Top 10 Máy giặt bán chạy nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Hiện nay, máy giặt trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy giặt giúp bạn giải phóng sức lao động sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp quần áo nhanh khô hơn đặc biệt trong những ngày mưa ẩm ướt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình mình, nhưng chưa biết mua loại nào thì hãy cùng Toplist tham khảo những máy giặt bán chạy nhất hiện nay nhé.

Máy giặt Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV

Máy giặt Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV có thiết kế nhỏ gọn, kiểu máy giặt Add Wash hiện đại của Samsung. Tuy nhìn tổng thể máy gọn gàng nhưng bên trong lồng giặt lại rộng rãi. Kèm theo đó là bảng điều khiển núm vặn, có tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Công nghệ biến tần kỹ thuật số Digital Inverter sử dụng nam châm cực mạnh cho động cơ, nhờ đó đem lại hiệu suất giặt tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả và tiêu thụ ít điện năng hơn. Và người dùng có thể yên tâm hơn nữa khi máy nén này được Samsung bảo hành lên đến 10 năm.


Bột giặt được đánh tan thành các bọt xà phòng siêu mịn nhờ vào hệ thống Eco Bubble của Samsung phát triển, chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt, công nghệ này vẫn hoạt động tốt trong điều kiện giặt bằng nước lạnh. Chẳng may khi đang giặt bạn chợt nhớ lại quên giặt quần áo quan trọng cho một buổi lễ diễn ra cận kề, hoặc những quần áo nhỏ như đồ trẻ em, tất... bị rơi rớt trong quá trình đem đồ đi giặt. Tất cả những nỗi lo ấy giờ đây đã được Samsung khắc phục hoàn toàn cùng cửa phụ Add door, cho phép thêm quần áo, nước xả khi đang giặt rất tiện lợi.


Máy giặt Samsung AddWash WW80K52E0WW/SV được trang bị tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn cho quần áo. Tính năng này rất hữu ích nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc người có làn da nhạy cảm, nước được đun sôi tạo ra hơi nước được xịt mạnh vào quần áo. Ngoài diệt khuẩn tốt, giặt hơi nước còn giúp quần áo ít nhăn hơn rõ rệt.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 8 Kg
  • Số người sử dụng: 4 - 5 người (7.5 - 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 26.1 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt thiết kế kim cương, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 9.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/samsung-ww80k52e0ww-sv

Máy giặt Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV
Máy giặt Samsung AddWash Inverter 8 kg WW80K52E0WW/SV

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt 8.2 kg của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 4 - 5 thành viên. Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.


Thiết kế thành lồng giặt độc đáo cùng nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và làm sạch mà không làm hư sợi vải. Nhờ tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB sẽ đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải. Máy giặt này có thể tự làm sạch lồng giặt, giúp cho các bạn đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.


Máy giặt Toshiba sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn, máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB là sản phẩm máy giặt cho mọi nhà, với mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Máy giặt êm, ít ồn, giặt sạch, bền bỉ là những đánh giá mà khách hàng đã sở hữu sản phẩm này thường hay chia sẻ. Đặc biệt, chiếc máy giặt này rất dễ sử dụng, đơn giản chỉ vài nút nhấn, người lớn tuổi vẫn có thể dùng dễ dàng.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trên, lồng đứng
  • Khối lượng giặt: 8.2 Kg
  • Số người sử dụng: 4 - 5 người (7.5 - 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 125 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện: 10.8 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Chương trình hoạt động: 6 chương trình
  • Công nghệ giặt: Mâm giặt Mega Power Wash, tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course, lồng giặt ngôi sao pha lê, giặt cô đặc bằng bọt khí
  • Nơi sản xuất: Thái Lan.


Giá tham khảo: 5.290.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/toshiba-aw-f920lv-wb

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

Máy giặt LG FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 - 5 thành viên.


Không chỉ tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG FC1408S4W2 này còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu, ngoài việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter còn góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới. Giặt nước nóng hòa tan bột giặt nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại.


