Top 9 Máy hút bụi cầm tay tốt, được tin dùng nhất hiện nay

Máy hút bụi cầm tay là dạng máy hút bụi kích thước nhỏ, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm để hút bụi ở những khe hẹp, góc khuất, những khu vực mà máy hút bụi gia đình thông thường khó di chuyển tới được như nội thất ô tô, bàn làm việc, bàn ăn, ghế sopha, tủ đồ... Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều sản phẩm tốt, được tin dùng. Và hôm nay cũng không ngoại lệ Toplist xin giới thiệu đến bạn các máy hút bụi cầm tay tốt, được tin dùng nhất hiện nay.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C

Nhà cửa bụi bặm không sạch sẽ luôn làm bạn rất khó chịu và lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do bận rộn với công việc bạn lại không có thời gian để dọn dẹp thường xuyên nhưng giờ đây bạn sẽ không còn phải lo về nó với Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX115C.


Điểm cộng của máy hút bụi cầm tay Deeram DX115C đến từ thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn. Ngoài ra, các chi tiết máy cũng được gia công tỉ mỉ, mang lại cảm giác chắc chắn và đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX115C cho hầu hết các không gian trong gia đình bạn, từ phòng khách, bếp, ngủ cho đến phòng học. Kích thước nhỏ gọn giúp máy dễ dàng làm sạch nhiều ngóc ngách và các khe nhỏ.


Kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng làm sạch của Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX115C có thể khiến bạn bất ngờ. Bởi từ những hạt có kích thước lớn đến những hạt bụi cực nhỏ, máy đều có thể hút sạch, đảm bảo đạt hiệu quả cao. Thậm chí cả vỏ hạt dưa, tóc rối hay lông vật nuôi vương vãi trên sàn nhà cũng được dọn sạch.


Bộ lọc là điểm cộng tiếp theo cho sản phẩm Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX115C. Bụi bẩn sau khi hút sẽ được lọc sạch sẽ, trả lại bầu không khí cho gia đình bạn. Với cấu tạo đặc biệt, bình chứa có dung tích lớn lên đến 1.2L bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần đổ rác hay vệ sinh quá nhiều lần. Tốc độ vòng xoay lên đến 3000 lần trong một phút, bạn có thể dễ dàng thấy được lượng rác bụi đã được hút một cách hiệu quả qua mỗi lần làm sạch. Tiện lợi hơn rất nhiều, mỗi loại đầu hút sẽ cho hiệu quả làm việc khác nhau, từ đầu hút sàn với bàn chải quay góc 90 độ. Cho đến đầu hút có lông để hút sạch lông, tóc, và cuối cùng là đầu hút khe nhỏ, làm sạch những ngóc ngách cực nhỏ và khó vệ sinh.


Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Deerma
  • Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công xuất: 600W
  • Dung tích: 1.2 lít
  • Trang bị 3 loại đầu hút tuỳ nhu cầu sử dụng
  • Cán và tay cầm được thiết kế 2 trong 1
  • Công nghệ lốc xoáy
  • Pro Cyclone, Rocket Vacuum hiện đại
  • Dụng cụ lọc HEPA trong suốt
  • Có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh
  • Kích thước: 15 x 58.5 x 12.5 cm
  • Nặng 1.77 kg

Link mua hàng: https://shorten.asia/HTw9H5qu

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C

Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900

Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900 với công nghệ lọc HEPA hiện đại Chất liệu bền bỉ, chống biến dạng Trang bị 2 đầu nối đi kèm Khả năng vận hành mạnh mẽ Thiết kế trang nhã, hiện đạiMáy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900: có tay cầm (cây nối dài) được làm bằng inox có độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi có va chạm, cho thời gian sử dụng lâu dài. Máy sử dụng công nghệ lọc HEPA giúp hút sạch các hạt bụi nhỏ hay phấn hoa, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, trả lại cho bạn không gian sống trong lành.


Hộp chứa bụi lớn nên đựng được nhiều bụi hơn trong một lần hút, giúp quá trình làm việc không bị gián đoạn. Hộp chứa bụi có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ba đầu nối đi kèm giúp hút được ở nhiều vị trí hơn: sàn nhà, salon, bàn ghế, thảm, góc tường, các khe nhỏ, gầm tủ, cầu giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, thoáng đãng.


Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Deerma
  • Model: DX900
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Điện áp: 220v
  • Kiểu máy hút bụi: Cầm tay
  • Trọng lượng: 2.24kg

Link mua hàng: https://shorten.asia/Pndb6Ajt

Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900
Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900
Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900
Máy Hút Bụi Nhỏ Cầm Tay Tự Làm Sạch Deerma DX900

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628 - Chính Hãng là sản phẩm hiện đại, không chỉ hút bụi cho gia đình và xe hơi mà còn được thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với sức hút mạnh mẽ, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Máy hút bụi không dây giúp hút sạch bụi bẩn tại mọi vị trí trên xe, mọi ngóc ngách của gia đình giữ cho xe hơi cũng như căn phòng của luôn được đảm bảo vệ sinh, giúp cải thiện sức khỏe cho bạn và người thân.


Damas XC628 có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và thao tác, không tốn diện tích. Máy có 2 loại: Sử dụng cổng sạc USB trên xe hơi và loại Adapter sử dụng cho gia đình cắm trực tiếp vào nguồn điện 220V tiện lợi, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với công năng sử dụng. Máy hút bụi cầm tay Damas XC628 sử dụng Pin sạc giúp bạn sử dụng thuận tiện tại các vị trí khác nhau.

Công suất mạnh mẽ 120W với nhiều loại đầu hút khác nhau giúp cho việc hút bụi từ những ngóc ngách khó xử lý nhất trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối đa. Ngoài ra tay cầm còn được tối ưu giúp bạn làm việc trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi tay. Các thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mà không cần phải có người trợ giúp hay hướng dẫn. Máy có độ bền cao cùng khả năng hoạt động hiệu quả sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho xế yêu, căn nhà của bạn.


Thông tin chi tiết:

  • Thương hiệu: Damas
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Xuất xứ: Korea / China / Vietnam
  • Model: XC628Công suất: 120W
  • Dung tích chứa bụi: 500ml
  • Độ ồn: <70db
  • Kiểu máy hút bụi: Cầm tay
  • Chiều dài dây điện: Không dây

Link mua hàng: https://shorten.asia/kDjh6zQC

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Đa Năng Xiaomi Cleanfly-FVQ - Hàng Nhập Khẩu

    Việc làm sạch luôn là vấn đề đau đầu và gây khó khăn bởi nhiều ngóc ngách khá nhỏ mà máy hút bụi thông thường khó có thể tiếp cận được. Với Máy hút bụi cầm tay đa năng Xiaomi Coclean Cleanfly FVQ việc vệ sinh xe hơi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Máy hút bụi sở hữu kích thước khá nhỏ gọn. Với chiều cao chỉ 29.8cm, đường kính 7cm, nhỏ hơn các sản phẩm tương tự tới 60%. Kích thước linh hoạt này hoàn toàn thuận tiện để lưu trữ máy hút bụi ở bất kì không gian nào trống trong xe. Bên cạnh khả năng làm sạch xe hơi, Máy hút bụi cầm tay đa năng Xiaomi Coclean Cleanfly FVQ cũng có thể được sử dụng để làm sạch các vật dụng và không gian khác trong nhà. Cụ thể người dùng có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch giường, ghế sofa, máy tính để bàn, bàn phím và các bề mặt khác.


    Với thiết kế lưỡi tuabin tiên tiến cùng tính năng tăng cường luồng khí lốc xoáy nhiều giai đoạn, bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị cho máy hút bụi xe hơi một động cơ mạnh mẽ có tốc độ hoạt động lên đến 32000 vòng/ phút cùng sức hút tối đa tới 5000Pa cho hiệu quả hút cao và mạnh mẽ dễ dàng lấy sạch bụi, giấy, bồ hóng, tóc, khoai tây chiên, hạt dưa, đồng. Đồng thời cấu trúc dẫn khí được cải tiến cho luồng không khí được thổi vào bên trong, di chuyển về phía sau vào cốc chứa bụi mà không thổi bụi xuống đất hay vào mặt và tay người dùng như các thiết bị hút bụi khác.


