Top 18 Máy lọc nước nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh là tên gọi của một thiết bị gia dụng dùng để cung cấp nước, thiết bị này có 2 vòi nước khác nhau, một vòi cung cấp nước nóng và một vòi cấp nước lạnh. Đây chính là sự tiện dụng của thiết bị. Cây nóng lạnh là một thiết bị gia dụng được dùng phổ biến trong các hộ gia đình và văn phòng. Với cây nước nóng lạnh, bạn luôn có nước mát mà không cần bỏ nước vô tủ lạnh. Nếu bạn cần nước nóng pha cà phê, trà, sữa, hay ăn mì tôm thì cũng không cần phải đợi công đun nấu bằng bình siêu tốc. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều cây lọc nước nóng lạnh từ các thương hiệu khác nhau. Lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng. Cùng toplist tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO

Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày nay rất nhiều và cấp thiết, hiểu được nhu cầu của đại đa số người dùng hãng Karofi đã sản xuất ra dòng sản phẩm Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO với hệ thống lọc nước RO rất hiện đại và tiện dụng cho người dùng, luôn máng đến nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe và đảm bảo an toàn. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian của gia đình hay văn phòng làm việc. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng để pha trà, cà phê,... hay uống nước lạnh để giải khát thì bạn không cần phải chờ đợi lâu. Hệ thống lọc nước của máy rất hiện đại có thể lọc nước trực tiếp và người dùng có thể sử dụng ngay.

  • Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO có thiết kế thon gọn thích hợp trang bị cho gia đình hay các văn phòng công sử dụng, máy có thiết kế gọn thuận tiện cho người dùng khi di chuyển hay thay đổi vị trí, ngoài ra, Karofi HC300RO có vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp, rất chắc chắn và có độ bền cao an toàn cho sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO sử dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại. Cách hoạt động là quy trình mà trong đó có một màng hoạt động như là một thiết bị lọc phân tử để loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có trọng lượng phân tử lớn hơn 300 hay những hạt có kích thước khoảng 0,001micron, Hệ thống này phù hợp và lọc hầu hết tất cả các loại nguồn nước và nó có thể loại bỏ mọi độc tố có trong nước: kim loại nặng, asen, amoni, chì… hay loại bỏ amip, virus & vi khuẩn gây bệnh, giúp bảo vệ nguồn nước cũng như là sức khỏe của bạn một cách tốt nhất
  • Bên cạnh chức năng lọc nước Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO còn tích hợp thêm hệ thống làm nóng và lạnh nước đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của người dùng. Nước sẽ nóng ở nhiệt độ lớn hơn 85 - 90 độ C và nước lạnh sẽ giao động thấp hơn 10 độ C, ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tiếp. Karofi đã thấu hiểu và tích hợp thêm công nghệ nóng lạnh, cho phép bình chứa nước lạnh 3.2L và dung tích bình chứa nước nóng là 1L.
  • Với thiết kế tiện dụng cùng 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, chất liệu vỏ ABS cao cấp, an toàn cho người tiêu dùng, bền bỉ theo năm tháng, cùng với hệ thống lọc RO hiện đại, Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình, hay văn phòng công ty của bạn.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO: 7.250.000 đồng

Website đặt hàng:

  • https://karofi.com › Cây nước nóng lạnh › Cây nước nóng lạnh tích hợp RO
  • https://kingshop.vn › Máy lọc nước nóng lạnh
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO:
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300RO:

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD 9610

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610 giá rẻ thích hợp cho cả sử dụng tại gia đình và văn phòng cơ quan, công sở, công ty, được thiết kế đẹp và chất lượng tốt và là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.


  • Khá tiết kiệm điện chỉ với 480W tổng công suất tiêu thụ.
  • Máy nước nóng và lạnh Sunhouse SHD9610 thiết kế với kiểu dáng đứng, bền chắc với vật liệu cao cấp.
  • Mà sắc ghi trắng trang nhã điểm hoa văn tinh tế rất duyên dáng, cây nước nóng lạnh này tạo cảm giác sáng láng trong căn phòng.
  • Cây nước tiện dụng với 2 vòi riêng biệt cùng 2 nút gạt mở nước được thiết kế phía trên vòi nhẹ nhàng.
  • An toàn trong vận hành và sử dụng khi cây nước làm nóng lạnh SHD 9610 có công nghệ chống đun khô kép không để máy chạy khi không có nước
  • Luôn đảm bảo nước nóng ở 70 – 90 độ, cùng mút giữ nhiệt được trang bị bên trong có mật độ cao giúp duy trì nhiệt lượng trong bình ít thất thoát.
  • Cây nước nóng lạnh với công suất làm nóng 420W và làm lạnh là 60W tiết kiệm khá nhiều điện năng tiêu thụ.
  • Cùng với đó, máy đun nước nóng lạnh còn trang bị đèn hiển thị LED sáng rõ giúp người dùng có thể biết được máy đang hoạt động ở chế độ nóng hay lạnh hay là cả 2 rất tiện lợi
  • Ngoài ra, ưu điểm không thể không nhắc đến là bình chứa nước bằng chất liệu Inox 304 chất lượng cao giúp giảm đóng cặn cho nước, tăng tuổi đời cho cây nước nóng lạnh.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610: 1.548.000 đồng

