Top 9 Mặt nạ sủi bọt thải độc tốt nhất hiện nay

Mặt nạ sủi bọt hay còn được biết đến dưới cái tên bubble face mask hoặc mặt nạ thải độc. Đây là loại mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc – quốc gia “trùm sỏ” nhiều loại sản phẩm làm đẹp chuyên về skincare lẫn makeup với kiểu dáng và cách dùng độc lạ nhưng hiệu quả. Giống như tên gọi, sau khi tiếp xúc với da quá trình tạo bọt của mặt nạ cũng chính thức bắt đầu. Theo lý giải của các nhà sản xuất về hiện tượng sủi bọt khí chính là do quá trình giải phóng O2 dưới da, giúp da đào thải độc tố, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng và tăng độ mềm da. Bên cạnh đó, nó còn mang đến công dụng nuôi dưỡng và kích thích tăng sinh collagen giúp da phục hồi trạng thái đẹp như thuở còn son. Mặc dù hiệu quả tương tự như các loại mặt nạ đất sét nhưng nhìn chung với cảm giác mới lạ, lại có thể dùng được cho da nhạy cảm nên hiện tại em mặt nạ sủi bọt này đang rất được chị em ưa chuộng lẫn các anh trai yêu mến. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ sủi bọt thải độc tốt nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ sủi bọt Ciciro Bubble Mask

Trào lưu sử dụng mặt nạ sủi bọt vốn đã âm ỉ từ lâu nhưng xu hướng này mới thực sự bùng nổ khi nhãn hàng CICIRO chính thức có mặt tại đường đua với sản phẩm mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask.


Hàn Quốc luôn là một “cái nôi” ra đời rất nhiều những trào lưu cũng như sản phẩm làm đẹp mới lạ và độc đáo dành cho phái đẹp. Trong đó có một xu hướng làm đẹp mới đang được phái đẹp tìm hiểu và áp dụng không ngớt trong thời gian gần đây, đó là các sản phẩm làm đẹp dạng sủi bọt. Trào lưu sử dụng mặt nạ sủi bọt được bắt nguồn từ cuối năm 2015 nhưng phải đến năm nay nó mới trở thành một cơn địa chấn khi nhãn hàng CICIRO cho ra mắt sản phẩm mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask.


Tuy mới gia nhập vào thị trường mặt nạ sủi bọt, nhưng CICIRO Bubble Mask đã bỏ xa các đối thủ khác, trở thành sản phẩm “quốc dân” có sức ảnh hưởng không chỉ gói gọn trong nội bộ “hội mê làm đẹp” mà lan tỏa tới mọi bộ phận, bất kể giới tính. Chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng tung sản phẩm ra thị trường Việt Nam, mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask đã đón nhận được “cơn mưa” lời khen và feedback từ cộng đồng làm đẹp.


  • Trong thành phần của hầu hết sản phẩm CICIRO đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nổi bật trong đó là là thành phần tinh chất than tre hoạt tính, giải pháp cứu cánh đầy lý tưởng cho làn da dầu và mụn trứng cá. Với đặc tính siêu thấm hút, cộng với khả năng kháng khuẩn cao, tinh chất than tre hoạt tính trong mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask giúp loại bỏ tạp chất bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, chữa lành mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm dịu phát ban, làm mờ vết thâm, kiểm soát dầu, làm sáng da và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Bên cạnh đó, mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask được đóng chai cẩn thận bằng công nghệ nén khí chân không để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, cầm rất chắc tay. Khi thoa lên da, lớp bọt mỏng, mịn xuất hiện rất nhanh lấy đi những bụi bẩn, độc tố còn sót lại trên da sau các bước làm sạch bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Chờ khoảng 10 phút – lúc này bạn có thể vừa tranh thủ đắp mặt nạ vừa nghe nhạc, đọc sách hoặc làm bất cứ việc gì mình thích để lớp bọt tan hết và rửa lại bằng nước, làn da dường như nhẹ nhàng và sạch hơn rất nhiều.
  • Từ trước đến nay, ai cũng biết việc chăm sóc da luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với chị em nhưng vẫn còn đâu đó những bạn trẻ xem nhẹ việc này. Thế nhưng khi “bạn” mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng làm đẹp thay đổi tư tưởng, thói quen lười chăm sóc da của một số bạn trẻ. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử và bất kì ai đã thử thì đều tin rằng, mặt nạ sủi bọt CICIRO Bubble Mask sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa sở hữu làn da đẹp như mơ.

