Top 4 Máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại máy massage khác nhau, phục vụ nhu cầu khác nhau và máy massage đầu gối là một trong số đó. Giống như việc massage bằng tay mỗi khi bạn bị viêm khớp hoành hành, chức năng hoạt động của các sản phẩm máy massage đầu gối này cũng có nhiệm vụ là thực hiện hoạt động massage cho vùng đau của bạn giảm đi đau đớn tức thời. Những động tác massage gồm nắn, bóp, xoa, day, ấn nhẹ nhàng sẽ một phần nào đó giúp bạn giải tỏa được cơn đau và cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, một số loại có thể chức năng hồng ngoại. Với chức năng này thì việc giảm đau sẽ hiệu quả nhanh hơn khi lượng nhiệt từ tia hồng ngoại làm nóng vùng đau, khiến cho mạch máu đang khó hoạt động xung quanh đó trở lên đều đặn hơn. Vì thế mà bạn không còn cảm giác đau đớn như trước nữa. Cùng toplist tìm hiểu một số máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất hiện nay nhé.

Thiết Bị Xung Điện Hỗ Trợ Giảm Đau Đầu Gối, Khuỷu Tay Beurer EM29

Đai massage xung điện 2 trong 1 Beurer EM29 có tác dụng cải thiện các cơn đau nhanh chóng và hiệu quả bằng xung điện cho đầu gối và khuỷu tay. Với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, dễ cài đặt có thể dùng tại nhà.


Tính năng nổi bật của Đai massage xung điện Beurer EM29


  • Đai massage xung điện dùng cho vùng đầu gối và khuỷu tay 2 trong 1, sử dụng công nghệ TENs hoạt động dựa trên nguyên lý kích thích dây thần kinh bằng xung điện dẫn truyền qua da.
  • TENs là phương pháp hỗ trợ cải thiện các cơn đau do nhiều nguyên nhân khác nhau một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ khi được sử dụng đúng cách.
  • Sản phẩm đã được kiểm định, thử nghiệm lâm sàng, tốt cho sức khỏe.
  • Thiết bị đai massage sử dụng chất liệu Neoprene mềm mại, thoáng khí với bộ điều chỉnh Velcro.
  • Có 4 ứng dụng được lập trình sẵn, điều chỉnh cường độ, hẹn giờ và tự động tắt.
  • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ hoặc tạm dừng chương trình trong khi đang hoạt động.
  • Thiết bị được cài đặt để lưu chương trình được sử dụng gần. Sau khi thay pin, thiết bị sẽ khởi động lại với chương trình đầu.
  • Màn hình LCD sáng rộng, hiển thị rõ nét, dễ dàng quan sát các chỉ số và điều chỉnh cường độ phù hợp.
  • Sử dụng pin tiện lợi thông dụng, dễ tìm mua thay thế.
  • Đai massage Beurer EM29 có kiểu dáng nhỏ gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, dễ dàng. Bạn có thể sử dụng tại nhà khi có sự hướng dẫn của chuyên gia.

Hướng dẫn sử dụng Đai massage xung điện Beurer EM29


  1. Vệ sinh vùng da cần giảm đau sạch sẽ trước khi sử dụng thiết bị.
  2. Lắp đầu cáp kết nối với bấm kim loại trên vòng bít. Đeo vòng bít trên đầu gối hoặc khuỷu tay sao cho các mặt của điện cực tiếp xúc được đặt trên các vùng quanh đầu gối/khuỷu tay.
  3. Cố định vòng bít ở vị trí mong muốn bằng cách nối khóa. Lưu ý không khóa quá chặt hoặc quá lỏng với da để có hiệu quả tốt.
  4. Cắm giắc cắm để kết nối cáp với đầu kết nối trên bộ điều khiển.Giá:
Giá bán tham khảo: 1.500.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/dai-massage-xung-dien-2-trong-1-beurer-em29-nhap-khau-duc
Đai massage xung điện 2 trong 1 Beurer EM29
Đai massage xung điện 2 trong 1 Beurer EM29

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax điều trị đau khớp gối, cơ khớp gối, thoái hoá khớp gối, viêm khớp vai, thoái hóa khớp vai bằng phương pháp tỏa nhiệt sinh học JoinMax.Cơ chế tác dụng.


