với dòng xe tập đi khác. Đặc biệt là khâu thiết kế về các tính năng, tập trung vào sự an toàn lên trên hết, cải tiến các chức năng khác nhau, chất lượng nhựa được nhiều người tin dùng và là sự lựa chọn, ưu tiên hàng đầu cho mọi gia đình.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Về mặt thiết kế, xe tập đi kuku 6025 với kết cấu chắc chắn, chất liệu được nghiên cứu một cách tỉ mỉ về độ an toàn dành cho bé, cải tiến hơn với những dòng xe tập đi khác cùng thương hiệu.
  • Khung xe làm bằng kim loại rất chắc chắn, thân xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không có cạnh sắc giúp bé thoải mái vận động mà không lo va chạm, ngoài ra những cạnh vuốt tròn giúp thân xe chắc chắn hơn khi có trọng lượng của bé ngồi vào. Giúp xe có vẻ ngoài sang trọng và mang tính cao cấp hơn.
  • Xe tập đi KuKu 6025 được sản xuất với tính năng vượt trội giúp bố mẹ có thể điều chỉnh hướng đi của bé theo ý muốn. Bố mẹ có thể điều chỉnh một cách linh động hướng đi của xe và hướng của bé muốn tới, sẽ giúp bé khả năng nhân biết nhanh hơn, kích thích trí não của bé phát triển toàn diện nhất.
  • Chức năng bập bênh giúp bé ngồi chơi và tập ăn dặm với mọi người, bố mẹ có thể ngồi đùa vui cùng với bé. Với thiết kế tỉ mỉ nghiên cứu của các chuyên gia về đồ trẻ em của Đài Loan xe tập đi bập bênh kuku 6025 cải tiến rất tố với chức năng bập bênh và khả năng chống lật của xe.

Giá tham khảo: 1.652.000 đồng

Link bán: http://babylove123.vn/xe-tap-di-kuku-ku6025

Xe tập đi Kuku KU6025
Xe tập đi Kuku KU6025

Xe tập đi sư tử Fisher Price L4511

Xe tập đi sư tử Fisher Prince L4511 được làm từ những chất liệu vô cùng an toàn và không gây bất cứ nguy hiểm gì đến sức khỏe cũng như sự phát triển của bé. Loại xe này được thiết kế có vòng xe lớn tạo nên sự chắc chắn khi di chuyển, ngoài ra nó còn được tích hợp các trò chơi cùng âm thanh vui nhộn rất thích hợp với độ tuổi của bé.


Với thiết kế đặc biệt, xe tập đi sư tử chính là người bạn đồng hành cùng bé trong những bước đi đầu tiên,giúp bé đi từng bước chắc chắn, khuyến khích và tán thưởng bé bằng đèn, âm thanh, và nhạc nhẹ. Sau khi bé đã đi được từng bước thành thạo, bé có thể ngồi trên lưng sư tử và cho sử tử chạy.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Được thiết kế với bánh xe to rộng sẽ hỗ trợ vững chắc khi em bé tập đi hay ngồi trên yên xe.
  • Với chế độ chuyển on / off và điều chỉnh âm lượng ta có thể để cho bé chơi ở chế độ yên tĩnh.
  • Dùng cho bé từ 9 tháng - 3 tuổi.
  • Sản phẩm tuyệt vời cho bé đang chập chững tập đứng, tập đi.
  • Sản phẩm sẽ giúp phát triển tốt khả năng quan sát và vận động linh hoạt của bé một cách tự nhiên trong khi chơi đùa.
  • Sản phẩm với thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt khiến bé thích thú khi chơi.

Giá tham khảo: 890.000 đồng

Link bán: https://babystore.com.vn/xe-tap-di-su-tu-fisher-price-l4511-p1877

Xe tập đi sư tử Fisher Price L4511
Xe tập đi sư tử Fisher Price L4511

Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551

Với hơn 60 năm phát triển, thế giới mẹ và bé của thương hiệu Ý đình đám đã có mặt 29 dòng sản phẩm từ nôi ngủ em bé, nôi chơi, ghế rung, Xe đẩy em bé, đồ dùng cho bé ăn, ghế ngồi ô tô, xe tập đi, máy báo khóc, máy tạo độ ẩm, thau chậu tắm, ghế ăn dặm, địu em bé. Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551 là một sản phẩm đình đám của thương hiệu này mà bạn không nên bỏ qua.


Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551 có nhiều màu sắc sặc sỡ cùng âm thanh vui nhộn giúp kích thích các giác quan của bé vô cùng hiệu quả, đồng thời có thể giúp bé hình thành những bước đi đầu tiên. Loại xe này được thiết kế có bánh xe rất thuận tiện cho việc di chuyển, cùng với có hệ thống chống trượt và bảo vệ sự an toàn một cách tốt nhất cho bé khi di chuyển.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và chịu lực tốt. Chất liệu này không chứa BPA, các chi tiết được bo tròn tỉ mỉ không làm trầy xước da, an toàn với sức khỏe bé yêu nhà bạn.
  • Xe có thể điều chỉnh được 3 vị trí ngồi, phù hợp với từng giai đoạn phát triển chiều cao của bé. Bạn có thể nâng lên hoặc hạ xuống chân ghế để thay đổi độ cao tùy ý.
  • Thiết kế bánh xe có hệ thống chống trượt bảo vệ sự an toàn tối đa cho bé, giữ cho xe luôn thăng bằng khi di chuyển. Nhờ đó, bạn có thể chăm lo việc nhà trong khi bé tập đi mà không lo con té ngã.
  • Có thể chuyển thành bập bênh tạo cảm giác thích thú cho bé khi sử dụng. Bé có thể vận động chân và tay để bập bênh lắc lư theo ý thích, qua đó phát triển cơ tay, cơ chân khỏe khoắn hơn.

Giá tham khảo: 3.650.000 đồng

Link bán: https://babymua.com/xe-tap-di-brevi-giocagiro-3-trong-1-bre551/

Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551
Xe tập đi Brevi Giocagiro 3 trong 1 BRE551

Xe tập đi Zaracos Mikki 111

Xe tập đi Zaracos MIKKI 111 có mức giá rẻ và chất lượng cực tốt. Đây là loại xe tập đi có thiết kế bàn kép, phía trên là chỗ để bé chơi, ngoài ra bạn cũng có thể tháo chúng ra và ngay phía dưới lại được sử dụng như bàn ăn tiện lợi dành cho bé, sản phẩm này rất dễ để gấp lại, thích hợp khi đem đi du lịch hoặc về quê.


Xe tập đi Zaracos Mikki 111 sẽ giúp bé tập đi trong những bước chập chững đầu tiên với kết cấu chắc chắn, màu sắc bắt mắt và chất liệu thông thoáng, sẽ mang đến cho bé cảm giác thích thú và thoải mái nhất khi ngồi. Đặc biệt, xe còn có những món đồ chơi có nhạc gắn trên xe sẽ thu hút bé để bé không bị nhàm chán khi ngồi.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thiết kế tinh tế và độ thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối khi cho bé tập đi trong nhà và ngoài trời.
  • Bánh xe quay tròn 360 độ, được cung cấp với 6 bánh xe tinh thể lớn.
  • Bàn đồ chơi được thiết kế kép, có thể tháo rời dễ dàng và bên dưới là bàn ăn tiện lợi cho bé.
  • Toàn bộ vải đệm được làm từ chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi và có thể tháo rời để tấy rửa.
  • Tấm đệm vải nâng đỡ những bước chân của bé có thể tháo rời.
  • Các loại đồ chơi có âm thanh vui nhộn, khuyến khích phát triển trí não của trẻ.
  • Xe có thể gấp gọn và tạo bề mặt phẳng, mang theo dễ dàng khi du lịch hoặc cất trữ khi không sử dụng.
  • Cài đặt dễ dàng với 3 chế độ điều chỉnh độ cao, giúp bé dễ dàng thích nghi với những bước đi đầu tiên.
  • Thiết kế kiểu dáng đặc sắc 2 trong 1 (tập đi và bập bênh).
  • Xe tập đi Zaracos Mikki dành cho bé từ 6 tháng đến 18 tháng tuổi.

