Top 16 Công thức mix đồ mùa hè đẹp nhất cho chị em

“Hôm nay mặc gì” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất của các cô nàng. Làm sao để phối được bộ đồ vừa đơn giản lại vừa quyến rũ. Dưới đây là những bí quyết mix đồ bắt mắt và vô cùng cuốn hút trong mùa hè cho các chị em.

Croptop và baggy

Mặc dù không phổ biến như quần culottes, quần jean skinny, song quần baggy cũng là một item chiếm được cảm tình của các bạn gái, đặc biệt vào dịp mùa hè nóng bức. Đặc biệt áo croptop khi kết hợp cùng quần baggy vải cạp cao sẽ mang đến cho bạn gái sự sành điệu, giúp khoe khéo vòng hai mà vẫn rất lịch sự. Nếu biết cách phối hợp phụ kiện, quần baggy kết hợp cùng những chiếc áo croptop đủ màu sắc, họa tiết khéo léo khoe vòng eo nhỏ xinh cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ, trẻ trung. Hay set áo crop top tay sát cánh và quần baggy thời trang mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà không kém phần sành điệu.
Áo croptop phối cùng quần baggy vải
Áo croptop phối cùng quần baggy vải
Quần baggy chấm bi và crotop trắng
Quần baggy chấm bi và crotop trắng

Áo kimono

Kimono là phụ kiện cần thiết để tạo điểm nhấn cho mọi set đồ mùa hè. Đối với các ngôi sao lớn, công thức áo khoác dài kết hợp áo hai dây và quần jeans xuất hiện với tần suất chóng mặt trong ngày hè. Kimono vừa giúp người mặc tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè lại vừa nổi bật lên vóc dáng của các nàng. Khi kết hợp kimono cùng 1 bộ bikini khi đi biển. Với chiều dài khoảng từ đùi đến mắt cá chân, áo khoác kimono không chỉ giúp bạn bảo vệ phần tay mà còn cả che chắn đôi chân khi diện đồ ngắn.


Trong mùa hè, bạn thường có xu hướng chọn những kiểu đồ đơn giản như: áo phông, quần đùi, áo dây, váy trơn màu... Điều này có thể khiến bạn trở nên nhàm chán, kém phong cách trong mắt người đối diện. Để biến một bộ cánh đơn giản trở nên hút ánh nhìn hơn, bạn chỉ cần khoác thêm bên ngoài một chiếc kimono có hoạ tiết tua rua hoặc đơn giản là một chiếc kimono với màu sắc hoa rực rỡ.

Áo kimono
Áo kimono
Áo kimono
Áo kimono

Váy maxi dài

Set đồ này phù hợp cho những kỳ nghỉ ở biển cùng gia đình và bạn bè. Mùa hè có rất nhiều dáng maxi voan hoa điệu đà. Các dáng váy thường thấy vẫn là váy 2 dây hoặc trễ vai hay cúp ngực. Thường các nàng hơi mập một chút rất hay ngại mặc áo váy hai dây hoặc hở phần vai và bắp tay vì sợ lộ khuyết điểm vai to. Vậy các nàng hãy thử khoác một chiếc kimono vải voan mỏng ra phía ngoài hoặc đơn giản là choàng 1 chiếc khăn mỏng ra bên ngoài. Sự kết hợp này sẽ khiến cho các nàng vừa che được khuyết điểm lại luôn tự tin mặc những thứ mà mình muốn nữa. Các nàng hãy luôn tự tin với vóc dáng bên ngoài của mình.

Váy maxi dài
Váy maxi dài
Váy maxi dài
Váy maxi dài

Áo phông trơn và quần Jean/ quần short

Chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản và quần jean vừa vặn là đẹp cả ngày rồi, lại còn rất năng động. Bên cạnh những mẫu quần dài, thì những món đồ dễ kết hợp với chiếc áo phông không thể không kể đến quần short. Bộ đôi này giúp bạn có vẻ ngoài cá tính, năng động, thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, đồng thời thích hợp để diện đi chơi, đi du lịch hè.
Áo phồng và quần short
Áo phồng và quần short
Quần jean rách kết hợp với chiếc áo phông
Quần jean rách kết hợp với chiếc áo phông

Áo trễ vai và chân váy

Bạn muốn mình có một phong cách thật dễ thương và sexy trong mùa hè? Hãy kết hợp chiếc áo trễ vai của bạn cùng chân váy. Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm. Sự sexy của chiếc áo kết hợp với sự điệu đà của chân váy sẽ vô cùng hoàn hảo.
Nữ tính cùng áo trễ vai và chân váy
Nữ tính cùng áo trễ vai và chân váy
Áo trễ vai xanh bạc hà với chân váy bút chì ren trắng
Áo trễ vai xanh bạc hà với chân váy bút chì ren trắng

Áo hai dây + quần culottes

Culottes chính là kiểu quần bạn diện hết ngày này qua tháng khác, năm này sang năm khác mà vẫn cứ hợp mốt, thời thượng và phong cách vô cùng. Khi kết hợp áo hai dây với quần culottes, bạn sẽ có một vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch.

