Top 6 Phong cách thời trang "dự đoán" dẫn đầu xu hướng mùa Thu Đông 2020

Sự biến hoá của các phong cách thời trang theo mùa luôn có sự đa dạng và mới mẻ bởi những thiết kế đầy sáng tạo. Một mùa Thu Đông nữa lại tới, xu hướng thời trang sẽ lên ngôi, phong cách thời trang nào sẽ phủ sóng thị trường? Hãy cùng tìm hiểu với Topist qua bài viết sau đây để chọn được phong cách thời trang thích hợp cho mình nhé các nàng.

Áo da crop top

Chất liệu da mang đến sự thời thượng, sang trọng là điều không còn gì để bàn cãi. Chính vì điều này, vải da luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Mùa đông năm nay chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của áo da.

Với áo da, bạn sẽ trở nên thật sang chảnh, hấp dẫn khi kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Có thể là một chiếc quần âu chững chạc hay chân váy điệu đà,... Không khó để bạn mix được một set đồ tuyệt hảo. Tuy nhiên, da là một trong những chất liệu có độ bền không cao. Bạn cần bảo quản thật cẩn thận trước các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ cao, bụi bẩn, nước,… Nếu không, chúng có thể bị bong tróc sau một thời gian sử dụng đó.

Áo da crop top
Áo da crop top
Áo da crop top
Áo da crop top

Chân váy xếp ly dài

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đa phần các bạn nữ đều bị chúng mê hoặc. Có lẽ bạn cũng không nằm trong số ngoại lệ.


Những mẫu chân váy dáng dài chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với các bạn nữ khi hè đến. Chúng rất được ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, đằm thắm và uyển chuyển trong từng chi tiết. Và một sản phẩm chân váy dáng dài mùa đông cũng vậy. Thay vì nét cứng nhắc, bạn sẽ được đổi mới phong cách bởi sự duyên dáng, nhẹ nhàng. Đồng thời, chúng thường được làm bằng chất liệu vải dệt kim giữ nhiệt tốt. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng mặc gì để vừa giữ ấm vừa đẹp nữa nhé!

Chân váy xếp ly dài
Chân váy xếp ly dài
Chân váy xếp ly dài
Chân váy xếp ly dài

Áo khoác kiểu khăn

Là một trong những nguồn cảm hứng bất tận của các NTK hàng đầu, những chiếc áo khoác kiểu khăn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi tín đồ thời trang. Áo khoác kiểu khăn là một trong những trang phục đang được săn lùng bởi những chị em phụ nữ yêu thích sự sang trọng song không kém phần thoải mái bởi thiết kế giả khăn và dáng hơi xòe như váy. Trong mùa đông này, các nàng hãy trở nên xinh đẹp, dịu dàng với chiếc áo khoác này nhé.

Áo khoác kiểu khăn
Áo khoác kiểu khăn
Áo khoác kiểu khăn
Áo khoác kiểu khăn

Đầm liền body

Có lẽ bạn cũng không còn quá bất ngờ khi mẫu đầm body nằm trong xu hướng thời trang thu đông 2020. Dù thời tiết có như thế nào thì item này vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường thời trang. Mùa hè có sự góp mặt của đầm body sexy thì mùa đông này, đầm body len tiếp tục phổ biến.


Nếu bạn sở hữu dáng người thon thả chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ và thần thái sang chảnh. Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp cùng áo dạ dáng dài, áo da,… cũng đều rất phù hợp. Bên cạnh đó đừng quên một đôi tất da để giúp bạn ấm áp hơn, xinh đẹp hơn nhé!

Đầm liền body
Đầm liền body
Đầm liền body
Đầm liền body

Bộ vest nữ

Trong thời gian gần đây, những bộ vest liên tục đứng đầu top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Thế nhưng, cơn sốt này vẫn chưa từng hạ nhiệt, thậm chí tiếp tục trở nên rầm rộ hơn. Và thậm chí, item này đã trở thành xu hướng thời trang thu đông 2020 nhiều cô nàng say đắm.


Trước hết, chúng ta không thể nào bỏ qua được giá trị thẩm mỹ của bộ vest. Chúng sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng năng động, sang chảnh và vô cùng thời thượng. Nếu bạn là một cô nàng công sở thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Không chỉ vậy, item này còn rất hợp trong những ngày thời tiết thu đông se lạnh nữa đó.

Bộ vest nữ
Bộ vest nữ
Bộ vest nữ
Bộ vest nữ

Áo len thụng dáng dài


Bạn đang hướng tới phong cách năng động nhưng không kém phần phóng khoáng, sang trọng? Vậy chắc hẳn áo len thụng dáng dài sẽ rất phù hợp với bạn đó. Bạn sẽ được hóa thân trở thành một cô nàng hiện đại, tự tin cùng item này đó. Đồng thời, chúng được làm từ những sợi len ấm áp nên bạn không cần sợ lạnh đâu nhé!

Để tăng thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp cùng đôi boot cao cổ, chiếc túi xách sành điệu. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một set đồ hoàn hảo trong mùa đông năm nay đó.



Áo len thụng dáng dài
Áo len thụng dáng dài
Áo len thụng dáng dài
Áo len thụng dáng dài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?