Top 8 Mặt nạ Vitamin C được ưa chuộng nhất hiện nay

Mặt nạ Vitamin C là một trong những yếu tố quan trọng cung cấp dưỡng chất cho da. Mặt nạ này còn được xem là đơn thuốc làm đẹp “thần thánh” giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung Vitamin C cho da mang lại lợi ích tối đa trong việc đẩy lùi lão hóa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mặt nạ vitamin C khác nhau. Nhưng loại mặt nạ nào tốt nhất? Cùng Toplist tìm hiểu ngay nhé!

Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C

Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C giúp dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm, tăng sức đề kháng. Làm giảm các tình trạng mụn và tổn thương do các tác động thời tiết, nội tiết lên bề mặt da. Mặt nạ được làm từ 100% từ cotton giúp hạn chế kích ứng. Chất liệu khá mềm mại ôm sát mặt, thẩm thấu dưỡng chất tốt. Phần dung dịch bên trong đặc sánh như thạch, giúp dễ dàng massage mỗi lần sử dụng. Thiết kế dạng khép kín giúp cho các tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da một cách hiệu quả và nhanh chóng.


Thành phần:

  1. Sản phẩm có chứa các loại Vitamin: A, B3, B5, C, E, F, H, Q... cho da với hàm lượng cao lên đến 20000ppm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
  2. Các tinh chất từ cây, quả thiên nhiên như: Tinh chất trái cam, lô hội, việt quất... Giúp tăng sữa đề kháng và trẻ hóa làn da.


Công dụng của mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C:

  • Mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt đầy sức sống, phục hồi độ đàn hồi cho da.
  • Làm giảm quá trình lão hóa đồng thời cung cấp đủ ẩm cho da luôn mềm, mịn màng.
  • Nuôi dưỡng sâu trong làn da giúp đánh bay các sắc tố sẫm màu, cản trở quá trình hình thành nám da.
  • Thành phần lành tính, an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
  • Dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm, tăng sức đề kháng. Làm giảm các tình trạng mụn và tổn thương do các tác động thời tiết, nội tiết lên bề mặt da.
  • Vitamin C có trong dung dịch còn có tác dụng tăng sức đề kháng, làm giảm mụn và làm giảm những tổn thương do tác động của thời tiết hay của nội tiết lên bề mặt da.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Rửa mặt sạch trước khi dùng
  2. Dùng khăn hoặc bông tẩy trang lau khô mặt
  3. Cẩn thận lấy sản phẩm ra khỏi bao bì và nhẹ nhàng đặt mặt nạ lên mặt
  4. Dùng đầu ngón tay điều chỉnh cho mặt nạ bao phủ toàn gương mặt
  5. Sau 15 phút , lấy sản phẩm khỏi mặt
  6. Dùng Toner u khô lại mặt và sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo


Giá tham khảo: 25.000 VNĐ

Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C
Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C
Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C
Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Vitamin C

Mặt nạ trắng da vitamin C NatureBook

Vitamin C không chỉ là một trong dưỡng chất thiết yếu cho nhu cầu dinh cầu của cơ thể, mà còn là một yếu tố quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày... Chính vì thế mà rất nhiều loại mỹ phẩm từ vitamin C ra đời. Dẫn đầu trong công cuộc làm đẹp với các sản phẩm chiết xuất từ thiên Nhiên, Nature Book chính thức cho ra mắt dòng mặt nạ Vitamin C với các hoạt chất được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây và các loại thảo dược tự nhiên.


Thành phần chính:

