Top 8 Máy massage mắt tốt nhất hiện nay

Bạn có biết nếu để mắt chịu áp lực trong thời gian dài mà không được chăm sóc tốt sẽ gây những hệ lụy rất lớn cho sức khỏe đôi mắt khi chúng ta về già. Chính vì vậy ngay từ hôm nay với máy massage mắt thông minh – một thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hiện đại sẽ giúp xua tan những cơn đau nhức, mệt mỏi thường xuyên xảy ra trên đôi mắt khi phải làm việc với cường độ cao. Sản phẩm rất phù hợp với những người thường xuyên làm việc trên máy vi tính, hay đọc sách nhiều nhất là dân văn phòng. Cùng toplist tìm hiểu một số máy massage mắt tốt nhất hiện nay nhé.

Máy massage mắt Maxcare Max565

Hàng ngày do phải làm việc nhiều với máy tính hay căng thẳng trong học tập... khiến đôi mắt của chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như nhức mỏi, đau mắt, mờ mắt... Do đó, chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, giúp thư giãn mắt để mắt sáng và khỏe đẹp hơn. Máy massage mắt Maxcare Max565 sử dụng công nghệ vi điều khiển bằng chíp điện tử, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp với rung, massage, xông nhiệt để chăm sóc mắt và não bộ.


Thông qua việc làm ấm các vùng xung quanh mắt, massage bọng mắt và tất cả các huyệt đạo xung quanh mắt, máy massage mắt Maxcare Max565 sẽ giúp làm tăng khả năng cung cấp oxy, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu cho mắt.


Các chương trình của máy massage mắt Maxcare Max565:


  • Chương trình 1: Massage nén khí kết hợp nhiệt, nhiệt làm ấm kết hợp rung, nén khí kết hợp rung, mỗi lần thay đổi chức năng cách nhau 30 giây.
  • Chương trình 2: Chỉ massage nén khí kết hợp làm ấm bằng nhiệt.
  • Chương trình 3: Chỉ làm ấm bằng nhiệt kết hợp rung.
  • Chương trình 4: Chỉ massage nén khí kết hợp rung.
  • Chương trình 5: Chỉ massage nén khí.
  • Chương trình 6: Chỉ làm ấm bằng nhiệt.
  • Chương trình 7: Chỉ rung.
  • Chức năng nghe nhạc: Ngoài 7 chương trình massage tự động khác nhau, máy massage Max565 còn tích hợp jack cắm MP3 để bạn có thể nghe nhạc - tạo cảm giác thư giãn tối đa.

Gía bán tham khảo: 1.750.000 đ

Địa chỉ bán hàng: https://maxcare.com.vn/may-massage-mat-maxcare-max565.html

Máy massage mắt Maxcare Max565
Máy massage mắt Maxcare Max565

Máy massage mắt Momoda SX322

Các bạn thử tưởng tượng, sau những giây phút làm việc với máy tính mệt mỏi và căng thẳng thì còn gì thích hơn khi chúng ta được một ai đó xoa bóp thư giãn cho mắt và thái dương trong tiếng nhạc du dương bên tai mình. Vâng máy mát xa mắt Momoda SX322 được tích hợp tất cả các tiện ích mà người dùng cần có để có thể thư giãn một cách hiệu quả nhất: mát xa bằng nhiệt, mát xa đấm bóm như tay người, âm nhạc phát du dương bên tai,...


