Top 8 Mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

Lỗ chân lông lớn luôn là vấn đề đau đầu với nhiều chị em phụ nữ. Vào mùa hè, cơ thể tiết ra một lượng lớn dầu nhờn và mồ hôi càng khiến tình trạng này nghiêm trọng hơn. Vì thế, làm thế nào để chữa trị dứt điểm tình trạng này là điều mà hầu hết các chị em đều quan tâm. Bên cạnh những phương pháp điều trị tại Spa, việc sử dụng mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da nhờn bằng các sản phẩm mặt nạ chuyên dụng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Cũng bởi, cách làm này vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng toplist tìm hiểu một số dòng mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Mặt Nạ Hadabisei Se Khít Lỗ Chân Lông

Lỗ chân lông to khiến bề mặt da thô ráp, sần sùi. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến làn da dễ phát sinh mụn nhọt, vì bụi bẩn cùng với tuyến dầu trú ngụ còn là nguyên nhân khiến làn da của bạn bị lão hóa sớm. Mặt nạ Hadabisei se khít lỗ chân lông sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng đó. Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên của Nhật Bản, chứa khoáng thiên nhiên giúp dưỡng ẩm tuyệt đối, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn.


Công dụng của Mặt Nạ Hadabisei Se Khít Lỗ Chân Lông:


  • Mặt nạ Hadabisei se khít lỗ chân lông áp dụng công nghệ dưỡng ẩm mới bằng các amino acid, chứa khoáng thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, loại bỏ các chất nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng, đầy sức sống.
  • Mặt nạ màu đen ôm sát khuôn mặt. Chứa khoáng chất dịu nhẹ tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông và ceramide giúp bổ sung độ ẩm, bảo vệ các lớp tế bào, đem lại làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
  • Không chứa hương liệu, phẩm màu.

Thiết kế của Mặt Nạ Hadabisei Se Khít Lỗ Chân Lông:


  • Thiết kế hộp giấy màu đen, 4 miếng trong 1 hộp.
  • Thiết kế mặt nạ là thiết kế 3D vừa khít mặt: Mặt nạ có thiết kế 3D ôm vừa khít khuôn mặt, giúp cho da mặt được chăm sóc một cách toàn diện và đem lại sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng trong bước dưỡng da buổi tối.
  • Tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ và sử dụng lotion trước khi đắp mặt nạ để mang lại hiệu quả tối ưu, đồng thời tránh gây kích ứng da.
  • Trải đều mặt nạ trên mặt. Đầu tiên điều chỉnh để phù hợp với vị trí của mắt và vị trí của miệng, sau đó dán kín toàn bộ khuôn mặt.
  • Đắp mặt nạ từ 5 - 15 phút (đối với da khô: 20 phút), rồi tháo mặt nạ ra. Dùng tay massage nhẹ nhàng để dung dịch thấm sâu vào da.
  • Không cần rửa lại bằng nước sạch. Nhưng nếu thấy còn dư nhiều tinh chất trên mặt, có thể dùng khăn sạch thấm bớt.
  • 1 tuần nên sử dụng 1 - 2 lần.

Giá tham khảo: 249.000 đồng

Link bán: https://tiki.vn/mat-na-hadabisei-se-khit-lo-chan-long-4-mieng-p411805.html

Mặt nạ Hadabisei se khít lỗ chân lông
Mặt nạ Hadabisei se khít lỗ chân lông
Mặt Nạ Hadabisei Se Khít Lỗ Chân Lông
Mặt Nạ Hadabisei Se Khít Lỗ Chân Lông

Mặt Nạ Bùn Khoáng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask

Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với môi trường nắng gió đầy bụi bẩn và làm ảnh hưởng đến làn da của mình. Da trở nên bóng nhờn, bụi bẩn che lấp lỗ chân lông làm phát sinh những nốt mụn đáng ghét. Bên cạnh đó, làn da cũng kém đàn hồi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Lúc này, mặt nạ bùn Vichy Masque Argile Purifiant Pores là giải pháp cực kỳ tốt cho da.


