Top 10 Mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay

Smartphone tầm trung đang ngày càng có chất lượng hoàn thiện cao, kiểu dáng thiết kế bắt mắt và cấu hình đáp ứng nhu cầu người sử dụng rất tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay.

iPhone SE

Không có tuổi đời lâu năm như iPhone 5S, nhưng doanh số thảm hại là nguyên nhân khiến iPhone SE rớt giá chỉ bằng smartphone tầm trung. Hiện model này có giá bán tại Mỹ khoảng 399 USD cho bản 16GB nhưng tại Việt Nam, nhiều shop chấp nhận bán lỗ với giá chỉ 8 triệu đồng.

Nếu nói về hiệu năng, iPhone SE chắc chắn không có đối thủ ở phân khúc và tầm giá. Với cấu hình ngang một chiếc iPhone 6S: chip Apple A9, RAM 2GB mạnh mẽ, camera sau 12MP, iPhone SE mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà. Điểm trừ duy nhất của chiếc iPhone "nhỏ mà có võ này" là màn hình 4 inch làm hạn chế khả năng hiển thị.

iPhone SE có 4 tùy chọn màu cho người sử dụng bao gồm: xám không gian, bạc, vàng đồng, vàng hồng. Các phiên bản dung lượng bộ nhớ từ 16GB, 64GB cho tới 128GB.

Giá bán: 8 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
iPhone SE - nhỏ mà có võ
iPhone SE - nhỏ mà có võ

Oppo F1s

Đối thủ xứng tầm nhất trong năm 2016 vừa qua của J7 Prime chính là Oppo F1s. Được nâng cấp mạnh mẽ từ trước Oppo F1, F1s có camera trước độ phân giải lên đến 16MP giúp thỏa mãn những tín đồ selfie. Thiết kế của Oppo F1s trẻ trung, thời thượng, cao cấp với viền kim loại và nhôm nguyên khối. Máy có 3 tùy chọn màu gồm: vàng đồng, vàng hồng và đen nhám (khá hiếm).

Về hiệu năng, mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng Oppo F1s cho trải nghiệm khá mượt mà, các thao tác mở ứng dụng gần như không có độ trễ. Màn hình của máy rộng 5,5 inch độ phân giải HD với tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Ngoài ra máy còn được tích hợp những tính năng cao cấp như: cảm biến vân tay 1 chạm, công nghệ sạc nhanh VOOC, các hiệu ứng chụp ảnh tích hợp sẵn...

Oppo F1s hiện cũng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi các bạn có thể cân nhắc để sắm cho mình một chiếc.

Giá: 5,6 triệu đồng.
Oppo F1s - chuyên gia selfie
Oppo F1s - chuyên gia selfie

Apple iPhone 5S

Từng có giá lên đến hàng chục triệu đồng nhưng tuổi đời lâu năm kèm theo sự thay đổi của thị trường khiến iPhone 5S giờ đây có mức giá chỉ ngang các smartphone tầm trung.

Về thiết kế và cấu hình, iPhone 5S vẫn khá cao cấp so với một số smartphone Samsung hay Meizu, Oppo với chất liệu nhôm và kim loại. Hệ điều hành iOS ổn định cao, mượt mà, cảm biến vân tay nhạy và camera có đèn flash kép vẫn chưa hề lỗi thời với người tiêu dùng. Điểm trừ của iPhone 5S là màn hình 4 inch đang dần trở nên quá nhỏ bé với nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá: 7 triệu đồng.
iPhone 5S - giá tốt cấu hình tốt
iPhone 5S - giá tốt cấu hình tốt

Asus Zenfone 3 - 5,2 inch

Asus đã thay đổi triết lí làm smartphone giá rẻ để mang đến thiết kế hiện đại với vỏ kính, khung kim loại cao cấp cho chiếc Zenfone 3 5,2 inch. Cảm giác cầm nắm trên tay chiếc Asus Zenfone 3 này vô cùng thoải mái, kèm theo hiệu năng xử lý cao và cảm biến vân tay 1 chạm. Giao diện Android trên chiếc Zenfone 3 cũng tương đối đẹp mắt so với một số dòng điện thoại Android khác.

Ở tầm giá khoảng 6 triệu đồng, Asus Zenfone 3 với màn hình HD 5,2 inch, RAM 4GB, ROM 64GB là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn có ý định mua smartphone.

Giá: khoảng 6 triệu đồng.
Zenfone 3 5,2 inch - thời thượng, sang trọng, giá tốt
Zenfone 3 5,2 inch - thời thượng, sang trọng, giá tốt

Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những chiếc smartphone tầm trung nổi bật và có doanh số bán chạy nhất trong năm 2016 vừa qua. Điểm mạnh của J7 Prime nằm ở thiết kế nguyên khối kim loại cao cấp, chất liệu thường thấy trên những smartphone có giá trên 10 triệu đồng. Samsung cũng thiết kế lại J7 Prime theo phong cách không thể tháo nắp, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không còn lo lắng về hiện tượng pin bị chai phồng như những chiếc smartphone Samsung có thể mở nắp.

Cấu hình của J7 Prime tương đối mạnh với RAM 2GB và ROM 32GB, đi kèm camera sau 13MP có khả năng chụp đêm cực kỳ đẹp. Camera trước của J7 Prime có độ phân giải 5MP thỏa sức những tín đồ selfie. Màn hình của J7 Prime rộng 5,5 inch độ phân giải HD 720p. Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm: vàng đồng, đen nhám, vàng hồng. Ngoài ra, các shop còn đang chạy chương trình tặng rất nhiều quà kèm theo như: sạc dự phòng, ốp lưng, thẻ nhớ, kính cường lực...

