Top 10 Mẫu áo thun nam đẹp nhất hiện nay

Áo thun là trang phục thân thuộc, thiết yếu và tiện dụng nhất cho các chàng. Các chàng có thể diện đi bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Hiện nay, có vô vàn những mẫu áo thun đẹp dành cho phái mạnh nhưng để lựa chọn được các mẫu đẹp thì thật khó. Vậy bạn hãy cùng Toplist điểm qua những mẫu áo thun đơn giản mà đẹp nhất dành cho các chàng nhé.

Áo thun ba lỗ

Và chúng ta không thể không nhắc đến các mẫu áo thun ba lỗ trong bộ sưu tập mẫu áo thun đẹp cho nam giới. Những chàng trai diện những chiếc áo với các họa tiết bắt mắt sẽ luôn là tâm điểm chú ý của phái đẹp. Khi đó, ngắm áo chỉ là phụ và mục đích chính là ngắm cơ thể săn chắc và khỏe khoắn của chủ nhân chiếc áo kia.
Áo thun ba lỗ
Áo thun ba lỗ

Áo thun trơn

Nếu thun trắng là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai yêu thích sự tươi sáng và mang dáng dấp thư sinh thì áo thun là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng “cool boy” bụi bặm, ngầu và chất lừ. Các chàng có thể kết hợp áo thun với quần jeans đen cá tính hoặc phá cách với shorts màu mè.
Áo thun trơn đen
Áo thun trơn đen

Áo thun Henley

Áo thun Henley là gợi ý mới lạ cho tủ đồ của các chàng trai. Mẫu áo này có thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu. Áo có ba mẫu là mẫu tay dài, tay lỡ và tay ngắn. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy của kiểu áo này là cổ sau và thường có 3 cúc. Các chàng trai có thể đóng hết các khuy áo hoặc mở hở 1-2 cúc tùy ý.
Áo thun Henley
Áo thun Henley

Áo thun trắng

Nếu kể đến các mẫu áo thun nam đẹp thì không thể không kể đến áo thun trắng đơn giản đảm bảo luôn được ưu ái dành cho vị trí ưu tiên trong tủ đồ vì sự tiện dụng và hiệu quả trong phối đồ. Bạn có thể phối áo thun trắng với quần ngố nam, quần jeans rách nếu thích phong cách bụi bặm. Và chắc chắn rằng, hội các nàng luôn thừa nhận bị cuốn hút bởi các chàng trai diện áo thun trắng.
Áo thun nam trắng
Áo thun nam trắng

Áo thun in slogan

Với những mẫu áo thun in slogan thì luôn lôi cuốn được ánh mắt của các cô gái, Bởi vì chữ được viết ra để đọc. Hội con gái sẽ đoán tính cách chàng trai qua slogan được thể hiện trên áo của họ. Bởi thế, các chàng trai hãy lựa chọn thật kĩ khi chọn câu khẩu hiệu in trên áo nhé. Và để ghi điểm với các nàng hơn thì nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để cơ thể săn chắc và gây ấn tượng ban đầu thật tốt với các nàng.

Áo thun in slogan
Áo thun in slogan

Áo thun Neon

Nếu bạn không muốn những lựa chọn trang phục quá an toàn và muốn nổi bần bật giữa đám đông thì áo thun Neon nên là lựa chọn số 1. Áo thun neon được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đều thẩm thấu mồ hôi, chất vải nhẹ, mềm mịn và thoáng mát cùng với các gam màu sáng như vàng, hồng, cam, xanh lá. Đặc biệt ở những mẫu áo này là màu tươi hơn các màu bình thường nhưng không quá tối hay không quá chói, thường được kết hợp với quần jean, shorts. Áo thun Neon có thể phù hợp với nhiều nơi như đi chơi, hội họp gia đình, chơi thể thao, xem ca nhạc hay dã ngoại ngoài trời.
Áo thun trơn Neon màu xanh ngọc
Áo thun trơn Neon màu xanh ngọc

Áo thun nam cổ tròn

Đây cũng chính là một trong những mẫu áo phổ biến nhất cho nam giới. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất chính là chiếc cổ áo hình tròn của mình. Áo có hai mẫu là áo dài tay và áo cộc tay. Nhưng áo cộc tay phổ biến hơn vì nó mang lại sự trẻ trung và tiện dụng. Các chàng trai có thể mặc áo thun cổ tròn theo phong cách layer hoặc phối với áo blazer để tới công sở. Hoặc nếu thích bụi bặm thì bạn nam có thể mix cùng quần Jeans hoặc khoác ngoài với áo sơ mi nam.
Áo thun nam cổ tròn
Áo thun nam cổ tròn

Áo thun kẻ sọc ngang

Áo thun kẻ ngang là item kinh điển trong tủ của mỗi cô gái bởi sự thanh lịch, tươi trẻ mà nó mang lại. Theo lý lẽ của các nàng, nếu một chàng trai thích áo thun sọc ngang thủy thủ thì chắc chắn anh chàng này có gu thẩm mỹ tinh tế. Hơn nữa, mẫu áo kẻ sọc cũng rất dễ mix đồ. Một sự kết hợp tươi trẻ cùng quần Jeans hoặc quần ngố lửng đều được. Áo thun kẻ sọc còn có một ưu điểm nổi trội nữa là không kén người mặc.
Áo thun kẻ sọc ngang
Áo thun kẻ sọc ngang

Áo thun cổ tim

Đây cũng là một trong những item mà bất kì chàng trai nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Với thiết kế của trang phục này, các chàng trai khoe được những nét nam tính nhất trên cơ thể như ngực, tay và lưng. Mẫu áo này cũng dễ phối đồ, có thể mặc bên trong áo len, vest, jacket.
Áo thun cổ tim
Áo thun cổ tim

Áo thun in hình ảnh

Các chàng đã bao giờ thử mặc một chiếc áo thun in họa tiết hoặc hình ảnh ấn tượng. Bởi có thể bạn không lường được sức hấp dẫn mà kiểu áo siêu bình dị này mang lại. Bản thân các chàng có lẽ cũng bị thu hút bởi các áo in những hình ảnh vui vui, hay hay. Một chiếc áo thun nam đẹp với màu sắc nhã nhặn hoặc mix màu nổi bật thật thích mắt đủ sức thu phục các nàng.
Áo thun in hình ảnh
Áo thun in hình ảnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?