Có lẽ mặt nạ sủi bọt CICIRO không chỉ dừng lại ở hai chữ “trào lưu” mà còn gắn liền với những công dụng mà nó mang lại. Sự tiện lợi, hiệu quả và cảm giác hưởng thụ “sang chảnh” như trong Spa đã biến mặt nạ sủi bọt CICIRO trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong đầu năm 2018.


Giá bán tham khảo: 728.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://ciciro.vn/cua-hang/mat-na-sui-bot-ciciro-bubble-mask/

Mặt nạ sủi bọt Ciciro Bubble Mask
Mặt nạ sủi bọt Ciciro Bubble Mask

Mặt nạ thải độc Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet của Hàn Quốc

Hàng ngày da mặt chúng ta phải hứng chịu nhiều khói bụi, hóa chất, mỹ phẩm… tất cả tích tụ lâu ngày trên da làm da bạn dễ bị tổn thương và lão hóa da nhanh chóng. Hầu hết các loại mỹ phẩm chăm sóc da và tạo dáng đều chứa các loại kim loại nặng không tan, dễ tích tụ ở màng dịch tế bào như paraben, thủy ngân, kẽm, cyanure, đặc biệt là chì nên không tránh khỏi gây tai biến nhất định cho người tiêu dùng. Vậy làm thế nào loại bỏ những độc tố đó ra ngoài?. Mặt nạ thải độc Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet của Hàn Quốc là loại mặt nạ tạo bọt bong bóng, “xả” độc cực hiệu quả, làm sạch sâu, đào thải độc tố của nước có gas.


Loại mặt nạ này có khả năng làm giảm sưng tấy những mụn đỏ, hạn chế sự hình thành mụn nhờ hút sạch những bụi bẩn, dầu dưới dưới lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da mịn màng căng sáng. Mặt nạ thích hợp cho mọi người sử dụng, phục hồi làn da tối ưu, loại bỏ những yếu tố gây hại cho da, chăm sóc và bảo vệ da khỏe và đẹp hơn. Khi tiếp xúc với da, mặt nạ sẽ sủi bong bóng để loại bỏ tạp chất và keratin cũ, loại bỏ độc tố, chì, hoá chất trên da.


Thành phần


Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên chứa chiết xuất từ táo, đu đủ, đậu xanh và các loại trái cây, không chỉ làm sạch sâu mà còn dưỡng da mềm mượt, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy tuần hoàn máu.


Công dụng của Mặt nạ thải độc bong bóng Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet


  • Chiếc mặt nạ thải độc này nổi tiếng với khả năng “chạy chữa” cho làn da bị “ngộ độc” do khói bụi và các yêu tố gây hại từ môi trường.
  • Đặc tính của chiếc mặt nạ khá độc đáo, khi đắp lên mặt sẽ tạo thành bong bóng, len lỏi sâu vào các lỗ chân lông làm sạch, đào thải độc tố, bụi bẩn.
  • Chính nhờ vậy, làn da được hồi sinh trở nên sạch, sáng hơn, hạn chế tình trạng mụn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ, để 20-30p rồi bóc ra rửa lại bằng nước sạch. Da sẽ lập tức sáng, căng mịn màng.
  2. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán tham khảo: 45.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/1561-mat-na-thai-doc-mediheal-mogongtox-soda-bubble-sheet-cua-han-quoc.html

Mặt nạ thải độc bong bóng Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet
Mặt nạ thải độc bong bóng Mediheal Mogongtox Soda Bubble Sheet

Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack

Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack tạo ra lớp bọt bong bóng khí hút đi các chất bẩn, cặn bã còn thừa trên mặt. Đánh bật da chết, mụn đầu đen, làm sạch sâu trong các lỗ chân lông. Lớp bọt mịn màng phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, kích ứng.