  • Làm dịu đôi mắt mệt mỏi của bạn 15 phút mỗi ngày. Máy mát xa mắt Momoda SX322 giúp cung cấp cho bạn một giải pháp làm giảm mỏi mắt toàn diện. Áp suất không khí tương tự như sức bóp của bàn tay con người, xoa bóp rung, kết hợp với nén nóng graphene, có thể nhanh chóng làm giảm mệt mỏi cho mắt.
  • Áp lực nhào thông minh, áp lực không khí thông minh giúp thư giãn cơ mắt. Máy mát xa được bố trí 6 túi khí luôn phiên thông minh, với diện tích che kín thái dương, các túi khi sử dụng lực động học 60Kpa siết chặt, co bóp để làm dịu mỏi tình trạng mỏi mắt, để cơ mắt không còn căng, tình trạng mỏi mắt sẽ được giảm đi nhanh chóng.
  • Máy được tích hợp động cơ rung kép, rung động lên tới 160 lần/ giây, sử dụng các kỹ thuật xoa bóp áp lực và rung đa tần số không liên tục, liên tục lắc và ấn mắt ở 11 điểm, kích thích sự lưu thông của mạch máu mắt.
  • Mát xa nóng bằng nhiệt. Máy sử dụng vật liệu làm nóng an toàn Graphene, với nhiệt độ 40 độ C không đổi cho cảm giác như một chiếc khăn nóng, làm ấm và không khô nóng da. Sau khi bật chức năng nén nóng thì mắt có thể cảm nhận được hơi ấm trong 5 giây. So với máy mát xa truyền thống, vùng nóng tăng hơn 60%, quá trình lưu thông máu của mắt được tăng tốc toàn diện hơn, cơ mắt được thư giãn sâu hơn và tính năng này còn hiệu quả hơn với mắt bị đau nhức và sưng do quá trình làm việc quá sức của mắt.
  • Để thích ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người, Momoda đã sàng lọc đặc biệt 30 người trải nghiệm cho hàng trăm phản hồi kinh nghiệm, sau nhiều vòng thử nghiệm điều chỉnh , ba kết hợp massage phản hồi tốt nhất cuối cùng đã được xác định là: SOFT, MED, HARD. Ba phím chế độ chuyển đổi, thích hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người, mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn mắt khác nhau.
  • Lớp vỏ ngoài của toàn bộ máy được làm từ chất vải đàn hồi, có khả năng chống bụi bẩn, cảm ứng tốt và có vẻ ngoài thời trang. Khối lượng của toàn bộ máy được giảm đi đáng kể, giúp giảm mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài. Lớp bảo trước mắt được làm bằng da cao cấp, mềm mại và thân thiện với da, chống mài mòn và dễ lau chùi, mang đến cho bạn cảm giác mát xa mắt sạch sẽ và thoải mái.
  • Thiết kế gập 180 độ, bạn có thể dễ dàng gập gọn lại và để vào túi xách, balo,v.v...có thể mang theo khi đi tàu, máy bay, ô tô,...Hãy để đôi mắt của bạn có thể trải nghiệm một giải pháp SPA chuyên nghiệp trên mỏi nẻo hành trình.
  • Giảm tiếng ồn bên ngoài. Máy được trang bị loa ngoài ở hai bên, tích hợp sẵn hai thể loại âm nhạc để chọn, nhấn nhẹ nhàng để lựa chọn, nhắm mắt lại và để tâm trí và cơ thể rơi vào sự yên tĩnh của trạng thái thư giãn và tận hưởng bạn hãy tận hưởng nó.
  • Tích hợp pin dung lượng 1100mAh cho phép hoạt động liên tục trên 2 giờ sau mỗi lần sạc đầy, số lần sạc xả của pin là trên 300 lần
  • Độ ồn thấp, dưới 55dB.

Giá bán tham khảo:1.450.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/may-massage-mat-momoda-sx322.html

Máy mát xa mắt Momoda SX322
Máy mát xa mắt Momoda SX322

Máy massage mắt Panasonic EH-SW55

Công nghệ làm đẹp tại nhà đã mang đến cho chúng ta nhiều hữu ích, nếu bạn không có thời gian đi spa, những thiết bị công nghệ này sẽ giúp bạn trẻ hóa và bảo vệ làn da của mình ngay tại nhà, từ máy rửa mặt, máy chăm sóc da và bây giờ chúng ta có máy dành riêng cho cửa sổ tâm hồn của mình – máy massage mắt. Có rất nhiều loại máy khác nhau, nhưng chúng tớ đặc biệt ưu ái đối với sản phẩm máy massage mắt Panasonic EH-SW55, bởi lẽ loại máy này đã được kiểm nghiệm bởi khách hàng và đem lại hiệu quả, được đánh giá khá cao tại Nhật Bản. Đó là lý do mà chúng tớ mang nó về với thị trường Việt Nam.


