Top 15 Máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trào lưu chụp ảnh lấy liền không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là các bạn trẻ. Theo đó, những chiếc máy ảnh chụp lấy liền cũng xuất hiện ngày càng nhiều với kiểu dáng ngày càng nhỏ gọn, xinh đẹp, chức năng ngày càng hiện đại. Qua bài viết sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 15 máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất hiện nay.

Fujifilm Instax Mini 9

Fujifilm Instax Mini 9 là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, có thể chụp ảnh lấy ngay với thiết kế nhỏ gọn, thời trang và dễ thương, đặc biệt phù hợp để mang đi và sử dụng khi tham gia các bữa tiệc, đi chơi, dã ngoại... Máy được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế với màu sắc đa dạng và tươi sáng, đem lại sự mới mẻ. Chế độ cảm nhận ánh sáng hiệu quả cũng là một ưu điểm không thể không kể đến của máy, giúp người dùng điều chỉnh ánh sáng thoải mái khi chụp. Instax Mini 9 có tích hợp gương Selfie cực kì thích hợp cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh tự sướng để có những bức ảnh selfie đẹp.


Bên cạnh những ưu điểm trên, máy còn được trang bị bộ macro clip-on gắn trực tiếp lên ống kính giúp chụp cận cảnh, xóa phông đem lại những bức ảnh chất lượng và đẹp nhất. Máy được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản phục vụ cho việc chụp ảnh nhưng giá thành lại cực kì phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng.
Fujifilm Instax Mini 9
Fujifilm Instax Mini 9

Canon ZV123

Canon ZV123 là dòng máy chụp và in ảnh liền được yêu thích trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng và mỏng hơn các dòng máy khác. Với lợi thế này, người dùng có thể cầm máy gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần áo để thoải mái đi dã ngoại cùng bạn bè, đi du lịch mà không có bất kì sự bất tiện nào. Thân máy được thiết kế thanh mảnh với phân giải camera 8 megapixel mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng chụp và in lấy ngay chỉ với chiếc máy này.


ZV123 rất được lòng người sử dụng bởi trong điều kiện thiếu sáng, máy vẫn cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp bởi đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh. Máy quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người dùng thích đi du lịch, máy có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256 GB, đây là mức dung lượng lớn để bạn lưu lại những bức ảnh với khoảnh khắc quý giá trong suốt chuyến đi và sao lưu vào laptop của mình.

Giá tham khảo: 5.590.000 đồng.
Canon ZV123
Canon ZV123

Lomography Lomo’Instant Wide

Lomography Lomo'Instant Wide là loại máy ảnh chụp in ảnh lấy liền. Máy sử dụng giấy in ảnh Fujifilm instax và một bộ gắn ống kính bổ trợ đi kèm để người dùng thoải mái sáng tạo khi chụp. Máy in ảnh có kích thước 2.5 x 3.9" với hai chế độ điều khiển thủ công và tự động, bạn có thể thiết lập để điều chỉnh thời gian phơi sáng. Tính năng cân bằng phơi sáng 1 stop được tích hợp trên máy giúp bạn điều chỉnh các thiết lập sáng và tối dễ dàng.


Máy hỗ trợ người dùng chụp đa phơi sáng để tạo các hiệu ứng sáng tạo, đẹp mắt. Đi kèm đó là ống kính tích hợp 90mm đem đến tiêu cự góc rộng tương đương 35mm, các thiết lập khẩu độ f/8 và f/22 có thể sử dụng giúp chỉnh ảnh phơi sáng. Khi sử dụng máy ảnh này, bạn có thể chụp ảnh từ xa với nắp ống kính hoạt động như một thiết bị điều khiển từ xa, cực kì thuận tiện và phù hợp để chụp selfie hoặc chụp ảnh nhóm.


Giá tham khảo: 5.600.000 đồng.

Lomography Lomo'Instant Wide
Lomography Lomo'Instant Wide

FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera

Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 nhìn như một chiếc máy nhựa đồ chơi với nhiều màu sắc rất hấp dẫn: xanh lam, hồng, trắng, vàng,… Nhìn chiếc máy ảnh nhẹ nhàng giống 1 viên kẹo nhưng lại chiếc máy chụp ảnh lấy ngay tốt, giá rẻ với nhiều tính năng hỗ trợ chụp hình chuyên nghiệp. Máy ảnh Instax Mini 8 có đèn flash để các bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng được rõ nét hơn. Máy sử dụng 2 pin tiểu AA, phim 10 tấm có thể mua dễ dàng ở ngoài tiệm. Ảnh có kích thước 62 x 46 mm, thuộc dạng bưu ảnh là một trào lưu ảnh du lịch vốn đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Điểm nổi bật là Instax Mini 8 cho những tấm ảnh màu sắc sống động, ít bị nhòe, mờ.


