Top 9 Máy ép hoa quả tốt nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay, máy ép trái cây (máy ép hoa quả) là đồ gia dụng được các chị em nội trợ đặc biệt yêu thích. Không những thế, máy ép nước hoa quả còn được dùng phổ biến trong nhiều nhà hàng, quán cà phê,.... Đúng như tên gọi, máy ép hoa quả là một thiết bị có chức năng ép trái cây, rau củ giúp tạo ra những ly nước ép thơm ngon, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của bạn. Nhanh chóng ép, loại bỏ phần xơ của rau củ quả để cho bạn những ly nước ngon, tươi mát với nhiều vitamin như nước ép dứa, dưa hấu, nho,... Ép lấy phần xơ để nấu súp, cháo hoặc làm nguyên liệu cho một số món ăn khác. Máy có thể ép được nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau như táo, lê, cà rốt,... Không những thế, loại máy ép có công suất lớn còn có thể ép được cả hạt, vỏ và thân rau củ cứng. Máy ép trái cây có tính năng tự ngắt an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Cùng toplist tìm hiểu một số máy ép hoa quả tốt nhất hiện nay nhé.

Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI

Kenwood là hãng đồ gia dụng hàng đầu và lâu đời đến từ Châu Âu, được thành lập từ năm 1947 bởi Kenneth Wood, có trụ trở đầu tiên là ở phía nam London, nước Anh. Kenwood đã xuất hiện ở trên 80 quốc gia với các chuỗi cửa hàng đại lý rộng khắp. Mục tiêu của Kenwood là sáng tạo không ngừng để mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm cao cấp, dễ sử dụng và được thiết kế dựa trên nhu cầu của người sử dụng. Khoa học đã chứng minh khi bạn ép nước trái cây, bạn đang nhận được phần vitamin và chất dinh dưỡng của các loại trái cây và rau củ. Vì thế, khi uống cốc nước ép này, bạn đang cung cấp thêm một số lượng lớn vitamin giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn. Hiểu được vấn đề này, Kenwood tự hào đem đến cho mọi người sản phẩm máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI.

  • Máy ép hoa quả thiết kế vòi nước đưa hẳn ra phía ngoài giúp bạn có thể hứng nước vào cốc một cách dễ dàng mà không phải sử dụng đến ca đựng chuyên dụng. Kenwood JMP-601SI trang bị ống tiếp hoa quả lớn giúp bạn dễ dàng cho được nhiều các loại củ, quả vào xay, ép cùng lúc và có thể cho cả miếng to vào mà không cần cắt nhỏ. Ống nhồi đi kèm hỗ trợ đẩy rau củ xuống khoang ép, giúp rau củ được ép hiệu quả.
  • Được trang bị với vòi có khóa chống nhỏ giọt đảm bảo vệ sinh cho không gian sử dụng. Máy có hệ thống lưới lọc, lưỡi dao được làm bằng chất liệu cao cấp, bền chỉ và chắc chắn, có chức năng hỗ trợ máy ép tối đa, và lọc hiệu quả rau củ. Chất liệu không sản sinh chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Máy trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Các bộ phận máy ép dễ dàng tháo lắp, giúp bạn nhẹ nhàng hơn với công việc chùi rửa đảm bảo cho việc vệ sinh sạch sẽ dễ dàng.
Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601SI: 5.490.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://tiki.vn › ... › Máy Ép Trái Cây Chậm Kenwood JMP600SI - Xám
https://pico.vn › Gia dụng › Máy xay - Máy ép


Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601S
Máy ép trái cây chậm Kenwood JMP-601S

Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210

Tập đoàn Sunhouse đã đưa ra một sản phẩm đó là máy ép chậm Sunhouse SHD-5210 để mỗi khi hè đến mỗi gia đình chúng ta luôn cần một ly sinh tố để giải khát và làm giảm đi nóng bực trong người. Máy ép chậm có trục ép mạnh tách nước tối đã và giữ được 98% chất dinh dưỡng,cung cấp cho ta một ly sinh tố đầy đủ chất và xua tan đi cơn khát.

  • Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210 áp dụng công nghệ ép trái cây tốc độ chậm, cho lượng nước ép nhiều hơn, giữ lại đến 98% vitamin và hương vị thơm ngon hơn so với máy ép truyền thống. Dòng sản phẩm này khi đưa thực phẩm vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên. Với hai bộ phận chính là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt. Các bộ phận khớp với nhau một cách vừa vặn, chắc chắn, thân được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bình chứa và nắp được làm từ nhựa siêu bền.
  • Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210 dễ dàng lắp ráp và tháo rời từng bộ phận giúp dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, đồng thời máy có khả năng làm sạch hoàn toàn tự động giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức rất an toàn khi sử dụng. Ngoài chức năng ép những loại trái cây lấy nước như cà rốt, cà chua, đào… sản phẩm còn có khả năng ép được những loại nguyên liệu không dùng được với máy ép thông thường như các loại trái cây ít nước.
Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210: 2.280.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

sunhouse.com.vn/may-ep-trai-cay/sunhouse-shd5210
https://www.adayroi.com › ... › Máy xay, máy ép trái cây › Máy ép trái cây


Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210
Máy ép chậm Sunhouse SHD-5210

Máy ép trái cây Kuvings NS-1226

Là dòng sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, sử dụng công nghệ vắt lấy nước thay thế cho lưỡi dao cắt thông thường giữ nước ép đậm đặc hơn, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một máy ép trái cây tốt nhất thì có lẽ sự lựa chọn duy nhất của bạn đó chính là máy ép trái cây Kuvings NS-1226 một thương hiệu của Hàn Quốc, sản xuất hoàn toàn trên công nghệ hiện đại nhất và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

  • Máy ép trái cây Kuvings NS-1226 là dòng máy với thiết kế kiểu dáng đẹp và sang trọng ngoài ra còn là dòng máy ép chậm, yên tĩnh. Sản phẩm sẽ giúp giữ được hoàn toàn mùi vị, vitamin đồng thời giữ được trọn vẹn màu sắc tự nhiên của trái cây tươi. Sản phẩm này sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào có thể bỏ qua được. Nếu bạn mong muốn có một ly nước ép trái cây tươi thơm ngon hoàn hảo đúng nghĩa thì không nên bỏ qua máy ép trái cây Kuvings NS-1226 này của chúng tôi. Được thiết kế rất thông minh bằng những vật liệu cao cấp rất bền dễ lắp đặt và vệ sinh máy sau khi sử dụng.
  • Công suất 240W cho phép máy ép mạnh mẽ, cho chất lượng nước ép tốt hơn và nhiều vitamin hơn nên lượng nước ép ra được nhiều hơn, bã khô hơn và chất lượng nước đầu ra ngon hơn.
  • Máy ép trái cây Kuvings NS-1226 với thiết kế có thể nghiền nát và ép toàn bộ trái cây mềm hay 1 trái táo mà không cần phải thái nhỏ ra giúp tiết kiệm tối đa thời gian ép, giữ được nhiều vitamin, màu sắc và hương vị tự nhiên hơn cho nước ép. Đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa xảy ra như các loại máy ép thông thường. Một lần ép chúng ta có thể ép được nhiều nước vì vậy ngoài việc được sử dụng phổ biến cho gia đình máy còn được các nhà hàng, cửa hàng nước trái cây, đồ ăn nhanh rất ưa chuộng vì tính hiệu quả, kinh tế trong suốt quả trình sử dụng lâu dài của sản phẩm.
  • Máy ép trái cây Kuvings NS-1226 với những chức năng nổi bật nêu trên thì chắc hẵn rằng đây sẽ là 1 sản phẩm mà bạn không hể nào bỏ lỡ được. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các quán cafe, quán nước ép trái cây và gia đình. Sản phẩm thiết kế mang nhiều nét hiện đại, màu sắc nổi bật thanh thoát, chắc chắn khi đặt trong không gian bếp của gia đình bạn sẽ thềm phần đẹp mắt hơn, sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Máy ép trái cây Kuvings NS-1226: 7.850.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

https://www.mayeptraicay.vn/...trai-cay-kuvings/may-ep-trai-cay-kuvings-ns-1226-ev...
https://www.sendo.vn › Đồ điện gia dụng › Máy xay, máy ép › Máy ép trái cây


Máy ép trái cây Kuvings NS-1226
Máy ép trái cây Kuvings NS-1226

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R

Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R là Model mới nhất của hãng Kuvings Hàn Quốc. Được sử dụng nhiều thiết bị tiên tiến hiện đại nhất, tích hợp vượt trội xứng đáng là một trong những máy ép trái cây tốt nhất, sử dụng công nghệ ép tốc độ thấp nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang Châu Âu, Bắc Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phát triển khác, nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng sử dụng.

  • Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R có công suất hoạt động mạnh mẽ và tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp giúp tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế đặc biệt với ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng, ép kiệt được nước và giữ nguyên được mùi vị, màu sắc, vitamin. Hoạt động êm, bền, hiệu suất cao và tiện dụng. Máy phù hợp cho nhiều loại trái cây, rau củ quả . Khi đó bạn sẽ có được những ly nước ép cực kỳ thơm ngon, sánh mịn, hoàn toàn không có bọt, mang lại sự bổ ích tối đa cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R được tích hợp thêm một màng lọc nữa đi kèm với kích thước màng và cấu tạo đế giúp biến máy ép trái cây thành một chiếc máy xay sinh tố tốc độ chậm, màng này sẽ phát huy hiệu quả đối với các loại trái cây mềm, khó tách nước, các loại trái cây có nhiều tinh bột hoặc khi chúng ta muốn sử dụng nước ép với nhiều chất xơ tốt cho sức khỏe đặc biệt khi sử dụng màng này, đầu ra sẽ không có bã. Ngoài ra còn được sử dụng để làm các loại kem trái cây, kết hợp với sữa làm ra các đồ uống rất ngon và bổ dưỡng. Máy điều khiển thuận tiện bằng một 1 nút công tắc, máy ep cho nước ép nhiều, sánh mịn hơn máy ép thường rất nhiều, giúp tiết kiệm nguyên liệu, giảm chi phí.
  • Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi. Máy còn có lưới lọc mịn cùng với bộ phận dùng để ép bằng thép không gỉ bền lâu không gỉ sét.Với những chức năng tiện ích như trên bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một cái.
Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R: 5.450.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

https://tiki.vn › ... › Máy ép trái cây › Máy Ép Trái Cây Đa Năng Kuvings NS-120R
topgia.vn › ... › Thiết bị gia dụng › Máy ép trái cây › Máy ép trái cây KUVINGS


Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R
Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R
Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R có công suất hoạt động mạnh mẽ và tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp giúp tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế đặc biệt với ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng
Máy ép trái cây đa năng Kuvings NS-120R có công suất hoạt động mạnh mẽ và tốc độ vòng quay 80 vòng/phút giúp giúp tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế đặc biệt với ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng

Máy ép trái cây đa năng Korihome JEK-844

Nước ép trái cây tự nhiên thường có hương vị rất thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt tốt cho sức khỏe của chúng ta. Uống một ly nước ép trái cây mỗi ngày có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngữa lão hóa, làm sáng mịn da, kích thích tiêu hóa,...và rất nhiều công dụng khác nữa. Nhưng do cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn hơn, người nội trợ thường không còn nhiều thời gian dành ra để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình. Hiểu được điều này, xin giới thiệu đến các bạn máy ép trái cây Korihome JEK-844, một trong những máy ép trái cây đa năng tiện dụng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và đặc biệt sử dụng công nghệ ép thông minh LSTS giúp lưu giữ đến 90% lượng Vitamin có sẵn trong trái cây và rau củ quả, sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những ly nước ép thơm ngon đầy bổ dưởng để dùng cho cả nhà hàng ngày mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

  • Máy ép trái cây đa năng Korihome JEK-844 sở hữu một thiết kế hoàn toàn cao cấp với chất liệu làm từ nhựa nguyên sinh kết hợp với inox không rỉ an toàn cho sức khỏe, ống tiếp nguyên liệu của máy nay được cải tiến với độ lớn vượt trội giúp bạn dễ dàng ép được một lượng rau củ quả lớn mà không cần phải cắt nhỏ vô cùng tiện dụng. Máy được trang bị một motor có công suất 200W hoạt động mạnh mẽ với tốc độ vòng quay 45-55 vòng/phút kết hợp cùng công nghệ ép LSTS sẽ cho ra những ly nước ép với độ sánh mịn cực cao và nhiều gấp 2 lần so với các máy ép thông thường trên thị trường hiện nay.
  • Máy ép trái cây Korihome JEK-844 được trang bị một bảng điều khiển thông minh, hiện đại với các nút bấm cảm ứng cực nhạy bố trí trực quan, hợp lý giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng nhất. Máy còn được tích hợp chế độ làm Salah tự động nhằm hỗ trợ cho công việc của người nội trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.
  • Đặc biệt, máy ép trái cây Korihome JEK-844 còn có khả năng tự động làm sạch với chức năng Washing trong vòng một phút, kết hợp với các bộ phận máy có thể tháo rời cho phép dễ dàng vệ sinh hơn, từ đó giúp tiết kiệm được không ít thời gian và công sức cho người nội trợ mà vẫn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả nhà.
  • Máy ép trái cây Korihome JEK-844 đa chức năng, tiện dụng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái và bền bỉ sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang có ý định mua một máy ép trái cây.
Máy ép trái cây KoriHome JEK-844: 2.450.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

