Top 12 Màu sắc mang lại may mắn nhiều nhất cho 12 con giáp trong năm 2017

Theo phong thủy, màu sắc có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tốt âm dương. Vì vậy việc chọn màu sắc sử dụng trong cuộc sống thường nhật là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 12 màu sắc mang lại may mắn nhất cho 12 con giáp trong năm 2017 các bạn có thể tham khảo.

Tuổi Tý nên chọn màu xanh lá đậm

Màu xanh lá đậm là màu sắc may mắn năm 2017 của người tuổi Tý. Năm 2017 có những giai đoạn vận khí xuống thấp, người tuổi Tý cảm thấy áp lực và buồn chán. Vì vậy, để tăng cường vận khí và cải thiện tâm trạng những người cầm tinh con Chuột nên ứng dụng màu xanh lá đậm trong đời sống thường nhật. Màu xanh lá đậm khá trầm nên nó mang lại sự điềm tĩnh, nó giúp những người tuổi Tý bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với thách thức, khó khăn trong cuộc sống.
Màu xanh lá giúp người tuổi Tý cải thiện tâm trạng
Màu xanh lá giúp người tuổi Tý cải thiện tâm trạng
Bộ trang phục kèm phụ kiện màu xanh lá đậm phù hợp với người tuổi Tý
Bộ trang phục kèm phụ kiện màu xanh lá đậm phù hợp với người tuổi Tý

Tuổi Thân nên chọn màu hồng

Năm 2017 là năm đầy biến động với những người tuổi Thân, cung tình duyên xấu khiến người tuổi Thân trở nên bí bách, không được tự do trong tình yêu. Trong năm nay người cầm tinh con Khỉ nên chọn màu hồng đào, đây là gam màu không chỉ thu hút đào hoa, tăng cường nhân duyên tốt đẹp, mà nó còn mang tới sự tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Màu hồng là màu sắc cát tường cho người tuổi Thân trong năm Đinh Dậu nên phải ứng dụng sao cho phù hợp để tăng vận khí cũng như phong thủy, giúp mệnh chủ gặp hung hóa cát, hứng khởi cả năm.
Sắc hồng thu hút vận đào hoa cho những người cầm tinh con Rồng
Sắc hồng thu hút vận đào hoa cho những người cầm tinh con Rồng

Tuổi Tỵ nên chọn màu đen

Người cầm tinh con Rắn năm 2017 sẽ kiểm soát tốt cảm xúc, làm việc rành mạch, công tư phân minh và dễ dàng gặt hái thành công hơn nếu chọn màu đen trầm mặc ứng dụng trong cuộc sống của mình. Nó là gam màu mang tới sự điềm tĩnh nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Ngoài ra, nó còn có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của những người tuổi Tỵ, giúp mệnh chủ nhanh chóng thoát khỏi mâu thuẫn, xung đột cá nhân để tinh thần luôn thư thái.
Màu đen có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng người tuổi con Rắn
Màu đen có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng người tuổi con Rắn

Tuổi Hợi nên chọn màu cam

Năm 2017, những người tuổi Hợi phải đối diện với không ít rắc rối trong các mối quan hệ xã giao khiến tinh thần xuống dốc, nhiều lúc tỏ vẻ chán chường, mất đi sự lạc quan vốn có. Nếu người tuổi Hợi sử dụng gam màu cam trong cuộc sống thường nhật sẽ mang tới sự tươi mới, tràn trề nhiệt huyết, giúp nhanh chóng lấy lại tinh thần, lạc quan vui sống, làm việc hiệu quả hơn.
Màu cam giúp người tuổi Hợi thêm lạc quan
Màu cam giúp người tuổi Hợi thêm lạc quan
Người tuổi Hợi nên chọn màu cam
Người tuổi Hợi nên chọn màu cam

Tuổi Mùi nên chọn màu tím

Năm 2017 là năm người tuổi Mùi gặp nhiều điều tốt xấu đan xen, sức khỏe cũng cần phải chú trọng nhiều hơn. Vì vậy người cầm tinh con Dê nên chọn gam màu tím, là gam màu mang lại nhiều may mắn, sự khởi sắc về cả công việc, tình cảm cũng như tài lộc và sức khỏe. Ngoài ra, màu tím còn có tác dụng xua đuổi tà khí,hóa giải ảnh hưởng xấu từ hung tinh, xua đuổi kẻ tiểu nhân quấy phá, giúp vận trình bản mệnh dần khởi sắc để đón lành, tránh dữ. Bạn có thể sử dụng màu tím vào cuộc sống thường nhật của bạn để cải thiện vận khí như trang phục và các phụ kiện...
Tuổi Mùi nên chọn màu tím
Tuổi Mùi nên chọn màu tím

Tuổi Dần nên chọn màu xanh da trời

Năm 2017, người cầm tinh con Hổ có sự khởi sắc mạnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh gặp hung hóa cát, biến thách thức thành cơ hội để gặt hái thành công. Tuy nhiên, người tuổi Dần vốn tính cách nóng vội nên đây sẽ là rào cản khiến thành công không đến 1 cách dễ dàng.