Với bức xạ của các đèn Halogen và tia hồng ngoại, JoinMax tạo ra các dải sóng nhiệt sinh học dao động từ 700-50,000 nm và cung cấp 1 nhiệt lượng thấm sâu vào bên trong khớp gối/vai, làm dịu đi các cơn đau xung quanh đầu gối, đồng thời cải thiện các triệu chứng liên quan một cách nhanh chóng. Với thiết kế thông minh, JoinMax tính toán nhiệt lượng tỏa ra từ đầu cực phù hợp với cấu tạo cơ gối và vai, vì thế nhiệt lượng từ từ thấm sâu vào khớp gối khớp vai một cách hiệu quả và liên tục, giúp cải thiện tình trạng đau khớp. Bề mặt các đầu được làm từ bạc nguyên chất nên khả năng dẫn nhiệt rất cao, giúp đưa nhiệt lượng lan tỏa nhanh và sâu vào trong gối và vai, cũng như tạo ra hiệu quả kháng khuẩn tự nhiên. Bộ điều khiển kiểm soát nhiệt độ cho phép người dùng tự điều chỉnh nhiệt độ từ 45 - 65 độ C hết sức tiện lợi.


Những người cần sử dụng JoinMax

  1. Cảm thấy đau nhức khi lên xuống cầu thang hay khi di chuyển đi lại
  2. Cảm thấy đau khớp gối/vai khi thời tiết thay đổi hay ẩm ướt.
  3. Cử động khó khăn và cảm thấy không thoải mái xung quanh khớp gối hoặc vai.
  4. Đầu gối sưng phồng và cứng lại khó cử động vào chiều tối
  5. Đầu gối hoặc khớp vai đau do luyện tập quá sức.
  6. Thoái hóa khớp hoặc dùng để phòng ngừa các bệnh tương tự.
  7. Đau cơ khớp vai do viêm khớp vai, thoái hóa khớp vai.

Viện y khoa CHANGEUI MEDICAL- Hàn Quốc đã giới thiệu thiết bị y khoa mới JoinMax sử dụng hiệu quả trong điều trị khớp gối và đã nhận được sự phản hồi hết sức tích cực từ người dùng trên toàn thế giới. So với việc sử dụng túi chườm nóng giữ nhiệt thông thường, JoinMax cắt đứt cơn đau và cải thiện các triệu chứng hoàn toàn khác biệt. Khi có sự chuyển giao nhiệt lượng sẽ thấm sâu và các khớp, JoinMax có thể nhanh chóng làm giảm các cơn đau và phục hồi lại khớp gối/khớp vai chứ không phải chỉ đơn thuần đem lại hiệu quả ngoài da như các phương pháp khác.


