Top 13 Mẫu xế hộp lý tưởng nhất cho phái đẹp

Quan niệm xe hơi chỉ dành cho đàn ông đã lỗi thời. Thực tế, có không ít những mẫu xe được thiết kế như để dành riêng cho phái nữ bước lên làm chủ vô lăng, khiến không ít cánh mày râu ngơ ngẩn.

Kia Morning

Kia Morning là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc trên thị trường. Nó cũng là mẫu xe lý tưởng nhất cho phái nữ và là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Cùng với khả năng cạnh tranh về giá, điều khiến
Kia Morning lọt vào mắt xanh của các “bóng hồng” chính là thiết kế nhỏ gọn xinh
xắn, chức năng vận hành đơn giản, dễ thao tác, dễ nhớ, khả năng tiết kiệm chi phí rất lý tưởng và khá thời trang. Đây là mẫu hatchback thông dụng trên đường phố Việt Nam với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thoải mái.


Đặc biệt, phiên bản mới nhất của Kia Morning được đánh giá là mẫu xe nhỏ đẹp nhất trong phân khúc xe nhỏ hạng A với động cơ 1.0 lít, tiết kiệm nhiên liệu và gọn gàng, Kia Morning phù hợp với tình trạng giao thông luôn ùn tắc tại các đô thị lớn trong cả nước. Tại Việt Nam, đây cũng là mẫu xe nhỏ đô thị được rất nhiều người ưa chuộng, phù hợp với phụ nữ và những người mua xe lần đầu.

Giá tham khảo: dao động từ 327 - 416 triệu VNĐ

Kia Morning là mẫu xe lý tưởng cho phái nữ
Kia Morning là mẫu xe lý tưởng cho phái nữ

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và không gian nội thất rộng rãi sang trọng. Trang bị công nghệ động cơ MIVEC kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III cho khả năng tăng tốc ấn tượng, cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc với nội thất vượt khỏi những giới hạn về mặt kích thước của sedan phân khúc B, nội thất của Mitsubishi Attrage sẽ khiến hành khách bất ngờ bởi mức độ rộng rãi hàng đầu cùng khả năng cách âm của xe rất tốt cùng với hệ thống khung gầm vững chắc và hệ thống giảm sóc hiệu quả mang lại sự thoái mái đặc trưng mà Mitsubishi muốn dành tặng khách hàng của mình.


Ngoài ra hệ thống an toàn của Mitsubishi Attrage được xây dựng từ khung xe RISE cứng vững của Mitsubishi được đúc kết từ đường đua Dakar Rally, kết hợp với những công nghệ an toàn chuẩn mực, Mitsubishi Attrage sẽ mang đến khả năng bảo vệ hiệu quả người sử dụng. Đây cũng sẽ là một gợi ý lý tưởng cho chị em để sở hữu cho mình một chiếc "xế hộp" ưng ý nhất.

Giá tham khảo:

  • Mitsubishi Attrage MT: từ 406 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Attrage CVT Eco: 426 triệu VNĐ
Mitsubishi Attrage
Mitsubishi Attrage

Kia Rio

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xế hộp vừa sang mà giá lại vừa mềm thì Kia Rio chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng không gian cabin rộng rãi, Kia Rio cũng là mẫu hatchback hạng B đặc biệt lý tưởng với sức vóc của chị em, giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cho phái đẹp. Và cũng như Kia Morning, bạn sẽ dễ dàng "rinh" về một chiếc Kia Rio với mức giá rất phải chăng.

Giá tham khảo: dao động từ 499 - 615 triệu VNĐ

Kia Rio giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng cho phái đẹp
Kia Rio giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và nhẹ nhàng cho phái đẹp

Nissan Juke

Nissan Juke là mẫu xe nhập khẩu từ Anh quốc, Juke có thể làm hài lòng những cô gái cá tính, năng động không chỉ bằng vẻ bề ngoài hiện đại mà còn ở những trang bị tân tiến mà điển hình là màn hình điều khiển thông minh thế hệ mới trở thành một lựa chọn đáng giá trên phân khúc crossover cỡ nhỏ với sự thống trị của Ford Ecosport, Nissan Juke đang là một điểm thu hút giới tiêu dùng khi sở hữu dáng vẻ khá trẻ trung và nổi bật.


