Top 7 Mặt nạ kiêm tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn dễ bị tổn thương, dần dần sẽ sinh ra mụn nhọt, lão hóa, xạm da mà đôi khi không thể cứu vãn nổi. Giúp da sạch hơn từ sâu bên trong sẽ giúp da bạn loại bỏ được bã nhờn, bụi bẩn, độc tố, từ đó bạn sẽ có được làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu trong tay mình một sản phẩm sở hữu hai công dụng vừa là mặt nạ vừa kiêm luôn chức năng tẩy tế bào chết. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ kiêm tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Kem Tẩy tế bào chết kiêm mặt nạ Yến mạch St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub & Mask

St.Ives là một thương hiệu lâu đời từ năm 1980, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên mà giá thành lại siêu “hạt dẻ”. Các sản phẩm tẩy tế bào chết St.Ives luôn là lựa chọn số 1 tại Mỹ.


Công dụng

  • Đây là sản phẩm giúp tẩy tế bào chết vừa đủ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da trả lại cho bạn làn da tươi sáng, trẻ trung. Với chiết xuất 100% thiên nhiên không chứa dầu, không chứa paraben hoàn toàn không gây dị ứng, không gây mụn, được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ chứng nhận an toàn với da.
  • Bạn có thể sử dụng St.Ives yến mạch này như một loại mặt nạ để làm mềm da trước khi nhẹ nhàng tẩy da chết.
  • St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub & Mask không sệt như dòng Apricot mà là chất kem lỏng nên khá phù hợp để làm mặt nạ & có thể sử dụng 3-4 lần/tuần.
  • Sản phẩm thích hợp với các loại da, phát huy hiệu quả tốt nhất đối với những bạn có da nhờn hoặc da hỗn hợp.
  • Sản phẩm đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, hỗn hợp, mụn đầu đen.

Thành phần

Water, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Zea Mays (Corn) Oil, Cocamidopropyl Betaine, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, PEG 100 Stearate, Prunus Armeniaca (Apricot) Fruit Extract, Cetyl Acetate, Polysorbate 60, Ceteareth 20, Acetylated Lanolin Alcohol, PPG-2 Methyl Ether, Phenethyl Alcohol, Methylisothiazolinone, Fragrance, Titanium Dioxide.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Tẩy tế bào chết: làm ướt da, lấy lượng vừa đủ masssage đều lên da trong khoảng 1-2 phút. Rửa sạch lại với nước.
  2. Tuần dùng 3-4 lần.
  3. Làm mặt nạ: làm ướt da, lấy lượng vừa đủ masssage đều lên da trong khoảng 1-2 phút. Để yên 5-7 phút. Rửa sạch lại với nước. Tuần dùng 2 lần.

Giá bán tham khảo: 105.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://suckhoexanh.vn/vi/shops/Cham-soc-mat/Kem-Tay-te-bao-chet-kiem-mat-na-Yen-mach-St-Ives-Gentle-Smoothing-Oatmeal-Scrub-Mask-My-170g-324.html

Kem Tẩy tế bào chết kiêm mặt nạ Yến mạch St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub & Mask
Kem Tẩy tế bào chết kiêm mặt nạ Yến mạch St.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub & Mask

Mặt Nạ Đất Sét Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da Callibelle Masque Purifiant Clay & Rosemary

Mặt nạ đất sét là phương pháp làm đẹp và phục hồi da hữu hiệu nhất từ thiên nhiên, giúp thải độc tố và làm sạch sâu da hiệu quả, mang đến cho bạn làn da tươi mới, láng mịn và đầy sức sống. Hơn nữa, đất sét không chỉ giúp làn da rạng rỡ, tươi sáng mà còn cải thiện vấn đề lỗ chân lông to, kiềm dầu, làm sạch da từ sâu bên trong. Mặt Nạ Đất Sét Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da Callibelle Masque Purifiant Clay & Rosemary đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Callibelle với công dụng chính là thải độc da & hỗ trợ se khít lỗ chân lông, đặc biệt thích hợp cho làn da hỗn hợp. Sản phẩm chứa thành phần chính là đất sét vốn được biết đến với công dụng làm sạch sâu da, kết hợp cùng chiết xuất Hương Thảo nuôi dưỡng cho làn da sáng mịn màng.