Hiệu quả và cách sử dụng của JoinMax


  • Dễ dàng làm giãn các cơ, làm dịu cơn đau và làm cho các khớp gối trở nên dẻo dai, ngăn ngừa tổn thương.
  • Bạn có thể sử dụng thiết bị trước khi luyện tập hoặc trước khi phải đi lại khoảng nữa giờ, JoinMax sẽ ngăn ngừa bất cứ chứng viêm sưng tái phát, làm giảm đau và giúp bạn đi lại dễ dàng hơn.
  • Hiệu quả của việc giảm các cơn đau từ cơ đầu gối đã được KFDA xác nhận; JoinMax được cấp phép thiết bị y khoa chuyên môn và được đăng ký nhãn hiệu FDA của Mỹ.
  • Nhằm đem lại hiệu quả cao, nên sử dụng JoinMax từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 30 phút ở nhiệt độ vừa phải (nhiệt độ thích hợp nhất là khi bạn cảm thấy ấm lên khi sử dụng, không nên sử điều chỉnh ở nhiệt độ quá nóng)
  • Đột ngột thay đổi nhiệt độ sẽ làm giảm hiệu quả của điều trị. Nên từ từ điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình sử dụng.
  • Khi sử dụng JoinMax, bạn phải chắc chắn rằng thiết bị được đặt trên miếng đệm lót an toàn được cung cấp đi kèm.
  • Thiết bị JoinMax có đi kèm với một dây đai phụ để đeo thiết bị vào vai với những trường hợp cần điều trị đau khớp vai, thoái hóa viêm sưng khớp vai.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthiyte.com.vn/dieu-tri-dau-khop-goi-joinmax-705.html

Máy điều trị đau khớp gối JoinMax
Máy điều trị đau khớp gối JoinMax

Máy massage trị liệu đầu gối Maxcare Max631K

Việc sử dụng máy massage trị liệu đang dần trở nên phổ biến hiện nay. So với các phương pháp truyền thống, thì máy massage mang tới sự chủ động và tiết kiệm hơn cho người dùng. Trên thị trường có rất nhiều các loại máy massage khác nhau. Có loại chuyên dụng, có loại máy massage toàn thân với đầy đủ các đầu massage vai, gáy, lưng, chân... Tuy nhiên các sản phẩm máy này thường lại không được tích hợp tính năng massage gối - một vùng cơ chịu khá nhiều tác động do quá trình di chuyển vận động mỗi ngày. Đây là một sản phẩm chuyên dụng, dùng để chăm sóc đặc biệt cho vùng đầu gối. Với nhiều tính năng nổi trội Maxcare Max631K sẽ chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.


Máy massage trị liệu Max631K có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đột phá có thể bao phủ toàn bộ phần đầu gối. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động dễ dàng và phát huy tối đa các tính năng của mình. Maxcare Max631K được trang bị các tính năng massage như:

  1. Massage rung
  2. Sưởi ấm hồng ngoại
  3. Massage bằng túi khí
  4. Xoa bóp đầu gối và trị liệu từ trường.

Tất cả đều được thiết kế chuyên dụng phù hợp cho khu vực cơ vùng đầu gối. Giờ đây bạn có thể thư giãn, giảm cảm giác đau nhức, mỏi mệt đồng thời hỗ trợ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Đặc biệt máy massage Max631K sử dụng liệu pháp trị liệu từ trường. Đây là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong y khoa. Trị liệu bằng từ trường giúp giảm đau và nhanh lành vết thương. Ngoài ra giúp vùng đầu gối giúp giảm xưng, tê, đau đầu gối một cách nhanh chóng.


Ưu điểm của Max631K.

  • Chiếc máy massage này có dây đai điều chỉnh và cố định, tạo cảm giác thoải mái vừa vặn cho người dùng.
  • Được tích hợp 3 bài massage tự động.Có chức năng hẹn giờ.
  • Trang bị cổng sạc USB.
  • Có tính năng ngăn ngừa quá nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng.


  1. Đặt sản phẩm lên đầu gối, điều chỉnh dây cho vừa vặn.
  2. Ấn nút nguồn .
  3. Thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ trung bình. Khi bạn khởi động máy, lực massage túi khí trung bình, nhiệt độ trung bình và chức năng rung bắt đầu.
  4. Sau khi khởi động, tất cả các phím chức năng sẽ sáng và hiển thị các biểu tượng tương ứng.
  5. Ấn nhanh biểu tượng chức năng sưởi ấm, có thể chọn nhiệt độ khác nhau được hiển thị trên bảng điều khiển.
  6. Thiết bị sẽ hoạt động liên tục trong 15 phút và tự động tắt.
  7. Khi muốn chuyển chức năng, bạn ấn và giữ nút chức năng đang hoạt động.
  8. Ấn nút nguồn nếu muốn tắt máy.