  1. Vitamin C: Vitamin C được giúp ổn định mRNA collagen từ đó tăng cường quá trình tổng hợp protein collagen cho là da bị hư tổn và ngăn chặn các gốc tự do gây nguy hại tới làn da. Vitamin C giúp ngăn cản hoạt động của enzyme tyrosinase, từ đó ngăn cản sự chuyển hóa của sắc tố melanin collagen, giúp da trắng sáng, giảm thiểu thâm nám, chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn vô cùng hiệu quả.
  2. Betaine: Có hữu ích trong việc chống lão hóa để giúp ngăn ngừa nếp nhăn. Tăng cường Hydrat hóa cho da. Tăng cường kết cấu và độ đàn hồi cho da. Chống viêm và làm dịu da
  3. Allantoin: Làm mềm làn da, giúp giữ ẩm tức thì cho làn da và ngăn ngừa tình trạng da khô, kích ứng da. Có khả năng làm dịu và bảo vệ da bằng cách hình thành phức hợp với các tác nhân gây kích ứng da. Allantoin cũng có tác dụng giúp tẩy tế bào da chết một cách hiệu quả.
  4. Niacinamide ( Vitamin B3) Mang tới nhiều lợi ích cho da. Có thể củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì. Giúp da trắng sáng, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
  5. Sodium Hyaluronic (HA): Dễ dàng thâm nhập sâu vào da để giữ độ ẩm. Tăng độ săn chắc và mềm mại, mang lại vẻ rạng rỡ cho da. Giảm ngứa cho làn da bị mất nước và kích ứng. Làm mịn da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da.
  6. Tinh dầu thầu dầu: Có chứa chất béo trung tính giúp duy trì độ ẩm trong da nên nó hiệu quả trong điều trị da khô. Có tác dụng chống viêm, điều trị da kích ứng. Có tác dụng làm lành vết thương, vết rạn da.

Công dụng chính:

  • Mang đến hiệu quả bất ngờ cho trong việc cải thiện độ trắng sáng của da “chỉ trong 7 ngày” sử dụng.
  • Chống nếp nhăn cải thiện tàn nhang và cải thiện nám sạm.
  • Ngoài ra với cấu tạo màng Cellulose sinh học sản phẩm còn có độ bám cao và cấp ẩm vô cùng nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Rửa mặt thật sạch sẽ, cân bằng da bằng toner
  2. Bước 2: Lấy mặt nạ ra đắp mặt và thoa đều tinh chất lên mặt, đặc biệt là các vùng da thâm như quầng mắt, khóe mũi. Đợi khoảng 10-20 phút.
  3. Bước 3: Tháo mặt nạ, và dùng lượng tính chất còn lại trong vỏ để massage nhẹ nhàng trong 5 phút để các dưỡng chất thấm đều vào da.

Gía bán tham khảo: 329.000 VNĐ

Mặt nạ trắng da vitamin C NatureBook
Mặt nạ trắng da vitamin C NatureBook
Mặt nạ trắng da vitamin C NatureBook
Mặt nạ trắng da vitamin C NatureBook

Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask

Sản phẩm mặt nạ VitaminC tốt nhất hiện nay mà toplist muốn giới thiệu đó chính là Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask - một trong những dòng mặt nạ đem lại hiệu quả cao cho làn da. Mặt nạ cung cấp và bổ sung vitamin C cho làn da, giúp trẻ hóa làn da của bạn, dưỡng trắng đồng thời se khít lỗ chân lông, cho bạn một làn da đẹp, sáng, săn chắc như mơ.


Ưu điểm của sản phẩm:

  1. Chứa dẫn xuất từ vitamin C và niacinamide giúp cải thiện vùng da bị xỉn màu, làm sáng và dưỡng trắng da.
  2. Mặt nạ làm từ 100% cotton.
  3. Mặt nạ trong suốt và mỏng, có độ bám dính lên da, giúp các dưỡng chất dễ dàng đi vào lớp biểu bì của da tạo hiệu quả cao hơn.


Công dụng của Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask:

  • Mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt đầy sức sống, phục hồi độ đàn hồi cho da
  • Làm giảm quá trình lão hóa đồng thời cung cấp đủ ẩm cho da luôn mềm, mịn màng
  • Nuôi dưỡng sâu trong làn da giúp đánh bay các sắc tố sẫm màu, cản trở quá trình hình thành nám da.
  • Thành phần lành tính, an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
  • Vitamin C còn có tác dụng tăng sức đề kháng, làm giảm các tình trạng mụn và tổn thương do các tác động thời tiết, nội tiết lên bề mặt da

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi rửa mặt, dùng nước cân bằng làm sạch và cân bằng kết cấu da.
  2. Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, đắp lên da tránh vùng mắt, môi.
  3. Sau 10-20 phút, tháo mặt nạ ra.
  4. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu hấp thụ tốt hơn.


