Top 5 Địa chỉ học đàn guitar giá rẻ và uy tín nhất dành cho sinh viên Hải Phòng

Đàn guitar là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Đam mê âm nhạc hay đơn giản là muốn chuẩn bị tiết mục văn nghệ đặc sắc cho một dịp đặc biệt? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học guitar ở Hải Phòng có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng nhé.

Câu lạc bộ Tú Nguyễn

Câu lạc bộ được thành lập và giảng dạy bởi Tú Nguyễn, nơi đây quy tụ rất nhiều bạn trẻ với những đam mê sở thích
giống với nhau. Đến với nơi này bạn có thể được học tập rèn luyện, ở trong một môi trường thích hợp nhất. Đối với những bạn không cơ nhiều thời gian để học, các bạn không cần phải lo đễn chuyện này. Ở đây có rất nhiều lớp học bố trí xen kẽ với nhau thành nhiều khung giờ. Để giúp các bạn có thể có thời gian thích hợp, để học được môn mà mình yêu thích.


Đến với nơi đây, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình nhất, bởi sự nhiệt tình của giáo viên ở đây. Cho nên các bạn sẽ không phải lo lắng chuyện, mình sẽ không theo kịp tiến độ của lớp học. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, học phí được tính theo khoá. Chỉ với 1.200.000 đồng / khoá, một khoá ở đây kéo dài khoảng hai tháng. Hơn nữa đến với đây, bạn cũng không cần chuẩn bị sẵn dụng của. Câu lạc bộ đã có guitar và giáo trình sẵn sàng cho bạn, học phí sẽ được đóng chính thức vào buổi đầu tiên bạn học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 11, ngõ 143 Tôn Đức Thắng, Hải Phòng.
Số điện thoại:
0357 731 841

Fanpage: facebook.com/Guitarhaiphong/

Câu lạc bộ Tú Nguyễn
Câu lạc bộ Tú Nguyễn
Không gian lớp học
Không gian lớp học

HỮU PHƯỚC GUITAR

Hữu Phước Guitar là địa chỉ đáng tin cậy cho những bản trẻ nào đam mê, yêu thích chơi đàn tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với giáo trình bài bản, các giảng viên ở đây sẽ chỉ dạy tận tình cho bạn, giúp bạn đi từ những điều cơ bản nhất. Sau một tháng học tập nghiêm túc bạn có thể tự tin chơi một bản nhạc nào đó. Các lớp đàn Guitar vẫn liên tục khai giảng. Vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn học chơi đàn, Hữu Phước Guitar cũng có thể sắp xếp cho bạn khung thời gian học ngay. Hãy mạnh dạn tiến gần đến việc thực hiện niềm đam mê yêu thích của bản thân nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 1, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0934 226 466

Fanpage: facebook.com/huuphuocmusic.vn/

HỮU PHƯỚC GUITAR
HỮU PHƯỚC GUITAR
Lớp học Guitar
Lớp học Guitar

Câu lạc bộ âm nhạc Hoa Hồng Xanh

Câu lạc bộ âm nhạc Hoa Hồng Xanh là một nơi chuyên đào tạo nghệ thuật nghiệp với nhiều giáo viên lâu năm. Cậu lạc bộ Hoa Hồng Xanh, có rất nhiều khoá đào tạo các bộ môn âm nhạc khác nhau. Khoá học guitar/Ukulele là một khoá học chuyên đào tạo, dạy đàn guitar cho các bạn. Với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm, tốt nghiệp các trường nghệ thuật chính quy và giàu kinh nghiệm giảng dạy, câu lạc bộ sẽ mang đến cho học viên những giờ học thật sự bổ ích.


Nơi đây ngoài việc dạy học, câu lạc bộ còn cung cấp cho các bạn Guitar và Ukulele với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt luôn có sẵn tại các cơ sở. Ukulele giá từ 250.000 đ/sản phẩm. Guitar giá từ 700.000 đ/sản phẩm. Phụ kiện bao đàn, capo, dây đàn, pick gảy,… giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: CS1: Số 30/26 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.

CS2: 38 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.

CS3: Số 123 đường 203 Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Số điện thoại: 0379 812 567 – 0986 324 285.