Làn da chúng ta bắt đầu đẩy nhanh tốc độ lão hóa từ độ tuổi 25 trở đi, đặc biệt, với vùng da nhạy cảm như vùng mắt, tốc độ lão hóa diễn ra khá nhanh, một lúc nào đó, bạn soi gương và nhận thấy rằng, mình cười có vết nhăn ở mắt, đó là đã quá trễ để bạn sử dụng kem mắt. Lúc này, có lẽ sự can thiệp của máy móc sẽ giúp bạn níu kéo đôi mắt của mình, và điều bạn cần là một loại máy massage mắt thật hữu dụng. Máy được thiết kế trông giống một loại kính thực tế ảo, có dây đeo màu đen giúp bạn cố định máy lên vùng mắt, tất cả công nghệ tiên tiến nhất của máy được đặt trước mắt của bạn, công việc của bạn là chỉ nhắm mắt thư giãn thôi, mọi việc còn lại đã có máy lo rồi.


Công dụng:

Đương nhiên là giúp đôi mắt bạn được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc cật lực với máy tính, khi bạn phải căng mắt chạy xe trên đường, khi đôi mắt bạn không ngừng phải quan sát, cuộc chơi mỗi ngày với máy massage mắt Panasonic EH SW55 sẽ là một cách giải trí tuyệt vời cho đôi mắt.

  • Máy massage mắt Panasonic EH SW55 với 3 chế độ massage rung, tác động vào chính xác các huyệt đạo quanh đôi mắt, giúp thư giãn các mạch máu, dây thần kinh bao xung quanh đôi mắt, giúp đôi mắt giảm mỏi, giảm hiện tượng quầng thâm dưới mắt cho bạn một đôi mắt sáng và thoát khỏi tình trạng gấu trúc.
  • Máy massage mắt Panasonic EH SW55 với 2 mức nhiệt 40 và 38độ C kết hợp hoạt động tỏa hơi nước, dưỡng ẩm cho đôi mắt và làm ấm bằng chế độ xông nhiệt vùng mắt, quả là quá tuyệt vời phải không nào? Nếu mặt cần được xông hơi thì mắt cũng vậy, việc xông hơi và tỏa hơi nước này sẽ giúp mắt được thư giãn hơn bất kỳ hoạt động nào khác.
  • Dùng máy massage mắt sẽ giúp mắt giảm tình trạng nhăn nheo hay chảy xệ vùng da mắt.
  • Trong máy massage mắt này còn được trang bị thêm các miếng tinh dầu thơm, nó không những làm cho đôi mắt bạn cảm thấy nhẹ nhàng mà còn giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn nữa.Đối tượng sử dụng máy massage mắt Panasonic EH SW55
  • Phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người mắc các bệnh về mắt như cận thị, loạn thị, viễn, lão bởi đôi mắt luôn hoạt động nhiều hơn so với những đôi mắt bình thường.
  • Máy massage mắt Panasonic còn được khuyên dùng cho những người làm văn phòng, người thường xuyên phải nhìn máy tính, sách vở khiến đôi mắt luôn trong tình trạng căng thẳng cần được massage, thư giãn.

