Top 10 Máy đếm tiền tốt, chất lượng, chính xác nhất hiện nay

Với nhu cầu giao dịch tiền ngày càng lớn như hiện nay thì việc đếm tiền thủ công bằng tay là việc làm vừa tốn nhiều thời gian, công sức mà độ chính xác cũng như sự hiệu quả mang lại cũng không được cao cho lắm. Vì thế khi máy đếm tiền ra đời được xem là bước nhảy vọt, là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vần đề trên. Máy đếm tiền được hiểu đơn giản là một thiết bị cho phép người dùng dễ dàng xác định được chính xác số lượng tiền có thể đó là tiền giấy hoặc tiền. Bên cạnh đó máy đếm tiền còn có khả năng phát hiện và cảnh báo tiền giả, qua đó hỗ trợ người sử dụng loại bỏ đi tiền giả. Tuy nhiên lựa chọn loại máy đếm tiền nào tốt, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng toplist tìm hiểu một số máy đếm tiền tốt nhất hiện nay nhé.

Máy đếm tiền CASHTA 6900A

Việc sử dụng tiền mặt trong giao dịch, mua bán,... vẫn còn phổ biến tại Việt Nam thì nhu cầu sử dụng máy đếm tiền hết sức cần thiết. Máy đếm tiền CASHTA 6900A sẽ thay thế cho các biện pháp thủ công vốn làm mất thời gian, độ chính xác lại không cao và không ổn định

  • CASHTA 6900A sẽ tự đếm tiền khi có tiền chạy qua khe tiền và cũng tự động dừng khi tiền trong khe hết giúp người sử dụng máy tiết kiệm thời gian hơn. Không chỉ vậy, tốc độ đếm của máy đếm tiền CASHTA 6900A rất nhanh với độ chuẩn xác 100%.
  • Máy đếm tiền cao cấp CASHTA 6900A có chức năng đếm chia tiền theo số lượng, đếm cộng dồn lên đến 999 tờ. Đặc biệt, máy đếm tiền còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp phân biệt tiền giả polymer hiệu quả để phòng tránh những nhầm lẫn, rủi ro khi giao dịch tiền mặt.

Chức năng đặc biệt của máy đếm tiền tự động CASHTA 6900A

  1. Phân biệt tiền giả polymer nhờ 12 bộ tia tử ngoại, 90 bộ tia hồng ngoại vi điện tử, 1 bộ cảm biến màu sắc để phân biệt tiền giả chính xác nhất.
  2. Phân biệt tiền bất thường: tiền rách, tiền bẩn, tiền bị nhiễm hóa chất, tiền bị ghép bị mất 1/2.
  3. Phân biệt tiền lẫn loại: sử dụng 90 bộ hồng ngoại để đo độ dài của tờ tiền.
  4. Phân biệt mệnh giá tiền: qua 1 bộ cảm biến màu sắc, 12 bộ tử ngoại phân biệt hình ảnh, 90 bộ hồng ngoại nhận biết các dấu hiệu ẩn giúp phân biệt chính xác các mệnh giá tiền và tiền không đúng quy cách.
Máy đếm tiền CASHTA 6900A: 6.550.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://meta.vn › Thiết bị văn phòng › Máy đếm tiền
https://www.sieuthivienthong.com/thiet-bi.../may...tien.../may...tien...6900a/.../details....
Máy đếm tiền CASHTA 6900A
Máy đếm tiền CASHTA 6900A

Máy đếm tiền Xiudun 2700

Xiudun là một thương hiệu máy đếm tiền rất nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc, có mặt từ rất lâu trên trên thị trường và được xem là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực máy đếm tiền. Hiện nay Công Ty TNHH Nam Ngân Hà đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy đếm tiền Xiudun. Điểm chung dễ thấy ở các sản phẩm máy đếm tiền Xiudun chính là sự đa dạng về chất lượng mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả trải dài từ những sản phẩm bình dân cho đến cao cấp giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn. Các sản phẩm của hãng như Xiudun 2400, Xiudun 2500, Xiudun 2700, Xiudun 3000, Xiudun 4688, Xiudun 6688w, Xiudun 8000, Xiudun 9000,…dù không được đánh giá cao về mặt thiết kế nhưng chất lượng phải nói là không có nhiều hãng so lại.

