Top 8 Mặt nạ collagen gây sốt nhất hiện nay

Collagen là một thành phần quan trọng cấu tạo nên cấu trúc của da, xương cũng như các cơ quan khác. Collagen vốn là một dạng protein vô cùng quan trọng trong cơ thể có tác dụng dùy trì tính đàn hồi cho da và các bộ phận khác. Collagen sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác. Vì thế mà collagen có những tác dụng vô hữu ích cho việc làm đẹp từ bên trong của bạn. Các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ collagen cũng vô cùng được phái đẹp ưa chuộng vì hiệu quả và lành tính trong đó có dòng mặt nạ dưỡng da collagen cũng rất được yêu thích. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ collagen gây sốt hiện nay nhé.

Mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask

Là hãng mỹ phẩm có một bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi, thủ phủ Tokyo và nay đang là mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên toàn thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần từ tự nhiên, kết hợp cùng với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã lôi cuốn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu và phát minh ra những dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi và kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau. Kanebo có nhiều dòng sản phẩm để bạn lựa chọn như Faircrea White, Testimo, Blanchir, Sensai … Đến năm 2003, Kanebo đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và chính thức có mặt tại Việt Nam.


Trong cuộc sống tất bật và bận rộn ngày nay, thì không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để mà chăm sóc da mặt ở spa, tuy vậy việc thư giãn cùng chiếc mặt nạ chỉ 15-20 phút là một điều hoàn toàn có thể phải không nào? Bạn chỉ việc rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ lên, nhắm mắt rồi nằm thư giãn chừng 15 – 30 phút trong những tiếng nhạc dịu nhẹ và sự yên tĩnh hoàn toàn. Mặt nạ cung cấp làm dưỡng ẩm và đem lại sức sống cho một làn da mệt mỏi. Chỉ như vậy thôi cũng đủ cho bạn có một làn da đẹp hơn. Mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D chính là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.


Mặt nạ collagen Kanebo Kracie 3D dưỡng ẩm với thành phần vitamin C và collagen có công dụng thấm sâu dưỡng chất vào trong da, cung cấp cho da bạn độ ẩm đồng thời làm trắng sáng da. Chỉ qua 1 đêm bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình, mượt mà và trắng sáng hơn.


Thành phần


Nước, DPG, glycerin, ethanol, PEG-75, retinol palmitate và sữa ong chúa chiết xuất, acid hyaluronic Na, chiết xuất từ chanh, maltitol, PEG-60 thủy hóa dầu thầu dầu, polysorbate 20, Mechirugurusesu -20, axit citric Na, Xanthan Gum, BG , citric acid và dầu ngô, phenoxyethanol, methylparaben

Công dụng làm trắng da của mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask:


Mặt nạ Kanebo Kracie 3D Face Mask màu đỏ được biết đến với công dụng chống lão hóa, dưỡng da cực kỳ hiệu quả thì các thành phần có trong Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask màu xanh có tính chất dưỡng trắng da từ bên trong, với công thức độc đáo giúp làm da mềm mịn, mượt mà, săn chắc và trắng hồng không tỳ vết một cách an toàn, hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe của da, cung cấp nước, giúp da mặt căng và mịn màng. Mặt nạ còn cho phép lỗ chân lông hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết, giảm sưng, đỏ, giảm kích ứng và viêm sưng.


Hướng dẫn sử dụng



  1. Bước 1: Rửa mặt thật sạch cùng với sữa rửa mặt hay nước ấm.
  2. Bước 2: Đắp mặt nạ theo hình đã cắt sẵn, dùng tay vuốt nhẹ cho mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn lên vùng da mặt.
  3. Bước 3: Để yên trong thời gian 10 – 15 phút, sau khi lấy ra dùng các ngón tay mát xa nhẹ nhàng để cho tinh chất được thẩm thấu trọn vẹn vào da.
  4. Bước 4: Rửa lại cùng với nước sạch.


Mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask 4 miếng của Nhật:
250.000 đ


Mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask 4 miếng của Nhật
Mặt nạ Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask 4 miếng của Nhật
Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask màu xanh
Collagen Kanebo Kracie 3D Face Mask màu xanh

Mặt Nạ Collagen AHA Cho Da Dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA

Việc kiểm soát dầu cho da nhờn luôn là mối quan tâm của nhiều chị em vào mùa hè nóng bức. Những vết dầu xuất hiện thường xuyên ở vùng quanh mũi, trán hay cằm kèm theo mụn là biểu hiện của da dầu. Nguyên nhân của nó là do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nên gây tắc nghẽn lỗ chân lông, mất thẩm mỹ kèm theo đó là việc thiếu nước trầm trọng cũng khiến da tiết dầu nhiều. Đắp mặt nạ là một trong những giải pháp hiệu quả, ít tốn kém lại an toàn trong việc loại bỏ chất nhờn, giúp da bạn trở nên khô thoáng, và bạn có thể tự tin trang điểm và làm đẹp theo ý muốn. Chính vì vậy xin giới thiệu đến các chị em một siêu phẩm dành cho da dầu được giới thượng lưu tin dùng hàng đầu hiện nay đến từ Đức - Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA.


Mặt nạ Collagen AHA cho da dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA có tác dụng thấm hút lượng dầu thừa trên da, làm dịu làn da, làm đều màu da và làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm các loại mụn trên da. Janssen Collagen AHA chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da và đặc biệt là kiềm lượng dầu tiết ra trên da một cách ổn dịnh và thấm hút lượng dầu dư thừa, cho làn da luôn thông thoáng, khô ráo và tươi mát, làm sạch và se khít lỗ chân lông, hạn chế được sự hình thành của các loại mụn. Đồng thời làm dịu da, mang lại sự dễ chịu, nhẹ nhàng và thoải mái, bên cạnh đó giúp làm đều màu da để làn da trắng sáng đồng đều, thêm phần rạng rỡ tỏa sáng.

    Thành Phần Của Sản Phẩm:


    1. Collagen, AHA (Alpha hydro acid), axit lactic.
    2. Sorbitol polymer, long-chain hyaluronic acid, chiết xuất lô hội, cùng các thành phần khác.

    Công Dụng Của Mặt Nạ Collagen AHA Cho Da Dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA:


    • Giúp thấm hút lượng dầu thừa trên da để làn da trở nên thông thoáng, thoáng mát.
    • Làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm các loại mụn trên da.
    • Làm dịu làn da, cho làn da dễ chịu và thoải mái.
    • Mang lại sự trắng sáng đồng đều, rạng rỡ cho làn da.
    • Tạo cảm giác một làn da mềm mại, căng mịn trở lại.

    .Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm:



    1. Làm sạch da trước khi sử dụng
    2. Đặt miếng mặt nạ Collagen lên mặt (cắt miếng mặt nạ chừa lỗ mũi và miệng), kết hợp với Ocean Mineral Activator thoa cho hoạt chất này thẩm thấu khắp miếng mặt nạ (miếng mặt nạ phải áp thật sát vào da).
    3. Để khoảng 25 phút - 30 phút sau đó lột mặt nạ ra và lau lại bằng nước làm mềm da.
    4. Có thể đắp trong thời gian rãnh để thư giãn hoặc khi đi ngủ vào buổi tối.


    Mặt Nạ Collagen AHA Cho Da Dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA
    : 430.000 đ


    Mặt Nạ Collagen AHA Cho Da Dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA
    Mặt Nạ Collagen AHA Cho Da Dầu Janssen Dermafleece Masks Collagen AHA

    Mặt nạ Collagen BB CC Benoa Nhật Bản

    Mặt nạ dưỡng da là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da toàn diện và phù hợp trong mùa hè. Với những cô nàng ít sử dụng mỹ phẩm hoặc không ưa thoa kem dưỡng, serum,... thì mặt nạ collagen BB CC Benoa là không nên bỏ qua. Đây là dòng mặt nạ dưỡng da bán chạy tại Nhật và đã được phổ biến ở nhiều quốc gia bởi mang công dụng tuyệt vời nuôi dưỡng làn da của bạn.