Mặt nạ Vichy với những dưỡng chất phong phú, mặt nạ sẽ giúp da hấp thụ tận sâu lỗ chân lông, thẩm thấu vào từng tế bào. Sử dụng bền lâu theo thời gian, làn da sẽ loại được những bụi bẩn và sạch mụn, trắng sáng lên từng ngày.


Công dụng mặt nạ bùn Vichy Masque Argile Purifiant Pores


  • Thành phần của mặt nạ bùn Vichy Masque Argile Purifiant Pores có chứa đất sét cao lanh và đất sét bentonite giúp loại bỏ bụi bẩn, nước nóng khoáng hóa của Vichy và lô hội giúp làm dịu da. Mặt nạ se khít lỗ chân lông với thành phần hỗn hợp đất sét trắng giúp thải độc tố, dưỡng da chống lão hóa lấy đi mụn, lông măng và các chất bẩn trên da mặt đồng thời se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng.
  • Ngoài ra, thành phần của mặt nạ còn kết hợp với nước khoáng Vicky có hơn 15 khoáng chất và tinh chất nha đam có tính năng làm dịu, tái tạo da. Sản phẩm chăm sóc da mặt này có kết cấu khá dày, màu trắng như sữa. Khi apply lên mặt những vùng như vùng chữ T, cằm, hai má, những nơi thường xuyên đổ dầu, để lưu trên da từ 5-10 phút.Khi mặt nạ khô, bạn sẽ thấy da có một chút căng, sáng hơn, không bị khô như những loại mặt nạ khác, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn. Mặt nạ này phù hợp với những bạn có làn da bị tắc lỗ chân lông, những bạn da khô cũng có thể sử dụng chứ không hẳn chỉ có những bạn da nhờn hoặc da hỗn hợp mới dùng thôi đâu nhé!

Thiết kế mặt nạ bùn Vichy Masque Argile Purifiant Pores:


  • Mặt nạ bùn Vichy Masque Argile Purifiant Pores dạng gel, chứa trọng hộp đựng màu trắng. Cũng như những sản phẩm dưỡng da khác của Vicky, trên hộp đựng cũng chỉ thông tin đơn giản về thương hiệu, tên sản phẩm. Không phải đơn giản là sản phẩm không chất lượng, kết quả mà thương hiệu Vicky mang lại đã được người dùng khẳng định.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Thoa sản phẩm toàn mặt (tránh vùng mắt).Massage nhẹ nhàng để sản phẩm thấm đều vào da.
  • Sau 5-10 phút, rửa mặt lại với nước (tránh vùng mắt). Sử dụng 1-3 lần/1 tuần.

Giá tham khảo: 560.000 đồng

Link bán: thucphamchucnang360.com/home/details/2038/mat-na-bun-khoang-giup-se-khit-lo-chan-long-vichy-pore-purifying-clay-mask.html

Mặt Nạ Bùn Khoáng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask
Mặt Nạ Bùn Khoáng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask
Mặt Nạ Bùn Khoáng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask
Mặt Nạ Bùn Khoáng Giúp Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Pore Purifying Clay Mask

Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa

L’Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp đã ra đời cách đây hơn 100 năm thế nhưng uy tín và chất lượng không hề phai mờ theo năm tháng mà hơn thế nó ngày càng được bồi dưỡng và phát triển. Đứa con đầu lòng của thương hiệu này không phải là một sản phẩm thuốc nhuộm tóc, và cũng là một thành công vang dội là một bàn đạp vững chai đưa các sản phẩm khác đến tay người tiêu dùng một cách mạnh mẽ hơn. Một trong số những sản phẩm đó chính là mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa.


Công dụng của mặt nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông L’Oreal Anti-Pore:


  • Kế thừa một loại nguyên liệu thiên nhiên thần kì đó, L’Oreal một lần nữa mang đến cho chúng ta một siêu phẩm chăm sóc da mặt được chiết xuất từ đất sét giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Mặt nạ se khít lỗ chân lông L’Oreal Anti-Pore có chiết xuất từ đất sét dung nham Moroccan làm mềm da, loại bỏ tế bào chết và điều chỉnh lượng bã nhờn, đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm luôn nhận được sự tin yêu.
  • Bên cạnh đó, mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông một cách tối đa nhất, đồng thời điều hòa tuyến dầu nhờn của da.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống, cho bạn luôn tự tin dù ở bất kì nơi đâu.