Giá tham khảo: 29.000 VNĐ

Link mua hàng: https://jeju.com.vn/shop/mat-na-innisfree-clinic-mask-vita-c/

Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask
Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask
Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask
Mặt nạ Vitamin C innisfree Skin Clinic Mask

Mặt nạ Obagi Professional- C Microdermabrasion Polish – Mask

Dưới tác động xấu của tia UV từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, cùng khí độc hại, bụi bẩn, ô nhiễm... sẽ là gia tăng lượng melanin trong da. Và kết quả là da thâm, nám, xỉn màu và thiếu sức sống. Obagi Medical Professional-C Microdermabrasion Polish + Mask được tạo ra nhằm giải quyết tình trạng da không đều màu, da xỉn màu và thâm nám, thức tỉnh làn da trắng sáng rạng ngời. Obagi Medical Professional-C Microdermabrasion Polish + Mask với thành phần chính là ascorbic acid hay còn gọi là vitamin C. Đây là loại vitamin “vàng” cho làn da bởi mang đến nhiều lợi ích. Không chỉ giảm các tổn thương trên da lão hóa mà còn dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả. Cụ thể, vitamin C làm mềm và bong lớp da chết chứa melanin trên bề mặt da, làm lộ ra làn da trắng sáng rạng ngời. Đồng thời. ngăn chặn hoạt động của enzyme tyrosine để giảm sự hình thành melanin mới, phân tán tổ hợp melanin cũ để ngăn ngừa và làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm nâu... duy trì và bảo vệ làn da trắng sáng rạng ngời.


Thành phần: Ascorbic Acid, Hydrogenated Soybean Oil, Polyhydroxystearic Acid, Lauryl Laurate, Silica, Alumina, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Wax, Polyglyceryl-3 Laurate, Hydrogenated Soy Polyglycerldes, Hippophae Rhamnoides Fruit Oil, C15-23 Alkane, Fragrance (Parfum).

Công dụng

  • Làm căng mịn da, loại bỏ tế bào chết khiến da thô ráp
  • Chống lão hóa, tăng sự đàn hồi săn chắc cho da
  • Làm đều màu da, phục hồi làn da khỏe mạnh
  • Bước đệm giúp hấp thu các dưỡng chất của bước sau vào sâu trong da

Cách dùng

  1. Làm sạch và xịt khoáng hoặc dùng toner trên da để da ẩm
  2. Thoa lớp mỏng mặt nạ lên da, tránh vùng mắt
  3. Da sẽ hơi đỏ, nóng rát trong khoảng 15 phút sau khi bôi.
  4. Lau sạch và rửa lại bằng nước ấm.
  5. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần
  6. Trong thời gian sử dụng Serum Vitamin C, nhớ bôi kem chống nắng, che chắn kĩ khi ra đường.

Gía bán tham khảo: 1.880.000 VNĐ

Mặt nạ Obagi Professional- C Microdermabrasion Polish – Mask
Mặt nạ Obagi Professional- C Microdermabrasion Polish – Mask
Mặt nạ Obagi Professional- C Microdermabrasion Polish – Mask
Mặt nạ Obagi Professional- C Microdermabrasion Polish – Mask

Mặt nạ Vitamin C Pime Modeling Mask

Mặt nạ dẻo Vitamin C Pime của Hàn Quốc được điều chế từ thành phần bột tảo cát hóa thạch, rất giàu khoáng chất, vừa thải độc da hiệu quả, vừa giúp làm mềm da. Sản phẩm đã được Cục Quản lý Dược kiểm định về chất lượng, an toàn cho mọi loại da.


