Top 4 Lược chải tóc chống rối, giảm rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Có thể nhiều bạn không biết, thế nhưng một trong những nguyên nhân khiến cho mái tóc của bạn bị rụng chính là do … lược chải tóc. Tưởng chừng như đây chỉ là một hành động đơn giản, thế nhưng nó lại có tác động không nhỏ đến mái tóc. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những loại lược chải tóc thực sự phù hợp. Cùng toplist tìm hiểu một số lược chải tóc chống rối, giảm rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Lược chải chống rối tóc Swisspure Mermaid Secret Wet Brush

Cây lược Mermaid Secret Wet Brush đến từ nhà Swisspure đây ạ, cực nhỏ gọn, cực kỳ xinh, đây gần như là một sản phẩm không thể thiếu trên bàn make-up của các nàng nhé.Độc quyền sáng chế sợi lược siêu mềm và linh hoạt.

  • Cây lược Mermaid Secret Wet Brush chúng rất dẻo dai, linh hoạt, mạnh mẽ, có thể vượt qua mối rối mốt cách dễ dàng mà không để lại bất cứ tổn thương nào trên bề mặt thân sợi tóc.
  • Giảm thiểu đau nhức cho tóc không bị trẻ ngọn và gãy rụng.
  • Không cần tác động nhiều (không phải kéo căng tóc khi chải) giúp không làm hư hại mái tóc của bạn.
  • Bản lược rộng hình OVAL giúp chải tóc theo lọn sóng gọn và đẹp hơn, đồng thời dễ dàng loại bỏ gầu, bụi bẩn ra khỏi chân tóc tạo độ phòng và sự mềm mại, bồng bềnh cho mái tóc.
  • Đầu sợi răng lược được bọc 1 lớp nhựa tròn có tên gọi là Polysoft, có tác dụng mát xa da đầu, kích thích mọc tóc.
  • Giảm thiểu hư tổn trên 45%, giảm thiểu tác động về lực trên 56%, 100% có mái tóc khoẻ và đẹp.

Lược chải chống rối tóc Mermaid Secret Wet Brush được thiết kế nhỏ gọn rất tiện cho các nàng bỏ túi đi du lịch luôn nha, tay cầm bằng nhựa cầm rất êm tay. Ngoài ra chân lược được bọc 1 lớp nhựa mềm, gỡ rối nhanh cho tóc mà hạn chế việc rụng tóc.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

https://hoalenguyenkhanh.com/trang-diem/dung-cu-trang-diem/luoc-chai-chong-roi-toc-swisspure-mermaid-secret-wet-brush.html

Lược chải chống rối tóc Mermaid Secret Wet Brush
Lược chải chống rối tóc Mermaid Secret Wet Brush

Lược Tangle Teezer chống xơ rối, giảm gãy rụng khi chải tóc

Tangle Teezer là hãng chuyên sản xuất các loại lược chải tóc đến từ Anh Quốc. Thương hiệu này luôn hướng đến 3 nhóm sản phẩm chính là: lược chải rối, lược chải sấy và dòng lược tạo kiểu mẫu tóc. Hiện nay, lược Tangle Teezer được phổ biến ở nhiều quốc gia. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại lược này ở bất kỳ đâu. Dòng này hiện có hơn 15 màu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu mua ngoài châu Âu, màu lược sẽ bị giới hạn.


Thiết kế cho phép bạn cầm Tangle Teezer trong lòng bàn tay. Các răng chải nhựa chắc chắn và được bố trí đặc biệt. Răng dài răng ngắn xếp xen kẽ nhau. Nhìn vào thấy hơi kỳ một chút nhưng khi chải sẽ thấy khác biệt hoàn toàn với lược chải thông thường. Lược Tangle Teezer có thể giúp bạn gỡ những nút rối trên tóc dài. Hoặc bạn cũng thể tận dụng lược chải để massage da đầu. Đặc biệt, mái tóc trông sẽ vào nếp, phồng mà bồng bềnh hơn sau khi chải.


Phân loại các dòng lược chải tóc chống rối Tangle Teezer


  • Tangle Teezer Orginal: Đây là dòng lược phổ biến nhất của hãng Tangle Teezer. Sản phẩm đặc biệt dành cho những bạn tóc xơ rối và dễ gãy rụng. Dòng Orginal có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Màu phổ biến nhất ở là: hồng, xanh dương + hồng, trắng…
  • Tangle Teezer Compact: là thiết kế đặc biệt dành riêng khi đi du lịch. Sản phẩm này cực nhỏ gọn và còn có nắp đậy bảo vệ. Bạn không cần lo răng lược bị gãy khi di chuyển cồng kềnh. Nếu là người đơn giản, bạn có thể chọn thiết kế trơn hoặc da báo, trông sành điệu và trẻ trung.
  • Tangle Teezer Ultimate: Khác với hai dòng trên, Tangle Teezer Ultimate có thiết kế cán lược. Sản phẩm này khá to và không được tiện dụng lắm, đặc biệt là khó mang theo đi du lịch. Dòng này thích hợp với bạn tóc dài và dày. Các bạn tóc mỏng và ngắn cân nhắc với Tangle Teezer Ultimate nhé.