Máy đếm tiền cao cấp thương hiệu Xiudun - Canada mang đến một hệ thống kiểm soát tài chính, tiền tệ một cách chặt chẽ chính xác. Xiudun 2700 đi kèm màn hình hiển thị kỹ thuật số (hiển thị 0 - 99999) to và rõ cho bạn theo dõi ký tự dễ dàng. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm màn hình kéo dài (khi kết nối với cổng RS232) thật tiện dụng, để bạn dễ dàng liên kết có độ chính xác cao. Tốc độ đếm tiền đạt mức nhanh chóng 6 giây/100 tờ tiền, mang đến sự nhanh chóng tiện lợi.
Với tính năng đếm tiền thông minh, loại Xiudun 2700 này cho bạn:

  • Tự động xóa và cộng dồn.
  • Kiểm tra được tiền lẫn loại.
  • Có chức năng tách tờ.
  • Có chức năng đếm ngoại tệ.
  • Máy đếm tiền Xiudun 2700 trang bị thêm công nghệ kiểm tra tiền giả Polymer chính xác nhất. Đây là dòng tiền phổ biến được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường Việt Nam, vì vậy đây có thể nói là sản phẩm lý tưởng cho sự lựa chọn của người Việt.
  • Xiudun 2700 trang bị hệ thống hút bụi được lắp ở phần đáy máy, tự kiểm tra được tình trạng máy khi bật nguồn.Máy đếm tiền Xiudun 2700 dễ dàng sử dụng với nút bấm bên thành máy. Xiudun 2700 sử dụng chất liệu nhựa bền, kháng vỡ. Thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng để bàn tính tiền

Máy đếm tiền Xiudun 2700: 4.200.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://meta.vn › Thiết bị văn phòng › Máy đếm tiền

topgia.vn › Thiết bị văn phòng › Máy đếm tiền › Máy đếm tiền Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun 2700
Máy đếm tiền Xiudun 2700

Máy đếm tiền Henry HL-2800UV

Máy đếm tiền Henry HL-2800UV là một loại sản phẩm được cách tân tiên tiến với chức năng đếm tiền cao cấp của chính hãng Henry rất phù hợp để sử dụng cho các công ty văn phòng và ngân hàng nhà nước

  • Máy Henry HL-2800 có chức năng đếm tiền hoàn toàn tự động, tự dừng khi đếm tiền, có đồng hồ hiển thị một mặt số lớn và một mặt số kéo dài. Đặc biệt có chức năng dò tiền giả bằng tia cực tím, khi gặp tiền giả máy sẽ phát sáng và kêu tiếng Bíp, đồng thời ngừng đếm rất dễ dàng xử lý trong việc chấm công
  • Máy đếm tiền Henry HL-2800 sẽ tự đếm khi bỏ tiền vào máy với tốc độ đếm cực êm có thể đếm được tất cả các loại tiền giấy và Polymer, đếm theo mẻ hay cộng dồn theo ý muốn.
  • Với tốc độ đếm cực nhanh 1000 tờ/ phút và cực kỳ chính xác, màn hình rộng dễ dàng quan sát và có màn hình phụ dành cho khách xem riêng, mặt đồng hồ Oled có thể xoay tròn được rất phù hợp cho các văn phòng giao dịch.
Máy đếm tiền Henry HL-2800UV - Kiểm tra tiền giả: 1.790.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

www.sieuthimaydemtien.vn/may-dem-tien-henry-hl-2800uv/
https://www.sieuthivienthong.com/.../may...tien-henry/may...tien-henry-hl-2800uv/.../.
Máy đếm tiền Henry HL-2800UV - Kiểm tra tiền giả:
Máy đếm tiền Henry HL-2800UV - Kiểm tra tiền giả:

Máy đếm tiền OUDIS 9699A

Máy đếm tiền OUDIS 9699A có khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ cho độ bền cao, kích thước máy nhỏ gọn đặt bàn không tốn diện tích.

