Top 10 Mẫu ô tô nổi bật nhất tại triển lãm xe Detroit 2017

Triển lãm xe Detroit 2017 năm nay cực kỳ sôi động với hàng loạt những "siêu phẩm" đến từ Lexus, Audi, BMW, Kia... Hãy cùng đến với những mẫu xe nổi bật nhất đã xuất hiện tại Detroit 2017 nhé!

Mercedes Benz E-Class coupe và GLA

"Ông lớn" của nước Đức, Mercedes trình làng mẫu E-Class coupe tại triển lãm xe Detroit 2017 năm nay. Những chiếc E-Class được thiết kế dựa trên những mẫu xe coupe thể thao mạnh mẽ. Ngoài ra hãng cũng giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới của SUV hạng sang cỡ lớn GLA. Phiên bản mới này được nâng cấp ngoại hình và trang bị hàng loạt những tiện nghi vượt trội. Mercedes Benz GLA mới có phần đầu góc cạnh hơn với cụm đèn pha được tinh chỉnh và thiết kế sắc sảo.

Giá bán chính thức của E-Class coupe và GLA mới chưa được Mercedes công bố.
GLA mới có thiết kế cực kỳ bắt mắt
GLA mới có thiết kế cực kỳ bắt mắt
Video giới thiệu GLA mới của Mercedes tại Detroit 2017

Infiniti QX50 concept

Mẫu crossover đến từ thương hiệu xe của Nhật Bản Infiniti trình làng tại Detroit 2017 với cái tên: Infiniti QX50. Theo những hình ảnh được công bố, Infiniti QX50 có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ, dựa trên ngôn ngữ thiết kế Powerful Elegence. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên Infiniti thử nghiệm động cơ VC-Turbo, đồng thời áp dụng các công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất có thể.

Hiện Infiniti vẫn chưa công bố thời gian ra mắt chính thức, thông số kĩ thuật và giá bán thương mại của QX 50.
Hình ảnh công bố của Infiniti QX50 concept
Hình ảnh công bố của Infiniti QX50 concept
Video về Infiniti QX50 concept tại Detroit 2017

Nissan V-motion 2.0 concept

Tại triển lãm xe Detroit 2017 năm nay, Nissan trình làng mẫu concept sedan thể thao mang tên: V-motion 2.0. Thiết kế của mẫu sedan thể thao này cực kỳ ấn tượng và bắt mắt với lưới tản nhiệt hình chữ V lớn, đèn pha mỏng và sắc, hốc gió lớn. Thân xe cơ bắp với những đường gân dập nổi cực kỳ tinh tế. Nội thất đáng chú ý ở trần xe phẳng với 2 lớp kính giúp không gian được mở rộng, ghế bọc da mỏng và lạ. Ngoài ra, Nissan sử dụng những chất liệu xa xỉ như gỗ và mạ crom để tăng thêm cảm giác trải nghiệm cho người ngồi bên trong.

Nissan cho biết V-motion 2.0 đại diện cho thiết kế của tương lai và vẫn chưa công bố các thông tin về thông số xe, giá bán và thời gian ra mắt.
Concept tuyệt đẹp của Nissan V-motion 2.0
Concept tuyệt đẹp của Nissan V-motion 2.0
Video giới thiệu concept V-motion 2.0 tại Detroit 2017

Kia Stinger GT

Trước đây khi nhắc đến Kia, chúng ta thường nghĩ ngay đến những mẫu xe bình dân và có thiết kế đơn giản, cộng thêm với mác "xe Hàn" không bền và nhanh tã. Nhưng năm nay, Kia đã mang đến Detroit 2017 một Kia Stinger GT làm thay đổi suy nghĩ của khách hàng. Mẫu coupe thể thao được thiết kế cực kỳ bắt mắt với những đường cong tinh tế, gầm thấp đậm chất thể thao, động cơ đặt trước và dẫn động bánh sau. Kia Stinger GT được đánh giá là mẫu xe đẹp nhất mà Peter Schreyer - nhà thiết kế phong cách của Kia từng thiết kế kể từ khi ông làm việc cho Kia.

Thông số kĩ thuật:
  • Động cơ V6 twin-turbo, tăng tốc 0-100 km/h trong 5,1 giây.
  • Dẫn động bánh sau hoặc dẫn động 4 bánh AWD.
  • Hộp số tự động 8 cấp, lẫy chuyển số thể thao paddle shifter.
Concept
Concept "siêu đẹp" của Kia Stinger GT
Video thực tế Kia Stinger GT tại triển lãm xe Detroit 2017

BMW 5-series

Mặc dù xuất hiện cùng thời điểm với BMW 3-series và BMW 7-series nhưng phải đợi đến tận năm 2017 thì hãng mới tiến hành nâng cấp ngoại thất cho dòng 5-series. Dự kiến BMW sẽ bổ sung nhiều tính năng hiện đại đã xuất hiện trên những chiếc 7-series và i8 lên dòng 5-series thế hệ mới.

