Top 10 Mẫu laptop bán chạy nhất tháng 5/2019

Laptop là một vật dụng hầu như không thể thiếu đối với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng. Những chiếc máy tính xách tay tốt hiện nay thường có giá dao động từ 10 đến 30 triệu đồng. Nếu đang tìm kiếm một mẫu laptop để mua, bạn có thể cân nhắc những mẫu laptop bán chạy nhất tháng 5/2019 Toplist giới thiệu trong bài viết này nhé!

Dell XPS 13

  • Giá sản phẩm chính hãng: 36.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa, lập trình

Chiếc laptop 13,3 inch nhỏ gọn nhất thế giới với màn hình vô cực đẳng cấp, Dell XPS 13 đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu công việc và giải trí trong một thiết kế thời trang tuyệt mỹ. Dell XPS 13 có thiết kế màn hình viền mỏng tối đa với độ mỏng chỉ 5,2mm, giúp cho kích thước tổng thể của máy chỉ nhỏ gọn tương đương những mẫu laptop 13,3 inch. Bạn sẽ có màn hình đủ lớn cho công việc nhưng máy lại vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, Dell XPS 13 còn siêu mỏng nhẹ khi trọng lượng chỉ là 1,23kg cùng độ mỏng 9mm. Chiếc laptop của bạn mỏng nhẹ thời trang một cách đáng kinh ngạc.


Dell XPS 13 được cắt chính xác từ một khối nhôm duy nhất mang đến thiết kế chắc chắn, liền lạc và cao cấp. Phần dưới máy làm từ sợi carbon siêu nhẹ, mát lạnh nhưng vẫn đảm bảo độ cứng không thua gì kim loại. Gần như toàn bộ lớp vỏ làm nên Dell XPS 13 đều có thể tái chế. Bạn sẽ có một chiếc laptop thiết kế tuyệt mĩ, bền vững và thân thiện với môi trường. Công nghệ màn hình vô cực Infinity Edge Display cho bạn trải nghiệm màn hình cực đã khi viền màn hình cực mỏng. Gần như toàn bộ những gì bạn nhìn thấy khi mở laptop lên là màn hình, để bạn không bị phân tâm bởi phần viền xung quanh. Hình ảnh sẽ trở nên sống động hơn và công việc của bạn cũng tập trung hơn. Dell XPS13/i5-8250U có màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD sắc nét. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng những nội dung yêu thích.


Bên trong chiếc laptop siêu nhỏ gọn Dell XPS 13 là cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U thế hệ thứ 8. Con chip này nâng cấp lên 4 nhân 8 luồng, có tốc độ chạy ứng dụng đa nhiệm cực nhanh. Kết hợp thêm 8GB RAM DDR4 bạn sẽ có thể mở rất nhiều ứng dụng cùng lúc, đảm bảo công việc trơn tru hiệu quả. Dell còn trang bị thêm chế độ Dynamic Power để nâng cao thêm hiệu năng khi cần và quản lý tài nguyên, năng lượng cũng như nhiệt độ máy hiệu quả hơn. Dell XPS13/i5-8250U sở hữu ổ cứng thể rắn 256GB SSD, có độ bền và tốc độ đọc ghi dữ liệu gấp nhiều lần ổ HDD thông thường, vừa là nơi bạn lưu trữ dữ liệu, vừa giúp máy khởi chạy nhanh hơn.


Tin được không, chiếc laptop nhỏ bé Dell XPS 13 này có thể xem phim liên tục trong khoảng thời gian lên tới 20 giờ đồng hồ. Nếu bạn là một người bận rộn thì máy cũng có thể đáp ứng mọi công việc văn phòng trong trọn một ngày làm việc mà không cần phải sạc. Dù là công việc hay giải trí, Dell XPS 13 cũng không làm gián đoạn niềm vui của bạn khi sử dụng. Touch pad trên Dell XPS 13 được thiết kế lớn, cực nhạy cho từng cử chỉ của bạn như vuốt, nhấn, rê, chạm. Mọi thao tác đều nhanh chóng và diễn ra một cách chuyên nghiệp với các cử chỉ thông minh. Bàn phím tiêu chuẩn có độ đàn hồi hợp lý cùng đèn nền cho phép bạn làm việc cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn thế nữa, một cảm biến vân tay cực nhạy được tích hợp để bạn mở khóa máy nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết.

