Top 7 Mặt nạ ngủ Laneige tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ gì với các chị em yêu thích làm đẹp ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là dòng mặt nạ ngủ Laneige đang sốt rần rần trong các group nghiện làm đẹp. Sử dụng các dòng sản phẩm mặt nạ ngủ của Laneige mang tới cho người dùng rất nhiều công dụng khác nhau. Đầu tiên phải nói tới đó là sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn được tuần hoàn và thải bỏ các chất độc hại da ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp làn da được thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả để có thể phục hồi lại tình trạng hư tổn trên da, cải thiện tình trạng thâm sạm, không đều màu trên làn da của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một dòng mặt nạ ngủ tốt nhất thì hãy tham khảo ngay top 6 mặt nạ ngủ đáng mua nhất hiện nay của Laneige dưới đây nhé!

Mặt nạ ngủ Laneige Water Lavender

Đây là sản phẩm giúp mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ vào mỗi buổi sáng. Laneige Water Sleeping Mask Lavender có kết cấu màu trắng sữa, hơi đặc nhưng lại rất dễ tán và dễ thẩm thấu vào da. Laneige Water Lavender là loại mặt nạ ngủ có chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp cung cấp nước cải thiện độ ẩm, ngăn cản sự lão hóa trên làn da.


Thành phần có trong dòng mặt nạ ngủ Laneige Water Lavender đều là các hoạt chất dưỡng ẩm cùng các chiết xuất thiên nhiên như: Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate hay chiết xuất rễ cây anh thảo, chiết xuất mơ châu Âu, chiết xuất hạt diêm mạch,…Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm mùi oải hương vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng.


Công dụng của sản phẩm:

  • Hương thơm giúp mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn
  • Giúp cung cấp dưỡng chất cho da trong suốt 8 giờ nghỉ ngơi.
  • Ngoài ra với khả năng thúc đẩy quá trình thanh lọc, và dưỡng da khi ngủ nên dòng mặt nạ này sẽ tạo cho bạn một làn da tươi sáng sau khi ngủ dậy.

Cách sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt vào buổi tối, sử dụng nước hoa hồng và sữa dưỡng trước khi đi ngủ
  • Sử dụng 1 lượng vừa đủ (khoảng 2.5 cm) lên mũi, má, trán và cằm sau đó tận hưởng mùi hương khoảng 3 giây.
  • Nhẹ nhàng sử dụng sản phẩm trực tiếp lên da, mát xa theo chiều từ trong ra ngoài
  • Sau khi sản phẩm thẩm thấu vào da, đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

Link mua: shopee.vn/-Auth-Hàn-Mặt-Nạ-Ngủ-Laneige-Water-Sleeping-Mask-Mini-Lavender-Tím-i.53244992.1078547608

Mặt nạ ngủ Laneige Water Lavender
Mặt nạ ngủ Laneige Water Lavender
Mặt nạ ngủ Laneige Water Lavender

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Làn da của bạn có đẹp hay không là phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và chọn sản phẩm dưỡng có đúng hay không? Đầu tiên, Toplist muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask của hãng Laneige cực kì uy tín.


Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là chiếc mặt nạ ngủ có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da trong đêm. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da. Sản phẩm này hoàn toàn không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng mà ngược lại còn đem tới cảm giác ẩm mượt vô cùng ấn tượng, thích thú. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất rễ hoa anh thảo, quả mơ…, có tác dụng đào thải chất bẩn trên làn da, chống lão hóa cho làn da.


Công dụng của mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask:

  • Thúc đẩy quá trình đào thải cặn bã, làm sạch sâu da
  • Tái tạo và phục hồi da từ bên trong
  • Cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, sáng khỏe.
  • Khóa ẩm, lưu giữ dưỡng chất trên da, giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất.
  • Giúp các nàng có cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Cách sử dụng của mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask:

  • Tẩy trang và làm sạch da
  • Sử dụng toner cân bằng độ ẩm cho da.
  • Dưỡng da theo nhu cầu của bản thân.
  • Kết thúc chu trình dưỡng da bằng Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask.