Loại da phù hợp:

Sản phẩm phù hợp cho làn da dầu, hỗn hợp dầu.


Công dụng:


  • Đất sét nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên bề mặt da & sâu bên trong lỗ chân lông, kích thích sản sinh tế bào mới.
  • Dưỡng ẩm và cân bằng lượng dầu thừa trên da trong khi vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.
  • Bùn xanh giàu khoáng chất giúp làm sạch da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông sinh mụn.
  • Tinh dầu hoa hồng giúp làm mềm và làm dịu làn da khô nhạy cảm.
  • Bổ sung thêm vitamin từ chiết xuất Hương Thảo giúp mang lại làn da tươi sáng và mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Sử dụng mặt nạ từ 1-2 lần/tuần, sau bước làm sạch da.
  2. Thoa mặt nạ đều khắp toàn bộ da mặt. Thư giãn trong 5-10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
  3. Thấm khô và cân bằng da với nước hoa hồng, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da như bình thường.

Giá bán tham khảo: 100.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-dat-set-tay-te-bao-chet-lam-sang-da-callibelle-150ml-32643.html

Mặt Nạ Đất Sét Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da Callibelle Masque Purifiant Clay & Rosemary
Mặt Nạ Đất Sét Tẩy Tế Bào Chết Làm Sáng Da Callibelle Masque Purifiant Clay & Rosemary

Mặt nạ organic tẩy tế bào chết Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask

Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng cách thúc đẩy quá trình bong tróc, loại bỏ các tế bào chết, tăng cường tốc độ thay thế của các tế bào mới. Nhờ vậy, bề mặt da được làm sạch, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ da hấp thụ tốt dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt là khi tẩy tế bào chết, còn kích thích tuần hoàn máu bên dưới da, tái tạo collagen, tăng cường độ đàn hồi, mang lại làn da săn chắc và mịn màng. Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask là loại mặt nạ tẩy tế bào chết organic.


Với thành phần có chứa các chiết xuất thiên nhiên tinh khiết. Bao gồm: tinh chất chiết xuất từ đu đủ, bột yến mạch, hạnh nhân, nha đam và quả Quandong. Tất cả được chứng nhận hữu cơ bởi các tổ chức thế giới như: ECOCERT (Pháp), ACO(Úc), OFC (Pháp)…Đu đủ, bột yến mạch, hạnh nhân, nha đam… có chứa các hoạt chất làm sạch chuyên sâu. Sẽ loại bỏ các tế bào chết và tạp chất mà không bào mòn làm mỏng hay khô da như các sản phẩm tẩy tế bào chết chứa hóa chất. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất cho da mềm mịn, xoá mờ các đốm xỉn màu, sạm nám, tàn nhang trên da. Cúc La Mã và cúc Địa Trung Hải từ mặt nạ có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm nang lông, ức chế mụn phát triển. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần đất sét Úc có khả năng hút sạch các tạp chất và kim loại nặng nằm sâu bên dưới lỗ chân lông, kích thích máu về gần dưới da, nuôi dưỡng tế bào da khoẻ mạnh. Bổ sung thêm tinh dầu jojoba giúp chăm sóc tốt làn da, cải thiện vùng da bị tổn thương, thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.


Được thành lập vào năm 1994, Botáni là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên hàng đầu của Úc chỉ sử dụng các thành phần tôn trọng quá trình tự nhiên của da bao gồm tinh chất thảo mộc, tinh chất thơm và tinh dầu điều trị. Cùng phương châm lấy chất lượng làm đầu, sản phẩm của thương hiệu trải qua sự kiểm duyệt gắt gao nhất của các chuyên gia đầu ngành, nói không với dầu khoáng, Sunphate, Silicons, Amoni, Paraben, chất tạo màu và bảo quản hương nhân tạo hay thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.


Thành phần

Chiết xuất từ đu đủ, bột yến mạch, hạnh nhân, nha đam, quả Quandong, tinh chất cúc La Mã và cúc Địa Trung Hải, thành phần đất sét Úc và tinh dầu jojoba, cùng các thành phần khác.


