Top 7 Mẫu thiệp đẹp và lời chúc ý nghĩa nhất cho ngày 8 tháng 3

Ngày 8 tháng 3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ - những người đã sinh thành, đã đem đến những điều tuyệt vời nhất đến với chúng ta. Những tấm thiệp chúc mừng 8 tháng 3 thật đẹp sẽ là một món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa gửi đến những người chị, người mẹ của chúng ta trong ngày 8 tháng 3. Vậy hãy cùng với toplist tìm hiểu những tấm thiệp đẹp nhất để tặng cho những người phụ nữ mà chúng ta thương yêu nhé !

Thiệp tặng cho bạn gái


Thế hệ trẻ ngày nay đang thay đổi, trở về thích cái mộc mạc của những tấm thiệp trên chất giấy nâu cổ và có thể ghi tay những lời chúc, thay cho những tin nhắn tức thì nhưng vô cảm. Không cần thơ vần điệu copy từ ai đó, không cần những tin nhắn được trang trí cầu kỳ được tải từ phần mềm ứng dụng nào đó… Những lời chúc bình dị với tên người nhận thường sẽ có phản hồi tốt đẹp hơn hẳn. Vì người nhận biết sự chân thành trong những nét chữ bằng tay.


Sẽ thật tuyệt vời nếu cô bạn thân, cô bạn cùng lớp của bạn nhận được một tấm thiệp ý nghĩa nhân ngày mùng 8/3. Một tấm thiệp cùng đôi dòng tâm sự của bạn sẽ lay động trái tim nàng. Chẳng cần gì to tát, chắc chắn một tấm thiệp nhỏ xinh sẽ đem lại tiếng cười cho các bạn nữ đúng không nào?

Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
Thiệp chúc mừng ngày mùng 8/3
Hình ảnh đẹp ngày 8/3
Hình ảnh đẹp ngày 8/3

Thiệp tặng mẹ


Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này, là người sinh ra chúng ta và dạy chúng ta nên người. Hơn ai hết, mẹ là người sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho chúng ta, luôn mong chúng ta được hạnh phúc, thành đạt. Sắp tới là ngày 8/3- ngày Quốc tế phụ nữ, bạn đã nghĩ ra món quà gì để tặng cho mẹ của mình chưa? Nếu như để đứng trước mặt mẹ, tặng mẹ món quà và nói rằng: Con yêu mẹ thì thực sự rất khó phải không, vì những lời yêu thương thật lòng rất khó mà có thể nói ra. Vậy tại sao bạn không nghĩ rằng mình tự tay làm 1 tấm thiệp để tặng mẹ nhỉ?


Ắt hẳn, mẹ cũng không cần thiết đến những món quà quá đắt đỏ, quá đẹp đẽ. Vậy bạn tặng mẹ một cái bánh kem bạn tự làm hay một bông hoa kèm với thiệp chúc mừng và thủ thỉ với mẹ:" Con yêu mẹ nhiều! Cảm ơn mẹ vì tất cả." Đảm bảo là bất cứ người mẹ nào khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy sẽ rất hạnh phúc và vui mừng.

Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
Bức thiệp với lời chúc ý nghĩa và chân thành
Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa
Bức thiệp tặng mẹ đầy ý nghĩa

Thiệp tặng cô giáo


Thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng.Hàng ngày họ âm thầm dạy ta kiến thức và đạo đức làm người. Họ là những người đã luôn dạy cho chúng ta kiến thức, đạo đức thành người có ích. Vậy thì, nhân ngày Quốc tế phụ nữ hãy làm tấm thiệp xinh đẹp để tặng đến cô như một lời cảm ơn, tri ân đến những gì cho đã đem lại cho chúng ta.


Một tấm thiệp có thể do tự tay bạn làm. Chắc chắn cô giáo của bạn sẽ cảm động trước tình cảm của bạn. Đây là một món quà tinh thần khiến cô giáo của bạn sẽ rất vui.

Thiệp xinh tặng cô
Thiệp xinh tặng cô
Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta
Sẽ thật tuyệt nếu cô giáo được nhận những bức thiệp tự vẽ của chúng ta

Thiệp tặng cô, dì


Người xưa đã từng nói:“ Sẩy cha còn chú, sẩy mẹ bú dì”. Câu nói đó khắc sâu vào trong tiềm thức của người dân Việt Nam từ ngàn xưa. Chú bác như cha, cô dì như người mẹ thứ hai luôn lo lắng, quan tâm đến chúng ta. Sắp đến ngày mùng 8/3 chính tay ta chọn lựa món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho họ. Bạn hãy viết những lời chúc thân thương trong một tấm thiệp nhỏ xinh đi kèm cùng món quà do tay bạn lựa chọn.


