Top 9 Loại xịt khoáng Pháp cấp nước tốt nhất cho da

Sự ra đời của nước xịt khoáng đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong công cuộc chăm sóc làn da của chị em phụ nữ. Một chai xịt khoáng dường như đã trở thành “vật bất li thân” đồng hành mọi lúc mọi nơi với các chị em. Đặc biệt là dân công sở thì chắc chắn trong túi xách lúc nào cũng có sẵn một chai xịt khoáng để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Chắc chắn mỗi cá nhân đều phải hiểu rõ về mình, phần còn lại là thông tin về sản phẩm thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Với top những loại xịt khoáng Pháp được nêu ra dưới đây, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo cấp nước tức thì cho làn da ẩm mượt.

Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Avène là tên một dòng suối khoáng nổi tiếng tại Pháp với những tác dụng chữa trị nhiều vấn đề về da mộ cách hiệu quả. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu này với mong muốn: mọi người đều được sở hữu làn da khỏe mạnh nhất với sự chăm sóc của Avène. Kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng sẽ được Avène hết lòng “nuông chiều, nâng niu”.

  • Thành phần: Xịt khoáng Avène Pháp có thành phần là nước khoáng thiên nhiên, được lấy từ suối khoáng thiên nhiên Avène “trứ danh”. Loại nước này đảm bảo độ tinh khiết 100% bởi nó được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm của nguồn nước. Chính vì vậy, trong thành phần của xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có chứa rất nhiều thành phần muối khoáng như canxi, đồng, kém, magie,… Ngoài ra, một số nguyên tố vi lượng mang ion âm và ion dương cũng có mặt trong đó.
  • Công dụng: Không chỉ dựa vào yếu tố thiên nhiên mà Avène còn đi sâu nghiên cứu và chỉ ra rằng: tỉ lệ kết hợp 2:1 giữa canxi và magie chính là tỉ lệ vàng cho làn da. Nghĩa là khi được kết hợp ở tỉ lệ này, chúng sẽ có khả năng làm dịu da, chống kích ứng cũng như thúc đẩy quá trình phục hồi da sau tổn thương một cách hiệu quả hơn. Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có khả năng cố định lớp trang điểm rất tuyệt vời. Sau khi makeup xong, chỉ cần 1 lớp mỏng của nước xịt khoáng này là đã có khả năng giúp lớp trang điểm bền lâu hơn.
  • Giá tham khảo: 300ml, 150ml và 50ml. Giá bán lần lượt, tương ứng với từng size là 360.000 đồng, 280.000 đồng và 170.000 đồng.
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche-Posay SEROZINC dành cho da mụn

Nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc là một sản phẩm khác đến từ Pháp được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay, sản phẩm này dành riêng cho da dầu, da mụn chứa thành phần Kẽm có tác dụng chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, làm dịu và phục hồi da.


  • Thành phần: chủ yếu là nước khoáng và các khoáng chất có chức năng làm dịu và bảo vệ da như Bicarbonates, Calcium, Silicate,Selenium,… Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water Thermal Spring Water được biết đến là một dòng sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da mụn và các làn da nhạy cảm nhất.
  • Ưu điểm:
  1. Được thiết kế bằng vỏ kim loại chắc chắn
  2. Tia phun xịt khá mỏng và có khả năng lan rộng khắp bền mặt da
  3. Cung cấp độ ẩm cho da khá tốt
  4. Có thể sử dụng xịt khoáng này như một loại kem nền mềm trước khi trang điểm
  5. Bảo vệ và cung cấp độ ẩm tức thì cho da
  6. Phù hợp với người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh
  • Nhược điểm:
  1. Hơi bí da
  2. Giá thành hơi cao
  • Giá: La Roche-Posay có rất nhiều kích thước khác nhau để chị em phụ nữ có thể lựa chọn.
  1. Sản phẩm La Roche-Posay 50ml: Có giá 165.000VNĐ/chai
  2. Sản phẩm La Roche-Posay 150ml: Có giá 240.000VNĐ/chai
  3. Sản phẩm La Roche-Posay 300ml: Có giá 430.000VNĐ/chai
Xịt khoáng La Roche-Posay SEROZINC dành cho da mụn
Xịt khoáng La Roche-Posay SEROZINC dành cho da mụn
Xịt khoáng La Roche-Posay SEROZINC dành cho da mụn
Xịt khoáng La Roche-Posay SEROZINC dành cho da mụn

Xịt khoáng Dollania

Xịt khoáng Dollania cũng là dòng sản phẩm xịt khoáng của Pháp. Tuy mới vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt của người tiêu dùng.

