Top 8 Máy rửa mặt hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay

Mỗi ngày, chúng ta đều rửa mặt với các loại sữa rửa mặt và xà phòng rửa mặt để giúp làm sạch da mặt, nhưng da mặt bạn vẫn chưa được rửa sạch bụi bẩn và tế bào chết hoàn toàn. Thực tế, với cách rửa mặt truyền thống này, bạn chỉ có thể gột rửa được lớp bụi bẩn bên ngoài. Chính vì thế mà làn da vẫn thường gặp rắc rối với mụn trứng cá, mụn đầu đen, các vết thô ráp và nhờn bóng trên da. Máy rửa mặt là dụng cụ làm sạch hiệu quả mà chúng ta nên có để giúp loại sạch bụi bẩn và sở hữu làn da ưng ý. Sau đây toplist sẽ giới thiệu cho các bạn 8 máy rửa mặt hiệu quả được đánh giá cao nhất hiện nay cho các bạn tham khảo nhé.

Máy massage chăm sóc da mặt Beurer FC90

Làm đẹp và chăm sóc da mặt chính là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ đặc biệt là làn da mặt, tuy nhiên do nhiều nguyên nhân về tiền bạc, thời gian, cũng như kiến thức,…đã làm hạn chế rất nhiều nhu cầu này của chị em. Giờ đây, với sự ra đời của dòng sản phẩm máy massage chăm sóc da mặt chống lão hóa Beurer FC90 sẽ giúp chị em thỏa sức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da một cách tiết kiệm mà còn đúng cách.


  • Phụ nữ Châu Âu có được một làn da trắng tự nhiên, nhưng thường có nhiều vết tàn nhang hay đồi mồi trên da mặt. Nên không quá khó hiểu khi sản phẩm máy massage mặt Beurer FC90 chính hãng của thương hiệu Đức luôn chú trọng vào chức năng tác động sâu và cải thiện da mặt từ bên trong. Giúp loại bỏ, ngăn chặn hiệu quả các vết tàn nhang, mụn... bằng cách áp dụng sự tiến bộ của khoa học như massage quang học.
  • Máy massage chăm sóc da mặt chống lão hóa Beurer FC90 là một sản phẩm công nghệ hiện đại, với thiết kế nhỏ gọn, máy massage chăm sóc da mặt FC90 nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da từ sâu bên trong trả lại cho làn da sự trắng sáng và mịn màng. Bề mặt của máy tác động trực tiếp lên da mặt rung chấn nhẹ với công nghệ Ion đưa dưỡng chất vào da bằng cách đưa các hạt mang điện tích của dưỡng chất này qua dòng điện vào sâu trong da.
  • Máy massage chăm sóc da mặt chống lão hóa Beurer FC90 có 2 chế độ chăm sóc da đặc biệt dành cho da mặt vào buổi sáng và tối, giúp da khoẻ mạnh, sáng bóng, bổ sung độ ẩm cho da, đặc biệt chống lão hoá cho làn da, cho bạn một làn da trắng hồng, khoẻ mạnh như ý. Máy có nhiều chức năng và chế độ khác nhau bạn có thể điểu chỉnh từng chế độ hợp với việc massage mặt cho mình. Máy còn có màn hình hiển thị LCD dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh.
  • Máy massage chăm sóc da mặt chống lão hoá Beurer FC90 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn với kích thước cầm tay chỉ 18 x 5,3 x 6 cm rất tiện lợi cho những chị em không có thời gian hay điều kiện đi Spa. Đặc biệt với chế độ chăm sóc toàn diện chỉ trong vòng vài phút, máy chăm sóc da mặt Beurer FC90 sẽ là sự hỗ trợ đắc lực khi bạn có việc gấp, có tiệc tùng mà không có thời gian tút tát lại bản thân.

