Top 9 Mascara chống trôi, chống lem tốt nhất hiện nay

Mascara giúp đôi mi trở nên quyến rũ đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn sẽ rơi vào tình huống khá ngại ngùng khi lớp chuốt mị bị trôi và lem nhem bởi mồ hôi hay nước. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu những loại mascara có thể giải quyết những vấn đề trên để cùng nhau tự tin tỏa sáng nhé!

Isehan Mascara Heroine Super Waterproof

Mascara Isehan Kiss Me với những sợi fiber bên trong giúp nối dài mi hoàn hảo. Công thức chứa loại bột đặc biệt giúp tạo độ dày tuyệt đối cho cho đôi mi thêm ấn tượng. Đồng thời cung cấp tạo độ cong hoàn hảo, kéo dài suốt cả ngày. Đặc biệt mascara Isehan siêu bám, 100% không lem, không trôi bởi mồ hôi, nước, dầu nhờn tiết ra. Sản phẩm được đánh giá cao vì không gây vón cục, xài rất tơi mi. Mascara màu đen cho bạn đôi mắt đen tuyền, trông to và sáng hơn.


Công dụng Mascara Kiss Me Nhật Bản:


  • Kéo dài lông mi của bạn lên đến 120% với lớp phủ Thepolymer giúp các sợi được trộn đều với chất lỏng mascara để chúng bám chặt vào từng sợi mi mà không vón cục.
  • Với Polymer giúp lông mi cong tối đa và dài lâu trong suốt ngày dài năng động.
  • Không thấm nước, nước mắt, dầu, mồ hôi và bã nhờn.
  • Công thức cải tiến mới giúp lông mi cong lâu hơn.
  • Bàn chải cong giúp bạn có thể dễ dàng chải lông mi ở các cạnh của mắt.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm.
  • Thành phần Mascara Kiss Me Nhật Bản: Sáp ong, sáp vi tinh, dầu hoa trà, chiết xuất hoa cúc,…

Phân loại: Gồm 2 loại


  • Long & Curl: Dài và Cong
  • Volume & Curl: Dày và Cong


Giá tham khảo: 250.000 đồng

Link mua hàng: https://mint07.com/shop/makeup/trang-diem-mat/mascara-chuot-mi/mascara-isehan-heroine-kiss-volume-curl-super-water-proof/

Isehan Mascara Heroine Super Waterproof
Isehan Mascara Heroine Super Waterproof
Isehan Mascara Heroine Super Waterproof
Isehan Mascara Heroine Super Waterproof

OHUI Dual Mascara Volume & Serum

Mascara đa năng Ohui Dual Mascara Volume & Serum là sản phẩm Mascara 2 trong 1 – Dual Mascara cho làn mi quyến rũ với thiết kế hai đầu. Giúp bạn nhanh chóng có được hàng mi đẹp. Với thiết kế độc đáo kết hợp đầu Serum dưỡng đặc biệt cho từng sợi mi khỏe mạnh, dày & cong tự nhiên. Thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên chứa các dưỡng chất thiên nhiên dịu nhẹ không gây kích ứng. Ngoài ra, Dual Mascara Volume & Serum Ohui còn chống thấm nước, giúp đôi mắt long lanh như thiên thần cả ngày.


Cách sử dụng:


  • Dùng đầu tròn vuốt từ gốc cho tới đầu ngọn của lông mi theo hướng từ góc trong mắt ra ngoài mắt, lúc vuốt chổi nên vuốt theo đường zig – zac trên lông mi.
  • Chờ lớp mascara đầu tiên hơi khô, bạn làm lại một lần nữa với đầu còn lạ. Bạn có thể kẹp lông mi trước khi chải mi cho hiệu quả cao hơn.


Giá tham khảo: 550.000 đồng

Link mua hàng: https://ohuihouse.com/my-pham/mascara-2-dau-duong-ohui-dual-mascara-volume-serum/

OHUI Dual Mascara Volume & Serum
OHUI Dual Mascara Volume & Serum
OHUI Dual Mascara Volume & Serum
OHUI Dual Mascara Volume & Serum

L'Oreal Paris Butterfly Waterproof Mascara

L'Oreal Paris Butterfly Waterproof Mascara đến từ tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal Paris của Pháp, với thành phần collagen có thêm trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn mi dài hơn, dày hơn, ngăn rụng mi và giúp mi dài hơn đến 6 lần bình thường chỉ với 1 lần chải. Đặc biệt, thiết kế đầu cọ hơi cong, sợi cọ rất mảnh có thể giúp tách rời các sợi mi một cách tự nhiên nhất. Khả năng giữ cho màu mi không bị lem và trôi khi gặp nước và mồ hôi giúp chị em có thể tự tin tỏa sáng và quyến rũ.