Cách sử dụng:

  1. Tháo miếng nhựa gắn trong máy và cho nước đầy các lỗ miếng nhựa, sau đó lắp miếng nhựa trở lại như ban đầu.
  2. Lắp thêm miếng tinh dầu khô vào nếu muốn xông với tinh dầu thơm
  3. Bật máy chọn chế độ cao hoặc thấp, chọn chế độ xông (có 3 chế độ) sau đó gắn máy lên vị trí 2 mắt và thả lỏng thư giãn cùng với những nhịp điệu của máy xông. Thời gian xông từ 15 – 20 phút, nếu quá bận rộn, bạn cũng có thể sử dụng máy trong vòng 5-10 phút để giúp mắt được thư giãn.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/may-massage-mat-panasonic-eh-sw55/

Máy massage mắt Panasonic EH SW55
Máy massage mắt Panasonic EH SW55

Máy massage chống lão hóa và trị liệu mắt Lifetrons EM-700

Đa số chị em, ai cũng lỉnh kỉnh với hàng đống chai lọ để dưỡng vùng da đỏng đảnh quanh mắt. Nhưng có người thì thấy tác dụng rõ rệt sau khoảng vài 3 tuần, người thì chăm dưỡng cả năm mắt vẫn thâm hoàn thâm. Thực ra điều khác biệt không chỉ nằm ở loại kem, serum bạn sử dụng mà con do cách thoa sản phẩm lên mắt. Da mắt sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn khi được kết hợp với các động tác massage mắt nhẹ nhàng. Massage vừa giúp làm giảm bọng mắt, quầng thâm, thư giãn, vừa giúp sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào trong da. Tuy nhiên, các động tác massage bằng tay đôi khi khó khá để kiểm soát lực. Mạnh quá sẽ làm da nhanh chảy xệ mà nhẹ quá lại không đem lại tác dụng. Vì vậy, các tín đồ làm đẹp ưa chuộng sử dụng máy massage mắt để tăng hiệu quả khi chăm sóc vùng da này. Máy massage chống lão hóa và trị liệu mắt Lifetrons EM-700 sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng đẹp, trị mỏi mắt, xóa bọng mắt và giảm thâm quầng làm bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


Máy massage mắt Lifetrons EM-700 công nghệ Microcurrents kết hợp tần suất rung 200 lần/s giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm săn chắc, nâng cơ, tăng sinh collagen; chống lão hóa, giảm quầng thâm, bọng mắt và chống sụp mí. Máy có thể dùng trong trị liệu sau mổ giúp giảm sưng đau, mau lành viết thương.


Tính năng nổi bật của Máy massage chống lão hóa và trị liệu mắt Lifetrons EM-700


  • Máy massage mắt Lifetrons EM-700 công nghệ Microcurrents kết hợp tần suất rung 200 lần/s giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm săn chắc, nâng cơ, tăng sinh collagen; chống lão hóa, giảm quầng thâm, bọng mắt và chống sụp mí. Máy có thể dùng trong trị liệu sau mổ giúp giảm sưng đau, mau lành viết thương.
  • Công nghệ ion âm giúp tăng cường khả năng hấp thụ các loại kem hoặc serum vào sâu trong da.
  • Năng lượng ion âm giúp chống lại các nếp nhăn, quầng thâm và làm săn chắc vùng da quanh mắt.
  • Cơ chế nguồn điện cảm ứng, máy sẽ tự động bật khi tiếp xúc với da mặt.
  • Nhẹ và thiết kế cầm tay với vẻ ngoài thanh lịch.
  • Lifetrons EM-700 ngoài giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt thì cũng là sản phẩm phù hợp với những người hay phải ngồi máy tính, các bạn học sinh cận thị sau 1 ngày làm việc học tập vất vả.