Rire là một thương hiệu đến từ Hàn quốc, thường đi đầu trong các sản phẩm đặc trị mụn đầu đen. Gần đây sản phẩm Sáp trị mụn RiRe Black Head Brush Cleanser từ Rire trở nên rất phổ biến trong giới yêu làm đẹp. Nhờ công thức đặc biệt và thiết kế thông minh của mình mà Rire tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng lại rất thành công trong dòng sản phẩm của mình.


Bạn có làn da nhờn dầu, hay tiết mồ hôi trong suốt ngày dài? Bạn quan tâm đến việc chăm sóc, thu nhỏ lỗ chân lông? Do thói quen sinh hoạt hằng ngày không hợp lý nên lỗ chân lông bạn giãn to ra trông rất xấu xí?. Vậy thì Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack sẽ giúp loại bỏ bã nhờn triệt để và làm sạch sâu tận lỗ chân lông dưới da. Bọt khí bong bóng sủi lên trên da có tác dụng hút đi hết chất độc và thải ra ngoài. Từ đó làm da sạch, thông thoáng, không còn bí tắc nữa.


THÀNH PHẦN VÀ CÔNG NGHỆ


  • Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack có màu đen nhờ thành phần toàn những loại màu đen như: Chiết xuất đậu đen và Chiết xuất mè đen.
  • Đặc biệt là thành phần than hoạt tính giúp hút chì, thải độc, tạo bọt. Làm mềm da, đánh bay tế bào chết, làm sạch bã nhờn mà không gây kích ứng.Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung: Chiết xuất gạo, trà xanh, cây ngải tây, cây cỏ thi. Những thành phần thiên nhiên này không chỉ đóng vai trò làm sạch da, lấy đi cặn bã, da chết dưới da. Chúng còn rất tự nhiên, lành tính, an toàn cho làn da. Khiến da luôn mềm mại, êm ái sau khi dùng.
  • Không hề gây kích ứng cho cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Công nghệ tạo bọt đặc biệt của Rire đã làm nên điều thú vị cho Rire All Kill Blackhead Bubble Pack. Sau khi bôi lên da khoảng 1 phút là bọt đã bắt đầu nổi trắng và dày trên mặt. Đợi 3-5 phút nữa thì những bong bóng bọt khí sẽ nổi khắp mặt. Lớp bọt này nhẹ tênh và rất mềm mịn. Sau khi bọt nổi lên hết, bạn tiếp tục mát xa da để lấy đi toàn bộ chất bẩn trên mặt.Rire All Kill Blackhead Bubble Pack hoạt động như một thanh nam châm hút các chất thải ra khỏi lỗ chân lông trên khuôn mặt. Em ấy hút hiệu quả đến mức được ví như "nam châm gặp bột sắt" vậy.

CÔNG DỤNG


  • Hút chì, thải độc, detox làn da.
  • Làm sạch sâu, đánh bay tế bào chết từ tận sâu bên trong.
  • Tiêu diệt mụn đầu đen, mụn cám li ti nhanh chóng.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, làm da mềm mại, êm ái, sạch sẽ
  • Ngăn ngừa các tác nhân gây mụn hoành hành trên da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Bước 1: Cho một lượng khoảng 1-2 pump Mặt nạ Rire All Kill Blackhead Bubble Pack ra tay.
  2. Bước 2: Bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt, chờ 3-5 phút để bọt nổi kín trên mặt
  3. Bước 3: Mát xa lại mặt với lượng bọt có sẵn đến khi cảm thấy sạch hẳn
  4. Bước 4: Rửa lại kỹ với nước, lau khô để tiếp tục các bước dưỡng tiếp theo.

