Top 9 Mặt nạ dành cho mắt được yêu thích nhất hiện nay

Mắt chỉ được thư giãn hoàn toàn khi bạn ngủ mà không phải tiếp nhận ánh nắng mặt trời. Trong thời đại mà các nàng bận rộn có thể phải cắm đầu vào laptop hoàn thành báo cáo đến khuya, và các nàng rảnh rỗi thì thích đắm chìm trong những bộ phim trên máy tính bảng thâu đêm suốt sáng, thì đôi mắt bị sưng bọng hoặc thâm quầng là điều không tránh khỏi. Một cách đơn giản để khắc phục vấn đề này mà không tốn nhiều chi phí đó là đắp mặt nạ dưỡng da vùng mắt. Mặt nạ được coi là lựa chọn phù hợp và tiện lợi để nuôi dưỡng và thư giãn cho làn da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau dành cho nhiều loại da khác nhau. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ dành cho mắt được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch

Đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ mất ngủ, quanh mắt có bọng mắt, nếp nhăn… đều khiến các quý cô thiếu tự tin khi giao tiếp. Hãy tạm biệt ngay điều đó bởi giờ đây đã có mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie. Đây là giải pháp tối ưu để vùng da quanh mắt trở nên trắng sáng hơn, không còn quầng thâm hay bọng mắt, chân chim.


Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm Genie của Hàn Quốc. Genie là hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm trong đó có mặt nạ trị quầng thâm mắt.Như đã biết, đất nước Hàn Quốc có nền công nghiệp sản xuất mỹ phẩm rất phát triển. Trong đó thì hãng Genie lại là hãng có đầu tư rất lớn vào những sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược an toàn cho sức khỏe.


Genie luôn chú trọng đầu tư vào dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất vào sản xuất. Các chuyên gia của genie luôn nghiên cứu một cách nghiêm túc, cẩn trọng để tạo ra những sản phẩm mang lại chất lượng cao cho người tiêu dùng. Sản phẩm mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng của Genie hiện đang được săn lùng bởi các quý cô sành điệu. Không chỉ ở Hàn Quốc mà ở các quốc gia khác trên thế giới thì sản phẩm này đều luôn được đón nhận nhiệt tình. Ở Việt Nam cũng vậy, số lượng quý cô tìm đến với dòng sản phẩm mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng càng ngày càng nhiều.


Thành phần của Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch. Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch hộp 60 miếng được tạo nên từ các thành phần


  • Tinh chất Collagen. Đây là thành phần chiếm tỉ lệ lớn trong mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng. Tinh chất Collagen có trong mặt nại trị quầng thâm Genie cũng giống như Collagen thông thường nhưng hàm lượng Collagen nhiều hơn, đậm đặc hơn. Tinh chất này giúp cho vùng da quanh mắt đàn hồi tốt hơn, căng mịn hơn, săn chắc hơn.
  • Rong biển. Trong rong biển chứa nhiều Vitamin như Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C, Vitamin E… Đây đều là những chất rất tốt cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc da mặt cũng như đào thải chất độc.


  • Vitamin A giúp cho đôi mắt sáng thêm khỏe mạnh. Vitamin B giúp cho việc đào thải chất độc được tốt hơn, xóa đi các vết thâm nám, sạm quanh mắt. Với Vitamin C, lượng hắc tố da melanin sẽ được ổn định giúp cho da sáng hơn, đều màu hơn.Vitamin E. Vitamin E có tác dụng rất tốt đối với làn da. Đó là tác dụng cải thiện lão hóa, trị thâm, làm trắng da, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ và phục hồi da


  • Lô hội và Glycerin. Đây là hai thành phần đảm nhiệm trọng trách quan trọng đối với làn da có trong mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie. Đó là nhiệm vụ cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt, giúp cho vùng da này luôn mềm mịn, mướt mát.


  • Hyaluronic Acid. Loại Acid này có tác dụng cân bằng các thành phần có trong mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie, giúp cho các thành phần này phát huy tác dụng tối đa.

Công dụng Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell.


