Top 7 Mẫu hoa tai đẹp nhất hiện nay

Phụ nữ không chỉ đẹp nhờ quần áo, váy vóc hay mỹ phẩm mà còn nhờ vào cả những đôi hoa tai bạn mang bên mình nó thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của bạn. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hoa tai đang được ưa chuộng trên thị trường sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất.

Hoa tai nam châm

Hoa tai nam châm sẽ là một kiểu hoa tai vô cùng cá tính cho bạn xuất hiện từ những năm trước đây khoảng năm 2015 nhưng đến nay độ hot của nó vẫn chưa hề sút giảm, vẫn được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Với hoa tai này bạn sẽ không cần bấm lỗ tai cũng được vì nó có nam châm nên giữa hai mặt trước và sau của hoa tai sẽ hút nhau, thật tiện lợi phải không, mà giá lại vô cùng rẻ nữa còn đợi gì nữa dinh em nó về thôi.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: nam châm
Giá: từ 20.000 đồng
Hoa tai nam châm
Hoa tai nam châm

Hoa tai vàng tây

Ngoài bạc ra thì vàng tây cũng là một trong những loại trang sức rất được phổ biến và ưa chuộng từ trước đến nay lúc nào cũng được các chị em tin tưởng. Với hoa tai vàng tây bạn sẽ không cần quá để ý đến khuôn mặt, kiểu tóc hay làn da của mình, mọi khuyết điểm đều không đáng lo ngại. Mùa hè sắp đến rồi các bạn gái sẽ hay diệ những bộ váy dễ thương để làm đẹp làm mới mình hơn nếu có thêm một đôi hoa tai vàng tây vào trông bạn sẽ thực sự tuyệt vời, sành điệu và hợp thời trang. Đặc biệt còn vô cùng sang trọng nữa, đeo những đôi hoa tai vàng tây bạn sẽ rất sang trọng chính bởi kiểu dáng thiết kế, chất liệu. Và hơn thế nữa những đôi hoa tai này còn có thể đính thêm những viên đác tuy kích thước hay li ti sẽ đem đến sự hài hòa, trẻ trung đầy quyến rũ cho bạn.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: vàng tây
Giá: từ 1.000.000 đồng
Bông tai vàng tây
Bông tai vàng tây

Hoa tai vàng trắng

Không phải cứ là hoa tai vàng mới sang trọng, lịch sự, năm nay hoa tai vàng trắng đã thực sự lên ngôi. Với thiết kế tiện lợi, được mài dũa một cách kĩ càng thì hoa tai vàng trắng đã chiếm ưu thế thị trường. Bởi kiểu dáng và chất liệu làm ra nó, vàng trắng có độ sáng rất cao nên khi đeo một đôi hoa tai vàng trắng lên thì trông bạn sẽ thực sự tỏa sáng. Chính vì vậy mà ngày nay có rất nhiều bạn trẻ chọn hoa tai vàng trắng nó mang lại sự tinh khôi, thuần khiết và mỏng manh nhất cho người đeo.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: vàng trắng
Giá: trên 5.000.000 đồng
Bông tai vàng trắng cực thời thượng
Bông tai vàng trắng cực thời thượng

Hoa tai tròn to

Vài năm về trước có thể hoa tai tròn to chỉ dành cho những bạn gái cá tính, những cô nàng mê phong cách "street style" nhưng hiện nay hoa tai tròn to đã được ứng dụng một cách rộng rãi phù hợp với mọi đối tượng, chắc chắn sẽ gây bão vào năm nay. theo như dự báo thì đây sẽ là kiểu khuyên tai mốt của mùa thu, đông năm 2017, nếu bạn là người luôn dẫn đầu xu thế thì hãy thêm nó vào bộ sưu tập của mình nào. Đặc biệt năm nay hoa tai này còn có thêm các họa tiết bắt mắt như đính đá, kèm theo các dây xích sẽ làm bạn trông trẻ trung hơn.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: mĩ kí
Giá: 40 USD
Bông tai tròn to đính đá
Bông tai tròn to đính đá

Bông tai đính ngọc trai

Bạc, vàng tây tất cả đều đã được đề cập bây giờ chúng ta sẽ đến với một loại trang sức vô cùng sang trọng tiếp theo đó là ngọc trai. Ngọc trai được coi là một trong những loại trang sức giá khá cao, nhắc đến ngọc trai ta sẽ nhớ những chuỗi vòng cổ và cũng như những đôi bông tai nhỏ xinh. Thiết kế của những đôi bông tai này vô cùng thanh thoát mang đến cho người đeo vẻ đẹp thanh tao không phải là ai cũng có được, khi mang nó bạn sẽ là người có khí chất sang trọng, cùng với sự tinh khôi, bạn sẽ tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên bông tai ngọc trai cũng khá kén người không phải ai đeo vào cũng sang trọng và thanh cao nếu bạn là người có gương mặt thanh tú, làn da trắng mái tóc dài thì đây sẽ là ưu tiên số một. Bạn hãy cẩn thận khi chọn nhé.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: ngọc trai
Giá: khoảng 10.000.000 đồng
Bông tai ngọc trai đẹp thanh thoát
Bông tai ngọc trai đẹp thanh thoát

Hoa tai hình học

Với những mẫu hoa tại này trông bạn sẽ cực kì cá tính, chắc chắn sẽ nổi bật giữa đám đông. thiết kế hình học đã được ứng dụng khá rộng rãi trên các đồ vật như túi xách, quần áo nhưng năm 2017 thì ứng dụng này mới được đánh dấu trên hoa tai. Chính bởi thiết kế độc đáo của nó tách hẳn ra khỏi những mẫu hoa tai truyền thống không đính đá không mài dũa tỉ mỉ nhưng hoa tai hình học lại không hề đơn điệu. Nếu bạn là người ưu sự mới mẻ, thích nổi bật và có cá tính riêng thì đây là lựa chọn hợp lí.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: bạc
Giá: 30 USD
Bông tai hình học đính đá
Bông tai hình học đính đá

Hoa tai bạc

Không xa lạ gì nữa hoa tai làm từ bạc đã quá quen thuộc với chúng ta rồi. Hoa tai bạc rất đa dạng mẫu mã kiểu dáng không kén người đeo như các loại hoa tai ở trên nó phù hợp với mọi lứa tuổi nên chắc hẳn đây sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Với những họa tiết bắt mắt được trang trí cầu kì hoa tai bạc mang lại cho người đeo sự thanh thoát không quá phô trương mà vẫn sang trọng. Tin chắc rằng nó sẽ không bao giờ hết "hot' luôn luôn dẫn đầu xu thế. tuy nhiên khi bạn chọn mua hoa tai bạc hãy chọn những địa điểm uy tín, để tránh mua phải bạc kém chất lượng.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: bạc
Giá: khoảng tầm từ 300.000 đồng
Một trong những mẫu hoa tai bạc đẹp
Một trong những mẫu hoa tai bạc đẹp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?