Website đặt hàng: https://sunhouseviet.com/sp/cay-nuoc-nong-lanh-sunhouse-shd9610/

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9610

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3

Máy nước nóng lạnh ngày càng trở thành thiết bị cần thiết đối với mọi gia đình và văn phòng công sở. Bằng những tiện ích của cây nước nóng lạnh sẽ mang lại, nó đang dần dần khẳng định vị trí tối ưu nhất cho lựa chọn của người tiêu dùng hay gia đình và giới văn phòng. Cây nước nóng lạnh sẽ phục vụ tự động cho quý khách những ly nước mát lạnh vào mùa hè hay những ly nước ấm vào mùa đông. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những công việc khác và nâng cao hiệu quả công việc. Bạn cần pha nhanh những ly café thơm lừng thưởng thức vào mỗi đầu giờ làm việc, vòi nước nóng của cây nước nóng lạnh văn phòng sẽ cho bạn có ngay lập tức. Hơn nữa, nước nóng do cây nước nóng lạnh có thể dùng trực tiếp để pha mì tôm hay pha những ấm trà thơm ngon rất hiệu quả. Tôi xin giới thiệu cho bạn máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3. Đây là một trong những sản phẩm với độ bao phủ trên khắp cả nước và được mọi người tin dùng để có một sản phẩm lọc nước hoàn hảo nhất cho cả gia đình của bạn

  • Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã thanh lịch. Kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích không gian phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như gia đình, văn phòng. Được thiết kế với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, vòi nóng có khóa an toàn rất yên tâm khi sử dụng ở những nơi có trẻ nhỏ như khu vui chơi, siêu thị, cửa hàng...
  • KG34A3 sử dụng bình úp phía trên rất phổ biến với bầu đun được làm bằng inox 304 chống gỉ và chịu được nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 được trang bị 2 chế độ nước nóng - lạnh, sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block với môi chất R134A giúp làm lạnh cực nhanh, độ lạnh sâu, máy khi hoạt động rất êm ái, sản phẩm còn có chế độ bảo vệ block bằng cầu chì nhiệt sẽ tự động ngắt khi máy hoạt động quá tải.
  • KG34A3 có công suất làm lạnh là 100W giảm tối thiểu nhiệt độ của nước xuống còn từ 5-10 độ C, tạo cảm giác sảng khoái khi dùng nước, còn công suất làm nóng của máy lên tới 420W có thể đun nóng nước lên tới 95 độ C, có thể dùng pha trà, cà phê, sữa..liền mà không cần mất thời gian chờ đợi việc đun nước
  • Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3 thiết kế 1 vòi nước có lẫy nhấn ngay dưới vòi nước và 3 nút tùy chọn chế độ nước nóng, lạnh, thường rất tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thao tác để lấy nước. Nếu bạn lo lắng về độ an toàn của máy thì bạn không càn lo, với chế độ khóa an toàn tại vòi nước nóng giúp khóa lại nguồn nước ngay sau khi sử dụng để người dùng yên tâm hơn. Đảm bảo an toàn với gia đình có bé nhỏ. Bên cạnh đó máy nước nóng lạnh được làm toàn bộ bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao và không có chất gây độc hại với sức khỏe người tiêu dùng.

Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3: 2.780.000 đồng
Website đặt hàng:
https://www.nguyenkim.com/may-nong-lanh-kangaroo-kg34a3.html


Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3
Máy nước nóng lạnh Kangaroo KG34A3

Máy nước nóng lạnh Korea King KWD-7000

Dựa trên như cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Korea Kinh cho ra đời dòng sản phẩm mới hoạt động theo công nghệ Hàn Quốc - Máy nước nóng lạnh Korea King KWD-7000 hiện đại, tiện lợi, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian như văn phòng, hay ngôi nhà thân yêu của bạn.