Thành phần chứa trong bột mặt nạ dẻo trắng da Pime Vitamin C

  1. Diatomaceous earth ( bột tảo cát hóa thạch)- tàn tích hóa thạch của các sinh vật thủy sinh nhỏ bé được gọi là tảo cát: nhiều khoáng chất thiết yếu giúp thải độc tố tự nhiên
  2. Tinh bột ngô: giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất, hút lượng dầu thừa trên da
  3. Vitamin C trong một số quả chua như cam, quýt, chanh, bưởi... ngăn chặn, ức chế quá trình hình thành Melanin, làm mờ sẹo, thâm, giúp sáng mịn, làm se khít, thu nhỏ lỗ chân lông
  4. Chiết xuất dâu tây: vitamin trong dâu tây giúp chống lão hóa, làm sáng da
  5. Chiết xuất rễ cam thảo: được cho là có khả năng làm sáng da, dịu nhẹ và lành tính, giúp trẻ hóa da, sáng đều màu da

Công dụng của mặt nạ bột dẻo Pime

  • Giúp trắng sáng da, làm mờ sắc tố da
  • Giảm dầu thừa, hạn chế mụn
  • Làm dịu làn da bị ửng đỏ và kích ứng hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường
  • Nuôi dưỡng, tái tạo da

Hướng dẫn sử dụng: Cho vào 40-50ml nước tinh khiết, quấy đều đến khi hỗn hợp sánh lại, rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp và giữ 20-30 phút rồi tháo, rứa sạch lại mặt bằng nước lạnh


Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Mặt nạ dẻo Vitamin C Pime của Hàn Quốc
Mặt nạ dẻo Vitamin C Pime của Hàn Quốc
Mặt nạ dẻo Vitamin C Pime của Hàn Quốc
Mặt nạ dẻo Vitamin C Pime của Hàn Quốc

Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask

Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask là một trong những sản phẩm mặt nạ dưỡng da dành được nhiều tình cảm của chị em phái đẹp. Với thiết kế chiếc hộp khăn giấy với màu vàng chanh nổi bần bật, gây ấn tượng bởi sự độc lạ và tiện dụng của sản phẩm. Không chỉ vậy ưu tiên về độ vệ sinh và an toàn hơn cho da còn thể hiện tốt qua thiết kế này, chiếc hộp cũng khá gọn để cất trữ trong tủ lạnh.


Mặt Nạ Vitamin C Melano CC Whitening Mask với thành phần chính là vitamin C giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng sáng đồng thời tái tạo làn da tổn thương,khô ráp hiệu quả.Mặt nạ cc melano được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng.

Công dụng vượt trội của sản phẩm:

  • Mặt nạ vitamin C Melano có thể điều trị trọn đủ các vấn đề thâm, nám, sẹo, chống lão hóa và dưỡng trắng.
  • Sản phẩm không màu, không mùi, không chứa cồn. Cotton tự nhiên 100% thân thiện với làn da và có độ bám dính cao.
  • Được kết hợp giữa vitamin C và E – cả hai loại vitamin thâm nhập sâu vào lớp sừng giúp ức chế sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang).
  • Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám. Ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá, rôm sảy.
  • Dipotassium Glycyrrhizate giúp kháng viêm sưng do mụn, chống và ngăn ngừa mụn trở lại, giúp da săn khỏe và sáng đẹp.
  • Tái tạo làn da thô ráp, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
  • Làm mờ các vết thâm nám , ngăn chặn sản xuất melanin, nguyên nhân hình thành các vết thâm nám mới, giúp da trắng sáng


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ từ 5-10p
  2. Lấy 1 mặt nạ giấy Melano CC, đặt nhẹ nhàng lên da, cân chỉnh vị trí, vuốt nhẹ để loại bỏ không khí, giúp mặt nạ tiếp xúc hoàn toàn với da.
  3. Sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
  4. Nên sử dụng vào buổi tối là tốt nhất.


Giá tham khảo: 225.000 VNĐ

Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask
Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask
Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask
Mặt Nạ Dưỡng Da Vitamin C Melano CC Whitening Mask

Mặt nạ Bioaqua Vitamin C

Vào thời điểm giao mùa, da của chúng ta thường bị khô, thiếu ẩm, thiếu sức sống, lại thêm “tàn dư” của mùa hè là những đốm nâu, tàn nhang nhìn cực kì không đẹp, mà những sản phẩm dưỡng da thông thường sẽ không đủ mạnh để cải thiện làn da của chúng mình. Lúc này, bạn cần tìm đến một loại mặt nạ vừa có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước tức thì cho làn da, vừa có khả năng làm sáng, đồng đều màu da, giúp da tươi tắn, có sức sống hơn. Mặt nạ Bioaqua Vitamin C là sản phẩm chăm sóc da mặt giúp cải thiện làn da được trắng sáng, mịn màng, căng mướt.p.