Thiết kế của nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông L’Oreal Anti-Pore:


  • Mặt nạ được thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.
  • Mặt nạ được đựng trong hộp thủy tinh nên rất đảm bảo an toàn.
  • Nắp hộp được tráng gương sang trọng.
  • Ngoài nắp hộp chính còn có nắp phụ tránh hỗn hợp bị khô.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi tẩy trang và rửa mặt thật sạch.
  • Thoa một lượng vừa đủ mặt nạ ra khắp mặt tránh vùng mắt môi.
  • Nằm thư giãn trong vòng 15-20’ sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Giá tham khảo: 198.000 đồng

Link bán: vonpreen.com/product/mat-na-dat-set-loreal-pure-clay-mask-anti-pores-50ml-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long-chong-oxy-hoa

Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa
Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa
Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa
Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask Anti-Pores 50ml, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa

Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc

Trong thời tiết nóng bức, mệt mỏi của mùa hè, sau nhưng giờ làm việc mệt nhọc, sau khi tập thể dục về được đắp loại mặt nạ này và nằm thư giãn, hưởng thụ cái cảm giác mát lạnh, se khít lỗ chân lông ngay lập tức thì quả là không còn gì so sánh bằng. Chính vì thế Công ty Hóa mỹ phẩm DKCC của Hàn Quốc đã sáng tạo ra loại mặt nạ đá đặc biệt có thể tái sử dụng không giới hạn đó là sản phẩm Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc.


Mặt Nạ Đá Se Khít Lỗ Chân Lông DKCC Ice Cooling Mask giúp thư giãn, tạo cảm giác mát lạnh, đồng thời se khít lỗ chân lông ngay tức thì, có thể sử dụng cho mọi loại da. Vậy thay vì bỏ ra 40-100 nghìn để mua loại mặt nạ giấy dùng 1 lần bạn có thể đầu tư nhiều hơn chút nhưng có chiếc mặt nạ dùng được mãi mãi, trừ khi bạn làm rách nó. Vậy chỉ cần cẩn thận là được phải không nào.


Công dụng của mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask


  • Mặt nạ đá Ice Cooling Mask làm dịu, xóa bỏ các vết sưng tấy, bọng mắt.
  • Nhờ khả năng làm mát của mặt nạ sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ một cách đáng kể, bọng mắt to và quầng thâm do thức khuya cũng sẽ được cải thiện.
  • Mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask sử dụng chất liệu đặc biệt, có tác dụng hấp thụ lạnh nhanh, giữ lạnh lâu, tác động sâu lên da giúp xóa mờ các vết thâm, sưng, bọng mắt...
  • Dưỡng ẩm da, cân bằng da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tăng tính đàn hồi cho da
  • Mặt nạ lạnh tác động sâu đến da, thu nhỏ các lỗ chân lông đồng thời làm căng bóng da
  • Làm mát những vùng da bị nóng rát, làm giảm các vấn đề trên da như mụn sưng…

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Ngâm mặt nạ đá trong nước lạnh hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 phút
    • Đắp mặt nạ giấy đã có dưỡng chất lên da, sau đó đắp mặt nạ ice cooling ra ngoài (cố định bằng miếng dán phía sau)

    Giá tham khảo: 450.000 đồng

    Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/1586-mat-na-da-lanh-dkcc-ice-cooling-mask-se-khit-lo-chan-long-cua-han-quoc.html

    Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc
    Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc
    Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc
    Mặt nạ đá lạnh DKCC Ice Cooling Mask se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc

    Mặt Nạ Đất Sét Siêu Hấp Thụ, Loại Bỏ Bã Nhờn Làm Sáng Da Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask

    Mặt Nạ Đất Sét Siêu Hấp Thụ, Loại Bỏ Bã Nhờn Làm Sáng Da Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask là phiên bản mới nhất và cũng là một trong những sản phẩm át chủ bài của Innisfree khi luôn nằm trong Top bán chạy nhất. Mặt nạ dạng Mousse có ưu điểm lỏng hơn so với mặt nạ dạng hủ nên apply dễ dàng hơn. Dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn và thời gian mặt nạ khô nhanh hơn.