  • Thành phần: được sản xuất từ nước tinh khiết khai thác từ nguồn nước khoáng ở tầng sâu dưới lòng đất và các loại hoa và trái cây nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp 1 lượng lớn Hydrate, tonifie và khoáng chất giúp da cân bằng ẩm, tăng tính đàn hồi, khỏe mạnh, mát dịu tự nhiên.


  • Công dụng:
  1. Giữ ẩm da tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10-20%, chống lão hóa cung giúp làm mát da ngay khi sử dụng. Hạn chế tình trạng da bị khô do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.
  2. Kiềm dầu cho da, da không đủ độ ẩm sẽ tiết nhiều dầu hơn
  3. Giữ lâu lớp trang điểm dùng xịt khoáng trước khi trang điểm
  4. Giúp thư giãn, giảm mệt mỏi. Khi làm việc căng thẳng dùng xịt khoáng xịt vào mặt & nằm thư giãn một chút sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn.
  5. Phù hợp với tất cả loại da
  6. Giảm các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng
  7. Sử dụng trong các trường hợp như: sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, mụn, các bệnh da như chàm, da nhạy cảm, dị ứng, sau phẫu thuật
  • Giá:
  1. Xịt khoáng Dollania 150ml có giá khoảng 149.000 VNĐ/sản phẩm
  2. Xịt khoáng Dollania 400ml có giá khoảng 249.000 VNĐ/sản phẩm
Xịt khoáng Dollania
Xịt khoáng Dollania
Xịt khoáng Dollania
Xịt khoáng Dollania

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Nói về dược mỹ phẩm Pháp thì không thể thiếu sự góp mặt của một trong những thương hiệu hàng đầu là La Roche Posay. Cùng thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal nên có thể xem La Roche Posay là “ em” cùng nhà với thương hiệu Vichy. Với phương châm hoạt động “tạo ra sự tốt đẹp hơn cho làn da nhạy cảm”, La Roche Posay đã đưa đến tay người dùng những sản phẩm an toàn – đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao.

  • Thành phần: Chiết xuất chủ yếu từ nguồn nước khoáng quý giá với rất nhiều khoáng chất có lợi cho làn da. Một số khoáng chất nổi trội nhất trong loại xịt khoáng này gồm: kẽm (zinc) có tác dụng chống viêm, làm dịu các nốt mụn sưng nên cực tốt cho da mụn; Selenium có khả năng chống oxy hóa gần như tương tự với vitamin A, C, E…; Sodium chloride có khả năng làm sạch da chết, mồ hôi và bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water còn chứa nhiều thành phần chống oxy hóa khác như canxi, silicates, bicarbonate…
  • Công dụng: Cấp đủ ẩm, rạng rỡ và tràn đầy sức sống ngay cả trong điều kiện khí hậu lạnh giá hay nóng bức cho mọi làn da. Hơn nữa, ưu điểm vượt trội nhất của xịt khoáng này đó là khả năng hoạt động tốt cả trên trên da dầu và da dầu mụn. Đối với da dầu thì khi sử dụng xịt khoáng này, lượng dầu trên da được giảm thiểu rõ rệt còn những bạn có làn da mụn sẽ thấy sự sưng đỏ của các vết mụn cũng giảm hẳn. Ngoài ra, các thành phần muối khoáng mà La Roche Posay sử dụng còn có khả năng làm dịu cả những vết mẩn đỏ, viêm da cơ địa và vảy nến. Từ đó, có thể giảm thiểu tình trạng dễ bị kích ứng của da và cải thiện cấu trúc da theo hướng hoàn chỉnh hơn.
  • Giá tham khảo: 145.000 đồng/50ml, 255.000 đồng/150ml; 385.000đồng/150ml
Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water
Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water
Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water
Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water

Caudalie được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Pháp hoa lệ. Khởi nguồn của thương hiệu này chính là một vườn nho xinh đẹp.