https://www.nguyenkim.com/may-ep-hoa-quakorihome-jek-844.html
https://korihome.com/may-ep-hoa-qua-jek-844.html


Máy ép trái cây KoriHome JEK-844
Máy ép trái cây KoriHome JEK-844
Máy ép trái cây Korihome JEK-844 đa chức năng, tiện dụng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái và bền bỉ sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang có ý định mua một máy ép trái cây.
Máy ép trái cây Korihome JEK-844 đa chức năng, tiện dụng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái và bền bỉ sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang có ý định mua một máy ép trái cây.

Máy ép hoa quả KoriHome JEK644

Máy ép hoa quả KoriHome JEK644 có công suất hoạt động 200W và tốc độ vòng quay 55 vòng/phút giúp giúp tiết kiệm điện năng, cùng thiết kế đặc biệt với ống tiếp nguyên liệu lớn cho phép ép được nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng, ép được tối đa lượng nước có trong thực phẩm.

  • Công nghệ ép thông minh LSTS giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin, trọn hương vị và màu sắc của nguyên liệu. Máy phù hợp cho nhiều loại trái cây, rau củ quả . Khi đó bạn sẽ có được những ly nước ép cực kỳ thơm ngon, sánh mịn, hoàn toàn không có bọt, mang lại sự bổ ích tối đa cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Máy ép hoa quả KoriHome JEK644 điều khiển thuận tiện bằng một núm xoay với 2 chế độ ép xuôi và đảo ngược hoa quả sử dụng công nghệ ép trục vít tốc độ thấp và công nghệ ép chậm từ đó cho ra rất ít bả, bả khô giữ nguyên hương vị, cho nước ép nhiều, sánh mịn hơn máy ép thường rất nhiều, giúp tiết kiệm nguyên liệu, giảm chi phí.
  • Máy ép KoriHome JEK644 được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có khớp tháo lắp an toàn khi sử dụng và vệ sinh rất tiện lợi. Máy còn có lưới lọc mịn cùng với bộ phận dùng để ép bằng inox 304 bền lâu không gỉ sét.Với những chức năng tiện ích như trên bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một cái. Nếu bạn đang có ý định mua một máy ép hoa quả thì KoriHome JEK644 sẽ là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn dành cho bạn và gia đình.

Máy ép hoa quả KoriHome JEK644: 2.100.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.nguyenkim.com/may-ep-hoa-qua-korihome-jek-644.html

https://korihome.com/may-ep-hoa-qua-jek-644.html

Máy ép hoa quả KoriHome JEK644
Máy ép hoa quả KoriHome JEK644

Máy ép chậm Iruka I-52

Máy ép chậm Iruka I-52 được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn của thân mấy và bộ lọc ép không sản sinh chất gây hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời mang lại sự bền bỉ lâu dài cho người sử dụng. Có vỏ ngoài bằng nhựa, màu sắc sang trọng, bóng dễ vệ sinh. Tay cầm bằng nhựa cao cấp chắc chắn giúp dễ di chuyển máy ép. Ống tiếp nhiên liệu thiết kế có nắp đậy vệ sinh dễ dàng đóng/mở bằng nút gạt trên nắp.