  • Trị quầng thâm mắt. Đây là công dụng chính mà mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng mang lại cho phái đẹp. Các nguyên nhân của quầng thâm dù là khác nhau, độ thâm khác nhau nhưng khi sử dụng mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng đều có hiệu quả. Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie sẽ đánh bay quầng thâm đó để trả lại cho quý cô một vùng da quanh mắt sáng đẹp mịn màng.
  • Xóa tan nếp nhăn quanh mắt. Những nếp nhăn, vết chân chim nơi đuôi mắt hình thành do thời gian sẽ được mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng “là” phẳng. Collagen có trong mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim. Vùng da quanh mắt sẽ trở nên săn chắc hơn, mịn màng hơn, tươi trẻ hơn rất nhiều. Trẻ hóa với các thành phần từ Collagen và Vitamin E luôn là cách thông minh và hiệu quả nhất mà phái đẹp tin dùng.
  • “Là” phẳng bọng mắt. Với những bọng mắt hình thành ở vùng da dưới mắt mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng cũng có thể “là” phẳng, đánh bay. Đây là công dụng mà các thành phần như Collagen, Vitamin E có hàm lượng cao trong mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie mang lại.
  • Giúp da trắng sáng và đều màu. Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng có tác dụng giúp cho vùng da quanh mắt được cải thiện rõ rệt, trắng sáng hơn và đều màu hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch.


  1. Để sản phẩm Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng đạt hiệu quả cao cần thực hiện đắp mặt nạ vào buổi tối. Nên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn, theo đúng quy trình như sau:Rửa sạch mặt và vùng da quanh mắt. Chú ý với vùng da quanh mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm vì vậy nên sử dụng những loại sữa rửa mặt không chứa cồn để bảo vệ vùng da đó.
  2. Đắp mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie hộp 60 miếng vừa đủ lên vùng da quanh mắt. Sau đó massage nhẹ nhàng vùng da quanh mắt, đặc biệt là phần đuôi mắt và bọng mắt.Để yên khoảng 30 phút cho các tinh chất có trong mặt nạ trị quầng thâm thấm sâu vào các tế bào. Sau cùng nên thoa một lớp kem dưỡng da dành riêng cho mắt để chăm sóc đôi mắt một cách toàn diện.

Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch: 478.000 đ

Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch
Mặt nạ trị quầng thâm mắt Genie Demar87 Cell Hydrogel Eye Patch

Mặt Nạ Giảm Sưng Bọng Mắt Cây Bạch Quả Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo

Mắt chỉ được thư giãn hoàn toàn khi bạn ngủ mà không phải tiếp nhận ánh nắng mặt trời. Trong thời đại mà các nàng bận rộn có thể phải cắm đầu vào laptop hoàn thành báo cáo đến khuya, và các nàng rảnh rỗi thì thích đắm chìm trong những bộ phim trên máy tính bảng thâu đêm suốt sáng, thì đôi mắt bị sưng bọng hoặc thâm quầng là điều không tránh khỏi. Một cách đơn giản để khắc phục vấn đề này mà không tốn nhiều chi phí đó là đắp mặt nạ dưỡng da vùng mắt. Mặt nạ được coi là lựa chọn phù hợp và tiện lợi để nuôi dưỡng và thư giãn cho làn da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau dành cho nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn kĩ càng để có được sản phẩm phù hợp với mình. Mặt nạ giấy dưỡng da giảm bọng mắt Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp dành cho các chị em phụ nữ của thương hiệu Purederm, nhờ công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc sản phẩm sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất.


  • Mặt nạ chống thâm quầng mắt chiết xuất từ cây bạch quả và quả óc chó sẽ giúp tăng cường việc lưu thông máu ở vùng mắt, giúp da xả tress từ đó hạn chế tình trạng xuất hiện bọng mắt.
  • Đồng thời mặt nạ Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo sẽ giúp cho vùng da dưới mắt bạn sáng hơn, mịn màng và tươi tắn hơn đồng thời giữ ẩm cho vùng da dưới mắt và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Purederm là dòng mỹ phẩm chất lượng cao hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Với những thành phần từ thiên nhiên, giàu Vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, những sản phẩm của Purederm luôn đem đến sự hài lòng cho phái đẹp trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện cho làn da tươi trẻ, mịn màng.


Thành phần chính:


Collagen, Vitamin E, A, chiết xuất từ bạch quả và óc chó.