Được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới. Với tiện ích NFC, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 8 Kg
  • Số người sử dụng: 4 - 5 người (7.5 - 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 23.2 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Giặt 6 chuyển động, công nghệ hơi nước Spa steam diệt tới 99,9% tác nhân dị ứng
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 10.490.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/lg-fc1408s4w2

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG là một chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Toshiba quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt có sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong gia đình của bạn. Chiếc máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn với số lượng trên 6 thành viên.


Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, vì vậy sẽ không khó khăn để đánh bật được vết bẩn, vết ố trên quần áo. Được thiết kế bởi hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, công nghệ Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.


Lồng giặt làm từ thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG không chỉ giúp cho máy được bền bỉ với thời gian mà thiết kế dạng ngôi sao pha lê của lồng còn bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, cho quần áo luôn đẹp như mới. Hiệu ứng thác nước đôi kết hợp mâm giặt Hybrid Powerful mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ, nhờ sự kết hợp này nên cho ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm khá nhiều thời gian giặt cho người dùng.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trên, lồng đứng
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 161 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện: 11.7 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Chương trình hoạt động: 6 chương trình
  • Công nghệ giặt: Giặt cô đặc bằng bọt khí, hiệu ứng thác nước đôi, mâm giặt Hybrid powerful, tính năng lưu giữ hương thơm
  • Nơi sản xuất: Thái Lan.


Giá tham khảo: 6.490.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/toshiba-aw-g1000gv-wg

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG
Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV mang thiết kế hiện đại với kiểu dáng cửa trước trong suốt thanh lịch kết hợp với gam màu Inox mới lạ, thời thượng không chỉ làm tăng thêm vẻ hiện đại của thiết bị mà nó còn góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị, người dùng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.


Khối lượng giặt 10 kg của máy giặt sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 5 - 7 thành viên, giúp giải quyết hiệu quả vấn đề giặt giũ cho gia đình. Tuy sở hữu khối lượng giặt khá lớn nhưng chiếc máy giặt Samsung WW10K54E0UX/SV được trang bị động cơ Digital Inverter lại mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Giờ đây với máy giặt Samsung Inverter, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện, nước khi sử dụng máy giặt nữa.


Cửa phụ cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy vô cùng tiện lợi và thân thiện. Mặc dù không cần dùng đến nước nóng nhưng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble với các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải trên quần áo, nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, sô cô la, bùn đất và đặc biệt là các loại vết bẩn khó giặt khác. Vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo quần áo được giặt sạch nhanh chóng.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 10 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 32.2 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt thiết kế kim cương, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 15.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/samsung-ww10k54e0ux-sv

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc bạc sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra. Nếu gia đình bạn có từ 4 - 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này.


Để bảo vệ cho làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt. Với công nghệ này, máy sẽ đun nước thành dạng hơi ở nhiệt độ cao rồi mới tiến hành giặt, nhờ vậy, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, tính năng này còn góp phần chống nhăn cho quần áo, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.


Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo. Với chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter, đây là một chương trình giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện lợi.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: 4 - 5 người (7.5 - 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 34.5 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 8 chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt HIVE hình tổ ong, giặt hơi nước Vapour Care, chức năng Add Cloths - thêm quần áo khi giặt
  • Nơi sản xuất: Thái Lan.


Giá tham khảo: 10.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/electrolux-ewf9025bqsa

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt về phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Với khối lượng giặt lên đến 9 kg cho một mẻ giặt, chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 6 người trở lên.


Sử dụng công nghệ luồng nước Dancing trong vận hành, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch đáng mong đợi. Máy giặt với trang bị hệ thống ActiveFoam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả. Lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ với thiết kế đặc biệt sẽ bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư tổn trong quá trình giặt. Giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.


Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV phục vụ tốt cho gia đình đông thành viên. Máy cho hiệu quả giặt giũ cực mạnh mẽ nhưng vẫn giữ cho quần áo bền đẹp nhờ có lồng giặt Sazanami. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là ở thiết kế, bảng điều khiển được dời ra phía sau giúp người dùng thuận tiện lấy quần áo ra vào, dễ dàng thao tác điều chỉnh chương trình giặt. Hoạt động rất êm ái, vận hành ổn định cũng là một điểm cộng thêm mà rất nhiều người dùng sở hữu sản phẩm này đã đánh giá.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trên, lồng đứng
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 186 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện: 7.4 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Chương trình hoạt động: 8 chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt SAZANAMI, luồng nước Dancing, hệ thống ActiveFoam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 6.890.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/panasonic-na-f90a4grv

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.