Dell XPS 13
Dell XPS 13
Dell XPS 13 đánh giá

Dell Inspiron N3576

  • Giá sản phẩm chính hãng: 14.490.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa

Dell Inspiron N3576 là chiếc laptop tối ưu cho những người làm văn phòng và sinh viên với thiết kế cứng cáp chắc chắn, cấu hình mới nhất cho nhu cầu sử dụng lâu dài của bạn. Dell luôn được yêu thích vì độ bền bỉ, Dell Inspiron N3576 là một chiếc laptop được thiết kế tối ưu để có khả năng chịu đựng và độ bền cao nhất. Dell đảm bảo cho chiếc Inspiron của bạn hoạt động tốt ở cả những khu vực nóng và có nhiệt độ khắc nghiệt nhất. N3576 có thể chịu được nhiệt độ ngắn hạn lên tới 65 độ C. Bản lề luôn là linh kiện rất dễ hỏng trên laptop. Tuy nhiên với Inspiron N3576 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bản lề có thể hoạt động đóng mở ít nhất 20.000 lần. Bàn phím trên Dell Inspiron N3576 được kiểm tra để sử dụng được mỗi phím 10 triệu lần bấm, Touchpad cảm ứng 1 triệu lần chạm mà không bị lỗi. Sau hơn 25.000 lần đóng mở và các bài kiểm tra di chuyển máy, Dell tự tin cho biết linh kiện bên trong Inspiron N3576 luôn được bảo vệ tốt. Dell Inspiron N3576 có thể sử dụng trong ít nhất 10.000 giờ, nghĩa là bạn dùng được trong khoảng 5 năm với cường độ làm việc khá cao hơn 5 giờ/ngày. Độ bền là yếu tố mà bạn hoàn toàn yên tâm trên Dell Inspiron N3576.


Dell Inspiron N3576 có hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U (thế hệ thứ 8 Coffee Lake). Con chip này có tốc độ 1,6GHz Turbo Boost 3,4GHz bộ nhớ đệm 6MB, xử lý tốt mọi ứng dụng cơ bản mà bạn cần. Máy có sẵn 4GB RAM chuẩn DDR4 tiên tiến và hoàn toàn có thể nâng cấp thêm nhờ khe cắm RAM thứ hai. Hơn nữa, tùy chọn Dell Inspiron N3576 trong bài còn có VGA rời AMD Radeon 520 2GB hỗ trợ các ứng dụng đồ họa và chơi game khá tốt. Dell Inspiron N3576 không chỉ hoạt động tốt ứng dụng văn phòng mà còn xử lý được đồ họa và tất cả tựa game eSports phổ biến hiện nay. Là chiếc laptop phục vụ công việc, Dell Inspiron N3576 có đầy đủ mọi cổng kết nối thông dụng hiện nay. Bạn sẽ có đầu đọc thẻ đa năng, jack tai nghe, cổng USB 2.0, cổng USB 3.1, cổng LAN, cổng HDMI và cả ổ đĩa DVD nữa. Công việc của bạn sẽ luôn trôi chảy trên Dell N3576.


Dell Inspiron N3576 sở hữu màn hình lớn 15,6 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, màn hình này còn có công nghệ chống lóa Anti-Glare, cho phép hiển thị tốt ngay cả dưới điều kiện có ánh nắng chiếu vào. Màn hình Inspiron N3576 hiển thị đẹp, màu sắc chính xác, độ phân giải cao. Bên cạnh đó thì hệ thống âm thanh cũng đặc biệt ấn tượng khi tối ưu cho giải trí. Những công nghệ như Waves MaxxAudio Pro cũng như SmartByte giúp cho trải nghiệm âm thanh trên Dell Inspiron N3576 mô phỏng giống như trong rạp chiếu phim. Chắc chắn việc xem phim hay các MV âm nhạc trên Inspiron N3576 sẽ rất thú vị.