  • Máy nước nóng lạnh Korea King KWD-7000 có thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường, kích thướcnhỏ gọn 280x335x1000mm và cho tốc độ làm lạnh nhanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu nước uống của nhiều người và tiết kiệm điện năng hiệu quả, không gây ra chất độc hại trong quá trình sử dụng thích hợp cho các hộ gia đình cũng như các cơ quan, văn phòng.
  • Thiết bị được trang bị 2 vòi nước sử dụng riêng biệt, thao tác đơn giản dễ sử dụng. Ngoài ra, phần vòi nước nóng có chế độ khóa an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng, nhất là những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi.
  • Với hệ thống hoạt động 2 công suất kết hợp 330W cho bình nóng và 100W cho bình lạnh. Dung tích bình lạnh 3.6 lít với nhiệt độ từ 04o ~ 12oC, dung tích bình nóng 1.6 lít với nhiệt độ từ 70o ~ 90oC. Bạn dễ dàng có ngay ly nước mát lạnh giải nhiệt hay nước nóng để pha ly cafe, pha sữa,...vô cùng tiện lợi, lại không tốn nhiều thời gian. Đặc biệt máy còn có ngăn lạnh bảo quản thực phẩm tạm thời, giúp bạn có thể có dĩa trái cây mát lạnh trong ngày hè nóng bức.
  • An toàn hơn với chức năng tự ngắt khi trong bình không có nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.Riêng phần làm lạnh Korea King KWD-7000 hoạt động theo công nghệ Block ( làm lạnh bằng gas như tủ lạnh ) cho khả năng làm lạnh nhanh và giữ nhiệt lâu, tiết kiệm được nhiều thời gian làm lạnh và nhiên liệu.

Máy làm nước nóng lạnh Korea King KWD-7000: 6.800.000 đồng

Website đặt hàng:

  • https://koreaking.com.vn/san-pham/kwd-7000
  • https://kingshop.vn › Máy lọc nước nóng lạnh
Máy làm nước nóng lạnh Korea King KWD-7000:
Máy làm nước nóng lạnh Korea King KWD-7000:

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1

Nếu như trước đây để có 1 ca nước nóng để pha sữa hoặc mì thì cần phải đun nước, vừa mất thời gian, vừa tốn sức, hoặc nếu muốn có một ly nước mát thì bạn phải làm đá hoặc cất công đi mua đá về, thì nhờ công nghệ khoa học phát triển mà chúng ta đã có chiếc máy nước nóng lạnh giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian lại rất tiện dụng nữa. Với cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 với thương hiệu rất khá nổi tiếng cũng như là các sản phẩm phù hợp túi tiền, các sản phẩm của Sanaky hiện đang được rất nhiều người Việt tin tưởng và tiêu dùng.

  • Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 với nhiệt độ nước nóng giao động từ 88 - 95 độ C dùng để pha trà, cafe,... nước lạnh có thể đạt 6 - 10 độ C giúp bạn có ngay một ly nước mát lạnh vào mùa hè. Máy sử dụng nút bấm lấy nước bằng công nghệ điện tử hiện đại, dễ sử dụng, ngăn ngừa vi khuẩn. Khay đựng cốc có khe thoát nước sạch sẽ, vệ sinh. Khi đạt nhiệt độ nước theo yêu cầu cây nước có chức năng tự ngắt an toàn, tiết kiệm điện năng, đặc biệt người sử dụng cũng có thể chỉ bật một chức năng làm nóng, hoặc làm lạnh khi không có nhu cầu
  • Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 với toàn bộ bầu đun nước được sử dụng thép không rỉ, chất lượng tốt, độ bền cao. Chất liệu này đảm bảo không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ăn mòn các kim loại chế tạo máy. Có chức năng tự ngắt an toàn, tiết kiệm điện năng
  • Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 với thiết kế bình úp phía trên bạn có thể dùng được với cả bình úp hoặc bình lọc nước dung tích lên đến 20 lít. Ngăn dưới là một ngăn lạnh có khả năng làm đá, bảo quản lạnh nước giải khát, hoa quả rất tiện dụng. Chức năng làm lạnh bằng block, sử dụng cơ chế làm lạnh như của tủ lạnh, giúp thực phẩm lạnh nhanh, rất thích hợp cho những gia đình sài nước lạnh nhiều. Ngoài ra, còn giúp sản phẩm có độ bền tốt hơn loại dùng chip điện tử

Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1: 3.130.000 đồng
Website đặt hàng
:

  • sanaky.info/cay-nuoc-nong-lanh-sanaky-vh-429hy1-p3390
  • https://sanakymienbac.com.vn/cay-nuoc-nong-lanh-sanaky-429hy1-mau-do-pro562...



    Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1
    Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1
    Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 thiết kế đẹp mát và tiện dụng
    Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-429HY1 thiết kế đẹp mát và tiện dụng

    Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H

    Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H là máy lọc nước không dùng điện trong quá trình lọc đến từ thương hiệu máy lọc nước Ryo, kết quả của sự hợp tác giữa VINACAP Việt Nam và Hyundai Hàn Quốc.