    Benoa có 2 loại phù hợp với nhu cầu dưỡng da của từng đối tượng:

    • CC Benoa: Mặt nạ dưỡng ẩm, trắng da
    • BB Benoa: Mặt nạ chống lão hóa.
    • Mỗi bịch chứa 30 mask, giúp tiện lợi khi sử dụng.

    Ưu điểm của mặt nạ collagen BB CC Benoa


    • Mặt nạ được thiết kế ôm khít khuôn mặt, tỷ lệ chiều dài và rộng được tính toán phù hợp với kích thước khuôn mặt của người phụ nữ Á châu. Chất liệu cotton thân thiện với da.
    • Thành phần giàu dưỡng chất chỉ trong 1 mask, có công dụng đa năng: Toner + dưỡng se khít lỗ chân lông+ Serum + sữa dưỡng + Mặt nạ + Mặt nạ mắt + Massage.
    • Mặt nạ Benoa phù hợp với mọi loại da và an toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng.
    • Dưỡng chất thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít sau khi dùng.
    • Sản phẩm của Nhật Bản nên rất yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn.

    Công dụng của mặt nạ collagen BB CC Benoa Nhật Bản


    • Mặt nạ BB CC Benoa Nhật Bản giúp chăm sóc da toàn diện, nuôi dưỡng làn da trẻ trung, tươi sáng, căng mịn.
    • Cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, và đặc biệt là ngăn chặn sự thất thoát nước trên da bằng cách tạo hàng rào lipit khóa ẩm. Từ đó, làn da cấp ẩm sâu, trở nên mọng nước, khỏe mạnh, giúp giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.
    • Cải thiện làn da khô ráp, bong tróc do thời tiết, môi trường.
    • Bổ sung collagen giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, nhất là ở phụ nữ sau 30.
    • Một số thành phần giúp làm trắng da từ thực vật, làm mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu, dưỡng da đều màu và rạng rỡ.
    • Tinh chất chiết xuất dịch nhầy ốc sên giúp cho da tươi sáng, đồng thời se khít lỗ chân lông, cho da mịn màng, cải thiện làn da sần sùi, thô ráp.
    • Thải độc da, cải thiện bọng mắt, quầng thâm.
    • Bổ sung vitamin, chất khoáng cho da khỏe mạnh, giảm thiểu những tác hại từ môi trường.
    • Chất chống oxy hóa cực cao, bảo vệ tế bào trước nguy cơ lão hó

    Hướng dẫn sử dụng


    1. Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
    2. Bước 2: Sử dụng toner cân bằng da (nếu có).
    3. Bước 3: Gỡ miếng mặt nạ trong túi, sau đó đắp và căn chỉnh lên mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút.
    4. Bước 4: Gỡ ra, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Bạn có thể tiếp tục quá trình dưỡng da của mình.
    5. Mỗi tuần nên đắp 2-3lần để đạt hiệu quả cao nhất.



    Mặt nạ Collagen BB CC Benoa Nhật Bản túi 30 miếng: 270.000 đ


    Mặt nạ BB Benoa: Chống lão hóa
    Mặt nạ BB Benoa: Chống lão hóa
    Mặt nạ CC Benoa: Mặt nạ dưỡng ẩm, trắng da.
    Mặt nạ CC Benoa: Mặt nạ dưỡng ẩm, trắng da.

    Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Moisture Beauty Mask

    Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Moisture Beauty Mask là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng từ rất lâu để có thể giữ mãi vẻ trẻ trung theo thời gian. mặt nạ dưỡng da collagen rất tốt cho da và giúp cải thiện tình trạng làn da xuống sắc , giúp chị em tự tin hơn về vẻ đẹp của mình. Nhưng nhiều chị em lại chưa biết nhiều thông tin

    Từ ngàn xưa người phụ nữ đã biết dùng các loại hoa quả và thảo mộc đắp lên mặt làm đẹp cho làn da, nhưng hiệu quả không cao, Mặt nạ Moisture Beauty Mask với công thức đặc biệt giúp làm đẹp da hiệu quả và chống lại các yếu tố tác động từ bên ngoài làm hại da.


