Top 8 Mặt nạ nhau thai gây sốt nhất hiện nay

Theo nghiên cứu thì nhau thai có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng, tái tạo, trẻ hóa làn da, dưỡng trắng da và chống lão hóa cực tốt. Dưỡng chất tương thích với cơ chế hấp thu của cơ địa người, chính vì vậy càng được ứng dụng phổ biến và được nhiều chị em tin tưởng. Rất nhiều người đã thay đổi được diện mạo của mình bằng tinh chất nhau thai. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp được chiết xuất nhau thai ra đời trong đó mặt nạ nhau thai là sản phẩm hết sức ưa chuộng. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ nhau thai gây sốt nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ nhau thai Japan Gals

Mặt nạ từ nhau thai Japan Gals Up với chiết xuất từ nhau thai cừu cùng vitamin C nhanh chóng cấp ẩm cho da, đồng thời mang lại làn da trắng sáng, mềm mại, mịn màng và đều màu. Thành phần an toàn và không gây kích ứng da, không chứa các hoạt chất gây hại, do vậy phù hợp để sử dụng cho mọi loại da.


Điểm nổi bật của mặt nạ từ nhau thai Japan Gals Up:


  • Tinh chất nhau thai cừu: Mặt nạ chứa tinh chất nhau thai cừu giúp ngăn chặn và đẩy lùi quá trình lão hóa da. Từ đó mang lại làn da mềm mại, mịn màng và căng bóng tự nhiên. Tinh chất sẽ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong giúp tái tạo da, loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, sạm đen và đẩy lùi các hắc sắc tố melanin khiến da đen sạm.
  • Vitamin C nuôi dưỡng da: Vitamin C là một trong những thành phần quan trọng trong chăm sóc da. Nó giúp cấp ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng và làm đều màu da. Với hoạt chất vitamin C, các cô gái sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng, mềm mại, mịn màng. Không những vậy, nó còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các vết thâm, sẹo mụn và dần dần loại bỏ nếp nhăn trên da theo thời gian.
  • Đậu tương, Placenta cấp ẩm hiệu quả: Chiết xuất đậu tương, Placenta (pha loãng tinh khiết 5%) kết hợp với mặt nạ giấy 100% cotton thuần khiết, đặc biệt không tạp chất giúp chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất. Da sẽ trắng sáng, đều màu và duy trì độ ẩm cần thiết. Từ đó giữ cho da luôn căng bóng, tươi trẻ, và dần đẩy lùi quá trình lão hóa của da.
  • Phù hợp với mọi loại da: Thành phần từ tự nhiên, không các chất kích ứng da, nhờ vậy mặt nạ phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, mặt nạ không chứa chất bảo quản, không chứa cồn, silicon gây ảnh hưởng đến da.

Công dụng của mặt nạ từ nhau thai Japan Gals Up:


  • Mặt nạ nhau thai Japan Gals được chiết xuất từ nhau thai, giúp làm mờ các nếp nhăn, đồng thời giảm tình trạng sạm đen trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi.
  • Đồng thời có khả năng phục hồi, tái tạo da hiệu quả.
  • Giúp da chắc khỏe và luôn tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Làm sạch mặt.
  2. Bước 2: Lấy miếng mặt nạ và căng đều trên mặt.
  3. Bước 3: Thư giãn từ 15 - 20 phút sau đó lấy mặt nạ xuống.
  4. Bước 4: Massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch mặt.

Giá bán tham khảo:380.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://japana.vn/mat-na-nhau-thai-japan-gals-30-mieng-sp-3494.jp

Mặt nạ từ nhau thai Japan Gals Up
Mặt nạ từ nhau thai Japan Gals Up

Mặt nạ nhau thai Placenta Face Rescue Mask EX

Đắp mặt nạ không chỉ là cách nhanh chóng bổ sung nước và dưỡng chất cho làn da khô sạm mà còn là cách để chị em chúng mình thư giãn, relax cho da và tinh thần. Vậy nên chọn mặt nạ giấy nào có khả năng cấp nước, cấp ẩm tốt nhất hiện nay? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời với sản phẩm mặt nạ giấy nhau thai cừu Daily beauty Placenta Ample mask của hãng R&B – LB cosmetics Hàn Quốc. Có thể nói giá của Daily Beauty Placenta Ample mask khá đắt tiền so với nhiều loại mặt nạ khác trên thị trường, song bất kì ai đã dùng mask này đều phát cuồng vì khả năng cải thiện làn da sáng hồng tự nhiên đáng giá.


Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Hàn Quốc Multi Peptide Placenta Mask có tốt không?

  • Thương hiệu R&B – LB cosmetics đã sử dụng sợi sinh học tự nhiên Bio từ lông cừu để dệt nên miếng mặt nạ giấy, nhờ đó mà lớp mặt nạ mỏng, dai, bền chắc, dễ dàng ôm gọn vào khuôn mặt của người dùng. Đồng thời tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ vào da, không gây kích ứng cho da, tạo cảm giác dễ chịu, giảm stress cho bạn.
  • Mặt nạ giấy được sản xuất theo tiêu chuẩn vàng của dưỡng ẩm và trị liệu da trong y tế. Nếu nhìn kĩ hơn, bạn sẽ thấy lớp mặt nạ giấy có những lỗ li ti giúp da thoáng mát, không bị bí dù đắp suốt nửa tiếng đồng hồ.
  • Khi sử dụng đúng theo liệu trình hướng dẫn từ nhà sản xuất R&B – LB cosmetics, một làn da trong veo đẹp không tì vết nằm trong tầm tay bạn.

Tác dụng của mặt nạ nhau thai cừu


  • Mặt nạ giấy nhau thai cừu nhanh chóng cấp nước, cân bằng và khóa ẩm cho da sạm khô, thiếu sức sống, da mệt mỏi.
  • Tinh chất nhau thai cừu cải thiện tình trạng lão hóa do nám, tàn nhang và thâm mụn. Giúp tăng sắc tố hồng mang đến diện mạo tươi mới, trẻ trung.
  • Nám, tàn nhang, thâm mờ dần sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Xóa tan mệt mỏi, se khít lỗ chân lông.
  • Kích thích collagen, tái tạo kết cấu da, săn chắc da, tăng đàn hồi cho da.

Thành phần dưỡng chất

  1. Chiết xuất từ nhau thai cừu: Với những ai thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp thì việc sử dụng nhau thai cừu dưỡng da đã khá quen thuộc. Nhau thai cừu chứa hàm lượng lớn protein, vitamin có khả năng thúc đẩy hắc sắc tố melanin di chuyển lên phía trên lớp biểu bì và đào thải theo cơ chế bài tiết của cơ thể.
  2. Chất Adenosine: Nếu ai đang bị mụn mà sử dụng mặt nạ Hàn Quốc Daily beauty Placenta Ample thì quả là lựa chọn đúng đắn. Vì nhờ bổ sung chất adenosine mà da sẽ kháng kích ứng và kháng viêm của mụn, đào thải melanin, kích thích collagen, giúp da đẹp hoàn hảo.
  3. Ngoài ra, không thể không kể đến chiết xuất từ trà xanh, hoa cúc, lô hội và hoa hồng: những thành phần này có vai trò quan trọng trong cải thiện da sạm nám, tái tạo da, chống viêm mụn, mờ nám, relax làn da và cân bằng ẩm, se khít chân lông.

Cách dụng mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc

  1. Rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng, massage nhẹ da mặt. Bạn có thể xông hơi khoảng 3 phút cho lỗ chân lông nở ra để thấm hút dưỡng chất tốt hơn.
  2. Lấy mặt nạ ra và lột lấy lớp mặt nạ giấy mỏng hơn đắp lên mặt. Căn chỉnh cho ôm khít lấy khuôn mặt. Chú ý không để nước serum dây vào mắt.
  3. Thư giãn trong 15-20 phút. Gỡ mặt nạ ra, rửa lại với nước mát. Sử dụng tiếp các bước serum, kem dưỡng da nếu cần.
  4. Nếu phần serum trong gói mặt nạ còn dư thừa, bạn hãy tận dụng để thoa vùng cổ, vùng da tay để tránh lãng phí nhé.

Giá bán tham khảo: 249.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Mặt-nạ-nhau-thai-cừu-Daily-Beauty-Multi-Peptide-Placenta-Mask-mẫu-mới-2019-tặng-sữa-rửa-mặt-i.39171232.2748298700

Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Hàn Quốc
Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Hàn Quốc
Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Hàn Quốc
Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Hàn Quốc

Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản

Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường nhiều nước trên thế giới và được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Hiện nay xu hướng sử dụng mặt nạ đắp mặt đang trở thành trào lưu phổ biến trên toàn thế giới. Tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ hay các trung tâm chăm sóc sức đẹp không thể thiếu bước đắp mặt nạ dưỡng da. Nhiều quý cô khác cũng chuyển hẳn sang dùng mặt nạ đắp mặt để thay thế cho các phương pháp làm đẹp trước đó. Nắm bắt được xu hướng đó của thị trường, Nhật Bản đã đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mặt nạ thai thai tế bào gốc. Sản phẩm có tên đầy đủ là Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản. Đây là một thành công lớn trong ngành sản xuất mỹ phẩm của đất nước mặt trời mọc.