    Super Volcanic Pore Clay Mousse Mask chứa 6,020mg đất sét núi lửa (Super Volcanic ClustersTM) giúp tăng hiệu quả của sự hấp thu bã nhờn. Nó có khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ và rửa sạch các tạp chất đồng thời giữ ẩm giúp da khỏe mạnh mà không làm khô. Khôi phục lỗ chân lông, trở nên thu nhỏ và liền lặn cho da bạn mịn màng như da nguyên thủy mới sinh.


    Công dụng của Mặt Nạ Đất Sét Siêu Hấp Thụ, Loại Bỏ Bã Nhờn Làm Sáng Da Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask:


    • Hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất: Cấu trúc xốp của đất sét từ núi lửa đảo Jeju sẽ hấp thụ mạnh mẽ các bã nhờn và tạp chất sâu trong lỗ chân lông giúp da sạch sẽ hơn.
    • AHA và BHA được thêm vào bột vỏ quả óc chó có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da chết
    • Các thành phần tro núi lửa và lưu huỳnh có hiệu quả để loại bỏ bã nhờn dư thừa.
    • Tiêu diệt sạch mụn cám và mụn đầu đen.
    • Hút các tạp chất làm sạch lỗ chân lông.
    • Cân bằng độ pH và kiểm soát bã nhờn trên da.
    • Tạo điều kiện tốt nhất cho da: Ngoài việc làm sạch da, các hạt đất sét còn cung cấp các khoáng chất có lợi sâu vào da, giúp da sáng màu hơn, tạo kết cấu lý tưởng cho da.
    • Làm mát da và se khít lỗ chân lông.
    • Đặc biệt cải thiện kết cấu da và dưỡng sáng da.
    • Phù hợp cho cả da dầu, thiên dầu, da khô và da thiên khô.

    Thiết kế của Mặt Nạ Đất Sét Siêu Hấp Thụ, Loại Bỏ Bã Nhờn Làm Sáng Da Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask:


    • Thiết kế dạng chai thuôn nhỏ vừa tay cầm, có đầu dạng xịt vô cùng tiện lợi cho việc lấy mặt nạ để sử dụng. Màu nâu sáng đúng với tên gọi đất sét của nó.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, lấy khăn thấm khô da mặt, cho một lượng vừa đủ lên tay và thoa đều lên mặt (tránh vùng mắt và môi). Khoảng 15 - 20 phút sau rửa lại mặt với nước ấm.
    • Nên sử dụng từ 2 - 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Giá tham khảo: 329.000 đồng

    Link bán: https://thegioiskinfood.com/products/mat-na-dat-set-innisfree-super-volcanic-clay-mousse-mask-2x-100ml

    Mặt Nạ Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask:
    Mặt Nạ Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask:
    Sản phẩm giúp Khôi phục lỗ chân lông, trở nên thu nhỏ và liền lặn cho da bạn mịn màng như da nguyên thủy mới sinh.
    Sản phẩm giúp Khôi phục lỗ chân lông, trở nên thu nhỏ và liền lặn cho da bạn mịn màng như da nguyên thủy mới sinh.

    Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

    Là sản phẩm được ưa thích của giới trẻ hiện nay, mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque tác động sâu vào bên trong da lấy đi các tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn, chất bã nhờn và các loại mụn khó trị nhất. Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là dòng mặt nạ đất sét, có thể đắp trực tiếp lên da mặt. Sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s đẩy mụn có mùi thương dịu nhẹ và cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Tùy theo mức độ mụn trên da mặt mà điều chỉnh tần suất sử dụng cho phù hợp.