  • Thành phần: Xịt khoáng nho Caudalie là sản phẩm có nguồn gốc từ những trái nho xanh hữu cơ. Chúng được gieo trồng, thu hoạch, ép và chưng cất để lấy được nước nho tươi theo một quy trình cực kì nghiêm ngặt để đảm bảo những gì tinh túy nhất vẫn được lưu giữ trọn vẹn cho đến cuối cùng. Do đó, không có gì lạ khi rất nhiều người dùng review xịt khoáng caudalie với mức độ hài lòng cao mặc dù nó còn khá “non trẻ” so với nhiều sản phẩm khác. Với thành phần là 100% nước nho, chất giữ ẩm Polysaccharide và muối khoáng. Nước nho là thành phần có khả năng cấp nước và chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho da. Polysaccharide là chất giữ ẩm hoạt động như cơ chế giữ ẩm tự nhiên của da nên sẽ giúp da luôn được “ngậm nước” mỗi khi sử dụng xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water. Còn muối khoáng có trong loại xịt khoáng này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da và xây dựng “hàng rào” bảo vệ vững chắc cho làn da trước tác hại của môi trường bên ngoài.
  • Công dụng: Cấp nước và giúp cho da ẩm mịn tức thì: nếu bạn phải làm việc thường xuyên trong môi trường có điều hòa nhiệt độ thì làn da của bạn rất dễ bị mất nước và khô ráp. Làm dịu làn da cháy nắng: Dưới tác động của trời nắng gắt, làn da của bạn rất dễ bị bỏng rát và cháy nắng. Giải pháp hữu hiệu tức thời chính là sử dụng xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water cho những vùng da đó. Bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên dễ chịu và được xoa dịu một cách thần kì. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water như một sản phẩm giúp cố định lớp makeup và sản phẩm cấp ẩm chống lão hóa khác.
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng/200ml
Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water
Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water
Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water
Xịt khoáng Caudalie Eau De Raisin Grape Water

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất trực thuộc tập đoàn L’Oréal danh tiếng và đang khẳng định được vị trí cao tại thị trường châu âu. Triết lí kinh doanh của Vichy là “health is beautiful” có nghĩa “ vẻ đẹp thể hiện ở sự khỏe mạnh” ngay cả việc chăm sóc da cũng vậy: muốn da đẹp thì trước hết da phải khỏe mạnh đã.

  • Thành phần: Nước khoáng Vichy kì diệu chứa hơn 15 loại khoáng chất có lợi cho da như sắt, canxi, magie, flo, silicon, sulfur, ion,…Nguồn nước này có lịch sử hình thành hơn 9000 năm và nó đã trở thành một hệ thống mạch ngầm dưới các lớp nham thạch và núi lửa ở Pháp. Khi lựa chọn sử dụng nguồn nước này cho sản phẩm của mình, các chuyên gia của Vichy đã kiểm nghiệm chặt chẽ nên độ an toàn với da của xịt khoáng Vichy Eau Thermale gần như tuyệt đối, kể cả da nhạy cảm vẫn có thể “làm bạn” được với xem xịt khoáng này.
  • Công dụng: Quan trọng nhất chính là khả năng cấp nước tức thì và cung cấp các khoáng chất, tạo sự cân bằng cho da. Từ đó mang lại sự thoải mái và thư giãn ngay khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng Vichy Eau Thermale trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Nếu sử dụng trong mùa đông thì sẽ giảm thiểu được tình trạng khô da còn sử dụng vào mùa hè thì sẽ giúp làm dịu da và tươi tắn làn da hơn. Bên cạnh đó, những khoáng chất có mặt trong xịt khoáng sẽ tăng cường khả năng miễn dịch cho da, giúp da khỏe đẹp bất chấp thời tiết
  • Giá tham khảo: Chai 50ml giá 125.000 đồng, chai 150ml giá 225.000 đồng còn 300ml là 385.000 đồng
Xịt khoáng Vichy Eau Thermale
Xịt khoáng Vichy Eau Thermale
Xịt khoáng Vichy Eau Thermale
Xịt khoáng Vichy Eau Thermale

Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure

Evoluderm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Pháp phổ biến đến nỗi bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu: siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm hay thậm chí là các shop online. Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này được rất nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng luôn được đảm bảo.