Như đã biết, Nhật Bản là đất nước rất cẩn thận, khắt khe trong sản xuất sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản là một trong những sản phẩm được chăm chút cẩn thận như vậy. Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản cầu kỳ cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Sản phẩm được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng. Sau đó sản phẩm được thử nghiệm trên nhiều loại động vật. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, sản phẩm được tiến hành thử nghiệm trên nhiều tình nguyện viên. Với quy trình sản xuất khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn của Nhật Bản cũng như toàn thế giới. Vì vậy khi ra mắt thị trường quốc tế, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Bởi hầu như tất cả những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản đều được kiểm định khắt khe nên người tiêu dùng rất yên tâm.


Thành phần Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản


Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, hóa chất, nước hoa nhân tạo. Sản phẩm rất an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, mẫn cảm. Đắp mặt với mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản an toàn, không bị kích ứng da, dị ứng da. Các thành phần chính của mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Nhật Bản bao gồm:

  1. Cord Blood Stem Cell.
  2. EGF (Epidermal Growth Factor),.
  3. Horse Placente (nhau thai ngựa).
  4. KGF-II (Keratinocyte Growth Factor)

Công dụng Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản


  • Mặt nạ chứa nhau thai ngựa có thể làm giảm các triệu chứng nhạy cảm với mẩn đỏ và viêm. Thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.
  • EGF giúp giao tiếp với các tế bào của bạn để tạo ra nhiều collagen và elastin hơn.
  • KGF Thúc đẩy tái tạo da, hỗ trợ tăng đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung.
  • Chống oxy hóa, phục hồi chức năng da tự nhiên và loại bỏ mỡ, làm sạch các lỗ chân lông.
  • Giúp đẹp da, nuôi dưỡng da từ bên trong bởi hàm lượng collagen protein cao mà còn giúp phục hồi da, dịu da, nâng cơ, chống lão hoá, giúp cân bằng độ ẩm, cấp nước và tái sinh cho da thiếu sức sống....Giúp ngăn chặn lão hoá, trẻ hoá và giúp da hồng hào, căng bóng mịn.
  • Giúp tái sinh da mõng yếu mà còn giúp da trắng sáng và non da, giúp nâng tone da.
  • Phù hợp cho da sau phi kim, lăn kim, lazer... giúp dịu da giúp da giảm đỏ, giảm sưng, hạn chế cũng như ngăn chặn sắc tố melamin gây sạm và tối màu da. Là một loại mặt nạ không thể thiếu trong liệu trình trị liệu thẩm mỹ của spa, thẩm mỹ viện.
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, vết thâm một cách hiệu quả. giúp cải thiện tone da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.
  • Cung cấp nước, khóa ẩm, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Mặt nạ nhau thai có thể sử dụng cho da yếu, tổn thương do mụn, da bị hư tổn sau khi dùng kem trộn, sau điều trị laser, da xỉn màu, da nám, tàn nhang.
  • Thành phần của mặt nạ được kiểm định rất khắt khe, đảm bảo không nhiễm hóa chất gây tổn thương, kích ứng da dù da mẫn cảm. Bổ sung vi khoáng giúp da khỏe mạnh, tăng đề kháng cho da.

Hướng dẫn sử dụng Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản


  1. Làm sạch da mặt. Trước khi đắp mặt nạ cần làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết để da mặt được sạch sâu hoàn toàn.
  2. Đắp mặt nạ. Gỡ miếng mặt nạ ra khỏi bao bì. Sau đó đắp mặt nạ lên mặt, cần ấn chặt để mặt nạ bám dính trên da. Nên để mặt nạ trong tủ lạnh để khi đắp được mát lạnh, dễ chịu. Để nguyên mặt nạ trên mặt khoảng 20 đến 30 phút.
  3. Gỡ mặt nạ. Gỡ mặt nạ ra khỏi mặt theo chiều từ dưới lên trên. Sau đó vỗ nhẹ nhàng da mặt để các serum trong mặt nạ ngấm vào sâu bên trong da. Làm như vậy sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.
  4. Rửa sạch lại mặt. Cuối cùng, các quý cô nên rửa lại mặt thật sạch bằng nước. Có thể thực hiện tiếp tục các bước chăm sóc da thông thường bằng các sản phẩm khác để chăm sóc da.
  5. Có thể sử dụng hàng ngày để phục hồi nhanh cho những loại da mỏng đỏ yếu, da cháy nắng..