Dell Inspiron N3576
Dell Inspiron N3576
Dell Inspiron N3576 đánh giá

MSI PS42

  • Giá sản phẩm chính hãng: 20.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa, gaming

MSI PS42 là chiếc laptop tuyệt vời nhất cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hội tụ được sức mạnh hiệu năng đáng nể bên trong bộ khung vỏ sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Lần đầu tiên nhìn ngắm và cầm nắm MSI PS42 trên, bạn sẽ lập tức bị ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng của chiếc laptop này. Máy được sản xuất với chất liệu nhôm siêu nhẹ 1.18 kg và chỉ dày 15.9 mm – những con số cực kì ấn tượng so với các dòng laptop 14 inch khác trên thị trường. Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng đèn bàn phím trắng tạo cảm giác vừa trang nhã, vừa trẻ trung cho MSI PS42.


Nhằm hướng tới trải nghiệm hình ảnh xuất sắc nhất cho người dùng, MSI đã trang bị cho PS42 màn hình Full HD (1920 x 1080 pixels) rộng 14 inch với công nghệ chống chói hiệu quả. Cách thiết kế viền siêu mỏng của MSI giúp cho màn hình của sản phẩm chiếm tới 80% mặt trước, từ đó rút gọn đáng kể kích cỡ tổng thể thân máy. Ngoài ra, MSI còn đem tới công nghệ True Color độc quyền, cung cấp các chế độ hiển thị khác nhau sao cho phù hợp nhất với các tác vụ của người dùng.


MSI PS42 chạy chip xử lý Intel Core i5 8250U, con chip này cho phép thiết bị xử lý tốt các tác vụ nặng, đem tới trải nghiệm mượt mà nhưng vẫn thể hiện khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 đảm bảo thiết bị đa nhiệm tốt dù chạy nhiều tác vụ cùng một lúc. Trên chiếc laptop PS42, MSI đã trang bị công nghệ làm mát Cooler Boost 3 mà họ sở hữu độc quyền. Công nghệ này kết hợp giữa 2 quạt gió chuyên dụng và 3 ống dẫn nhiệt để đảm bảo hiệu suất làm mát hiệu quả tối đa, đảm bảo thiết bị luôn giữ mức nhiệt độ ổn định ngay cả sau khi đã chạy các tác vụ nặng trong một thời gian dài.


Với viên pin lithium-polymer 50Wh, MSI PS42 có cho phép sử dụng tối đa trong 10 tiếng đồng hồ liên tục. Do đó, bạn sẽ có thể thoải mái làm việc hay trải nghiệm các công nghệ giải trí đa phương tiện trong một thời gian dài dù không có điều kiện sạc pin. Công nghệ cảm biến vân tay mà MSI tích hợp trên PS42 được thiết kế riêng biệt để bảo mật tối đa quyền riêng tư và thông tin cá nhân của người dùng. Chỉ với thao tác chạm nhẹ, Windows Hello sẽ rút gọn quá trình truy cập vào máy tính thay cho thao tác gõ mật khẩu rườm rà trước kia.

MSI PS42
MSI PS42
MSI PS42 đánh giá

Acer Aspire A515

  • Giá sản phẩm chính hãng: 14.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng

Acer Aspire A515-53-50ZD có hiệu năng đáng nể trong tầm giá, đặc biệt là ổ cứng Optane siêu mượt, giúp đáp ứng mọi công việc một cách trôi chảy. So với các thế hệ trước của dòng Aspire 5, Acer Aspire A515-53-50ZD đã có sự tiến bộ vượt bậc trong thiết kế. Việc đưa chất liệu nhôm vào kết hợp cùng kiểu dáng mỏng hiện đại giúp cho Acer Aspire A515 đẹp hơn và đầy cơ động. Sự liền lạc trong thiết kế tạo nên vẻ chắc chắn, mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng. Đồng thời viền màn hình được thu hẹp khiến kích thước tổng thể máy gọn hơn đáng kể, dễ dàng để bạn cho vào cặp xách và mang đi bất cứ đâu.


Màn hình của Aspire A515 được thu hẹp chỉ còn 7,82mm giúp bạn có được trải nghiệm màn hình lớn đầy hấp dẫn. Kích thước lớn 15,6 inch mang đến nhiều nội dung hơn, thoải mái trong cả làm việc lẫn giải trí. Chất lượng từ màn hình chống chói và công nghệ điều chỉnh màu thông minh từ Acer tạo nên các hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, sống động. Độ sáng Aspire A515 cũng được đảm bảo để bạn vẫn sử dụng được laptop trong điều kiện dưới trời nắng.