    • Máy áp dụng công nghệ lọc UF không nước thải, không dùng điện khi lọc, rất thân thiện với môi trường. Máy có 4 lõi lọc làm từ các vật liệu lọc than, cation, gốm và khoáng thạch tự nhiên, kết hợp với màng siêu lọc UF tiên tiến để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại, đem lại nguồn nước uống trực tiếp không cần qua đun sôi đạt chuẩn của Bộ Y tế.
    • Máy có thiết kế để bàn nhỏ gọn, dễ lắp đặt và có 2 màu đen, trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà bếp, văn phòng.
    • Máy lọc nước nóng lạnh không cho ra nước thải nên rất tiện lợi, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi, giúp bạn tiết kiệm hơn 80% chi phí hàng tháng so với các công nghệ lọc khác.
    • Sử dụng máy lọc nước RYO RP100H có thể loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại mà vẫn giữ được chất khoáng, vi lượng cần thiết cơ thể, đảm bảo tiêu chuẩn về nước uống do Bộ Y Tế quy định, mang lại nguồn nước tinh khiết tới từng phân tử nước cuối cùng.
    • Kết cấu chắc chắc kết hợp vật liệu lõi lọc nhập khẩu cao cấp kết cùng công suất lọc 30L/giờ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của cả gia đình hay cơ quan bạn.

    Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H: 9.480.000 đồng

    Website đặt hàng: https://meta.vn/may-loc-nuoc-nong-lanh-cong-nghe-uf-compact-rp100h-p43002

    Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H
    Máy lọc nước nóng lạnh công nghệ UF Compact RP100H

    Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

    Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH được sử dụng phổ biến tại các gia đình, văn phòng. Ngoài chức năng làm nóng, làm lạnh nước, máy lọc nước nóng lạnh Karofi còn có chức năng lọc nước bằng hệ thống lọc nước RO. Do đó bạn sẽ không phải dùng thêm bình nước lọc thông thường nữa.


    • Bình nước nóng có dung tích 2 lít, bình nước lạnh có dung tích 3.2 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cùng lúc cho nhiều người. Công suất làm nóng là 430W và làm lạnh là 90W. Máy lọc nước có hệ thống làm lạnh Block sẽ làm nước lạnh vừa nhanh, nhiệt độ nước lạnh xuống còn 6 - 10 độ C.
    • Công nghệ làm lạnh bằng Block rất bền, tiết kiệm điện. Cây nước nóng lạnh thiết kế 2 vòi riêng biệt giúp người dùng dễ dàng lấy nước hơn. Đặc biệt vòi nước nóng có trang bị khóa chốt an toàn giúp cha mẹ không còn phải lo sợ trẻ nhỏ bị bỏng nữa.
    • Vỏ làm bằng nhựa ABS siêu bền, hệ thống lọc nước tích hợp bên trong máy. Phía sau thiết kế chắc chắn, có lưới thoáng khí giúp tản nhiệt cực tốt.
    • Cây nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH có nhiệt độ làm nóng từ 90 - 95 độ. Kiểu dáng máy thiết kế đẹp, gọn gàng và sang trọng.

    Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH: 7.590.00 đồng

    Website đặt hàng: https://meta.vn/cay-nuoc-nong-lanh-karofi-hcv351-wh-p56155

    Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH
    Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh Karofi HCV351-WH

    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC

    Dựa trên như cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Korea Kinh cho ra đời dòng sản phẩm mới hoạt động theo công nghệ Hàn Quốc. Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC hiện đại, tiện lợi, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian như văn phòng, hay ngôi nhà thân yêu của bạn. Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển nên mọi thứ xung quanh ngày cũng dần phải tiện nghi, nếu ngay xưa để có một ly nước mát thì bạn phải phải làm đá, hoặc phải mất đi mua đá mới có được 1 ly nước mát, hoặc là để có được ly sữa thì bạn phải mất thời gian đi nấu nước rồi chờ nước sôi thì nay cuộc sống đơn giản hơn nhiều chỉ cần một cây nước nóng lạnh là máy sẽ làm hết tất cả những công việc đó cho bạn, không những vậy máy còn dẹp đi một số dụng cụ trong nhà bếp như bình đun siêu tốc thâm chí là cả tủ lạnh, vì giờ đây chỉ cần một động tác đơn giản là cắm điện cây nước nóng lạnh sẽ cho bạn ngay một cốc nước mát hoặc một ly nước nóng. Sản phẩm máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC, không chỉ cho bạn dòng nước nóng và nước lạnh thì máy còn cả 1 ngăn lạnh giúp bạn có thể tha hồ bỏ nước mát vào khoang lạnh những ngày nóng.

    • Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC được thiết kế với màng lọc Filmtec Dow USA, có 4 cấp lọc lọc nước tuyệt đối, loại bỏ hết vi khuẩn có trong nước, đem đến sự hài lòng cho bạn.
    • Ngoài ra máy còn có bình chứa nước lớn, nóng 1,5L, lạnh 3.2L ,chế độ làm nóng, làm nóng đạt đến nhiệt độ lên tới 95°C, chế độ làm lạnh bằng Lock lạnh sâu 6°C-10°C cho bạn 1 ly nước mát giải khát.
    • Máy đạt tiêu chuẩn nước uống QCVN 01:2009/BYT.

