Top 15 Máy khí dung mũi họng chất lượng nhất hiện nay

Gia đình có người già và trẻ nhỏ (những đối tượng có sức đề kháng kém), việc trang bị máy khí dung (máy xông mũi họng) hiện nay là vô cùng cần thiết. Đây là phương pháp điều trị đơn giản và hiệu quả các bệnh về đường hô hấp. Máy xông mũi họng sẽ chuyển hóa thuốc từ dạng nước sang dạng sương dùng để xông vào khoang mũi họng. Ngoài xông thuốc, ví dụ như kháng sinh để điều trị bệnh, chúng ta có thể xông một số tinh dầu như tỏi, xả... nhằm vệ sinh mũi họng, giữ ấm cơ thể và phòng ngừa bệnh trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Máy khí dung cần thiết cho nhiều gia đình, nhưng lựa chọn máy khí dung nào để đạt chất lượng và tiện dụng trong sử dụng?. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Máy xông mũi họng Omron NE-C801

Thời tiết thay đổi thất thường, không khí nhiều khói bụi, môi trường ô nhiễm vì thế việc mắc phải các bệnh về đường hô hấp là chuyện không thể tránh khỏi. Đặc biệt là trẻ nhỏ, hệ hô hấp còn non yếu các bé sẽ rất dễ mắc bệnh về đường hô hấp như viêm họng, viêm mũi, viêm xoang, hen suyễn ... gây nhiều áp lực, mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh và những người xung quanh. Một trong những cách chữa trị hiệu quả là xông mũi họng bằng máy khí nén với thuốc. Rất đơn giản, tác dụng của máy xông mũi họng là máy sẽ chuyển thuốc thành dạng sương, thấm sâu vào phế quản mang lại hiệu quả tức thời và giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ do thuốc gây nên. Chỉ cần sử dụng máy 5 phút bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Nhưng trên thực tế chúng ta có thể thấy được việc đem trẻ nhỏ đi tới các cơ sở y tế để sử dụng máy là việc làm không nên, vì các cơ sở đó chỉ có ít máy nhưng được sử dụng cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau. Vì thế bạn nên sắm cho gia đình mình một cái máy xông mũi họng để sử dụng cho con yêu và những thành viên trong gia đình, giảm thiểu được việc lây truyền bệnh từ nhiều người khác.Máy xông mũi họng Omron NE-C801 là máy khí dung cao cấp của hãng thiết bị y tế hàng đầu Omron tới từ Nhật bản hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi, xoang hay viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen suyễn,… một cách hiệu quả và không gây phản ứng phụ cho hệ tiêu hóa như việc điều trị bằng phương pháp uống thuốc.

  • Omron NE-C801 thuộc loại máy xông nén khí tạo ra dung dịch phun sương, không sử dụng nhiệt. Khi có không khí vào bộ phun sương, nó chuyển thuốc vào một bình xịt có kích thước hạt phun nhỏ khoảng 3micron để có thể dễ dàng hít và an toàn cho trẻ nhỏ, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, máy còn được sử dụng cho cả trẻ em và người lớn có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh về đường hô hấp.
  • Máy Omron NE-C801 có thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, không gây tiếng ồn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng với bộ lọc có thể thay thế dễ dàng và nhanh chóng cùng với nút công tắc nguồn đơn giản, thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra máy có mặt nạ ôm sát mũi miệng của người bệnh rất hiệu quả trong quá trình sử dụng và không gây vướng víu khó chịu.

Tính năng của máy xông mũi họng Omron NE-C801:

  1. Cốc thuốc được thiết kế với công nghệ van ảo độc đáo (V.V.T) chỉ có ở Omron
  2. Hiệu quả xông cao, giảm lượng thuốc hao hụt.
  3. Hạt thuốc nhỏ, mịn 3 micromet vào tận các tiểu phế nang
  4. Máy chạy êm, không gây tiếng ồn.
  5. An toàn và dễ dàng vệ sinh.
  6. Bộ lọc có thể thay thế.
  7. Thiết kế nhỏ, gọn, tiện lợi cho đi du lịch, công tác.
Máy xông mũi họng Omron NE-C801: 900.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.omronhealthcare-ap.com/vn/product/403-ne-c801/2
Máy xông mũi họng Omron NE-C801
Máy xông mũi họng Omron NE-C801
Máy xông mũi họng Omron NE-C801 hiệu quả xông cao, giảm lượng thuốc hư hụt
Máy xông mũi họng Omron NE-C801 hiệu quả xông cao, giảm lượng thuốc hư hụt