    Thành phần mặt nạ collagen Moisture Beauty Mask:


    Collagen chiết xuất từ vi cá hồng Nhật Bản, Acid Hyaluronic, Ceramide chiết xuất từ Citrus Junos, các loại thảo mộc, Coenzym Q10, Sodium Hyaluronate, Rice Extract chiết xuất từ cám gạo, Arbutin, Algin chiết xuất từ Tảo nâu, Carnitine, Touku Ekisu, Betaine...


    Công dụng của mặt nạ collagen Moisture Beauty Mask:


    • Loại trừ các gốc tự do gây hại cho làn da khi tiếp xúc với tia UV, giảm nếp nhăn, trắng mịn, mềm mượt một cách tự nhiên.
    • Duy trì tái tạo và nuôi dưỡng cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa sẽ đem đến cho bạn làn da mịn màng và nụ cười rạng rỡ.
    • Ngăn cản quá trình oxy hóa tế bào da, giữ ẩm, làm mềm da, giúp da đàn hồi, săn mịn, và lấp đầy các nếp nhăn nông.
    • Tẩy da chết nhẹ, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và dưỡng trắng da tự nhiên.
    • Ngăn ngừa sự hình thành melanin nguyên nhân gây đen da, sậm màu, đốm nâu, tàn nhang.
    • Bảo vệ và cung cấp năng lượng cho tế bào da.
    • Tác dụng chống viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu, giữ ẩm, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng.
    • Kích thích tái tạo da, bảo vệ da khỏi tác dụng của các yếu tố bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho da.

    Cách sử dụng Moisture Beauty Mask bổ sung Collagen Coenzyme Q10 vi cá hồng Nhật Bản:


    1. Rửa mặt thật sạch.
    2. Lấy mặt nạ (trước đó nên để vào ngăn mát tủ lạnh) đắp lên mặt từ 15 - 20 phút, thư giãn để các dưỡng chất hấp thu vào da.
    3. Lấy mặt nạ ra và để dưỡng chất thấm vào da cho đến khi khô ráo.
    Bảo quản: Nơi thoáng mát, có thể để trong ngăn mát tủ lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp.

    Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Moisture Beauty Mask
    : 220.000 đ
    Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Moisture Beauty Mask
    Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Moisture Beauty Mask

    Mặt nạ collagen làm săn da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask

    Lão hóa là một quá trình tự nhiên ở làn da, khi phụ nữ bước qua tuổi 25. Khi ấy nội tiết tố bên trong thay đổi, lượng hormone giảm sút kéo theo collagen thiếu hụt trong tế bào. Khi thiếu collagen, nguyên bào bợi bị phá vỡ, mô da rời rạc khiến bề mặt da không còn nơi chống đỡ, trở nên chảy xệ, nhăn nheo. Không những thế, khi hormone thay đổi, lượng gốc tự do sẽ tăng lên, phá hủy tế bào, giảm sức đề kháng khiến da bệnh tật, yếu kém.


    Mặt nạ collagen làm săn da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask là một sản phẩm nằm trong dòng chống lão hóa của thương hiệu Premier, vận dụng nguyên liệu khoáng Biển Chết và thực vật làm thành phần chính, có công dụng bổ sung collagen làm săn da, sửa chữa các biểu hiện lão hóa và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trẻ đẹp lâu dài cho người dùng.


    Chiết xuất tảo bẹ Dunalielia và tinh dầu hoa anh thảo trong mặt nạ collagen làm săn da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask là thành phần giàu khoáng chất fucoidan, axit aliginic và i-ốt, vitamin B12 giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm và đầy nếp nhăn gấp, nuôi dưỡng da mịn màng ngay lập tức. Không những thế, mặt nạ collagen làm săn da da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh để thay thế những tế bào hư tổn, góp phần cải thiện da sáng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn.