Giá bán tham khảo: 217.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://bicicosmetics.vn/products/mat-na-sui-bot-rire-all-kill-blackhead-bubble-pack

Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack
Mặt nạ sủi bọt Rire All Kill Blackhead Bubble Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Deep Purifying O2 Bubble Mask

Mặt Nạ Sủi Bọt Deep Purifying O2 Bubble Mask là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho các chị em phụ nữ của thương hiệu PUREDERM, nhờ công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc sản phẩm sẽ mang lại cho bạn hiệu quả chăm sóc da thật tốt. Đây là loại mặt nạ được hình thành bởi những bọt li ti khi đắp lên da, bọt sẽ len lỏi và giải phóng oxy sâu bên trong lỗ chân lông giúp thải độc tố, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn, giúp mang lại làn da sáng mịn, tự nhiên.


Công dụng:


  • Tấm mặt nạ chứa oxy tạo ra vô số bong bóng kết hợp với không khí giúp làm sạch bã nhờn, mụn đầu đen cùng tế bào chết trên da.
  • Giúp thải độc và thanh lọc da
  • Cung cấp khoáng chất cho da, giúp da mềm mại, sạch và đều màu da hơn.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Trước khi sử dụng, chà bề mặt của túi mặt nạ để các thành phần hỗn hợp bên trong túi được trộn đồng đều.
  2. Đắp tấm mặt nạ vào da mặt đang khô ráo.
  3. Sau khoảng 10 đến 15 phút, chờ cho bọt khí tăng lên đủ.
  4. Tháo tấm mặt nạ và rửa lại bằng nước ấm.
  5. Sử dụng 2 lần/ tuần để đặt hiệu quả tốt.

Giá bán tham khảo: 32.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-sui-bot-thai-doc-purederm-20g-42703.html

Mặt Nạ Sủi Bọt Deep Purifying O2 Bubble Mask
Mặt Nạ Sủi Bọt Deep Purifying O2 Bubble Mask

Mặt nạ giấy sủi bọt JM Solution 24K Gold Premium Peptide Mask

Tinh chất dưỡng da cao cấp JM Solution 24K Gold Premium đã được rất nhiều chị em phụ nữ châu Á đón nhận. Siêu phẩm hot được sử dụng trong các spa, mỹ viện chứa hàng loạt dưỡng chất quý giá giúp cải thiện làn da chỉ sau 2-4 tuần. Sau thành công của tinh chất vàng 24k Solution, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc còn cho ra đời sản phẩm mặt nạ giấy sủi bọt với 3 màu phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mỗi người. Mặt nạ sủi bọt JM Solution 24K cũng chứa công thức dưỡng chất từ vàng nano, peptide, hyaluronic acid, 9 loại vitamin, sữa ong chúa,... và chiết xuất thiên nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ sủi bọt (bong bóng oxygen) vừa đào thải, thanh lọc da vừa giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Chính điều đặc biệt này làm tăng giá trị cho mặt nạ và mang lại hiệu quả dưỡng da hoàn hảo.


Mặt nạ sủi bọt cao cấp JM Solution 24K Gold Premium phục hồi da, cấp ẩm và dinh dưỡng, tăng đàn hồi, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Sử dụng mặt nạ vàng 24K sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có ở bất kỳ mặt nạ nào.

JM Solution 24K Gold Premium hiện đang có 3 dòng, phù hợp với nhu cầu dưỡng da của mỗi người. Ngoài những công dụng chính thì 3 dòng này còn được tăng cường thêm:

  • Mặt nạ JM Solution 24K Gold Premium màu vàng: Loại bỏ tế bào chết, bổ sung dưỡng chất cho da tươi tắn, rạng rỡ
  • Mặt nạ JM Solution 24K Gold Premium màu hồng: Làm dịu da, tăng độ đàn hồi, săn chắc, giảm nhăn
  • Mặt nạ JM Solution 24K Gold Premium màu xanh: Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô mất nước.