Acer Aspire A515-53-50ZD trang bị phần cứng rất tốt cho công việc. Chiếc laptop này mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i5 8265U thuộc thế hệ mới nhất Whiskey Lake, xung nhịp tối đa lên đến 3,90GHz, cho tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên ấn tượng nhất trong cấu hình Aspire 515 phải kể đến ổ cứng kết hợp 1TB HDD + 16GB Optane. Intel Optane là giải pháp tuyệt vời cho ổ cứng, giúp bạn có tốc độ mở ứng dụng, khởi động nhanh như SSD trong khi dung lượng vẫn đảm bảo cao như HDD. Trên Acer Aspire A515-53-50ZD, bạn sẽ có những điều kiện tuyệt vời nhất để hoàn thành tốt công việc của mình.


Được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phần mềm trên Acer Aspire A515. Hệ điều hành “chính chủ” từ Microsoft luôn hoạt động ổn định, cập nhật thường xuyên các bản vá lỗi và các tính năng mới. Là chiếc laptop với mục đích chính là phục vụ công việc, Acer Aspire A515 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, bao gồm 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB Type-C 3.1, cổng mạng, HDMI, audio, đầu đọc thẻ đa năng. Đặc biệt, Acer A315 là chiếc laptop hiếm hoi trên thị trường vẫn giữ lại ổ đĩa DVD-RW. Với rất nhiều người có công việc đặc thù thì ổ đĩa DVD là một thành phần không thể thiếu.

Acer Aspire A515
Acer Aspire A515
Acer Aspire A515 đánh giá

HP Pavilion 14

  • Giá sản phẩm chính hãng: 15.290.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc laptop có diện mạo hiện đại sang trọng, được tích hợp nhiều tính năng thú vị và cũng sở hữu hiệu năng ấn tượng thì HP Pavilion 14-ce1014TU chính là sản phẩm tối ưu dành cho bạn. Được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ series laptop HP Envy cao cấp, HP Pavilion 14-ce1014TU tỏ ra hết sức cân đối khi sở hữu bộ khung vỏ chỉ tương tự như những dòng máy tính xách tay có màn hình 13 inch trên thị trường. HP đã trau chuốt từng chi tiết trong ngoại hình của sản phẩm, đặc biệt là ở phần bản lề và loa ngoài để tạo nên nét nhấn nhá về mặt thẩm mĩ.


Bạn sẽ có thể đắm mình vào không gian âm nhạc chân thực, sống động và đầy chiều sâu mà HP Pavilion 14-ce1014TU đem tới. Để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh cho người dùng, HP đã tích hợp cho chiếc laptop này cụm loa kép với âm thanh được tinh chỉnh bởi B&O PLAY cùng công nghệ Audio Boost. HP Pavilion 14-ce1014TU sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, đi kèm công nghệ LED-backlit giúp cho góc trông ảnh được nới rộng tới gần 180 độ giúp cho thiết bị có thể hiển thị được hình ảnh chất lượng cao ở mọi góc nhìn. Điều đáng nói là viền màn hình của HP Pavilion 14-ce1014TU được thiết kế rất mỏng nhằm tối ưu hóa kích cỡ máy một cách nhỏ gọn và thời trang nhất.


Về mặt cấu hình, HP Pavilion 14-ce1014TU sử dụng chip xử lý Intel Core i3 đồng thời sở hữu bộ RAM 4GB. Những trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm hoạt động ổn định, mượt mà và có thể đáp ứng tốt các tác vụ từ phía người dùng. Máy thể hiện thế mạnh về khả năng lưu trữ thông tin khi được trang bị bộ nhớ trong 500GB, bạn có thể thoải mái sưu tập phim, nhạc, lưu giữ các album ảnh kỉ niệm của mình.


Nhiều người tìm kiếm một chiếc laptop theo tiêu chí nhỏ gọn dễ mang theo do tính chất công việc yêu cầu sự năng động. Hiểu được tâm lý khách hàng, HP đã đem đến cho Pavilion 14-ce1014TU bộ khung vỏ gọn gàng tối đa với kích cỡ tổng thể là 32.4 x 22.76 x 1.99 cm, đây là một kích cỡ thực sự nhỏ nhắn so với những model máy tính xách tay 14 inch đang lưu hành trên thị trường. Thân máy nhỏ gọn kết hợp với trọng lượng chỉ 1.53 kg giúp HP Pavilion 14-ce1014TU đảm bảo tính thuận tiện cho người dùng khi mang theo bên mình.