Công dụng

  • Loại bỏ các tế bào chết và tạp chất mà không bào mòn làm mỏng hay khô da.
  • Làm da mềm mịn, xoá mờ các đốm xỉn màu, sạm nám và tàn nhang trên da.
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm nang lông, ức chế mụn phát triển.
  • Kích thích máu về gần dưới da, nuôi dưỡng tế bào da khoẻ mạnh.
  • Cải thiện vùng da bị tổn thương, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Rửa sạch mặt và lau khô, sau đó cho một lượng nhỏ sản phẩm lên đầu ngón tay, rồi nhẹ nhàng bôi một lớp mặt nạ mỏng lên da.
  2. Đợi khoảng từ 2 đến 5 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, vừa rửa vừa xoa tròn nhẹ nhàng khắp mặt để tẩy tế bào da chết.
Giá bán tham khảo: 891.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://botani.com.vn/shop/da-nhay-cam/tay-te-bao-chet-va-mat-na-2-trong-1-exfoliating-2-in-1-scrub-mask-100g-sao-chep/
Mặt nạ organic tẩy tế bào chết Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask
Mặt nạ organic tẩy tế bào chết Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask
Mặt nạ organic tẩy tế bào chết Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask
Mặt nạ organic tẩy tế bào chết Botáni Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask

Tẩy Tế Bào Chết Kiêm Mặt Nạ Huxley Mini

Tế bào da của chúng ta được thay mới thường xuyên và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của da. Ngày qua ngày, các tế bào chết này sẽ tích tụ thành từng lớp, càng lúc càng dày hơn, dẫn đến da chúng ta trở nên sần sùi, xỉn màu, không được láng mịn và tươi sáng. Ngoài ra thì việc tế bào chết nằm “án ngữ” trên bề mặt còn khiến cho lỗ chân lông dễ bị bít tắc sinh ra mụn, và việc thoa các sản phẩm dưỡng da trở nên “công cốc” do không thẩm thấu được sâu xuống bên dưới da. Vì vậy, tẩy tế bào chết định kì cho da là một trong những bước quan trọng không thể thiếu để có được một làn da đẹp và khỏe mạnh. Xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm tẩy tế bào chết kiêm mặt nạ dưỡng da 2 trong 1 đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Huxley Hàn Quốc, một trong những sản phẩm rất được yêu chuộng bởi các tín đồ làm đẹp ở xứ sở Kim Chi - Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask - Sweet Therapy.


Mặt nạ tẩy da chết này sẽ giúp lấy đi bụi bẩn và các tế bào chết trên da với các thành phần tẩy da chết từ thiên nhiên như đường, vỏ hạt óc chó nghiền nhuyễn… mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ mà không gây kích ứng hay làm khô căng da. Ngoài ra, sản phẩm chứa chiết xuất từ cây xương rồng Sahara tươi và tinh dầu xương rồng ép cơ tay 100%, giàu Linoleic Acid và Vitamin E có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho làn da thêm mềm mịn, đồng thời chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.


Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Huxley lấy giá trị tự nhiên của làn da làm ưu tiên hàng đầu, chú trọng vào việc sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da, kết hợp cùng quy trình sản xuất khép kín, từ đó mang lại những sản phẩm có khả năng chữa trị tận gốc các vấn đề của da, là giải pháp cho làn da chịu đựng các yếu tố có hại từ môi trường và stress do cuộc sống đô thị mang lại. Ngay sau khi ra mắt 3 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Huxley đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da. Hiện tại, Huxley đang dẫn đầu xu hướng sử dụng dầu hạt Pricky Pear Seed Oil trong chu trình dưỡng da hàng ngày bởi những công dụng tuyệt vời của dầu hạt xương rồng. Đặc biệt, các sản phẩm từ Huxley đều sở hữu mùi hương độc quyền do sự hợp tác với công ty Luzi của Thụy Sĩ có 90 năm kinh nghiệm trong ngành để chế tạo ra hương thơm đặc trưng của mình, mang âm hưởng từ các loại cây cỏ xung quanh ta. Mùi hương này sẽ giúp mang lại những giây phút bình yên thư giãn, giúp bạn tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Thành phần nổi bật

