Top 10 Lý do nên yêu trai Bách Khoa

Bách Khoa là một trong những trường Đại học có tiếng ở cả hai miền Nam Bắc, điểm chuẩn đầu vào các ngành cũng khá cao và luôn nằm trong top những trường khó vào nhất. Cụ thể có thể thấy trong các kì thi tuyển sinh gần đây nhất, điểm chuẩn các ngành hệ chính quy cao nhất luôn trên 25,5 điểm và thấp nhất là 19,5 điểm. Chẳng những thế và dưới đây là những lý do các nữ sinh nên chọn một chàng Bách Khoa làm người yêu.

Dễ gần

Mặc dù những chàng trai Bách Khoa rất kiệm lời, hơi khô khan xíu nhưng lại rất dễ gần.Đôi khi bạn thấy những chàng trai này khá lạnh lùng nhưng khi tiếp xúc bạn sẽ thấy hoàn toàn khác. Họ vừa đáng yêu, có lúc bạn thấy giống như đứa con nít vậy. Mới đầu gặp chàng sẽ luôn giữ khoảng cách với bạn, quen thân hơn bạn mới thấy độ lì lợm, độ "lầy" của chàng. Vì ít nói, kiệm lời nên bạn cứ yên tâm bao nhiêu tâm sự thì cứ xả lên chàng hết nhé, rồi chàng sẽ lắng nghe bạn.
Dễ gần
Dễ gần

Đẹp trai

Nếu không phải chê thì trai Bách Khoa cũng thuộc vào top những trường có nhiều mỹ nam nhất. Họ không những cực kì thông minh, giỏi giang mà cũng rất đẹp trai nữa đấy. Với vẻ ngoài phong trần nhưng lại rất giản dị . Có thể những lần đầu tiếp xúc bạn thấy họ khó gần, nhưng tiếp xúc nhiều mới thấy vẻ đẹp tiềm tàng của chàng. Trai Bách Khoa thường có khuôn mặt tuấn tú, và phải gọi là cực kì nam tính. Tuy không chải chuốt, ăn diện nhiều thế nhưng vẻ đẹp bên trong cũng tỏa ra để mọi người phải công nhận rằng " đấy trai Bách Khoa đấy!". Hãy tiếp cận chàng chứ đừng vì vẻ ngoài.
Đẹp trai
Đẹp trai

Kiên nhẫn

Nếu bạn là một người nóng nảy, vội vàng thì đã có những chàng trai kiên nhẫn Bách Khoa đây rồi. Chàng sẽ kiên nhẫn trong mọi việc: kiên nhẫn đợi bạn trang điểm, kiên nhẫn để yêu thương bạn hơn, kiên nhẫn làm bạn vui, kiên nhẫn để bạn trút giận và kiên nhẫn đợi chờ bạn,... Ngược lại khi chàng nổi điển chàng cũng biết kiềm lại đúng lúc, thay vì sẽ la hét, chàng sẽ im lặng. Vì 4 - 5 năm học ở trường với áp lực từ những môn học đã giúp chàng kiên nhẫn được với tất cả mọi chuyện. Trai Bách Khoa là vậy sẽ để con gái nhận ra lỗi sai của mình và biết dừng lại đúng lúc.
Kiên nhẫn

Chu đáo

Học giỏi, thông minh, dễ gần, lại thêm chu đáo nữa thì còn gì bằng phải không nào. Do tính chất cầu toàn trong việc học, mọi thứ phải làm một cách hoàn hảo nhất nên phần nào cuộc sống của các chàng cũng phải vẹn tròn như việc học. Các chàng trai Bách Khoa sẽ rất cẩn thận, chu đáo quan tâm bạn không để bạn thiếu sót bất cứ điều gì và bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ luôn an toàn và tự tin đi cùng với các chàng. Chu đáo, cầu toàn một người đàn ông có tính này sẽ thực sự thăng tiến trong công việc và với gia đình.
Chu đáo

Vui tính

Bình thường thì hơi ít nói, khô khan nhưng thân rồi mới thấy vui tính. Một khi không nói thì thôi đã nói câu nào là phải cười câu đó, còn thêm cái tính kèm theo nữa là chém gió xuyên lục địa nếu thực sự đã thân. Nếu bạn không tin thì hãy làm thân thử một anh Bách Khoa đi để thấy độ vui tính và lém lĩnh của các chàng này.
Vui tính

