Top 6 Lược nhuộm tóc thông minh tốt nhất hiện nay

Mái tóc bạn bị bạc, xơ, phai màu khiến cho bạn nhìn già, xấu, không thẩm mỹ và mất đi sự tự tin trước đám đông. Tuy nhiên bạn lại không có thời gian rảnh để đến một salon để nhuộm, và nhuộm tóc bằng các loại thuốc nhuộm có chứa hóa chất vì các hóa chất có trong thuốc nhuộm có thể dẫn đến tóc bị khô, xơ và có thể gây tổn thương da đầu của bạn. Giờ đây điều đó hoàn toàn sẽ được khắc phục với bộ sản phẩm lược nhuộm tóc thông minh

Lược nhuộm tóc thông minh Tengya

Lược nhuộm tóc thông minh Tengya thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên với thiết kế mới nhất một nút bấm tạo bọt thông minh giúp dễ sử dụng hơn rất nhiều các loại lược cũ đang bày bán trên thị trường. Bước đột phá mới nhất đó là Lược được thiết kế nhiều răng hơn, độ cong của đầu lược cũng được tăng lên giúp tăng tỷ lệ tiếp xúc giữa tóc và lược làm cho màu lên đều hơn, đỡ tốn công chải nhiều lần.


Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, chiết xuất từ các thảo dược như Tô mộc, Linh Chi, Nhân sâm, Hà thủ ô, Tạng hồng hoa, Ngũ bột tử. Sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc và đạt tất cả các yêu cầu về các kiểm ngiệm độ an toàn đối với người sử dụng.


Sản phẩm hiện đang có 2 màu Đen và Nâu cho bạn lựa chọn. Màu đen tự nhiên cho những người muốn mái tóc về với vẻ tự nhiên vốn có và màu nâu cho bạn sự trẻ trung năng động. Sau khi nhuộm bằng lược thông minh màu tóc sẽ hiện lên mới vẻ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác tự tin nhiều hơn về mái tóc của mình. Việc nhuộm tóc sẽ dễ dàng mà lại tiết kiệm chi phí so với việc ra ngoài tiệm tốn tiền và bạn sẽ phải mất vài giờ đồng hồ, phải chờ đợi nếu như tiệm đông khách. Vậy tại sao bạn không sử dụng Lược nhuộm tóc thông minh. Sản phẩm Lược nhuộm tóc thông minh thế hệ mới đã đạt được nhiều chứng chỉ công nhận đây là sản phẩm hoàn hảo nhất, Đạt kỷ lục Guinness về Số lượng người tham gia dùng sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Đầu tiên: Trước khi nhuộm tóc yêu cầu: Tóc sạch, khô; Không được dùng dưỡng tóc, keo bôi tạo kiểu, sáp…
  2. Bước 2: Đưa đầu lược lắp vào đỉnh ống thuốc, ấn nhẹ, đầu lược sẽ gắn kết với hộp thuốc.
  3. Bước 3: Lắc đều thuốc trong ống, ấn từ từ từng nút, lúc này đầu lược sẽ sủi bọt.
  4. Bước 4: Chải chậm, đều lược lên tóc, chải đi chải lại nhiều lần từ 5-8 phút cho bọt ở đầu lược đều trên tóc.
  5. Bước 5: Sau khi nhuộm tóc, tóc sẽ tự khô và đen mượt. Không nên gội đầu ngay, nếu muốn gội thì có thể gội sau 20 phút bằng nước ấm (không sử dụng dầu gội). Vệ sinh bằng nước ấm nếu bị bẩn lên da mặt hoặc quần áo.
  6. Bước cuối: Dùng xong, bấm nút nhỏ ở khớp nối đầu lược và ống thuốc, lắc nhẹ, đầu lược sẽ tách.

Giá bán tham khảo: 949.000 đ

Lược nhuộm tóc thông minh Tengya
Lược nhuộm tóc thông minh Tengya

Lược nhuộm tóc My Hair Baby

Lược nhuộm tóc My Hair Baby cũng là một sản phẩm được tin dùng trên thị trường hiện nay. Có xuất xứ từ Trung Quốc, và bạn biết rồi đó, hàng nội địa Trung Quốc luôn là một sản phẩm cực kì tốt. Với bộ sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi thao tác khi chải tóc, đem lại cho bạn mái tóc đen bóng dù tóc bạn dài và dày như thế nào đi chăng nữa bạn vẫn có thể tự nhuộm được dễ dàng.