Công dụng của mặt nạ giấy sủi bọt JM Solution 24K Gold Premium:


  • Mặt nạ JM Solution 24K Gold Premium bổ sung các dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng, cải thiện làn da, chống oxy hóa.
  • Cấp nước, dưỡng ẩm tuyệt vời, cho da căng mướt, mịn màng.
  • Phục hồi làn da khô ráp, mất nước
  • Tăng sinh collagen, elastin dưới da, giúp làn da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ
  • Cải thiện sắc tố da, giảm vết thâm sạm, xỉn màu
  • Thúc đẩy tái tạo da, sửa chữa những tế bào tổn thương
  • Tăng cường sinh khí cho làn da rạng rỡ, giảm dấu hiệu mệt mỏi do thức khuya, do make up nhiều
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da tốt hơn trước tác động của môi trường
  • Làm dịu da, kháng khuẩn, thải độc, giảm mụn
  • JM Solution 24K Gold Premium làm chậm quá trình lão hóa da và mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
  2. Dùng toner cân bằng pH da.
  3. Đầu tiên, hãy chà xát lên bề mặt của miếng mặt nạ theo hình vòng tròn. Xé ra, sau đó lấy miếng mặt nạ 24K đắp lên mặt.
  4. Thư giãn từ 15-20 phút, lúc này bong bóng bọt oxygen sẽ xuất hiện khắp mặt. Sau đó, vỗ nhẹ để tinh chất còn sót lại thẩm thấu.
  5. Sử dụng 1-2 lần mỗi tuần.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/2939-mat-na-sui-bot-jm-solution-24k-gold-premium-peptide-mask.html

Mặt nạ sủi bọt JM Solution 24K
Mặt nạ sủi bọt JM Solution 24K

Mặt nạ sủi bọt thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack

Mặt nạ thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản và được sản xuất bởi hãng Sing, sản phẩm mặt nạ thải độc này của hãng đã xuất sắc đạt vị trí No.1 của Cosme Award – một giải thưởng uy tín của mỹ phẩm nội địa Nhật đó.


Nếu bạn là người bận rộn và ít thời gian thì đây là sản phẩm dành cho bạn bởi vì đây là sản phẩm 4 trong 1: Rửa mặt – dưỡng ẩm – Mặt nạ thải độc – tẩy da chết, có thể nói là một sản phẩm tích hợp rất nhiều chức năng nhưng đều làm tốt và trọn vẹn, thậm chí làm tốt tất cả những chức năng đó.

  1. Rửa mặt: Lớp bọt mịn như bông giúp len lỏi vào từng lỗ chân lông và làm sạch vô cùng hiệu quả.
  2. Dưỡng ẩm: Nhờ thành phần mật ong và hoa oải hương giúp da được giữ ẩm và mềm mịn.
  3. Mặt nạ: Bột chứa carbon (CO2 ) giúp sủi bọt nhanh chóng trên da, đưa bong bóng đi sâu vào từng lỗ chân lông để đẩy mụn/bụi/dầu thừa ra ngoài, đồng thời đẩy luồng khí CO2 sâu vào các lớp da giúp da như được “thở”, vô cùng thông thoáng.
  4. Tẩy da chết: Với 5 thành phần dưỡng da trong đó có Vitamin C và Arbutyl giúp sáng da, kết hợp với các thành phần chiết xuất hữu cơ, mật ong, acid trái cây giúp tẩy đi lớp sừng trên da một cách nhẹ nhàng, đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

Sản phẩm này dành cho mọi loại da, bạn biết đấy, bất kỳ làn da nào cũng cần thải độc cả, những chất bụi bẩn từ môi trường và những yếu tố từ bên trong cơ thể tích tụ dưới da, việc sử dụng mặt nạ thải độc sẽ giúp da bạn như được giải phóng, vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu. Mặt nạ có mùi hương hoa hồng thơm mùi rất nhẹ nhàng và thư giãn, bạn sẽ không thể chê vào đâu được mùi hương này đâu, có sức quyến rũ chết người đấy nhé.