  • OUDIS 9699A ứng dụng công nghệ mới giúp kiểm tra tiền giả, siêu giả vô cùng chính xác. Máy đếm tiền OUDIS 9699A sử dụng 2 motor với 3 tốc độ đếm: 1.100 tờ/phút, 1.200 tờ/phút, 1.600 tờ/phút. Máy đếm tiền OUDIS 3 mắt màu sử dụng 18 led trắng siêu sáng soi hình chìm. Đây chính là máy đếm tiền cao cấp dùng cho cửa hàng, doanh nghiệp và ngân hàng.
  • Toàn bộ hệ thống mắt thần, bộ cảm biến được lắp đặt khép kín trong hộp kính bảo quản tránh bụi bẩn, tăng tuổi thọ của máy lên gấp nhiều lần so với máy thông thường.
  • Máy đếm tiền OUDIS 9699A sử dụng 2 bộ mắt đếm riêng biệt đảm bảo độ chính xác khi đếm lượng tiền lớn và liên tụ. Máy đếm tiền sử dụng 40 cặp led hồng ngoại tinh vi phát hiện tiền giả, siêu giả Polyme chính xác nhất. Sử dụng 7 cặp (14) led cực tím siêu sáng phát hiện tiền siêu giả phát quang là loại tiền giả khó phát hiện nhất.

Tính năng nổi bật của máy đếm tiền tự động OUDIS 9699A

  1. Có hệ thống làm mát.
  2. Có cổng USB để nâng cấp khi có phần mềm mới, tiền mệnh giá mới, tiền giả mới.
  3. Có chức năng chia mẻ (chia tờ).
  4. Cộng tổng tiền có kiểm giả, siêu giả.
  5. Tổng tiền nhiều mệnh giá và phân báo theo từng mệnh giá.
  6. Phát hiền tiền giả, siêu giả chính xác.
  7. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polyme. Kiểm tra được tiền lẫn loại.
  8. Phần mềm mới nhất 2017.
  9. Tự động xóa và có chức năng cộng dồn.
  10. Có chức năng đếm ngoại tệ.
  11. Màn hình hiển thị 3 tầng
Máy đếm tiền OUDIS 9699A: 6.750.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.hanoicomputer.vn/May-dem-tien-OUDIS-9900B/p42552.html
www.oudis.com.vn/san-pham/may-dem-tien/may-dem-tien-oudis
Máy đếm tiền OUDIS 9699A
Máy đếm tiền OUDIS 9699A

Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Hiện nay, công nghệ làm tiền giả ngày càng tinh vy và lộng hành trên khắp đất nước. Nếu không biết thì chúng ta có thể bị lừa và sài những đồng tiền bất hợp pháp và nếu nặng hơn thì chúng ta có thể bị quy vào việc sử dụng tàng trữ trái phép tiền giả. Như vậy việc trang hoàng cho bản thân mình một chiếc máy đếm tiền có tính năng phát hiện tiền giả là một việc rất phù hợp và quan trọng có đúng không nào. Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là một chiếc máy được rất nhiều người tin tưởng hiện nay.

  • Chiếc máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế với kiểu dáng nằm thanh mảnh và gọn gàng kết hợp với màu trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp hơn cho không gian của bạn. Máy đếm tiền được trang bị nhiều tính năng vượt trội như, tự động đếm, kiểm tra tiền giả, tiền lẫn lộn cùng tốc độ đếm nhanh trung bình 1.000 tờ/phút,... giúp bạn yên tâm hơn khi kinh doanh.
  • Máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế kiểu nằm gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Màn hình hiển thị lớn, rõ nét giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời các nút bấm to, đặt ở đối diện giúp thao tác thuận tiện hơn. Không bị lẫn lộn.
  • Đồng thời, máy có thể đếm được nhiều tờ tiền trong cùng một mẻ làm cho việc đếm tiền trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Máy đếm tiền Silicon MC-8800 được tích hợp tính năng kiểm tra các loại tiền Polyme giả, tiền siêu giả với độ chính xác, giúp bạn giảm thiểu thiệt hại về kinh tế, tránh lấy phải tiền nhái, tiền giả trong khi thực hiện giao dịch. Mà còn có thêm tính năng tự khởi động đếm khi tiền đưa tiền vào và dừng đếm khi đã hết tiền mà bạn không cần phải làm bất kỳ thao tác khác. Không chỉ dừng lại ở đó máy còn có tính năng tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