  1. Dầu hạt xương rồng Sahara: Để chiết xuất được 1 lít dầu hạt xương rồng quý giá, phải cần đến 36 giờ đồng hồ ép thủ công từ 1 triệu hạt xương rồng. Dầu hạt xương rồng là nguyên liệu hoàn hảo để mang đến khả năng dưỡng ẩm tối ưu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hãy nuông chiều bản thân với thành phần tự nhiên có sức sống mạnh mẽ, được sinh trưởng trong môi trường khắc nghiệt, nơi có chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm là 50 độ C của sa mạc Sahara.
  2. Đường Sucrose: Lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất trên da
  3. Smooth Luffa (Tinh chất mướp): Khóa ẩm cho da
  4. Walnutshell Powder (Bột hạt óc chó nghiền nhuyễn): Loại bỏ lớp tế bào chết

Công dụng chính

  • Công thức được làm từ các thành phần thiên nhiên có khả năng thanh tẩy tế bào chết hiệu quả mà vẫn đủ nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay làm khô rát da.
  • Dưỡng chất từ dầu hạt xương rồng Sahara dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Làm giảm sưng đỏ da, kích thích da sản sinh tế bào mới.
  • Không chứa paraben, màu nhuộm, dầu khoáng. An toàn cho mọi loại da.

Thành phần chính

Glycerin, Sucrose, PEG-32, Polyglyceryl-10 Behenate/Eicosadioate, Diglycerin, Polyglyceryl-10 Stearate, Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Luffa Cylindrica Fruit, Chromium Oxide Greens, Silica, Water, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Fragrance, Phenoxyethanol


Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm ướt da mặt, cho một lượng vừa đủ scrub mask ra tay và massage nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn. Lưu ý tránh những vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.
  2. Rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô da và tiếp tục với các bước chăm sóc da như bình thường.
  3. Sử dụng mỗi tuần từ 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 382.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-tay-te-bao-chet-huxley-120g-79314.html

Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask - Sweet Therapy.
Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask - Sweet Therapy.

Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask

Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask được bào chế với công thức dựa trên các đặc tính của da dầu và mụn. Ứng dụng công nghệ tế bào gốc đột phá, mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội, an toàn trong quá trình sử dụng.


Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask chứa enzyme từ quả dứa và đu đủ. Khi thâm nhập lên da, các enzyme sẽ phá vỡ liên kết giữa hệ thống tế bào chết trên da. Dần dần làm cho các tế bào chết suy yếu, tiêu hủy và bong hoàn toàn khỏi làn da. Bên cạnh đó, các enzyme còn enzyme còn kích thích các hoạt động sinh học trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da không ngừng. Thay làn da cũ xỉn màu và thiếu sức sống thành làn da tươi trẻ và trắng sáng. Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask có chứa chiết xuất vỏ cây liễu. Với hoạt chất Salicin - một dạng của Salicylate, khi tiếp xúc lên da sẽ chuyên thành salicylic acid nên vỏ cây liễu có tác dụng tẩy da chết và làm sạch da hoàn hảo. Vỏ cây liễu còn có tác dụng sát khuẩn và chống viêm, chữa lành các tổn thương trên da, làm dịu da, tiêu diệt vi khuẩn để ngừa mụn. Đồng thời, thúc đẩy tái tạo các tế bào cho làn da tươi mới và tràn đầy sức sống.


Thành phần mặt nạ được bổ sung thêm vitamin C. Sẽ làm sáng vùng da xỉn màu, xóa mờ nám sạm và tàn nhang trên bề mặt da, làm sáng vùng da không đều màu nhờ cơ chế ức chế và phân tán các hắc sắc tố melanin trong da. Đồng thời, tăng sinh chuỗi collagen và elastin cho da săn chắc, củng cố khả năng miễn dịch của da để bảo vệ trước các tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn gốc tự do hình thành để chống lại tác nhân gây lão hóa cho da.


Thành phần


Nước ép lô hội và bưởi hồng, Saccharomyces Xylinum (Kombucha) Black Tea Ferment , Pectin, Vegetable Glycerin, Cyamopsis Tetragonolobus (Guar) Gum, Papain, Bromelain, Hyaluronic Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), tế bào gốc trái cây, BioActive 8 Berry Complex, Lauric Acid, chiết xuất vỏ cây liễu, chiết xauast bụp giấm và trà Rooibos, Arginine, Phenethyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, tinh dầu quýt và sả.