Công dụng:


  • Với những bạn gái có hàng mi mỏng và thưa, mascara làm dày mi L’oreal Voluminous Butterfly là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong thành phần của loại mascara này có collagen giúp nuôi dưỡng và ngăn rụng mi, cho làn mi dày hơn gấp 6 lần bình thường.
  • Đặc biệt, L’oreal Voluminous Butterfly có thiết kế đầu cọ hơi cong, sợi cọ mảnh dài có thể chạm đến, tách rời và chuốt đều từng sợi mi chỉ trong một lần chải.
  • Sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi khả năng giữ cho màu mi không bị lem khi gặp nước hay mồ hôi, giúp bạn gái luôn tự tin, quyến rũ ở mọi lúc mọi nơi với hàng mi cong dày ấn tượng.

Cách sử dụng:


  • Trước khi chuốt, cần lắc nhẹ cây/lọ mascara.
  • Dùng kẹp bấm cong mi, nếu lông mi quá ngắn phải dùng lọ nối mi mascara base, sau đó mới chuốt mascara để mắt to và sáng hơn. (mascara base (lót mi) – loại không màu hoặc màu trắng, khi chải giúp nối dài lông mi và ngăn cách mi của mình tiếp xúc với thuốc mascara).
  • Nên sử dụng mascara base nếu lông mi quá ngắn hoặc bạn thường xuyên chuốt mascara. Muốn mắt tự nhiên thì nên chuốt một lần, nếu muốn mắt sâu thêm, dày mi, phải đợi mi mắt khô một chút mới chuốt lần thứ hai để tránh bị lem.
  • Người ta thường chuốt mi mắt sau khi đã hoàn tất các bước trang điểm. Nếu là người không khéo léo, nên đặt một chiếc khăn giấy xuống dưới nếu chuốt mi dưới, tránh bị lem vào phấn sẽ rất khó xử lý.


Giá tham khảo: 300.000 đồng

Link mua hàng: https://fado.vn/us/amazon/loreal-paris-voluminous-butterfly-waterproof-mascara-black-1-tube-B00IKLGNOS.html

L'Oreal Paris Voluminous Butterfly Waterproof Mascara
L'Oreal Paris Voluminous Butterfly Waterproof Mascara
L'Oreal Paris Voluminous Butterfly Waterproof Mascara
L'Oreal Paris Voluminous Butterfly Waterproof Mascara

Ysl Mascara Volume Effet Faux Cils Luxurious Mascara Waterproof

Là sản phẩm đến từ Pháp của nhà thiết kế Yves Saint Laurent, điểm cộng đầu tiên của mascara này là thiết kế quá hoàn hảo và cực sang. Hãng cam kết sản phẩm mang lại hàng mi dày quyến rũ chỉ với 1 lần chải, khả năng dưỡng mi cao với dầu jojoba và vitamin B5.


Những lông cọ làm từ sợi nylon, khá ngắn nhưng với thiết kế thân cọ dài, mảnh nó rất dễ dàng cho bạn có thể chải hết từng sợi mi của bạn tuy nhiên điểm trừ của sản phẩm là không mang lại cho bạn hàng mi dài hơn so với loại mascara khác. Chức năng không thấm nước và không lem thì khỏi phải bàn cãi nó sẽ bảo vệ bạn khỏi mưa và mồ hôi.
Tuy nhiên, với mức giá sang chảnh để có thể sở hữu nó thì chất lượng cũng không quá vượt trội với các loại mascara khác.


Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Link mua hàng: https://fado.vn/us/amazon/make-up-ysl-mascara-mascara-volume-effet-faux-cils-waterproof-mascara-volume-effet-faux-cils-waterproof-1-charcoal-black-69ml023oz-B008OKYHGG.html

Ysl Mascara Volume Effet Faux Cils Luxurious Mascara Waterproof
Ysl Mascara Volume Effet Faux Cils Luxurious Mascara Waterproof
Ysl Mascara Volume Effet Faux Cils Luxurious Mascara Waterproof
Ysl Mascara Volume Effet Faux Cils Luxurious Mascara Waterproof

Maybelline Lash Sensational Mascara

Maybelline Lash Sensational Mascara xuất sứ từ Mỹ và được biết đến với công dụng giúp làm dài và dày mi hơn gấp 16 lần so với các loại mascara thông thường khác, sản phẩm thật sự mang đến cho bạn một làn mi màu đen tuyền quyến rũ nhất. Công thức độc đáo không lem, không trôi ngay cả khi tiếp xúc với mồ hôi và nước sẽ giúp bạn tự tin suốt cả ngày.