Link mua: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250k-SHOPEE-TRỢ-GIÁ-Mặt-Nạ-Ngủ-Laneige-Water-Sleeping-Mask-EX-70ml-Dưỡng-Ẩm-Bảo-Vệ-Da-i.147191228.5569757860

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime với một hương táo thơm nhẹ nhàng với thành phần là vitamin C, chất oxy hóa nên khi sử dụng sẽ giúp tẩy da chết trên môi và làm mềm môi một cách hiệu quả. Với những khách hàng môi bị khô chỉ cần bôi lên đã cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt khi sau khi thoa lên sẽ giúp dịu da trên môi ngay lập tức và cảm nhận được không còn tình trạng nức nẻ cũng như giúp môi mềm mại hơn sau khoảng thời gian sử dụng.

Với công thức Moisture Wrap của Laneige chưa nhiều nước khoáng ion và thành phần hoạt tính dưới lớp màn dưỡng ẩm nên giúp sản phẩm có thể thẩm thấu sâu bên trong da còn giúp da môi hấp thụ lượng dưỡng chất dồi dào suốt 8 tiếng trong lúc ngủ. Sản phẩm còn gíp cung được đầy đủ vitamin và dưỡng chất chống lão hóa cần thiết, gúp tái tạo tế bào cho đôi môi luôn căng mọng. Và cuối cùng sản phẩm giúp làm sạch những tế bào chết trên môi.


Với những công dụng tuyệt vời của sản phẩm nên khách hàng luôn tin tưởng sản phẩm nhưng hiện nay thị trường có quá nhiều sản phẩm giả nên hãy chú ý khi lựa chọn sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi đã hoàn thành tất cả bước skincare
  • Lấy một lượng sản phẩm phù hợp thoa lên môi
  • Massage nhẹ và đi ngủ
  • Sau khi thức thì lấy khăn giấy lau nhẹ lớp tế bào chết
  • Cảm nhận sự thay đổi

Link mua: shopee.vn/Mặt-Nạ-Ngủ-Cho-Môi-Laneige-Lip-Sleeping-Mask-Apple-Lime-i.270886957.6945754095

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm mắt Laneige Eye Sleeping Mask

Ngày nay, công việc bộn bề đi kèm với áp lực cuộc sống khiến vùng da dưới mắt của chúng ta bị thâm sạm, không đều màu. Chính vì thế, hãng Lanegie cho ra đời dòng sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng ẩm mắt Eye Sleeping Mask giúp chúng ta giảm cuồng thâm và làm sáng da hiệu quả.


Mặt nạ ngủ dành cho vùng da quanh mắt Laneige Eye Sleeping Mask thiết kế đẹp với chất liệu thủy tinh cao cấp đem lại độ sang trọng cho sản phẩm, phần trên có đầu lăn xoay 180 độ massage cho đôi mặt thư giãn sau một ngày dài. Thành phần của chiếc mặt nạ Laneige lành tính, không chứa chất gây hại cho mắt và an toàn cho làn da. Vì thế nên khi sử dụng mặt nạ mắt làn da quanh mắt sẽ tăng khả năng đàn hồi, cấp ẩm đủ trong suốt thời gian cơ thể nghỉ ngơi, Từ đó quầng thâm trên mắt mờ dần và vùng da quanh mắt luôn mềm mịn và ẩm ướt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp và chấm sản phẩm dưới cả hai mắt bằng cách sử dụng đầu lăn gốm sứ giống như bạn đang vẽ những dấu chấm.
  • Sử dụng các ngón giữa và ngón áp út để thoa sản phẩm lên vùng da mắt theo hình tròn, từ góc trong cùng của mắt đến dưới mắt và trên lông mày. (Lặp lại ba lần.)
  • Sử dụng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để nhấn nhẹ vào da ngay từ dưới mắt, mí mắt, trên lông mày và đến hai bên thái dương để giúp sản phẩm thẩm thấu.
  • Sử dụng như bước chăm sóc mắt vào ban đêm, 2-3 lần một tuần. Hoặc sử dụng vào buổi sáng để giảm sưng.