Công dụng:


  • Giúp làn da vùng dưới mắt luôn mềm mượt, làm sáng và giữ ẩm cho da.
  • Tăng tính đàn hồi, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, và cân bằng độ ẩm cho vùng da dưới mắt.
  • Chống lại sự xuất hiện của quầng thâm mắt và các đốm đen
  • Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn đem đến sự tiện lợi khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Rửa mặt sạch và lau khô.
  2. Lấy mặt nạ dán vào sát dưới mi mắt, để khoảng 15-20 phút. Sau khi tháo mặt nạ ra, nhẹ nhàng massage để giữ lại những tinh chất trên da.
  3. Nên dùng cách ngày.
  4. Không cần rửa lại với nước, sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

Mặt nạ giấy dưỡng da giảm bọng mắt Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo: 26.000 đ

Mặt nạ giấy dưỡng da giảm bọng mắt Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo
Mặt nạ giấy dưỡng da giảm bọng mắt Eye Puffiness Minimizing Patches Ginkgo

Mặt Nạ Mắt Giảm Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pcs

Đối với con gái, thức khuya gây ra rất nhiều tổn hại cho làn da và sức khỏe. Nhưng ám ảnh nhất vẫn là quầng mắt bị thâm như gấu trúc và những vết thâm do mụn gây ra. Vậy làm sao để cải thiện tình hình làn da của mình bây giờ? Đừng lo lắng, đã có Mặt Nạ Mắt Trị Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pcs giúp bạn hết âu lo và luôn tự tin với đôi mắt sáng khỏe đầy sức sống. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, thiết kế dạng hộp với 30 cặp (60 miếng) mặt nạ bên trong.


Vùng da quanh mắt luôn là vùng da nhạy cảm, dễ chịu tác động môi trường và cần được quan tâm. Mặt Nạ Mắt Trị Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pcs rất thích hợp với các bạn hay phải sử dụng máy tính và thức đêm. Khi cảm thấy căng thẳng, việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn.


CÔNG DỤNG MẶT NẠ MẮT TRỊ THÂM JM-SOLUTION EYE PATCH 60 PCS

Sản phẩm có hai loại:

  1. Xanh: dưỡng sáng vùng mắt, giảm quầng thâm và bọng mắt, cấp ẩm
  2. Đen: chống lão hoá, xoá nhăn, cấp ẩm.
  • Xanh: Marine Luminious Pearl Deep Moisture Eye Patch.“Cứu tinh” dưỡng ẩm vùng mắt đây rồi các nàng ơi. Sản phẩm có chứa rất nhiều dưỡng chất từ đại dương sâu (Rong biển, tảo biển…). Ngoài công dụng dưỡng ẩm thì em ấy còn sở hữu khả năng ngăn chặn sự lão hóa của vùng da quanh mắt nữa đó. Chiết xuất ngọc trai có chứa 20 loại axit amin giúp cho bạn cải thiện kết cấu da và bổ sung độ ẩm hiệu quả. Bên cạnh đó, em ấy còn sở hữu khả năng giảm stress và làm sáng vùng da sạm màu. Giúp bạn trẻ hóa vùng da xung quanh mắt nhanh chóng
  • Đen: Honey Luminious Royal Propolis Eye Patch. Sản phẩm sở hữu thành phần mật ong được lấy trên núi Jiri có tác dụng dưỡng sâu và bảo vệ da vùng da xung quanh mắt khỏi những tác động xấu từ môi trường, Keo ong xanh có chứa hợp chất Artepillin C sẽ giúp loại bỏ các tế bào yếu, để làn da bạn trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh. Sữa ong chúa sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ MẮT TRỊ THÂM JM-SOLUTION EYE PATCH 60 PCS


  1. Lấy miếng Mặt Nạ Mắt Trị Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pcs đắp lên vùng da dưới mắt và nằm thư giãn 15 – 20 phút.
  2. Tháo mặt nạ ra và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.
  3. Ngoài vùng mắt thì các nàng có thể sử dụng cho những vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn như khóe miệng hay cổ.

Mặt Nạ Mắt Giảm Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pcs: 190.000 đ

Mặt Nạ Mắt Giảm Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pc
Mặt Nạ Mắt Giảm Thâm JM-Solution Eye Patch 60 Pc
Khi cảm thấy căng thẳng, việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn.
Khi cảm thấy căng thẳng, việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn.

Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask – Dưỡng trắng & Trị Thâm Quầng

Đôi mắt thường mệt mỏi và thâm quầng vì bạn phải thường xuyên ngồi trước máy tính, thức khuya,…không chỉ thế vùng da quanh mắt còn có dấu hiệu lão hóa sớm. Hãy chăm sóc vùng da quanh mắt với Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask, không chỉ giúp hồi phục da, xóa thâm quầng mắt mà còn nuôi dưỡng, tạo độ săn chắc, đàn hồi cho vùng da mắt đầy nhạy cảm.


Mặt nạ mắt Crystal Collagen Gold Eye Mask được nhập khẩu từ Australia. Có chứa tinh chất Nano Vàng: Kích thước siêu nhỏ, có thể thấm sâu vào tầng dưới cùng của da và giúp tái tạo Collagen, Elastin. Từ đó nuôi dưỡng da săn chắc và có độ đàn hồi cao, giảm nếp nhăn. Ngoài ra, tinh chất này còn giúp máu lưu thông, tái tạo tế bào mới và đào thải các hắc tố gây sạm nám, làn da quanh mắt sẽ được trẻ hóa và trở nên trắng mịn


Dùng mặt nạ Crystal Collagen Eye Mask có tác dụng gì?


  • Tăng độ đàn hồi cho da: Collagen giúp dưỡng ẩm và khôi phục kết cấu các tế bào da đã bị lão hóa, giúp tăng khả năng hô hấp đem lại oxy đủ cho da, từ đó giúp vùng da quanh mắt săn chắc, chống lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Trị thâm quầng mắt: Trong mặt nạ mắt Crystal Collagen Gold Eye Mask có sự góp mặt của thành phần vàng lạnh siêu mịn làm giảm quầng thâm trên bề mặt da mắt. Chất Nanocol đi sâu vào các lớp cấu trúc bên trong hạ bì, tái tạo các tế bào da mới, giúp vết nám, quầng thâm,..
  • Crystal Collagen Gold Eye Mask có kết cấu mềm mại, dai dai ôm rất chắc, không sợ bị xô lệch khi đắp. Cho cảm giác rất mát và dễ chịu, đôi mắt được hoàn toàn thư giãn.

SỬ DỤNG MẶT NẠ MẮT CRYSTAL COLLAGEN GOLD POWDER EYE MASK NHƯ THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH?


  1. Nên đắp Mặt nạ mắt Crystal Collagen Gold khoảng 2 -3 lần/tuần để hiệu quả dưỡng mắt tối ưu nhất.
  2. Rửa mặt sạch, lau khô mặt trước khi sử dụng miếng đắp bọng mắt. Tránh đắp da mắt khi vẫn còn kem phấn trang điểm.
  3. Dùng ngón ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi dùng mặt nạ.
  4. Nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ mắt Crystal Eye Mask lên mắt, miết nhẹ để cho miếng mặt nạ được tiếp xúc hoàn toàn lên bề mắt.
  5. Để mặt nạ dưỡng da đúng thời gian quy định (15 phút), không cần thiết phải để quá lâu.
  6. Sau khi đắp mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask nên bôi kem dưỡng dành cho da mắt.

Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask – Dưỡng trắng & Trị Thâm Quầng: 15.000 đ

Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask – Dưỡng trắng & Trị Thâm Quầng:
Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask – Dưỡng trắng & Trị Thâm Quầng:
Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask, không chỉ giúp hồi phục da, xóa thâm quầng mắt mà còn nuôi dưỡng, tạo độ săn chắc, đàn hồi cho vùng da mắt đầy nhạy cảm.
Mặt nạ mắt Collagen Crystal Eye Mask, không chỉ giúp hồi phục da, xóa thâm quầng mắt mà còn nuôi dưỡng, tạo độ săn chắc, đàn hồi cho vùng da mắt đầy nhạy cảm.

Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Real Gold Black Pearl Eye

Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Real Gold Black Pearl Eye có xuất xứ từ Hàn Quốc với trọng lượng 20g chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường cho bạn làn da mắt sáng khỏe – mịn màng, tràn đầy sức sống.“Liều thuốc bổ” tái sinh vùng da quanh mắt.

Mặt Nạ mắt Dewy Tree Real Gold Black được thiết kế để chăm sóc đặc biệt vùng da quanh mắt – vùng da mỏng nhất trên khuôn mặt. Thành phần chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường cho bạn làn da mắt sáng khỏe – mịn màng, tràn đầy sức sống.