Công dụng

  • Tẩy tế bào chết.
  • Làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da.
  • Thấm hút bã nhờn.
  • Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, giúp da tươi trẻ rạng rỡ.
  • Kháng khuẩn, chống viêm để ngừa mụn, làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da.
  • Tăng sinh chuỗi collagen và elastin cho da đàn hồi và săn chắc.
  • Làm trắng da.
  • Làm mờ các nếp nhăn.

Cách dùng

  1. Thoa đều mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt đã làm sạch. Tránh bôi vùng mắt và môi. Lưu lại lớp mặt nạ trên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước mát.
  2. Sử dụng mặt nạ từ 1 -3 lần mỗi tuần hoặc khi cần thiết.
Giá bán tham khảo: 486.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://aladin.com.vn/product/mat-na-tay-te-bao-da-chet-cho-da-dau-andalou-kombucha-enzyme-exfoliating-mask/
Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask
Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask
Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask
Mặt nạ tẩy tế bào da chết cho da dầu Andalou Kombucha Enzyme Exfoliating Mask

Mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1 Genie

Tẩy tế bào chết cho da là bước rất cần thiết, nhưng không phải ai cũng chú trọng. Hàng ngày, làn da của chúng ta có hàng triệu tế bào mới sản sinh, đồng nghĩa với đó là hàng triệu tế bào cũ già cỗi, chết đi. Một phần chúng sẽ được làm sạch nhờ sữa rửa mặt và tẩy trang, nhưng một phần sẽ có thể còn tồn đọng trên da nếu làm sạch chưa tốt. Tế bào chết còn sót lại có thể khiến da sần sùi, xỉn màu, gây bí lỗ chân lông, nổi mụn hoặc tạo điều kiện hình thành melamin, đốm nâu, vết thâm khiến da không đều màu. Đặc biệt, tế bào chết cản trở sự hấp thu dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm dưỡng và khiến da lão hóa nhanh hơn. Đầu tư cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết như Green Mask 5 in 1 của Genie - Hàn Quốc là rất lý tưởng. Mặt nạ Green Mask chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn, công thức độc đáo loại sạch tế bào chết, chất bẩn, giảm hẳn mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, nuôi dưỡng da mịn màng, săn chắc.


Công dụng của mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1 Genie

  • Loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da mịn màng
  • Làm sạch mụn ẩn, mụn cám, giảm mụn đầu đen và hạn chế mụn trứng cá.
  • Cân bằng dầu nhờn, se khít lỗ chân lông.
  • Cải thiện làn da sần sùi, thô ráp, thâm sạm, xỉn màu, giúp làn da tươi sáng, mịn màng hơn
  • Green Mask đào thải mọi độc tố, chất bẩn, vi khuẩn cho làn da khỏe mạnh.
  • Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm.
  • Mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1 kích thích tái tạo da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng đàn hồi và dưỡng ẩm cho làn da.

Thành phần chính:

Green mask chiết xuất từ 20 loại thuốc bắc, đông y: đào thải độc tố, tế bào chết, chất bẩn

  1. Tinh chất nhân sâm: Tăng tuần hoàn máu, kích thích tái tạo da mịn màng
  2. Hoa cúc: Làm dịu da, dưỡng ẩm
  3. Kiwi: Giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, làm sáng da
  4. Collagen: Tăng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da
  5. Glycerin: Cấp ẩm sâu, ngăn ngừa khô rát sau khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm sạch da, thấm khô bằng khăn mềm
  2. Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da theo hình tròn.
  3. Sau khi thoa đều, bạn giữ mặt nạ trong vòng khoảng 5 phút
  4. Rửa sạch bằng nước, đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng để cuốn đi tế bào chết và bụi bẩn trên da.
  5. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn có thể tiếp tục các bước skin care còn lại của mình: dùng toner se khít lỗ chân lông, hoặc tinh chất dưỡng.
  6. Sử dụng 1 - 2 lần/ tuần, không sử dụng hàng ngày nhé!