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ không còn phải suốt ngày ở nhà chăm chồng chăm con nữa. Họ cũng tham gia làm kinh tế, tham gia các hoạt động xã hội. Vì thế, họ cũng tiếp xúc ngày càng nhiều hơn với môi trường ô nhiễm đầy bụi bẩn. Khuôn mặt là vị trí thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn nhất, nếu không có một phương pháp làm sạch da mặt hiệu quả thì sẽ dẫn đến xuất hiện nhiều mụn trên mặt và tốc độ lão hóa da ngày càng cao hơn, khiến phụ nữ sẽ thiếu tự tin trong cuộc sống. Để giúp các chị em phụ nữ hóa giải nguy cơ trên, máy massage chăm sóc da mặt chống lão hóa Beurer FC90 sẽ khiến các chị em phụ nữ sẽ không còn lo lắng khi làm việc trong các môi trường đầy bụi bẩn nữa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website mua hàng:
  • thietbiyte-eu.vn/may-massage-mat-chong-lao-hoa-fc90-fce90-595.html
  • https://www.lazada.vn › ... › Dụng cụ chăm sóc da › Chăm sóc da mặt
  • Giá tham khảo: 3.380.000 đ
Máy massage chăm sóc da mặt Beurer FC90
Máy massage chăm sóc da mặt Beurer FC90
Máy massage chăm sóc da mặt Beurer FC90 giúp bạn có được làn da như ý
Máy massage chăm sóc da mặt Beurer FC90 giúp bạn có được làn da như ý

Máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera S

Hàn Quốc vốn được biết đến với ngành thẩm mỹ cùng với nhiều hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng. Tại Hàn Quốc việc chăm sóc da không chỉ còn xuất hiện ở phái đẹp nữa mà nó đã phổ biến kể cả các đấng nam nhi. Vì thế ngành làm đẹp của Hàn Quốc chắc chắn sẽ không bỏ qua cơn sốt máy rửa mặt. Nắm được vai trò quan trọng của việc làm sạch da từ sâu bên trong Hàn Quốc đã cho ra đời dòng máy rửa mặt thông minh Juvera S và tạo ra đồ hot không kém cạnh gì với các dòng máy rửa mặt cùng thời điểm.


Thiết kế của máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera S khá độc đáo:

  • Có hình dáng như chiếc ngón tay mang đến khả năng làm sạch hiệu quả, vừa dùng để rửa mặt, tẩy tế bào chết và massage.
  • Với thiết kế đầu cọ silicone 0.6mm siêu mảnh, mức nhiệt 55 độ C hỗ trợ giãn nở lỗ chân lông.
    • Thiết kế rãnh vân Juvera S sẽ giúp bạn đẩy tinh chất theo đúng chiều của khuôn mặt, đồng thời khi bạn sử dụng serum/ampoule để đẩy tinh chất thì rãnh vân cũng sẽ giúp tiết kiệm được mỹ phẩm chăm sóc da.

    Tất cả những nét đặc biệt trong thiết kế đã giúp Juvera S thu hút được nhiều sự lựa chọn của tín đồ làm đẹp. Ngoài khả năng làm sạch sâu đến tận từng lỗ chân lông, giảm thiểu tắc nghẽn, đẩy tinh chất bạn còn có thể sử dụng máy rửa mặt Hàn Quốc Juvera S massage theo chiều từ dưới lên, trong ra ngoài để giúp da săn chắc và chậm lão hóa hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website mua hàng:
    • https://chiaki.vn/
    • https://vuahanghieu.com/
    • Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ
    Máy rửa mặt Juvera S Hàn Quốc
    Máy rửa mặt Juvera S Hàn Quốc
    Thiết kế thông minh giúp mọi thao tác làm sạch da mặt trở nên dễ dàng hơn
    Thiết kế thông minh giúp mọi thao tác làm sạch da mặt trở nên dễ dàng hơn

    Máy rửa mặt Xiaomi inFace

    Việc sử dụng máy rửa mặt trong quá trình làm sạch sâu và chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, giống như việc nhất thiết bạn cần phải có bàn chải khi đánh răng và bông tắm khi tắm vậy. Thực tế thì chúng ta vẫn có thể rửa mặt bằng tay nhưng việc sử dụng máy rửa mặt sẽ đem đến cho bạn một làn da sạch hoàn hảo tận lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn. Vì thế, nhiều dòng máy rửa mặt ra đời với nhiều mức giá khác nhau trong đó được cộng đồng làm đẹp tò mò và nhắc đến nhiều đó là Xiaomi Face với giá thành hạt rẻ đến bất ngờ nhưng công dụng không thua kém gì các dòng máy khác.