Công dụng vượt trội:


  • Thành phần chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường cho bạn làn da mắt sáng khoẻ – mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Ngoài tác dụng trị thâm mắt mặt nạ còn có tác dụng giảm nhăn tại khác khu vực khóe mắt, khóe miệng, mờ thâm sau mụn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Sau khi rửa mặt, đắp các miếng mặt nạ mắt nên vùng bọng mắtĐể khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra
  2. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.
  3. Rửa lại với nước sạch. Tiếp tục thoa kem dưỡng riêng cho từng vùng da.
  4. Khuyên dùng: 2-3 lần/tuần

Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Real Gold Black Pearl Eye Patch: 230.000 đ

Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Real Gold Black Pearl Eye Patch
Mặt Nạ Mắt Dewy Tree Real Gold Black Pearl Eye Patch
Thành phần chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường
Thành phần chiết xuất từ ngọc trai giàu axit amin và các khoáng chất giúp đánh tan quầng thâm mắt, cải thiện đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, bảo vệ vùng da quanh mắt chống lại các tác hại của môi trường

Mặt Nạ Mắt Và Má Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch

Mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu làm đẹp Secret Key, đang được Korean Style và các Beauty Hàn lăng xê hết mức. Với thiết kế miếng mặt nạ hình trái tim cực xinh, Pink Racoony Hydro Gel làm tất cả các tín đồ làm đẹp phải phát cuồng.

Với thành phần dưỡng chứa serum dưỡng da và hydro gel, mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, dưỡng trắng sáng vùng da quanh mắt, giảm hiệu quả những vết thâm quầng và làm dịu những tổn thương cho vùng da mặt bị bỏng rát cháy nắng.


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM


  • Thiết kế và thành phần: Mỗi hộp mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch có 30 miếng gel hình trái tim, xé đôi ra để đắp thành 60 miếng. Miếng mặt nạ mắt và má Secret Key Pink Racoony Hydro Gel Eye Cheek Patch không chỉ là miếng mặt nạ thông thường mà còn là tinh chất dưỡng da cực tốt, vẫn được đánh giá là dòng mỹ phẩm chính hãng "nhỏ mà có võ".Có thể sử dụng mặt nạ để dùng đắp vùng mắt, vùng mặt , vùng má. Sản phẩm có dạng gel như rau câu, sau khi đắp mặt ít phút, bạn sẽ thấy lớp gel càng ngày càng mỏng đi, sau đó biến mất. Đó là vì dưỡng chất trong lớp gel của mặt nạ đã thấm sâu vào da, rất kỳ diệu.


  • Các công dụng vượt trội của dòng sản phẩm này:
  1. Mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch chứa serum có công dụng làm sáng vùng mắt nhanh chóng và hạ nhiệt vùng má cực hiệu quả trong trường hợp má bị cháy nắng, bỏng nhiệt. Bạn nên sử dụng mặt nạ sau những ngày phải ra ngoài dưới thời tiết nắng nóng để cung cấp dưỡng chất phục hồi kịp thời da bị tổn thương.
  2. Mặt nạ chứa serum và dưỡng chất hydro gel cung cấp độ ẩm đầy đủ cho vùng da nhạy cảm quanh mắt suốt ngày dài, chống nhăn, lão hóa và làm sáng màu da hiệu quả, chống thâm, giảm sưng vùng mắt.
  3. Có thể sử dụng như serum thoa lên mặt, khi bỏ miếng mặt nạ vô nước ấm, mặt nạ sẽ tan ra thành nước serum, không hề chứa thành phần plastic - ni lông trong mặt nạ nên có thể tan ra trong nước ấm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt của bạn.
  2. Dùng khăn bông mềm lau khô mặt.
  3. Bóc miếng dán phía sau mặt nạ, nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên vùng da mặt cần được chăm sóc. 4. Nằm thư giãn 20 - 30 phút cho lớp gel trong mặt nạ thấm hết vào da. Vỗ nhẹ nhàng lên những vùng mặt nạ chưa hết gel để dưỡng chất thấm nhanh hơn.
  4. Sau khi đắp xong bạn có thể cho miếng mặt nạ vào nước nóng để hòa tan thành tinh chất dưỡng da, đừng phí phạm nhé.

