Top 7 Máy massage cổ tốt nhất hiện nay

Rất nhiều người thường xuyên xuất hiện các triệu chứng như đau cổ, mỏi vai, mỏi gáy mà không biết lý do tại sao. Thậm chí, ở một số người, sáng sớm ngủ dậy cứng cổ, đau nhức đến mức không ngoái đầu được. Một số trường hợp khác, xuất hiện thêm các triệu chứng tê, mỏi cánh tay khiến việc cử động gặp rất nhiều khó khăn. Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng không hết. Thì đừng lo lắng máy massage cổ ra đời để giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau nhức khó chịu trên. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số máy massage cổ tốt nhất nhé.

Máy massage cổ xung điện trị liệu đau mỏi cổ Mingzhen MZ-N5

Bạn là nhân viên văn phòng, việc ngồi lâu khiến cổ của bạn trở nên tê mỏi. Vì vậy bạn muốn tìm một sản phẩm massage vùng cổ hiệu quả và linh hoạt. Máy massage cổ xung điện trị liệu đau mỏi cổ Mingzhen MZ-N5 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Mingzhen với thiết kế độc đáo, linh hoạt, được trang bị công nghệ massage EMS tiên tiến. Bên cạnh đó được tích hợp nhiều chế độ và tốc độ sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu trị liệu đau mỏi của người dùng tốt hơn. Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trong một sản phẩm nhỏ ngọn sẽ giúp bạn chăm sóc cổ hàng ngày, điều trị chấn thương ở cổ, giảm các căng thẳng mãn tính và xua tan đau mỏi cổ cực kì hiệu quả. Máy sử dụng pin sạc và điều khiển bằng Remote.


Đặc điểm nổi bật của Máy massage cổ pin sạc Mingzhen MZ-N5 - Có remote điều khiển:


  • Có khả năng làm ấm nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định 42°C.
  • Công nghệ massage xung điện EMS kết hợp TENS tiên tiến.
  • Thiết kế hình chữ U độc đáo, linh hoạt đeo bám sát vào cổ
  • 4 miếng đệm cực kim loại thông minh cho khả năng thích ứng tốt
  • 4 chế độ massage và 20 tốc độ massage tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng đem theo sử dụng ở mọi nơi.
  • Thời gian massage 10 phút và ngắt điện tự động khi hết giờ.
  • Tự động tắt để tiết kiệm điện khi các cực điện xung không tiếp xúc da.
  • Dung lượng pin lớn 600mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ Mingzhen MZ-N5:


Trước khi sử dụng, vui lòng lau cột sống cổ và 4 miếng điện cực bằng khăn ướt. Đeo sản phẩm vào sát cổ và ấn nút nguồn trên máy để khởi động. Sau khi giọng nói nhắc. Có thể chọn năm chế độ:

  1. Chế độ tự động: nhấn phím A trên remote để bật chế độ tự động,
  2. Chế độ xung điện: Nhấn phím vòng tròn có gạch chéo trên remote để bật chế độ xung
  3. Chế độ nhào nặn: Nhấn phím có biểu tượng 2 tay nhào (bên trái) để bật chế độ nhào
  4. Chế độ ấn huyệt: Nhấn phím có biểu tượng 2 ngón tay cái chạm nhau, để bật chế độ ấn huyệt.
  5. Chế độ đấm bóp: Nhấn phím có biểu tượng 2 bàn tay đấm vào nhau để kích hoạt chế độ này.

Để thay đổi tốc độ áp lực massage mạnh nhẹ. Bạn hãy bấm nút + hoặc trừ để lựa chọn cường độ thích hợp. Nhấn phím có biểu tượng ngọn lửa để kích hoạt chế độ nhiệt, Để dừng hoạt động nhấn nút nguồn trên thân máy, giọng nói thông báo sẽ tắt máy.


