Top 10 Cây son giá rẻ được phái đẹp Việt yêu thích nhất 2020

Sở hữu một cây son làm đẹp là niềm ao ước của bất kỳ cô gái nào, đây là món đồ trang điểm không thể thiếu. Nếu như các bạn không có điều kiện mua những cây son đắt tiền thì những gợi ý sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mức giá rẻ lại cực chất lượng.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick có chất son lì mà bờ môi nào cũng sẽ yêu thương. Chất son mềm, mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm. Một số cô gái khi dùng còn miêu tả rằng nó lướt trên môi mềm như bơ vậy. Mặc dù là dòng son Matte nhưng có thành phần kem dưỡng nên khi sử dụng, các bạn sẽ không cảm thấy rằng nó bị khô.


Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick là dòng son lì, lên màu cực chuẩn, giữ màu hơn 5 tiếng. Với chất son mềm, mượt, mịn. Son lướt trên môi mềm, cảm nhận độ mịn màng ẩm ẩm như bơ, cực thích nhé. Son có độ dưỡng nhẹ, không làm khô môi, có mùi hương rất ngọt ngào, dịu nhẹ.


Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick với thiết kế thanh lịch đầy ấn tượng. Thân son được thiết kế bằng nhựa sáng bóng, đầu son vát nhẹ nên dễ dàng sử dụng, son không bị len khi thoa lên môi.


Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick: 200.000đ

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick
Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick
Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick
Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick

Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds

Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds đặc biệt gây chú ý với bảng màu cực độc và lạ với những tone màu đậm như xanh, tím, đỏ rượu thậm chí cả những màu tối. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy các màu Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds khác nhẹ nhàng hơn.


Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds với cấu tạo từ hạt màu chuẩn sắc cùng chất kem lì siêu mịn mượt giúp lên màu cực chất, đậm màu chỉ với 1 lần lướt son. Tinh chất mật ong dưỡng môi và tạo hiệu ứng lì mềm mượt trên môi.


Dòng son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds có chứa nhiều các thành phần tự nhiên giúp giữ ẩm, đem lại cho bạn làn môi căng mọng, quyến rũ. Đặc biệt không gây ra những mùi khó chịu, có độ lì nhưng vẫn đảm bảo được độ bóng. Tuy nhiên các bạn lưu ý một chút khi sử dụng dòng son này với những ai muốn màu nhẹ nhàng thì chỉ nên thoa 1 lớp mỏng, nếu muốn đậm hơn thì tô thêm một lớp nữa sẽ đem lại cho bạn bờ môi gợi cảm trông rất tuyệt vời đấy.


Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds: 200.000đ

Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds
Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds
Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds
Son Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds

Son City Color Be Matte

Son City Color Be Matte là sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, loại son này có tổng cộng 36 màu với các tone màu nổi bật khác nhau như đỏ, hồng và nude, cùng với chất son lì sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Chất son City Color Be Matte lên môi khá mỏng và rất chuẩn màu, không làm khô môi hay bị vón.


Son City Color Be Matte có độ bám màu tốt, thông thường giữ được khoảng 4 - 5 tiếng. Hàng loạt màu son City Color Be Matte đủ sắc thái của dòng son này gây mê mệt hầu hết các quý cô. Với bảng màu 36 màu son, Son City Color Be Matte chinh phục mọi cô gái đồng thời mỗi bảng màu sẽ có sự kết hợp tone màu đặc biệt:

  • Tone nude nhẹ nhàng, son nude căng mọng, sexy
  • Tone tím, trầm, berry: tone son dùng cho những cô nàng da ngăm
  • Tone hồng: hợp với các bạn nữ da trắng, tone da là cool under tone
  • Tone đỏ và cam: dễ dùng và phù hợp với mọi màu da

Son City Color Be Matte có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng đem theo đi bất cứ nơi đâu. Thiết kế son City Color Be Matte thân vuông, màu đen, nắp trong suốt nhìn được màu son bên trong.


Son City Color Be Matte: 160.000đ

Son City Color Be Matte
Son City Color Be Matte
Giới thiệu về dòng son City Color Be Matte

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng son mới đến từ hãng Innisfree, mang lại sự ẩm mịn ngay từ lần đầu thoa lên và bền màu trong thời gian dài với chất son matte. Màu sắc trên môi bạn sẽ tỏa sáng như ánh nắng và duy trì suốt cả ngày dài mà không bị phai đi.