Máy xông mũi họng Omron NE-C900

Ở Việt Nam thời tiết thay đổi thất thường, không khí nhiều nơi bị ô nhiễm bởi khói bụi. Việc mắc phải các bệnh về đường hô hấp là chuyện không thể tránh khỏi. Đối với trẻ em, hệ hô hấp yếu hơn so với người trưởng thành, khi tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, các bé sẽ dễ bị mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm tiểu phế quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng,… gây nhiều phiền toái, mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh và những người xung quanh. Hơn nữa, tai mũi họng lại là những bộ phận quan trọng của cơ thể và cũng là nơi tiếp xúc với khói bụi, chất bẩn có trong môi trường nhiều nhất. Vậy làm thế nào để có thể ngăn chặn cũng như đề phòng được các căn bệnh liên quan đến các vấn đề này. Hãy sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C900, một thiết bị y tế thuộc thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu chuyên dụng cho các bệnh nhân viêm xoang, tích cực hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, viêm tai mũi họng, phổi,...vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có những ưu điểm gì nhé.


  • Máy xông mũi họng Omron NE-C900 được sản xuất trong từng khâu tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn cho người sử dụng theo qui định nghiêm ngặt của châu Âu, máy được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến, hoạt động dựa trên cơ chế phun sương (phun khí dung cơ chế nén khí công suất cao). Từng hạt sương pha thuốc nhỏ mịn có kích cỡ 3 Micromet sẽ đi vào tận các tiểu phế nang và đặc trị hiệu quả xông cao, cũng như tiết kiệm được lượng thuốc sử dụng.
  • Máy xông mũi họng Omron NE-C900 sử dụng một cốc thuốc 7 ml và có thể xông hơi liên tục mà không ngắt quãng giữa chừng, điều này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian hơn cũng như rất tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, Omron NE-C900 cũng được trang bị sẵn 2 mặt nạ cho người lớn và trẻ em, để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Máy cũng có thiết kế theo tiêu chuẩn nên sẽ sử dụng được cho bất kỳ bộ xông nào trên thị trường, khi cần sử dụng lâu ngày, bạn chỉ cần mua bộ xông để thay giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Máy xông mũi họng Omron NE-C900 thuộc dòng thương hiệu cao cấp Omron, trong những năm gần đây, sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở các phòng mạch, cơ sở y tế tư nhân, hay cả tại nhà để bảo vệ sức khỏe cho các trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những ngày trở trời ốm sốt . Tuy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng nhưng những gì mà Omron NE-C900 mang lại là cực kỳ to lớn, giúp ích được rất nhiều cho sức khỏe của người dùng và hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong tủ thuốc của gia đình bạn
Máy xông mũi họng Omron NE-C900: 1.400.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://yte247.vn/May-khi-dung/May-khi-dung-Omron-NE-C900.html
Máy xông mũi họng Omron NE-C900
Máy xông mũi họng Omron NE-C900
Máy xông mũi họng Omron NE-C900
Máy xông mũi họng Omron NE-C900

Máy xông khí dung siêu âm Citizen CUN-60

Chỉ cần sử dụng 10 phút mỗi ngày đều đặn, máy xông khí dung siêu âm Citizen CUN-60 sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng máy khí dung xông mũi họng cho mọi thành viên trong gia đình. Thiết bị y tế Citizen đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu EC, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JQA, tiêu chuẩn an toàn điện từ EN60601-1-2.


  • Máy xông khí dung Citizen hoạt động theo cơ chế siêu âm tạo các hạt khí dung nhỏ dưới dạng phun sương, xông phun thấm sâu giúp cho việc trị liệu các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, họng, miệng được hiệu quả. Máy xông khí dung sử dụng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay để chuyển dung dịch thuốc thành dạng sương giúp dễ thẩm thấu vào mũi và họng
  • Máy xông khí dung Citizen là dòng máy xông mũi họng hoạt động theo cơ chế siêu âm tạo các hạt khí dung nhỏ dưới dạng phun sương, xông phun thấm sâu giúp cho việc trị liệu các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, họng, miệng như viêm tiểu phế quản, viêm phế quản, viêm họng, viêm mũi... Máy xông khí dung Citizen có 3 tốc độ khí dung phù hợp với các loại thuốc điều trị khác nhác nhau, cho kết quả điều trị tối ưu. Đối với trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 2 tuổi bạn cần đặc biệt chú ý dùng thuốc xông theo chỉ định của bác sĩ và cho bé đi khám khi có triệu chứng chảy mũi đục, ho, sốt và biếng ăn bởi đó là những triệu chứng của việc bị nhiễm khuẩn đường hô hấp.
  • Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng CUN60 để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi trong ngày 1 - 2 lần. Chú ý chọn loại nước muối sinh lý thuốc nước dịch truyền sẽ tốt hơn các loại nước muối sinh lý khác do công nghệ sản xuất và sạch khuẩn hơn nhiều. Có thể dùng loại này để rửa mũi cho bé hàng ngày.
Máy xông khí dung siêu âm Citizen CUN-60: 1.350.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:
http://www.yte247.com/may-xong-mui-hong-citizen-cun-60.html
Máy xông khí dung siêu âm Citizen CUN-60
Máy xông khí dung siêu âm Citizen CUN-60
Máy hoạt động theo cơ chế siêu âm tạo các hạt khí dung nhỏ dưới dạng phun sương, xông phun thấm sâu
Máy hoạt động theo cơ chế siêu âm tạo các hạt khí dung nhỏ dưới dạng phun sương, xông phun thấm sâu