Bên cạnh sự hấp dẫn với bốn mảng màu sắc nổi bật, động cơ 1,6 lít (HR16DE) kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT) là điểm khiến các khách hàng nữ sẽ bị thuyết phục hoàn toàn.

Giá tham khảo: từ 1,06 tỉ VNĐ

Nissan Juke
Nissan Juke

Toyota Yaris

Mẫu hatchback của Toyota vẫn luôn chiếm giữ được nhiều cảm tình nhất của khách hàng nữ Việt Nam khi sở hữu động cơ chắc khỏe, thiết kế mềm mại đơn giản, vô lăng nhẹ và dễ điều khiển. Chỉ với ngần này tiêu chí cũng đủ dễ hiểu tại sao đây lại là mẫu xe được nhiều phụ nữ Việt "săn lùng". Hơn nữa, Toyota
Yaris
được trang bị các hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, không gian nội thất
khoáng đạt, nội thất thể hiện sự tinh tế và đầy tính tiện dụng cùng với chế độ
vận hành lý tưởng.


Bên cạnh sự rộng rãi giúp người ngồi trong khoang xe luôn cảm thấy thoải mái dù ở bất cứ vị trí ghế nào và sự nổi bật của bảng đồng hồ 3D màu cam viền mạ crôm, Yaris cũng đầy sức cuốn hút với động cơ 1,3 lít, bốn xilanh thẳng hàng, hộp số bốn cấp tự động cho mức tiêu hao nhiên liệu khá hấp dẫn chỉ từ 5 - 6 lít/ 100km.

Giá tham khảo: khoảng từ 630 triệu đồng trở lên

Mẫu hatchback của Toyota luôn chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp
Mẫu hatchback của Toyota luôn chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark có một không gian rộng rãi bên trong một dáng vẻ thon gọn là một trong những điều thú vị dành cho khách hàng nữ khi trải nghiệm với dòng xe này sở hữu động cơ 1.0 DOHC MFI được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố với mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm 5,1 lít/100km có sức thu hút mạnh mẽ đối với nhu cầu của khách hàng và sự vượt trội về tính năng an toàn thông qua sự có mặt của bốn túi khí trong cabin chính là lý do biến Spark thành một điểm sáng trên phân khúc.


Giá tham khảo:

  • Chevrolet Spark LT: từ 385 triệu VNĐ
  • Chevrolet Spark LS: từ 355 triệu VNĐ
  • Chevrolet Spark Dou: từ 295 triệu VNĐ
Chevrolet Spark
Chevrolet Spark

Hyundai i20

Theo các chuyên gia đánh giá Hyundai i20 đã có sự nâng cấp hoàn toàn mới về ngoại thất và nội thất nên được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm của các mẫu xe ô tô Toyota Yaris, Ford Fiesta và Kia Rio trong cùng phân khúc. Hyundai i20 sở hữu những đường nét bên ngoài trau chuốt nhưng đầy khỏe khoắn trong ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0” mà hãng xe đang hướng tới. Mặc dù không có sự nâng cấp về sức mạnh động cơ CRDi 1,4 lít, nhưng với những cải tiến diễn ra trên hộp số thì con số tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm đáng quan tâm.


Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i20 đang được phân phối với một phiên bản là i20 Active 1.4 sở hữu hệ thống điều hòa không khí loại ION tự động mang đến khả năng làm mát rất nhanh và sâu. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí của xe được nâng cấp một số nút bấm và cho phép hỗ trợ kết nối với ứng dụng điện thoại loại Auto Link. Xe có một số tính năng tiêu biểu như Radio/CD/MP3/AUX/Bluetooth. Đi cùng với đó là dàn âm thanh với 8 loa tích hợp, có bộ nhớ trong với 8GB dung lượng giúp lưu trữ, có cổng sạc điện 12V, có camera lùi tích hợp trên gương, đèn pha có tính năng tự động bật.


Giá tham khảo: phiên bản i20 Active 1.4 khoảng 606 triệu VNĐ

Hyundai i20
Hyundai i20

Ford Focus

Có khi nào bạn tự hỏi sao mẫu xe mới của Ford lại xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến phố của Việt Nam? Đó là bởi thiết kế nhỏ gọn, vị trí lái xe cao, nội thất tiện nghi rộng rãi, chế độ vận hành ổn định và trang bị nhiều tính năng hỗ trợ an toàn. Tất cả những điểm đó giúp mẫu xe này dễ dàng chinh phục phái đẹp.


Focus thế hệ mới được trang bị động cơ 2.0 lít, 4 xilanh thẳng hàng, sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 198 Nm và có hai phiên bản: hộp số 5 cấp hoặc tự động 6 cấp Powershift. Hơn nữa, Ford Focus có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ ở mức 5,9 lít/ 100km.

Giá tham khảo: khoảng từ 700 triệu VNĐ trở lên

Ford Focus có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm nhiên liệu
Ford Focus có ưu điểm nổi bật là khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Mini Cooper

Từ lâu, những mẫu Mini Cooper luôn là niềm khao khát của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, mặc dù chỉ xuất hiện chính thức trong một thời gian ngắn nhưng những chiếc xe với dáng vẻ cổ điển mang đầy sự lãng mạn đã tạo nên “cơn sốt” đối với thị trường xe dành cho nữ giới nhờ sự góp mặt của phiên bản hai cửa và năm cửa đầy quyến rũ.


Trong khi phiên bản hai cửa tỏ ra hơi kén khách thì phiên bản Mini Cooper năm cửa lại được nhiều người ưa thích với bộ sưu tập tám màu sơn ánh kim rực rỡ, nắp ca-pô hình vỏ sò cùng đường gân dọc thể thao cá tính, những trang bị nội thất hoàn hảo của dòng xe sang trọng và sức mạnh động cơ ba hoặc bốn xilanh thẳng hàng dung tích 2,0 lít ứng dụng công nghệ Mini TwinPower Turbo tiên tiến.

Giá tham khảo: khoảng 1,5 tỷ đồng (Mini Cooper 5 cửa)

Những mẫu Mini Cooper luôn là niềm khao khát của nhiều phụ nữ trên toàn cầu
Những mẫu Mini Cooper luôn là niềm khao khát của nhiều phụ nữ trên toàn cầu

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage là mẫu xe compact hiện đại với diện mạo mới sành điệu hơn, cá tính hơn cho cuộc sống năng động, kế thừa đầy đủ những phẩm chất truyền thống của Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ cùng với công nghệ MIVEC tiên tiến, tự hào là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc. Mitsubishi Mirage có diện mạo cuốn hút ánh nhìn bằng thiết kế tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn từ những đường nét mạnh mẽ trên thân xe đến các chi tiết tinh tế của lưới tản nhiệt kiểu mới, mâm bánh xe 2 tông màu với phong cách trẻ trung đến thiết kế đuôi xe hiện đại.


Nội thất thiết kế dành cho Mitsubishi Mirage đã khiến khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi không gian nội thất cực kỳ rộng rãi bởi phong cách thiết kế Nhật Bản mang đến tiện ích tối đa cho hành khách. Những chuyến đi cho cả gia đình 5 người cùng Mirage vẫn thoải mái và đầy tiện ích với khoang hành lý rộng rãi phía sau. Mitsubishi Mirage còn hấp dẫn phụ nữ ở bộ sưu tập màu sắc khá đa dạng phù hợp với từng tính cách, cá tính của từng khách hàng.