Sản phẩm khác với lược nhuộm thông thường là có gắn thân chứa thuốc nhuộm và cơ chế tự động pha trộn thuốc, tạo bọt đều, hỗ trợ tối đa thao tác người dùng. Chỉ ngay tại nhà bạn có thể nhuộm tóc, chăm sóc cho mái tóc đẹp bồng bềnh. Toàn phần thân lược được làm bằng chất liệu nhựa cứng chắc chắn, răng lược vừa đủ dày và đều đem lại hiệu suất chải tối đa đến từng sợi tóc.

Công nghệ tạo bọt thông minh giúp thuốc len sâu vào cả những phần tóc khó chải đến, lớp bọt được đánh dày và đều còn giúp hạn chế được tình trạng da đầu bị dị ứng với thuốc nhuộm. Chải tới đâu tóc đen tới đó, hiệu quả thấy được ngay tức thì.Ngày nay việc đầu tư cho mình một chiếc lược thông minh này là sự lựa chọn đúng đắn. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí khi phải đến tiệm hoặc nhuộm bằng cách thủ công tại nhà.


Giá bán tham khảo: 300.000 Đ

Lược nhuộm tóc My Hair Baby
Lược nhuộm tóc My Hair Baby

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Just 1 Minute Hàn Quốc

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Just 1 Minute Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến cùng việc sử dụng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên đã được kiểm nghiệm độ an toàn cho người sử dụng, giúp bạn dễ dàng thực hiện nhuộm tóc ngay tại nhà, cho mái tóc luôn óng ả và trẻ trung.


Ưu điểm nổi bật của lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute


  • Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Just 1 Minute Hàn Quốc là sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu chỉ cần thao tác rất đơn giản để thực hiện việc nhuộm tóc ngay tại nhà một cách an toàn và hiệu quả.
  • Với lược nhuộm tóc Just 1 Minute, chỉ với 1 nút bấm thuốc nhuộm và thuốc dưỡng định hình sẽ được trộn tự động và tạo bọt trên đầu lược, bạn chỉ là nhẹ nhàng chải đều lược lên mái tóc của mình và chờ trong một phút, mái tóc của bạn sẽ chuyển sang màu ưng ý
  • Sau khi nhuộm bằng lược nhuộm tóc thông minh, màu tóc sẽ hiện lên mới vẻ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác tự tin nhiều hơn về mái tóc của mình.
  • Lược nhuộm tóc thông minh có phần chốt cài lược vào lõi thuốc thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng lắp và tháo lược vào lõi nhuộm.
  • Chất liệu nhựa PP nguyên sinh an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm hiện đang có 2 màu để các bạn lựa chọn là màu nâu cho bạn gái thích sự trẻ trung năng động và màu đen tự nhiên cho những người muốn mang mái tóc về với vẻ tự nhiên vốn có của nó.

Hiệu quả sử dụng đã được kiểm nghiệm

  1. Nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.
  2. Màu lên đều và nhanh.
  3. Hương thơm thảo dược nhẹ nhàng dễ chịu
  4. Hạn chế gây hư tổn
  5. Không gây dị ứng.
  6. Thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều người sử dụng chỉ với 1 nút bấm, không phải trộn các chất với nhau.
  7. Sản phẩm có thể sử dụng tới 10 lần, hạn sử dụng lên tới 3 năm kể từ ngày sản xuất
  8. Khi sử dụng hết thuốc nhuộm bạn chỉ cần mua lõi nhuôm tóc thay thể chứ không cần phải đầu tư mua cả bộ sản phẩm như bạn đầu.

Hướng dẫn sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute

  1. Bước 1: Lắc đều và nhẹ khoảng 7-8 lần sau đó lắp lược chải vào hộp thuốc nhuộm và nhấn vào 2 nút trên lược chải. Kem nhuộm số I và kem trợ nhuộm số II sẽ tự động được trộn đều với nhau
  2. Bước 2: Chải thuốc nhuộm trên nền tóc khô, chải từ chân tóc đến ngọn tóc để thuốc thấm đều
  3. Bước 3: Để thuốc thấm từ 1-3 phút. Đối với tóc khỏe, tóc bạc nhiều để thuốc ngấm thêm 1-2 phút
  4. Bước 4: Xả sạch bằng nước ấm.