Giá bán tham khảo: 690.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://maymassage.com.vn/may-massage-co-ming-zhen-mzn5-d458

Máy massage cổ xung điện trị liệu đau mỏi cổ Mingzhen MZ-N5
Máy massage cổ xung điện trị liệu đau mỏi cổ Mingzhen MZ-N5

Máy massage cổ pin sạc PULI PL-758 - Xung điện trị liệu, rung và nóng

Rất nhiều người thường xuyên xuất hiện các triệu chứng như đau cổ, mỏi vai, mỏi gáy mà không biết lý do tại sao. Thậm chí, ở một số người, sáng sớm ngủ dậy cứng cổ, đau nhức đến mức không ngoái đầu được. Một số trường hợp khác, xuất hiện thêm các triệu chứng tê, mỏi cánh tay khiến việc cử động gặp rất nhiều khó khăn. Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng không hết. Thì đừng lo lắng một giải pháp trị liệu cổ vô cùng hiệu quả. Đó chính là Máy massage trị liệu cổ PULI PL-758 - Dòng cao cấp và đa chức năng như xung điện trị liệu, rung, nóng, matxa xung điện kích thích và đấm bóp. Máy không sử dụng con lăn mà hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường. Sử dụng các liệu pháp trị liệu bằng xung điện tần số thấp, liệu pháp từ tính, liệu pháp điều trị nhiệt tạo ra một trường năng lượng tổng hợp tác động sâu vào các mô, tủy xương một cách hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các chứng đau mỏi cổ, nhức đầu, tê vai ... Đây sẽ là bạn đồng hành tuyêt vời của mọi nhà. Hãy nhanh tay sỡ hữu ngay chiếc Máy massage trị liệu cổ PULI PL-758 này nhé.


Đặc điểm nổi bật của Máy massage cổ pin sạc PULI PL-758:


  • Bộ điều khiển không dây với màn hình LCD lớn.
  • Massage làm nóng với cài đặt nhiệt độ thấp và cao.
  • Tích lũy tần số thấp, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Massage xung điện với 16 cấp độ khác nhau.
  • Massage rung với 6 chương trình và 6 cấp độ rung.
  • Liệu pháp từ tính, cải thiện lưu thông máu hiệu quả.
  • Thời gian đặt từ 5 phút đến 30 phút có thể điều chỉnh.
  • Được trang bị bộ chuyển đổi có thể sạc lại.
  • Thiết kế thời trang, phù hợp, vừa vặn với cổ của từng người.
  • Công nghệ xung điện, từ trường, cho cảm giác sảng khoái, êm ái.
  • Thêm 2 miếng dán trị liệu, xóa tan cảm giác mỏi, đau vai, gáy.
  • Có nhiều chế độ massage khác nhau, giúp xua tan mọi cơn đau.

Các chương trình trị liệu:


  1. Chế độ 1: Kết hợp tự động các chương trình massage, chỉ thị đèn sáng ở mức 1.
  2. Chế độ 2: Châm cứu, chỉ thị đèn sáng ở mức 2.
  3. Chế độ 3: Massage xung điện cổ và miếng dán, chỉ thị đèn sáng ở mức 3.
  4. Chế độ 4: Shiatshu, chỉ thị đèn 1, 3 sáng cùng lúc.
  5. Chế độ 5: Nhào, chỉ thị đèn 2, 3 sáng cùng lúc.
  6. Chế độ 6: Tổng hợp, chỉ thị đèn 1, 2, 3 sáng cùng lúc.

Giá bán tham khảo: 590.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthivip.vn/massage-massage-vai-co/may-massage-co-xung-dien-tri-lieu-puli-pl758-4-1477.html

Máy massage trị liệu cổ PULI PL-758
Máy massage trị liệu cổ PULI PL-758

Gối massage cổ cao cấp Xiaomi LR-S100

Trong cuộc sống bộn bề những lo toan như hiện nay, chúng ta thường quên mất tầm quan trọng của việc massage cổ sau một ngày làm việc cực nhọc. Đặc biệt đối với những ai làm công việc văn phòng thì thao tác này lại càng quan trọng hơn. Vì việc liên tục nhìn vào màn hình máy tính sẽ khiến các đốt sống cổ chịu áp lực lớn và dễ bị thoái hóa hơn. Thế nhưng tình trạng này sẽ không thể kéo dài lâu thêm vì giờ đây bạn đã có Gối massage cổ cao cấp Xiaomi cực kỳ tiện lợi dưới đây.