Cô, dì chúng ta cũng giống như mẹ chúng ta vậy. Nhiều khi chúng ta quên rằng họ cũng muốn được yêu thương, được những đứa cháu xinh đẹp ấy tặng cho những món quà không hẳn là phải vật chất, chỉ cần món quà tinh thần đã làm cho họ vui vẻ và cảm nhận là mình được nó thương rất nhiều. Vậy sao bạn không làm điều đó? Một tấm thiệp ý nghĩa và một lời chúc tuyệt vời với cô, dì của bạn sẽ làm họ thêm vui vẻ. Không chỉ vậy, nó sẽ là một sợi dây siết chặt tình yêu thương của gia đình bạn đấy.

Thiệp đẹp ngày 8/3
Thiệp đẹp ngày 8/3
Một tấm thiệp ý nghĩa và một lời chúc tuyệt vời với cô, dì của bạn sẽ làm họ thêm vui vẻ.
Một tấm thiệp ý nghĩa và một lời chúc tuyệt vời với cô, dì của bạn sẽ làm họ thêm vui vẻ.

Thiệp tặng chị, em gái


Chắc hẳn bạn đã biết về loài hoa bồ công anh rồi chứ? Đây là một loài hoa dại nhưng có sức sống mãnh liệt, trong sáng, dịu dàng như những cô thiếu nữ. Chị, em gái của chúng ta là những người con gái xinh đẹp nhưng cũng rất nhiều người lãng quên rằng họ cũng muốn được nhận quà từ cậu em, anh trai trong nhà.


Hãy bù đắp những lần bạn vô tình quên mất bằng việc tặng một tấm thiệp xinh đẹp và lời chúc chân thành từ bạn xem. Họ sẽ rất vui vẻ và cảm động, những hành động nhỏ nhắn xinh đẹp ấy sẽ làm cho mối quan hệ anh chị em trong gia đình được gắn kết hơn, siết chặt hơn đó.

tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
tấm thiệp xinh đẹp tặng chị em của mình
Mẫu thiệp handmade đẹp
Mẫu thiệp handmade đẹp

Thiệp tặng bà


Bà là người lớn tuổi nhất trong nhà, là người quan trọng không kém gì mẹ, là người cũng luôn mong con cháu mình hạnh phúc, thành đạt. Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Vào ngày của phụ nữ, người ta thường gửi đến những người phụ nữ của mình lời chúc mừng ngọt ngào và ý nghĩa nhất cùng những điều tuyệt vời dành cho họ. Tấm lòng của bà cũng dạt dào như mẹ vậy. Vào ngày này, sao bạn không tặng bà một tấm thiệp để thể hiện hết tình yêu thương của mình với người bà.

Thiệp tặng bà
Thiệp tặng bà
Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
Một tấm thiệp đẹp, một lời chúc chân thành sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng bà, tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thiệp tặng người yêu


Ngoài hoa và quà để dành tặng người thân yêu trong ngày 8/3 thì một tấm thiệp với những thông điệp yêu thương là thứ không thể thiếu được. Sắp tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một tấm thiệp do chính tay bạn làm sẽ chiếm chọn trái tim nàng. Dù không khéo tay nhưng bạn vẫn muốn tự tay tạo ra những tấm thiệp 8/3 thật đẹp và ý nghĩa để gửi tặng người yêu thương.Và điều tuyệt vời hơn nếu tấm thiệp đó bạn tự tay làm ra. Một trong trong những món quà handmade cực độc đáo và đơn giản với những hình trái tim nhỏ xinh.


Như vậy, mùng 8/ 3 bạn muốn tặng nửa kia của mình những món quà ý nghĩa chứ không phải là món quà mua vội hay muốn tăng thêm sự lãng mạn vào ngày ấy. Vậy sao bạn không thử tạo ra một tấm thiệp và viết những lời yêu thương trên đó? Thật là lãng mạn, đúng chứ? Và cô bạn gái của bạn sẽ rất cảm động với những điều nho nhỏ bạn đem đến cho cô ấy.

Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
Tấm thiệp xinh đẹp với những lời chúc ngọt ngào là điều mà các bạn gái luôn thích
Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó
Một tấm thiệp tự làm tuyệt đẹp sẽ làm cô bạn gái của bạn phải mỉm cười khi thấy nó

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?