Top 8 Máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy xay cầm tay là một loại máy xay có kích thước nhỏ gọn và được tích hợp thêm tay cầm giúp dễ dàng điều chỉnh hướng xay, tốc độ xay trong quá trình sử dụng để xay nhuyễn thực phẩm một cách tốt nhất. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây nhưng máy xay cầm tay đã được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích và trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số loại máy xay sinh tố cầm tay được yêu thích hiện nay nha

Bosch MSM64110

Tại Việt Nam công ty Bosch chỉ phân phối dòng sản phẩm máy khoan nên khi mua máy xay cầm tay của thương hiệu này sẽ có các cửa hàng và các công ty bán tự đứng ra bảo hành và thời gian bảo hành là 12 tháng hoặc 24 tháng. Hiện tại ở Việt Nam hầu như chỉ bán dòng máy Bosch có công suất 600w đầu inox. Điểm cộng lớn của máy xay cầm tay Bosch chính là phần lưỡi dao đầy chắc chắn, máy có khả năng xay được vật cứng tốt hơn cả 2 thương hiệu Braun và Philip, mọi người có thể sử dụng để tạo đá xay mát lạnh cho những ly chè hay sinh tố ngon tuyệt chỉ với một chiếc máy xay của hãng Bosch mà không cần cho vào cối xay. Dòng sản phẩm này còn tiện lợi với giá treo gắn tường giúp ngăn bếp gia đình bạn trong gọn gàng hơn nhiều, ly và cối đều có nắp đậy giúp vệ sinh, an toàn thực phẩm.


Một trong những sản phẩm nổi bật: Máy xay cầm tay . Một số tính năng nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn: máy có thiết kế nhỏ gọn theo phong cách Slim, tay cầm vừa vặn, chắc chắn dễ sử dụng, mắt sắc trắng tinh tế, có thể tháo rời và lắp máy dễ dàng máy xay cầm tay Bosch MSM64110 bởi máy sử dụng khớp nối bằng kim loại nên chỉ cần một thao tác vặn.
  • Chất liệu cao cấp: an toàn cho người dùng, dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng và sạch sẽ bởi lưỡi xay làm bằng thép không gỉ và không bị oxi hóa. Máy có công suất đạt 600W giúp bạn có thể xay nhỏ, nhuyễn, mịn các loại thực phẩm.
  • Đa chức năng: Bosch MSM64110 được trang bị 3 chức năng chính đó là xay, băm và đánh với các tốc độ nhanh-chậm tùy vào chế độ điều chỉnh, dễ dàng cho người sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Showroom Bosch chính hãng, 286 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 024 6683 0170 & 024 6683 0171

Email: bosch286nguyentrai@gmail.com

Website: https://boschnhapkhau.com/

Link mua hàng: https://boschnhapkhau.com/may-xay-cam-tay-bosch-msm64110/

Bosch
Bosch
Bosch
Bosch

Sokany HB230A

Là một thương hiệu máy xay của Trung Quốc, giá máy xay sinh tố cầm tay của sokany rẻ hơn nhiều so với hai thương hiệu trên, mức giá dao động khoảng 2 trăm đến 1 triệu. Chính vì giá chênh lệch nên công suất của máy xay cầm tay sokany phần lớn chỉ từ khoảng 300W - 400W, thấp hơn 2 loại trên. Đối với những ai có nhu cầu xay các loại thực phẩm mềm như: xay cháo, xay sinh tố, đánh kem, nhào bột,… thì máy xay sinh tố cầm tay sokany là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên không nên sử dụng để xay thực phẩm có độ cứng cao như đá lạnh.