Giá bán tham khảo: 190.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://lifetrons.vn/p/may-massage-em-700-giam-nep-nhan-tham-quang-mat/

Máy massage chống lão hóa và trị liệu mắt Lifetrons EM-700
Máy massage chống lão hóa và trị liệu mắt Lifetrons EM-700

Máy massage mắt Maxcare Max585

Hàng ngày phải tiếp xúc thường xuyên với máy tính, căng thẳng, ô nhiễm môi trường, đôi mắt của bạn sẽ rất mỏi mệt và giảm đi sự linh hoạt vốn có. Để bảo vệ sức khỏe đôi mắt - cửa sổ tâm hồn, các bạn cần chăm sóc mắt thường xuyên, đúng cách. Một giải pháp hiệu quả, an toàn đó chính là máy massage mắt Maxcare Max585.


Máy massage mắt Maxcare Max585 giúp thư giãn tối đa bằng cách kết hợp áp lực không khí, liệu pháp rung, xông nhiệt tạo ra hiệu quả tốt nhất, giúp giảm đau đầu, giúp kích thích và tăng sự co giãn của các dây thần kinh thị giác. Nếu sử dụng thường xuyên, sẽ đập tan chứng đau đầu, mất ngủ, tăng cường tuần hoàn máu lên não, bảo vệ đôi mắt và chống cận thị. Đặc biệt, máy massage còn giúp loại bỏ vết quầng thâm, bọng mắt, vết chân chim, giúp gương mặt sáng hơn, đẹp hơn.


Các chương trình của máy massage mắt Maxcare Max585

  • Chương trình 1: Massage nén khí kết hợp nhiệt, khí nén kết hợp với rung, xông nhiệt kết hợp rung, chương trình sẽ tự động thay đổi sau 30 giây và đèn chỉ hiển thị “chương trình 1”.
  • Chương trình 2: Chỉ Massage nén khí kết hợp xông nhiệt và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 2”.
  • Chương trình 3: Chỉ sử dụng áp lực khí kết hợp rung và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 3”.
  • Chương trình 4: Chỉ sử dụng xông nhiệt kết hợp rung và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 4”.
  • Chương trình 5: Chỉ sử dụng áp lực khí nén và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 5”.
  • Chương trình 6: Chỉ sử dụng xông nhiệt và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 6”.
  • Chương trình 7: Chỉ rung và đèn hiển thị chỉ hiển thị “chương trình 7”.

Giá bán tham khảo: 1.230.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://meta.vn/may-massage-mat-maxcare-max585-p34764

Máy massage mắt Maxcare Max585
Máy massage mắt Maxcare Max585

Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX

Công việc thường ngày tiếp xúc với nhiều trang thiết bị điện tử khiến mắt bạn phải chịu áp lực khủng khiếp? Bạn cảm thấy mắt mỏi mệt và đau nhức sau mỗi giờ làm việc? Đây có thể xem là một thực tế không ít người đang gặp phải trong thực tế cuộc sống có quá nhiều công việc này. Chính vì vậy, trang bị ngay cho mình chiếc Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.


  • Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX là một thiết bị chăm sóc sức khỏe mắt cực kỳ hiện đại. Với thiết bị này, bạn sẽ xua tan được ngay những cơn đau nhức, mỏi mệt thường trực trên đôi mắt của mình. Thay vì phải cắn răng chịu đựng để rồi dẫn đến những hệ quả lâu dài không mong muốn.
  • Với thiết kế theo kiểu kính 3D thường thấy ở những rạp chiếu phim cao cấp, máy sẽ bao trùm được toàn bộ khu vực mắt khi đeo. Trong khi đó dây đeo ở phía sau có khóa điều chỉnh sẽ có tác dụng co giãn để phù hợp với kích cỡ đầu của người sử dụng. Trên mặt trước của máy còn có một màn hình hiển thị 5 chế độ, cho phép người dùng quan sát các chế độ hoạt động trên máy thật dễ dàng.
  • Nếu như những thiết bị massage mắt thông thường sử dụng các bóng khí ít điểm tiếp xúc khiến việc massage không thể đạt được hiệu quả cao. Thì chiếc máy massage mắt của Noutai lại sử dụng hệ thống bóng khí đa điểm, tiếp xúc với hầu hết các điểm huyệt quanh mắt người dùng để quá trình massage được tối ưu hơn.
  • Máy massage mắt Nuotai sử dụng cơ chế rung đa tần số để xua tan đi những cơn đau nhức mà người dùng gặp phải. Với hệ thống rung này, máy sẽ thực hiện thao tác rung từ 30 đến 50 lần mỗi giây để thư giãn cho các cơ quanh mắt.Ngoài chức năng rung hiệu quả, máy massage còn được hỗ trợ cơ chế sưởi nhiệt. Bằng cách duy trì nhiệt độ trên máy ở mức 42oC và không thay đổi xuyên suốt quá trình massage mắt, máy sẽ đóng vai trò giống như một chiếc khăn ấm. Có tác dụng làm tăng tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt cũng như khiến các cơ và điểm huyệt quanh khu vực trên trở nên thư giãn hơn.
  • Trong quá trình thư giãn bằng cơ chế massage nhiệt và rung của máy, bạn cũng có thể tận hưởng sự thoải mái bằng cách bật chế độ nghe nhạc trên máy. Máy sẽ phát ra những âm thanh du dương từ 13 bài nhạc có sẵn nhờ bộ nhớ 128M trang bị trên máy. Nếu bạn không thích những bài nhạc trong máy, bạn cũng có thể dùng cáp sạc để nối giữa đầu micro USB trên máy sang thiết bị của mình để tải nhạc theo ý muốn (tối đa 30 bài).
  • Với pin dung lượng 1100mAh, bạn có thể thoải mái massage khi sử dụng máy. Nhờ điện áp ổn định pin lithium polymer trên máy sẽ được duy trì tuổi thọ lâu dài. Trong khi đó máy cũng hoạt động vô cùng êm ái nên sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của những thành viên trong nhà của bạn. Máy sẽ có cơ chế massage 15 phút và tự động ngắt để không khiến mắt bạn bị quá tải.
  • Máy massage mắt thông minh Nuotai có thể gấp gọn 180o nên cực kỳ tiện lợi nếu bạn có ý định sử dụng máy trong các chuyến du lịch hay đơn giản là khi làm việc trong văn phòng. Sau khi gập máy, bạn có thể linh hoạt đặt máy trong balo, túi xách để mang theo bất cứ nơi nào. Chất liệu nhựa ABS và da PU của máy cũng sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.chiemtaimobile.vn/may-massage-mat-thong-minh-nuotai-nt-121wx.html

Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX
Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX
Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX
Máy massage mắt thông minh Nuotai NT-121WX

Máy massage mắt Elip Carrera

Máy massage mắt Elip Carrera đỉnh cao dòng máy massage mắt với tính năng thông minh 5 trong 1, sử dùn pin Lithium sử dụng bền lâu hơn.


Đôi mắt là đặc điểm đầu tiên mà người đối diện chú ý khi nhìn thấy bạn và đó cũng là nơi thể hiện được tất cả cảm xúc cũng như tâm trạng của chúng ta. Nếu chăm sóc cho đôi mắt mình tốt, điều đó sẽ rất có giá trị. Đôi mắt sẽ thể hiện được tất cả sự tự tin ẩn giấu bên trong con người bạn. Để chăm sóc đôi mắt bạn luôn luôn khỏe đẹp, bạn cần ngay máy massage mắt Elip Carrera, món quà tuyệt vời cho đôi mắt bạn.


Máy massage mắt Elip Carrera có thiết kế sang trọng, không dây tiện lợi dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Sử dụng công nghệ nén khí thông minh, massage rung, đệm khí, và chức năng nhiệt hồng ngoại làm dịu nhẹ để giảm căng thẳng, căng thẳng và đau nhức. Tích hợp loa âm thanh để trải nghiệm âm nhạc thư giản hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy massage mắt Elip Carrera có thể gấp gọn lại 180 độ dễ dàng mang theo bên mình.