Màu sắc phù hợp nhất với người tuổi Dần vào năm 2017 là màu xanh da trời dịu nhẹ, nó có tác dụng trấn an tinh thần rất tốt. Khi nhìn vào nó tuổi Dần sẽ sớm hạ cơn giận, bình tĩnh trở lại để suy nghĩ thấu đáo mọi việc, không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Người tuổi Dần nên chọn các trang phục và phụ kiện thời trang màu xanh da trời, nó sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm 2017. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu màu sắc này sao cho phù hợp với việc bài trí nội thất nhà ở hay văn phòng làm việc của bạn. Màu sắc này sẽ mang đến sự cát tường và thịnh vượng cho bạn trong năm mới.
Màu xanh da trời có tác dụng chấn an tinh thần với người tuổi Dần
Màu xanh da trời có tác dụng chấn an tinh thần với người tuổi Dần
Trang phục màu xanh da trời hợp với người tuổi Dần
Trang phục màu xanh da trời hợp với người tuổi Dần

Tuổi Tuất nên chọn màu xám

Năm 2017 nếu chọn màu xám để sử dụng phù hợp trong cuộc sống hàng ngày thì những người tuổi Tuất sẽ dễ dàng tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn đến từ các mối quan hệ xã giao, nhất là rắc rối thị phi nơi công sở. Sử dụng gam màu này sẽ nhắc nhở bạn tiết chế cảm xúc, giữ được bình tĩnh, sáng suốt trong mọi tình huống giúp bạn làm chủ được chính mình, kiểm soát được công việc, sự nghiệp, tình duyên cũng như tài lộc.
Người tuổi Tuất nên chọn màu xám
Người tuổi Tuất nên chọn màu xám

Tuổi Sửu nên chọn màu bạc sáng

Năm 2017 màu bạc sáng là màu sắc đem lại may mắn nhất cho những người tuổi Sửu. Vì vậy, người tuổi Sửu nên dùng trang phục màu bạc để dự đại tiệc sẽ rất nổi bật và đem lại tình duyên lớn cũng như may mắn. Ngoài ra, nó còn giúp người tuổi Sửu cải thiện các mối quan hệ cũng như tạo bước đà thăng tiến trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.
Tuổi Sửu hợp với màu bạc sáng
Tuổi Sửu hợp với màu bạc sáng

Tuổi Dậu nên chọn màu nâu

Năm 2017 là năm tuổi nên những người tuổi Dậu phải đối diện với không ít khó khăn và thách thức, vận trình có sự thăng trầm rõ rệt. Vì thế cho nên những người cầm tinh con gà phải cần giữ bình tĩnh, hành xử thật thận trọng và nhất là luôn đề cao cảnh giác. Gam màu nâu trầm lắng rất hợp với những người tuổi Dậu trong năm nay, giúp họ cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý tình huống để bản thân luôn ở thế chủ động.
Người tuổi Dậu nên chọn màu nâu
Người tuổi Dậu nên chọn màu nâu

Tuổi Ngọ nên chọn màu đỏ

Năm 2017 là thời gian thích hợp để những người tuổi Ngọ thực hiện những dự định mà mình ấp ủ. Vì vậy, bạn nên chọn màu đỏ để mang lại may mắn về tài lộc, cảm giác vui tươi, năng động. Nếu sử dụng thường xuyên gam màu này trong cuộc sống sẽ mang lại cho bạn niềm vui, sự hứng khởi, cát tường, giúp vận khí đã tốt lại càng thêm khởi sắc. Bạn có thể sử dụng màu đỏ bằng cách đeo đồ trang sức, đồ phong thủy, bài trí nội thất hay ngay cả trang phục và phụ kiện...
Tuổi Ngọ nên chọn màu đỏ
Tuổi Ngọ nên chọn màu đỏ

Tuổi Mão nên chọn màu vàng

Màu vàng là màu tượng trưng cho sự vinh quang chói lọi, mục tiêu phấn đấu và gợi tới sự nhắc nhở. Năm 2017, người cầm tinh con mèo nếu như vẫn chưa xác định hướng đi rõ ràng trong sự nghiệp cũng như tình duyên thì có thể sử dụng màu vàng như kim chỉ nam để xác định phương hướng cho mình.

Ngoài ra, người tuổi Mão, trong năm Đinh Dậu, bản mệnh có họa thị phi, gặp không ít phiền nhiễu đến từ mối quan hệ xã giao nên hãy sử dụng màu vàng vào cuộc sống, vừa để tăng cường ý chí kiên cường, vừa nhắc nhở mệnh chủ hành xử cẩn trọng, cư xử khéo léo, ôn hòa hơn để không bị họa thị phi.
Tuổi Mão nên chọn màu vàng trong năm 2017
Tuổi Mão nên chọn màu vàng trong năm 2017

Tuổi Thìn nên chọn màu xanh lá mạ

Màu xanh lá mạ mang biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tràn đầy sức sống và tinh thần sung mãn. Người tuổi Thìn rất hợp với gam màu này bởi vì những lúc mệt mỏi hay bế tắc trong cuộc sống nhìn thấy gam màu này bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn, nhờ có nó mà hăng hái sáng tạo và cống hiến cũng như hưởng thụ cuộc sống. Người cầm tinh con Rồng có thể sử dụng màu xanh lá mạ trong việc trang trí nhà cửa hay văn phòng, cũng như trang phục và phụ kiện khác.
Tuổi Thìn nên chọn màu xanh lá mạ
Tuổi Thìn nên chọn màu xanh lá mạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?