Top 11 Mẫu xe cộ kì lạ và thú vị nhất thế giới

Xe cộ là những phương tiện gắn bó thân thiết với con người. Nó có thể giúp con người mang vác những vật nặng và giảm sức di chuyển. Tuy nhiên, trên thế giới lại xuất hiện rất nhiều loại xe có hình dáng kì lạ và độc đáo. Bài viết này chia sẻ một số loại xe kì lạ trên thế giới có thể bạn chưa biết.

Mercedes SL 600

Mercedes SL 600 được biết đến là siêu xe với hơn 300.000 viên kim cương. Chiếc xe này có mặt tại Tokyo của Nhật Bản. Thiết kế không khác gì những siêu xe Mercedes khác. Tuy nhiên, điều khác biệt của chiếc xe này là trừ phần gương và bánh xe thì tất cả vỏ xe đều được gắn kim cương Swarovski. Chắc hẳn chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của đại gia tỷ đô của Nhật Bản.
Mercedes SL 600

Xe hình chiếc giày cao gót

Xe hình chiếc giày cao gót xuất hiện ở đất nước Ấn Độ. Khác với xe bán cầu ở Bắc Kinh, xa hình chiếc giày khá dài với thiết kế 3 bánh xe, một bánh ở mũi giày và 2 bánh ở giữa lòng giầy. Chiếc xe này nhìn có vẻ không được vững chắc như xe bán cầu nhưng nó có thể chạy cả quãng đường dài với nguyên liệu là xăng dầu như xe máy. Chiếc xe này có màu sắc khá sặc sỡ như đỏ, xanh dương, vàng, kem, hồng. Tuy dài thế nhưng chỉ cho thể đi một người. Đây là điểm hạn chế của chiếc xe kì lạ này.
Xe hình chiếc giày cao gót

Xe hình quái thú

Chiếc xe hình quái thú được biết đến ở đất nước Ấn Độ. Đây là chiếc xe có cấu tạo của một chiếc xe máy dạng nhỏ. Tuy nhiên, điều đặc biệt của chiếc xe này là hình dáng bên ngoài của xe giống một con quái thú hung dữ. Với thiết kế cái đầu hình bầu dục màu đỏ và tím với 2 con mắt màu vàng chính là đèn tín hiệu, phần đuôi xe có màu vàng và xanh được sơn hình hoa dây leo cuộn tròn ngược trở lại. Nếu ở Việt Nam mà bạn lái chiếc xe này ra đường chắc hẳn nó sẽ bị tịch thu vì vi phạm luật phương tiện giao thông lưu hành.
Xe hình quái thú

Xe hình chiếc điện thoại

Xe có hình là một chiếc điện thoại với tên gọi là Volkswagen Beetle. Đây là một trong những mẫu xe được mọi người ưa chuộng và độ nhiều nhất. Bản độ gây chú ý của xe được tạo ra bởi người có tên là Howard Davis. Ông đã biến chiếc Beetle 75 năm tuổi của mình thành một chiếc điện thoại cũ màu đỏ được gắn với các bánh xe. Chiếc xe này được đặt hàng bởi công ty Datel Communications- chuyên về lĩnh vực điện thoại di động. Ngoài ra, xe cũng có trang Facebook riêng mình và thu hút nhiều người hâm mộ và đam mê xe trên thế giới..

Davis đã lái chiếc xe trên khắp nước Mỹ. Tính năng thú vị nhất trên xe là tiếng nhạc chuông điện thoại thay cho còi truyền thống.

Xe hình chiếc điện thoại

Xe hình bán cầu

Xe hình bán cầu được biết đến là loại xe xuất hiện ở thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc. Đây là chiếc xe kì lạ duy nhất với thiết kế bán cầu dành cho 2 người. Vỏ xe gồm 2 phần, phần thân xe được làm bằng kim loại cứng, phần trên được lắp kính trong suốt với 3 cửa để tiện cho quá trình đóng mở cửa và lái xe. Đây có thể được coi là siêu xe mini với đường kính khá nhỏ. Chỉ với 3 bánh xe và các nút điều khiển đơn giản, người lái có thể dễ dàng xử lí khi lai xe.
Xe hình bán cầu