Giá tham khảo: 1.800.000 đồng - 2.200.000 đồng

Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera
Máy ảnh FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera

Fujifilm Instax Mini 70

Fujifilm Instax Mini 70 được đánh giá là chiếc máy ảnh chụp lấy liền thú vị của hãng Fujifilm. Sau khi chụp và in ra bạn sẽ nhận được những bức ảnh có kích cỡ tương đương một chiếc thẻ ATM và chi phí cho mỗi tấm khoảng 1 USD (tiền mua giấy in). Máy được tích hợp tính năng hẹn giờ tự động chụp, giúp dễ dàng chụp hình hơn. Phía trước được trang bị gương soi để selfie thêm hoàn hảo và chức năng tự động điều chỉnh độ sáng để đem đến những bức ảnh có hậu cảnh không quá tối và có chiều sâu.


Fujifilm Instax Mini 70 còn được tích hợp thêm đèn flash kèm tính năng tự động kiểm soát phơi sáng tiên tiến giúp máy có thể tự tính toán, cân bằng ánh sáng và điều khiển tốc độ màn trập phù hợp. Chính vì vậy, máy sẽ cho ra những bức ảnh vô cùng sắc nét, rõ cả chủ thể lẫn hậu cảnh.


Giá tham khảo: 2.790.000 đồng.

Fujifilm Instax Mini 70
Fujifilm Instax Mini 70

Fujifilm Instax Wide 300

Fujifilm Instax Wide 300 là dòng máy chụp ảnh lấy liền sử dụng phim màu Instant. Máy có thiết kế tinh tế với 2 màu trắng và đen được người dùng ưa chuộng. Máy sử dụng định dạng Wide Instax Film thay vì Instax Mini film, đem lại khả năng nổi trội là in ra được khổ ảnh to với kích thước 99mm x 62mm, điều này cho phép người dùng chụp nhiều người trong khung ảnh cũng như ghi lại toàn bộ phong cảnh khi đi du lịch.


Máy có hỗ trợ tripod để giúp việc chụp những bức ảnh gia đình, bạn bè trở nên hoàn hảo hơn. Bạn dễ dàng thao tác chụp với vị trí cầm tay tiện lợi, giúp bám và giữ máy dễ dàng hơn. Máy được trang bị ống kính Close-up để cho ra những bức hình cận cảnh, xóa phông chuyên nghiệp. Một ưu điểm tuyệt vời nữa là bạn có thể điều chỉnh ánh sáng theo “cảm xúc” của bản thân: tươi sáng, buồn bã hay bình thường, đem đến những bức ảnh thể hiện tâm trạng của mình.

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng.

Fujifilm Instax Wide 300
Fujifilm Instax Wide 300

Fujifilm Instax 210

Máy ảnh Fujifilm Instax 210 sở hữu 5 gói film kép bao gồm 100 ảnh. Người chụp có thể lấy film ra một cách dễ dàng, đây là một chiếc máy ảnh đáng tin cậy. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa khá mỏng manh nên bạn cần cẩn thận khi mở và đóng máy cũng như khi vệ sinh các bộ phận của nó. Fujifilm Instax 210 có một màn hình điều khiển LCD giúp người dùng dễ dàngđiều chỉnh. Chất lượng hình ảnh của máy ảnh Fujifilm Instax 210 khá tuyệt vời.


Giá tham khảo: 1.800.000 đồng - 2.500.000 đồng

Máy ảnh Fujifilm Instax 210
Máy ảnh Fujifilm Instax 210

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic sở hữu thiết kế 70s rất phù hợp với đặc trưng của chiếc máy ảnh này. Người sử dụng sẽ được chọn giữa 2 vị trí màn trập khác nhau để chụp phong cảnh hoặc ảnh chân dung. Sử dụng chiếc máy ảnh nàycũng khá đơn giản như khi bạn sử dụng điện thoại. Hình ảnh của máy rất rõ nét, ít bị nhiễu. Thiết kế và cài đặt hoàn hảocủa máy làm Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ năng động và những người yêu thích sự phá cách khi chụp ảnh.


Giá tham khảo: 3.800.000 đồng - 4.500.000 đồng.

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Fuji Instax Wide Instant Camera

Máy ảnh Fuji Instax Wide Instant Camera có thiết kế bề ngoài lạ mắt pha lẫn nét trẻ trung độc đáo. Nếu bạn từng là tín đồ hay yêu thích những chiếc máy ảnh chụp ảnh lấy liền thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc máy ảnh này. Fujifilm đã làm sống lại máy chụp hình lấy liền với dòng máy ảnh Fuji Instax, điển hình là chiếc Fuji Instax Wide Instant Camera. Đó sẽ là người bạn đồng hành thân thiết đi cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn lưu giữ và thưởng thức nhanh chóng những khoảnh khắc thú vị bạn bắt gặp trong đời sống hằng ngày của mình.


Giá tham khảo: 1.500.000 đồng - 2.000.000 đồng

Máy ảnh Fuji Instax Wide Instant Camera
Máy ảnh Fuji Instax Wide Instant Camera

Instant Photo Lab

Trong nhiều vài năm qua, công nghệ thuộc lĩnh vực ảnh chụp lấy liền đã có những bước tiến rất ấn tượng. Trong đó, Instant Photo Lab là một trong những loại máy khá hiện đại và đặc biệt không thể không nói đến. Với thiết bị này, người dùng chỉ cần đặt chiếc điện thoại iPhone lên phía trên của phần tháp máy có thể thu gọn là đã có thể in ảnh ra theo phong cách Polaroid chỉ trong vài giây. Điều đó thật sự dễ dàng và tiện lợi cho người nhiếp ảnh.