  • Gối massage cổ cao cấp Xiaomi là một thiết bị massage giúp người dùng giải tỏa khỏi những cơn đau nhức thường trực quanh khu vực cổ. Gối có ngoại hình không khác nhiều so với những chiếc gối quàng cổ thông thường nhưng về mặt tính năng thì lại vượt trội hoàn toàn.
  • Gối massage cổ cao cấp Xiaomi được thiết kế kích thước khá lớn (265 x 240 x 100mm), có khả năng bao quanh toàn bộ khu vực quanh cổ người dùng. Ở những vị trí cần có độ nhún, gối được thiết kế hạ viền để ôm lấy xương mặt người đeo thật nhẹ nhàng. Với cân nặng chỉ vỏn vẹn 390g, gối hoàn toàn không tạo cảm giác tì đè vướng víu. Mà ngược lại còn tạo cảm giác “nhẹ tựa lông hồng” và hết sức thoải mái. Gối có thể được xếp gọn lại dễ dàng để bỏ vào vali nên bạn hoàn toàn có thể mang gối theo trong mọi hành trình của mình.Nếu như những chiếc gối quàng cổ thông thường sau khi đeo vào cổ thường sẽ bị trơn tuột ra ngoài thì chiếc gối massage cổ cao cấp Xiaomi này lại tuyệt đối cố định được vị trí gối trên cổ nhờ thiết kế khóa cải tiến, có thể tự do điều chỉnh chiều dài cho phù hợp với kích thước cổ. Dây dù trên khóa là loại dây bện chắc chắn, không những không bị đứt rối mà còn có tính thẩm mỹ cao.
  • Trên chiếc gối massage cổ cao cấp Xiaomi là hai viên pin AA cho khả năng sử dụng lâu dài. Với cường độ sử dụng 15 phút mỗi ngày và trong 15 ngày liên tục, bạn có thể thoải mái dùng thiết bị này mà không sợ bị gián đoạn giữa chừng. Ngay khi pin hết, bạn chỉ cần mở dây kéo vải và lấy hộp pin ra thay bằng pin mới là lại có thể sử dụng trở lại. Khóa kéo trên gối được thiết kế dạng khóa Velcro chìm, và bên trong là lớp vải đệm hai lớp giúp dễ dàng vệ sinh gối.
  • Phủ bên ngoài chiếc gối massage cao cấp của Xiaomi là một lớp vải bông cotton Peru thân thiện với môi trường. Loại vải này được dệt từ sợi bông Peruvian cho độ thoáng khí cực cao. Mặt khác, bề mặt vải có khả năng hấp thụ độ ẩm hiệu quả và giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn hẳn so với những loại vải cotton thông thường.Mặt khác, gối còn được trang bị động cơ mạnh mẽ hoạt động với hiệu suất cao. Động cơ có tốc quay lên đến 6000 lần/ phút kết hợp cùng cơ chế chống nhiễu và giảm tiếng ồn. Chính vì vậy, gối sẽ thực hiện cơ chế massage với chu kỳ 10 phút một lần. Trong khi ngưỡng âm thanh chỉ được duy trì ở mức 45dB, nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ hay những giây phút thư giãn của người dùng.
  • Gối massage cổ cao cấp Xiaomi được thiết lập hai chế độ hoạt động. Một để massage với tần số mạnh giúp giải tỏa các cơn đau nhức âm ỉ và một để đáp ứng tần số rung vừa phải khi ngủ. Ở mỗi chế độ, gối sẽ tiêu thụ lượng điện khác nhau, cụ thể là 450mA ở chế độ massage và 300mA ở chế độ ngủ. Chính vì lượng điện không quá lớn như vậy nên bạn chỉ cần 10 phút mỗi ngày là đã có thể thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nút nguồn trên gối được đặt ngầm bên trong và đánh dấu bằng dấu hiệu bên ngoài gối.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/goi-massage-co-cao-cap-xiaomi-hr-s100.html

Gối massage cổ cao cấp Xiaomi
Gối massage cổ cao cấp Xiaomi

Máy massage cổ xung điện Momoda SX331

Bạn là nhân viên văn phòng với công việc áp lực và không có thời gian thư giãn, vì vậy bạn muốn tìm một sản phẩm massage vùng cổ hiệu quả và linh hoạt. Máy massage cổ xung điện Momoda SX331 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.