Máy xông mũi họng Microlife NEB-200

Một sản phẩm với cải tiến tốt về mặt công nghệ, giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình phòng và điều trị bệnh liên quan đến đường hô hấp, được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Đó là máy xông mũi họng Microlite NEB-200. Đây là một chiếc máy xông mũi họng mang lại hiệu quả khá tốt với các bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang, các bệnh nhân gặp phải vấn đề về đường hô hấp. Máy hiện đang là một trong những phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp hiệu quả, tiết kiệm, được nhiều người sử dụng rộng rãi, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy xông mũi này nhé.

  • Máy xông mũi họng Microlife NEB-200 được thiết kế sang trọng, tiện lợi, phù hợp cho cả cá nhân, phòng khám, bệnh viện... Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, cao cấp hơn hẳn so với các dòng máy xông bên ngoài thị trường. Máy xông mũi họng có công suất lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác vì vậy áp lực phun mạnh hơn, với việc sử dụng chế độ theo chu kỳ 30p chạy/30p nghỉ sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Phụ kiện máy bao gồm 2 mask (người lớn và trẻ em), 1 cốc đựng thuốc, 1 càng xông họng, 1 càng xông mũi, 3 miếng lọc khí, dây dẫn khí, sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành sản phẩm
  • Máy xông mũi họng Microlife NEB-200 cũng là là phương pháp điều trị tại chỗ thường gặp ở các cơ sở y tế, các hộ gia đình, máy xông mũi họng mang lại hiệu quả khá tốt với các bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang, các bệnh nhân gặp phải vấn đề về đường hô hấp. Đồng thời, đây cũng là cách điều trị bệnh trực tiếp, làm giảm tối đa việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh hiện nay. Không giống như việc sử dụng thuốc thông thường, xông khí dung là phương pháp điều trị bằng cách đưa thuốc trực tiếp vào niêm mạc hô hấp.
  • Máy xông mũi họng sẽ chuyển thuốc thành dạng sương mù với kích thước hạt cực mịn (71,2% < 5um), giúp thuốc đọng lại ở niêm mạc đường hô hấp, sau đó thấm sâu vào phế quản, mang đến hiệu quả điều trị nhanh hơn, đồng thời cũng làm giảm tối đa các phản ứng phụ do thuốc uống gây nên. Đây hiện đang là một trong những phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp hiệu quả, tiết kiệm, được nhiều người sử dụng rộng rãi, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi ngườ

Nếu muốn sức khỏe về đường hô hấp luôn được tốt, luôn được đảm bảo thì hãy mang về cho mình chiếc máy xông mũi họng NEB-200 này nhé. Vì đây quả là một sản phẩm thật tiện lợi giúp bạn bảo vệ được sức khỏe luôn an toàn không sợ phải mắc đến các bệnh về đường hô hấp và viêm soang nữa. Sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp và sang trọng thuận tiện trong việc di chuyển bạn có thể đem chiếc máy này theo bất cứ luc nào và ngay cả khi bạn đi du lịch.


Máy xông mũi họng Microlife NEB200: 820.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:
https://kingshop.vn/san-pham/may-xong-mui-hong-microlife-neb200-8612.html
Máy xông mũi họng Microlife NEB200
Máy xông mũi họng Microlife NEB200
Máy xông mũi họng Microlife NEB200
Máy xông mũi họng Microlife NEB200

Máy xông mũi họng khí dung Lucass LC 8001

Máy xông khí dung Lucass LC-8001 là máy phun sương với hệ thống máy nén AC-powerd nhầm cung cấp thuốc dưới dạng nguồn khí nén cho các mục đích y tế sử dụng trong chăm sóc sức khỏe tại nhà. Nó được sử dụng để tạo ra các hạt khí dung của thuốc để điều trị đường hô hấp cho trẻ em và người lớn.