Giá bán tham khảo: 519.000 đ

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Just 1 Minute Hàn Quốc
Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Just 1 Minute Hàn Quốc

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Lichen

Lược nhuộm tócLichen là dòng lược nhuộn tóc tạo bọt thông minh giúp bạn có thể tự nhuộm tóc cho mình một cách dễ dàng cho dù tóc của bạn dài và dày. Đặc biệt, thuốc nhuộm tóc Lichen được chiết xuất từ hơn 20 loại thảo dược quý giúp tạo màu tóc, dưỡng tóc hiệu quả và an toàn.


Đặc điểm Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Lichen


  • Sử dụng công nghệ tạo bọt thông minh kết hợp với phần lược chải sẽ giúp bạn nhuộm tóc đều màu hơn, dễ dàng sử dụng cho dù tóc bạn dài hay dày.
  • Thuốc nhuộm tóc được sử dụng bằng nguyên liệu tự nhiên, chiết xuất từ hơn 20 loại thảo dược quý, không chứa hóa chất có hại giúp đảm bảo an toàn cho da đầu, tóc.
  • Thao tác sử dụng đơn giản.
  • Phần lược chải bằng chất liệu nhựa, răng lược đều và dày, chải xuyên đến từng kẽ tóc.

Cách sử dụng Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Lichen

  1. Nắp lược vào ống thuốc có sẵn.
  2. Lần lượt ấn 2 nút bên trái và bên phải để bơm thuốc nhuộm, thuốc nhuộm định hình theo tỉ lệ 1:1 (không ấn cùng lúc 2 nút). Chỉnh vừa đủ lượng thuốc bơm, không để thuốc tràn hai bên răng lược, chải từ dưới nên trên, từ trong ra ngoài để thuốc ngấm đều. Khi nhuộm vùng thái dương, nên dùng lược nhỏ thấm một ít thuốc lên tóc rồi chải đều để đạt hiệu quả tốt nhất.
  3. Khi đã trải đều thuốc nhuộm lên tóc, đợi từ 20 - 25 phút gội qua bằng nước mát (có thể gội bằng dầu gội)
  4. Làm sạch lược sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán tham khảo: 580.000 đ

Lược nhuộm tócLichen
Lược nhuộm tócLichen

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Forneon

Mái tóc bạn bị bạc, xơ, phai màu khiến cho bạn nhìn già, xấu, không thẩm mỹ và mất đi sự tự tin trước đám đông. Tuy nhiên bạn lại không có thời gian rảnh để đến một salon để nhuộm, và nhuộm tóc bằng các loại thuốc nhuộm có chứa hóa chất vì các hóa chất có trong thuốc nhuộm có thể dẫn đến tóc bị khô, xơ và có thể gây tổn thương da đầu của bạn. Giờ đây điều đó hoàn toàn sẽ được khắc phục với bộ sản phẩm Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Forneon.


Thành phần: chiết suất từ những loại thảo dược quý có tác dụng tạo màu tóc và nuôi dưỡng tóc như tinh dầu ô liu, cây lô hội, cây thủy xương bồ.


Đối tượng nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh ?

  1. Người có tuổi bị bạc tóc
  2. Người trẻ mắc chứng tóc bạc sớm
  3. Những bạn thích nhuộm tóc nâu, đen để mới mẻ, trẻ trung hơn

Tại sao nên sử dụng lược nhuộm tóc thông minh HÀN QUỐC Forneon?


  • Sản phẩm được NHẬP KHẨU nguyên chiếc từ Hàn Quốc
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, an toàn tuyệt đối với da đầu
  • Tiết kiệm, nhanh chóng, xóa sổ tóc bạc chỉ trong 1 phút
  • Sản phẩm đã được sản xuất và chứng nhận theo ISO 9001 & ISO 14001
  • Lược Nhuộm tóc thông minh Hàn Quốc – Bí quyết trẻ hóa mái tóc.