Với chiều dài quá đầu gối cùng hai ống quần rộng thùng thình đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa culottes và áo hai dây sẽ không phù hợp với các nàng có bờ vai thô vì nó sẽ khiến "bại lộ" điểm yếu này của các nàng. Thay vào đó, các nàng vẫn có thể chọn 1 chiếc áo phông có tay và thoải mái để mặc kèm với chiếc quần này nha. Có thể lựa chọn áo quần cùng tông màu hay tương phản và sơ vin chiếc áo lại. Nó sẽ giúp nâng tầm đôi chân của bạn rất nhiều

Áo hai dây + quần culottes
Áo hai dây + quần culottes
Áo hai dây + quần culottes

Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi

Bộ đôi áo sơ mi hay áo Blouse kết hợp cùng với chân váy midi có lẽ là một trong những bộ đồ đẹp nhất và quen thuộc đối với nhiều người rồi đúng không nào? Tuy thân quen là thế, nhưng combo này lại dường như chưa bao giờ khiến người mặc cảm thấy nhàm chán chút nào đâu.


Chỉ riêng những chiếc áo sơ mi cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn thử diện như áo cổ V, áo kẻ, họa tiết hoa lá hay chấm bi… Đặc biệt, chỉ cần mix cùng với một chiếc chân váy midi với chiều dài qua đầu gối là sẽ có ngay một trang phục du lịch xinh lịm tim mà vẫn đảm bảo sự thoải mái rồi đó! Nếu như bạn còn đang mất thời gian suy nghĩ xem đi du lịch mặc sao để xinh thì hãy áp dụng ngay công thức này thôi nào!

Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi
Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi
Áo sơ mi/Blouse + Chân váy midi

Váy suông

Váy suông như là vị cứu tinh đối với các nàng có vòng eo bánh mì. Bởi sự thoải mái giúp các nàng không phải lo lắng về vấn đề vòng 2 ngấn mỡ mỗi khi ngồi cạnh người yêu. Váy suông, đầm suông là một trong những "em thần thánh" phù hợp với mọi loại vóc dáng. Váy suông dài được thiết kế thoải mái không bó sát người, suông dài từ trên vai xuống dưới không thắt eo. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc kèm với chất liệu phong phú và dễ dàng phối đồ.


Bạn có thể lựa chọn trang phục thỏa mái dễ di chuyển và đi lại. Đơn giản, tinh khôi với dáng váy suông nhẹ nhàng, chiếc váy này có thể cùng bạn đi khắp mọi nơi mà chẳng bao giờ sợ bị lệch tông hay lạc điệu. Thiết kế đơn điệu nhưng không hề khô cứng, trái lại nó còn giúp bạn trông trẻ trung và duyên dáng hơn. Kiểu dáng suông cộc tay thích hợp với mùa hè và khi lựa chọn váy suông bạn cũng không nên chọn váy dáng dài chạm gối hay qua gối vì nó sẽ không phù hợp. Một chiếc váy suông dáng ngắn trên gối sẽ trẻ trung hơn nhiều. Váy suông đã khá quen thuộc với phái đẹp vì trang phục này khiến bạn có thể che đi khuyết điểm của cơ thể một cách hoàn hảo.
Váy suông
Váy suông
Váy suông
Váy suông

Chân váy jean và crop top

Áo crop top không chỉ đẹp, sành điệu mà còn rất thời trang và trẻ trung. Có rất nhiều kiểu dáng của áo croptop bạn có thể lựa chọn. Từ những kiểu áo ôm sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, đến những chiếc crop top dáng suông giúp bạn thoải mái mix đồ mà không gò bó. Khi mix chiếc chân váy jean và áo croptop giúp chiếc crop top của bạn trông lịch sự và quyến rũ hơn.


Croptop trơn mix cùng chân váy jean
Croptop trơn mix cùng chân váy jean
Chân váy demin cúc giữa và crop top ren
Chân váy demin cúc giữa và crop top ren

Quần yếm mix cùng áo thun

Vốn mang thiết kế trẻ trung, ngộ nghĩnh, quần yếm phù hợp với hầu hết các kiểu áo thun năng động. Khi kết hợp, nếu quần đã mang họa tiết nổi bật thì bạn nên chọn áo trơn màu và ngược lại, hãy diện áo bắt mắt để khiến chiếc quần đơn giản trở nên thu hút hơn.
Nổi bật với áo thun kẻ sọc
Nổi bật với áo thun kẻ sọc
Quần yếm mix cùng áo thun
Quần yếm mix cùng áo thun

Áo croptop kết hợp với quần cạp cao

Mùa hè chính là mùa lên ngôi của những chiếc croptop và quả thực, khó kiểu áo nào có thể đánh bật crop top về khoản thoáng mát, thoải mái mà vẫn trendy và không kém phần sexy. Áo crop-top diện mùa hè thì quá chuẩn rồi, nhưng nó còn chuẩn chỉnh hơn nữa khi được kết hợp cùng quần cạp cao. Hai món đồ tạo sự tương xứng, hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo đến ngay cả những cô nàng không mấy tự tin về vóc dáng cũng có thể diện đẹp
Mix cùng quần short jean cạp cao
Mix cùng quần short jean cạp cao
Áo croptop và quần cạp cao chấm bi
Áo croptop và quần cạp cao chấm bi

