Top 5 Máy thái rau củ quả đáng mua nhất hiện nay

Cuộc sống hiện ngày càng hiện đại đòi hỏi các nhu cầu tăng cao và năng suất của các hoạt động cũng phải tăng theo. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu cho số đông các thực khách hay sự tiện lợi thì các loại máy thái rau củ quả đã ra đời. Thế nhưng giữa vô số các loại máy với mẫu mã đa dạng khác nhau thì để lựa chọn một chiếc máy tốt không phải điều dễ dàng. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua máy thái rau củ quả đáng mua nhất hiện nay.

Máy thái rau củ đa năng VC55

VC55 là dòng máy thái rau củ quả đa năng, thiết kế họng cho rau củ tách rời với ngăn cho rau củ tròn và dài tách biệt. Máy là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu thái lát, sợi tròn, sợi vuông, hạt lựu.. Ngoài thái được hầu hết các loại rau củ thường dùng thì máy không thái được các nguyên liệu quá mềm như cà chua, nha đam, rau dạng lá..

Máy được thiết kế và chế tạo bằng hợp kim, đảm bảo an toàn và độ bền cao. Các bộ dao của máy cắt rau củ VC55 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn nên lát cắt rất đều và đẹp. Sử dụng máy có thể thay thế 3-5 nhân công, tiết kiệm cho các bạn một khoản chi phí lớn. Máy cắt rau củ quả VC55 được trang bị động cơ 550W, hoàn toàn đáp ứng được sức thái cắt theo yêu cầu.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của máy. Các bộ dao đều được đặt kín phía trong, bạn cũng cần gạt tay cầm xuống vừa để đè rau củ xuống, vừa để kích hoạt công tắc an toàn khởi động máy; khi bạn nâng tay cầm lên, máy tự động ngừng lại.
Máy thái rau củ VC55 là sự lựa chọn thích hợp cho các cơ sở chế biến, bếp ăn vừa và nhỏ.

Giá bán của loại máy thái rau củ quả trên khoảng 18.570.000VNĐ.

Máy thái rau củ đa năng VC55
Máy thái rau củ đa năng VC55

Máy thái rau củ VC60 MS

Là dòng cải tiến của VC55, được cải thiện về thiết kế và có thể những bổ sung tiện ích. Máy thái rau củ quả VC60 MS với khả thái cắt rất đa dạng, được nhiều đầu bếp ưa chuộng và tin dùng.

VC60 MS được thiết kế để có thể đặt ngay lên bàn chế biến mà không chiếm nhiều không gian và diện tích. Toàn bộ lớp vỏ của VC60 MS được làm từ hợp kim nhôm inox chống hao mòn, rỉ sét, không bị biến màu sau thời gian dài sử dụng. Lớp vỏ không chỉ bền mà còn sáng bóng rất đẹp. Máy thái rau củ sẽ làm cho khu vực chế biến của bạn hiện đại hơn.

VC60 MS được trang bị tới 6 bộ lưỡi dao tương ứng với 6 kiểu thái cắt: cắt lát dày mỏng, thái sợi vuông, sợi tròn, thái hạt lựu. Máy được trang bị động cơ 550W~3/4 HP mạnh mẽ và ổn định kết hợp với lưỡi dao sắc bén cho khả năng thái cắt rất tốt.

Máy hoạt động bằng điện dân dụng 220V rất tiện lợi cũng dễ dàng vận hành, bật tắt, thay thế lưỡi dao.

Độ an toàn cao khi sử dụng rất, khi máy hoạt động lâu hoặc động cơ nóng quá mức sẽ tự động ngắt ngăn chặn tình trạng cháy nổ, chập điện.

Hiện giá bán của máy cắt rau củ VC60 MS vào khoảng 20.150.000 VNĐ.

Máy thái rau củ VC60 MS
Máy thái rau củ VC60 MS

Máy cắt rau củ TM2

Máy cắt rau củ TM2 là dòng máy thái rau củ đặc biệt với khá nhiều bộ lưỡi dao: thái lát (dày- vừa- mỏng), thái hạt lựu, thái sợi (to- nhỏ), bào mịn. Với tốc độ cắt 300 vòng/ phút, máy cắt rau củ TM2 có năng suất thái khá cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa lớn vừa chế biến đa dạng món ăn của các gian bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

Họng máy cắt rau củ TM2 được cải tiến hơn để đa dạng hơn trong việc cắt gọn. Máy cắt rau củ TM2 có thiết kế khá nhỏ gọn và chỉ nặng 17.5kg, bạn có thể di chuyển máy tới nhiều vị trí trong gian bếp để thuận tiện cho việc sử dụng. Máy chỉ cần được cắm điện và hoạt động đơn giản với công tắc Tắt/ Mở máy.
Máy được trang bị động cơ công suất 515W, tải trọng tốt, hoạt động mạnh mẽ và kết hợp với lưỡi dao sắc bén để cắt ngọt các nguyên liệu.

Hiện giá bán của máy cắt rau củ TM2 vào khoảng 28.200.000 VNĐ

Máy cắt rau củ TM2
Máy cắt rau củ TM2

Máy cắt rau củ quả QSP

Máy cắt rau củ quả QSP có thiết kế đẹp với vỏ máy thái rau củ quả được chế tạo từ hợp kim inox bên bỉ bởi khả năng không bị hao mòn rỉ sét, khó bị bám bẩn hay ố màu sau thời gian dài sử dụng. Máy vừa bền bỉ mà lại đẹp, làm khu bếp trở nên hiện đại hơn.

Máy có kiểu dáng vuông, kích thước 440x 366x 600 mm, không chiếm quá nhiều không gian của nhà bếp.

Máy thái được hầu hết các loại rau củ quả hiện nay như cà rốt, khoai tây, khổ qua, dưa leo,.. trừ các loại quả mềm như nha đam hay cà chua. Máy đạt năng suất lên tới 300 kg/h với cắt lát và 200 kg/h với thái sợi. Được trang bị động cơ công suất tới 750W, không bị quá rung hay ồn trong quá trình sử dụng. Thiết kế lưỡi dao hoàn toàn kín với nắp đập giúp dễ dàng vận hành và an toàn với người dùng.

Giá bán của loại máy thái rau củ quả trên khoảng 22.700.000VNĐ.

Máy cắt rau củ quả QSP
Máy cắt rau củ quả QSP

Máy thái rau củ quả BJY – VPM

Máy thái rau củ quả BJY – VPM được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc thương hiệu Berjaya. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị nhà bếp với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền ổn định.

Toàn bộ thiết bị của Berjaya đều được cung cấp cho những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Những ưu điểm của máy thái rau củ quả BJY – VPM: thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cho năng suất cao với công suất 550W. Nguyên liệu được thái từ máy thái rau của quả có lát cắt mịn, đẹp mắt với độ dày lát cắt đúng với mong muốn của người sử dụng. Máy thái rau củ quả BJY – VPM có khả năng cắt được đa dạng các loại rau củ quả khác nhau nhờ hệ thống lưỡi dao được bố trí khoa học, sắc bén. Các dòng máy của thương hiệu Berjaya nói chung và máy thái rau củ quả BJY – VPM nói riêng có tuổi thọ trung bình trên 5 năm.
Hiện giá bán của máy cắt rau củ BJY – VPM vào khoảng 19.200.000 VNĐ.
Máy thái rau củ quả BJY – VPM
Máy thái rau củ quả BJY – VPM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?