  • Máy ép chậm Iruka I-52 trang bị hệ thống lưới lọc an toàn và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lọc tối đa lượng nước ép giúp thành phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Lưới lọc được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp không sản sinh chất độc hại, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm.
  • Iruka I-52 có nút nhấn điều cơ dễ sử dụng. Máy ép trái cây có 1 tốc độ và nút nhấn Reserve (quay đảo chiều). Nút Reserve sử dụng khi có thực phẩm bị mắc kẹt bên trong máy, cần quay đảo chiều để ép lại thực phẩm.
  • Máy ép chậm Iruka I-52 khoang ép được thiết kế rộng giúp bạn có thể ép nguyên trái mà không phải mất thời gian cắt nhỏ thực phẩm. Hoạt động với công suất 150W, sử dụng tối đa trục vít nghiền ép trái cây với tốc độ chậm chỉ 85 vòng/phút (không xay ép mà chỉ nghiền và vắt) không gây phát nhiệt hay ma sát làm biến đổi chất dinh dưỡng trong rau củ quả, giúp giữ lại đến hơn 90% lượng vitamin và khoáng chất có trong thực phẩm, bã ép ra khô hơn còn lượng nước ép nhiều hơn, cho bạn ly nước ép đậm đặc hơn hẳn và thơm ngon, dinh dưỡng hơn.
  • Máy ép chậm Iruka I-52 trang bị chế độ tự ngắt an toàn khi máy quá nóng, bảo vệ máy không bị quá tải, gia tăng tuổi thọ sử dụng. Do vậy không cho máy hoạt động liên tục trên 20 phút. Máy cần thời gian nghỉ để đảm bảo tuổi thọ của động cơ. Với độ ồn khi hoạt động chỉ 30 - 40 Db giúp hạn chế hiệu quả tiếng ồn, cho không gian sử dụng yên tĩnh và dễ chịu hơn. Máy với các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn thuận tiện với công việc chùi rửa đồng thời với nút điều khiển chế độ hoạt động của máy được lắp đặt ở phần đế của máy giúp bạn nhanh gọn với các thao tác khi ép trái cây.
  • Máy ép chậm Iruka I-52 tích hợp được nhiều tính năng thông minh cùng kiểu dáng tinh tế, màu sắc nhã nhặn, máy ép trái cây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chị em có thể chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu.
Máy ép chậm Iruka I-52: 2.280.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Nguyên Trái Iruka I-52
https://www.dienmayxanh.com › Máy ép trái cây › Iruka


Máy ép chậm Iruka I-52
Máy ép chậm Iruka I-52
Máy ép chậm Iruka I-52 trang bị chế độ tự ngắt an toàn khi máy quá nóng, bảo vệ máy không bị quá tải, gia tăng tuổi thọ sử dụng
Máy ép chậm Iruka I-52 trang bị chế độ tự ngắt an toàn khi máy quá nóng, bảo vệ máy không bị quá tải, gia tăng tuổi thọ sử dụng

Máy ép chậm trái cây Tefal ZC500

Máy ép chậm trái cây Tefal ZC500 là sản phẩm máy ép cao cấp được sản xuất tại Pháp, máy được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi uy tín về chất lượng, sử dụng công nghệ ép chậm cưỡng bức, giúp ép thực phẩm kỉ hơn, giữ được các vitamin và dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ưu điểm về công nghệ ép máy ép trái cây Tefal ZC500 còn có thiết kế nổi bật mang nét hiện đại góp phần làm cho không gian bếp của gia đình gia chủ thêm đẹp hơn.

  • Như đã giới thiệu máy ép chậm trái cây Tefal ZC500 sử dụng công nghệ ép cưỡng bức, động cơ có công suất 300W, máy sẽ ép sạch nước, chất dinh dưỡng có trong thực phẩm ra một cách tuyệt vời, động cơ hoạt động ổn định và êm ái làm hài lòng người nội trợ.
  • Sở hữu máy ép trái cây Tefal ZC500 người nội trợ sẽ có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh có các thành viên trong gia đình.
  • Máy ép trái cây Tefal ZC500 có thiết kế hài hòa màu sắc trang nhã chất liệu tạo thành chủ yếu từ nhựa an toàn và inox không gỉ sét bền bỉ, thiết kế khoa học với vòi chống tràn, vòi ra nước, vòi ra bã tách biệt, sạch sẽ, cốc đựng nước ép và bã rời tiện lợi dễ vệ sinh.
  • Máy ép chậm trái cây Tefal ZC500 có thiết kế chân đế chống trượt giúp cho quá trình hoạt động của máy diễn ra suôn sẽ và ổn định hơn.Nhờ sử dụng công nghệ ép chậm cưỡng bức mà máy ép trái cây Tefal ZC500 có độ bền cao hơn, lâu bị nóng và có thể hoạt động liên tục từ 30-45 phút phù hợp cho cả gia đình và hàng quán kinh doanh. Người tiêu dùng có thể yên tậm lựa chọn và sử dụng sản phẩm bởi máy ép trái cây Tefal ZC500 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Pháp, Tefal luôn đi đâu trong việc cải tiển và nâng cao chất lượng sản phẩm của hãng để làm hài lòng người tiêu dùng.
Máy ép trái cây Tefal ZC500: 6.700.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

https://tiki.vn › ... › Máy ép trái cây › Máy Ép Trái Cây Tefal ZC-500
https://meta.vn › Đồ gia dụng › Máy xay đa năng › Máy ép trái cây