Các dòng lược chải tóc chống rối Tangle Teezer gần như giống nhau, chỉ khác về hình dáng để phù hợp với từng mục đích sử dụng.

  • Tangle Teezer có thiết kế vừa bằng lòng bàn tay. Lược có răng khá ngắn và mảnh. Thoạt nhìn bạn sẽ tưởng đây là một bàn kim châm. Đặc biệt, các răng này có kích thước ngắn dài khác nhau.
  • Khi chải tóc, cảm giác răng cào nhẹ trên da đầu. Răng lược không bám tóc, vì vậy khi chải cực mướt và không gây rụng nhé. Bạn có thể thoải mái chải mà không cần giật tóc như lược thông thường.
  • Đặc biệt, dòng lược này Tangle Teezer còn có thể dùng để massage da đầu nữa nhé. Các răng lược cào chải nhẹ nhàng, không gây đau mà còn giúp da đầu cảm thấy dễ chịu. Cảm giác thư giãn nhé
  • Lược Tangle Teezer còn gây được tiếng vang lớn khi nhận được giải thưởng Best of Beauty Award Winer 2015.

Ưu điểm:

  1. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc xinh tươi và cực yêu
  2. Chải rối nhẹ nhàng, không làm đau da đầu
  3. Dùng xong tóc bồng bềnh và vào nếp hơn
  4. Có thể dùng khi tóc ướt
  5. Dùng để massage da đầu rất thoải mái.

Giá bán tham khảo: 349.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://chiaki.vn/luoc-tangle-teezer-chong-xo-roi-giam-toc-gay-rung
  • http://shopmyphamuytin.net/luoc-tangle-teezer-chong-xo-roi-giam-toc-gay-rung-pd92455.html
Lược Tangle Teezer chống xơ rối, giảm gãy rụng khi chải tóc
Lược Tangle Teezer chống xơ rối, giảm gãy rụng khi chải tóc

Lược chải tóc chống rối, ngăn rụng tóc wet brush

Đối với chị em phụ nữ thì lược và một sản phẩm dùng ngày ngày và không thể không có. Chiếc lược giúp cho mái tóc trở nên suôn mượt hơn, giúp tạo kiểu tóc và quan trọng là giúp các nàng thật xinh đẹp và chỉn chu. Trên thị trường có rất nhiều kiểu lược khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu, ví dụ như lược cho tóc thẳng, lược cho tóc xoăn, lược rẽ ngôi, lược chải tóc ướt...Dòng sản phẩm lược wet brush đến từ thương hiệu Wet Brush của Mỹ. Đây chính là một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm lược chải rối bán chạy nhất xứ sở cờ hoa.


Ưu điểm của lược wet brush

  • Sản phẩm giúp gỡ rối mái tóc nhanh chóng và không gây hại đến mái tóc và tổn hại đến da đầu của bạn.
  • Tóc nối, tóc giả cũng có thể sử dụng được sản phẩm này các bạn gái nhé.
  • Thiết kế của lược wet brush rất chắc chắn, có nhiều hoa văn đẹp, cá tính để người dùng thoải mái lựa chọn.Sau khi dùng thử cảm nhận ban đầu là chải rất mượt tay, tóc mượt, bông và không bị đau da đầu.Chiếc lược này được quảng cáo với rất nhiều công dụng, ngoài việc gỡ rối tóc lược còn có khả năng làm giảm dụng tóc. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ cảm thấy tóc đỡ rụng trong lúc chải.Thiết kế đặc biệt của các sợi răng lược giúp tóc đỡ rụng hơn so với việc dùng các loại lược thông thường.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://wetbrush.vn/products/wet-brush-pro-purple-1
  • https://www.lazada.vn/products/wet-brush-naturals-medium-wood-bwp830ntlm-luoc-go-roi-truyen-thong-go-tu-nhien-go-nau-i255680204.html
Lược chải tóc chống rối, ngăn rụng tóc wet brush
Lược chải tóc chống rối, ngăn rụng tóc wet brush
Lược chải tóc chống rối, ngăn rụng tóc wet brush
Lược chải tóc chống rối, ngăn rụng tóc wet brush

Lược Scalp Brush S Heart S – Lược gội đầu, tạo kiểu tóc Ngăn ngừa rụng tóc

Hiện nay, đã có rất nhiều loại dầu gội thiết kế dành riêng cho tóc yếu gãy rụng, thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc, thuốc dưỡng mọc tóc,... Tuy nhiên, gần đây nhất, một phương pháp trị rụng tóc mới được ra đời và nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người châu Á, châu Âu đó là sử dụng lược S Heart.