Link mua: shopee.vn/Combo-10-gói-mặt-nạ-mắt-Laneige-Eye-Sleeping-mask-Special-Care-i.46636923.971107976?sp_atk=b3fc7fc4-8da9-4dcf-9ba6-22d19a2cdb23&xptdk=b3fc7fc4-8da9-4dcf-9ba6-22d19a2cdb23

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm mắt Laneige Eye Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm mắt Laneige Eye Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm mắt Laneige Eye Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ của Laneige Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ của Laneige Cica Sleeping Mask cũng là một trong những dòng mặt nạ ngủ mang đến khả năng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo làn da vượt trội hiện nay. Sản phẩm này có mùi nồng hơn một chút, kết cấu dạng kem màu trắng đục hơi sệt nhưng vô cùng mềm mịn. Khi thoa lên da mỏng nhẹ và không bị nặng mặt, sản phẩm thấm khá nhanh vào da sau khoảng 10 phút thì hết cảm giác nhờn rít trên da.


Thành phần chính có trong dòng mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask đó là: chiết xuất từ nấm men rừng, Butylene Glycol, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter, tinh dầu tràm trà và chiết xuất lá cây tuyết tùng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chứa hương liệu để tạo mùi cho sản phẩm. Do đó, các nàng bị kích ứng với mùi hương cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.


Công dụng của mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask:

  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, căng mọng.
  • Phục hồi và tái tạo làn da
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ làn da bị tổn thương
  • Sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi loại da
  • Mặt nạ ngủ này được dùng cho da mặt và dùng mỗi ngày

Cách sử dụng của mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask:

  • Sử dụng mặt nạ ngủ ngay sau khi dùng toner
  • Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay
  • Sau đó thoa đều lên khắp cả mặt và cổ
  • Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để sản phẩm thấm đều vào da
  • Bạn không cần rửa mặt lại với nước và để qua đêm như thế cho đến sáng hôm sau
  • Sản phẩm có thể dùng hằng ngày hoặc dùng cách ngày đều được

Link mua: https://www.lazada.vn/products/mat-na-ngu-phuc-hoi-va-nuoi-duong-da-phien-ban-cai-tien-laneige-cica-sleeping-mask-25ml-i1062232187-s3643824366.html

Mặt nạ ngủ của Laneige Cica Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ của Laneige Cica Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ của Laneige Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Đôi môi của bạn vẫn khô ngay khi sử dụng son dưỡng phải không? Vậy thì hãy sử dụng ngay sản phẩm mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask nhé.

Ngoài những dòng mặt nạ ngủ dành cho da mặt thì nhà Laneige còn tung ra thị trường những loại mặt nạ ngủ giúp dưỡng cho bờ môi luôn mềm mại quyến rũ. Laneige Lip Sleeping Mask là cứu tinh cho đôi môi khô ráp, nứt nẻ trở nên căng mướt và mềm mại ngay sau một đêm.


Thành phần có trong dòng mặt nạ ngủ Laneige này đó là vitamin C cùng rất nhiều tinh chất trái cây tươi và chiết xuất rau quả khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nước và Glycerin. Chính vì vậy, hiệu quả mà dòng mặt nạ này mang tới cho người sử dụng luôn được đánh giá rất cao, có thể dưỡng ẩm cho làn môi bị khô ráp, nứt nẻ và thiếu sức sống.