Một trong những sản phẩm nổi bật: Máy xay cầm tay Sokany HB230A:

  • Sokany HB230A thiết kế nhiều lưỡi dao dễ dàng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau, giúp bạn tự tay chế biến nhiều món ăn ngon và những ly nước trái cây mát lạnh dành cho gia đình.
  • Thiết kế thông minh, bền chắc: máy có hộp làm bằng chất liệu inox bền bỉ, thiết kế và kết cấu giá dao chắc chắn, lưỡi dao hoa quả rất sắc bén, chất liệu không gỉ, tay cầm vừa vặn nên thao tác dễ dàng, an toàn khi sử dụng, và việc vệ sinh máy càng thuận tiện. Bộ sản phẩm còn có cối xay dung lượng lớn, có thể sử dụng để xay thịt hay xay trái cây.
  • Thao tác sử dụng nhanh chóng: máy xay sinh tố Sokany HB230A có khả năng gọt, thái, pha, trộn, đánh, xay,… rất nhanh và dễ dàng chỉ tính bằng giây, máy có công suất mạnh mẽ là 1000W giúp hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến.
  • An toàn khi sử dụng: khi điện năng quá tải máy có thể ngắt điện nhờ có một rơ le nhiệt bên trong có chức năng tự động ngắt điện tránh tình trạng cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.

Chỉ với 1 chiếc này này đã có thể thay thế các loại máy như máy ép trái cây, máy xay sinh tố, nhào bột, máy đánh trứng,.. vô cùng tiện lợi và tiết kiệm tiền bạc cũng như không gian căn bếp nhà bạn, việc bếp núc giờ đây trở nên nhẹ nhàng hơn.

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/k3stzk

Sokany
Sokany
Sokany
Sokany

Lock&Lock EJJ321

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Lock&Lock EJJ321 (50W - 300ml) - Hàng Chính Hãng sở hữu thiết kế thân hình trụ tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng, phù hợp đem theo khi đi du lịch cũng như dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí bạn mong muốn. Máy xay sinh tố mini Hafele giúp mọi thực phẩm chế biến giữ nguyên được chất dinh dưỡng, đem lại cho bạn những món ăn, thức uống vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, máy xay sinh tố mini này với lưỡi dao bằng thép không gỉ, có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh và tiện lợi giúp xay nhỏ giúp đơn giản hóa quá trình sơ chế bằng cách xay hoặc băm nhỏ thực phẩm như hành, tỏi và thịt. Cốc xay bằng nhựa trong suốt cao cấp với dung tích 300ml và đặc biệt, chiếc cối xay này có thể dùng làm bình đựng nước.


Cối xay lớn dung tích 0.3 lít, đáp ứng nhu cầu xay sinh tố của cá nhân. Ngoài ra, máy xay sinh tố thiết kế 1 nút xoay giúp thao tác bật/tắt máy đơn giản, nhanh chóng. Sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi máy quá nhiệt, cối xay không lắp đúng khớp máy sẽ không vận hành, yên tâm sử dụng. còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một em về sử dụng thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/locknlockvietnam.page/

Website: https://locknlock.vn/

Link mua hàng: https://bitly.com.vn/uaanrc

Lock&Lock
Lock&Lock
Lock&Lock
Lock&Lock

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150

Ở phân khúc máy xay cầm tay giá rẻ nhất thì Daewoo DEB-JZ150 là đại diện tiêu biểu. Sản phẩm có giá bán chỉ khoảng 300K. Cộng với thời hạn bảo hành tới 12 tháng và chất lượng khá tốt thì đây vẫn là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150 có màu trắng xanh đẹp mắt. Thân máy bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp rất bền và dễ vệ sinh. Một cốc xay đi kèm với dung tích 700ml đáp ứng được nhu cầu xay cơ bản trong gia đình. Máy có 1 nút điều chỉnh tốc độ ngay trên trục xay rất tiện dụng.


Nhưng máy xay cầm tay Daewoo DEB-JZ150 có công suất rất nhỏ, chỉ 150W đủ để xay các loại thực phẩm mềm trừ thịt và rau củ cứng. Do đó nó chỉ phù hợp với nhu cầu xay đồ rất mềm đặc biệt là làm đồ ăn dặm cho bé. Một số đặc điểm nổi bật của Daewoo DEB-JZ150 :

  • Thiết kế cầm tay hiện đại, sang trọng, dễ cầm nắm
  • Thân máy và cốc xay bằng nhựa nguyên sinh, chịu lực tốt
  • Công suất 150W mạnh mẽ xay được nhiều loại thực phẩm
  • Chế biến nhanh chóng các món ăn cho trẻ em như: súp, cháo...
  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ, không bị oxi hóa nút bấm điều khiển tốc độ hoạt động dễ dàng thao tác
  • Mô tơ chất lượng cao giúp xay êm, không gây tiếng.

Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/may-xay-sinh-to-cam-tay-daewoo-deb-jz150.html

Daewoo DEB-JZ150
Daewoo DEB-JZ150
Daewoo DEB-JZ150
Daewoo DEB-JZ150

Braun MQ 5000 Soup Vario

Braun (một thương hiệu điện gia dụng ở phân khúc cao cấp của Đức) nổi bật nhất trong các thương hiệu máy xay trên thị trường hiện nay. Các mặt hàng truyền thống của Braun là các loại máy xay đa năng, máy xay cầm tay an toàn và chất lượng cao dựa theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức, có nhiều tính năng nổi bật, mẫu mã đẹp bên cạnh là giá cả cũng hợp lý. Máy của Braun có khả năng xay mịn thực phẩm trong một thời gian ngắn chính vì thế được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Hiện tại, thương hiệu Braun có 2 dòng máy là: 450w đầu nhựa và 600w đầu inox.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng được biết, không giống như một số sản phẩm khác của Balan như máy ép, vắt cam,… mà 100% dòng máy xay cầm tay của Braun đều được sản xuất tại Balan, công ty này chưa có trụ sở chính thức tại Việt Nam chính vì thế mà khi mua máy của hãng này, bạn sẽ không được bảo hành chính hãng, tuy nhiên không cần lo lắng bởi sẽ có bảo hành của các cửa hàng bán hoặc các công ty nhập khẩu sản phẩm.


Một số đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp: an toàn cho sức khỏe gia đình bạn với lưỡi dao và thân máy hoàn toàn được làm từ inox không gỉ.
  • Thiết kế tiện lợi: lưỡi dao cứng cáp cùng với đầu xay có hình xoắn chuông nên xay thực phẩm nhuyễn mịn hơn, máy khi sử dụng chống văng thực phẩm, thiết kế tay cầm nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Vận hành êm ái: máy hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình nhờ vào mô tơ chất lượng cao.

Link mua hàng: https://tiki.vn/may-xay-cam-tay-braun-mq-5000-soup-vario-trang-xam-p488389.html

Braun
Braun
Braun
Braun

Philips HR1625

Thương hiệu Philips không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Philips sản xuất ra nhiều dòng máy xay cầm tay, trong đó dòng HR được nhiều khách hàng lựa chọn vì loại này lưỡi dao có hai chiều (chiều ngang và chiều lên xuống) nên xay thực phẩm được nhuyễn mịn hơn. Philips có các dòng máy xay chủ yếu có công suất từ 600w – 650w và 700w. Nổi bật là sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1625: Đây là một chiếc máy xay đa năng mang thương hiệu Philips, ứng dụng công nghệ ProMix với thiết kế đầu xay hình tam giác, máy nhỏ gọn, tiện dụng có khả năng xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng,… giúp chị em dễ dàng hơn trong việc nấu nướng. Máy xay cầm tay Philips HR1625 được làm từ chất liệu cao cấp với lưỡi dao làm từ chất liệu thép không gỉ nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng, độ bền cao, khả năng xay nhuyễn thực phẩm tối đa bởi hiệu suất máy mạnh mẽ đạt 650 w.


Đã là máy xay cầm tay thì tay cầm phải được thiết kế vừa vặn, tạo được cảm giác thoải mái nhất, thao tác dễ dàng khi sử dụng và tất nhiên rằng máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1625 đáp ứng tốt yêu cầu này. Trên thân máy có tích hợp nút điều chỉnh công suất tích đơn giản dễ sử dụng với 2 nút bấm điều khiển trên thân máy, nếu kí hiệu 1 vạch tức là tốc độ xay bình thường, còn và nút Turbo thì dùng để tăng tốc, chuyển động xay nhanh hơn và mạnh hơn. Khi mua sản phẩm, mọi người sẽ có được các phụ kiện kèm theo bao gồm: cây xay sinh tố, cây đánh trứng, cối xay thịt 0.2 lít ( đối với xay thịt nên cắt nhỏ thịt rồi mới cho vào cối xay), cốc đựng nước dung tích 0.5 lít giúp bạn làm nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình.