Máy xông khí dung Lucass LC 8001 đang được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Lucass LC 8001 lý tưởng để phòng và điều trị các bệnh lý sau:

  • Viêm xoang
  • Viêm mũi
  • Hen suyễn
  • Dị ứng và rối loạn đường hô hấp

Tính năng nổi bật máy xông khí dung Lucass LC-8001:

  • Máy có thể xông liên tục
  • Có tay cầm, dễ dàng di chuyển
  • Có thể sử dụng với bất kỳ bộ xông nào trên thị trường
  • Dễ sử dụng và vệ sinh máy

Máy xông khí dung Lucass LC-8001: 450.000đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

http://www.ykhoakimyen.com/chi-tiet/may-xong-khi-dung-lucass-lc-8001.html

Máy xông mũi họng khí dung Lucass LC 8001
Máy xông mũi họng khí dung Lucass LC 8001
Máy xông mũi họng khí dung Lucass LC 8001
Máy xông mũi họng khí dung Lucass LC 8001

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, Beurer là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Châu Âu và trên thế giới về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình

  • Máy xông mũi họng Beurer IH25/1 có thiết kế khoa học đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương mù, thuốc dễ dàng đi thẳng vào phổi, các phế nang, đây là các vị trí cần phát huy tác dụng tốt nhất. Do thiết kế của máy là bơm nước dưới dạng khí mịn để làm thông và loãng đờm, thấm sâu các lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp bé dễ thở và tăng hiệu quả điều trị bệnh.Không chỉ điều trị bệnh hô hấp, sử dụng Máy xông khí dung Beurer IH25/1 hàng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi trong ngày 1 - 2 lần.
  • Máy xông mũi họng Beurer IH25/1 ngoài hiệu quả xông thuốc sẽ tốt hơn là uống trực tiếp mà còn hạn chế tác được dụng phụ và ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bé trong quá trình hấp thu thuốc. Beurer IH25/1 xứng đáng là người bạn đồng hành cần thiết của gia đình bạn trong đời sống sức khỏe hằng ngày.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY XÔNG MŨI HỌNG IH25/1


  • Máy nhỏ, gọn, nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng tính hiệu quả: Thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp, với cấu trúc, thiết kế nhỏ gọn, áp lực né lớn, phun thuốc ở dạng sương, kích thước hạt thuốc nhỏ, các phế nang dễ dàng hâp thụ thuốc, giúp quá trình điều trị bệnh giảm đáng kể.
  • Máy xông khí rung thiêt bị hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, tích kiệm cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
Máy xông mũi họng Beurer IH25/1: 1.330.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

http://thietbiyte-eu.vn/may-xong-mui-hong-beurer-ih25-151.html

Máy xông mũi họng Beurer IH25/1
Máy xông mũi họng Beurer IH25/1
Máy xông mũi họng Beurer IH25/1
Máy xông mũi họng Beurer IH25/1

Máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị dùng để điều trị một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản... Sử dụng máy khí dung Philips Essence được chứng minh là phương pháp điều trị hiệu quả cao so với điều trị bằng thuốc uống.


  • Máy xông mũi họng Philips sử dụng công nghệ xông khí SideStream, thuốc được chuyển từ dạng dung dịch sang dạng phun sương có kích thước dưới 5µm giúp phế nang, phổi dễ dàng hấp thụ thuốc. Máy xông mũi họng cung cấp thuốc một cách nhanh chóng và hiệu quả.ử dụng công nghệ SideStream giúp thu và hút khí vào bên trong nhiều hơn, thông qua hoạt động của hệ thống ống khuếch tán, tạo kết quả trong việc phân phối thuốc nhanh hơn và thời gian điều trị ngắn. Với vòi phun hình thoi duy nhất được thiết kế nhằm giúp giảm thiểu sự hao mòn trong quá trình sử dụng thường xuyên và hỗ trợ sự cung cấp lượng khí phù hợp với chất lượng cao.
  • Xông thuốc bằng máy xông mũi họng Philips Essence, thuốc vào cơ thể thông qua đường hít nhờ đó hạn chế được các tác hại của phản ứng phụ do uống thuốc. Bệnh nhân có thể xông thuốc qua đường ống ngậm miệng (của máy xông) hoặc chuyển đổi sang dùng mặt nạ hít (dùng cho trẻ em và người lớn) đảm bảo được liều lượng thuốc sử dụng.Thời gian điều trị ngắn chỉ khoảng 6 - 8 phút. Luồng khí xông với lượng phân tử thuốc có kích thước dưới 5 µm chiếm tỉ lệ cao 77%, được hấp thu dễ dàng thông qua hơi thở, giúp đạt hiệu quả điều trị cao.
  • Máy xông mũi họng Philips Essence có kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển khi đi xa. Kiểu dáng tinh tế, độ bền lâu. Máy thích hợp sử dụng tại nhà, phù hợp với mọi đối tượng.