    Máy rửa mặt Xiaomi InFace được thiết kế gardient độc đáo giống như cục xà bông, chất liệu vỏ bọc bên ngoài là lớp silicone rất mịn cầm rất vừa tay, ½ mặt trước có ba hàng gai mềm, độ cứng khác nhau tương ứng khả năng làm sạch. Sản phẩm gọn gàng, dễ bảo quản và mang theo khi đi du lịch, công tác. Và chỉ với giá dao động từ 300.000VNĐ, đây là điểm cộng rất lớn để các bạn còn đi học vẫn có thể sở hữu được.


    Tuy được bán với mức giá khá rẻ nhưng máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 lại tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau:

    • Bộ vi xử lý MCU và con lắc kim loại giúp bạn điều chỉ số vòng quay một cách hợp lý
    • Chế độ massage hoạt động theo chiều dọc nhẹ nhàng massage làn da, cải thiện các vấn đề lão hóa.
    • Phần vỏ máy được sản xuất bằng chất liệu silicon đạt chuẩn 100% theo tiêu chuẩn FDA – Hoa Kỳ thân thiện và an toàn với làn da.
    • Độ chịu lực vô cùng tốt nhờ được thiết kế vỏ có độ dày tới 4.5mm
    • Phần lông máy khá mềm mại nhờ được làm bằng chất liệu Silicon cao cấp. Các lông Silicon được thiết kế với các kích thước lớn nhỏ khác nhau, cho phép bạn có thể rửa sạch các khu vực khó rửa như cánh mũi, những khu vực nhiều dầu thừa như trán, vùng chữ T, 2 má.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website mua hàng: https://cuahangtcs.com/
    • Giá tham khảo: 269.000 VNĐ
    Máy rửa mặt Xiaomi inFace
    Máy rửa mặt Xiaomi inFace
    Với 4 màu cho bạn có sự lựa chọn phù hợp với sở thích
    Với 4 màu cho bạn có sự lựa chọn phù hợp với sở thích

    Máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1

    Máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 là chiếc máy rửa mặt đa chức năng, bất kì tín đồ làm đẹp nào cũng nên sở hữu. Bộ sản phẩm được đi kèm 01 thân máy, 01 đầu cọ làm sạch khuôn mặt siêu mềm, 01 đầu cạo diện tích lớn, 01 đầu cạo trung bình, cạo râu, 01 đầu cạo chính xác, 01 cáp sạc, 01 cốc sạc. Như vậy với bộ sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam và nữ hay tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng


    • Ngoài chức năng làm sạch mặt máy còn có chức năng thay thế máy tỉa lông giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Với 4-in-1 máy dễ dàng làm sạch da da mặt, loại bỏ râu và lông không mong muốn trên khuôn mặt, tạo hình dáng cho lông mày.
    • Thiết bị đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 thuận tiện cho việc sử dụng trong nhà tắm, máy sử dụng pin sạc lithion và cốc sạc tiện dụng, phù hợp cho các chuyến du lịch.
    • Máy rửa mặt 4 in 1 Rio SHFA có 4 đầu thay thế kèm thân máy: Đầu cọ siêu mềm rửa mặt, đầu cắt tỉa lông diện tích lớn, Đầu cắt tỉa lông diện tích trung bình, Đầu cắt tỉa nhỏ chính xác để tạo hình.
    • Bộ sản phẩm bao gồm : 01 đầu cọ làm sạch khuôn mặt siêu mềm, 01 đầu cạo diện tích lớn Shaver & trimmer, 01 đầu cạo Trung bình ,cạo râu, 01 đầu cạo chính xác, 01 cáp sạc, 01 cốc sạc. Như vậy với bộ sản phẩm này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam và nữ hay tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng
    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    • Website đặt hàng:
    • https://sieuthiyte.com.vn/may-rua-mat-rio-shfa-4-in-1-946.htm
    • https://tiki.vn/may-rua-mat-cao-rau-tia-long-may-rio-shfa-4in1-nhap-khau-chinh-han..
    • Giá tham khảo: 1.520.000 đ
    Hình ảnh máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1
    Hình ảnh máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1
    Máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 với 4 đầu chức năng
    Máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 với 4 đầu chức năng

    Máy rửa mặt HALIO

    Halio là thương hiệu máy rửa mặt sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây lão hóa cho làn da. Đồng thời, Halio cũng giúp massage thư giãn khuôn mặt sau một ngày làm việc căng thẳng.