Công dụng:


  • Mascara Dài Và Dày Mi Maybelline Lash Sensational Mascara là một trong những dòng Mascara được yêu thích nhất tại Mỹ suốt nhiều năm liền.
  • Thiết kế màu hồng ánh kim bạc vô cùng bắt mắt và sang trọng. Thực sự không có mấy sản phẩm chuốt mi bình dân Drugstore lại có bao bì đẹp được như thế.
  • Sự độc đáo cũng như thần kỳ của sản phẩm có được một phần nhờ rất nhiều vào đầu cọ chải mi.
  • Đầu cọ chải mi có thiết kế độc đáo, vát cong, lông chải mảnh. Giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên vô cùng dễ dàng.
  • Trong quá trình chải, mi của bạn sẽ tơi và cong hơn gấp nhiều lần so với mi tự nhiên.
  • Hoàn toàn ko có tình trạng cộm, vón cục, bết dính mi. Tất cả đều nhờ đầu cọ chải siêu thần thánh của Maybelline
  • Công thức của các sản phẩm Mascara thuộc nhà Maybelline thì có độ an toàn khỏi chê, các nàng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm dù cho có đeo kính sát tròng. Không cần phải lăn tăn thêm về chất lượng đâu nhé.
  • Mascara Dài Và Dày Mi Maybelline Lash Sensational Mascara chính hãng là dòng sản phẩm có Waterproof, chống trôi khi gặp nước cũng như kiềm dầu rất tốt.Kể cả đối với các cô nàng có mí mắt siêu dầu, đổ nhờn nhiều. Bạn cứ an tâm, vì mascara sẽ hoàn toàn không hề bị lem nhem, kém thẩm mỹ đâu nhé.Còn nếu bạn đang gặp tình trạng mi bị cụp, thẳng đơ, không được cong vút tự nhiên, đã sử dụng qua nhiều dòng Mascara giữ cong khác mà vẫn chưa ưng ý, nhất định phải thử ngay Mascara Dài Và Dày Mi Maybelline Lash Sensational Mascara nhé.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Sử dụng kẹp mi, bấm cho lông mi có độ cong tự nhiên trước khi sử dụng Mascara Maybeline Lash Sensational Mascara 8ml
  • Bước 2: Dùng hai lòng bàn tay, nhẹ nhàng lăn Mascara vài lần để làm ấm và tan đều Mascara
  • Bước 3: Rút chổi chải mi ra - bạn nhớ nên gạt bớt sản phẩm thừa để tránh bị lem Mascara ra mắt
  • Bước 4: Nhẹ nhàng chải từ gốc đến ngọn mi nhẹ nhàng theo chiều zic-zac. Có thể Re-Apply thêm 1 2 lớp nữa để lông mi dày hơn


Giá tham khảo: 250.000 đồng

Link mua hàng: https://www.maybelline.vn/trang-diem-mat/mascara/mascara-toi-mi-lash-sensational

Maybelline Lash Sensational Mascara
Maybelline Lash Sensational Mascara
Maybelline Lash Sensational Mascara
Maybelline Lash Sensational Mascara

ShiSeiDo ImperialLash MascaraInk

Mascara chống thấm nước Shiseido ImperialLash Mascara Ink Waterproof sở hữu hàng mi dày và dài ấn tượng với cọ mascara chống thấm nước hàng đầu Châu Á. Công thức mực sắc nét, tăng độ dài, dày và cong của mi, định hình mi mắt hiệu quả. Chống nước, không lem, không trôi


Ưu điểm:


  • Công thức siêu mịn và pha trộn chính xác các loại mực, mang đến cảm giác mỏng nhẹ, ôm trọn từng sợi mi
  • Đầu cọ ứng dụng kép với công nghệ độc quyền, được thiết kế đặc biệt dùng để tách mi, tạo độ sắc nét cho mi dài và cong
  • Các sợi chải được thiết kế theo mô hình sợi so le (đường zig-zag) tăng khả năng định hình, tạo lớp và “nâng” mi
  • Chống nước suốt 24h với độ che phủ cao

Cách sử dụng ImperialLash Mascara Ink Waterproof:


  • Chuốt mi từ gốc tới ngọn theo đường zic zắc
  • Có thể chuốt nhiều lần và dùng đầu cọ để tách các sợi mi


Giá tham khảo: 800.000 đồng

Link mua hàng: https://www.shiseido.com.vn/vi/shiseido-mascara-ch%E1%BB%91ng-th%E1%BA%A5m-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-imperiallash-mascara-ink-waterproof-1011477110.html

ShiSeiDo ImperialLash MascaraInk
ShiSeiDo ImperialLash MascaraInk
ShiSeiDo ImperialLash MascaraInk
ShiSeiDo ImperialLash MascaraInk

Innisfree Skinny Microcara

Mascara chắc chắn là vật “cứu cánh” không thể thiếu của những cô nàng có mi mắt ngắn cũn phải không nào? Nhưng với các loại mascara thông thường, sẽ gây khó khăn, hay lem mực cho bạn sử dụng. ”Vị cứu tinh” của bạn đây rồi, sản phẩm nâng cấp innisfree Skinny Microcara có đầu chải siêu bé 2.5mm cực kì phù hợp cho lông mi ngắn và mỏng, đem đến làn mi dài tự nhiên quyến rũ.

