Top 6 Mẫu xe tay ga phù hợp với phụ nữ trung niên

Với những người phụ nữ trẻ tuổi, xe tay ga chọn mua thường có kiểu dáng thanh gọn, trẻ trung hay dáng thể thao là lựa chọn lý tưởng. Trong khi phụ nữ trung niên lại phù hợp với những chiếc xe tay ga vận hành êm, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển, cốp rộng rãi, màu sắc sang trọng,... Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu những loại xe ga nào phù hợp với phụ nữ trung niên nhé.

Suzuki UA 125 T

Suzuki UA 125T là một sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại trong thiết kế. Đầu xe được thiết kế theo lối truyền thống khi lấy cảm hướng từ dòng xe AN150, trong khi đó, cụm đèn đuôi là cả một nghệ thuật trong thiết kế - vừa hiện đại vừa thời trang.

Suzuki UA 125 T có dáng thấp, cốp thể tích 20l, trang bị một chiếc đèn chiếu sáng nhỏ, sàn để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi lái. Yên xe được đẩy lùi về sau nên có thể trở 2 người lớn cùng với 2 trẻ em dưới 8 tuổi mà vẫn bảo đảm được sự thoải mái của người ngồi trên xe. Ngoài ra, xe được trang bị động cơ 125cc mạnh mẽ và bền bỉ, hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến giúp tiết kiệm xăng. Điểm nổi bật của xe là sự êm ái khi vận hành, xe máy nổ vô cùng êm, kể cả khi vận hành ở tốc độ cao.
Giá niêm yết của xe Suzuki UA 125 T là 29 triệu đồng.
Suzuki UA 125 T
Suzuki UA 125 T

Yamaha Acruzo

Yamaha Acruzo được thiết kế mềm mại và trung tính. Đầu xe được thiết kế mặt nạ mạ chrome hình chữ V, cùng đèn định vị LED giúp chiếc xe trở nên nổi bật trên đường phố. Sàn để chân rộng rãi, bằng phẳng, đem lại tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng trong suốt chặng đường dài. Cốp xe có dung tích 37l, giúp chị em có thể thoải mái cất giữ các vật dụng cá nhân. Yamaha Acruzo sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát không khí, phun xăng điện tử giúp cho chủ xe tiết kiệm xăng hơn.
Trọng lượng xe khá mạnh mẽ khi bắt đầu vận hành, chìa khóa kiểu vặn, bóp phanh trái và đề máy, tiếng động cơ nhẹ nhàng phát ra khá êm ái, chỉ cần nhích nhẹ ga xe đã bắt đầu lăn bánh.
Giá xe bán lẻ của xe hiện tại khoảng 36 500 500 đồng.
Yamaha Acruzo
Yamaha Acruzo

Piaggio Fly 2017

Piaggio Fly 2017 3V có động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử. Xe được thiết kế giảm thiểu đáng kể tiếng ồn và độ rung so với các phiên bản trước, hệ thống phanh tương đối chuẩn xác tuy nhiên không thêm công nghệ phanh kết hợp cả trước cả sau. Xe dễ vận hành, tay ga nhẹ và cốp xe rộng rãi.
Fly 3V tiêu hao nhiên liệu rất ít khoảng 2,3 lít/100km, là dòng tay ga rất hợp với phái nữ. Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất rất phù hợp với động cơ công nghệ tiên tiến. Bộ ly hợp khô được định chuẩn với mục đích tối đa hóa hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu khi chạy ở tốc độ thấp. Piaggio Fly có một cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới giúp giảm rung, cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng không làm mất đi cảm giác tăng tốc ấn tượng. Ngoài ra, động cơ 3 van có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2 van thế hệ trước giúp Piaggio Fly nhẹ hơn so với phiên bản trước giúp người sử dụng dễ hàng hơn khi điều khiển xe. Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) cho phiên bản Fly 3V i.e 125cc và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10,000 km) đồng nghĩa với chi phí vận hành rất thấp.
Piaggio Fly 2017 có giá niêm yết khoảng 42 triệu đồng.
Piaggio Fly 2017
Piaggio Fly 2017

Honda Lead

Honda Lead là mẫu xe được ưa chuộng hiện nay đặc biệt là đối với phụ nữ trung niên bởi độ cao yên xe chỉ 76cm, sàn để chân rộng rãi, phẳng mang lại cảm giác thoải mái khi đi xe. Bề mặt sàn để chân có hoa văn sần chống trơn trượt khi để chân. Cốp chứa đồ có dung tích 37l, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm cỡ lớn và nhiều vật dụng khác.Thân xe có thiết kế hài hòa được kết hợp giữa những khoảng bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút trong thiết kế thân xe.
Xe được trang bị động cơ PGM - FI, 4 kỳ, 1 xy lanh được làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa 8,45 kW/ 8.500 vòng/ phút, mô men cực đại 11,6 N.m/ 5.000 vòng/ phút. Động cơ mạnh mẽ giúp xe nhanh chóng đạt tốc độ 40km/h trong quãng đường 50m mà không phải thốc ga. Khi nhả ga, cũng không bị gằn lại ngay, không còn cảm giác bị dồn về trước.
Honda Lead có giá niêm yết hiện tại là 37,5 triệu đồng và giá niêm yết Honda Lead cao cấp là 38,5 triệu đồng
Honda Lead
Honda Lead

Yamaha Grande Deluxe 125cc

Yamaha Grande Deluxe 125cc là dòng xe ga hướng đến đối tượng nữ giới với trọng lượng 99kg, sàn để chân rộng rãi, cốp chứa đồ rộng có thể chứa được hai mũ bảo hiểm. Đèn được chiếu sáng bằng đèn LED với mặt đồng hồ được thiết kế ấn tượng, mặt đo tốc độ được chiếu sáng bằng đèn LED để dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Đèn hậu gồm 8 bóng đèn LED như chuỗi viên đá quý lấp lánh tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Chân chống nghiêng có chức năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Grande Deluxe 125cc được trang bị động cơ SOHC, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích xy lanh 124 cm3. Động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với các thế hệ trước.
Giá niêm yết của xe hiện tại là 42 triệu đồng.
Grande Deluxe 125cc
Grande Deluxe 125cc

Liberty ABS 2016 của Piagio

Liberty ABS 2016 của Piagio là sản phẩm xe ga đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, được trang bị chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước. Không chỉ vậy người dùng có thể tùy biến một số tiện ích trên xe khi bỏ thêm chi phí. Xe sử dụng động cơ iget 125 phân phối, xy lanh đơn, 3 van, làm mát bằng không khí.
Liberty ABS 2016 của Piagio có thiết kế đẹp, sang trọng, tay ga nhạy bén, sàn để chân rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho người lái xe, cốp xe rộng rãi, có thể để được nhiều đồ.
Giá niêm yết của xe Liberty ABS 2016 của Piagio là 55,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 56,5 triệu đồng cho bản thể thao.
Liberty ABS 2016 của Piagio
Liberty ABS 2016 của Piagio

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?