Link mua hàng: https://mediamart.vn/may-xay-sinh-to/philips/may-xay-sinh-to-philips-hr1625.htm

Philips
Philips
Philips
Philips

Bluestone BLB-5215

BlueStone là một trong những thương hiệu đồ gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Bluestone ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi chất lượng luôn đảm bảo. Máy xay sinh tố BlueStone được xem là một trong những sản phẩm máy xay cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phải nói rằng, máy xay sinh tố BlueStone có nhiều tính năng nổi bật với nhiều mức công suất, tùy chỉnh tốc độ quay, lưỡi dao kép thiết kế độc đáo, bộ sản phẩm còn có cối thủy tinh tam giác, hoạt động êm, độ ồn thấp, có khóa an toàn và nhiều tính năng nổi bật khác. Đây là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong trong việc chăm sóc sắc đẹp và nấu nướng hàng ngày.


Sản phẩm nổi bật: Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5215. Đặc điểm sản phẩm:

  • Dòng máy xay sinh tố cầm tay này của Bluestone có công suất là 400W, bao gồm 2 tốc độ quay, lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5215 có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, với chiếc này này bạn có thể xay nhuyễn cháo cho em bé, có ngay những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng hàng ngày cho các thành viên trong gia đình.
  • Máy phù hợp xay, trộn các loại thực phẩm mềm như: các món sốt, cháo cho em bé, sinh tố.
    Chế độ xay tùy ý với 2 tốc độ điều khiển.
  • Tay cầm thon gọn, tiện dụng và móc treo thiết kế độc đáo.
  • Chất liệu an toàn với bộ phận lưỡi dao, cán dao bằng thép không gỉ 304, độ bền cao lại an toàn cho sức khỏe.
    Kiểu dáng sang trọng với màu sắc tươi tắn. Kèm chức năng chống văng thực phẩm khi xay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 028 3925 7588
  • Tầng 3, Tòa nhà HEID, 12 Đường Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội - 024 3623 0550

Hotline: 1800 545 494

Fanpage: https://www.facebook.com/BlueStoneSDA/

Website: https://www.bluestone.com.vn/may-xay-sinh-to

Link mua hàng: https://bluestonevn.com/sp/may-xay-cam-tay-bluestone-blb-5215/

BlueStone
BlueStone
BlueStone
BlueStone

KANGAROO KG575G

Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo KG575G vận hành êm ái nhẹ nhàng với thiết kế cầm tay vừa vặn mang đi tiện lợi và dễ dàng. Thiết bị sử dụng loại lưỡi dao thép siêu bền, chống gỉ có thể xay, nghiền nhỏ tất cả các loại nguyên liệu chỉ trong thời gian ngắn. Đánh giá sản phẩm dễ dùng, nhỏ gọn và tiện ích với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo sử dụng chất liệu nhựa ABS siêu nhẹ, siêu bền, an toàn và dễ dùng, đặc biệt là khi nghiền thực phẩm tay cầm không bị trơn trượt, mỏi cổ tay khi dùng. Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo có lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ, độ cứng và độ bền cao, có thể xay được tất cả các loại nguyên liệu khác nhau.


Thiết kế Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo kiểu tay cầm, nhỏ gọn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, sản phẩm không chiếm nhiều diện tích chỗ để, dễ dàng có thể mang đi chơi, đi du lịch khá tiện lợi. Công suất 170W với hệ điều khiển bằng nút bấm. Máy xay sinh tố cầm tay Kangaroo Sở hữu công suất mạnh mẽ, máy có thể xay được các loại thức ăn từ sinh tố đến thực phẩm cho bé yêu, nấu nướng hàng ngày. Khi muốn khởi động hoặc hoàn tất quá trình xay thì chỉ cần nhấn nút, thao tác nhẹ nhàng, rất dễ dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 555 566

Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanKangaroo

Website: https://kangaroo.vn/

Link mua hàng: https://www.kangaroohanoi.vn/may-xay-sinh-to-cam-tay-kangaroo-kg575g

Kangaroo KG575G
Kangaroo KG575G
Kangaroo KG575G
Kangaroo KG575G

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?