Thành phần của bạn mặt nạ thải độc này hoàn toàn là Organic, như mật ong, hoa oải hương, acid trái cây… Vì vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, nó sẽ chung sống hòa bình với tất cả các loại da nhé.


Công dụng của Mặt nạ thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack


  • Phục hồi da nhanh chóng đối với các bạn vừa điều trị da, da mụn. Giúp làm mờ các vết thâm nám nhờ thành phần vitamin C và Arbutyl.
  • Làm làn da bạn được thông thoáng như trút đi được một núi thứ linh tinh trên mặt, làm sạch sâu bã nhờn trên da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông nhờ làm sạch tốt từ sâu trong lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm ướt mặt, sau đó lắc đều lọ, cầm lọ nghiêng hướng xuống dưới một chút và ấn ra một lượng vừa đủ.
  2. Xoa nhẹ lên da đến khi da được phủ kín bằng lớp bọt trắng.
  3. Để mặt nạ trên da trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch, sau đó dùng các bước dưỡng da như bình thường.
  4. Có thể sử dụng hàng ngày hoặc tuần 2-3 lần tùy vào da và điều kiện kinh tế của bạn.

Giá bán tham khảo: 490.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-thai-doc-sing-cosmetics-organic-soda-white-pack/

Mặt nạ thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack
Mặt nạ thải độc Sing Cosmetics Organic Soda White Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Carbonated Bubble Clay Mask

Mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated Bubble Clay Mask với công thức chuyên biệt có khả năng mát-xa nhẹ nhàng làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mụn và điều tiết bã nhờn, cho bạn làn da trắng sáng, khỏe mạnh.


Công dụng của mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated

  • Tính năng nổi bật của loại mặt nạ này là thải độc, thanh tẩy da.
  • Làm sạch sâu, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên da, điều tiết bã nhờn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Hỗ trợ điều trị mụn đầu đen.
  • Hỗ trợ trị mụn bọc.
  • Làm dịu và giảm sưng đỏ các nốt mụn.

Thành phần mặt nạ Carbonated Bubble Clay Mask


Mặt nạ Carbonated bubble clay mask Elizavecca chiết xuất từ bì heo, than hoạt tính, bùn khoáng, trà xanh, lựu, đậu tương, quế, bạc hà, lô hội và nhiều loại thảo mộc khác.


Cách sử dụng mặt nạ thải độc

  1. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt
  2. Đắp mặt nạ trải đều trên da mặt và giữ trong 5 phút, bọt than sẽ từ từ xuất hiện.
  3. Thấm 1 ít nước lên da và mát-xa thêm 2 phút nữa để mask phát huy hiệu quả tốt nhất
  4. Sau đó rửa lại thật sạch với nước
  5. Nên dùng đều đặn 1 tuần khoảng 1 - 2 lần.

Giá bán tham khảo: 190.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/mat-na-sui-bot-thai-doc-carbonated-bubble-clay-mask-100g

Mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated Bubble Clay Mask
Mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated Bubble Clay Mask
Mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated Bubble Clay Mask
Mặt nạ sủi bọt thải độc Carbonated Bubble Clay Mask

Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Da Mamonde Petal Purifying Bubble Mask

Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Da Mamonde Petal Purifying Bubble Mask là dạng mặt nạ sủi bọt CO2, đẩy nhanh các độc tố và bụi bẩn nằm sâu dưới da ra ngoài. Có tác dụng làm sạch da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn. Dành cho những bạn có làn da tối màu, thô ráp sần sùi và em này có thể dùng thay thế sửa rửa mặt buổi sáng nhé, da sẽ tươi tắn hơn nhiều ấy. Đây là dạng mask rửa, chiết xuất từ những cánh hoa hồng, có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch da hiệu quả. Mask này sau khi thoa lên da lập tức sẽ nổi những bọt bong bóng li ti mềm mịn có chức năng làm sạch sâu lỗ chân lông, da sáng mịn rõ ràng sau khi sử dụng.