Máy xông mũi họng Philips Essence: 750.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shopee.vn › Mẹ & Bé › Đồ dùng cho bé › Chăm sóc cơ thể bé
https://tiki.vn › ... › Thiết bị khác › Máy Xông Mũi Họng Philips Innospire Essence


Máy xông mũi họng Philips Essence:
Máy xông mũi họng Philips Essence:
Máy xông mũi họng Philips Essence
Máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W

Máy xông mũi họng nén khí Mist Tokyo JP-01WB là một loại máy xông dạng phun sương dưới áp lực được tạo ra từ motor bơm khí ném từ piton tạo áp lực đưa ra bầu xông thoát ra dạng hơi sương mịn dùng trong điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: viêm mũi, xoang, viêm họng, viêm phổi hoặc hen suyễn. Sản phẩm được chứng nhận mang lại hiệu quả điều trị cao, không gây phản ứng phụ cho hệ thống tiêu hóa như việc điều trị bằng phương pháp uống thuốc thông thường.


Đặc điểm của máy xông mũi họng nén khí Mist Tokyo JP-01WB:

  • Có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ
  • Máy có 2 loại mặt nạ với kích thước lớn nhỏ khác nhau, do đó có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ
  • Sản phẩm hoạt động êm, hoàn toàn không gây tiếng ồn, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị
  • Thiết kế máy nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi
  • Tốc độ phun nhanh, hạt phun thuốc nhỏ giúp dễ dàng hấp thụ thuốc tối đa

Nhờ hệ thống máy nén khí của Tokyo JP-01WB mà dung dịch thuốc được phun ra thành những hạt mịn và nhỏ, dễ dàng đi sâu vào trong các bộ phận hô hấp và phát huy tối đa hiệu quả điều trị tại từng tiểu phế nang.


Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W: 780.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://tiki.vn/may-xong-mui-hong-cao-cap-mist-tokyo-cn-01w-p2238527.html

Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W
Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W
Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W
Máy xông mũi họng cao cấp Mist Tokyo CN-01W

Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S

Máy xông khí dung iMedicare iNA-09S của thương hiệu Singapore giúp hỗ trợ điều trị tại chỗ các bệnh về đường hô hấp bằng phương pháp đưa thẳng thuốc vào niêm mạc đường hô hấp. Thuốc được đưa vào đường hô hấp dưới dạng sương mù với các hạt sương nhỏ mịn, dễ dàng thẩm thấu làm thông và loãng đờm, thấm sâu vào phế quản giúp người bệnh dễ thở, tăng hiệu quả điều trị bệnh. Máy có thể sử dụng được với nhiều loại thuốc khác nhau, đem lại hiệu quả tức thời mà không gây phản ứng phụ.


Đặc điểm của máy xông khí dung iMediCare iNA-09S:

  • Sản phẩm ưu việt và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em đến người cao tuổi với các mặt nạ xông phù hợp
  • Thể tích cốc thuốc tới 6ml, có nút điều chỉnh tốc độ xông thuốc
  • Kích thước hạt sương: 0.5-10µm, dễ dàng đi sâu và trong các bộ phận hô hấp và phát huy tối đa hiệu quả điều trị
  • Lưu lượng khí >8L/phút
  • Áp lực tối đa: >40PSI
  • Hoạt động êm, không gây tiếng ồn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thỏa mái cho người dùng

Máy xông khí dung iMedicare iNA-09S được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thuốc được máy đẩy ra tạo thành dạng hơi sương, kích thước hạt sương siêu nhỏ chỉ 0.5 – 10 µm tác dụng trực tiếp lên vị trí viêm nhiễm ở đường hô hấp.


Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S: 550.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://meta.vn/may-xong-khi-dung-imedicare-ina-09s-p45799

Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S
Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S
Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S
Máy xông khí dung iMediCare iNA-09S

Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26

Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi đã khiến không ít người, đặc biệt là trẻ em bị viêm họng, viêm mũi, viêm xoang… Một trong những cách chữa trị hiệu quả là xông mũi họng bằng máy khí dung. Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26 chạy êm, thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả xông cao, dùng cho gia đình, thích hợp dùng cho trẻ em và trẻ sơ sinh, sản phẩm thuộc dòng máy nén khí, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Xông họng hay còn gọi là khí dung có tác dụng chữa trị hoặc hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ở đường hô hấp cấp hoặc mãn tính rất hiệu quả (như: viêm mũi – họng, viêm thanh quản, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm xoang cấp và mãn tính); hoặc còn dùng để phối hợp trong điều trị bệnh lý nội khoa khác như làm tan đàm trong bệnh phổi. Dùng máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26 khi xông hơi thuốc sẽ tác dụng trực tiếp lên chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp, trong khi nếu uống thì thuốc sẽ phải qua dạ dày, đường máu rồi mới đến các tế bào nên hiệu quả sẽ chậm hơn. Thông thường bệnh đường hô hấp có 3 dạng chính là viêm mũi họng xuất tiết dịch (thường gặp ở trẻ em), viêm mũi mãn tính (phổ biến ở người lớn và trẻ em) và viêm mũi vận mạch. Đối với bệnh viêm mũi xuất tiết dịch, chỉ cần xông hoặc nhỏ nước muối sinh lý là có thể khỏi.


  • Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26 là một loại máy xông dạng phun sương dưới áp lực được tạo ra từ motor bơm khí ném từ piton tạo áp lực đưa ra bầu xông thoát ra dạng hơi sương mịn dùng trong điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Nhờ hệ thống máy nén khí này mà dung dịch thuốc được phun ra thành những hạt mịn và nhỏ, dễ dàng đi sâu vào trong các bộ phận hô hấp và phát huy tối đa hiệu quả điều trị. Bộ sản phẩm gồm: máy xông, 2 mặt nạ xông mũi, càng xông họng, dây xông và bầu đựng thuốc, túi đựng.
  • Máy xông mũi họng Beurer IH26 được các bác sĩ khuyên dùng để xông mũi họng tại nhà cho trẻ em và người lớn.
  • Máy xông mũi họng Beurer IH26 hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi, viêm họng, viêm phổi hoặc hen suyễn hiệu quả, giúp người dùng cảm thấy dễ thở hơn, điều trị bệnh mau khỏi hơn. Xông thuốc qua đường mũi họng vừa an toàn vừa hạn chế được các tác dụng phụ hơn so với việc uống thuốc sẽ hại dạ dày và ảnh hưởng đến đường tiêu hóa. Máy có tốc độ phun trung bình là 0.3 ml/phút, áp lực nén khoảng 0,8 - 1,15 bar, sử dụng vô cùng dễ dàng, hoạt động êm ái với tiếng ồn nhỏ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị. Kiểu dáng nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi.
Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26: 1.255.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

http://thietbiyte-eu.vn/may-xong-mui-hong-beurer-ih26-670.html
Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26
Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26
Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26 với trọn bộ sản phẩm
Máy khí dung xông mũi họng Beurer IH26 với trọn bộ sản phẩm

Máy xông mũi họng Microlife NEB300

Máy xông mũi họng được sử dụng để cấp cứu và điều trị chăm sóc tại nhà cho các bệnh nhân mắc bệnh đường hô hấp. Trong đó, các bác sĩ thường hay chỉ định sử dụng để điều trị triệu chứng lâu dài cho một số các bệnh sau: Bệnh viêm phế quản, viêm phổi ở trẻ em, bệnh lý phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), bệnh giãn phế quản, bệnh hen suyễn, bệnh nhiễm trùng liên quan đến AIDS thời kỳ đầu hoặc cuối, bệnh viêm mũi, viêm xoang mãn tính. Theo nghiên cứu của các trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện nay, so với uống thuốc hay tiêm thuốc thì tác dụng của máy xông mũi họng hiệu quả nhanh chóng và ít tác dụng phụ hơn nhiều. Máy xông mũi họng Microlife NEB300 hoạt động bằng cơ chế sóng siêu âm là công nghệ mới và an toàn cho cả trẻ nhỏ chính hãng Microlife - Thụy Sỹ.