    Thành phần


    1. Chiết xuất tảo bẹ Dunaliella: chứa nhiều khoáng chất, fucoidan, axit aliginic và i-ốt, vitamin B12 giúp làm mềm và nuôi dưỡng da mịn màng ngay lập tức, sản sinh collagen cải thiện da sáng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn.
    2. Tinh dầu hoa anh thảo: dưỡng ẩm sâu, cân bằng da khô ráp, thúc đẩy lưu thông máu, làm đầy nếp nhăn gấp và nuôi dưỡng da trẻ hóa.
    3. Beta-Carotene: tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì, tăng tính đàn hồi, săn chắc bề mặt da, chống oxy hóa nuôi dưỡng da trẻ hóa

    Công dụng


    • Cung cấp collagen, oxy cho năng lượng hoạt động của tế bào, chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, da chùng nhão
    • Cân bằng ẩm, cải thiện da mềm mại, đàn hồi, săn chắc
    • Nuôi dưỡng và tái sinh da mới tinh tế, mịn màng, trẻ hóa
    • Phù hợp cho da thường và da dầu

    Cách dùng


    Dùng Mặt nạ collagen làm săn da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask từ 2-3 lần mỗi tuần, trên làn da đã được làm sạch và dùng nước cân bằng. Massage một lượng mặt nạ vừa đủ lên mặt và cổ, để yên từ 10-20 phút thì làm sạch lại với nước ấm.


    Mặt nạ collagen làm săn da Premier Collagen Beta-Carotene & Seaweed Mask: 1.892.000 đ

    Các dòng sản phẩm của Premier
    Các dòng sản phẩm của Premier

    Mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask

    Gold Collagen Hydrogel Mask là sản phẩm Mặt Nạ Cao Cấp bổ sung collagen dưỡng da, giảm nếp nhăn từ Anh Quốc. Hơn thế, mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask còn cấp ẩm và khóa ẩm cực tốt cho bạn làn da luôn căng mướt. Mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask được phát triển dựa trên những công nghệ tối ưu hóa việc cung cấp độ ẩm và làm thư giãn da rất phù hợp cho làn da mất nước và có dấu hiệu mệt mỏi.


    • Với công nghệ mặt nạ sinh học dạng gel hòa tan trong nước, Gold Collagen Hydrogel Mask chứa axit hyaluronic, chiết xuất ngọc trai và hợp chất thực vật độc quyền được kiểm nghiệm lâm sàng mang lại hiệu quả vượt trội.
    • Sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi của da mang đến làn da rạng rỡ, căng mịn.
    • Colagen Hydrogel Mask giúp giảm nám da và hiện tượng da không đều màu.
    • Mặt nạ collagen làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, da chảy xệ.

    Thành phần chính của Gold Collagen Hydrogel Mask


    1. Công thức tiên tiến với mạng lưới sinh học các vitamin hòa tan.
    2. Chiết xuất ngọc trai: mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask được tạo ra lấy từ ngọc trai nước ngọt, chi Pinctada martensil là nguồn dưỡng chất chống oxy hoá cực tốt.
    3. Axit Hyaluronic: với khả năng khóa ẩm vượt trội mang đến làn da căng mướt, mịn màng.
    4. Phức hợp thực vật: sản phẩm mặt nạ collagen là sự pha trộn mạnh mẽ từ các chất chống oxy hoá thực vật bao gồm chiết xuất rau diếp cá và trà xanh giúp cho da tươi tắn và căng mọng.
    5. Glycerin: Giúp đẩy mạnh khả năng da hấp thu dưỡng chất và giữ ẩm cho làn da.

    Gold Collagen Hydrogel Mask dưỡng da ưu việt như thế nào?


    Với công nghệ "Làn da thứ hai" mặt nạ có khả năng ôm sát vào khuôn mặt một cách hoàn hảo. Sản phẩm sẽ mang lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi tiếp xúc với da. Ngay khi, Gold Collagen Hydrogel Mask cân bằng với nhiệt độ cơ thể, công thức tiên tiến trong sản phẩm được giải phóng tạo điều kiện cho các thành phần hoạt tính thẩm thấu vào sâu bên trong làn da cho da hấp thụ dưỡng chất một cách tối da.

    Sau 1 lần sử dụng:

    1. Độ ẩm tăng 74%
    2. Da căng mịn hơn 8%
    3. Giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa 24%

    Sau 4 lần sử dụng:

    1. Độ ẩm tăng 79%
    2. Da căng mịn hơn 18%
    3. Giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa 32%

    Cách dùng mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask hiệu quả nhất



    1. Nên sử dụng mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ
    2. Trước tiên bạn nên rửa sạch và lau khô da mặt
    3. Lấy mặt nạ đắp lên mặt trong khoảng 20-40 phút
    4. Gỡ bỏ mặt nạ nhẹ nhàng, dưỡng chất sẽ được hấp thụ. Không nên rửa mặt ngay.
    5. Bạn nên sử dụng mặt nạ Gold Collagen Hydrogel Mask mỗi tuần một lần.