Lí do nên trang bị Máy massage cổ xung điện Momoda SX331


  • Máy massage cổ xung điện SX331 đến từ thương hiệu Momoda với thiết kế độc đáo, linh hoạt, được trang bị công nghệ massage EMS tiên tiến, bên cạnh đó được tích hợp nhiều chế độ và tốc độ sử dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu massage thư giãn của người dùng tốt hơn.
  • Thiết kế linh hoạt, hiện đại: Điểm ấn tượng đầu tiên có thể kể đến của máy massage cổ xung điện đó là thiết kế hình chữ U độc đáo có thể kéo giãn, cho phép người dùng linh hoạt đeo vào cổ và sử dụng. Bố trí các miếng đệm cực kim loại thông minh cho khả năng thích ứng tốt với các đường cong ở vùng cổ của người dùng, cho quá trình massage chính xác hơn. Trọng lượng nhẹ 160g cho phép người dùng dễ dàng đem theo sử dụng ở mọi nơi. Máy massage Momoda SX331 được gia công từ vật liệu silicone cao cấp, giúp giảm trọng lượng đáng kể, cho khả năng đeo nhẹ nhàng thoải mái. Lớp phủ sơn mờ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các đệm cực được làm từ inox 304 cho khả năng dẫn nhiệt tốt.
  • Công nghệ massage tiên tiến: Máy massage xung điện Momoda được tích hợp chế độ xung điện EMS và công nghệ massage TENS tiên tiến, sẽ đem đến trải nghiệm massage hoàn toàn mới cho người dùng. Cụ thể dòng xung điện từ máy được truyền trực tiếp đến các cơ sâu bên trong của cổ thông qua miếng đệm kim loại, kích thích các tế bào của cơ thể, giúp máu ở cổ lưu thông tốt hơn, giảm đau và cứng cơ cổ hiệu quả.
  • Bên cạnh quá trình massage, Momoda SX331 còn có khả năng làm ấm nhanh chóng, chỉ trong 3 giây các miếng đệm cực sẽ ấm lên ở nhiệt độ 42°C và không đổi trong suốt quá trình massage. Chế độ làm ấm kết hợp xoa bóp giúp các cơ cổ săn chắc hơn. Thêm vào đó, máy massage cổ Momoda được trang bị 4 miếng đệm cực kim loại được bố trị ở 4 vị trí khác nhau một cách thông minh, giúp khu vực ứng dụng nhiệt rộng, làm nóng nhanh và an toàn hơn.
  • Máy massge cổ SX331 được tích hợp 5 chế độ massage và 10 tốc độ có thể được điều chỉnh để đạt tới 50 trải nghiệm massage khác nhau. Cho phép người dùng tùy chọn chế độ và cường độ làm việc phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng, đáp ứng việc làm dịu các triệu chứng đau nhức khác nhau.
  • Máy massage cổ xung điện SX331 được trang bị giao diện sạc Type-C tiên tiến, cho thời gian sạc nhanh chóng. Bên cạnh đó máy massage có thời lượng pin siêu dài 1500mAh, cho thời gian dùng lâu dài đến 240 phút, giúp bạn thoải mái massage kể cả trong khi đang làm việc.

Giá bán tham khảo: 1.100.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/may-massage-xung-dien-momoda-sx331.html

Máy massage cổ xung điện Momoda SX331
Máy massage cổ xung điện Momoda SX331

Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022

Bạn thường xuyên mắc phải triệu chứng căng mỏi và đau nhức vùng cổ, vai gáy….Sau những giờ làm việc, học tập, mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng bạn chẳng có thời gian đi massage nên việc đau mỏi ngày càng nặng hơn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Thì giờ đây đã có máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 hỗ trợ điều trị đau mỏi cô tại nhà cực kì hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ massage xung điện TENS, xung điện sẽ truyền qua 2 miếng điện cực kim loại ở cổ để kích thích quá trình lưu thông máu, đẩy lùi các cơn đau nhức, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng nhanh chóng hơn. Kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại, ánh sáng sinh học và nâng đỡ túi khí giúp máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 trở thành giải pháp trị liệu an toàn cho những triệu chứng tê cứng cổ vai gáy. Đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất được ưa chuộng và tin dùng, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân.