    Máy rửa mặt Halio ghi điểm cộng trong lòng các tín đồ skincare với những ưu điểm vượt trội sau:

    Sử dụng công nghệ sóng rung, làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ với làn da, kể cả da khô và lão hoá

    • Thay đổi tới 14 chế độ rung, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
    • Bề mặt cọ rộng hơn, nhanh chóng rửa sạch toàn bộ khuôn mặt.
    • Dễ dàng đi vào những góc khó nhất trên khuôn mặt, làm sạch toàn diện.
    • Nắp đậy silicon cho cổng sạc, chống thấm nước tuyệt đối.

    Ở phân khúc máy rửa mặt tầm trung, người tiêu dùng có thể quan tâm đến sản phẩm máy rửa mặt Halio Facial Cleansing Halio Facial Cleansing& Massaging. Sản phẩm được tích hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm, vừa có hỗ trợ massage nâng cơ vừa làm sạch bụi bẩn hoàn hảo từ sâu trong lỗ chân lông.
    Halio Facial Cleansing được thiết kế khá đẹp mắt, gồm 2 bộ phận chính là thân mát và cổng sạc USB có nắng đậy tiện lợi, đảm bảo hoàn toàn không thấm nước, ảnh hưởng đến các chức năng của máy. Ngoài ra kết cấu bề mặt cọ rửa rộng, Halio Facial Cleansing có thể dễ dàng lấy đi toàn bộ bụi bẩn, lớp trang điểm, tế bào chết trên da mặt đến 99%, đồng thời máy được tích hợp chức năng massage, nhờ đó da mặt được thư giãn, cải thiện các vấn đề lão hóa da thường gặp.


    Với những tính năng tuyệt vời trên thì giá thành của máy rửa mặt HALIO luôn là vấn đề bàn luận của nhiều tín đồ làm đẹp. Nhưng thật bất ngờ chỉ với 600.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được một em Halio rồi. Dòng máy rửa mặt Halio được mệnh danh là con cưng với các bạn học sinh, sinh viên vì vừa túi tiền và chất lượng hoàn hảo.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website mua hàng: https://www.lixibox.com/
    • Giá: chỉ từ 600.000 vnđ
    Máy rửa mặt Halio
    Máy rửa mặt Halio
    Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device
    Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing & Massaging Device

    Máy rửa mặt Rio FADC

    Hằng ngày chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn và khói độc, các chất kích ứng làm hại tới da. Làm sạch và massage da mặt thường xuyên sẽ giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Máy tẩy da chết RIO FADC có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Máy có đệm massage làm bằng silicon êm ái, giúp làm sạch hiệu quả và cho bạn cảm giác thư giãn khi dùng. Máy rửa mặt Rio FADC nhập khẩu Anh - Một phương pháp làm sạch hoàn hảo cho làn da tươi mới, mềm mại và mượt hơn nhẹ nhàng làm sạch sâu cho lớp trang điểm, dầu dư thừa và các chất ô nhiễm trên da hằng ngày kết hợp sữa rửa mặt. Hoạt động làm sạch sâu cho da thường , và nhẹ nhàng trên da nhạy cảm


    Công dụng nổi bật của sản phẩm máy rửa mặt Rio FADC:

    • Sử dụng thiết bị sản phẩm làm sạch này chỉ trong một phút mỗi ngày để làm sạch các lỗ chân lông
    • Thúc đẩy tuần hoàn, thư giãn các cơ mặt và tẩy các tế bào da chết cho làn da mềm mại, mượt hơn giúp khuân mặt luôn tươi sáng rạng rỡ.
    • Thiết bị làm sạch sâu với năm mức độ cường độ khác nhau, bao gồm tẩy tế bào da chết, xoa bóp mặt, làm sạch vùng da chữ T và cho vùng mắt nhạy cảm - do đó bạn có thể chọn thiết lập và lựa chọn cường độ chế độ thích hợp với mỗi vùng da cần làm sạch.