    Gold Collagen Hydrogel Mask - Mặt Nạ Cao Cấp Bổ Sung Collagen Dưỡng Da
    : 250.000 đ


    Gold Collagen Hydrogel Mask - Mặt Nạ Cao Cấp Bổ Sung Collagen Dưỡng Da
    Gold Collagen Hydrogel Mask - Mặt Nạ Cao Cấp Bổ Sung Collagen Dưỡng Da

    Mặt nạ collagen Moisture Rich Mask

    Làn da mượt mà đầy sức sống được xem là nhân tố làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Từ ngàn xưa người phụ nữ đã biết dùng các loại hoa quả và thảo mộc đắp lên mặt làm đẹp cho làn da. Chúng cung cấp vitamin,acid trái cây, chất khoáng, nước....trên bề mặt da, tạo cảm giác làn da mềm mịn hơn nhưng chúng chỉ lưu lại trên da chừng mươi phút rồi bị nước cuốn trôi vì không thể thấm qua được lớp sừng9 như một hàng rào bảo vệ da) để nuôi dưỡng da như nhiều người nghĩ.

    Các hoạt chất muốn có tác dụng phải được nghiên cứu và bào chế theo một công thức đặc biệt để thấm qua được lớp sừng và bù đắp các thành phần chính tạo nên vẻ đẹp của làn da (Collagen,Acid hyaluronic, Ceramide...) đẽ bị mất đi theo thời gian và tác động của các yếu tố bên ngoài nhu tia cực tím, môi trường ô nhiễm, khói bụi.


    Công dụng Mặt nạ Moisture Rich Mask là gì?


    • Dưỡng ẩm và tái tạo làn da: Mặt nạ Moisture Rich Mask sự kết hợp công thức độc đáo các dưỡng chất từ thiên nhiên của Nhật Bản giúp da chống lại các tia cực tím, giữ ẩm và bổ sung các chất nuôi dưỡng làn da, se nhỏ lỗ chân lông, lắp đầy các nếp nhăn giúp da khỏe mạnh, mềm mượt, mịn màng, tươi trẻ và thư giãn.
    • Se khít lỗ chân lông, nấp đầy những nếp nhăn cho da khỏe mạnh, mềm mại, tươi trẻ tự nhiên.
    • Tinh chất collagen tahams sâu vào trong da, bổ sung chất dinh dưỡng cho da chắc khỏe.
    • Dưỡng ẩm cho da từ bên trong, chống khô da, xộp ra tạo độ săn chắc đàn hồi cao
    • Loại bỏ những cặn bã trên da, ngăn cản vi khuẩn và các chất gây dị ứng da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, đồng thời giúp da thư giãn thoải mái.

    Thành phần Mặt nạ Moisture Rich Mask


    1. Collagen chiết xuất từ vi cá hồng Nhật Bản.
    2. Acid Hyaluronic
    3. Ceramide chiết xuất từ Citrus Junos.
    4. Chiết xuất của sáu loại thảo mộc..

    Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ Moisture Rich Mask



    1. Đầu tiên bạn rửa mặt sạch.
    2. Lấy mặt nạ Moisture Rich Mask ra khỏi túi (trước đó nên để vào ngăn mát tủ lạnh) đắp lên mặt 10 - 30 phút, thư giãn để các chất hấp thu vào da.
    3. Lấy mặt nạ ra và để dưỡng chất thẩm thấu cho đến khi da khô ráo.