Ưu điểm của Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022:


  • Massage nhiệt hồng ngoại: Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 có tính năng massage nhiệt hồng ngoại hỗ trợ sưởi ấm và điều trị đau mỏi cổ nhanh chóng hơn. Nhiệt hồng ngoại của máy được thiết kế với 2 chế độ A - B và AB cho bạn lựa chọn.
  • Massage túi khí kép nâng 10 cm: Một tính năng massage được xem là điểm mạnh của dòng sản phẩm Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 này chính là được trang bị túi khí kép. Sự bôm nhã khí đã nâng đỡ cổ của bạn công lên được 1 gốc 120 độ, từ đó tại sự linh hoạt cho đốt sống cổ của bạn. Sự nâng đỡ cổ từ thấp lên cao tối đa 10 cm được xem là một hình thức massage nhịp nhàng mà cực kì hiệu quả cho vùng cổ. Từ đó xua tan rất nhanh những triệu chứng căng cơ, mỏi gáy...
  • Ánh sáng sinh học điều trị đau đầu: Ngoài tính năng xung điện, hồng ngoại và túi khí, máy massage cổ RED FLOWER RF-022 còn hỗ trợ ánh sáng sinh học với các màu xanh lá - xanh dương - Đỏ - Tím - Vàng. Sự giao thoa của các bước sóng ánh sáng tác động vào phần da đầu sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giản, dễ chịu và điều trị các triệu chứng đau đầu, mất ngủ hiệu quả.
  • Thời gian massage 15 phút: Máy massage cổ RED FLOWER RF-022 được thiết lập thời gian massage 15 phút. Đây là mức thời gian massage an toàn và hiệu quả nhất. Thời gian được hiển thị trên màn hình LCD và đếm ngược từ 15 đến 1. Khi hết thời gian máy sẽ tự động tắt để tránh tình trạng lm dụng và tiết kiệm pin hiệu quả.
  • Hoạt động auto với 3 chế độ: Ngoài việc điều chỉnh riêng lẻ các chế độ vận hành, thì máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 có thể vận hành tự động (auto). Cơ chế vận hành này được chia làm 3 chế độ massage kết hợp từ 3 tính năng massage là: Xung điện - Nhiệt hồng ngoại - Khí nén. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ massage bạn muốn và nằm tận hưởng, máy sẽ hoạt động theo các tính năng được lập trình sẵn.
  1. Chế độ 1: Đẩy khí (chế độ AB) + Nhiệt hồng ngoại (chế độ B) + Xung điện (chế độ AB)
  2. Chế độ 2: Nhiệt hồng ngoại (chế độ B) + Đẩy khí (chế độ AB)
  3. Chế độ 3: Đẩy khí (chế độ AB) + Nhiệt hồng ngoại (chế độ B)
  • Điều khiển remote tiện lợi: Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 có remote điều khiển đi kèm bên thân máy, cực kì tiện lợi để bạn tùy chỉnh và lựa chọn các chế độ massage mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ màn hình LCD hiễn thị các chế độ massage giúp bạn dễ quan sát chế độ vận hành của máy hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp: RED FLOWER RF-022 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng mang theo hay cất giữ. Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, màu sắc sang trọng tạo nên sự tinh tế và đẵng cấp cho sản phẩm.
  • Kiểm soát các tính năng tốt: Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022 có tính năng kiểm soát nhiệt tốt, nhiệt sưởi không đổi ở mức 40-50oC. Bảo vệ quá túi khí khi bị thổi phòng quá mức giúp bảo vệ tuổi thị máy được tốt hơn. Mày còn tự động thiết lập lại các chế độ khi tắt nguồn.