Máy giặt LG FC1409S2W với công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái nhưng cho hiệu quả giặt sạch vượt trội. Với công nghệ giặt 6 chuyển động hoạt động nhẹ nhàng, mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter, nỗi lo lắng về quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt máy sẽ được loại bỏ hoàn toàn.


Công nghệ True Steam dùng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn. Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FC1409S2W được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 25 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 14 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, giặt 6 chuyển động, công nghệ hơi nước True steam diệt tác nhân dị ứng
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 12.990.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/lg-fc1409s2w

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Panasonic NA-F90V5LMX là chiếc máy giặt nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vuông vắn. Máy có khối lượng giặt lên đến 9 kg và phù hợp với những gia đình đông thành viên (trên 6 người). Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt này đó là dù có mức giá khá rẻ nhưng lại được ưu ái trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mới nhất của Panasonic. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ bị dị ứng.

Máy giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt vượt trội so với các máy giặt thông thường nhờ kết hợp hiệu ứng chà và nhiệt độ nước lý tưởng. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng StainMaster còn giúp hạn chế vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng trên da. Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX còn được tích hợp công nghệ Active Foam thế hệ mới giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt và không còn cặn bột giặt bám trên quần áo, hoạt động ngay cả ở nơi có áp lực nước thấp.

Kết hợp cùng hộp đựng bột giặt giúp đánh tan bột giặt tốt hơn, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị đóng cặn bột giặt nữa. Nhờ được trang bị cảm biến Econavi, chiếc máy giặt của Panasonic này còn có khả năng tự xác định nhiệt độ nước và lượng đồ giặt để đưa ra chế độ giặt sao cho hợp lý, tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trên, lồng đứng
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút
  • Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Khoảng 186 lít một lần giặt thường
  • Hiệu suất sử dụng điện: 8.1 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Chương trình hoạt động: 8 chương trình
  • Công nghệ giặt: Mâm giặt Active Wave, hệ thống ActiveFoam, cảm biến Econavi, giặt nước nóng StainMaster+
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 8.490.000 đồng.

link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/panasonic-na-f90v5lmx

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 Kg WW90K44G0YW/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 Kg WW90K44G0YW/SV sở hữu gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Đi cùng khối lượng giặt 9 kg, máy giặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3 - 5 người. Được trang bị công nghệ Inverter trong vận hàng, chiếc máy giặt Inverter này không chỉ vận hành êm và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ, giúp bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí điện, nước hàng tháng.

Không chỉ vậy, máy nén Inverter của máy giặt Samsung còn có thời gian bảo hành lên đến 11 năm, cho phép bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng và tốn thời gian giặt tay nếu chẳng may để quên đồ cần giặt bên ngoài khi đã có máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV với thiết kế cửa phụ Add Door. Nhờ thiết kế này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy đã vận hành.


Bằng việc sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo, chức năng giặt hơi nước góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian là ủi sau này. Thiết kế lồng giặt độc đáo như những viên kim cương được làm từ thép không gỉ, máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV không chỉ nâng cao hiệu quả giặ sạch mà nó còn bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn, rách hay tưa chỉ, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình được bền đẹp như mới với thời gian.


Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy giặt: Cửa trước, lồng ngang
  • Khối lượng giặt: 9 Kg
  • Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
  • Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút
  • Hiệu suất sử dụng điện: 33.2 Wh/kg
  • Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
  • Inverter: Có
  • Chương trình hoạt động: 13 Chương trình
  • Công nghệ giặt: Lồng giặt thiết kế kim cương
  • Nơi sản xuất: Việt Nam.


Giá tham khảo: 12.090.000 đồng.

Link bán: https://www.dienmayxanh.com/may-giat/samsung-ww90k44g0yw-sv

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 Kg WW90K44G0YW/SV
Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 Kg WW90K44G0YW/SV

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?