Innisfree Vivid Cotton Ink với thành phần bổ sung dưỡng chất từ thực vật: dầu hoa trà, dầu hạt xoài, dầu bơ, dầu hạt bông Vải giúp môi bạn luôn mềm mịn và giữ màu lấp lánh. Với những cô nàng lo sợ son sẽ làm khô môi thì cứ an tâm tuyệt đối về độ dưỡng của dòng son kem Innisfree.


Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink được lấy cảm hứng từ những đóa hoa Tulip xinh đẹp nhưng vẫn mang thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang trong mình một sự cuốn hút riêng với thân nhỏ xinh xinh và đặc biệt là thân cọ vừa phải , đầu cọ bằng bông mềm dễ dàng lướt trên môi và dàn trải đều chất kem của son.


Son lì innisfree Vivid Cotton Ink: 219.000đ

Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

Ecole Shine Black Lipstick

Ecole Shine Black Lipstick được mệnh danh Channel của hàn quốc nên kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng. Ecole Shine Black Lipstick rất lì môi, được bổ sung chất dưỡng môi nên dù rất bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.


Ecole Shine Black Lipstick có thêm ưu điểm chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu. Với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up. Ecole Shine Black Lipstick với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up.


Hướng dẫn Son Ecole Shine Black lipstick:

  • Đối với bạn nào bị lộ nhiều vân môi thì nên dưỡng môi từ đêm hôm trước cho đôi môi thêm quyến rũ nha
  • Tô lòng mỗi hay full môi đều được nên vô cùng tiện dụng

Ecole Shine Black Lipstick: 250.000đ

Ecole Shine Black Lipstick
Ecole Shine Black Lipstick
Ecole Shine Black Lipstick
Ecole Shine Black Lipstick

Son Bbia Last Lipstick

Son Bibia Last Lipstick đang khiến giới trẻ phải ngả nghiêng vì độ hấp dẫn của nó mang lại, vừa bởi chất son chuẩn, vừa bởi bảng màu đa dạng với các tone màu đang thịnh hành hiện nay. Son Bbia Last Lipstick với thiết kế hết sức độc đáo, từng đường nét vuông góc, thẳng tắp từ mọi góc nhìn, kết hợp với màu sắc bắt mắt thời thượng đã đem đến sự chú ý đặc biệt của các chị em với dòng son này.


Chất son Bibia Last Lipstick khá mịn, đảm bảo độ mượt mà. Khi thoa lên môi cho cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, dù thoa nhiều lần cũng không gây cảm giác khó chịu và khô môi, bảng màu cũng cực kỳ ấn tượng, không khác gì nhiều so với các dòng son đắt tiền khác. Loại son này phân ra làm 2 dòng vỏ đỏ với những gam màu tươi, xanh và các gam màu trầm ấm giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn.


BBIA Last Lipstick Red Series với vỏ màu đỏ có bảng màu thời thượng;

  • #1 Provocative màu đỏ nhung
  • #2 Positive màu đỏ hồng
  • #3 Alluring màu hồng tím
  • #4 Classy màu cam đất
  • #5 Powerful màu đỏ rượu

BBIA Last Lipstick Green Series với vỏ màu xanh ngọc với bảng màu sành điệu:

  • #6 Sensitive màu nâu đất
  • #7 Dreamy màu đỏ hồng
  • #8 Active màu đỏ mận
  • #9 Bewitch màu đỏ tươi
  • #10 Unique màu đỏ hồng

Son Bbia Last Lipstick: 190.000đ

Son Bbia Last Lipstick
Giới thiệu về dòng Son Bibia Last Lipstick

Son Clematis Potpourri Lipstick

Son Clematis Potpourri Lipstick đang làm khuynh đảo trên thị trường Việt vừa bởi vẻ ngoài sang trọng như những dòng son cao cấp vừa có bảng màu rất trendy.


Son Clematis Potpourri Lipstick là dòng son lì với rất nhiều màu đẹp mắt, lớp finish matte mịn mượt như nhung bên ngoài nhưng lại tạo được độ ẩm bên trong giúp môi không bị khô. Với thiết kế nhỏ gọn vỏ son đen bóng và ống son tone màu vàng kim loại giúp thỏi son trông rất sang chảnh khi cầm tay hoặc để lên bàn trang điểm.


Về bảng màu thì dòng son Son Clematis Potpourri Lipstick có đến 10 màu khác nhau, trong đó có 2 tone nude là Deep Peach và Rose Coral là hai màu son khá Tây và khác lạ, đây là điều khác biệt với các loại son Hàn khác. Ngoài ra dòng son này cũng có nhiều màu khác rất được ưa chuộng trên thị trường.