    Công dụng mặt nạ Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque:


    • Thành phần chính của Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là tổng hòa của các loại đất sét dưỡng chất tốt cho da. Đất sét trắng cao lanh vùng Amazon tác động trực tiếp vào da giúp kháng lại viêm nhiễm do mụn, kháng khuẩn đồng thời giúp da hấp thu các khoáng chất thiết yếu. Đất sét Bentonite, đây là loại đất sét được lấy từ bùn tro của núi lửa sau những đợt phun trào kết thúc, tác dụng chính là kiểm soát độ nhờn của da, lấy đi các bã nhờn, dầu thừa, se khít lỗ chân lông, khử và cô lập các mụn ẩn dưới da từ bên trong.
    • Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque còn chứa các thành phần dưỡng da thiên nhiên khác như: chiết xuất yến mạch, lô hội (nha đam), bột ngô, bột mì mềm… Đặc biệt là dưỡng chất glycerin tạo lớp màng bảo vệ và tạo độ ẩm cho làn da, khôi phục lại sự mất nước và ngăn ngừa da khô sau mỗi lần sử dụng.

    Thiết kế mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque:


    • Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thiết kế đa dạng gồm: dạng hũ (loại 125ml, 28ml) hoặc các túi mask nhỏ hơn tiện sử dụng khi đi xa. mặt nạ có độ mềm vừa phải, tương đối mềm và min (dù có thành phần đất sét) dễ dàng thoa lên da.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa mặt thật sạch.
    • Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa một lớp mỏng lên da mặt (tránh tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt).
    • Sau đó thư giản và để mặt nạ khô lại tầm 10 đến 15 phút sau, đến khi lớp mặt nạ khô lại và được.
    • Cuối cùng sửa mặt sạch lại bằng nước.
    • Có thể dùng ở vùng lưng nếu có dấu hiệu mụn ở lưng.
    • Sử dụng 3 lần/tuần nếu mức độ mụn nặng và 2 lần/ tuần để kiểm soát và ngăn ngừa mụn.

    Giá tham khảo: 850.000 đồng

    Link bán: https://kiehls.com.vn/product/mat-na-lam-sach-da-sau--se-khit-lo-chan-long-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque

    Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
    Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
    mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque tác động sâu vào bên trong da lấy đi các tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn, chất bã nhờn và các loại mụn khó trị nhất.
    mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque tác động sâu vào bên trong da lấy đi các tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn, chất bã nhờn và các loại mụn khó trị nhất.

    Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask

    Đối với các bạn nữ, da mặt có lỗ chân lông to rất dễ bị mụn do tiết ra nhiều bã nhờn khiến cho làn da không còn mịn màng như trước nữa. Vậy giải pháp nào thật sự hiệu quả để se khít lỗ chân lông trên mặt? Câu trả lời đó chính là mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask có xuất xứ Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đáng ghét trên.


    Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask được cải tiến vượt bậc hơn so với các loại mặt nạ thông thường khác. Bất kì loại da nào đều sử dụng được mặt nạ này, đặc biệt là da dầu vì đây là sản phẩm được sản xuất riêng cho phụ nữ châu Á.

    Công dụng của Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask:


    • Có các thành phần từ tự nhiên như chiết xuất lá thông, nước bạc hà, bùn khoáng Shinan,… mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da.
    • Sản phẩm gồm nhiều ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá cao. Khi so sánh với mặt nạ đất sét khác, kết quả hoàn toàn khác biệt.
    • Da bạn không bị khô do bị mất đi lớp màng ẩm có tác dụng bảo vệ. Không chỉ thế, bùn khoáng Shinan được kết hợp với gel dưỡng ẩm vừa giúp da loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông vừa cung cấp độ ẩm, mang lại sự tươi mát cho da. Mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask đồng thời có tác dụng se khít và ngăn chặn quá trình dãn nở lỗ chân lông. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước kết quả mà mặt nạ mang lại chỉ sau vài lần sử dụng.

    Thiết kế Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask:


    • Mặt nạ đất sét làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask dạng kem đựng trong hũ nhựa màu xanh trắng trông rất mát mắt. Đi kèm hộp mặt nạ có một bông mút giúp bạn lấy đi mặt nạ sau khi đắp xong, làm sạch da lúc rửa mặt.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa mặt thật sạch, lấy lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt hoặc nơi có lỗ chân lông to.
    • Sau 10 phút, rửa mặt lại với nước, nên dùng thêm nước hoa hồng để dạt được kết quả tốt hơn.
    • Sử dụng 1 tuần 2 lần.