HP Pavilion 14
HP Pavilion 14
HP Pavilion 14 đánh giá

Asus Zenbook UX333FA

  • Giá sản phẩm chính hãng: 22.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa

Hãy cùng chiêm ngưỡng kiệt tác thiết kế với Asus ZenBook 13 UX333FA, chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới. Một siêu kiệt tác công nghệ cho thấy sức sáng tạo không giới hạn từ Asus. Asus ZenBook 13 UX333FA chính là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của những sản phẩm siêu di động. Với màn hình viền siêu mỏng NanoEdge ở cả 4 cạnh, ZenBook 13 inch có kích thước chỉ tương đương một cuốn sách mặc dù vẫn sở hữu màn hình tiêu chuẩn 13,3 inch. Trên thực tế, ZenBook 13 inch còn nhỏ hơn cả tờ giấy A4 mà chúng ta từng thấy và dễ dàng mang đi bất cứ đâu khi trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1,09kg.


Tất cả đều bất ngờ khi nhìn vào viền màn hình siêu mỏng NanoEdge mới trên laptop Asus ZenBook 13. Cả bốn phần viền màn hình đều được làm mỏng đến tối đa, mang tới một tuyệt tác về thiết kế và một màn hình hiển thị vô cùng ấn tượng. Bạn có được hiệu ứng thị giác mãn nhãn khi trước mắt là màn hình 13,3 inch Full HD sắc nét và không bị gò bò bởi phần viền màn hình. Đồng thời chính việc viền màn hình mỏng đã giúp cho ZenBook 13 UX333FA trở thành chiếc laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới hiện tại.


Bản lề ErgoLift là bước sáng tạo đơn giản nhưng mang tới hiệu quả rất lớn. Nhờ bản lề ErgoLift độc quyền mà Zenbook 13 có thể có phần viền màn hình cạnh dưới mỏng hơn, đồng thời việc nghiêng nhẹ bàn phím cũng khiến cảm giác gõ thoải mái hơn. Không hề có sự ngẫu nhiên mà tất cả đều được tính toán cẩn thận để độ nghiêng tối ưu cho trải nghiệm gõ phím cũng như cải thiện hiệu suất làm mát và âm thanh.


Được thiết kế để phục vụ cho sự sáng tạo của bạn, ZenBook 13 không hề hy sinh hiệu năng để có được kiểu dáng mỏng như đã thấy. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 – 8265U mạnh mẽ, cùng với 8GB RAM và 256GB ổ cứng SSD cao cấp. Đây đều là các linh kiện mới nhất, mang đến chất lượng cao và hiệu năng cao để bạn không phải chờ đợi trong công việc. Mọi thao tác của bạn, dù là công việc hay giải trí đều được thực hiện một cách mượt mà trên ZenBook 13 UX333FA. Là một thiết bị siêu di động, ZenBook 13 cần trang bị những kết nối không dây nhanh nhất có thể. Chiếc laptop sở hữu công nghệ Wi-Fi Master và gigabit-class Wi-Fi cho phạm vi cũng như tốc độ kết nối nhanh và ổn định. Ngoài ra, chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi hiệu quả, phục vụ tối ưu cho công việc.


ZenBook 13 UX333FA được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng cao, sẵn sàng cho cả ngày làm việc. Những ngày làm việc dài hay những cuộc họp căng thẳng không phải là vấn đề khi ZenBook 13 có thể hoạt động liên tục trong 14 giờ đồng hồ, để bạn luôn yên tâm dù ở những nơi không có nguồn điện. Bàn phím ZenBook 13 có đèn nền, mang tới trải nghiệm gõ tuyệt vời nhờ bản lề ErgoLift và hành trình phím tối ưu 1,4mm. Cảm giác gõ phím của bạn hết sức nhẹ nhàng và thanh thoát. Trong khi đó một bàn phím số cảm ứng được tích hợp ngay trên bàn rê chuột Touchpad giúp bạn nhập số nhanh chóng hơn. Sự sáng tạo được thể hiện tuyệt đối trên chiếc laptop siêu mỏng nhẹ.