Là một chiếc máy giúp bạn đếm được tiền trong thời gian nhanh mà còn giúp bạn phát hiện ra được tiền giả thì quả là một chiếc máy thật thông minh và tiện lợi có đúng không ạ. Đây củng là một chiếc máy đếm tiền được rất nhiều nhà doanh nghiệp lớn nhiều công ty tin tưởng và tin dùng nên bạn cũng đừng lo lắng mà hãy mua cho mình một chiếc máy đếm tiền để tiết kiệm được thời gian đếm tiềm và sài những đồng tiền hợp pháp nhé

Máy đếm tiền Silicon MC-8800: 8.070.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-dem-tien-silicon-mc-8800.html
https://pico.vn › Thiết bị Tin học › Máy đếm tiền
Máy đếm tiền Silicon MC-8800
Máy đếm tiền Silicon MC-8800
Máy đếm tiền Silicon MC-8800 giúp đếm tiền nhanh chóng và chính xác
Máy đếm tiền Silicon MC-8800 giúp đếm tiền nhanh chóng và chính xác

Máy đếm tiền CunCan A6

Máy đếm tiền CunCan A6 là một máy đếm tiền và kiểm tra tiền giả chính xác, khi phát hiện ra tiền giả sẽ phát ra ánh sáng cực tím và kiểm tra mệnh giá với dạng chìm. Là một sản phẩm tiện lợi rất cần thiết để phục vụ cho nhu cầu kinh tế thị trường hiện nay

  • Máy CunCan A6 có phần mềm kiểm tra kích thước và độ dài của tiền, có thể tự động nhận dạng và phân biệt được mệnh giá, có chức năng lập trình lập trình số đếm, tốc độ đếm 1000 tờ / phút, nhanh chuẩn, chính xác với từng mệnh giá.
  • Máy đếm tiền CunCan A6 với kích thước 360 x 297 x 250 mm, hình dáng nhỏ gọn và màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian trong căn phòng với chế độ tự khởi động và dừng có thể tự động xóa số và về không giúp cho bạn yên tâm sử dụng.
  • Máy đếm tiền và kiểm tra tiền siêu giả
  • Kiểm tra tiền giả phát sáng dưới tia cực tím
  • Có hệ thống chống ồn thế hệ mới
  • Kiểm tra mệnh giá in chìm Kiểm tra kích thước và độ dài của tiền
  • Tự động nhận dạng và phân biệt mệnh giá
  • Tự động khởi động và dừng Tự động xóa số về 0
  • Có hút bụi làm sạch mắt đọc
  • Có chức năng lập trình số đếm (đếm mẻ )
  • Có màn hình số kéo dài
Máy đếm tiền CunCan A6 - Kiểm tra tiền siêu giả: 4.675.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://kinghome.vn › Máy đếm tiền
alobuy.vn › Vi tính, TB văn phòng › Máy đếm tiền
Máy đếm tiền CunCan A6 - Kiểm tra tiền siêu giả
Máy đếm tiền CunCan A6 - Kiểm tra tiền siêu giả

Máy đếm tiền Xinda Super BC - 35

Xinda là một thương hiệu khá nổi tiếng được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan do, lúc đầu Xinda được biết đến như là một nhà máy đơn thuần chỉ chuyên sản xuất cũng như gia công các thiết bị theo đơn đặt hàng, tuy nhiên nhờ nắm bắt được sự phát triển của thị trường thì Xinda đã mạnh dạn đầu tư cơ sở sản xuất với mục đích là tạo ra những sản phẩm mang phong cách riêng của chính mình. Với bước đi mạnh dạn này đến nay các sản phẩm của hãng gồm các thiết bị vệ sinh như hộp đựng xà phòng hay máy đếm tiền đã phần nào được nhiều người tiêu dùng Châu Á đón nhận trong đó có Việt Nam. Điểm mạnh ở các sản phẩm của Xinda là thiết kế tương đối gọn nhẹ, dễ sử dụng và có mức độ hoàn thiện khá tốt. Riêng máy đếm tiền chúng ta có thể kể đến các sản phẩm như Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 35 hay Xinda 2166F, đây là những sản phẩm có mức giá tương đối rẻ và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Xinda Super BC - 35 là dòng máy đếm tiền cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng nổi bật, có thể đếm được nhiều dạng, kiểu tiền khác nhau, cũng khả năng soi kiểm giả siêu chuẩn, đem lại sự tin dùng và chất lượng bền bỉ theo năng tháng.