    Thiết kế đầu hút và đầu bàn chải 2 trong 1 tiên tiến, dễ dàng xử lý môi trường phức tạp bên trong xe. Cụ thể 2 đầu hút có thể chuyển đổi linh hoạt trong 1 giây chỉ với 1 nút bấm được tích hợp trên máy hút bụi, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi đầu hút cho phù hợp với khu vực cần làm sạch một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đầu hút phẳng để hút bụi bẩn ở không gian hẹp trong xe còn đầu bàn chải để làm sạch các bụi bẩn cứng đầu bên trong xe. Máy hút bụi xe hơi cleanfly được trang bị hệ thống lọc bụi 2 lớp cho khả năng lọc bụi mạnh mẽ và triệt để. Lớp lọc đầu tiên là bộ lọc chính có nhiệm vụ lọc sơ cấp và nhanh chóng các hạt bụi và mảnh vụn lớn. Lớp lọc thứ 2 là bộ lọc 11 lớp HEPA có hiệu quả lọc bụi mịn nhỏ đến 0.3 micron để ngăn ngừa ô nhiễm thứ cấp.


    Máy hút bụi cầm tay đa năng Xiaomi Coclean Cleanfly FVQ được trang bị công nghệ sạc nhanh 12V/ 2A, với mỗi lần sạc đầy trong 1.5 giờ, người dùng cóc thể sử dụng để vệ sinh toàn bộ xe 4 lần. Dữ liệu từ phòng thí nghiệm cho thấy thời gian làm sạch trung bình của toàn bộ chiếc xe là khoảng 3-4 phút. Do sự khác biệt của các yếu tố môi trường khách quan và thói quen sử dụng cá nhân nên kết quả dữ liệu sẽ có khác nhau. 2 viên pin 2000mAh được thiết kế thông minh bên trong tay cầm và trung tâm phía sau của sản phẩm mang lại cảm giác cầm thoải mái, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ và lâu dài cho phép hoạt động ở tốc độ tối đa trong 13 phút. Máy hút bụi cầm tay đa năng Xiaomi Coclean Cleanfly FVQ được trang bị đèn LED tiện dụng với góc chiếu sáng lớn và rõ ràng cho phép người dùng dễ dàng hút bụi trong trường hợp cần làm sạch khu vực ở thiếu sáng hoặc môi trường ánh sáng phức tạp.


    Thông tin chi tiết:

    • Model: cleanfly-PVQ
    • Lực hút tối đa: 5000Pa
    • Thời gian sạc: 1.5h
    • Thời gian dùng tối đa: 13 phút
    • Dung tích cốc bụi: ~ 100ml
    • Kích thước: 298 x 194 x 70mm
    • Trọng lượng: 0.56kg
    • Độ ồn: ≤ 65dB
    • Dung lượng pin: Li-ion 7.2V 2000mAh
    • Công suất: 80W
    • Tiêu chuẩn điều hành: GB 4706.1-2005, GB 4706-2014

    Link mua hàng: https://shorten.asia/AtaMUCZk

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Đa Năng Xiaomi Cleanfly-FVQ - Hàng Nhập Khẩu
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Đa Năng Xiaomi Cleanfly-FVQ - Hàng Nhập Khẩu
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Đa Năng Xiaomi Cleanfly-FVQ - Hàng Nhập Khẩu
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Đa Năng Xiaomi Cleanfly-FVQ - Hàng Nhập Khẩu

    Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean

    Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean là dòng máy không dây nhỏ gọn mạnh mẽ nhất của Dyson. Lực hút không sụt giảm lên tới 60 phút. Tia laser giúp thấy rõ bụi vô hình trên sàn cứng. Cảm biến piezo liên tục đo kích cỡ và đếm các hạt bụi – rồi tự động tăng lực hút khi cần thiết. LCD hiển thị những gì được hút vào theo thời gian thực.


    Máy trang bị động cơ Dyson Hyperdymium™ kỹ thuật số siêu nhẹ và mạnh mẽ có tốc độ quay tới 125.000 vòng/phút để hút bụi cực nhỏ và các mảnh vụn lớn. Công nghệ Root Cyclone™ với 11 luồng xoáy tại gốc tạo ra lực ly tâm tương đương tới 100.000g giúp loại bỏ bụi và mảnh vụn khỏi luồng không khí, vì vậy lực hút không bị sụt giảm. Mỗi viên pin bấm cung cấp tới 60 phút công suất không sụt giảm để làm sạch mọi nơi quanh nhà bạn.