Khiêm tốn

Một người con trai thực thụ thì sẽ không bao giờ khoe mẽ, thích khoe khoang và sẽ luôn biết khiêm nhường dù mình là một người cực kì giỏi. Để đặt chân vào ngôi trường danh giá này thì phải đã là những người rất giỏi rồi, do đó để không làm mình bị tụt về phía sau thì họ phải rất giỏi để có thể vượt qua các kì thi gian khó. Cũng giống như vẻ ngoài của mình những chàng trai Bách Khoa rất hiếm khi khoe thành tích của mình như khoe thành tích chơi game. Còn trong học tập thì luôn điềm tĩnh nhưng trong đầu luôn có những ý nghĩ táo bạo và thông minh. Chính sự giản dị này luôn được mọi người đánh giá cao.
Khiêm tốn
Khiêm tốn

Thông minh

Nói đến trai Bách Khoa mà không nói họ thông minh thì đúng là một sai sót quá lớn. Không thông minh thì sao vào được trường, không thông minh sao vượt qua được những môn học khó, không thông minh sao có thể hiểu được những công thức ngoằn ngoèo khó hiểu. Tính tình khô khan nhưng đầu óc chân tay lại vô cùng nhanh nhẹn. Đặc biệt đã thông minh trong toán học thì cũng phải logic trong mọi việc phải không nhỉ. Và đặc biệt trong tình yêu cũng cần phải thông minh mới hiểu được người mình yêu chứ.
Thông minh

Giản dị

Phải nói thật rằng những chàng trai Bách Khoa cực kì giản dị, không đua đòi. Họ rất chung thuỷ với bộ đồng phục của trường và đôi dép Bác Hồ để lại. Họ là những con người ít khi quan tâm đến vẻ bề ngoài, tóc hơi rối một xíu, quần áo hơi cũ một xíu, thế nhưng thành tích học tập không đi lùi đâu nhé. Tuy chàng mù phong cách ăn mặc, đi chậm với thời đại nhưng khi đi với bạn chàng lại rất chỉnh chu, không để bạn mất mặt. Không sao đâu vậy cũng tốt, tiết kiệm được một khoảng tiền cho bạn đi mua sắm, dẫn bạn đi ăn phải không nào.
Giản dị
Giản dị

Chung thuỷ

Trai Bách Khoa vẫn thường hay bị chê là khô khan không biết lãng mạn. Vì thế mà những chàng trai của ngôi trường này vẫn mác là "ế" quanh năm, "ế" là do không phải họ không biết quan tâm, không biết yêu thương, không biết tận tình mà là dù có yêu đến đâu thì một câu nói ngọt ngào đến nàng cũng không mở miệng ra được. Có thể đi chơi với nhau, đi ăn với nhau nhưng họ không thể hiện được với người mình yêu. Nhiều khi bạn sẽ phải tức điên vì điều này, và nghĩ rằng chắc có lẽ chàng không yêu bạn. Nhưng đằng sau đó sự khô khan ấy, chàng quả thực luôn dành hết trái tim mình cho bạn mà thôi! Chỉ là chàng đang giấu đi mà thôi. Nên đừng vội mà chia tay nhé.


Chung thuỷ
Chung thuỷ

Tương lai rộng mở

Đa số những chàng trai chọn vào ngôi trường Bách Khoa là những người cực kì nhìn xa trông rộng. Họ có con mắt hướng đến hạnh phúc tương lai, dù con đường học hành sẽ rất gian nan và khó nhọc. nhưng đã vào là phải quyết tâm đến cùng, hầu hết sinh viên Bách Khoa ra trường đều có việc làm và lương cũng ổn định. Đặc biệt là các ngành điện tử, kiến trúc, xây dựng và môi trường khi ra trường mức lương khởi điểm cũng từ 8 triệu đến 9 triệu rồi. Và hơn thế nữa với điểm chuẩn đầu ra và bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế thì lương không dừng lại ở đó và công việc không chỉ ở trong nước. Nếu bạn muốn thực sự có chỗ dựa vững chắc thì trai Bách Khoa là chỗ dựa khá vững rồi đấy.
Tương lai rộng mở

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?