Giá bán tham khảo: 590.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2990-mat-na-tay-te-bao-chet-green-mask-5-in-1-genie-100ml-han.html

Mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1 Genie
Mặt nạ tẩy tế bào chết Green Mask 5 in 1 Genie

Mặt Nạ Giúp Loại Bỏ Tế Bào Chết Laneige Clear-C Peeling Mask

Hằng ngày, chị em chúng ta đều tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, khói bụi bên ngoài. Điều đó làm cho da chúng ta trở nên xỉn màu, không còn sức sống hay tươi sáng. Việc tẩy tế bào chết là bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Vì vậy Laneige đã cho ra đời sản phẩm Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Clear C Peeling Mask nhằm giúp cho chúng ta có được làn da khỏe mạnh, tươi sáng, rạng rỡ hơn.


Laneige Clear C Peeling Mask là mặt nạ dạng Wash-off chứa thành phần hạt Dâu Rừng và nhân Khoai Nưa, có hiệu quả massage nhẹ nhàng trên những vùng có chất sừng bị vón lại giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da làm da trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt sản phẩm có công thức dịu nhẹ sẽ không làm tổn thương làn da hay bào mòn da quá mức.


Laneige Clear C Peeling Mask với chiết xuất từ 4 loại quả mọng nước giàu tinh chất vitamin C gồm cam, chanh, acai và quả sơ ri cùng với SogurtyTM - một thành phần có trong sữa chua dựa trên công thức độc quyền giúp giữ cho làn da được nuôi dưỡng và khỏe mạnh. Hàm lượng vitamin C chiếm tới 92.5% thành phần gồm những loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao nhất, một trong những thành phần đó chính là quả sơ ri có khả năng chống oxy hóa cao gấp 65 lần so với cam và chanh. Ngoài ra, tinh chất Silic Capturing TechnologyTM Laneige cho phép các Vitamin C ổn định và duy trì lâu hơn, hỗ trợ mang lại cho bạn 1 làn da sáng hồng lên chỉ sau vài lần sử dụng, kích thước lỗ chân lông cũng giảm đi hẳn và những đốm thâm cũng dần nhạt màu. Tuy là mặt nạ tẩy tế bào chết nhưng lại không gây cảm giác khô ráp sau khi sử dụng như các loại mặt nạ khác. Da trở nên sáng và mềm mượt hơn sau khi sử dụng. Đặc biệt các hạt scrub được làm hoàn toàn từ hạt của các loại trái mọng nên rất an toàn cho da. Dự báo đây sẽ là một trong "Best Seller" của Laneige bên cạnh em sleeping mask thần thánh các bạn nhé!!


Công dụng:

  • Giúp lấy đi lớp da chết trên bề mặt da, cho làn da mịn màng, sáng bóng.
  • Giúp hỗ trợ tăng hiệu quả thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác.
  • Giúp cung cấp độ ẩm không gây tình trạng khô da.
  • Giúp kiểm soát lượng dầu thừa, làm mờ các vết sẹo thâm.
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho làn da bạn.

Thành phần chính


Aqua, Propanediol, Glycerin, Dipropylene Glycol, Glycereth-26, Sodium Polyacrylate, Kaolin, Mannan, Acerola Fruit Extract, Vaccinium myrtillus Fruit Extract, Euterpe oleracea Fruit Extract, Yeast Ferment Extract, Sugar Cane Extract, Sugar Maple Extract, Lemon Fruit Extract, Orange Fruit Extract, Strawberry Seed, Silica, Xanthan Gum, Lactobacillus/Soybean Ferment Extract, Cocoa Extract, Dextrin, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Sodium Carbomer, Ethylhexylglycerin, Sodium Magnesium Silicate, 1,2-Hexanediol, Glutathione, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Disodium EDTA, Aromatics.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Sau khi rửa mặt và lau khô. Bôi mặt nạ lên da, massage vòng tròn theo hướng từ trong ra ngoài, bắt đầu từ vùng có nhiều chất sừng. Rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước. Tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da khác.
  2. Sử dụng 2~3 lần một tuần.

Giá bán tham khảo: 99.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-loai-bo-te-bao-chet-laneige-15ml-63965.html

Mặt Nạ Giúp Loại Bỏ Tế Bào Chết Laneige Clear-C Peeling Mask
Mặt Nạ Giúp Loại Bỏ Tế Bào Chết Laneige Clear-C Peeling Mask
Mặt Nạ Giúp Loại Bỏ Tế Bào Chết Laneige Clear-C Peeling Mask
Mặt Nạ Giúp Loại Bỏ Tế Bào Chết Laneige Clear-C Peeling Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?