Sở hữu máy ép trái cây Tefal ZC500 người nội trợ sẽ có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh có các thành viên trong gia đình.
Sở hữu máy ép trái cây Tefal ZC500 người nội trợ sẽ có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh có các thành viên trong gia đình.
Máy ép trái cây Tefal ZC500:
Máy ép trái cây Tefal ZC500:

Máy ép chậm Philips HR1889

Nước ép trái cây là nước uống ngày càng được yêu thích, vì nhiều lợi ích mà nó mang lại. Uống nước trái cây tươi thường xuyên là việc cần thiết để giữ sức khỏe của bạn ổn định. Trái cây và rau quả là các vị thuốc tự nhiên. Tiêu thụ chúng thường xuyên sẽ giúp ổn định huyết áp và lượng đường trong máu, và thậm chí còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư. Nhưng hằng ngày do công việc quá nhiều mà còn rất nhiều người không có thời gian ép ra những ly nước trái cây để uống. Hiểu được vấn đề này, toplist giới thiệu cho bạn sản phẩm máy ép chậm Philips HR1889.

  • Máy ép chậm Philips HR1889 sẽ giúp chị em có thêm sự lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng khả năng ép bằng lưỡi dao bền bỉ và công suất 150w ép mạnh mẽ, máy ép sẽ cung cấp những ly nước ép thơm ngon, nguyên chất. Ống ép lớn, đường kính 70mm giúp bạn tết kiệm thời gian và làm nước ép nhanh hơn. Bạn không còn phải cắt nhỏ hầu hết các loại rau và trái cây để vừa với miệng ép của máy nữa. Chỉ cần đẩy rau và trái cây vào trong ống ép, bạn sẽ có được một ly nước ép bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày. Máy còn được trang bị chức năng ngăn rỉ giọt sẽ không bị nhỏ giọt nước ép ra ngoài vừa đảm bảo vệ sinh lại không hao phí đi nước ép giúp tiết kiệm nguyên liệu và giữ cho kệ bếp nhà bạn sẽ luôn sạch đẹp.
  • Bên cạnh đó bạn có thể tải xuống Ứng dụng Healthy Drinks miễn phí của Philips. Ứng dụng này cung cấp nhiều công thức làm nước ép ngon miệng, từ thức uống giải độc cơ thể, tăng cường năng lượng cho đến các loại nước uống giúp ngủ ngon hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều thông tin chi tiết về dinh dưỡng tại đây.
  • Máy ép chậm Philips HR1889 được trang bị công nghệ QuickClean với lưới lọc siêu nhỏ dễ chùi rửa, bạn sẽ dễ dàng tháo rời và làm sạch tất cả các bộ phận của máy một cách nhanh chóng. Các bộ phận máy ép dễ dàng tháo lắp sẽ giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn với công việc chùi rửa. Tất cả các bộ phận tháo rời được đều có thể rửa với máy rửa chén, giúp việc vệ sinh máy mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn. Máy có hệ thống lưới lọc, lưỡi dao được làm bằng chất liệu cao cấp, bền chỉ và chắc chắn, có chức năng hỗ trợ máy ép tối đa, và lọc hiệu quả rau củ. Chất liệu không sản sinh chất độc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy ép chậm Philips HR1889: 4.290.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng

https://tiki.vn › ... › Máy ép trái cây › Máy Ép Chậm Philips HR1889 (150W)
https://www.philips.com.vn/c-p/HR1889_70/viva-collection-masticating-juicer


Máy ép chậm Philips HR1889
Máy ép chậm Philips HR1889
Bạn không còn phải cắt nhỏ hầu hết các loại rau và trái cây để vừa với miệng ép của máy nữa. Chỉ cần đẩy rau và trái cây vào trong ống ép, bạn sẽ có được một ly nước ép bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày
Bạn không còn phải cắt nhỏ hầu hết các loại rau và trái cây để vừa với miệng ép của máy nữa. Chỉ cần đẩy rau và trái cây vào trong ống ép, bạn sẽ có được một ly nước ép bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?