Gía bán tham khảo: 1.290.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthilamdep.com/mat-na-te-bao-goc-nhau-thai-rwine-beauty-steam-cell-placenta-mask-nhat-ban.html

Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản
Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản
Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản
Mặt Nạ Tế Bào Gốc Nhau Thai Rwine Beauty Steam Cell Placenta Mask Nhật Bản

Mặt nạ nhau thai cừu Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Từ lâu, nhau thai cừu đã biết đến như một loại dược liệu với rất nhiều tác dụng đến cơ thể như cung cấp các dưỡng chất cần thiết như protein, acid amin, lipid, tăng cường chuyển hóa, thải trừ độc chất và nâng cao miễn dịch trong cơ thể. Đối với làn da, nhau thai cừu còn có tác dụng kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì, kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào da, từ đó làm mờ vết nám, tàn nhang, làm trắng da, mờ sẹo cũng nhưng phục hồi các vùng da bị tổn thương là chậm quá trình lão hóa ở da. Nắm bắt được nhu cầu đó, hãng mỹ phẩm Mediheal đến từ Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu phục hồi da Placenta Revital Essential Mask EX.

Với thành phần chính là nhau thai cừu được bổ sung thêm các thành phần collagen, chitosan, tocopheryl acetate giúp nuôi dưỡng cho làn da khỏe hơn, chống lão hóa, tăng sự đàn hồi của da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn luôn mịn màng và căng mượt.


CÔNG DỤNG

  • Sản phẩm giúp cung các dưỡng chất cần thiết cho da như các vitamin, protein và acid amin.
  • Mặt nạ giúp tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng mịn và làm mờ nếp nhăn.
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp làm da căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Tạo màng bảo vệ giúp da tránh tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Sản phẩm an toàn lành tính và không gây kích ứng cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Rửa mặt sạch, mở bao bì gói mặt nạ.
  2. Mở miếng mặt nạ ra, gỡ bỏ tấm film, sau đó đắp lên mặt.
  3. Để khoảng 15-20 phút, từ từ gỡ mặt nạ xuống và massage để dưỡng chất hấp thu toàn vẹn vào da.
  4. Tận dụng những dưỡng chất còn lại trong bao có thể thoa vào những vị trí khác trên cơ thể như tay, chân …
  5. Không cần rửa mặt lại.
  6. Mặt nạ sử dụng một lần, dùng 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Giá bán tham khảo: 49.000đ
Địa chỉ mua hàng: https://thegioiduocvinhgia.vn/my-pham/mat-na-nhau-thai-cuu-han-quoc-placenta
Mặt nạ nhau thai cừu Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX
Mặt nạ nhau thai cừu Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Mặt nạ nhau thai Royal Placentiner Medi Mask-L

Mặt nạ nhau thai Royal Placentiner Medi Mask-L đỉnh cao của dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hoá. Đúng như tên gọi “Hoàng Gia” đây là loại mặt nạ cao cấp tại Nhật Bản, được chiết xuất từ 60% nhau thai cô đặc không thuỷ phân. Với tính năng vượt trội của sợi LANSEAL – một loại sợi siêu thấm 2 lớp. Với lớp ngoài là một loại polymer hấp thụ nước, có khả năng giữ tinh chất tuyệt vời giúp các thành phần hữu ích thẩm thấu vào trong da.


THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:


Nếu bạn là tín đồ yêu thích đắp mask thì đừng bỏ qua siêu phẩm mặt nạ nhau thai Royal Placentiner Medi của Nhật. Mask cao cấp được chiết xuất từ các thành phần, dưỡng chất quý giá cho da:????̂́? ???̂́? ???? ???? ???̂?? ???̂? ???̉: Chứa nhiều axit amin và GF để bình thường hoá sự thay đổi của da và kích hoạt quá trình trao đổi chất giúp giữ ẩm toàn diện từ bên trong ra bên ngoài. Nhiệm vụ quan trọng nhất từ nhau thai là làm trắng và chống lão hoá cho da giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn nhanh chóng.