Hướng dẫn lắp lược chải:


Mở nắp hộp thuốc nhuộm rồi đặt lược chải có sẵn lên trên. Nhấn ngón tay cái và ngón trỏ lên hai nút trên lược rồi bấm nút. Khi nghe được tiếng “Click” là đã hoàn thiện việc lắp lược


Hướng dẫn tháo lược chải:


Dùng ngón tay cái và ngón trỏ giữ nhẹ hai nút trên lược chải rồi từ từ

tháo lược chải khỏi hộp thuốc nhuộm. Đậy kín nắp hộp cho lần sử dụng kế tiếp

  1. B1. Lắp lược chải và hộp thuốc nhuộm. Khi nhấn nút, Kem nhuộm số I và kem trợ nhuộm số II sẽ tự động được trộn đều với nhau thành hỗn hợp thuốc nhuộm dạng bọt. Sau đó, chải đều thuốc nhuộm
  2. B2. Lắc đều và nhẹ nhàng khoảng 7-8 lần trước khi sử dụng. Chải thuốc nhuộm trên nền tóc khô, sau đó dùng lược chải đều từ gốc đến ngọn để thuốc thấm đều
  3. B3. Khi chải thuốc xong thì bắt đầu tính thời gian lưu thuốc. Để thuốc ngấm từ 1-3 phút. Đối với tóc khỏe, tóc bạc nhiều, đợi thuốc ngấm thêm từ 1-2 phút
  4. B4. Xả sạch bằng nước ấm cho đến khi nước sả thật trong. Gội đầu sạch rồi dưỡng tóc để đạt hiệu quả tốt nhất. Kết quả màu nhuộm sẽ sáng hơn nếu tóc còn màu đã nhuộm trước đó
  5. B5: Rửa sạch lược nhuộm tóc thông minh, nắp lại vào hộp và để nơi khô ráo để sử dụng cho lần sau

Giá bán tham khảo: 449.000 đ

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Forneon
Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Forneon

Lược Nhuộm Tóc Thông Minh Bubble Stick

Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick (Hàn Quốc) do các kỹ sư Hàn Quốc nghiên cứu và sáng chế với các thành phần cấu tạo của lược nhuộm rất đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích giúp nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng. Lược nhuộm tóc Bubble Stick (Hàn Quốc) gồm 1 hộp đựng hình chữ nhật màu trắng cứng đẹp, 1 thân lược màu trắng, đầu chải tóc có răng lược dài 5cm màu đen, 1 bầu đựng thuốc để tạo bọt chải lên tóc.


Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick (Hàn Quốc) sử dụng hầu hết các loại thuốc tạo bọt, chải lên tóc để nhuộm tóc an toàn không dính bẩn, không làm dính vào mặt và cổ. không cần ra tiệm, tự nhuộm ở nhà, không tốn công sức, hiệu quả nhanh chóng, thực hiện đơn giản dễ dàng, nhuộm cho cả tóc dài tóc ngắn và đặc biệt rất tiện ích cho người già.

  • Tiết kiệm thời gian: Rất nhanh chỉ với 10p - 30p chải tóc rồi đi gội đầu là có mái tóc đẹp tuyệt vời.
  • Sản phẩm cũng là món quà tuyệt vời dành cho các bậc cha mẹ, ông bà. Và cũng là cơ hội để những người tóc đã bị bạc có thể đơn giản hóa việc làm đen lại mái tóc của mình.

Hướng dẫn sử dụng lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick (Hàn Quốc)


  1. Đầu tiên chúng ta vặn xoắn phần chai đựng thuốc nhuộm ra khỏi phần đầu lược, sau đó đổ thuốc nhuộm gồm cả lọ 1 và lọ 2 vào trong chai chứa thuốc nhuộm rồi vặn đầu lược vào thân chai cho khớp.
  2. Tiếp đến, dùng ngón trỏ để ấn nút đằng sau xuống. Sau đó bắt đầu chải sau khi bọt của thuốc nhuộm đủ ở trên lược.
  3. Trong trường hợp nhuộm tóc ngắn hay chân tóc thì đặt đệm chổi lên lược. Chỉ cần một thao tác vô cùng đơn giản là ấn nút cho đến khi bọt xuất hiện trên lược là chúng ta có thể dễ dàng thực hiện việc nhuộm tóc ngay tại nhà.

Giá bán tham khảo: 510.000 đ

Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick (Hàn Quốc)
Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick (Hàn Quốc)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?