  • Máy đếm tiền Xinda Super BC - 35 được trang bị phần mềm thông minh có khả năng kiểm chứng và soi tiền giả nhanh chóng. Tất cả là nhờ vào 01 bộ cảm ứng hồng ngoại với 04 cặp led tinh vi, kết hợp với hệ thống đó là mắt thần gồm 32 con thu phát giúp tự động cẩn thận kiểm tra được mệnh giá ẩn của tờ tiền. Bên cạnh đó là hệ thống cảm ứng màu sắc 03 màu hoàn toàn mới giúp kiểm tra tiền giả, tiền lẫn loại chính xác. Lập tức ngưng đếm khi phát hiện tiền giả, tiễn lẫn khác mệnh giá.
  • Nhận biết và báo lẫn loại tiền không cùng mệnh giá (bao gồm tiền mệnh giá nhỏ trong lớn và ngược lại)
  • Kiểm tra tiền giả chính xác, báo dừng khi nhận biết tiền giả.
  • Bên cạnh đó là khả năng đếm tiền nhanh, chính xác tuyệt đối từng con số, luôn tích cực đem lại sự thành công cho doanh nghiệp:
  1. Chế độ count: Chế độ đếm thông thường, đếm được tất cả mệnh giá như (VNĐ, các loại tiền polymer trên toàn quốc)
  2. Mặt số hiển thị lớn, hai mặt trước, một mặt sau.
  3. Tự động xóa số, đếm cộng dồn và ấn định số chính xác
  4. Máy tự động nhận biết mệnh giá, hiển thị mệnh giá khi sử dụng ở chế độ auto.
  5. Có chức năng đếm tất cả các loại ngoại tệ ở chế độ thông thường.
  6. Tự động kiểm tra tình trạng máy; Tự động hiển thị sự cố
Máy đếm tiền Xinda Super BC - 35 với băng tải trải dài, thích hợp sử dụng cho văn phòng hành chính, ngân hàng, doanh nghiệp chuyên nghiệp, giúp đếm nhanh chóng, chính xác với số lượng lớn. Máy có hệ thống lọc bụi lớn hoàn toàn tự động.
Máy đếm tiền Xinda Super BC – 35: 4.635.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
maydemtienxinda.com.vn/san.../MAY-DEM-TIEN-XINDA-SUPER-BC-35-1905.html
https://www.sieuthivienthong.com/.../may...tien-xinda/may...tien-xinda-super-bc-35/
Máy đếm tiền Xinda Super BC – 35:
Máy đếm tiền Xinda Super BC – 35:

Máy đếm tiền Silicon 8Plus

Sản phẩm mới nhất đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền Silicon 8Plus là dòng máy mới ra mắt trên thị trường hiện nay, đột phá về thiết kiểu dáng, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho văn phòng, cơ quan, trong ngân hàng hoặc tại kho bạc... Máy đếm được các loại tiền VND, USD, EURO, Bảng anh, Nhân dân tệ, có chế độ đếm tự động.