Gía bán tham khảo: 2.850.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://meta.vn/may-massage-tri-lieu-dau-goi-maxcare-max631k-p55785

Máy massage trị liệu Max631K
Máy massage trị liệu Max631K

Máy Massage Trị Liệu Đầu Gối Alphay JKAH-1

Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1 là thiết bị được phát minh nhằm làm giảm đau đầu gối và massage thư giãn. Sản phẩm được thiết kế để trở thành thiết bị vật lý trị liệu có thể sử dụng đơn giản tại nhà hoặc ở văn phòng. Máy massage vật lý trị liệu nóng, giải quyết được các vấn đề như chứng tăng sắc tố, viêm màng ngoài tim, thấp khớp lạnh, cử động khớp bất thường.


Người có tuổi thường xuất hiện các cơn đau dai dẳng tại các khớp gối, hoặc những người có tiền sử bệnh đau khớp, viêm khớp cứ mỗi khi trái gió trở trời lại thường xuyên bị nhức mỏi gây ra đau đớn, khó chịu. Nên việc sử dụng máy massage đầu gối là cần thiết. Thiết bị này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả xoa bóp trị liệu. Kết hợp giữa massage chân và phương pháp trị liệu vật lí hiệu quả kích thích lưu thông tuần hoàn máu, đánh tan đau nhức mệt mỏi một cách nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời giúp cho đôi chân và đầu gối luôn khoẻ mạnh, giảm bệnh thấp khớp, xả stress căng thẳng.


Đặc Điểm Và Tính Năng Sản Phẩm

  • Màn hình điều khiển LCD, phím bấm cơ, dễ dàng sử dụng.
  • 2 dây đai có thể tháo rời và điều chỉnh được để tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người sử dụng.
  • Thân đệm thoải mái, được thiết kế tiện lợi.
  • Công nghệ xử lý hiện đại.
  • Sử dụng ổ cắm điện AC.

3 Chức Năng Đặc Trưng

  • Liệu pháp Nhiệt trị liệu: Tính năng nhiệt giúp sưởi ấm vùng khớp gối với ánh sáng hồng ngoại: công dụng giảm đau nhanh, làm lành vết thương, giảm sưng, tê và nhức mỏi đầu gối một cách nhanh chóng, đem lại sự linh hoạt cho đôi chân bạn.
  • Liệu pháp Quang trị liệu (Ánh sáng đèn LED): Chức năng này giúp cải thiện lưu thông máu, các tế bào bị tổn thương sẽ nhanh chóng hồi phục.
  • Tính năng Masage Rung: Chế độ rung trong massage giúp xoa bóp nhẹ nhàng vùng đầu gối, tạo cảm giác êm dịu và xả stress.

Các Bước Sử Dụng

  1. Đặt nắp đệm thoải mái bên trong thiết bị.
  2. Đeo máy mát xa lên đầu gối, bảng điều khiển hướng lên trên.
  3. Điều chỉnh dây đai cho đến khi với đầu gối của bạn.
  4. Để đo được kết quả tốt nhất, hãy để đầu gối cong và không di chuyển khi massage.
  5. Kết nối nguồn AC với thiết bị và cắm bộ đổi nguồn vào ổ cắm trên tường.
  6. Kiểm tra hệ thống tự động. Đèn LED và bảng điều khiển đang bật, sẽ sớm tắt.
  7. Chuẩn bị sẵn sàng.
  8. Lựa chọn chế độ (I-II-III-IV): Sưởi ấm - Rung yếu - Rung mạnh - Rung tự động.

Giá bán tham khảo: 2.690.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthiyte.com.vn/may-massage-tri-lieu-dau-goi-alphay-jkah-1-1009.html

Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1
Máy massage đầu gối Alphay JKAH-1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?