    Mặt nạ collagen Moisture Rich Mask
    : 450.000 đ


    Mặt nạ collagen Moisture Rich Mask
    Mặt nạ collagen Moisture Rich Mask

    Mặt nạ collagen cho da trẻ hóa, căng mịn Dr.G Aqua Collagen Mask

    Collagen chính là thành phần dưỡng da tuyệt vời có trong mỹ phẩm. Collagen có khả năng dưỡng ẩm tốt, tái tạo da trẻ hóa. Nó mang lại hiệu quả chống oxy hóa cao, cho làn da mịn màng, căng đầy. Mặt nạ collagen cho da trẻ hóa, căng mịn Dr.G Aqua Collagen Mask chứa collagen từ chiết xuất thực vật, có cấu tạo gần giống với collagen tự nhiên trong cơ thể. Như thế, đắp mặt nạ collagen sẽ cung cấp collagen tự nhiên cho làn da. Hành động này giúp đẩy lùi các biểu hiện lão hóa, dưỡng ẩm sâu cho làn da trẻ đẹp.


    Collagen trong Dr.G Aqua Collagen Mask có thể phục hồi da khô ráp, sần sùi do mất nước, thiếu ẩm. Mặt khác, nó còn tái tạo cấu trúc da bên trong, thể hiện da khỏe mạnh, sáng bóng ra bên ngoài. Không những thế, mặt nạ collagen cho da trẻ hóa Dr.G Aqua Collagen Mask áp dụng công nghệ dưỡng ẩm NMF, chứa các thành phần hyaluronic acid và lô hội. Các chất này chứa nước và chất ẩm đặc biệt cao. Khi tiếp xúc với màng da, dưới khả năng vận chuyển của mặt nạ, sẽ tạo nên tác dụng dưỡng ẩm và làm săn da. Các nếp gấp, da gồ ghề và khô sẽ được cải thiện, trở nên mịn màng và bằng phẳng trông thấy. Tiếp đó, mặt nạ collagen sẽ tích nước cho màng tế bào, cân bằng và kéo dài độ ẩm cần thiết. Da được nuôi dưỡng lâu dài, thể hiện vẻ đẹp mịn màng và trẻ hóa.


    Thành phần


    Nước, Glycerin, Alcohol Denat., PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Glacier Water, chiết xuất lô hội, Tromethamine, Carbomer, Macadamia Ternifolia (tinh dầu macca), Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Usnea Barbata (chiết xuất địa y), Sodium Polyacrylate, Pulsatilla Koreana Extract, Caprylyl Methicone, Propylene Glycol, Sucrose Distearate, Squalane, Fragrance, Disodium EDTA, Portulaca Oleracea Extract, Natto Gum, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Triceteareth-4 Phosphate, Cetearyl Alcohol, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Potassium Cetyl Phosphate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Solanum Lycopersicum (chiết xuất cà chua), Oryza Sativa (chiết xuất cám gạo), Daucus Carota Sativa (chiết xuất rễ cây cà rốt), Brassica Rapa (chiết xuất lá cây cải), Brassica Oleracea Italica (chiết xuất cây bông cải xanh), Brassica Oleracea Capitata (chiết xuất lá cải bắp), Apium Graveolens (chiết xuất cần tây), Vitis Vinifera (tinh chất nho), Lecithin, Hyaluronic Acid, BHT.


    Công dụng


    • Mặt nạ collagen tăng cường tái tạo tế bào mới, phục hồi da tổn thương, da khô
    • Hydrat hóa màng ẩm, cải thiện da mềm mại, đàn hồi cùng săn chắc
    • Loại bỏ da sần sùi, khô ráp, mang lại cảm giác thoải mái, tươi tắn cho làn da
    • Kéo căng bề mặt, da được bảo vệ khỏe mạnh trước những tác hại bên ngoài

    Cách dùng


    1. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và dùng nước hoa hồng.
    2. Sau khi da khô, đắp mặt nạ collagen lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 phút.
    3. Cuối cùng, tháo mặt nạ ra và dùng ngón tay miết nhẹ da theo chiều đi lên để dưỡng chất thấm hoàn toàn vào bên trong.

    Mặt nạ collagen cho da trẻ hóa, căng mịn Dr.G Aqua Collagen Mask: 637.000 đ

    Mặt nạ collagen cho da trẻ hóa, căng mịn Dr.G Aqua Collagen Mask
    Mặt nạ collagen cho da trẻ hóa, căng mịn Dr.G Aqua Collagen Mask

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?