  • Không chỉ có tính năng vượt trội, máy đếm tiền Silicon 8Plus còn sở hữu vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao với kích thước nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho phòng thu ngân, kế toán, kho bạc, tiệm vàng...
  • Máy đếm tiền Silicon 8Plus có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng, nhìn tổng thể cả chiếc máy đếm tiền rất hài hòa và đẹp mắt. Máy có kích thước lần lượt chiều cao 31.5cm, chiều rộng 28cm và dài 26cm, tổng trọng lượng toàn máy khoảng 10kg. Bên canh đó, khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp cho người sử dụng máy dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc.
  • Đặc điểm nổi bật nhất của máy đếm tiền Silicon 8PLUS là dòng máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm tra nhận dạng chính xác tiền giả với cho độ chính xác cao nhờ Bộ cảm biến chụp ảnh 2 mặt tờ tiền (Double CIS). Ngoài các mắt đọc Tia UV, hồng ngoại (IR), từ tính (MG) máy có trang bị công nghệ hoàn toàn mới: Công nghệ chụp ảnh toàn bộ 2 mặt tờ tiền (Double CIS): sử dụng bộ cảm biến hình ảnh quét chụp lại toàn bộ 2 mặt của tờ tiền, giúp phát hiện chính xác các chi tiết trên mọi tờ tiền khi đi qua máy, từ đó phát hiện tiền thật và tiền giả, mệnh giá tiền, cộng tổng, phân biệt lẫn loại, phân biệt và sắp xếp chiều tờ tiền, phát hiện các chi tiết như số serial từng tờ tiền ...
  • Mặt khác tiện lợi hơn, máy đếm tiền Silicon 8Plus có 2 khay đựng tiền, một khay chính (bên dưới) và một khay phụ (phía trên). Ngăn chứa tiền của khay chính chứa khoảng 200 tờ tiền và ngăn khay phụ chứa khoảng 100 tờ. Máy bắt tiền giả bằng công nghệ mới, bắt bằng hình ảnh đi qua nhiều mắt đếm cảm biến, nhiều bánh răng nên cho độ chính xác cao hơn các dòng máy khác.
  • Máy đếm tiền Silicon 8Plus có 3 cấp tốc độ 800-900-1000 tờ/phút giúp đếm tiền nhanh chuẩn xác với các chức năng:
  1. MIX CF: Chức năng tổng các loại tiền: Khi cho nhiều mệnh giá tiền vào mày cùng một lúc, máy sẽ đếm như nhau, không chọn lọc. Sau khi đếm xong sẽ hiển thị tổng số tờ ra màn hình.
  2. SDCV: Chức năng tách tờ tiền đầu tiên, đếm mệnh giá tờ đầu tiên trong cùng cọc tiền lẫn loại với các mệnh giá. Máy sẽ lọc các tờ cùng loại với mệnh giá tờ đầu tiên xuống khay chính (khay dưới). Những mệnh giá còn lại sẽ được đẩy lên hết trên khay phụ.
  3. SDC CF: Chức năng phân biệt các loại tiền.
  4. COUNT: Đếm thường, đếm số tờ bằng mắt đếm.
  5. MIX ADD: Chức năng Đếm cộng dồn
  6. VAL BAT: Chức năng đếm đẩy tất cả mệnh giá tiền lên khay phụ (khay trên)Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS làm trợ thủ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo): 25.800.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.vmax.vn › Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (COMBO)
https://silicon.com.vn/may-dem-tien-thong-minh-the-he-moi-silicon-mc-8plus-combo.ht..
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS tiện lợi và nhiều chức năng
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS tiện lợi và nhiều chức năng

Máy đếm tiền Silicon MC-2700

Silicon hay được biết đến với cái tên Silicon Power, một thương hiệu được thành lập vào năm 2003 tại Đài Loan chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị lưu trữ. Nếu xét về bề dày truyền thống thì hãng chưa thể so sánh với những thương hiệu khác nhưng với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm của hãng đã phần nào chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Bằng chứng là các sản phẩm của Silicon như ổ cứng di động, đầu đọc thẻ nhớ, USB…đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó thị trường Việt Nam được xem là mảnh đất rất màu mở để hãng khai thác. Bên cạnh các sản phẩm như đầu đọc thẻ nhớ hay USB thì các sản phẩm khác như máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy chấm công vân tay đã dần dần được ra đời để đáp ứng được nhu cầu của đời sống hằng ngày. Với máy đếm tiền Silicon tuy chỉ mới ra đời gần đây nhưng nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt tính năng phát hiện tiền giả của máy đếm tiền Silicon được đánh giá khá cao. Một số sản phẩm máy đếm tiền bạn có thể quan tâm như Silicon MC-B12, Silicon MC-2550, Silicon MC-2700, Silicon MC-2900 hay Silicon MC-3600.