Giá: 6 triệu đồng
Galaxy J7 Prime - smartphone tầm trung hot nhất 2016
Galaxy J7 Prime - smartphone tầm trung hot nhất 2016

Meizu MX6

Chiếc Meizu MX6 có thiết kế khá giống iPhone 7 Plus, thậm chí cách đặt dải ăng-ten lên phía trên đỉnh máy được Meizu làm trước khi iPhone 7 xuất hiện. Mặc dù có màn hình lớn 5,5 inch nhưng Meizu MX6 được thiết kế gọn gàng, bo tròn tinh tế khiến cho cảm giác cầm trên tay khá thoải mái.

Về hiệu năng, Meizu MX6 sử dụng chip Helio X20 mạnh mẽ, RAM 4GB, ROM 32GB và là smartphone tầm trung hiếm hoi sử dụng cổng USB-C. Máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh XCharge khá ấn tượng.

Giá: khoảng 6 triệu đồng.
Meizu MX 6 - đẹp, mạnh mẽ, vừa túi tiền
Meizu MX 6 - đẹp, mạnh mẽ, vừa túi tiền

Samsung Galaxy J5 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là một phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime. Ngoại trừ màn hình 5 inch nhỏ hơn 5,5 inch của J7 Prime, J5 Prime giữ nguyên thiết kế nhôm nguyên khối với nắp lưng không thể tháo rời.

Là phiên bản thu nhỏ của J7 Prime, J5 Prime có cấu hình thấp hơn một chút so với đàn anh: RAM 1,5 GB, ROM 16GB hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB, camera trước và sau kém hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo khả năng chụp đêm tương đối đẹp. J5 Prime cũng có 3 tùy chọn màu: đen nhám, vàng hồng, vàng đồng.

Giá của Galaxy J5 Prime hiện nay rất tốt đi kèm với nhiều quà tặng và khuyến mãi. Hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc nhé!

Giá: 4,9 triệu đồng.
Galaxy J5 Prime - lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 5 triệu đồng
Galaxy J5 Prime - lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 5 triệu đồng

BlackBerry DTEK50

BlackBerry DTEK50 thuộc dạng smartphone tầm trung hàng hiếm có trên thị trường bởi rất ít người sử dụng và sở hữu nó. Những tín đồ của BlackBerry chắc chắn sẽ không bỏ qua smartphone này bởi giá của nó chỉ khoảng 6 triệu đồng.

Chiếc BlackBerry DTEK50 sở hữu khả năng bảo mật cực cao, có thể phát hiện và cảnh báo trước những mối nguy liên quan đến bảo mật với người dùng. Ngoài ra còn có Hub hỗ trợ tốt cho công việc, đọc email. Cấu hình của DTEK50 cũng khá mạnh với chip Snapdragon 625 8 nhân, RAM 3GB và camera trước 8MP, màn hình FHD 5,5 inch. Với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, BlackBerry DTEK50 là một lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn trải nghiệm thứ gì đó hoàn toàn mới lạ.

Giá: trên dưới 6 triệu đồng tùy cửa hàng.
BlackBerry DTEK50 - trải nghiệm mới lạ
BlackBerry DTEK50 - trải nghiệm mới lạ

Oppo F1s 2017

Là phiên bản nâng cấp tiếp theo của Oppo F1s, chiếc Oppo F1s 2017 được bổ sung thêm tùy chọn màu đen nhám chính thức. Thiết kế được giữ nguyên, sự nâng cấp chủ yếu đến từ phần cứng, bộ nhớ và hiệu năng.

Oppo F1s phiên bản 2017 có RAM 4GB, ROM 64GB giúp lưu trữ khá thoải mái không cần đến thẻ nhớ. Camera trước và sau vẫn giữ nguyên độ phân giải lần lượt là 16MP/13MP giúp Oppo F1s 2017 giữ danh hiệu "vua selfie". Màn hình của phiên bản nâng cấp này vẫn có độ phân giải HD 5,5 inch.

Oppo F1s 2017 sẽ có 4 tùy chọn màu cho khách hàng bao gồm: vàng đồng, vàng hồng, đen nhám, trắng bạc.

Giá: khoảng 6,9 triệu đồng.
Oppo F1s 2017 - nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ
Oppo F1s 2017 - nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ

Sony Xperia XA

Từ lâu Sony đã không còn là đối thủ của Samsung và Oppo, khi người dùng không còn mặn mà với smartphone của Sony. Tuy nhiên với tầm giá dưới 5 triệu đồng, Sony Xperia XA là một lựa chọn hợp lý người tiêu dùng nên cân nhắc nếu có ý định mua smartphone.

Sony XA có thiết kế khá nhỏ gọn, vừa tay ngay cả với phụ nữ có bàn tay nhỏ. Màn hình tràn viền độc đáo, cho khả năng hiển thị tối ưu hơn và độ phân giải HD sắc nét. Máy được thiết kế nguyên khối, chắc chắn với chất liệu chủ đạo là nhôm và kính. Máy có 4 tùy chọn màu gồm: đen, hồng, vàng, trắng.

Giá: 4,8 triệu đồng.
Sony XA - nhỏ gọn, thiết kế màn hình tràn viền độc đáo
Sony XA - nhỏ gọn, thiết kế màn hình tràn viền độc đáo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?