Top 6 Mẹo chọn đồ đẹp và phù nhất cho cô nàng công sở nấm lùn

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mặc đẹp, sành điệu, hợp xu hướng thời trang, tuy nhiên không phải ai cũng có thể phù hợp bởi vì chiều cao quá "khiêm tốn", đặc biệt là nữ công sở. Vậy làm thế nào để những người chân ngắn có thể theo được xu hướng thời trang? Hãy tham khảo những mẹo chọn đồ sau đây để thổi bay nỗi buồn chân ngắn của nữ công sở.

Thử quần ống rộng

Để che đi đôi giày cao gót bạn nên chọn 1 chiếc quần rộng đồng thời chiếc quần rộng cũng giúp cho đôi chân bạn dài thêm. Thay vì chọn những chiếc quần nhiều màu mà hãy chọn những chiếc quần đơn sắc và trầm màu, cạp cao, kết hợp với nó là chiếc áo ngắn. Nó sẽ giúp cân bằng tỷ lệ giữa thân trên và thân dưới giúp bạn trông cao hơn và là sự kết hợp rất hợp thời trang. Nếu bạn chọn một chiếc áo cánh hoặc áo len bạn nên đóng thùng và thắt 1 chiếc thắt lưng bản nhỏ.
Hãy thử quần ống rộng
Hãy thử quần ống rộng

Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang

Bạn nên cẩn trọng với những trang phục kẻ ngang, nếu không nó sẽ làm cho bạn lùn đi. Nếu bạn kết hợp một chiếc áo kẻ ngang với một chiếc váy kẻ ngang tới đầu gối thì trông bạn lùn hơn hẳn vài phân. Nếu bạn kết hợp áo kẻ ngang với một chiếc váy màu tương phản sẽ có cảm giác bạn cao hơn hẳn. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé.
Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang
Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang

Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao

Bạn không cao, bạn lại rất thích mặc quần jeans ngắn nhưng chính quần jeans ngắn lại khiến bạn trông lùn hơn. Vậy làm thế nào để trông bạn cao hơn mà bạn vẫn mặc được chiếc quần jeans ngắn mà bạn yêu thích? Cách tốt nhất là bạn hãy kết hợp nó với một đôi giầy cao gót và một chiếc áo lửng. Một chiếc quần jeans với chiếc cạp cao và có in thêm họa tiết kẻ dọc sẽ thêm một vài centimet cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với chiếc túi xách nhỏ đeo chéo thay vì 1 chiếc túi xách to.
Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao
Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao

Mặc sơ mi váy thật thông minh

Sơ mi váy được rất nhiều cô nàng yêu thích nhưng có rất nhiều người không tự tin khi mặc mốt này vì sợ chân mình trông ngắn hơn. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Thật dễ dàng để trông bạn cao hơn vài centimet chỉ với 1 chiếc thắt lưng nhỏ. Bạn hãy thắt nó ngang eo và xắn ống tay áo lên cao. Độ dài ống tay áo phù hợp nhất là khoảng 3/4 cánh tay. Ngoài ra, bạn không nên chọn sơ mi váy nhiều màu sắc mà hãy chọn loại đơn sắc để tôn thêm dáng của bạn.
Hãy mặc sơ mi váy thật thông minh
Hãy mặc sơ mi váy thật thông minh

Chọn đúng kiểu giày và phụ kiện

Ai cũng biết giày cao gót là 1 phụ kiện nhanh nhất và dễ dàng nhất giúp bạn cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết màu sắc của giày cũng là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo cho đôi chân dài hơn. Những đôi giày màu trung tính sẽ giúp chân bạn trông dài hơn, tuy nhiên những đôi giày màu đen, đặc biệt là những đôi giày cao cổ lại làm bạn trông lùn hơn. Bạn cũng cần lưu ý không đi những đôi giày hay những phụ kiện khiến cơ thể bạn bị "cắt đôi" theo chiều ngang như vòng choker chẳng hạn, nó sẽ khiến phần cổ của bạn trông to và ngắn hơn.
Hãy chọn đúng kiểu giày và phụ kiện
Hãy chọn đúng kiểu giày và phụ kiện

Đừng xem thường chân váy bút chì

Chân váy bút chì cũng được rất nhiều cô nàng công sở thường xuyên sử dụng. Nó giúp thân dưới trông dài và mảnh mai hơn. Kết hợp nó với giầy cao gót và áo lửng sẽ giúp bạn "ăn gian" được vài phân chiều cao. Nếu bạn không thích áo lửng, bạn có thể chọn áo sơ mi bằng cách đóng thùng. Bằng cách này trông bạn rất hợp thời trang công sở mà trông bạn lại cao hơn đấy.
Kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi đóng thùng
Kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi đóng thùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?