Trong thời đại ngày nay, việc đếm tiền thủ công bằng tay nay đã không còn hiệu quả và chính xác nữa. Chính vì thế máy đếm tiền đã xuất hiện và trở thành một công cụ đắc lực không chỉ trong các ngân hàng mà còn ở các cửa hàng, các doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, thiết bị văn phòng thông minh này rất đa dạng về mẫu mã, nhà sản xuất … nhưng xét về cấu tạo thì máy đếm tiền Silicon MC-2700 là một trong những mẫu mã khá nổi bật với những tính năng được cải tiến, tốc độ đếm tiền nhanh và độ an toàn cao cho người sử dụng.

  • Máy đếm tiền có thiết kế thời trang, gọn nhẹ, màu sắc nhã nhặn, có thể đặt mọi nơi mà không lo bị tốn diện tích.
  • Ngoài ra, máy đếm tiền Silicon MC-2700 có tốc độ đếm lên tới hơn 1000 tờ/ phút, phục vụ được nhu cầu của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống ngày thường.
  • Bạn dễ dàng sử dụng máy qua màn hình hiển thị LCD ( 1 mặt số ),có mặt số LED kéo dài.
  • Đồng thời máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ,giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho bạn trong công việc.

Khi sử dụng máy đếm tiền Silicon MC-2700 các bạn cần lưu ý:

  1. Tiền đưa vào máy trước khi đếm phải phẳng không được nhăn.
  2. Xếp tiền gọn gàng trước khi đưa vào máy.
  3. Để tiền theo chiều vát góc để những tờ tiền phía trên xuống trước.
  4. Khi có hiện tượng đếm số lượng tiền không chính xác có thể điều chỉnh. Nút phía sau máy để nâng hoặc hạ khay đỡ tiền xuống.
  5. Nên đặt máy đếm tiền ở nơi khô ráo sạch sẽ, tránh bụi bẩn.
Máy đếm tiền Silicon MC-2700: 2.180.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-dem-tien-silicon-mc-2700.html
https://pico.vn › Thiết bị Tin học › Máy đếm tiền
Máy đếm tiền Silicon MC-2700
Máy đếm tiền Silicon MC-2700

Máy đếm tiền Balion NH-996

Máy đếm tiền Balion NH-996 mang đến sự chính xác toàn diện mà mỗi doanh nghiệp đều cần. Sản phẩm được ứng dụng phần mềm kiểm giả mới nhất và cho phép nâng cấp và cập nhật các phiên bản kiểm gia đang lưu hành trên thị trường thông qua máy tính.

  • Balion NH-996 sử dụng các công nghệ kiểm giả hiện đại như 3D, tia cực tím, tia hồng ngoại và hệ thống mắt màu, giúp kiểm tra chính xác và nhận biết dễ dàng những mánh khóe, tinh vi đằng sau mỗi một tờ tiền giả.
  • Máy đếm tiền Balion NH-996 đếm được tất cả các loại tiền hiện hành trên thị trường như Polymer, USD, EURO với tốc độ 1.200 tờ/phút. Ngoài ra, máy còn thể hiện được nhiều tính năng ưu việt như:
  • Tự động đếm và ngừng đếm khi phát hiện tiền giả
  • Tự động nhận biết tiền lẫn loại.
  • Đếm ấn định số, đếm cộng dồn, đếm theo mẻ (ấn định số tờ). Và máy vẫn bắt tiền giả, tiền lẫn loại khi đếm.
  • Máy đếm tiền Balion NH-996 còn thể hiện sự cao cấp của mình nhờ tính năng hút bụi và tự động kiểm tra tình trạng của máy. Màn hình hiển thị LCD 4 mặt số, nhảy số chính xác khi đếm và có thể lưu nhớ được số lượng tiền của lần đếm trước
Máy đếm tiền Balion NH-996: 4.750.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

balion.vn/may-dem-tien-da-chuc-nang-balion-nh-996.html
https://meta.vn › Thiết bị văn phòng › Máy đếm tiền
Máy đếm tiền Balion NH-996
Máy đếm tiền Balion NH-996

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?