Để tạo ra công nghệ âm thanh Asus SonicMaster thế hệ mới, Asus đã làm việc với những chuyên gia âm thanh từ hãng nổi tiếng Harman Kardon. Kết quả là bạn sẽ được tận hưởng những chất âm vượt trội cả về độ lớn lẫn độ chi tiết, mang lại âm thanh to hơn mà không bị méo tiếng. Sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Asus Zenbook UX333FA
Asus Zenbook UX333FA
Asus Zenbook UX333FA đánh giá

Macbook Air 13 2017

  • Giá sản phẩm chính hãng: 21.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng

Macbook Air 13 128 GB MQD32SA/A (2017) với thiết kế không thay đổi, vỏ nhôm sang trọng, siêu mỏng và siêu nhẹ, hiệu năng được nâng cấp, thời lượng pin cực lâu, phù hợp cho nhu cầu làm việc văn phòng nhẹ nhàng, không cần quá chú trọng vào hiển thị của màn hình. Với thiết kế truyền thống của dòng MacBook Air, phiên bản 2017 này cũng không có thay đổi khi được trang bị lớp vỏ nhôm nguyên khối Unibody sang trọng, chỉ mỏng 1.7cm và trọng lượng là 1.35kg, rất tiện lợi và dễ dàng để bạn luôn mang theo bên mình. Logo quả táo Apple phát sáng tạo nên đặc trưng riêng khác biệt.


Trên Macbook Air 13 128 GB MQD32SA/A (2017), cổng Thunderbolt thế hệ thứ hai cho tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn gấp đôi so với Thunderbolt 1, đồng thời còn có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao ra màn hình 4K. Ngoài ra sản phẩm còn có 2 cổng USB 3.0, SD card, không có cổng LAN, HDMI và ổ đĩa quang. Macbook Air 13 2017 có bộ xử lý Intel core i5, hai nhân xung nhịp 1.8 GHz, so với phiên bản trước thì tốc độ CPU đã tăng lên nhẹ, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000, bộ nhớ RAM 8 GB, cùng ổ cứng lưu trữ SSD 128 GB, có tốc độ đọc và ghi dữ liệu cao hơn 2 lần so với thế hệ trước. Cùng với hệ sinh thái khép kín của hệ điều hành Mac OS, sản phẩm chắc chắn mang lại cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà nhất.


Macbook Air 13 2017 có màn hình rộng 13.3 inch, độ phân giải là 1440x900px. Có lẽ màn hình vẫn là một điểm còn hạn chế trên sản phẩm khi chưa được nâng cấp lên Retina như các dòng khác. Tuy nhiên, hình ảnh hiển thị khá chất lượng, tươi sáng. Nếu dùng qua bàn rê cảm ứng trên MacBook, có thể bạn sẽ quên ngay đi con chuột truyền thống, bởi nó rất nhạy và mượt mà, tiện dụng. Bàn phím chiclet cho các phím bấm gọn gàng, tinh tế, các phím vừa tay, đèn nền backlit thêm thuận tiện khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.


Vấn đề pin luôn là một trăn trở khi dùng laptop, tuy nhiên với Macbook Air 13 2017, thời gian đến 12 giờ sử dụng sau một lần sạc đầy. Đồng thời ổ cứng SSD cực kỳ tiết kiệm năng lượng, cho phép chiếc laptop của bạn khả năng chờ lên đến một tháng mà không cần cắm sạc.

Macbook Air 13 2017
Macbook Air 13 2017
Macbook Air 13 2017 đánh giá

Lenovo Ideapad 330S

  • Giá sản phẩm chính hãng: 12.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng

Xin giới thiệu Lenovo Ideapad 330S-14IKBR, chiếc laptop siêu mỏng nhẹ với viền màn hình mỏng, cho trải nghiệm xem tối ưu, cùng hiệu năng xuất sắc cho công việc. Với bộ vỏ nhôm sáng bóng thời trang và chắc chắn, Lenovo Ideapad 330S tạo nên sự ấn tượng trong mắt người dùng. Trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,67kg mang đến chiếc laptop đầy cơ động, dễ dàng để bạn mang đi bất cứ đâu.