    Đặc điểm nổi bật của máy rửa mặt RIO FADC:

    1. Sử dụng được 2 mặt, một mặt dành cho toàn bộ khuôn mặt, một mặt dành cho vùng da nhạy cảm.
    2. Sử dụng làm sạch cho từng vùng: Vùng chữ T, vùng mặt để tẩy da chết và massage mặt.
    3. Có 5 cấp độ sâu.
    4. Chế độ rung massage nhẹ nhàng.
    5. Với mỗi khuôn mặt bạn thực hiện trong 20 giây.
    6. Bộ sạc USB, đèn báo khi sạc đầy, sạc đầy được dùng trong vòng 2.5 giờ, tương đương với 300 lần sử dụng.
    7. Máy có khả năng chống nước IPX7.


    Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Rio FADC an toàn, hiệu quả:

    1. Tẩy trang toàn bộ mặt.
    2. Cho 1 ít sữa rửa mặt lên mặt silicone đã được làm ướt hoặc bôi trực tiếp sữa rửa mặt lên mặt.
    3. Di chuyển nhẹ nhàng thành những đường tròn khắp bề mặt da.
    4. Không dùng quá 2 phút cho toàn bộ mặt nhé.
    5. Vệ sinh máy dưới vòi nước cho sạch hết xà phòng trên máy, sau đó để nơi khô ráo


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website mua hàng:
    • https://meta.vn/may-rua-mat-rio-fadc-p52710-xem
    • https://kingshop.vn/san-pham/may-rua-mat-rio-fadc-8205.html
    • Giá tham khảo: 855.000 đ
    Máy rửa mặt Rio FADC
    Máy rửa mặt Rio FADC
    Máy rửa mặt Rio FADC sử dụng cả hai mặt vô cùng hiệu quả
    Máy rửa mặt Rio FADC sử dụng cả hai mặt vô cùng hiệu quả

    Máy rửa mặt FOREO

    Máy rửa mặt FOREO là một trong những hãng được đánh giá cao về các dòng máy rửa mặt, phù hợp với hầu hết loại da mà đặc biệt là ưu ái cho da nhạy cảm. Máy rửa mặt FOREO có tác dụng làm sạch da mặt, lấy đi bụi bẩn và mĩ phẩm còn đọng trên da mà bạn sẽ không thể nào làm sạch hoàn toàn nếu chỉ rửa mặt bằng tay. Ngoài tính năng làm sạch, máy rửa mặt FOREO còn được tích hợp tính năng sóng âm T-Sonic và các gai silicon nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, không làm cho da bị chảy xệ hoặc tổn thương.


    Máy rửa mặt FOREO có tính năng chống nước nên dù bạn không che chắn phần sạc máy khi sử dụng dưới nước, máy rửa mặt vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, thời lượng pin của máy cũng là một trong những điểm nổi bật nhất khi bạn có thể sử dụng nó khoảng 250 – 600 lần tùy tần suất mà không cần phải sạc lại. Máy có đến 12 dòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm sạch của mọi loại da từ da thường, da dầu, da hỗn hợp đến da khô


    Máy rửa mặt FOREO có giá thành khá cao nhưng với chất lượng mà nó mang lại thì các tín đồ skincare không thể không mạnh tay chi tiền được. Tùy thuộc vào từng mẫu mà máy rửa mặt FOREO sẽ có giá khác nhau, dao động trong khoảng 1 – 6 triệu đồng tùy mẫu mã và kích thước. Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy rửa mặt được quảng cáo như bản dupe của FOREO nhưng chất lượng thực tế hoàn toàn không thể sánh bằng các sản phẩm máy rửa mặt từ FOREO.


    Tuy FOREO có tận đến 12 dòng máy nhưng mỗi dòng máy đều mang những đặc thù chung của FOREO chứ không đi riêng lẻ. Các dòng máy nổi bật được các tín đồ ưu ái của FOREO là:

    • Foreo Luna 2: mức giá nằm khoảng 3,9 triệu đồng.
    • Foreo Luna Mini 2: mức giá nằm khoảng 3,2 triệu đồng.
    • Foreo Luna 3 Mini: mức giá nằm khoảng 3,7 triệu đồng.