    Hệ thống lọc nhiều giai đoạn và hoàn toàn kín của Dyson giữ lại 99,97% các hạt cực nhỏ và tác nhân gây dị ứng nhỏ tới 0,3 micron và thổi ra không khí sạch. Các sợi carbon màu đen chống tĩnh điện để hút bụi mịn từ sàn cứng.


    Điều khiển công suất bằng một nút bấm, không cần giữ nút kích hoạt, bạn có thể đổi tay trong khi di chuyển giữa các chướng ngại vật, giúp việc dọn dẹp dễ dàng hơn. Với ba chế độ công suất, chế độ Auto điều chỉnh một cách thông minh, với sự cân bằng tối ưu giữa công suất và thời gian hoạt động, chế độ Eco cho thời gian hoạt động lâu hơn để làm sạch nhiều hơn, trong khi chế độ Boost được thiết kế để làm sạch chuyên sâu trong thời gian ngắn.


    Thông tin chi tiết:

    • Công nghệ lốc xoáy11 luồng xoáy
    • Thể tích ống chứa bụi 0.35L
    • Phương thức lọc
    • Hệ thống lọc toàn máy
    • Đầu làm sạchĐầu hút Laser Slim Fluffy™ và đầu hút con lăn chổi
    • Lực hút: chế độ Boost150AW
    • Chiều cao 252mm
    • Chiều dài 250mm
    • Chiều rộng 1234mm
    • Thời gian sạc 4 giờ


    Link mua hàng: https://www.dyson.vn/vi-VN/dyson-v12-detect-slim-total-clean

    Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean
    Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean
    Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean

    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C

    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C với công suất lớn dễ dàng vệ sinh và làm sạch không gian căn phòng bạn. Trọng lượng nhẹ hạn chế tiếng ồn trong quá trình sử dụng.Bộ lọc làm sạch thông minh HEPA, loại bỏ vi khuẩn, bụi, rác thải, áp dụng cho nhiều không gian khác nhau.


    Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, bất cứ ai cũng có thể sử dụng, không chiếm diện tích không gian. Khả năng hút bụi ổn định, mạnh, hoạt động êm ái và hạn chế tiếng ồn dưới 76dB. Máy được thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể hút sạch tóc, vải len, bụi bẩn, tro thuốc lá và những thứ nhỏ khác tại các ngóc ngách trong nhà hay trên xe ô tô mà các dụng cụ vệ sinh khác không thể làm được. Tiết kiệm được thời gian vệ sinh xe hơi, không gian phòng, tạo bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe. Phần tay cầm chắc chắn, vừa vặn giúp bạn có thể điều chỉnh đến bất cứ chỗ nào mình muốn để có thể vệ sinh một cách hiệu quả nhất.


    Thông tin chi tiết:

    • Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C
    • Hàng nhập khẩu
    • Thiết kế nhỏ gọn
    • Công suất lớn: 400w - 600W
    • Độ ồn: dưới 76dB
    • Bộ lọc thông minh HEPA
    • Dung tích khoan chứa bụi 1.2L

    Link mua hàng: https://shorten.asia/hPy2HeXE

    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay DEERMA DX128C

    Máy hút bụi JIASHI-MHB01

    Trên thị trường các máy hút bụi mini cầm tay cùng phân khúc giá chỉ có lực hút 9000 Pascal thì riêng máy hút bụi của JIASHI có sức hút siêu mạnh 9000 Pa đánh bay mọi loại bụi bẩn. Với máy hút bụi JIASHI-MHB01 không dây cầm tay mini, hút bụi giường, ô tô lực hút 9000PA hút liên tục 45phút MHB. Bản lực hút mạnh nhất hiện nay trên thị trường.


    Máy hút bụi JIASHI-MHB01 có đèn khi hút ở những ngóc ngách tối. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ chỉ thuận tiện cho việc sử dụng và cất giữ, giúp tiện kiệm không gian và thời gian mà không lo cồng kềnh, vướng víu. Thiết kế công tắc điều khiển Switch-off tiện lợi trong quá trình sử dụng với bộ lọc bụi có thể được lấy ra để làm sạch. Khả năng hút sạch bụi bẩn, độ vật nhỏ.