    Giá tham khảo: 520.000 đồng

    Link bán: https://thegioiskinfood.com/products/mat-na-dat-set-se-khit-lo-chan-long-laneige-mini-pore-waterclay-mask

    Mặt Nạ Bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask:
    Mặt Nạ Bùn Laneige Mini Pore Waterclay Mask:
    Mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask đồng thời có tác dụng se khít và ngăn chặn quá trình dãn nở lỗ chân lông.
    Mặt nạ bùn se khít lỗ chân lông Laneige Mini Pore Waterclay Mask đồng thời có tác dụng se khít và ngăn chặn quá trình dãn nở lỗ chân lông.

    Mặt nạ hoa hồng se khít lỗ chân lông Naruko Rose Astringent Mask

    Naruko đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp nữa rồi. Trong vài năm gần đây thì các sản phẩm của hãng luôn “oanh tạc” mạng xã hội và những topic về các em ấy thì lúc nào cũng được bàn luận rất sôi nổi. Bởi vì bên cạnh giá thành bình dân, hãng còn rất chú trọng đến chất lượng. Chính vì thế, bạn có thể dưỡng da với những sản phẩm chất lượng nhưng lại không hề đắt đỏ chút nào. Khác với “chị em bạn dì” nổi như cồn là Naruko Tràm Trà thì Naruko Rose Astringent cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật không kém đâu nha.


    Công dụng của Mặt nạ hoa hồng se khít lỗ chân lông Naruko Rose Astringent Mask:


    • Naruko Rose Astringent sở hữu công dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến bạn làn da căng mịn đầy khỏe mạnh. Đồng thời em ấy còn có khả năng làm sáng da, giúp làn da bạn trở nên bừng sáng và tạm biệt làn da yếu.
    • Đạt hiệu quả cao trong việc cấp ẩm.
    • Cải thiện tình trạng da khô ráp sần sùi.
    • Điều hòa và se khít lỗ chân lông.
    • Kiểm soát tình trạng cân bằng dầu trên da.
    • Tăng cường khả năng phục hồi và bảo vệ da.
    • Đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho da ngay sau khi sử dụng.

    Thiết kế của Mặt nạ hoa hồng se khít lỗ chân lông Naruko Rose Astringent Mask:


    • Thiết kế dạng hộp giấy, 5 chiếc mặt nạ trong 1 hộp.
    • Màu hồng siêu cute dễ thương, nhìn bên ngoài đã đốn tim chị em phụ nữ rồi.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, xé một miếng mặt nạ ra.
    • Gỡ mặt nạ ra và đắp lên mặt sao cho vừa khít từ dưới tóc xuống dưới.
    • Dùng tay miết từ trong trán ra, từ các vùng má, các vùng có không khí để đảm bảo mặt nạ dính chặt trên da, che được cả vùng mũi, vùng cằm, điều chỉnh mặt nạ phù hợp để tất cả các nơi trên mặt đều có thể hấp thụ được dưỡng chất có trên mặt nạ.
    • Chờ khoảng 15-20 phút sau đó gỡ mặt nạ xuống, và thực hiện các bước dưỡng da khác.

    Giá tham khảo: 219.000 đồng

    Link bán: https://www.yes24.vn/hop-5-mieng-mat-na-hoa-hong-se-khit-lo-chan-long-naruko-rose-astringent-mask-25ml-p1951923.html

    Mặt nạ hoa hồng se khít lỗ chân lông Naruko Rose Astringent Mask
    Mặt nạ hoa hồng se khít lỗ chân lông Naruko Rose Astringent Mask
    Naruko Rose Astringent sở hữu công dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến bạn làn da căng mịn đầy khỏe mạnh.
    Naruko Rose Astringent sở hữu công dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông. Mang đến bạn làn da căng mịn đầy khỏe mạnh.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?