Thời lượng pin trung bình của Lenovo Ideapad 330S lên tới 7 giờ đồng hồ, tương đương một ngày làm việc thông thường. Bạn có thể sử dụng máy cả ngày ở những nơi không có nguồn sạc điện, đảm bảo công việc được trôi chảy. Lenovo Ideapad 330S-14IKBR chạy bộ vi xử lý mới nhất Intel Core i5 – 8250U vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm điện năng sẽ xử lý mượt mà những tác vụ thường ngày, dù là công việc hay giải trí. RAM 4GB chuẩn DDR4 cho phép mở nhiều ứng dụng hơn, duyệt web nhiều tab hơn và ổ cứng HDD 1TB cho bạn không gian lưu trữ cực lớn. Bạn có thể làm việc văn phòng, học tập, chơi game giải trí nhẹ nhàng, chạy đa nhiệm, xem phim một cách thoải mái trên Ideapad 330S.


Sẽ có những lúc bạn cần mang laptop đi làm nhưng không còn nhiều thời gian để sạc pin. Hãy yên tâm khi Ideapad 330S hỗ trợ tính năng sạc nhanh, chỉ cần 15 phút cắm sạc sẽ cung cấp tới 2 giờ sử dụng. Ngoài ra, trên cổng USB 3.0 của máy bạn cũng có thể sạc điện thoại ngay cả khi laptop tắt nguồn. Luôn sẵn sàng cho công việc của bạn. Lenovo Ideapad 330S-14IKBR được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, với những bản cập nhật thường xuyên để máy tính bạn luôn trong trạng thái an toàn và đầy đủ các tính năng mới nhất.


Màn hình Lenovo Ideapad 330S có kích thước tiêu chuẩn 14 inch, độ phân giải Full HD sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, viền màn hình cực mỏng chỉ 5,7mm mang tới hiệu ứng hình ảnh nổi bật thú vị, cho trải nghiệm xem tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn xem phim. Công nghệ âm thanh Dolby Audio trên Lenovo Ideapad 330S nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn với những âm thanh lớn, độ chi tiết cao, âm bass dày. Kết hợp với màn hình viền mỏng sắc nét, Lenovo 330S chính là phương tiện giải trí tuyệt vời.

Lenovo Ideapad 330S
Lenovo Ideapad 330S
Lenovo Ideapad 330S đánh giá

Macbook Pro 13 inch (non – touch bar) 2017

  • Giá sản phẩm chính hãng: 33.990.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa, lập trình

Thế hệ MacBook Pro 13 inch 2017 ngoài việc cập nhật bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 (Kaby Lake) thì còn được nâng cấp gấp đôi dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra thiết kế cũng như một số tính năng nổi bật vẫn không có thay đổi so với dòng MacBook 2016. Bạn có thể nhầm lẫn giữa những chiếc laptop khác nhưng một chiếc MacBook thì không. Với cải tiến ngày càng mỏng và nhẹ hơn, trên body nhôm nguyên khối sang trọng. Logo Táo đặc trưng, cùng những đường nét thiết kế đến tối giản nhưng không thiếu phần sắc sảo.


Đã được đầu tư mạnh mẽ về hiển thị nên MacBook 13 inch 2017 không có thay đổi về màn hình so với phiên bản 2016 với độ phân giải màn hình 2.304 x 1.440px. Độ sáng, độ tương phản tốt hơn và hiển thị màu sắc tốt hơn, đặc biệt với những người chuyên về chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, nó sẽ giúp hiển thị màu sắc đúng hơn, rõ nét hơn trong mọi điều kiện sử dụng. MacBook Pro 13 inch 2017 tích hợp bộ xử lý Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7, core i5, tốc độ 2.3 GHz cùng dung lượng RAM 8 GB, 128 GB SSD lưu trữ. Apple cũng tuyên bố rằng hãng đã tích hợp ổ cứng SSD (solid-state storage) có tốc độ nhanh gấp đôi, đồng nghĩa với việc dữ liệu được xử lý nhanh chóng và mượt mà hơn, cụ thể là nhanh hơn 21% trong các tác vụ lõi đơn và 30% trong các tác vụ đa lõi.


