Top 11 Lời chúc Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất

Giáng Sinh sắp đến rồi, bạn đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa để tặng những người thân yêu nhất của mình chưa. Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn và thật ý nghĩa và ấm áp tới người thân yêu sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa đông. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày Giáng Sinh bạn nhé.

Dành tặng ông, bà

Một mùa giáng sinh nữa lại về. Cháu kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, đón Giáng Sinh bình yên và an lành bên con cháu. Cháu yêu ông (bà) nhiều lắm!

Chúa ban ơn.
Chúa ban ơn.

Dành tặng bố mẹ và gia đình

Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi.


Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Cầu cho cha, mẹ suốt đời bình an
Cầu cho cha, mẹ suốt đời bình an

Dành cho vợ (chồng)

" Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.
Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau có ai đó khoác lên bạn một tấm áo.
Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.
Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.
Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm với bạn: “Có lạnh không?”, Có em (anh) ở đây rồi.
Cảm ơn em (anh) vì đã là vợ (chồng) của anh (em). Chúc vợ (chồng) yêu đón một mùa Giáng Sinh hạnh phúc, tràn đầy yêu thương. Mãi yêu em (anh).

Dành cho vợ (chồng)
Dành cho vợ (chồng)

Dành tặng thầy, cô

Giáng Sinh đến rồi, em xin chúc thầy (cô) đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúc thầy (cô) luôn mạnh khỏe và công tác tốt. Chúc thầy (cô) đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Dành tặng thầy, cô
Dành tặng thầy, cô

Dành cho cả thế giới

Hạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, chúc cả thế giới có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

Vì một thế giới hòa bình
Vì một thế giới hòa bình

Dành cho con yêu

Chúc con yêu của bố mẹ đón Giáng Sinh bình an và hạnh phúc. Chúc con ngoan, học giỏi và thành công. Chúc con những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ con nhé!. Bố mẹ yêu con nhiều lắm

Bố mẹ yêu con nhiều lắm.
Bố mẹ yêu con nhiều lắm.

Dành tặng em

Chúc cho em ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc. Chúc cho em sẽ giữ mãi phút giây hạnh phúc ấy suốt cả cuộc đời! Giáng sinh an lành em nhé.

Merry Christmas
Merry Christmas

Dành tặng bạn thân

Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Christmas!

Gửi bạn thân yêu
Gửi bạn thân yêu

Dành tặng anh (chị)

Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Giáng sinh đang đến rất gần. Em chúc anh (chị) của em một giáng sinh luôn ngập tràn tình yêu, hạnh phúc, an lành và niềm vui sẽ đến với chị (anh) vào hôm nay. Chúc chị (anh) sẽ đón Giáng Sinh hạnh phúc, an lành nhé.

Dành tặng anh (chị)
Dành tặng anh (chị)

Dành tặng họ hàng thân thương

Giáng Sinh đến rồi, cầu chúc cho những người thân yêu của tôi luôn ngập tràn hạnh phúc, Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó tìm lại nhau sau những chuỗi ngày xa cách. Chúc cho mọi người đón Giáng Sinh an lành.
Merry Christmas!

Dành tặng họ hàng thân thương
Dành tặng họ hàng thân thương

Dành tặng người yêu thương.

Lại một mùa Giáng Sinh nữa đã về, chúc cho người anh (em) yêu những gì tốt đẹp nhất. Cảm ơn Chúa đã mang anh (em) đến với thế giới này. Chúc anh (em) yêu đón Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và an lành, luôn nở nụ cười thật tươi.
Yêu anh (em) nhiều lắm!

Giáng sinh an lành, ấm áp.
Giáng sinh an lành, ấm áp.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?