  • Máy xông mũi họng Microlife NEB300 Hoạt động bằng cơ chế sóng siêu âm giúp cho tốc độ xông nhanh (~0.25ml/), đường kính hạt trung bình nhỏ (~5µm) mà vẫn vận hành êm ái. Được trang bị công nghệ MESH – là công nghệ mới nhất dành cho các thiết bị xông của Microlife, giúp máy giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng, kéo dài thời lượng sử dụng pin. Các tính năng này tạo cho bạn cảm giác dễ chịu hơn khi điều trị bệnh mà thuốc xông sẻ thấm vào cơ thể nhanh hơn làm tăng hiệu quả điều trị giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như khò khè, nghẹt mũi khó thở.
  • Máy xông mũi họng Microlife NEB300 ứng dụng công nghệ Venturi giúp giảm lượng thuốc xông dư thừa đến mức tối thiểu, tiết kiệm thuốc. Ngoài ra, với thiết kế đầu xông dạng ống, thu nhỏ, tập trung hơi vào miệng, mũi tốt hơn, mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao hơn.
  • Máy xông mũi họng Microlife NEB300 được thiết kế đẹp, nhỏ gọn, nhẹ nhàng ( chỉ 660g ) thuận tiện di chuyển, đi xa hoặc du lịch

Với các tính năng nỗi trội như vậy hãy sở hữu ngay máy xông mũi họng Microlife NEB300 của chúng tôi để bảo vệ hệ hô hấp cho gia đình bạn


Máy xông mũi họng Microlife NEB300: 1.350.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://microlifevn.com/san-pham/may-xong/may-xong-nb801-b.html#.XtcNhDozZPY
Máy xông mũi họng Microlife NEB300
Máy xông mũi họng Microlife NEB300
Máy xông mũi họng Microlife NEB300 thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng
Máy xông mũi họng Microlife NEB300 thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng

Máy xông mũi họng Laica MD6026

Máy xông mũi họng giúp chuyển thuốc từ thể lỏng sang dạng sương để đưa vào cơ thể dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ, những người gặp khó khăn trong việc sử dụng thuốc phun hay những người mắc bệnh suyễn nặng. Với cơ chế xông siêu âm cùng thiết kế tinh tế và công nghệ hoàn toàn mới, máy xông mũi họng Laica MD6026 (MD60260) hỗ trợ như một máy thở chuyển đổi thuốc từ dạng chất lỏng sang dạng sương giúp việc hít thở dễ dàng hơn. Đây là công cụ tuyệt vời để bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

  • Máy xông khí dung Laica MD6026 (MD60260) có thiết kế màu trắng tao nhã, nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau quá trình sử dụng.
  • Bên cạnh đó, máy xông mũi họng Laica còn được trang bị 1 đầu xông miệng và 2 mặt nạ xông dành cho người lớn và trẻ em, sử dụng tốt cho mọi đối tượng trong gia đình
  • Máy xông mũi họng hoạt động êm với cơ chế ổn định giúp nhẹ nhàng đưa thuốc vào cơ thể qua dạng sương, không đau, không khó chịu. Ngay cả các bé cũng không sợ hãi khi sử dụng nên các mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc xông thuốc cho con. Tốc độ phun khí của máy xông là 0.4 ml/phút giúp tạo ra những hạt sương cực nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ thuốc hơn, tăng hiệu quả sử dụng

Lưu ý khi sử dụng máy xông mũi họng Laica MD6026 (MD60260):


  1. Máy xông mũi họng Laica MD6026 (MD60260) có thể đưa thuốc trực tiếp đến vị trí cần gây tác dụng, đó là các phế quản và phế nang, nhờ đó, thuốc vào cơ thể nhanh chóng. Điều trị hiệu quả các bệnh như: hen suyễn, viêm phế quản cấp và mãn tính, rối loạn hô hấp.
  2. Không chỉ điều trị bệnh hô hấp hiệu quả, sử dụng máy xông mũi họng Laica hàng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Là một thiết bị an toàn, dùng máy xông khí dung còn hạn chế những tác dụng phụ toàn thân của thuốc, nhất là corticoid.
  3. Nếu tiêm loại thuốc loại thuốc này dài ngày hoặc uống sẽ đem lại rất nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như loét dạ dày, loãng xương, béo phì, rạn da... Dùng corticoid bằng đường khí dung, hít đã được chứng minh là rất an toàn, hoàn toàn không gây tác dụng phụ kể trên.
  4. Ngoài ra, dùng các thuốc giãn phế quản bằng cách sử dụng máy khí dung cũng giảm bớt phần nào những tác dụng phụ thường có khi uống hoặc tiêm như run tay, hồi hộp, nhịp tim đập nhanh.
Máy xông mũi họng Laica MD6026: 1.200.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://meta.vn/may-xong-mui-hong-laica-md6026-md60260-p6318
Máy xông mũi họng Laica MD6026
Máy xông mũi họng Laica MD6026
Máy có thể đưa thuốc trực tiếp đến vị trí cần gây tác dụng
Máy có thể đưa thuốc trực tiếp đến vị trí cần gây tác dụng

Máy xông hút mũi Dotha Health Care

Máy xông hút mũi 2 trong 1 Dotha Health Care được kết hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm: Vừa xông mũi họng, vừa hút dịch mũi. Máy giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh: Hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi,...