Thông số tham khảo:
  • Động cơ M550i 4.4L V8 tăng áp kép, công suất tối đa 456 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
  • Tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, khá ấn tượng với một mẫu sedan.
  • Các tiện nghi an toàn hiện đại, công nghệ thông minh như trên BMW 7-series và i8.
BMW 5-series được nâng cấp sau thời gian dài
BMW 5-series được nâng cấp sau thời gian dài
Video thực tế BMW 5-series tại Detroit 2017

Toyota Camry 2018

Toyota Camry là mẫu sedan hạng D ăn khách tại mọi quốc gia trên thế giới, do đó thế hệ mới nhất của dòng xe này nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khách hàng. Tại Detroit 2017 năm nay, Toyota đã không làm người tiêu dùng phải thất vọng khi trình làng mẫu Camry thế hệ mới, thiết kế mạnh mẽ hơn, thể thao hơn và "hầm hố" hơn các phiên bản tiền nhiệm rất nhiều. Đi kèm đó là khả năng vận hành được nâng cấp so với các phiên bản trước kia.

Thông số kĩ thuật:
  • Động cơ 2.5L hoặc 3.5L V6 sản sinh công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm.
  • Hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số 4 cấp CVT.
  • Nội thất ốp gỗ và da cao cấp.
  • Có 4 phiên bản sẽ được bán ra trên toàn cầu: LE, XLE, SE, XSE.
  • Giá bán: chưa công bố.
Hình ảnh Toyota Camry 2018
Hình ảnh Toyota Camry 2018
Video thực tế Camry 2018 tại triển lãm xe Detroit 2017

Lexus LS 500

Lexus LS 500 được hãng xe sang Nhật Bản thiết kế với mục đích đánh bại Mercedes S-Class, BMW 7-series và Audi A8L. Sở hữu ngoại hình cực kỳ ấn tượng, hầm hố và mạnh mẽ, Lexus LS 500 cho thấy quyết tâm giành lại thị phần trên quê hương Nhật Bản và cả thị trường Mỹ. Không chỉ ấn tượng ở ngoại thất, nội thất của LS 500 cũng được trang bị cực kỳ xa xỉ với những chất liệu như gỗ, da. Ghế trước được bọc da sang trọng với 28 chế độ tùy chỉnh, ghế sau được trang bị tiện nghi giúp người ngồi có những giây phút thư giãn tuyệt đối.

Lexus cho biết để giảm trọng lượng cho LS 500, hãng sử dụng bộ khung gầm GA-L kết hợp chất liệu hợp kim nhôm và thép có mật độ giãn cao. Hiện Lexus mới chỉ tiết lộ LS 500 sẽ được trang bị động cơ V6 twin-turbo, các thông số khác chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết được.
Lexus LS 500 có ngoại hình cực kỳ ấn tượng
Lexus LS 500 có ngoại hình cực kỳ ấn tượng
Video về Lexus LS 500 tại Detroit 2017

Audi Q8 E-tron concept

Sau nhiều tin đồn trong năm 2016, cuối cùng Audi cũng mang đến triển lãm xe Detroit 2017 mẫu concept của Audi Q8 E-tron. Hình ảnh cho thấy Audi Q8 được thiết kế như một chiếc coupe thể thao, nhưng thực chất là SUV 7 chỗ và được hãng định hình ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. Audi Q8 E-tron sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với BMW X6 và Mercedes GLE Coupe. Hiện thông số và giá bán của Audi Q8 E-tron vẫn chưa được công bố.

Audi cho biết hãng muốn mang đến Detroit 2017 mẫu concept của Q8 E-tron để thăm dò phản ứng của người tiêu dùng trước khi chính thức lắp ráp mẫu SUV hạng sang này vào năm 2018.
Hình ảnh rò rỉ về Audi Q8 E-tron
Hình ảnh rò rỉ về Audi Q8 E-tron
Video Audi giới thiệu về Q8 E-tron

Bentley Continental Supersports convertible

Mẫu Continental Supersports là chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất Bentley từng sản xuất. Năm nay, Bentley mang đến phiên bản convertible rất được người tiêu dùng chờ đợi. Ngoại hình vẫn giữ nguyên sự sang trọng, bóng bẩy đậm chất Bentley. Nội thất cao cấp với những chất liệu xa xỉ như gỗ, da cộng với những chi tiết mạ crom tinh tế.

Thông số kĩ thuật:
  • Động cơ W12 biturbocharged, công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750 Nm.
  • Tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, tốc độ cực đại 336 km/h.
Hình ảnh rò rỉ về Bentley Continental Supersports convertible
Hình ảnh rò rỉ về Bentley Continental Supersports convertible
Video giới thiệu Continental Supersports convertible

Honda Odyssey

Honda chứng minh họ quyết tâm giành thị phần lớn và chinh phục khách hàng ở phân khúc xe minivan với chiếc Honda Odyssey thế hệ mới vừa trình làng tại Detroit 2017. Đây là thế hệ thứ 5 của mẫu xe minivan ăn khách tại Mỹ, đi kèm những nâng cấp vượt trội về ngoại hình và tính năng.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Honda Odyssey mới có thiết kế rất hiện đại với những đường cắt tinh tế, mui xe thấp và đổ dần về phía trước, cụm đèn hậu sắc sảo và ấn tượng. Hiện thông số kĩ thuật và giá bán chính thức của Odyssey vẫn chưa được Honda công bố.
Hình ảnh Honda Odyssey thế hệ mới
Hình ảnh Honda Odyssey thế hệ mới
Video giới thiệu Honda Odyssey

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?