LỢI ÍCH SỬ DỤNG


  • Làm giảm căng mắt, mắt khô, áp suất xoang và nhức đầu. Giúp bạn thư giãn và giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Cải thiện tuần hoàn máu giúp giảm bọng mắt và quầng thâm
  • Thưởng thức các chế độ rung động đa tần số
  • Được hỗ trợ bởi pin lithium sạc lại cho khả năng di động tối đa

LÝ DO MUA HÀNG


  • Thiết kế đẹp sang trọng, tính năng hiện đại và thông minh .
  • Sử dụng chất liệu êm ái thân thiện với người sử dụng.
  • Tính năng đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn
  • Điều khiển dễ sử dụng, ứng dụng thích hợp với nhiều độ tưởi
  • Hàng luôn luôn có sẵn và được đảm bảo chất lượng qua kiểm duyệt chặt chẽ
  • Chính sách hậu mãi, bán hàng tốt nhất và chuyên nghiệp.

Giá bán tham khảo: 1.790.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://elipsport.vn/may-massage-mat-elip-carrera-4595.html

Máy massage mắt Elip Carrera
Máy massage mắt Elip Carrera
Máy massage mắt Elip Carrera
Máy massage mắt Elip Carrera

Máy massage mắt Elip Takapo

Cuộc sống hiện đại, làm việc nhiều với máy tính, căng thẳng trong học tập... khiến đôi mắt của chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như nhức mỏi, đau mắt, mờ mắt... Do đó, chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, không những giúp thư giãn mắt mà còn có tác dụng chống lão hóa. Một thiết bị được phát minh dựa trên nhu cầu thiết yếu đó đã ra đời, đó là máy massage mắt Elip Takapo hiện đại mới.


Máy massage mắt Elip Takapo có thiết kế cực kỳ thời trang, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Hiệu quả ngay lập tức trong lần sử dụng đầu tiên. Công nghệ massage thông minh mới nhất được các chuyên gia thế giới nghiên cứu và khuyến khích sử dụng.


Máy massage mắt Elip Takapo được trang bị các đầu mát xa từ tính bố trí rộng khắp các vùng quanh mắt, kết hợp cơ chế rung tạo thành những vùng xung động từ tính được phân tán khoa học trên một diện rộng. Các đầu massage có những hạt từ tính, bố trí theo vị trí các huyệt đạo của mắt, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi oxy, chống ức chế phản xạ thần kinh mắt. Có nhiều chế độ lựa chọn khác nhau, rất dễ sử dụng với phím bấm đơn giản, để có chế độ rung, đệm khí, nhiệt và âm nhạc.

Máy massage mắt Elip Takapo giúp thư giãn cực tốt, đặc biệt hiệu quả cho những người phải làm việc nhiều với sách báo, máy tính hàng ngày, những người hay bị nhức mỏi mắt do các bệnh lý về mắt hoặc môi trường ánh sáng không có lợi cho mắt. Sử dụng thường xuyên máy massage mắt Elip Takapo còn giúp chống cận thị và mờ mắt cấp tính, ngăn chặn lão hóa do tuổi tác, xử lý các vết nhăn đồng thời làm săn chắc vùng mắt, trán…

  • Thiết kế đẹp sang trọng, tính năng hiện đại và thông minh .
  • Sử dụng chất liệu êm ái thân thiện với người sử dụng.
  • Tính năng đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn
  • Điều khiển dễ sử dụng, ứng dụng thích hợp với nhiều độ tưởi
  • Hàng luôn luôn có sẵn và được đảm bảo chất lượng qua kiểm duyệt chặt chẽ
  • Chính sách hậu mãi, bán hàng tốt nhất và chuyên nghiệp.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.sieuthitaigia.vn/may-massage-dau-mat/may-massage-mat-elip-takapo.html

Máy massage mắt Elip Takapo
Máy massage mắt Elip Takapo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?