  1. ??̂́ ??̀? ??̂́? ??̉? ?????: Được sử dụng công nghệ PCT chiết xuất từ một loại siêu hiếm là Uttwiller Spat Lauber để giúp các thành phần không bị phân huỷ.
  2. ??̀?? ??̉ ???̛́?? ????̉ ???̂?:Giữ ẩm từ bên trong chứa 18 loại axit amin dồi dào, làm tăng các nguyên bào sợi sản xuất các thành phần hạ bì như collagen, elastin, axit hyaluronic để mang lại độ ẩm, đàn hồi cho da.
  3. ?????????? ????: Đây là thành phần cấp ẩm, làm căng bóng da, hỗ trợ kích thích tái tạo collagen nội sinh trong da, làm mất đi các nếp nhăn hiệu quả.
  4. Ngoài ra còn có nhiều thành phần trong 1 miếng mặt nạ “HOÀNG GIA”: chiết xuất rễ cây Vincetoxicum Atratum, Nước hoa hồng Damask, Lecithin, Xanthan tạo nên một thương hiệu mặt nạ hàng đầu Nhật Bản.

HƯỚNG DẪN SỦ DỤNG:


  1. Làm sạch da, dùng nước hoa hồng.
  2. Đắp mask và thư giãn khoảng 15 -20 phút,
  3. Gỡ ra, vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn.
  4. Tuần đắp 2 miếng. Bảo quản trong tủ lạnh.

Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3294-mat-na-royal-placentiner-medi-mask-nhat-ban-hop-5-mieng.html

Mặt nạ nhau thai Royal Placentiner Medi Mask-L
Mặt nạ nhau thai Royal Placentiner Medi Mask-L

Mặt nạ nhau thai cừu 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet

Mặt nạ nhau thai cừu 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet chính hãng Hàn Quốc là sản phẩm có chiết xuất từ nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da, tăng tính đàn hồi cho da, chống ôxy hóa, cho da căng mịn, trắng sáng.


CÔNG DỤNG:

  • Giúp nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da.
  • Tăng khả năng phục hồi về tế bào, cung cấp độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da.
  • Giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn.
  • Chống ôxy hóa, giảm sự hình thành các nếp nhăn.
  • Có tác dụng làm đều màu những vùng da sạm đen, tàn nhang, đồi mồi.

THÀNH PHẦN:


Mặt nạ 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet chiết xuất từ nhau thai cừu, có chứa collagen và các thành phần từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối chăm sóc da và khả năng dễ thích hợp với mọi loại da.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Rửa sạch mặt, thấm khô
  2. Lấy tấm mặt nạ ra trải rộng, dán ở khu vực cằm trước sau đó dán ở các vị trí khác như: Mũi, trán, 2 bên má…
  3. Để mặt nạ trên da khoảng 15 – 20 phút, mát xa nhẹ nhàng cho da được hấp thu dưỡng chất
  4. Dùng 2 đến 3 lần/tuần

Giá bán tham khảo: 9.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamkorea.vn/san-pham/mat-na-nhau-thai-cuu-3w-clinic-fresh-placenta-mask-sheet/

Mặt nạ nhau thai cừu 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet
Mặt nạ nhau thai cừu 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet

Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản

Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản đang trở thành một sản phẩm HOT được tín đồ làm đẹp khắp châu Á săn lùng. Khả năng dưỡng trắng đáng kinh ngạc mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, cùng với hàng loạt các tinh chất dưỡng da vô cùng quý giá giúp cho bạn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe mạnh, làm chậm lão hóa da. Mặt nạ này dùng được cho tất cả mọi loại da và an toàn với da nhạy cảm.


Theo nghiên cứu thì nhau thai có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng, tái tạo, trẻ hóa làn da, dưỡng trắng da và chống lão hóa cực tốt. Dưỡng chất tương thích với cơ chế hấp thu của cơ địa người, chính vì vậy càng được ứng dụng phổ biến và được nhiều chị em tin tưởng. Rất nhiều người đã thay đổi được diện mạo của mình bằng tinh chất nhau thai.


Công dụng của Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản


  • Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản có tác dụng làm trắng da bằng những tinh chất quý giá có trong nhau thai người.
  • Loại bỏ tế bào chết, lấy đi sắc tố đen trên da giúp da sáng đều màu và rạng rỡ hẳn lên sau một thời gian sử dụng.
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, vết thâm một cách hiệu quả.
  • Sản phẩm rất phù hợp với những người đang sở hữu làn da xỉn màu, tối màu, nhiều khuyết điểm, hoặc bị cháy nắng, tổn thương,... Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản sẽ giúp cải thiện tone da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.
  • Làm sạch bụi bẩn, đánh bay các ổ gây mụn và làm giảm sưng tấy viêm nhiễm do mụn gây ra,làm dịu da kích ứng.
  • Bên cạnh đó, cân bằng độ ẩm tương đối, giúp da mịn màng, mềm mại, ngăn ngừa khô da, làm chậm lão hóa da, nhìn thành nếp nhăn.
  • Thúc đẩy tái tạo da, hỗ trợ tăng đàn hồi giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và săn chắc.
  • Bổ sung vi khoáng giúp da khỏe mạnh, tăng đề đề kháng cho da.