Váy ngắn kết hợp cùng giày thể thao

Váy ngắn mang đến ấn tượng về sự nữ tính thì giày thể thao lại thiên về sự năng động, khỏe khoắn, chính vì vậy mà khi "song kiếm hợp bích", bộ đôi này sẽ cho bạn diện mạo "2 trong 1" vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn tuyệt đối cá tính. Combo thời trang váy ngắn cùng với giày thể thao là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng thích diện váy ngắn nhưng lại không muốn mình trông quá yểu điệu thục nữ. Nếu bạn là một cô nàng chân ngắn, hãy diện váy cao trên gối một chút, đi thêm đôi giày thể thao đã đủ để bạn nổi bật rồi.
Giày thể thao kết hợp với chiếc váy ngắn trên đầu gối
Giày thể thao kết hợp với chiếc váy ngắn trên đầu gối
Cá tính khi mix giày thể thao cùng chiếc váy ngắn
Cá tính khi mix giày thể thao cùng chiếc váy ngắn

Áo sơ mi trắng cùng jean hoặc chân váy

Quần jean kết hợp cùng với áo sơ mi trắng, cặp đôi này chính là bạn thân của nhau, tạo nên phong cách cực kì năng động và lịch sự cho hầu hết mọi phụ nữ. Đặc biệt nếu muốn có vẻ ngoài thời thượng, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi high low trắng (vạt áo đằng sau dài hơn vạt áo đằng trước) và sơ vin vạt trước, buông vạt sau. Ngoài ra, các nàng trông sẽ điệu đà hơn khi kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy. Tùy theo vóc dáng cũng như sở thích mà bạn có thể chọn lựa độ dài chân váy cho phù hợp. Váy ngắn giúp bạn cao hơn còn váy dài ôm sát lại tôn lên đường cong một cách tinh tế và quyến rũ.
Thanh lịch với quần jean và áo sơ mi trắng
Thanh lịch với quần jean và áo sơ mi trắng
Nữ tính hơn khi kết hợp áo sơ mi trắng và chân váy
Nữ tính hơn khi kết hợp áo sơ mi trắng và chân váy

Áo croptop kết hợp với chân váy chữ A

Áo croptop luôn được đánh giá là biểu tượng của sự trẻ trung và khỏe khoắn. Kết hợp áo croptop với chân váy chữ A cũng là một cách mix and match mà các cô nàng không nên bỏ qua. Một set đồ mang đậm chất mùa hè, trẻ trung năng động và đáng yêu.


Áo croptop trơn basic mix với chân váy chữ A dáng ngắn cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương không kém phần năng động. Mặc áo croptop dáng ôm là một cách khéo léo để khoe thân hình mảnh mai nhưng không quá lộ liễu và hở hang.

Áo croptop kết hợp với chân váy chữ A
Áo croptop kết hợp với chân váy chữ A
Áo croptop kết hợp với chân váy chữ A

Quần lửng và giày thể thao

Trước đây những đôi giày thể thao chỉ phù hợp với những chiếc quần jeans skinny, legging thì giờ đây chúng được kết hợp cực "chất" với quần lửng tạo nên combo thời trang hè khiến các cô gái "mê mẩn". Bạn có thể mặc những kiểu quần lửng với ống rộng một chút như jeans ống suông, jeans dáng baggy, quần tây và đặc biệt là culottes kết hợp với các kiểu giày thể thao như sneaker, slip on mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho người mặc.
Combo giày thể thao và quần ống lửng
Combo giày thể thao và quần ống lửng
Quần jean ống lửng mix cùng giày thể thao
Quần jean ống lửng mix cùng giày thể thao

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao

Thêm một công thức mix đồ đi du lịch mùa hè cho bạn áp dụng chính là kết hợp áo croptop cùng với quần ống rộng cạp cao. Chi tiết cạp cao của quần có tác dụng rất tốt giúp cải thiện vóc dáng của người mặc. Do đó ngay cả những cô nàng nấm lùn cũng có thể vô tư áp dụng cách mix đồ nữ thời trang du lịch hè này.


Ngoài ra, khi kết hợp cùng với một chiếc áo croptop dáng ôm ở bên trên còn khiến cho cơ thể của bạn được tôn hơn rất nhiều. Để tránh nhàm chán cho set đồ, bạn nên kết hợp thêm cùng với những phụ kiện như: mũ, kính… Đặc biệt, một chiếc túi xách có cùng tông màu với bộ đồ sẽ khiến tổng thể trang phục đi du lịch của bạn đẹp gấp bội phần.

Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao
Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao
Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao
Áo croptop + Quần ống rộng cạp cao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?