CÔNG DỤNG MẶT NẠ SỦI BỌT THẢI ĐỘC DA MAMONDE PETAL PURIFYING BUBBLE MASK


  • Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Da Mamonde Petal Purifying Bubble Mask có thành phần đất sét giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng và kiểm soát tuyến bã nhờn trên da.
  • Cải thiện tình trạng mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, sợi bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Hoa hồng tươi chứa nhiều vitamin cần thiết cho da, giúp chống viêm, chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Cải thiện màu da, giúp da sáng mịn mềm mại lên từng ngày.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường
  • Thanh lọc da, giúp da duy trì được độ căng bóng, đàn hồi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ SỦI BỌT THẢI ĐỘC DA MAMONDE PETAL PURIFYING BUBBLE MASK


  1. Làm khô tay và mặt trước khi bôi mask (lưu ý là bôi 1 lớp dày vừa, đừng tiết kiệm mà bôi lớp mỏng quá thì sẽ không sủi bọt đc đâu nha mấy nàng).
  2. Bôi đều lên mặt trừ mắt và môi.
  3. Để khoảng 3-5p đợi sủi bọt sau đó rửa kĩ mặt sạch lại bằng nước ấm.

Giá bán tham khảo: 40.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/mat-na-sui-bot-thai-doc-da-mamonde-petal-purifying-bubble-mask.html

Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Da Mamonde Petal Purifying Bubble Mask
Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc Da Mamonde Petal Purifying Bubble Mask

Mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask

Mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask nổi trội với quá trình tạo bọt nhanh chóng hay còn gọi là quá trình giải phóng oxy nhờ vào thành phần có chứa chiết xuất lên men NAP và quả Acai Berry. Bọt sẽ nhanh chóng thấm vào sâu bên trong da, giúp da bài trừ những độc tố, chống oxy hóa và mang lại làn da trắng mịn, tươi trẻ.


Công dụng mặt nạ SU:M 37° White Award Bubble-De Mask


Để có thể làm hài lòng khách hàng của mình, mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask ẩn chứa những bí mật khiến tất cả mọi người đều bất ngờ bởi công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại:

  • Mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm và kích ứng.
  • Đặc biệt, mặt nạ thải độc còn có chứa Sodium Hyaluronate và Glycerin, giúp hút ẩm không khí xung quanh và trên mặt da, làm giảm bã nhờn, cho da bạn sạch và luôn luôn khô thoáng.
  • Ngoài ra, mặt nạ SU:M 37° White Award Bubble-De Mask còn có tác dụng giúp làm sáng và dịu da nhờ vào chiết xuất Portulaca và Lactobacillus Ferment.
  • Nhờ vào chất mask là gel mỏng, mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White award Bubble-De Mask còn mang lại cho bạn mùi hương thoảng thoảng, dễ chịu, giúp bạn thư giãn khi sử dụng.
  • Mặt nạ thải độc SUM trắng ngoài ưu điểm vượt trội giúp thải độc tố cho da thì thiết kế nhỏ gọn dễ dùng mỗi ngày chính là điểm cộng, sản phẩm mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° đã giúp cho làn da của hàng triệu bạn nữ trên khắp thế giới trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Bước 1: Làm sạch da.
  2. Bước 2: Thoa đều sản phẩm lên da, tránh vùng mắt, môi.
  3. Bước 3: Khi bọt tan hết thì rửa mặt thật sạch với nước.

Giá bán tham khảo: 9.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.boshop.vn/mat-na-sum-37-white-award-bubble-de-mask.html

Mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask
Mặt nạ bọt thải độc SU:M 37° White Award Bubble-De Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?