    Mặc dù với mức giá khá cao nhưng với chất lượng mà máy rửa mặt FOREO mang lại cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thì đây là sự lựa chọn đáng giá.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website đặt hàng: https://vuahanghieu.com/
    • Giá: 3.200.000 vnđ - 4.000.000 vnđ
    • Bạn có thể mua máy rửa mặt FOREO qua các shop chuyên xách tay uy tín
    Máy rửa mặt FOREO với đa dạng các dòng máy.
    Máy rửa mặt FOREO với đa dạng các dòng máy.
    Máy rửa mặt FOREO LUNA mini 2
    Máy rửa mặt FOREO LUNA mini 2

    Máy rửa mặt Pebble Lisa

    Một vài năm gần đây, sự xuất hiện của máy rửa mặt đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Từ đó, hàng loạt các dòng máy rửa mặt ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chức năng và giá tiền đa dạng cho người sử dụng lựa chọn. Và trong cơn sốt máy rửa mặt đó thì dòng máy rửa mặt Pebble Lisa cũng là một trong những điểm nhấn thu hút sự tin tưởng của tín đồ skincare.


    Pebble Lisa là sản phẩm đến từ công ty Saint L’Beau. Tuy thời điểm xuất hiện cùng với thời điểm đỉnh cao của các dòng máy rửa mặt khắc nhưng Pebble Lisa được công nhận bởi các tính năng nổi trội cùng giá thành vô cùng phải chăng so với các dòng máy rửa mặt cùng tầm giá khác. Pebble Lisa là sản phẩm máy rửa mặt xuất xứ Mỹ, được thiết kế và phát triển tại Thụy Điển. Việc sản xuất máy tại Trung Quốc chỉ nhằm giảm giá thành sản phẩm để bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu một máy rửa mặt – massage chất lượng.


    Pebble Lisa thu hút ánh nhìn của tín đồ chăm sóc da nhờ vào ngoại hình và thiết kế không những đẹp mà còn khoa học:

    • Máy được làm hoàn toàn bằng silicone kháng khuẩn và chống nước.
    • Thiết kế đầu cọ mềm mại cùng công nghệ rung T-sonic của Thụy Điển nhẹ nhàng giúp làn da bạn loại bỏ các bụi bẩn bám trong lỗ chân lông mà không hề gây ra kích ứng hay làm đỏ, làm rát da.
    • Thiết kế bầu dục giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. có thể đi vào những vùng da có cơ địa khó tiếp cận như vùng cánh mũi.
    • Mặt sau máy có những được vân xếp song song có tác dụng massage cơ mặt và đầy dưỡng chất thấm sâu vào da.
    • Thiết kế đầu sạc khoa học phù hợp với việc sử dụng nước là một điểm cộng lớn cho thiết kế tối ưu này của máy giúp chúng mình an tâm hơn khi sử dụng trực tiếp với nước.


    Ngoài vẻ ngoài cuốn hút, Pebble Lisa còn có những ưu điểm khác như:

    • Giá cả hợp túi tiền với cả những bạn không có nhiều điều kiện kinh tế
    • Chế độ rung đủ mạnh để đánh bật chất bẩn sâu trong lỗ chân lông
    • Thời gian sạc ngắn nhưng thời gian sử dụng rất dài.
    • Sử dụng công nghệ rung sóng âm T-sonic với tốc độ rung đến 8500/phút. Công nghệ T-sonic có khả năng tác động đến tầng biểu bì giúp đẩy các tạp chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài và rửa trôi theo nước, giúp tăng tuần hoàn máu và kích thích da tăng sợi fibercollagen từ đó giúp làn da chúng mình rạng rỡ và săn chắc hơn
    • Với 12 chế độ rung cho bạn sự lựa chọn phù hợp với cơ địa làn da của bạn.


    Pebble Lisa sẽ là một lựa chọn hợp lý cho làn da của bạn. Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một em Pebble Lisa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Website mua hàng: https://www.saintlbeau.com/
    • Giá: chỉ từ 670.000 vnđ
    Máy rửa Mặt Pebble
    Máy rửa Mặt Pebble
    Máy rửa mặt Pebble Lisa
    Máy rửa mặt Pebble Lisa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?