    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC: 8.150.000 đồng
    Website đặt hàng:

    • https://kingshop.vn › Máy lọc nước nóng lạnh
    • https://www.dienmaylocduc.vn/may-loc-nuoc-nong-nguoi-9-cap-loc-asanzo-asz209nl...



    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC
    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC
    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC cho bạn li nước ngon lành
    Máy nóng lạnh tích hợp lọc nước R.O Asanzo ASZ-01HC cho bạn li nước ngon lành

    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818

    Ngày nay đi với sự phát triển số dân kèm độ nhanh hiện đại hóa, hiện tượng không khí ô nhiễm môi trường xung quanh ngày một nguy hiểm. Kể cả nguồn nước sử dụng của cả nhà không thể thiếu mỗi ngày đó là nước máy chưa chắc đã hoàn toàn không chứa chất bẩn dạng như mắt thường không thể thấy được như Asen, Amoni, chì, thủy ngân…Cao hơn nhiều định mức không được phép vượt qua, nó chính là dòng kim loại cứng đầu rất khó có khả năng làm sạch triệt để và rất nguy hiểm. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 là sản phẩm được tích hợp màng lọc nước RO hãng DOW-USA với hệ thống 6 lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ cao, đúc nguyên khối, ép kỹ giúp tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, vô trùng tuyệt đối, luôn đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

    • Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 hoạt động với công nghệ Block LG, cùng công suất làm nóng lên đến 430W và công suất làm lạnh 90W sẽ giúp nước được làm lạnh, nóng nhanh hơn, giúp bạn luôn có được nước nóng và nước lạnh sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau trong ngày. Động cơ máy khi hoạt động êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.
    • Korihome WPK-818 được lắp đặt với chế độ tự động làm nóng lạnh nước với 2 khoang chứa riêng biệt giúp bạn có thể sử dụng nước cho mọi mục đích trong cuộc sống như pha cà phê, pha trà với nước nóng và thay cho nước uống mát lạnh với khoang nước lạnh. Dung tích bình nóng là 2L, cùng dung tích bình lạnh lên đến 3.2L. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 có hệ thống cảm biến Eco thông minh, tự ngắt điện ban đêm giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng cùng với hệ thống bảo ôn xốp giữ nhiệt bình nóng và bình lạnh rất tốt giúp người dùng thật sự tiện dụng với sản phẩm.
    • Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 có chức năng khóa trẻ em dùng để khoá phím nước nóng an toàn, sẽ giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Bình chứa nước nóng được làm bằng inox 304 an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nhiệt tốt. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp màng lọc nước RO hãng DOW-USA với hệ thống 6 lõi lọc cao cấp Korihome WPK-818 luôn đảm bảo cho chất lượng nước tinh khiết phù hợp với mọi nguồn nước giúp nâng cao chất lượng nước dùng cho mọi người đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy được lắp đặt hệ thống nút điều chỉnh nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh dễ dàng phù hợp với nhu cầu, đồng thời kết hợp với đèn Led hiển thị máy lọc nước sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và theo dõi quá trình và chế độ đang hoạt động của máy. Vòi nước dễ dàng vệ sinh do có thể tháo rời.
    • Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 270 x 355 x 1020 mm, trọng lượng 25kg, màu sắc trắng trang nhã, tiết kiệm diện tích giúp bạn dễ dàng sắp đặt vị trí tiện dụng trong gia đình hoặc văn phòng. Chất liệu khung máy được làm bằng tôn sơn tĩnh điện chống oxy hoá, cứng và ổn định hơn. Ngoài ra, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818: 10.300.000 đ
    Website đặt hàng
    :
    https://www.nguyenkim.com/may-loc-nuoc-nong-lanh-korihome-wpk-818.html



    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818
    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818

    Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK

    Máy lọc nước là sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, bởi vì nguồn nước quá ô nhiễm và gây sức khỏe không tốt cho mọi người là vấn đề nóng cho toàn xã hội. Giờ đây máy lọc nước là một sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, cơ quan, xí nghiệp... máy lọc nước R.O nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK là một sản phẩm được khách hàng đánh giá cao