Giá bán tham khảo: 2.690.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://okbuy.vn/may-massage-vai-co/may-massage-co-xung-dien-red-flower-rf022-444-3327.html

Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022
Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022

Máy massage cổ áp suất khí ô tô hoặc tại nhà RED FLOWER RF-003

Đau mỏi cổ, thoát vị đĩa điệm hay thoái hóa đốt sống cổ là những căn bệnh khá phổ biến và rất dễ gặp. Đặc biệt là với người lớn tuổi, nhân viên văn phòng - những người thường xuyên phải ngồi làm việc trên máy tính, ít có thời gian vận động. Trong trường hợp này, Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003 sẽ như một vị cứu tinh không thể thiếu giúp giảm thiểu tình trạng đau nhức, mang tới cho người dùng cảm giác dễ chịu thoải mái. Sỡ hữu công nghệ massage áp suất khí hiện đại, massage nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao mà lại không lo làm tỗn thương đốt sống cổ. Kết hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ quá trình massage đạt hiệu quả cao nhất. Đây là một trong những sản phẩm khuyên dùng để cải thiện tình trạng sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi.


Ưu điểm của Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003:


  • Massage áp suất khí: Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003 sở hữu công nghệ massage bằng áp suất khí. 6 múi khí hoạt động dựa trên nguyên lý bơm - nén - xả khí theo một quy trình được thiết lập sẵn, để tạo ra lực nén tác động lên vùng cổ. Sự co bóp của túi khí được ví như thao tác xoa bóp bằng tay, đem đến cảm giác massage chân thật của người dùng. Công nghệ massage massage này an toàn cho người bị thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa cột sống cổ.
  • Chất liệu túi khí tốt: Túi khí được làm bằng chất liệu da cao cấp đảm bảo sự mềm mại khi tiếp xúc với da, không bong tróc, thoáng khí vừa giúp máy massage vận hành ổn định, không bị nóng vừa cho người sử dụng cảm giác thoải mái không bí bách khó chịu.
  • Tính năng nhiệt sưởi nóng: Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003 được trang bị tính năng nhiệt giúp sưởi ấm và tăng cường hiệu quả massage của máy. Nhiệt sưởi tác động sau vào vùng cơ ở cổ giúp xua tan đau mỏi nhanh, kích thích lưu thông máu huyết, cải thiện sức khỏe người càng tốt lên sau mỗi lần sử dụng.
  • Hẹn giờ tắt thông minh: Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003 có tính năng hẹn giờ cực kì thông minh với 3 móc thời gian cho bạn lựa chọn là 10, 20 và 30 phút. Sau khi máy hoạt động hết thời gian hẹn, sẽ tự động tắt để bảo vệ tuổi thọ máy và tránh được việc quên tắt khi ngủ quên5 cường độ co bóp khí. Các múi khí của máy massage cổ RED FLOWER RF-003 hoạt động với 5 mức cường độ co bóp mạnh nhẹ khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mức lực co bóp khí thích hợp với cơ thể của mình để mang đến hiệu quả massage tối đa nhất.
  • 7 kiểu massage tùy chỉnh: Máy massage cổ RED FLOWER RF-003 có 2 cơ chế co bóp áp suất khí và 1 chế độ nhiệt sưởi. Các tính năng này kết hợp với nhau tạo thành 7 kiểu massage khác nhau nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và những trãi nghiệm massage thú vị cho người dùng.
  • Nguồn điện linh hoạt: RED FLOWER RF-003 là một chiếc máy massage cổ đa năng. Sử dụng nguồn điện linh hoạt khi vừa có thể kết nối với nguồn điện AC 100-240V, 50-60Hz lẫn DC6V pin AA (4 Viên). Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết pin hay nguồn điện không tương thích
  • Sử dụng được trên oto: Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER còn được trang bị cổng nguồn Ô-tô và dây cố định thiết bị để bạn có thể sử dụng được dễ dàng khi đang lái xe. Ngoài ra sản phẩm còn tặng kèm đai cố định cổ giúp tạo sự ổn định khu vực vùng đốt sống cổ hiệu quả.