MacBook Pro 2017 cũng mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng khi được trang bị đến hai loa ngoài, dải tương phản động được cải thiện lên gấp hai lần. Bên cạnh đó Apple trang bị những 4 cổng kết nối USB-C, một trong số đó sẽ là cổng sạc cho máy. Diện tích cảm ứng của Trackpad trên phiên bản 2017 vẫn rộng rãi, cho không gian tương tác tốt, dễ dàng thực hiện những tác vụ với nhiều điểm cảm ứng. Bàn phím mỏng, độ nảy tốt nên cần ít lực nhấn hơn, êm ái hơn.

Bên cạnh đó, thời gian sử dụng của MacBook Pro 2017 vẫn được đảm bảo trong khoảng 10 giờ đồng hồ, đây là một con số cực kì lớn không phải dòng máy tính xách tay nào cũng có thể đáp ứng được. Do đó, nếu phải di chuyển liên tục, bạn đủ tự tin mang theo MacBook Pro 13 inch 128 GB 2017 bên mình mà không cần phải nghĩ quá nhiều đến adapter sạc hay tình trạng hết pin đột ngột.

Macbook Pro 13 inch (non – touch bar) 2017
Macbook Pro 13 inch (non – touch bar) 2017
Macbook Pro 13 inch (non – touch bar) 2017 đánh giá

HP Envy 13

  • Giá sản phẩm chính hãng: 27.490.000 đồng
  • Dòng laptop: văn phòng, đồ họa

Với sức mạnh xử lý của chip Intel® Core™ thế hệ mới nhất, mẫu laptop HP Envy 13 sẵn sàng cùng bạn đương đầu với mọi thử thách và khẳng định dấu ấn riêng trong một phong cách thanh lịch. HP Envy 13 có thiết kế thanh lịch và cứng cáp với khung nhôm mỏng nhẹ. Chiếc máy tính này có viền màn hình ba cạnh siêu mỏng và bàn phím tràn lề trông rất hiện đại. Thiết kế bản lề nâng hỗ trợ trải nghiệm gõ phím trên HP Envy 13 một cách thoải mái. Để nâng cao hơn thẩm mỹ cho sản phẩm, nhà sản xuất còn tạo dáng các chi tiết nhỏ như loa, vân thép... Và giúp cho HP Envy 13 bền bỉ hơn, màn hình đã được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass NBT chống xước và va đập rất tốt.


Với chip Intel Core thế hệ thứ 8 kết hợp 8GB RAM, HP Envy 13 có thể tự tin mọi thử thách sức mạnh mà người dùng giao phó. Bên cạnh đó, trải nghiệm đa phương tiện cũng được tăng cường với đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620. Ngoài ra, HP còn trang bị cho chiếc máy tính này ổ cứng SSD dung lượng 256GB PCIe NVMe M.2 mang tới tốc độ khởi động nhanh chóng, hoạt động mượt mà hơn.


Mặc dù nhỏ gọn, nhưng HP Envy 13 vẫn được trang bị viên pin 4 Cells cung cấp thời lượng sử dụng ấn tượng lên tới 14 tiếng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Như vậy, bạn có thể luôn sẵn sàng mang chiếc máy tính này đi cả một ngày dài mà không cần bận tâm tới việc sạc pin. Trên HP Envy 13, bạn có một chế độ riêng tư để tự tin làm mọi thứ trên màn hình chỉ bằng một phím nhấn với màn hình chống nhìn trộm HP Sure View11, hay đăng nhập nhanh chóng và bảo mật với đầu đọc vân tay tích hợp. Như vậy, bạn có thể làm việc thoải mái hơn nhiều khi biết rằng sự riêng tư của bạn luôn được bảo vệ.


Bạn sẽ đắm chìm trong một trải nghiệm trong một trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn hình siêu sáng, độ phân giải Full HD và góc nhìn rộng 178° mà HP Envy 13 mang lại. Bạn cũng sẽ có một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời trên chiếc máy tính này nhờ hệ thống 4 đơn vị loa được tinh chỉnh âm thanh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost & SmartAmp thế hệ mới. Bạn sẽ không phải lo lắng về các kết nối trên HP Envy 13 vì nó có một cổng USB-C để sạc, kết xuất màn hình ngoài hoặc truyền dữ liệu, một cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, giắc cắm âm thanh và một đầu đọc thẻ Micro-SD.

HP Envy 13
HP Envy 13
HP Envy 13 đánh giá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?