    • Sunhouse là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm máy lọc nước R.O nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK. Được tích hợp chức năng lấy nước nóng lạnh ngay tại vòi và trang bị 10 cấp lọc như màng lọc DOW nhập khẩu từ mỹ, lõi lọc thô khử mùi, diệt khuẩn, lõi HYDROGEN, lõi cân bằng PH, bổ sung khoáng chất...
    • Máy lọc nước R.O nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại, bổ sung 45 khoáng chất có lợi cho cơ thể, cân bằng độ PH - Trung hòa Axit trong cơ thể để đảm bảo cho quý vị một cơ thể khỏe mạnh.
    • Đặc biệt đây là sản phẩm đạt chuẩn quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN6-1:2010/BYT do bộ y tế cấp. Ngoài khả năng làm nước tinh khiết và sạch, sản phẩm còn tích hợp khả năng làm nóng, lạnh vô cùng tiện dụng. Chỉ với 1 sản phẩm này, bạn có nước lọc R.O uống trực tiếp, nước lạnh để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức và cả nước nóng tiện dụng cho bạn có thể pha trà, cà phê hay sữa mọi lúc thật là hữu ích với mọi gia đình việt.
    • Bên sườn mé phải máy lọc nước R.O nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được thiết kế hai công tắc nóng và lạnh, van khóa chức năng được làm hai màu khác nhau. Khóa đỏ để mở vòi nước nóng, khóa xanh để mở vòi nước lạnh và khóa trắng để mở vòi nước lọc tinh khiết. Nguồn nước nóng, lạnh hay sạch khuẩn sau khi lọc được lấy trực tiếp từ vòi sau khi bạn vặn mở.

    Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK: 5.800.00 đồng
    Website đặt hàng
    :

    • https://www.dienmayxanh.com › Máy lọc nước › Sunhouse
    • sunhouse.com.vn/may-loc-nuoc-gia-dinh/sunhouse-shr76210ck



    Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK
    Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK
    Cấu tạo của Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK
    Cấu tạo của Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

    Là sản phẩm cây nước nổi trội nhất đến từ thương hiệu Kangaroo, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG 3331 được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian gia đình.


    Kangaroo Kg 3331 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử thông minh có khả năng cung cấp nước lạnh khoảng 0.7 lít/giờ với công suất 65W. Trong khi đó công suất làm nóng là 500W với công suất 5 lit/giờ phù hợp sử dụng với các hộ gia đình vừa và nhỏ. Máy hoạt động sử dụng bình nước Gallon truyền thống được đặt trên cùng, vỏ tủ được làm từ chất liệu nhựa ABS siêu bền dễ dàng trong việc bảo quản và lau chùi.


    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331: 2.250.000 đồng
    Website đặt hàng:
    https://www.dienmayxanh.com/cay-nuoc-nong-lanh/kangaroo-kg3331

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

    Máy Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV

    Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV được sản xuất bởi công ty Toshiba Nhật Bản, một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới. Bạn có thể đặt máy ở nhà, văn phòng, trường học, bệnh viên ... để đáp ứng nhu cầu cần thiết hàng ngày cho mọi người.

    • Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV có thiết kế bình âm chứa nước bằng inox được đặt bên trong máy với hệ thống làm nóng lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ. Không gây tiếng ồn, ô nhiễm sạch sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công suất làm nóng 420W công suất làm lạnh 100W sử dụng khí bình nén với khí Ga R134a thân thiện an toàn .
    • Nước được làm lạnh bằng máy nén hiệu suất cao với công nghệ làm lạnh Ice cold đặc biệt cung cấp nước lạnh đến 4L/giờ, dung tích bình chứa nước lạnh 3,6 lít giúp bạn giải quyết nhu cầu nước lạnh trong mùa hè nóng nực. Nhiệt độ nước sau khi làm lạnh <100C , và nước được làm nóng >850C bằng điện trở nhiệt với dung tích bình chứa nước nóng 1,16 lít.
    • Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV được thiết kế sang trọng vững chắc với hợp kim inox sử dụng lâu bền. Hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt có khóa an toàn riêng cho vòi nước nóng tránh trẻ nghịch ngợm bị bỏng trong quá trình sử dụng. Hệ thống đèn led hiển thị rất tiện dụng với công tắc cho hai chế độ nóng lạnh đằng sau máy phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng. Khay để ly phía dưới vòi nước giúp tiện ích hơn khi sử dụng ngay dưới là khay chứa cặn giúp bạn xả cặn dễ dàng. Hơn nữa máy còn có thế ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng và độ bền cho sản phẩm.
    • Máy nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV có kích thước 310x360x1040mm trọng lượng 16,9 kg dễ dàng lắp đặt. Thiết kế gọn nhẹ sang trọng phù hợp với nhiều địa điểm tạo nên sự ấn tượng cho người dùng.

    Máy Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV: 3.789.000 đồng
    Website đặt hàng:
    https://www.nguyenkim.com/may-nong-lanh-toshiba-rwf-w1669bv-w.html



    Máy Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV
    Máy Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1669BV

    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W

    Bạn muốn pha nhanh một ly trà, một cốc cà phê, hay một gói mì… mà không phải cập rập đun nước trên bếp hay bình đun siêu tốc, Trong những ngày tiết trời oi nóng, bạn muốn có tức thì những ly nước mát giải khát mà không cần bảo quản sẵn trong tủ lạnh, không cần dùng đá có thể gây hiêm vọng trong mùa nóng. Tất cả sẽ có trong một máy lọc nước nóng lạnh. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W có thiết kế 2 vòi nước nóng lạnh tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước vào mùa đông cả mùa hè. Nguồn nước đầu ra đảm bảo độ tinh khiết theo tiêu chuẩn, uống trực tiếp không cần đun sôi. Sản phẩm chính hãng, mang thiết kế hiện đại, bảo hành uy tín.

    • Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W có thiết kế thon gọn thích hợp trang bị cho gia đình hay các văn phòng công sử dụng, máy có thiết kế gọn thuận tiện cho người dùng khi di chuyển hay thay đổi vị trí, ngoài ra, Karofi HC02-W có vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp, rất chắc chắn và có độ bền cao an toàn cho sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.
    • Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W ứng dụng công nghệ Block Thái Lan có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ. Có thể tùy ý lựa chọn nhiệt độ nước theo nhu cầu sử dụng như nước nóng để pha trà, sữa, cà phê; nước uống có nhiệt độ ấm vừa phải cho người già và trẻ nhỏ; hoặc một ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực. Nước sẽ nóng ở nhiệt độ lớn hơn 85 - 90 độ C và nước lạnh sẽ giao động thấp hơn 10 độ C, ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tiếp. Karofi đã thấu hiểu và tích hợp thêm công nghệ nóng lạnh, cho phép bình chứa nước lạnh 3.2L và dung tích bình chứa nước nóng là 1L.
    • Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W có vòi khóa nóng, sẽ giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Vỏ máy làm bằng nhựa ABS không phai màu, siêu bền, có khả năng chịu va đập, đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao mà không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước. Máy được lắp đèn Led hiển thị máy lọc nước sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và theo dõi quá trình và chế độ đang hoạt động của máy. Vòi nước dễ dàng vệ sinh do có thể tháo rời.

    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W: 3.590.000 đồng

    Website đặt hàng:

    • https://mediamart.vn/...nuoc-nong-lanh/karofi/cay-nuoc-nong-lanh-karofi-hc02w.htm
    • https://karofi.com › Cây nước nóng lạnh › Cây nước nóng lạnh hút bình
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC02-W

    Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503

    Nagakawa NAG0503 là dòng máy lọc nước gia đình, sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất như bùn đất, thuốc trừ sâu, các loại vi khuẩn có hại ra khỏi nguồn nước, bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, giúp mang lại nguồn nước sạch và an toàn.


    • Máy lọc nước Nagakawa NAG0503 gồm có 6 lõi với công nghệ RO sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0,0001 micromet, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn... với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.
    • Không chỉ lọc nước, máy lọc nước Nagakawa NAG0503 còn có chức năng đun sôi nước tự động ở 100 độ C và giữ ấm nước ở nhiệt độ 60 độ C, giúp gia đình bạn luôn có nước nóng để sử dụng pha trà, pha cà phê, pha sữa...
    • Bình đun có dung tích là 1,2 lít, bình giữ nhiệt có dung tích 1 lít. Máy lọc nước RO có kiểu dáng và màu sắc sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.
    • Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503 sử dụng nguồn điện 220V/50Hz, có nước thải trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự động bơm nước, tự động sục rửa màng RO giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

    Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503: 3.190.000 đồng

    Website đặt hàng: https://meta.vn/may-loc-nuoc-ro-nagakawa-nag0503-p53555

    Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503
    Máy lọc nước RO Nagakawa NAG0503

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN

    Cũng giống như KG3331, cây nước nóng lạnh KG33TN sở hữu nhiều điểm tương đồng với vẻ đẹp sang trọng và vô cùng tinh tế, bắt mắt. Công suất làm nóng 500W tương ứng với nhiệt độ 85-95°C, công suất làm lạnh từ 8-15 °C tương ứng với công suất 85W. Điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn( nhở hơn rất nhiều so với các cây nước nóng lạnh khác trên thị trường) thích hợp để ở nhiều vị trí trong không gian gia đình.


    Tuy nhiên cũng như các máy khác của Kangaroo máy sử dụng bình nước ngoài Gallon truyền thống nên gặp nhiều khó khăn khi hết nước hoặc thay bình nước.

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN
    : 1.390.000 đồng
    Website đặt hàng
    : https://mediamart.vn/cay-nuoc-nong-lanh/kangaroo/cay-nuoc-nong-lanh-kangaroo-kg33tn.htm

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN

    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV

    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Máy có khả năng hoạt động như một cây nước nóng lạnh, mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, gọn nhẹ giúp thích hợp với mọi không gian sử dụng.

    Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Toshiba TWP-W1643SV

    • Diệt khuẩn bằng đèn UV Led
    • Các lõi lọc được tháo lắp dễ dàng
    • Tích hợp tính năng chống rò rỉ nước
    • Điều khiển cảm ứng hiện đại
    • Cung cấp được nước nóng, lạnh
    • Có hệ thống đèn báo thay lõi lọc
    • Ngoài ra máy cũng giúp giảm mùi và vị của Clo trong nước, lọc các chất gây ô nhiễm để tạo ra nguồn nước sạch trong lành. Các lõi lọc giúp loại bỏ các chất dơ bẩn trong nước. Các chất này là nguyên nhân gây ra bệnh tật nếu uống trong thời gian dài.

    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV: 8.290.000 đồng

    Website đặt hàng: https://meta.vn/may-loc-nuoc-truc-tiep-ro-toshiba-twp-w1643sv-p57105

    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV
    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV

    Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-07 (CAB

    • Máy lọc nước tinh khiết Fujie RO-07 (CAB) chuẩn mực mới nhất làm nước ngon hơn trông thấy. Có hệ thống tự động kiểm soát hoạt động, bên cạnh việc cung cấp nguồn nước tinh khiết, máy lọc nước R.O FujiE còn có những tính năng vượt trội so với các máy lọc nước khác có trên thị trường như: Máy lọc nước tinh khiết Fujie RO-07 (CAB) có khả năng tự động ngắt hoạt động khi đầu nguồn không đủ áp lực để đẩy nước lên, tự động ngừng bơm nước vào máy khi nước đã đầy bình (đủ áp trong bình áp), có chế độ xả nước thải tự động, loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư, gây các bệnh về đường tiêu hoá, về thần kinh, thoái hoá đốc sống lưng ..., tách nhóm phân tử của nước và làm tăng lượng oxy có trong nước, tránh khô cơ thể và làm giảm quá trình lão hóa.
    • Máy lọc nước tinh khiết Fujie RO-07 (CAB) có màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ, công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu với màng lọc NANO SILVER, chỉ có tại máy lọc nước R.O FujiE, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm, tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể- Ngăn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước nhỏ. Có thể hấp thụ cao những: chất hữu cơ, mùi vị, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng và những tạp chất khác vẫn còn tồn đọng trong nước.
    • Thông số kỹ thuật chính của máy lọc nước RO-06 ( 6 cấp độ - bao gồm cả tủ cường lực ) 6 cấp lọc gồm: Lõi lọc số 1 : PP Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ... có kích thước ≥ 5µm. Lõi lọc số 2 : OCB Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại. Lõi lọc số 3 : CTO Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ...có kích thước ≥ 1µm. Lõi lọc số 4 ( màng R.O ) : Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó. Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thế giới. Lõi lọc số 5 : T33 Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước và các loại nấm mốc. Lõi lọc số 6 : Lõi khoáng đá bên trong chứa các hạt đá khoáng có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng bổ sung khoáng cho nước tinh khiết là chính, song cũng có tác dụng nâng pH đáng kể cho nước. Lõi lọc số 7 : Nano bạc, Bên trong là lõi than ép bọc vải PP có phủ lớp nano bạc, Tác dụng chính của lõi là diệt khuẩn dựa vào lớp nano bạc, ngoài ra lõi cũng có khả năng hấp thụ màu , mùi và mốc.

    Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-07 (CAB) chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.


    Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-07 (CAB): 3.050.000 đồng

    Website đặt hàng: https://meta.vn › Đồ gia dụng › Máy lọc nước › Máy lọc nước RO


    Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-07 (CAB)
    Máy lọc nước tinh khiết RO FujiE RO-07 (CAB)

    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 [WPK-938]

    Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp Korihome WPK-938 là sản phẩm cao cấp Nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là dòng máy được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bới thiết kế vô cùng bắt mắt, hiện đại.


    • Máy lọc nước RO cao cấp tích hợp nóng lạnh WPK-938 đem lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch, tinh khiết với nguồn nước lạnh từ 4-12 độ C, nước nóng từ 70-90 độ C. Cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi hơn nhiều với nhiều tính năng thông minh từ công nghệ Hàn Quốc.
    • Kiểu dáng máy nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng chuẩn Hàn giúp cho ngôi nhà bạn thêm đẹp và tiện nghi.
    • Hệ thống lõi lọc 8 cấp không những loại bỏ đến 99,99% các chất độc hại, vi sinh vật, cặn bẩn mà còn cân bằng pH, bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
    • Với WPK-938 Tính năng Eco khi được kích hoạt sẽ tự động cảm biến Ánh sang và không kích hoạt các chức năng làm nóng, làm lạnh để tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
    • Sản phẩm vòi nước được thiết kế để dễ dàng tháo lắp vệ sinh thường xuyên, giúp đảm bảo nguồn nước luôn được tinh khiết.

    Máy lọc nước RO cao cấp tích hợp nóng lạnh WPK-938: 17.350.000 đồng

    Website đặt hàng: https://korihome.com/may-loc-nuoc-tich-hop-nong-lanh-wpk-938.html

    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 [WPK-938]
    Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome Series 9 [WPK-938]

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?