Xe hình tên lửa

Xe tên lửa được biết đến là chiếc xe xuất hiện ở Mỹ của một cư dân người Mỹ có tên là Ron Heitman. Người đàn ông này đã chế tạo ra chiếc xe có hình tên lửa độc nhất vô nhị bằng niềm đam mê và hứng thú với chế tạo xe hơi. Chiếc xe được thiết kế từ chiếc tên lửa cũ tại khu vui chơi giải trí Cleveland của Mỹ. Nó có chiều dài khoảng 8,5 m. Nó có khả năng chứa được khoảng 10 người lớn hoặc 15 trẻ em trung bình. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này có thể đạt tới là 218 Km/h. Hiện nay, xe tên lửa này được sử dụng trong những lễ sinh nhật, lễ cưới, hay những buổi diễu hành, hội họp.
Xe hình tên lửa

Xe hình con lợn

Xe có hình dạng một con lợn thuộc sở hữu của công ty Greenpeace. Đã từng có nhiều chiếc xe hình con lợn được chế tạo trên thế giới. Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả vẫn là phiên bản được chế từ khung một chiếc Mercedes C-Class này. Toàn thân xe được sơn một màu hồng với lưới tản nhiệt hình mõm của con lợn. Hai tai lợn được gắn hai bên cửa. Công ty Greenpeace đã sử dụng xe này trong hành trình vòng quanh châu Âu để vận động chống ô nhiễm không khí, biến đổi khí hậu và bảo vệ quyền động vật trên trái đất.
Xe hình con lợn

Xe mô tô chế bằng gốc cây

Ở Việt Nam cũng không kém sự sáng tạo về phương tiện giao thông. Ông Lê Quang Sơn ở Lâm Đồng đã cho ra đời chiếc xe máy làm bằng các loại gốc cây trong nửa năm nghiên cứu và chế tạo. Toàn bộ các bộ phận của xe như vở, vành,... ông làm bằng các loại gỗ như bằng lăng, gõ, sao,... Ông cho biết, chiếc xe này có thể đạt tới tốc độ 175km/h. Để có thể chế tạo ra chiếc xe này thì ông đã phải lựa chọn rất kĩ lưỡng các loại gỗ sao cho phù hợp và đục đẽo theo sở thích của mình.
Xe mô tô chế bằng gốc cây

Xe hơi hình cây gậy đánh cricket

Đây cũng là một chiếc xe kì lạ đến từ Ấn Độ. Với chiều dài gần 8m, chiếc xe này có duy nhất 1 chỗ ngồi cho người điều khiển. Người khác muốn ngồi có thể ngồi trước hoặc sau xe vì xe khá dài. Chiếc xe được thiết kế chạy bằng xăng dầu với 6 bánh xe nhỏ hơn bánh xe hơi thông thường đặt ở thân xe. Đầu xe là cán dài để đựng nhiên liệu. Đây được coi là chiếc mui trần độc đáo trên thế giới.
Xe hơi hình cây gậy đánh cricket

Xe hình cái miệng

Xe hình cái miệng được gọi là chiếc xe hơi hài hước trên thế giới. Nó được thiết kế hình cái miệng một nhân vật hoạt hình đang cười sảng khoái để lộ hàm răng trắng muốt. Bên trong miệng được thiết kế đủ chỗ cho hai người ngồi. Thân xe được sơn màu cam sáng trẻ trung và năng động.
Xe hình cái miệng

Xe hình quả chuối

Thiết kế xe với các loại hình dạng cầu kì và độc đáo là ý tưởng sáng tạo của nhiều người. Không chỉ riêng những người chuyên chế tạo mà cả những người bình thường cũng có sở thích đó. Xe có hình quả chuối được biết đến khi nó xuất hiện trên đất nước Anh và được thiết kế bởi người đàn ông có tên là Stive Braithwite. Ông đã sử dụng 25000 USD để biến chiếc Ford F-150 sản xuất năm 1993 thành quả chuối có màu vàng với kích thước lớn. Điều đặc biệt hơn là chiếc xe hơi hình quả chuối này được chạy hợp pháp trên các tuyến đường và có đầy đủ giấy đăng ký cho xe. Ông cho biết, ông lấy cảm hứng khi dừng chân ở một trạm xăng để đổ xăng thì thoạt nhìn thấy một đĩa hoa quả và ông cho rằng đó có thể tạo nên hình dáng hoàn hảo cho một chiếc xe hơi độc đáo. Sau suy nghĩ đó của mình thì ông thực hiện biến lời nói của mình thành hành động và chế tạo chiếc này hình quả chuối này.


Xe hình quả chuối

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?