Lợi ích của Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003:


  • Tác động mạnh mẽ và chuyên sâu vào vùng cổ nhằm xua tan nhanh chóng những triệu chứng đau nhức, tê mỏi...
  • Tăng cường khả năng lưu thông máu lên não bộ, điều hòa khí huyết giúp não hoạt động được tốt hơn hạn chế tình trạng âu lo, căng thẳng…

Giá bán tham khảo: 1.890.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://okbuy.vn/may-massage-vai-co/may-massage-co-ap-suat-khi-red-flower-rf003-444-3324.html

Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003
Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003
Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003
Máy massage cổ áp suất khí RED FLOWER RF-003

Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu cổ vai gáy bằng điện MingZhen MZ-666C - AC

Bạn làm văn phòng đặc thù công việc thường ngồi nhiều một tư thế, ít vận động thường xuyên đau vai, mỏi cổ. Đó là những triệu chứng phổ biến và gây không ít phiền toái trong sinh hoạt, làm việc. Bạn muốn được thư giãn, được massage nhưng lại không có thời gian để đến các trung tâm chuyên nghiệp, bấm huyệt để chăm sóc bản thân. Hãy sở hữu ngay Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy MingZhen MZ-666C để có thể massage ngay tại nhà lấy lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.


Máy thiết kế với động cơ 6D mô phỏng nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp giảm đau, làm tan sự mỏi mệt ở vùng cổ - vai - gáy, hỗ trợ điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ. Cơ chế hoạt động của máy rất đặc biệt, với tác dụng của 6 đầu massage day huyệt giúp massage chăm sóc thật chi tiết khắp mọi nơi trên cơ thể. Sản phẩm là giải pháp hữu ích cho những ai bị đau vai gáy. Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy MingZhen MZ-666C là 1 thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng cần thiết với mọi lứa tuổi, là một quà tặng ý nghĩa đặc biệt để tặng cho bố mẹ, gia đình người thân của mình


Đặc điểm nổi bật của Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy MingZhen MZ-666C:

  • Máy có 6 đầu bi lăn massage độc lập tác động chính xác vào các huyệt đạo ở cổ.
  • Động cơ massage 6D được cải tiến mới, mô phỏng thao tác của ghế massage .
  • Dòng massage cổ gáy đẳng cấp nhất trên thị trường, cho hiệu quả massage cao.
  • Bạn có thể lưa chọn chế độ yêu thích của bạn với các phím điều khiển tiện lợi.
  • Chương trình massage nhiệt nóng cho bạn cảm giác thoải mái hơn.
  • Chế độ auto có 2 mức độ massage nhanh chậm khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi dã ngoại hay đi du lịch
  • Sử dụng dây kéo an toàn hơn và cố định sản phẩm chắc chắn hơn.
  • Kiếu dáng độc đáo với thiết kế hình chữ U, vừa vặn và ôm sát cổ.
  • Chất liệu da cao cấp, đạo cảm giác êm ái và thoáng khí khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Máy massage cổ vai gáy MingZhen MZ-666C:


  1. Đeo sản phẩm và cố định chắc chăn trên vai hay vị trí mà bạn muốn massage
  2. Kết nối sản phẩm vào nguồn điện bằng dây nguồn hoặc cáp cổng oto (nếu bạn dùng trên oto).
  3. Nút nguồn sẽ đỏ sau khi bạn kết nối máy vào nguồn điện, sau đó hãy lựa chọn chế độ massage bạn muốn.
  4. Ấn vào nút AUTO (xanh lá) để kích hoạt và sử dụng chế độ này. Nếu muốn thay đổi cường độ thì tiếp tục ấn vào nút này thêm 1 lần nữa.
  5. Ấn vào nút xoa bóp (xanh dương) để sử dụng chế độ này. Nếu muốn thay đổi cường độ thì tiếp tục ấn vào nút này thêm 1 lần nữa
  6. Ấn vào nút có ký hiệu ngọn lửa để kích hoạt chế độ nhiệt sưởi nếu bạn muốn sử dụng chế độ này để sưởi ấm.
  7. Máy sẽ hoạt động mặc định với thời gian 10 phút và tự động tắt sau 10 phút. Nếu bạn muốn dừng giữa chừng thì chỉ cần ấn vào nút nguồn 1 nhịp thì máy sẽ ngừng hoạt động.
  8. Sau khi sử dụng xong, hãy rút dây nguồn, vệ sinh và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để bảo vệ tuổi thọ máy lâu bền hơn.

Giá bán tham khảo: 1.250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://maymassage.com.vn/may-massage-co-vai-gai-61

Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy MingZhen MZ-666C
Máy massage xoa bóp ấn huyệt trị liệu đau mỏi cổ vai gáy MingZhen MZ-666C

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?