Thành phần, công dụng:


  • Có khả năng làm dài và dày mi trông tự nhiên và rõ nét, tránh vón cục.
  • Làm cong mi và giữ được hiệu ứng suốt 12 giờ nhưng không làm nặng mi, đảm bảo hàng mi nhẹ nhàng thông thoáng.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên không gây kích ứng, rụng mi, an toàn sử dụng.

Cách sử dụng:


  • Chải đều cọ nhẹ nhàng từ chân đến đầu ngọn mi để mascara dễ dàng bám vào.
  • Chuốt sản phẩm theo đường ziczac tạo hiệu ứng mi cong vút
  • Để đôi mắt trông to hơn, bạn sử dụng cho cả lông mi dưới.

Hướng dẫn bảo quản:


  • Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
  • Không bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp.


Giá tham khảo: 240.000 đồng

Link mua hàng: https://jeju.com.vn/shop/mascara-lam-day-mi-innisfree-skinny-microcara/

Innisfree Skinny Microcara
Innisfree Skinny Microcara
Innisfree Skinny Microcara
Innisfree Skinny Microcara

Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula

Thương hiệu Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên được thử nghiệm bởi bác sĩ da liễu. Sản phẩm mascara này đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho mắt. Độ chống lem, lâu trôi của mascara Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula này cũng như khả năng làm dài và dày mi cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, về độ làm tơi mi thì sản phảm này chưa ưu việt bằng một số loại mascara khác.


Hướng Dẫn Sử Dụng :


  • Đầu tiên dùng bấm mi để uốn mi cong như mong muốn.
  • Tiếp theo chải mascara từ trên xuống để lấy đi các hạt màu phấn mắt và mực dàn trải đều, giúp sợi dày và chắc hơn.
  • Từ từ chuốt mascara theo chiều từ dưới lên để mascara bám đều trên mi, cho đôi mi cong tự nhiên và cong lâu hơn.
  • Đối với mi dưới mình sẽ đặt đầu cọ nằm ngang so với lông mi rồi chải theo đường zic zac, vì mi dưới khá mỏng và ngắn nên phải làm như thế mascara mới bám vào lông mi được.
  • Sử dụng xong các nàng nhớ bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao nhé


Giá tham khảo: 260.000 đồng

Link mua hàng: https://selena.vn/san-pham/mascara-day-mi-clinique-lash-power-long-wearning-formula-6ml/

Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula
Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula
Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula
Clinique Lash Power Mascara Long-Wearing Formula

Chanel Inimitable Waterproof Mascara

Nằm trong bộ sưu tập “Escape to Venice”, với công thức khá lạ so với các loại mascara khác, cây chuốt mi này chứa hàm lượng vitamin B5 giúp làn mi của bạn luôn mềm mại sau khi sử dụng kể cả với thời gian dài.


Các tính năng làm dài, dày, cong mi và đặc biệt không gây bết dính, lem nhem sau khi sử dụng được người dùng khá ưng ý. Khả năng chống trôi của nó cũng kéo dài nhiều giờ sau khi sử dụng. Đặc biệt, hãng tung ra chọn bộ sản phẩm với những màu sắc vô cùng các tính và dễ thương giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn.


Cách sử dụng


  • Nhúng đầu cọ vào mascara cho tới khi đầu cọ không còn màu trắng.
  • Chải mascara từ chân đến ngọn mi.
  • Chải thêm phần mi dưới cho đôi mắt một ánh nhìn hoàn hảo.
  • Để tăng thêm vẻ đẹp cho hàng mi, hãy sử dụng mascara INIMITABLE WATERPROOF sau khi dùng dưỡng mi LA BASE MASCARA


Giá tham khảo: 400.000 đồng

Link mua hàng: http://myphamusa.vn/san-pham/chuot-mi-chanel-inimitable-waterproof-mascara-volume-length-curl-separation-6g-noir-2333.html

Chanel Inimitable Waterproof Mascara
Chanel Inimitable Waterproof Mascara
Chanel Inimitable Waterproof Mascara
Chanel Inimitable Waterproof Mascara

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?