Hướng dẫn sử dụng


Sử dụng sau bước tẩy trang, bạn có thể thay thế cho sữa rửa mặt.

  1. Bước 1: Rửa mặt qua bằng nước ấm
  2. Bước 2: Lấy ½ gói đánh bông bọt, massage lên mặt từ 3-5phút
  3. Bước 3: Rửa lại bằng nước.

Giá bán tham khảo: 899.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2277-mat-na-u-trang-nhau-thai-nguoi-cua-nhat-ban-hop-50-goi.html

Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản
Mặt nạ ủ trắng nhau thai người của Nhật Bản

Mặt nạ nhau thai dưỡng trắng tái sinh da BB Lab

MOIST CREAM MASK PRO là dòng mặt nạ chăm sóc da chất lượng bậc nhất tại Nhật Bản. Không đơn thuần dưỡng ẩm cho da hơn hết sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu. Nhờ đó làn da ngày một tươi tắn trắng đẹp và rạng rỡ hơn từng ngày.


Bên trong MOIST CREAM MASK PRO có những thành phần gì nổi bật?

  1. Chiết xuất tinh chất nhau thai tươi đậm đặc; kết hợp với chiết xuất cỏ phục sinh. Làn da được cung cấp lượng lớn collagen, trở nên tươi mới, săn mịn hơn.
  2. Acid Hyaluronic: Đây là hoạt chất có khả năng giữ lượng nước lớn ở lại tế bào. Giúp lắp đầy các khoảng trống trong mạng lưới liên kết mô da; tăng cường giữa ẩm da. Nhờ đó, trong suốt thời gian dài, làn da luôn mềm ẩm, căng mịn tươi trẻ.
  3. Chiết xuất nấm men, chiết xuất rễ cam thảo; kết hợp với chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất rễ củ cải đường. Hợp chất mang đến nhiều loại vitamin khoáng chất thiết yếu; nhờ đó làn da phục hồi thương tổn nhanh chóng. Hơn thế nữa, còn thúc đẩy tái sinh tế bào mới khỏe mạnh; làn da luôn giữ vững vẻ ngoài tươi mới, đàn hồi và tràn đầy sinh lực.
  4. Tinh dầu hương thảo, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa cam đắng… Chống lại quá trình oxi hóa tế bào, tình trạng thất thoát nước. Làn da luôn mềm mại, ẩm mượt tự nhiên.

MOIST CREAM MASK PRO mang đến những điều gì đặc biệt cho làn da bạn?


  • Giúp phục hồi thương tổn cực nhanh; đồng thời tái sinh tế bào mới chỉ trong thời gian ngắn.
  • Làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, khuyết đểm trên bề mặt da.
  • Giữ ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa tình trạng mất nước.
  • Tăng cường liên kết giữa các lớp tế bào.
  • Giúp làm mềm và trắng sáng da một cách tự nhiên.
  • Sản phẩm chứa hương thơm của các loại tinh dầu vô cùng dịu nhẹ; giúp tinh thần sảng khoái và dễ chịu. Nhất là sau ngày làm việc mệt mỏi, quá trình vận động quá sức; cơ thể được thư giãn thật sự.

Sử dụng MOIST CREAM MASK PRO như thế nào?


  1. Rửa mặt sạch hoặc tẩy tế bào chết, dùng nước hoa hồng.
  2. Thoa một lượng kem vừa đủ khoảng từ 2-3 hạt đậu phộng lên toàn bộ khuôn mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 1 phút. Sau đó để dưỡng chất thấm sâu từ 45 – 60 phút.
  3. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và tiếp tục các bước dưỡng da còn lại.
  4. Sử dụng từ 2 – 3 lần mỗi tuần để cải thiện da nhanh hơn.

Giá bán tham khảo: 1.250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://dangcapphaidep.vn/moist-cream-mask-pro-bb-laboratoiries.html

MOIST CREAM MASK PRO
MOIST CREAM MASK PRO

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?