Kiểu dáng của dòng sản phẩm như một dòng son dưỡng môi, nhưng công dụng mà loại mặt nạ ngủ dành cho môi lại cao hơn gấp nhiều lần so với các dòng dưỡng môi cơ bản. Lúc cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi thì Laneige Lip Sleeping Mask lại hoạt động tẩy đi những tế bào chết trên môi, và tái tạo cho bờ môi quyến rũ và tươi tắn chào ngày mới.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi bạn đi ngủ, thoa một lớp dày của mặt nạ ngủ dưỡng môi Lip Sleeping Mask lên môi của bạn bằng cách sử dụng cọ chuyên dụng.
  • Các tế bào chết bong tróc bị tan chảy và loại bỏ suốt cả đêm và đôi môi của bạnđược cung cấp độ ẩm dồi dào.
  • Lau sạch bằng khăn giấy hoặc miếng bông coton vào sáng hôm sau.

Link mua: shopee.vn/Mặt-nạ-ngủ-dành-cho-môi-Laneige-Lip-Sleeping-Mask-20G-i.147191228.2278111046?sp_atk=d083e9db-0924-410e-b25e-97380325316d&xptdk=d083e9db-0924-410e-b25e-97380325316d

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Dòng mặt nạ ngủ Time Freeze Firming Sleeping Mask được dành cho những nàng làn da đang xuất hiện dấu hiệu lão hóa đang có nhu cầu làm săn chắc da. Ngoài công dụng cấp nước cho da căng mọng đỉnh cao (thế mạnh của hãng) thì nay sản phẩm mặt nạ ngủ mới này còn có khả năng làm săn chắc da, chống lại 5 dấu hiệu lão hóa phổ biến ở làm da nữa.


Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask này được áp dụng công nghệ Sleeping Tight TM , giúp tạo nên các tinh thể dưỡng siêu nhỏ dạng lưới giúp là đầy bề mặt da, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn. Không những thế, mặt nạ còn giải quyết nhanh các vấn đề của làn da như: da bị tổn thương, da khô, nếp nhăn, làn da bị xỉn màu và lỗ chân lông to. Một điểm đặc biệt của em mặt nạ ngủ này là có thanh lăn mát xa mặt đi kèm (hay còn gọi là Laneige Face-Fit Roller) giúp tăng cường hiệu quả thu gọn và săn chắc cơ mặt đến mức tối đa ở các vùng cằm, má và vùng trán.


Sản phẩm này cũng có thành phần là chiết xuất yến mạch, squalane và hương liệu. Ngoài ra,Time Freeze Sleeping Mask không chứa thêm bất kỳ thành phần nào khác có thể gây kích ứng da.


Công dụng của mặt nạ ngủ Time Freeze Firming Sleeping Mask:

  • Giúp tăng cường hiệu quả thu gọn và săn chắc cơ mặt đến mức tối đa ở các vùng cằm, má và vùng trán.
  • Loại bỏ, tiêu diệt các tế bào da yếu, đang bị lão hóa đồng thời tái tạo các tế bào da mới để củng cố cấu trúc da, giúp làn da của bạn căng mượt hơn.
  • Giúp tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Time Freeze Firming Sleeping Mask:

  • Sử dụng thanh lăn để mát xa mặt, theo hướng từ dưới lên.
  • Sau đó chấm mặt nạ ngủ lên 5 điểm trán, 2 má, mũi và cằm .
  • Tán kem bằng tay theo hướng xoay tròn hoặc từ trong ra ngoài.
  • Để sản phẩm trên da và đi ngủ, không rửa lại với nước.
  • Sáng hôm sau rửa lại với nước để duy trì độ ẩm được tối ưu.
  • Nếu da dầu có thể sử dụng 1-2 lần/tuần, da khô có thể sử dụng 2-3 lần/tuần.

Link mua: https://www.lazada.vn/products/mat-na-ngu-chong-lao-hoa-laneige-time-freeze-firming-sleeping-mask-mini-10ml-i483458795.html

Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask
Mặt nạ ngủ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?