Top 7 Màu son được dự đoán sẽ hót nhất trong năm 2018

Đã từ rất lâu, son môi luôn là vật bất ly thân của nhiều cô gái. Đánh một chút son, sẽ khiến bạn trở nên tươi tắn và giàu sức sống hơn. Nhưng giữa một rừng màu son, bạn đang phân vân không biết chọn màu nào cho hợp thời, hợp mốt? Vậy thì hãy tham khảo 7 màu son dưới đây - những màu son hứa hẹn sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2018 này.

Màu cam cháy

Màu cam cháy ư? Nghe rất lạ phải không. Cùng họ với màu cam đất, nếu như 2017 là năm màu cam đất khuynh đảo giới làm đẹp, thì năm nay, chiến binh “cam cháy” chắc chắn không thua kém. Màu cam cháy là sự kết hợp độc đáo giữa cam, nâu và đỏ. 3 màu sắc quen thuộc kết hợp tạo nên màu son mới, độc và lạ. So với màu cam đất thì màu cam cháy này mang tone ấm và trầm hơn. Cam cháy mang lại vẻ ám áp, dịu dàng nhưng vẫn vô cùng cá tính, đặc biệt các bạn gái mang nét “Tây” dùng màu này sẽ rất hợp. Các cô nàng mê phong cách vintage cũng nên sắm ngay một thỏi son màu cam cháy nhé, nó rất hợp với phong cách bạn đang mê mẩn đấy.

Một số thỏi son màu cam cháy: 3CE màu Hit me up; Smashboy màu Out loud;...
3CE Hit me up
3CE Hit me up
Smashboy Out loud
Smashboy Out loud

Màu nâu nude

Tone màu nude chưa bao giờ bạ nhiệt trong giới làm đẹp, đặc biệt là màu nâu nude. Màu nâu nude cực kỳ phù hợp cho các nàng da ngăm. Các cô gái da trắng mang nét tây cũng cực kỳ phù hợp với màu son này. Nâu nude mang lại nét thời thượng, quyến rũ, và sành điệu. Bạn có thể dùng màu son này cho các buổi tiệc tùng hay khi đi chơi cùng bạn bè. Màu son này hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm nay.

Một số thỏi son màu nâu nude: NYX Lingerie màu Seduction; L’oreal paris màu 933;...
NYX Lingerie Seduction
NYX Lingerie Seduction
L'oreal paris 933
L'oreal paris 933

Màu đỏ gạch

Là sự kết hợp độc đáo giữa màu đỏ, cam và nâu, màu đỏ gạch cũng là một màu son đầy hứa hẹn. Với độ sáng, tối vừa phải, màu son này sẽ phù hợp cho rất nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, các bạn gái yêu thích kiểu make up trẻ trung, năng động không nên chọn màu này, vì nó mang vẻ cổ điển cuốn hút, phù hợp với cô gái đứng tuổi hoặc các buổi dự tiệc đêm.

Một số thỏi son màu đỏ gạch: 3CE Mood recipe 909; BBIA series 3 màu 12; MAC matte lipstick màu chili;...
3CE Mood recipe 909
3CE Mood recipe 909
BBIA Series3 màu 12
BBIA Series3 màu 12

Màu cam đào

Cũng giống như đỏ cam, màu cam đào dù đã xuất hiện lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Là sự kết hợp giữa cam và hồng, màu cam đào mang lại nét đẹp ngọt ngào, dễ thương và thuần khiết. Bạn có thể dùng màu son này khi đi học, đi chơi hay cả đi làm. Màu son này rất phù hợp với da Châu Á, nhất là các bạn gái da trắng hay các cô nàng theo đuổi phong cách makeup Hàn Quốc trong veo, dịu ngọt.

Một số thỏi son màu cam đào: Bourjouis rouge edition velvet màu 04; Colorpop lippie stix màu Fancy;...
Boujouis rouge edition velvet màu 04
Boujouis rouge edition velvet màu 04
Colorpop lippie stix Fancy
Colorpop lippie stix Fancy

Màu hồng nude

Lại là một chiến binh của nhà nude, màu hồng nude đã, đang và sẽ làm nức lòng mọi cô gái. Bạn gái ưa sự nhẹ nhàng, tươi tắn thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hồng nude không quá sắc sảo, nhưng cũng không hề mờ nhạt, sẽ làm các cô gái vô cùng hài lòng. Các bạn đang đi học cũng nên chọn màu này, sẽ rất đẹp khi đến trường mà không bị lố.

Một số thỏi son màu hồng nude: Colorpop stix màu Frida; Bourjouis Velvet màu 07;...
Colourpop Frida
Colourpop Frida
Bourjouis Velvet 07
Bourjouis Velvet 07

Màu đỏ cam

Không chỉ riêng 2018, đã từ rất lâu, màu đỏ cam luôn soán ngôi màu son được yêu thích nhất của hội chị em. Với sự pha trộn chút đỏ truyền thống cùng sắc cam hiện đại, màu đỏ cam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Bạn có thể dùng màu này ở nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi làm, dự tiệc,... Dù ở bất kỳ nơi đâu, đỏ cam đều mang lại cho bạn sự tươi tắn, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, màu đỏ cam phù hợp với nhiều độ tuổi, bất kỳ cô gái nào cũng nên có một thỏi son mang màu này. Năm 2018, chắc chắn màu son hot nhất vẫn thuộc về đỏ cam.

Một số thỏi son màu đỏ cam: Tomford lip color matte màu 06; Chanel rouger allure màu 97; MAC màu Lady danger;...
Tomford lip color matte flame
Tomford lip color matte flame
MAC lady danger
MAC lady danger

Màu hồng đất

Nếu bạn thích màu son mang lại cho bạn sự dịu dàng, tinh tế thì hãy chọn ngay màu hồng đất. Hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và màu nâu đất. Màu sin hồng đất không kén da, cũng vô cùng dễ phối đồ nên các bạn gái không cần băn khoăn, suy nghĩ nhiều khi dùng son màu này. Màu hồng đất cũng rất phù hợp cho các bạn thích phong cách Retro hoài cổ.

Một số thỏi son màu hồng đất: Wet N wild màu Give me mocha; NYX màu exotix; Katvon D màu Double Dare;...
Wet N wild Give me mocha
Wet N wild Give me mocha
KatvonD Doube dare
KatvonD Doube dare

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?