Son Clematis Potpourri Lipstick: 190.000đ

Son Clematis Potpourri Lipstick
Son Clematis Potpourri Lipstick
Giới thiệu về dòng Son Clematis Potpourri Lipstick

3CE Velvet Lip Tint

3CE Velvet Lip Tint là son lì lên môi cực mịn, chuẩn tone màu, có thể sử dụng với mọi làn da, thích hợp kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. 3CE Velvet Lip Tint với 10 màu son cực chất cho các chị em thỏa sức chọn lựa. Chất son 3CE Velvet Lip Tint khá mỏng nhẹ của son tint, không hề đặc như những dòng son kem lì khác, do đó khi dùng không gây cảm giác nặng môi khi dùng.


3CE Velvet Lip Tint sở hữu một bảng nhạc sắc màu với đa dạng các tông màu khác nhau từ tông màu tươi sáng neon, các màu son đỏ kinh điển cho đến màu nude, tông đất thời thượng. Nếu rinh trọn bộ những em son kem lì chuẩn đẹp, lên môi mịn mướt, giữ màu bền lâu này thì tha hồ thay đổi phong cách trong cả tuần. Lúc nào cũng đẹp rạng ngời, không chói lóa mà vẫn rất nổi bật.


3CE Velvet Lip Tint là một dạng son lì với độ bám cao cao, chất son cực mềm mại vì vậy bạn có thể thoải mái thoa son theo nhiều kiểu khác nhau, có thể đánh lòng môi hoặc đánh full môi.

3CE Velvet Lip Tint: 265.000đ

3CE Velvet Lip Tint
3CE Velvet Lip Tint
3CE Velvet Lip Tint
3CE Velvet Lip Tint

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint

Bộ sưu tập Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint sở hữu vỏ ngoài sặc sỡ và bảng màu vô cùng đáng yêu, 6 tone màu vừa tươi tắn, trẻ trung nhưng vừa sang trọng và cuốn hút, rất phù hợp để sử dụng mỗi ngày. Chất son tint siêu mượt môi, khi lên môi không tạo cảm giác khó chịu và không hề nặng môi chút nào cả. Khả năng lên màu chuẩn và độ bám lên đến 6-7 tiếng cho nàng tha hồ ăn uống.

Bảng màu Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint:

  • Đỏ thuần #1: không kén răng không kén da
  • Hồng san hô #2: không kén tone da
  • Đỏ hồng đất #3: không kén răng không kén da
  • Cam san hô #4: Pha trộn giữa cam và san hô
  • Nâu cam gạch #5: tỉ lệ nâu và gạch nhiều sẽ hơi kén men răng chút nha
  • Màu Đỏ mận #6: có thêm 1 xí tone tím nên là son lòng môi sẽ xinh mà son full thì sẽ hơi dừ xí nha

Packaging của cây son Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint vuông vắn và chắc chắn, trang trí đơn giản nhưng vẫn đủ xinh, cầm lên khá chắc tay. Màu vỏ son Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint trùng với màu son bên trong, độ dài thân son vừa phải dễ sử dụng.


Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint 01: 145.000đ

Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint
Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint

Son NYX Soft Matte Lip Cream

Son NYX Soft Matte Lip Cream không còn xa lạ gì với chị em, ra mắt cách đây nhưng tầm ảnh hưởng trên thị trường vẫn rất lớn. Đến nay hãng đã bổ sung thêm 12 màu son mới, khiến tổng số màu son đạt 34 màu, chị em có thể thỏa sức chọn lựa.


Dòng son NYX Soft Matte Lip Cream có thiết kế nhỏ xinh, nắp son màu xanh, thân son màu nhựa, cọ trang điểm môi kèm theo nhỏ nhắn có độ dài vừa phải giúp thuận tiện cho việc kẻ viền môi được sắc nét. Son có mùi khá nồng nhưng sau một lát là bay hết mùi, chất son kem mượt mà, không gây nặng môi, sau khi thoa dần dần sẽ chuyển sang độ lì hoàn toàn.


Về độ bám của son NYX Soft Matte Lip Cream thì các bạn hoàn toàn yên tâm, màu son có thể bám đến 6 tiếng, cùng rất nhiều các màu mới bổ sung chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho phái đẹp.


Son NYX Soft Matte Lip Cream: 170.000đ

Một số màu nổi bật của Son NYX Soft Matte Lip Cream
Một số màu nổi bật của Son NYX Soft Matte Lip Cream
Các màu son NYX Soft Matte Lip Cream khi thoa lên môi
Các màu son NYX Soft Matte Lip Cream khi thoa lên môi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?