Top 6 Màu tóc nữ đẹp và chất nhất năm 2016

Bạn muốn thay đổi để trở nên tươi trẻ, mới lạ hơn đừng ngần ngại, hãy thử ngay những màu tóc đang nóng lên từng ngày và chẳng bao giờ hết hot này nhé.

Nâu rêu pha khói

Bạn muốn làn da trở nên tươi sáng, trẻ trung thì nâu rêu pha khói là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi phong cách nhẹ nhàng, cá tính. Ưu điểm nổi bật của màu tóc này là sự sang trọng khiến bạn trông vô cùng tinh tế và có vẻ trầm lắng. Hãy thử phá cách với màu tóc sành điệu này nào.
Nâu rêu pha khói.
Nâu rêu pha khói.

Màu hồng vàng

Hồng vàng tuy vẫn còn khá lạ lẫm nhưng thật sự các bạn nên thử bởi sức hút lớn nhất đó là sự hòa quyện giữa 2 màu hồng và vàng tôn lên sức da ấm áp và làm nổi bật lên ánh nâu trong đôi mắt bạn. Ngoài ra với sự độc đáo mới lạ của màu tóc này lúc vàng lúc hồng khiến mọi người hứng thú vô cùng.
Hồng vàng.
Hồng vàng.

Màu xám khói

Những năm trở lại đây, xám khói đang là màu tóc khiến các nàng mê mẫn, màu tóc này là sự lựa chọn thông minh cho các nàng da trắng vì vô cùng đặc biệt, xám khói làm tôn lên được vẻ đẹp và khiến bạn trở nên vô cùng ấn tượng. Hãy tự tin, đừng ngần ngại với mái tóc xám khói bắt mắt và sự trẻ trung mới lạ nha.
Xám khói.
Xám khói.

Màu xanh rêu

Màu rêu nỗi loại và cá tính trông làn da bạn sáng hơn và thu hút hơn. Màu tóc này đang làm mưa làm gió hiện nay bởi sự mới mẻ của nó. Nếu bạn yêu thích những tone màu lạ lẫm, sành điệu đừng bỏ qua style thời thượng này nhé.
Xanh rêu.
Xanh rêu.

Màu ombre

Gần đây đã có một số người đã mạnh dạn thử màu tóc đẹp nhất và cá tính nhất 2016 này đó chính là màu tóc ombre. Thể hiện được cá tính mạnh mẽ của bạn. Đây là kiểu tóc nhuộm loang màu phù hợp với mọi loại tóc: ngắn, dài, dày, mỏng khác nhau siêu chất nói lên phong cách riêng của bạn dưới đám đông.
Màu ombre
Màu ombre

Màu nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ phù hợp với mọi làn da, đây là sự lựa chọn tôn lên màu da cho bản thân một cách hoàn hảo nhất. Gam màu truyền thống không quá nổi bật mà vẫn chưa bao giờ hết hot. Màu nâu hạt dẻ được yêu thích bởi sự tự nhiên và nổi bật theo phong cách riêng của mình.
Nâu hạt dẻ.
Nâu hạt dẻ.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?