    Thiết bị dễ dàng di chuyển đến những nơi có diện tích hẹp, hay ở bất cứ ngóc ngách nào trong phòng giúp không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát tối đa. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế tiện dụng, bạn có thể sử dụng máy để hút bụi sàn nhà, salon, bàn... có thể tháo rời tay cầm để hút các góc cạnh nhỏ hẹp, hút ô tô, cầu thang... giúp cho mọi vị trí trong ngôi nhà bạn luôn được làm sạch.


    Máy hút bụi sử dụng bộ lọc HEPA có thể loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông thú vật, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí.


    Thông tin chi tiết:

    • Công suất 120W
    • Lực hút: 9000pa
    • Độ ồn <= 70db
    • Thời gian: sử dụng liên tục trong 45 phút
    • Điện áp 12V cực kỳ an toàn
    • Công nghệ hút air-clean siêu sạch / Lõi lọc HEPA có thể rửa được - sạc bằng mạng điện 220v gia đinh có đèn led báo hiệu sạc đầy pin (khoảng 2 - 3 giờ)
    • Kích thước hộp : 244*72*157mm
    • Trọng lượng: ~ 0.5 Kg
    • Màu sắc: Trắng, xanh, đen
    • Chất liệu: Nhựa ABS cực bền


    Link mua hàng: https://shorten.asia/jsvHPJUX

    Máy hút bụi JIASHI-MHB01
    Máy hút bụi JIASHI-MHB01
    Máy hút bụi JIASHI-MHB01
    Máy hút bụi JIASHI-MHB01

    Máy hút bụi Dyson V15 Detect

    Dyson V15 Detect – “Thợ Săn Bụi Bẩn Bằng Tia Laser” là mẫu máy hút bụi cầm tay mới và cao cấp nhất được ra mắt vào tháng 3 năm 2021 bởi Dyson. Đây được coi là phiên bản nâng cấp của Dyson V11 với sự khác biệt đầy tính cạnh tranh như động cơ hoàn toàn mới, bổ sung đầu hút tóc, đầu hút laser và các phụ kiện tiện ích chưa từng xuất hiện trên những dòng máy khác. Một trong số những công nghệ mới, nổi bật nhất chính là tính năng sử dụng tia laser để phát hiện bụi bám trên sàn cực kỳ chính xác. Ánh sáng thường khó có thể khiến bạn nhìn được những hạt bụi nhỏ. Do vậy, tia laser được trang bị trên dòng máy này sẽ phản chiếu tất cả những bụi bẩn nhỏ giúp bạn nhìn rõ và làm sạch tốt hơn các loại máy hút bụi thông thường.


    Khi sử dụng Dyson V15 Detect, máy sẽ phát ra tia laser màu xanh lá với độ tương phản siêu chính xác, giúp bạn nhìn rõ bụi bẩn còn sót lại trên sàn cứng. Điều này thật tuyệt vời khi bạn có thể làm sạch mà không cần lo lắng bất kỳ khu vực nào bị bỏ sót.


    Máy còn được trang bị một bộ cảm biến Piezo có tác dụng tự động cảm nhận kích thước, mức độ bụi bẩn trên các bề mặt sàn khác nhau. Cảm biến này cho phép máy hút bụi tăng lực hút ở những nơi chưa nhiều bụi và ngược lại, giảm công suất khi làm sạch những nơi ít bụi. Nhờ công nghệ Piezo (Động cơ điện áp), Dyson V15 Detect có thể đo được kích thước và mật độ bụi trên sàn cứng, gỗ và thảm. Các thông số bụi bẩn sẽ được hiển thị qua một màn hình LCD thông minh. Màn hình sẽ hiển thị kích thước giả định, số lượng hạt bụi đang hút và thời lượng pin còn lại theo thời gian thực.