Đặc điểm của máy xông hút mũi 2 trong 1 Dotha Health Care:

  • Có 2 chức năng hút mũi, hút dịch và xông mũi, xông họng
  • Công nghệ van ảo, kích thước hạt nhỏ
  • Nhỏ, gọn, tiện lợi, có đầu hút mũi kèm theo

Máy khí dung Dotha Health Care sử dụng công nghệ van ảo độc đáo, giảm thiểu lượng thuốc hao hụt. Kích thước hạt sương nhỏ có đường kính khoảng 0.2 - 8µm giúp đi sâu vào các phế nang, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.


Chất liệu bộ xông hút bằng nhựa y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài dùng xông mũi họng, máy khí dung 2 trong 1 Dotha Health Care có thể được sử dụng để hút dịch đờm trong mũi cho cả trẻ em và người lớn. Máy chạy êm, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Máy xông hút mũi Dotha Health Care: 1.200.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://yte247.vn/May-xong-mui-hong-may-khi-dung-Omron-Japan/May-xong-hut-mui-trong-Dotha.html

Máy xông hút mũi Dotha Health Care
Máy xông hút mũi Dotha Health Care
Máy xông hút mũi Dotha Health Care
Máy xông hút mũi Dotha Health Care

Máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA

Máy xông mũi họng nén khí Mist CompMist - Mabis là một loại máy xông dạng phun sương dưới áp lực được tạo ra từ motor bơm khí ném từ piton tạo áp lực đưa ra bầu xông thoát ra dạng hơi sương mịn dùng trong điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: viêm mũi, xoang, viêm họng, viêm phổi hoặc hen suyễn.


Đặc điểm máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA:

  • Công nghệ hiện đại của Mỹ, chất liệu cao cấp
  • Máy thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng tại nhà
  • Máy có 2 loại mặt nạ với kích thước lớn nhỏ khác nhau, do đó có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ
  • Máy chạy êm, tiếng ồn nhỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị
  • Thiết kế máy nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi

Máy xông mũi họng nén khí Mist CompMist - Mabis được chứng nhận mang lại hiệu quả điều trị cao, không gây phản ứng phụ cho hệ thống tiêu hóa như việc điều trị bằng phương pháp uống thuốc thông thường. Nhờ hệ thống máy nén khí của CompMist mà dung dịch thuốc được phun ra thành những hạt mịn và nhỏ, dễ dàng đi sâu vào trong các bộ phận hô hấp và phát huy tối đa hiệu quả điều trị tại từng tiểu phế nang.


Máy xông mũi họng nén khí Mist CompMist - Mabis: 381.000đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.yte247.vn/May-xong-mui-hong-may-khi-dung-Omron-Japan/May-Xong-Mui-Hong-Compmist-USA.html

Máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA
Máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA
Máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA
Máy xông mũi họng khí dung Mabis Compmist USA

Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus

Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus sẽ hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến đường hô hấp, bệnh suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Máy xông khí dung DrKare Aero Plus đi kèm mặt nạ người lớn và mặt nạ trẻ em, sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Tính năng của máy xông mũi họng DrKare Aero Plus:


  • Xông thuốc bằng máy máy khí dung xông mũi họng Aero Plus cho tác dụng điều trị nhanh và hiệu quả một số bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm thanh quản...
  • Máy xông mũi họng hoạt động êm, hoàn toàn không gây tiếng ồn, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị. Thiết kế máy nhỏ gọn, rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi.
  • Máy xông khí dung mũi họng DrKare được thiết kế hệ thống máy nén khí, tác dụng tạo thuốc ở dạng dung dịch sang dạng hơi sương, có kích thước hạt nhỏ, thông qua đường hít, thuốc đi sâu trực tiếp vào thẳng niêm mạc đường hô hấp, phế nang, phổi dễ dàng hơn và nhanh phát huy tác dụng hơn so với điều trị bằng thuốc uống.
  • Y học đã chứng minh việc điều trị thuốc bằng đường hít có tác dụng nhanh và hiệu quả, phòng tránh được các tác hại của phản ứng phụ khi dùng thuốc uống.Thực hiện xông mũi họng với máy xông mũi họng DrKare Aero Plus, bệnh nhân có thể xông qua đường ngậm miệng hoặc dễ dàng chuyển đổi qua mặt nạ hít.
Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus: 680.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://meta.vn/may-xong-mui-hong-drkare-aero-plus-p33807-xem

Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus
Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus
Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus hoạt động nhẹ nhàng, êm ái
Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus hoạt động nhẹ nhàng, êm ái

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?