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da
  • Dưỡng da trắng sáng, giảm vết đỏ ửng trên da
  • Giảm các nếp nhăn, chống lão hóa
  • Mặt nạ dưỡng trắng Vitamin C Bioaqua có chứa 3 tầng dẫn xuất vitamin C, khi thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da sáng mịn tự nhiên, làm mờ các hắc sắc tố nằm sâu trong da như nám, tàn nhang, thâm mụn,…
  • Hạn chế tình trạng tăng sắc tố da
  • Mặt nạ có thơm mùi cam, chanh rất dễ chịu và sảng khoái, phù hợp để sử dụng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của da.
  • Thành phần Vitamin C giúp dưỡng trắng từ ngoài vào trong, làm sáng da, mờ thâm sạm nám, giúp làm đều màu da.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và sau khi sử dụng nước hoa hồng.
  2. Bước 2: Đưa phần trên của mặt nạ lên trán và trải đều khắp mặt.
  3. Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng và massage đều khắp khuôn mặt.
  4. Bước 4: Đắp mặt nạ trong khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra.
  5. Bước 5: Dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để dưỡng chất hấp thu tốt hơn.
  6. Bước 6: Làm sạch da nhẹ nhàng với nước rửa mặt, nước hoa hồng hoặc thoa kem dưỡng.


Giá tham khảo: 3.300 VNĐ

Mặt nạ Bioaqua Vitamin C
Mặt nạ Bioaqua Vitamin C
Mặt nạ Bioaqua Vitamin C giúp trẻ hóa làn da khô xạm
Mặt nạ Bioaqua Vitamin C giúp trẻ hóa làn da khô xạm

Mặt nạ tinh chất Vitamin C Foodaholic Derma Brightening Mask

Nếu bạn đang buồn phiền vì làn da nhiều vết thâm mụn hay các vết nám, sạm và không đều màu thì nhất định đừng bỏ qua mặt nạ vitamin C Foodaholic này nhé.

Về thành phần thì dòng mặt nạ này có hàm lượng Vitamin C chiết xuất từ những quả chanh tươi căng mọng nhờ vậy có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, làm sáng da đều màu da hiệu quả. Sản phẩm mặt nạ vitamin C Foodaholic thích hợp sử dụng cho nhiều loại da. Hơn nữa với khả năng thẩm thấu nhanh không gây bí bách hay bết dính cho người dùng.


Công dụng vượt trội của sản phẩm:

  • Mặt nạ chế hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu trong lớp biểu bì.
  • Cung cấp độ ẩm sâu nhất nhờ Nano HA, mang lại làn da ẩm mượt và sáng mịn dần lên từ bên trong.
  • Loại bỏ các vết thâm, vết nám da, các vùng da không đều màu
  • Đồng thời chống oxy hóa làn da vượt trội, mang đến một làn da sáng khỏe và rạng rỡ.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm sạch da mặt cơ bản trước khi đắp mặt nạ.
  2. Xoa một chút dưỡng chất trong túi mặt nạ lên da mặt trước sau đó mới đắp mặt nạ lên để tăng độ ẩm và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  3. Lấy miếng mặt nạ ra và đắp lên mặt từ trán xuống trải đều 2 bên má và sau đó vuốt nhẹ xuống cằm. Căn chỉnh mặt nạ sao cho vừa với khuôn mặt để đảm bảo các vùng da trên mặt đều được cung cấp dưỡng chất.
  4. Sau khoảng 15-20 phút, dùng tay gỡ miếng mặt nạ xuống rồi vỗ nhẹ và massage khoảng 1-2 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.Tuyệt đối không được để mặt nạ quá lâu trên da mà chỉ nên đắp khoảng 15-20 phút là đủ.


Giá tham khảo: 8.000 VNĐ

Mặt nạ tinh chất Vitamin C Foodaholic Derma Brightening Mask
Mặt nạ tinh chất Vitamin C Foodaholic Derma Brightening Mask
Mặt nạ tinh chất Vitamin C Foodaholic Derma Brightening Mask
Mặt nạ tinh chất Vitamin C Foodaholic Derma Brightening Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?