Giá tham khảo: từ 380,5 triệu VNĐ

Mitsubishi Mirage
Mitsubishi Mirage

Mazda 2

Khi nhắc tới các mẫu xe "đo ni đóng giày" cho một nửa thế giới sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Mazda 2. Với danh hiệu xe của năm 2014 - 2105 tại thị trường Nhật Bản, các phiên bản hatchback hay sedan của Mazda 2 với kiểu dáng ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp vẫn luôn được nhiều phụ nữ luôn ưu tiên khi lựa chọn cho mình một xế hộp ưng ý nhất. Bên cạnh đó, với động cơ 1,5 lít Skyactiv - G phun nhiên liệu trực tiếp cùng hộp số tự động sáu cấp Skyactiv - Drive, thế hệ mới nhất của Mazda 2 đang rất hấp dẫn giới trẻ Việt.

Giá tham khảo:

  • 580 triệu VNĐ (xe Mazda 2 số tự động 6AT sedan)
  • 635 triệu VNĐ (xe Mazda 2 số tự động hatchback)
Mazda 2 với kiểu dáng ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp
Mazda 2 với kiểu dáng ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi và đẳng cấp

Ford Fiesta

Ford Fiesta là một sự lựa chọn khác cũng đặc biệt phù hợp với các tay lái nữ. Mẫu xe này “ghi điểm” so với các dòng hatchback khác ở động cơ 1.6, hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống cân bằng điện tử ESP và tay lái trợ lực theo tốc độ.

Với hình dáng thể thao, năng động cùng những trang bị hiện đại hiện diện trong nội thất như khóa cửa điện, hệ thống Sync bằng giọng nói của Ford bao gồm cổng USB, kết nối điện thoại Bluetooth, Ford Fiesta đang trở thành mẫu xế hộp ăn điểm nhất trong mắt phái đẹp.


Fiesta được công bố chỉ tiêu hao 5,23 lít/ 100km nếu đi xa lộ và 7,35 lít cho đường thành phố. Đó là chưa kể tới diện mạo nhỏ gọn quyến rũ, vô lăng điều khiển chính xác và chế độ hoạt động ổn định cho mỗi lần sang số.

Giá tham khảo: dao động từ 550 - 650 triệu VNĐ

Ford Fiesta có chế độ hoạt động ổn định cho mỗi lần sang số
Ford Fiesta có chế độ hoạt động ổn định cho mỗi lần sang số

Suzuki Swift

Ở rất nhiều thị trường, từ châu Âu đến châu Á, Swift chính là mẫu xe mang lại tiếng tăm lẫy lừng cho Suzuki, thuộc top 10 nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới với thiết kế hatchback thường thấy cho các mẫu xe cỡ nhỏ cơ động trong nội thị, Suzuki Swift mang kiểu dáng trẻ trung, thiết kế gọn gàng và khá bắt mắt. Đặc biệt, Swift được trang bị hộp số tự động bốn cấp dễ điều khiển cùng hệ thống điều hòa tự động sẽ mang đến không khí lý tưởng nhất trong khoang lái cũng như phía sau. Dòng xe này được đánh giá cao với thiết bị khởi động thông minh không cần chìa khóa và chức năng mở cửa từ xa tiện lợi cho người dùng. Nhờ những ưu thế vượt trội đó, Suzuki Swift đang dần khẳng định ưu thế, chiếm thiện cảm của nhiều khách hàng nữ tại Việt Nam và sẵn sàng cùng họ tận hưởng cuộc sống trên mọi nẻo đường.

Giá tham khảo: khoảng từ 569 triệu VNĐ

Swift chính là mẫu xe mang lại tiếng tăm lẫy lừng cho Suzuki
Swift chính là mẫu xe mang lại tiếng tăm lẫy lừng cho Suzuki

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?