Giá tham khảo: 1.585.000 đồng

Link bán: https://shoptretho.com.vn/xe-tap-di-zaracos-mikki-111

Xe tập đi Zaracos Mikki 111
Xe tập đi Zaracos Mikki 111

Xe tập đi Band Race Chicco

Xe tập đi Band Race Chicco được thiết kế rất đẹp mắt với 6 màu sắc khác nhau, các bộ phận có thể được tháo lắp dễ dàng thuận lợi cho việc vệ sinh. Loại xe tập đi này có thiết kế tròn tạo độ thăng bằng giúp bé ngồi hẳn vào bên trong một cách thoải mái, thêm vào đó sản phẩm này còn có cả 6 miếng cao su giúp giảm tốc gắn bên dưới cũng như làm tăng khả năng chống trượt hiệu quả và đảm bảo an toàn tối đa cho bé.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Xe tập đi Band Race Chicco là chiếc xe thú vị với màu sắc sinh động, âm thanh, giai điệu đáng yêu, và hệ thống phanh đặc biệt, rất lý tưởng và an toàn cho bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.
  • Xe có 6 hệ thống phanh, giúp bé thoải mái tập đi mà vẫn rất an toàn.
  • Bánh xe có thể xoay ra phía trước rất linh động.
  • Chiều cao của xe có thể điều chỉnh dễ dàng để chân bé có thể tiếp xúc với sàn nhà một cách chính xác trong quá trình tập đi.
  • Lưng tựa của ghế chắc chắn, có lớp đệm êm tạo cảm giác thoải mái cho bé lúc ngồi hoặc đi. Lớp đệm có thể tháo ra, dễ dàng cho việc vệ sinh đệm.
  • Bảng điều khiển có âm thanh và đèn flash nhấp nháy theo nhịp điệu của âm nhạc, với các nút bấm đầy màu sắc, mô phỏng bảng điều khiển của một chiếc ô tô tí hon, giúp Bé phát triển thị giác, thính giác và kỹ năng phối hợp tay một cách hiệu quả.Bảng điều khiển chơi cũng có thể được tháo ra để Bé chơi độc lập.
  • Xe có thể gập gọn khi không sử dụng đến.

Giá tham khảo: 2.590.000 đồng

Link bán: https://chicco.com.vn/san-pham/xe-tap-di-band-race-chicco/

Xe tập đi Band Race Chicco
Xe tập đi Band Race Chicco

Xe tập đi Farlin BF-880 màu xanh

Xe tập đi Farlin BF-880 được thiết kế với kết cấu rất vững chắc cùng khung xe nhôm và chất vải bọc thoáng khí, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái khi cho bé tập đi, thêm vào đó với 8 bánh đúc xe sẽ giúp tạo sự chắc chắn cho bé khi di chuyển. Không những vậy, xe tập đi Farlin BF-880 còn được bố trí các phím đồ chơi đẹp mắt ngay ở phía trước giúp bé có thể vừa ngồi lại có thể vừa chơi.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Xe tập đi Farlin BF-880 có phần khung xe được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu nhẹ, siêu cứng mang tới thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.
  • Farlin BF-880 vô cùng độc đáo khi tích hợp 2 sản phẩm: xe tập đi - xe bập bênh trong 1 thiết kế. Bố mẹ chỉ cần tách rời 2 bên khung chân, sau đó bấm 4 nút đỏ ở 4 góc, gập khung chân xuống là một chiếc xe bập bênh đã xuất hiện ngay trước mắt bé, mang đến cho bé cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán hay quấy khóc khi phải ngồi lâu.
  • Khung xe linh hoạt, cài đặt dễ dàng với 4 chế độ điều chỉnh độ cao, vừa vặn với tầm vóc cũng như từng giai đoạn phát triển bé, giúp bé dễ dàng thích nghi với những bước đi đầu tiên, đồng thời tạo cho bé tư thế thoải mái nhất khi sử dụng xe.
  • Xe tập đi Farlin được thiết kế tinh tế với kiểu dáng xinh xắn và độ thẩm mỹ cao. Màu xanh dương tươi mát kết hợp cùng họa tiết ngộ nghĩnh trên dựa lưng, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Xe tập đi có thể gấp gọn và tạo bề mặt phẳng, mang theo dễ dàng khi du lịch hoặc cất giữ khi không sử dụng.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Link bán: https://bibomart.com.vn/xe-tap-di-farlin-bf-880-mau-xanh.html

Xe tập đi Farlin BF-880 màu xanh
Xe tập đi Farlin BF-880 màu xanh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?