  • Thành phần: Thành phần chính của xịt khoáng Evoluderm Eau Pure là nước khoáng tinh khiết. Loại nước khoáng này chứa Nitrogen, aqua và nhiều khoáng chất thiên nhiên khác cực kì tốt cho làn da.
  • Công dụng: không chỉ dừng lại ở khả năng cấp nước và cấp ẩm tức thì cho da, tác dụng của xịt khoáng đối với làn da rất đáng kể: đó là giải quyết được tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống của làn da, giúp làn da trở nên tươi tắn hơn. Ngoài ra, thành phần Nitrogen có trong xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da bị cháy nắng hiệu quả hơn.
  • Giá tham khảo: 180.000 đồng/400ml - 100.000 đồng/100ml
Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure
Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure
Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure
Xịt Khoáng Evoluderm Eau Pure

Xịt khoáng Evian

Xịt Khoáng Thiên Nhiên Evian Natural Mineral Water với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo và độ pH trung tính, sản phẩm giúp cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời mà không hề gây kích ứng da.Không chứa các thành phần như parabens, sulfates hay phthalates.


  • Thành phần:
  1. Giống như nhiều sản phẩm xịt khoáng khác, xịt khoáng Evian có chứa các khoáng chất có lợi cho da như Calcium, Magnesium… Tuy nhiên, thành phần nổi bật nhất của sản phẩm này chính là silica và thành phần muối khoáng ít hơn so với các sản phẩm nước xịt khoáng khác.
  2. Độ PH trung tính: Độ PH của xịt khoáng Evian là trung tính, vì vậy, nó cực kỳ an toàn cho da, kể cả da nhay cảm hay khi dùng cho trẻ nhỏ
  • Công dụng:
  1. Cung cấp độ ẩm, làm dịu và thanh lộc da, cho lớp trang điểm giữ lâu hơn và mang đến cho bạn một cái nhìn rạng rỡ.
  2. Giúp loại bỏ mồ hôi, muối biển hay chlorine từ hồ bơi trên da.
  3. Ống phun sương rất mịn và nhẹ nhàng, giúp bạn có thể xịt đều toàn khuôn mặt.
  4. Bổ sung độ ẩm và loại bỏ cảm giác căng da khi bị mất nước.
  5. Giữ ẩm vừa giữ cho makeup thật lâu trôi.


  • Giá xịt khoáng Evian (300ml): 290.000đ
Xịt khoáng Evian
Xịt khoáng Evian
Xịt khoáng Evian
Xịt khoáng Evian

Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray

Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray – cái tên còn khá mới so với nhiều loại xịt khoáng “lâu đời” khác. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, rất nhiều review xịt khoáng Perlyne tốt và thậm chí nó còn trở thành “sản phẩm hot” trong giới làm đẹp.

  • Thành phần: Thành phần chính của xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray khá đặc biệt. Đó là nguồn nước khoáng thiên nhiên từ khu bảo tồn Avesnois với độ pH trung tính. Loại nước này không hề chứa nitrates nên có thể xem là thành phần khá quý nên bạn hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như độ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối nên không hề gây kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Công dụng: Một cách sử dụng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray mà ít tai biết đến đó là sử dụng để làm mặt nạ. Mỗi khi đắp mặt nạ bằng bột nghệ, bột trà xanh… bạn có thể dùng xịt khoáng này để tạo độ sệt cho bột. Xịt khoáng Perlyne còn chứa nhiều Neutrogen nên những làn da thiếu ẩm và khô ráp sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, khi làn da phải chịu sự tác động của nắng nóng thì xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray sẽ là cứu cánh hữu hiệu giúp làn da được làm mát và cân bằng ngay tức thì.
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/400ml - 120.000 đồng/150ml
Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray
Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray
Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray
Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?