Thoạt đầu, ai cũng bất ngờ khi nghe nói đến phương pháp này. Bởi vì thông thường, chúng ta chỉ gội đầu bằng tay, nhiều người ngại dùng lược vì sợ tóc rụng nhiều hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu đã chứng minh rằng, chiếc lược thần kỳ S Heart S lại có thể hỗ trợ tích cực cho bạn để giữ mái tóc khỏe mạnh, suôn dày và giảm nguy cơ gãy rụng. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Nhật đã thiết kế chiếc lược thần kỳ này với những chiếc răng mảnh, mềm, tuy nhiên chúng tác động rất tốt lên da đầu, kích lưu thông máu, giúp nang lông thư giãn, bên cạnh đó, còn giúp làm sạch da dầu tốt hơn so với bàn tay của chúng ta. Từ đó, da đầu được chăm sóc tối ưu, hiện tượng tóc yếu gãy rụng sẽ dần dần biến mất. Ngoài ra, chiếc lược này còn rất có ích đối với sức khỏe.


Đặc điểm của Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản:


  • Lược thần kỳ S Heart S có 367 chiếc răng thích hợp để loại bỏ bã nhờn, tạp chất và mồ hôi trên 40.000 nang tóc của chúng ta. Từng chiếc răng lược có chiều dài và độ cứng khác nhau được đan xen tạo thành hình vương miện độc đáo.
  • Tay cầm chắc chắn, có các rãnh nhỏ rất tiện khi sử dụng.
  • Chất liệu cấu tạo nên răng lược là từ hạt thủy tinh, hạt nhựa và hạt kim loại giúp càng chải tóc càng mượt và bồng bềnh.
  • Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản rất bền, có thể sử dụng cho tóc khô và tóc ướt, dùng cho cả nam và nữ, tóc yếu gãy rụng, tóc xơ rối, tóc uốn cụp, tóc thẳng,... đều có thể sử dụng chiếc lược thần kỳ này.

Công dụng của Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản


  • Hỗ trợ điều trị rụng tóc, hói đầu: Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản thiết kế với nhiều chiếc răng mảnh, mềm, len lỏi khắp các vùng chân tóc, kích thích lưu thông máu để giúp chân tóc khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng lược S Heart khi gội đầu và dùng hàng ngày sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng tóc thưa, tóc yếu, gãy rụng.
  • Chăm sóc da đầu hiệu quả: Lược S Heart S giúp loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, bã nhờn trên da đầu sạch hơn nhiều so với chỉ sử dụng đầu ngón tay. Từ đó, da đầu được sạch sẽ, giảm tình trạng đóng vảy gàu hoặc viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu. Da đầu khỏe mạnh cũng là tiền đề giúp cho tóc khỏe, kích thích tóc mọc nhanh hơn.
  • Làm giảm xơ rối, giúp tóc vào nếp: Lược S Heart Scalp Brush có tác dụng trong việc làm giảm xơ rối tóc và giúp tóc vào nếp suôn mượt. Đặc biệt nó giúp tóc phồng, bồng bềnh hơn và giữ nếp cực lâu mà không cần sấy.
  • Massage, lưu thông máu: Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản kích thích lưu thông máu, không chỉ áp dụng cho da đầu mà còn có tác dụng cho các bộ phận khác trên cơ thể. Sử dụng Lược thần kỳ S Heart S massage đầu, tăng tuần hoàn máu não, cải thiện chứng rối loạn tiền đình, tê cứng tay chân, ngừa đục thủy tinh thể cho người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. B1: Trước khi gội, chải tóc bằng lược Scalp Brush SHS
  2. B2: Làm ướt tóc, lấy dầu gội thoa đều lên tóc.
  3. B3: Lấy lược S Heart S chải đầu, cố gắng để các răng lược tiếp xúc hoàn toàn với da đầu.
  4. B4: Xả sạch + chải từ chân tóc đến ngọn tóc. Sau khi tóc khô, bạn dùng lược thần kỳ để chải lại cho tóc vào nếp và phồng hơn.

Giá bán tham khảo: 1.830.000 đ

Địa chỉ mua hàng:

  • https://dangcapphaidep.vn/luoc-scalp-brush-s-heart-s-nhat-ban.html
  • https://www.hangngoainhap.com.vn/2597-luoc-than-ky-s-heart-s-nhat-ban-ngan-ngua-rung-toc-hieu-qua.html
Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản
Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản
Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản
Lược thần kỳ S Heart S Nhật Bản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?