Fanpage: facebook.com/clb.hohoahongxanh/

Câu lạc bộ âm nhạc Hoa Hồng Xanh
Câu lạc bộ âm nhạc Hoa Hồng Xanh
Lớp học Hoa Hồng Xanh
Lớp học Hoa Hồng Xanh

Lớp dạy Guitar Hải Phòng

Bạn là người chưa từng chơi guitar bao giờ nhưng lại rất yêu thích cây đàn guitar? Hay là những người đã chơi guitar một thời gian nhưng không biết nâng cao trình độ của mình bằng cách nào? Hãy để Lớp dạy Guitar Hải Phòng giúp bạn. Tất cả các bạn hãy tin rằng ai cũng có thể chơi, thậm chí chơi tốt được guitar hay bất kỳ loại nhạc cụ nào khác. Điều quan trọng là sự đam mê trong các bạn đến đâu. Ở lớp học này, các bạn có thể học đàn guitar từ những gì cơ bản nhất, sau đó dần dần được nâng cao lên. Ngoài ra lớp học còn hướng dẫn bạn các bước đệm hát cơ bản nhất.


Nội dung học ở đây gồm:

  • Guitar căn bản: Các bài tập tay phải, tay trái, cách cầm đàn, tư thế ngồi, và các bài tập ngón cơ bản.
  • Guitar cơ bản: Lý thuyết guitar cơ bản. Chơi các điệu đệm hát cơ bản từ rải dây đến quạt dây với các loại nhịp thông dụng. Sau khóa học các bạn có thể chạy các hợp âm cơ bản thuần thục, Có thể chủ động chơi các bài hát mình yêu thích với các điệu từ rải dây đến quạt dây. Tạo bố cục cho 1 bài hát.
  • Guitar nâng cao: Gồm 2 phần ( đệm hát nâng cao và guitar mở rộng). Đệm hát nâng cao (2 - 3 tháng): Đệm hát với các điệu rải dây, quạt dây nâng cao Học và sử dụng các hợp âm nâng cao. Tăng hiệu quả cho bài hát, Cách thêm bass, đảo bass tăng tính hiệu quả cho bài hát. Thay đổi tiết tấu đệm hát cho mỗi loại nhịp tăng sự đa dạng. Hòa âm, hòa thanh nâng cao cho một bài hát. Sau phần này các bạn nắm được các cách thức, kỹ thuật để có thể tự phát triển, tự vận dụng chơi một bài nhạc theo cá tính riêng của bạn. Có màu sắc riêng. Guitar mở rộng: Các bạn sẽ đi sâu về nhạc lý hơn, chơi các bản nhạc solo từ dễ cho đến phức tạp. Thực hành với các kỹ thuật nâng cao. Nắm vững nguyên lý âm giai (Scale). Chạy scale phiêu theo các giai điệu một cách ngẫu hứng. Tự soạn lấy cho mình những bản solo, độc tấu từ cơ bản đến nâng cao.

Lớp học này khá phù hợp cho những bạn không có nhiều thời gian, các bạn có thể mở lớp bất kì lúc nào vào các ca khác nhau. Học phí tùy vào từng lớp. Với các học theo buổi: 1 buổi/ tuần học phí là 300.000/ tháng. Với các học theo buổi: 2 buổi / tuần học phí là 600.000/ tháng. Với các học theo khóa: 1.500.000/1 khóa/3 tháng/24 buổi. Quan trọng nhất đó chính là, các bạn ở đây có thể học thử tối đa là hai buổi nếu các bạn không theo được có thể bỏ không học nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 185 ngõ Hào Khê, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng. (gần khách sạn sinh viên Hải Phòng)

Số điện thoại: 0988 447 331 - Phạm Thành.

Fanpage: https://www.facebook.com/DayGuitarHaiPhong/

Lớp dạy Guitar Hải Phòng
Lớp dạy Guitar Hải Phòng
Lớp dạy Guitar Hải Phòng
Lớp dạy Guitar Hải Phòng

Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt

Với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Hải Phòng cơ hội tiếp cận nhiều hơn với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật để khám phá bản thân, Trung tâm MuzikArt đã ra đời như một cầu nối cho các bé thỏa sức sáng tạo và vươn xa, cho cuộc sống có thêm thật nhiều ý nghĩa. Trung tâm có rất nhiều khóa học về guitar, ukelele để bạn đăng kí theo học phù hợp với trình độ khả năng của bạn để có thể tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. Bạn còn được đăng kí đến học thử để trải nghiệm không khí lớp học nữa nhé.


Ở đây bạn được giao lưu với tất cả mọi người, bạn sẽ tự tin và có thể tạo ra những bữa tiệc ở mọi nơi, thu hút sự chú ý, sống lạc quan yêu đời và cuộc sống của bạn sẽ có ý nghĩa hơn khi đem đến niềm vui cho những người xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 215 Đường Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0936 659 629
Fanpage: facebook.com/muzikart.hp


Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
Lớp học Guitar
Lớp học Guitar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?