Giá tham khảo: 5.500.000 đồng - 6.000.000 đồng

Máy ảnh Instant Photo Lab
Máy ảnh Instant Photo Lab

Lomography Diana F

Được thiết kế với màu đồng và hình ảnh của bầu trời đêm đầy sao, Lomography Diana F được in hình ảnh con sói ở mặt trước đầy kiêu hãnh và dũng mãnh. Được trang bị một flash, Lomography Diana F cho phép bạn chụp được các bức ảnh nét như ban ngày vào ban đêm với việc thiết lập độ B cho ánh sáng. Máy ảnh Lomography Diana F có thể tích hợp với 5 ống kính, bao gồm Fisheye và Super Wide. Các ống kính này tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp trên 120 thước phim, để sản xuất những bức ảnh ở dạng file mềm, tập trung vào các họa tiết đẹp trên các cạnh của bức ảnh. Lomography Diana F cũng
cho phép bạn chụp nhiều lần trên cùng một khung.


Giá tham khảo: 2.000.000 đồng - 2.500.000 đồng

Máy ảnh Lomography Diana F
Máy ảnh Lomography Diana F

Polaroid Socialmatic

Polaroid Socialmatic là chiếc máy ảnh có mức giá khá cao. Điều này thật hiển nhiên bởi máy ảnh Polaroid Socialmatic vừa là máy ảnh vừa là máy tính bảng hệ điều hành Android. Khi không chụp hình, bạn có thể sử dụng chiếc Polaroid Socialmatic để đọc sách hoặc gửi thư điện tử, lướt facebook vì nó có thể kết nối Wifi. Bạn có thể chỉnh sửa, in ảnh rồi đăng tải lên các mạng xã hội theo ý thích của mình. Polaroid Socialmatic có thể in nhiều ảnh cùng một lúc. Máy sử dụng pin Lithium-ion. Polaroid Socialmatic thực sự là một chiếc máy ảnh đa năng, tiện dụng.


Giá tham khảo: 6.000.000 đồng - 6.500.000 đồng

Máy ảnh Polaroid Socialmatic
Máy ảnh Polaroid Socialmatic

Polaroid PIC-300P

Máy ảnh Polaroid PIC-300P là một loại máy hiện đại sở hữu 4 màu khác nhau cho 4 thiết lập cảnh. Chiếc máy ảnh này lấy nét siêu đẹp và rất dễ sử dụng cũng như vệ sinh máy. Đây là chiếc máy ảnh dành riêng cho những bữa tiệc, buổi liên hoan. Trào lưu ảnh kích thước thẻ tín dụng phát triển rất nhanh và ảnh của chiếc Polaroid PIC-300P cũng đã bắt kịp xu hướng này. Máy có rất nhiều film dự trữ để bạn có thể thoải mái gửi tặng bạn bè những bức hình tuyệt đẹp do mình chụp.


Giá tham khảo: 3.500.000 đồng - 4.000.000 đồng

Máy ảnh Polaroid PIC-300P
Máy ảnh Polaroid PIC-300P

Polaroid Z2300

Máy ảnh Polaroid Z2300 có 5 màu để bạn lựa chọn và chụp hình với độ phân giải 10 megapixel. Máy có một màn hình LCD và một thẻ nhớ SD dung lượng lên tới 32 GB để bạn tải ảnh đến máy tính cá nhân của mình. Phía sau ảnh chụp có một lớp keo dính, rất phù hợp với những bạn có nhu cầu làm sách ảnh. Ảnh chụp từ máy có kích thước 2x3 inch. Tốc độ in của máy rất nhanh. Polaroid Z2300 là sự hòa quyện giữa công nghệ cũ và mới, máy vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại. Theo nhiều người đánh giá thì đây là chiếc máy ảnh lấy ngay có chất lượng tốt và có giá tiền phù hợp với hiệu quả sử
dụng.


Giá tham khảo: 3.000.000 đồng - 3.500.000 đồng

Máy ảnh Polaroid Z2300
Máy ảnh Polaroid Z2300

Polaroid Z340 Instant Camera

Với sự ra đời của máy ảnh Polaroid Z340 Instant Camera thì giờ đây bạn đã có thể chụp, chỉnh sửa và in ảnh ngay trên cùng một thiết bị. Theo đó, người dùng, nhiếp ảnh gia có thể chụp những bức ảnh bằng ống kính 14 MP được in trên một loại film đặc biệt chống nước và rất khó rách với một mức giá rẻ hơn đáng kể so với film truyền thống. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ SD để người dùng có thể chuyển ảnh từ các nguồn khác vào thiết bị để chỉnh sửa và in ấn.


Giá tham khảo: 3.800.000 đồng - 4.000.000 đồng

Máy ảnh Polaroid Z340 Instant Camera
Máy ảnh Polaroid Z340 Instant Camera

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?