    Dyson V15 Detect sử dụng động cơ Dyson Hyperdymium ™ quay với tốc độ lên đến 125.000 vòng/phút để tạo ra lực hút khủng, có thể đánh bại bất kỳ một máy hút bụi không dây nào khác. Đây cũng là dòng máy hút bụi mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại của Dyson. Động cơ lốc xoáy tạo ra lực ly tâm lên đến 100.000g, giúp hút sạch 99.99% bụi mịn siêu nhỏ đến 0.3 micron. Động cơ này sẽ sử dụng lực hút mạnh mẽ để đưa bụi mịn và chất bẩn vào trong thùng chứa. Nhờ vậy, quá trình hút bụi cực kỳ ổn định và sức hút của máy luôn được duy trì ở mức tối đa khi làm sạch.

    Giống như V11, V15 Detect cũng có 3 chế độ làm sạch để bạn có thể lựa chọn. Với những khu vực chứa ít bụi, bạn có thể lựa chọn chế độ hút Eco để tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian chạy lâu hơn. Hoặc với chế độ Boost để tăng cường làm sạch ở những khu vực đặc biệt bẩn. Máy hút bụi Dyson V15 Detect có thể tự động tăng/ giảm sức hút dựa trên lượng bụi và tình trạng của từng loại mặt sàn. Do đó, máy có thể chạy với thời gian tối đa 60 phút khi làm sạch ở chế độ Eco.


    Thông tin chi tiết:

    • Thời lượng pin: 120 phút
    • Công suất: 230W
    • Dễ dàng đổ sạch thùng rác
    • Màn hình kỹ thuật số
    • Khả năng hút tự động điều chỉnh
    • Laser phát hiện ra bụi cực nhỏ
    • Bảng điều khiển kỹ thuật số
    • Chất liệu: Nhựa / polycarbonate
    • Đường dẫn làm sạch 10.1"W
    • Kích thước: L x W x H: 26,5 x 25 x 126 cm
    • Trong lượng: 6,79kg


    Link mua hàng: https://mayhutbuidyson.vn/dyson-v15-detect/

    Máy hút bụi Dyson V15
    Máy hút bụi Dyson V15
    Máy hút bụi Dyson V15

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím được thiết kế với công nghệ làm sạch Hepa và khay chứa bụi lớn giúp bạn thuận tiện trong công việc làm sạch bầu không khí, bụi bẩn bám trên các đồ dùng trong gia đình mà với những thao tác thủ công bạn không thể mang đến cho mọi người không gian luôn trong lành. Với công suất hoạt động lên đến 600W giúp công việc được xử lý nhanh để bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.


    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím được làm bằng chất liệu inox cao cấp ở tay cầm cùng với khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt của máy giúp bạn có được thiết bị có tính bền bỉ cao. Được lắp đặt với công nghệ lọc Hepa, máy sẽ giúp bạn hút sạch tối đa các loại bụi bẩn li ti mà với thao tác thủ công bạn không thể làm sạch, giúp không gian ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, bầu không khí trong lành nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.


    Sản phẩm với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế 2 trong 1 giúp bạn linh động sử dụng máy để hút bụi sàn nhà, salon, bàn ghế, hoặc có thể tháo rời tay cầm để hút các góc cạnh nhỏ hẹp, hút ô tô, hút bàn phím máy tính, cầu thang, tủ giúp cho mọi vị trí trong ngôi nhà bạn luôn được làm sạch. Khay chứa bụi lớn giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài cùng thao tác dễ dàng khi lấy bụi ra chỉ với 1 nút nhấn giúp xả bụi gọn gàng, hợp vệ sinh giúp bạn thật sự có được thiết bị tiện dụng trong gia đình. Máy hút bụi với màu tím xám nhã nhặn mang đến không gian sử dụng sự tinh tế và không kém phần hiện đại.


    Tính năng nổi bật:

    • Công nghệ lọc HEPA giúp hút sạch các hạt bụi nhỏ hay phấn hoa
    • Khay chứa bụi lớn và dễ dàng lấy bụi ra chỉ với 1 nút nhấn
    • Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế 2 trong 1, hút sạch các góc nhỏ hẹp trong nhà

    Thông tin chi tiết:

    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Trọng lượng: 1,7 kg
    • Công suất: 600W
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Màu sắc: Tím
    • Model: MVC SC861R
    • Kích thước: 66 x 10 x 13cm
    • Chất liệu: Inox

    Link mua hàng: https://shorten.asia/ZkZnqWwe

    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Midea MVC SC861R-Tím

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?