Mặt Nạ Mắt Và Má Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch: 230.000 đ

Mặt Nạ Mắt Và Má Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch
Mặt Nạ Mắt Và Má Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch
Mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch chứa serum có công dụng làm sáng vùng mắt nhanh chóng và hạ nhiệt vùng má cực hiệu quả trong trường hợp má bị cháy nắng, bỏng nhiệt.
Mặt nạ Pink Racoony Hydro Gel Eye & Cheek Patch chứa serum có công dụng làm sáng vùng mắt nhanh chóng và hạ nhiệt vùng má cực hiệu quả trong trường hợp má bị cháy nắng, bỏng nhiệt.

Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch

Đối với con gái, thức khuya gây ra rất nhiều tổn hại cho làn da và sức khỏe. Nhưng ám ảnh nhất vẫn là quầng mắt bị thâm như gấu trúc và những vết thâm do mụn gây ra. Vậy làm sao để cải thiện tình hình làn da của mình bây giờ? Đừng lo lắng, đã có Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch giúp bạn hết âu lo và luôn tự tin với đôi mắt sáng khỏe đầy sức sống. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, thiết kế dạng hộp với 30 miếng mặt nạ bên trong.


CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA MẶT NẠ DƯỠNG MẮT SECRET KEY GOLD RACOONY


Với thiết kế hình hộp tròn, có nắp đậy và chú mèo xinh xắn kết hợp với miếng mặt nạ dạng gel màu vàng cực kỳ lạ mắt, Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot vô cùng dễ dàng sử dụng và bạn có thể mang đến bất cứ đâu mình thích nhé.


Để mang đến điều kỳ diệu cho các bạn nữ xinh đẹp, Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch được đặc biệt chế xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và mang đến hiệu quả nhanh chóng:

  • Bạn có tin mỹ phẩm chứa vàng? Có đấy bạn ạ. Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch đặc biệt có chứa vàng 24k, giúp da săn chắc, mịn màng. Quầng thâm và nếp nhăn quanh mắt sẽ đước đánh bay, em ấy còn làm chậm quá trình lão hóa của da nữa nhé.
  • Chưa hết, sản phẩm còn chứa collagen tươi, sẽ hỗ trợ tích cực trong việc điều trị mụn, làm se khít lỗ chân lông cho da của bạn, giúp làm trẻ hóa làn da.
  • Ngoài ra, chiết xuất từ trà xanh, nha đam, thảo mộc, hoa cúc, lavender… lành tính, tốt cho da cũng có mặt trong Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key.
  • Nếu da của bạn là da nhạy cảm thì bạn hãy cứ yên tâm sử dụng Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch nhé. Em ấy không gây kích ứng da, rất an toàn và hiệu quả. Thật tuyệt phải không nào?

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ DƯỠNG MẮT SECRET KEY GOLD RACOON


  1. Bước 1: dùng chiếc thìa nhỏ lấy miếng gel ra khỏi hộp.
  2. Bước 2: Đắp nhẹ miếng gel lên vùng mắt dưới và vùng da bạn muốn trị thâm mụn. Thư giãn từ 20-30 phút rồi gỡ ra sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên làn da để hấp thụ tốt nhất nhé.

Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch: 230.000 đ

Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch
Mặt Nạ Dưỡng Mắt Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch
Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch được đặc biệt chế xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và mang đến hiệu quả nhanh chóng
Mặt Nạ Dưỡng Mắt Và Trị Thâm Mụn Secret Key Gold Racoony Hydro Gel Eye & Spot Patch được đặc biệt chế xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và mang đến hiệu quả nhanh chóng

Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch

Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch là bí kíp giúp các bạn giảm quần thâm mắt, bọng mắt và xóa tan những nếp nhăn hằng lên theo năm tháng. Sản phẩm giúp chúng ta duy trì vùng mắt tươi sáng, khỏe đẹp và tạo cảm giác rạng rỡ thu hút người nhìn


  • Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch được chiết xuất từ những thành phần có sẵn trong tự nhiên như ngọc trai đen, tính chất từ vàng, trứng cá, trà xanh, lựu, tinh dầu bạch đàn, bột than hoạt tính,.. giúp những quầng thâm về mắt được loại bỏ một cách nhanh chóng và an toàn với mọi lại da. Vùng quanh mắt của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm, đem lại ánh nhìn thu hút và tràn đầy tự tin
  • Bên cạnh đó, Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch còn chữa mỏi mắt và mệt mỏi gây ra bởi một loạt các cảm giác khó chịu, thúc đẩy mắt lưu thông, có hiệu quả ngăn chặn và loại bỏ mắt khô tốt. Ngoài ra sản phẩm còn chứa axit hyaluronic, giúp cung cấp độ ẩm hiệu quả và dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng những dùng da nhạy cảm như mắt, khóe miệng, phù hợp với thời tiết lạnh khô ráp hay nắng nóng khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng:


Rửa mặt và tay thật sạch bằng nước ấm, sau đó dùng thìa lấy mặt nạ và đắp lên vùng bọng mắt. Sau đó từ 15-20p, lấy mắt dạ ra và xoa nhẹ lên vùng mắt bị thâm hoặc có nếp nhăn. Vùng quanh mắt bạn sẽ được cải thiện rõ sau gần một tuần sử dụng.


Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch: 285.000 đ


Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch:
Mặt nạ mắt Black Pearl & Gold Velvet Gel Eye Patch:

Mặt nạ dưỡng vùng mắt Secret Key Gold Premium First Eye Patch

Vùng da quanh mắt luôn là vùng da nhạy cảm, dễ chịu tác động môi trường và cần được quan tâm. Dưỡng vùng mắt Secret Key Gold Premium First Eye Patch rất thích hợp với các bạn hay phải sử dụng máy tính và thức đêm. Khi cảm thấy căng thẳng, việc đắp mắt sẽ mang lại sinh khí cho đôi mắt của bạn. Sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc, một hộp có 60 miếng.


CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA MẶT NẠ MẮT SECRET KEY


Trong cơ thể con người luôn có một dòng điện nhỏ, do sự chuyển động không ngừng của các ion dưỡng và âm. Khi các ion quá thiên về dương hoặc âm, da sẽ trở nên không khỏe mạnh. Tinh chất vàng sẽ giúp bình thường hóa sự chuyển động của các ion để kích hoạt lưu thông máu và tái tạo lại làn da, giúp bảo vệ và trẻ hóa làn da.


  • Hộp mặt nạ mắt SecretKey đặc biệt có chứa tinh chất vàng 24k có tác dụng giải độc, tăng cường lưu thông máu, nên cực kì “mát tay” giúp vùng da quanh mắt hết thâm quầng, giảm nếp nhăn và chẳng lo bị bọng mắt vì thức khuya.
  • Đồng thời, miếng patch còn chứa serum làm sáng và dưỡng ẩm tức thì cho làn da thiếu nước. Sử dụng cho vùng mắt và cả vùng da khóe miệng.
  • Giúp tăng sự đàn hồi giúp da được căng và săn chắc hơn, giảm nhăn nhẹ.
  • Khôi phục lại làn da mệt mỏi quanh mắt.
  • Làm sáng và hồng hào làn da.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.
  • Có thể làm tan miếng patch trong nước và sử dụng ở tay và chân.

Cách sử dụng:

Bạn có thể sử dụng trong bất cứ trường hợp nào thấy mỏi mắt, căng thẳng, phải ngồi máy tính nhiều giờ, hoặc pải ôn thi thức “cú” đêm,… chỉ mất ~15 phút là đôi mắt bạn sẽ thấy lại sinh khí.

Mặt Nạ Cho Mắt Secret Key Gold Premium First Eye Patch: 230.000 đ

Mặt Nạ Cho Mắt Secret Key Gold Premium First Eye Patch
Mặt Nạ Cho Mắt Secret Key Gold Premium First Eye Patch
SecretKey đặc biệt có chứa tinh chất vàng 24k có tác dụng giải độc, tăng cường lưu thông máu, nên cực kì “mát tay” giúp vùng da quanh mắt hết thâm quầng, giảm nếp nhăn và chẳng lo bị bọng mắt vì thức khuya.
SecretKey đặc biệt có chứa tinh chất vàng 24k có tác dụng giải độc, tăng cường lưu thông máu, nên cực kì “mát tay” giúp vùng da quanh mắt hết thâm quầng, giảm nếp nhăn và chẳng lo bị bọng mắt vì thức khuya.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?